Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi webmaster, 22/6/2011.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    CSGT bị tố đánh người vi phạm tới nhập viện

    Dân Việt - Theo lời tố cáo của nạn nhân và những người dân chứng kiến thì 2 CSGT đã đuổi đánh người vi phạm gần 1 km đường cho đến khi tai nạn xảy ra.

    Trao đổi với PV Dân Việt, anh Đỗ Tuấn Anh (SN 1991, trú tại P208, A5, TT Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) cho biết:

    "Vào lúc 11h trưa 21.6, tôi có đèo em gái tên là Chu Thùy Linh (SN 1997) đi học. Lúc đi xe, cả 2 anh em tôi đều không đội mũ bảo hiểm. Khi đi đến vườn hoa Hàng Đậu ở đường Phan Đình Phùng thì có 2 anh CSGT đi trên một xe máy áp sát vào xe tôi rồi chẳng nói năng gì mà dùng dùi cui vụt tới tấp vào đầu, lưng tôi và em Linh.

    [​IMG]
    Anh Đỗ Tuấn Anh và ông Đỗ Văn Xuân tại hiện trường vụ việc

    Lúc đó tôi đã định dừng xe lại nhưng bị đánh đau quá nên sợ hãi phóng xe chạy tiếp. 2 anh CSGT tiếp tục đuổi theo và không ngừng vụt dùi cui vào chúng tôi. Đến dãy kiốt đoạn số 6 Phùng Hưng thì một anh CSGT đạp vào xe khiến tôi mất lái ngã văng ra đường. Lúc đó tôi đang rất đau và choáng váng đầu óc nhưng 2 anh CSGT quay xe lại không có ý định đưa tôi đi cấp cứu mà chỉ bắt chúng tôi đứng lên đi về đồn.

    Người dân ở đây bất bình ra can thiệp thì các anh ấy vu khống chúng tôi đâm xe vào bà già rồi bỏ chạy. Sự thật không phải như thế."

    Sau khi bị ngã xe, một lúc lâu sau khi người nhà lên hiện trường, anh Đỗ Tuấn Anh mới được người nhà và 2 công an đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Hòe Nhai. Trong sổ y bạ của anh Tuấn Anh ghi rõ: "Bệnh nhân không đội mũ bảo hiểm xe máy bị công an đuổi, phóng xe chạy và bị ngã do công an đánh".

    Các bác sĩ chẩn đoán anh Tuấn Anh bị trầy xước vùng mặt ngoài cẳng tay, vết thương gần sát cốt mạc đầu gối dài 3 cm. Các bác sĩ đã tiến hành cắt lọc và khâu vết thương vùng gối. Tiếp xúc với chúng tôi sau khi từ bệnh viện ra, anh Tuấn Anh vẫn còn rất choáng váng do bị đánh vào đầu nhiều.

    [​IMG]
    Vết xe tai nạn cày trên mặt được gần 20 mét

    Theo quan sát của chúng tôi tại hiện trường vụ tai nạn thì nạn nhân đi chiếc xe Wave Alpha màu xanh da trời chưa lắp biển số. Chiếc xe bị vỡ đèn xi nhan và xây xước nhiều ở phía cạnh xe. Mặt đường có một vết cày chạy dài gần 20 mét.

    Tại hiện trường, rất đông người dân là tiểu thương ở khu vực đó tập trung lại và phản ứng quyết liệt đối với cách hành xử của hai đồng chí CSGT.

    Chị Dung, một nhân chứng kể lại: "Lúc đó khoảng 11h, tôi đang xin đường để đi sang bên này thì thấy 2 người công an đi trên một xe máy đuổi theo 2 cô cậu còn rất trẻ không đội mũ bảo hiểm. Xe công an đi phía bên ngoài, tôi thấy anh công an cứ cầm dùi cui đập sang phía xe bên trong. Khi xe của công an ép vào thì xe của 2 cô cậu kia ngã văng ra.

    Lúc quay xe lại, anh công an cầm dùi cui chỉ vào 2 cháu đó quát đứng dậy để về đồn. Lúc đó cậu thanh niên bị chảy máu ở tay và chân, cứ ôm đầu nằm lăn ra đất. Chúng tôi rất phản đối cách hành xử của 2 anh công an nên yêu cầu phải đưa các cháu đi viện".

    [​IMG]
    Chiếc xe không biển số anh Tuấn Anh điều khiển

    Chị Thành, chủ kiot quần áo Thành đối diện với nơi xảy ra sự việc cho biết: "Lúc đó đang ngồi trông hàng thì thấy một xe máy chở 2 anh công an và xe của 2 cháu còn khá trẻ đang díu vào nhau. Cậu thanh niên bị ép xe loạng choạng tay lái liền ngã văng ra đường.

    Xe công an thì đang đà lao nhanh nên đi quá lên một đoạn mới vòng lại được. Khi đó cậu thanh niên cầm lái bị chảy máu cả tay và chân lại đang ôm đầu lăn lộn, run bần bật. Cô bé ngồi sau thì bị thương ở đầu gối rách cả quần.

    Khi nâng cháu gái dậy tôi thấy ở mang tai cháu có vết đỏ bừng, hỏi thì cô bé bảo bị chú công an dùng dùi cui đánh. Thấy anh công an cứ cầm dùi cui chỉ bắt 2 cháu đứng dậy, tôi mới chạy sang bảo người ta mới bị nạn thì để tỉnh táo lại đã.

    Anh công an bảo tôi là "Cô có biết chúng nó vừa đâm bà già trên kia rồi bỏ chạy không?". 2 anh công an cứ đòi đưa 2 cháu lên đồn nhưng người dân chúng tôi tập trung lại yêu cầu phải đưa nạn nhân đi cấp cứu trước. Lâu lâu sau công an phường mới có mặt. Đến khi người nhà của cô cậu này đến thì mới bắt taxi đưa 2 cháu đi bệnh viện".

    [​IMG]
    Công an TP Hà Nội đang làm việc với gia đình nạn nhân

    Có mặt tại hiện trường, ông Đỗ Văn Xuân, bố của anh Đỗ Tuấn Anh, bức xúc: "Khi nhận được điện thoại của con trai tôi, tôi đến ngay nơi xảy ra sự việc thì được biết cô cháu bán hàng gần đó đã ra đưa cháu đi cấp cứu ở bệnh viện Hòe Nhai. Tôi vào bệnh viện và gặp 2 anh CSGT đã đuổi đánh cháu.

    Một anh tên là Hoàng Hữu Đức mang số hiệu 125 - 343 và một anh tên là Lương Anh Hiếu mang số hiệu 124 - 524 đều thuộc Đội 2 Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội.

    Khi tôi hỏi thì được biết con trai tôi vi phạm luật giao thông. Tôi rất đồng tình với các cơ quan chức năng khi xử phạt nghiêm hành vi phạm lỗi của con tôi để răn đe, giáo dục cháu nhưng tôi kịch liệt lên án hành vi đánh đập cháu dẫn đến tai nạn nghiêm trọng như trên. Nhiều người dân đều chứng kiến việc 2 anh CSGT đánh và đạp xe con tôi ngã. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc để xử lý đúng người, đúng tội".

    Theo thông tin mới nhất từ phía gia đình nạn nhân thì do có dấu hiệu buồn nôn nên người nhà đã đưa anh Tuấn Anh vào Bệnh viên Xanh pôn để kiểm tra và chụp chiếu các vùng chấn thương.

    Dân Việt sẽ tiếp tục theo dõi sự việc và cập nhật thông tin đến độc giả.

    Nguyễn Thắng
    Nguồn: Dân Việt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. cuabien

    cuabien Gia Dụng Giá rẻ

    Tham gia:
    3/11/2010
    Bài viết:
    1,821
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    ko biết tin vào cái gì đây.......................
     
  3. noithatgiakhanh

    noithatgiakhanh Banned

    Tham gia:
    17/6/2011
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    Nói đi cũng phải nói lại, không có lửa sao có khói, theo như mình nghĩ trước khi đưa ra phán quyết cũng thựch sự phải xem lại con em mình, các cháu toàn tuổi mâng mâng ra đường, tại sao không đội mũ bảo hiểm để xảy ra cơ sự, mà khi xảy ra rồi thì mạnh ai người đó nhận mình đúng, cuối cùng lại thiệt thân thôi
     
  4. noithatgiakhanh

    noithatgiakhanh Banned

    Tham gia:
    17/6/2011
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    Mình nhìn kỹ các hình ảnh dẫn chứng mới thấy cái xe không có biển số, trên tay lái xe có 2 cái mũ bảo hiểm, nhưng mà bài viết lại nói người điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm, chứng tỏ có mũ mà không thèm đội, không chấp hành yêu cầu dừng lại của cảnh sát, coi thường pháp luật đúng không các mẹ. Mới lại thêm nên ông bố, bà mẹ thương con, xót con ... sau khi xảy ra sự việc thì .... Nói chung theo mình nghĩ khách quan thôi. Cảnh sát họ làm theo lý của họ, có thể đúng có thể sai nhưng là họ thi hành pháp luật, còn con em mình nên giáo dục tốt để tránh những vấn đề như trên
     
  5. nhocTin

    nhocTin shop trẻnhỏ.com - welcome

    Tham gia:
    15/1/2010
    Bài viết:
    6,959
    Đã được thích:
    6,494
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    Đồng ý với chị noithatgiakhanh là tại vì 2 cô cậu kia ko đội mũ bảo hiểm, hay tóm gọn là tuổi choai choai nên tụi nó ko sợ mấy anh cảnh sát. Nhưng cũng như chị nói, là đã nói đi thì phải nói lại. Lỗi tụi nó 1 phần thì mấy anh cảnh sát kia lỗi đến 7-8-9 phần. Vì rõ ràng các anh là những người phục vụ nhân dân - chúng ta nộp thuế để trả lương cho các anh (ở đây, em ko có ý nói là mình trả lương cho các anh ý thì mình đc quyền phán xét hay gì gì), thì cái mà các anh đáp trả là Oánh oánh oánh. Chiếu theo luật thì các anh vi phạm việc hành hung công dân rồi ạ. Chưa kể, đấy còn là đánh người không có khả năng tự vệ (vì các anh ý cầm dùi cui, còn 2 cô cậu kia ko có gì trong tay). Mẹ nó có thấy thời gian này rất nhiều vụ việc công an đánh dân bị đưa lên báo chí ko ạ (việc mà nếu là cách đây vài năm sẽ đc ỉm đi ngay)? Chứng tỏ, việc đánh người với các anh ý là chuyện thường rồi. Cùng lắm các anh ý chỉ bị cảnh cáo, nhắc nhở này nọ mà thôi. Trong khi đó, cứ ra đường, mình thấy rõ ràng bao nhiêu trường hợp thanh niên kẹp 3, kẹp 4 trên xe, bốc đầu, đánh võng, tất nhiên là ko đội mũ bảo hiểm rồi, đi lượn lờ qua mặt cơ động trêu ngươi, rồi trêu cả mấy anh CSGT (nhất là trên đoạn Bờ Hồ ấy ạ) thì chả thấy mấy anh ý phản ứng gì cả. Rõ chán. Trong khi nếu chẳng may là mình (em tuân thủ luật GT lắm, mặc dù cũng có lúc vượt đèn đỏ) thì chắc các bác ấy tuýt còi ngay, ngắt máy rồi tự ý rút chìa khoá xe của mình mất.

    Hic, còn việc cái tụi choai choai mà bảo đc chúng nó đội mũ bảo hiểm thì em thấy khó vô cùng vì tuổi này chúng nó ương bướng lắm chị ơi.
     
  6. noithatgiakhanh

    noithatgiakhanh Banned

    Tham gia:
    17/6/2011
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    Người ta bảo " Tránh voi chả xấu mặt nào". Không biết các mẹ thất thế nào chứ mình ra đường luôn nhớ khẩu hiệu ấy. Cứ thấy "voi" ở đâu là mình "tránh". Thế nên tự hào là không bao giờ bị công an bắt, tất nhiên là " tránh" chứ không phải " chốn" nhé. Mấy năm nay thì công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ nên mấy chị em mình ngồi mạng cũng biết được chuyện khắp nơi thiên hạ, rồi cũng tự do bình luận, đưa ra chính kiến được. Nói chung là tự do ngôn luận hơn chút, he he. Thôi thì xã hội mà, mình lên vài tiếng nói góp lại thì mong cho cuộc sống tốt lành hơn, đỡ bất công hơn ... chị em nhỉ!
     
  7. huongminhdoan_559taxi

    huongminhdoan_559taxi 2 sao

    Tham gia:
    21/6/2010
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    92
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    Chị ơi. nghĩa vụ của cảnh sát giao thông là phạt những người không đội mũ bảo hiểm chứ không phải là cầm dùi cui đập vào đầu người không đội mũ, mà theo như gia đinh nhà nạn nhân có nói là csgt có quyền phạt hành chính chứ không được phép đánh con họ. mà VN mình quy định là người tham gia giao thông đã bỏ chạy thì không được phép truy đuổi, tránh trường hợp xảy ra các vụ tại nạn trong quá trình truy đuổi mà.
    Kiểu này thì ra đường mà không đội mũ, ko bị chết vì tai nạn thì cũng bị công an đánh cho 1 trưởng vào đầu cũng toi luôn.
     
  8. huongminhdoan_559taxi

    huongminhdoan_559taxi 2 sao

    Tham gia:
    21/6/2010
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    92
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    Có thể là của người dân treo tạm chứ mbh mà để nt thì làm sao mà đi dc xe hả chị. mà có mbh khoặc ở xe thì đã ko phải khâu ở đầu gối đâu ạ.
    Em từng yêu công an rùi nên em biết: toàn thằng mất dạy, chỉ nhìn vào dân mà đục khoét chứ lương chúng nó thì chẳng sống dc quá 10 ngày/ 1 tháng. Các chị lương 4 - 5tr/1 tháng thì tiêu dc bao nhiêu ngày, mà chúng nó còn chén ruọu chén trà.... vô số các khoản mà thằng nào cũng có xe tay ga để đi. thường thường thì SH là nhiều. thử hỏi lấy tiền đâu mà lắm thế. tiền từ dân chứ từ đâu ra, trung bình 1 ngày thì 1tr/ 1 chú tại các địa điểm dễ kiểm ăn.thỉnh thoảng phải đổi địa diểm làm việc vì sợ dân thù tập trung ra đánh.
    Mấy chú cơ động thì cũng chẳng kém, tối đên không thấy đứa nào không đội mũ thì quay ra hoạch họe mấy đứa thiếu kính, thiều giấy dk... túm lại là xin tiền. trung bình 1 tháng cũng dc hơn 20 củ đấy, nên ai cũng thích làm csgt hoặc là cơ động để kiếm kơm
     
  9. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    Hic, mình không nói đâu xa, quanh mình ai cũng ít nhất một lần mở mồm ra là nói xấu công an giao thông, mà khổ cái mình thấy toàn nói đúng. Đến bao giờ mới thấy đi đường ở VN an toàn đây. Chắc không bao giờ quá. Không nạn này thì nạn khác.
     
  10. me_pe_chit

    me_pe_chit Mẹ của Xuka

    Tham gia:
    15/4/2011
    Bài viết:
    19,072
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    voi này đúng là phải tránh xa các mẹ ạ. hcj hjc, em cũng toàn tráng thôi, gặp mấy ông voi này bực mình lắm
     
  11. thaovi00

    thaovi00 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2011
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    92
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    em chả bênh ai cả , nhưng nếu tụi trẻ cứ chấp hành đúng luật thì lấy đâu ra có cơ sự như thế . công an họ là người làm nhiệm vụ , khi thấy sự thách thức có mũ ko đeo , còn bỏ chạy , họ cũng bực lắm chứ , tha cho để lần sau chúng nó lại nhâng nhâng ra đường vô nguyên tắc như thế à . Nhưng các chú công an cũng sai và ngầm , đánh vào chân cảnh cáo 1 ,2 cái chứ ai đánh vào đầu , chỗ dễ bị tổn thương nhất như thế . cả 2 bên cùng sai ....mà em nói thật , phải thế cho bọn trẻ mới chừa cái thói vô nguyên tắc .
     
  12. cuabien

    cuabien Gia Dụng Giá rẻ

    Tham gia:
    3/11/2010
    Bài viết:
    1,821
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Công an lại đánh người đến nhập viện chỉ vì không đội mũ bảo hiểm

    Nghe các bác nói về nhân quyền nhiều...............mà em ko hiểu các bác ấy nói xong có hiểu nhân quyền là gì ko mà để cho bé ra nông lỗi này chứ///////////////////////
     

Chia sẻ trang này