Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả mẹ!

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi .2VGroup.com, 3/7/2011.

  1. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Su hào Bắp cải 2 cô con gái yêu thương của mẹ!

    Những ngày gần đây mẹ có rất nhiều trăn trở về cuộc sống gia đình và đặc biệt là về các con của mẹ.

    Bên cạnh việc hàng ngày mẹ cos gắng uống đủ 3 cốc sữa, ăn thêm dù chỉ 1 chút cơm nhưng lúc ít khó chịu do nghén, rồi bổ xung vitamin, ăn tất cả nhưng hoa quả, tinh chất bổ dưỡng có thể để làm giàu dinh dưỡng cho Su hào Bắp cải, các bác sỹ bảo đã qua sự nguy hiểm nhưng nguy cơ 2 con phải sinh sớm là rất cao vậy nên mẹ càng cố ăn uống để con nhanh lên cân, chỉ còn gần 1 tuần nữa là con tròn 32 tuần rồi mẹ sẽ siêu âm 4 chiều lần nữa trước khi sinh để ngắm và yên tâm con mẹ hoàn chỉnh đến cỡ nào rồi, ôi mẹ hồi hộp quá.

    Nhớ lại suốt 7 năm chữa đủ loại thuốc Tay Nam Bắc, rồi hàng chục loại thực phẩm chức năng.

    Vậy mà mẹ vẫn không giữ được con nào, mẹ đã từng tuyệt vọng buông tay nhưng kỳ diệu thay sau khi chọn phương pháp thu tinh ống nghiệm mẹ đã có được các con, đến tận giờ mẹ vẫn có cảm giác như đang mơ vậy, tuyệt diệu quá, Hp quá.

    Nhớ lại những ngày đầu dùng phác đồ dài ngày nào cũng giờ đấy đến tiêm mà lại tiêm vào rốn, mẹ sợ toàn phải nhắm mắt quay đi, rôi cũng hết 12 ngày tiêm, mẹ nhớ mũi tiêm cuối cùng phải tiêm đúng vào 2h đêm, chẳng nhờ được ai bố mẹ phải tự tiêm, bố cũng run lắm, mẹ cũng run nhưng rồi cũng hoàn thành nhiệm vụ, thở phào rồi ngủ tiếp trong hồi hộp, lo âu, không biết ngày mai chọc trứng có thành công không, rồi nuôi phôi thế nào, chuyển phôi ra sao và liệu theo phương pháp này con có bình thường không, có ảnh hưởng gì không?

    Rồi ngày mai cũng đến mẹ lấy được 7 quả trứng, nghe chữ chọc trứng nhiều bà mẹ sợ lắm, run lên trong phòng chờ, nhưng mẹ vẫn bình tĩnh ngồi thêu nốt, dù sao thì phải vượt qua hết vì đây là cách duy nhất, cách cuối cùng giúp phụ nữ hiếm muộn nhất là phụ nữ bị buồng trứng đa nang như mẹ được có con, có sự chọn lựa nào khác nữa đâu, vậy lo sợ làm gì nhỡ mà lo quá trứng rụng bớt mất thì sao, mẹ chẳng nói đièu suy nghĩ đấy với ai, cũng không trao đổi lo sợ gì với 8 mẹ còn lại mà cứ bình tĩnh ngồi thêu nốt chỗ dang dở.

    Cuối cùng thì cũng đến lượt, lúc gọi đến tên mẹ cung hơi thoáng lo lắng và hồi hộp, không phải mẹ sợ đau, đau mấy mẹ cùng chịu được mà mẹ hồi hộp không biết mình chọc được mấy quả trứng thành công vì lúc trước siêu âm chỉ có 7 quả thôi mà có quả không được tốt lắm, liệu tỷ lệ thành công và chất lượng trứng có đủ điều kiện để nuôi phôi không.

    Rồi cũng lấy được 7 trứng thành công, lọc rửa tinh trùng xong bác sỹ nuôi phôi luôn 2 ngày, mẹ vẫn hồi hộp lắm vì không biết nuôi phôi có thành công không, tò mò không biết bác sỹ sẽ làm thế nào và rồi 2 ngày sau chuyển phôi có thành công không, rồi mẹ tự trấn an, tất cả rồi sẽ ổn thôi.

    Và đúng là ổn thật chỉ trừ 1 quả trứng hơi lép không thành công còn lại 2 hôm sau bác sỹ thông báo đã có 6 phôi, sẽ cấy vào 4 phôi, 2 phôi sẽ để đông lạnh để giữ cho lần sau.

    Quá trình chuyển phôi cũng gây nhiều lo lắng cho các mẹ vì không hiểu họ làm thế nào, họ có chuyển thành công và họ sắp xếp 4 phôi ra sao để tỷ lệ thành công là cao nhất, à, còn 1 chuyện nữa là chuyển phôi phải nhịn tiểu, mà bác sỹ Tiến lại bận mài gần 1h mới xuống, mẹ nào cũng nhăn nhó vừa đói, vừa buồn tiểu chỉ có mẹ vẫn lặng lẽ ngồi thêu, mẹ đang thêu 2 thiên thần ngủ trên trăng và sắp xong 1 cô rồi còn 1 cậu nữa thôi.

    Rồi chuyển phôi cũng thành công, cũng buồn cười vì sau khi chuyển phôi xong ai cũng phải đi tiểu ngay nhưng vì sợ đi lại ngay không tốt, không được ngồi xổm mà người nhà lại không được vào nên cứ mẹ nào đang chờ lại mang bô bẹt cho mẹ vừa chuyển xong, nhưng mà nằm bô bẹt không quen, trước đó lại căng thẳng, ức chế nên ối mẹ không sao đi được, nhăn nhó buồn cười kinh khủng, mẹ chuyển phôi cuối cùng nên giúp tất cả các mẹ khác và chứng kiến từ A-Z mọi tình huống buồn cười, đến đúng mình mẹ để sẵn bô bẹt trên giường lúc ra, nằm xuống đi được luôn vì trước đó mẹ không ức chế và dạo trước mấy lần nạo sảy lưu cùng nội soi cắt góc buồng trứng và chửa ngoài tử cung mẹ đã quen với việc đi bô bẹt rồi.

    Sau đó là nhưng ngày thấp thỏm vì không biết dậu thế nào, người ta bảo chờ 12 ngày nhưng 7 ngày không chịu được mẹ đã đi thử que và cũng như những lần mất kinh trước mẹ hồi hộp chờ cái vạch thứ 2 xuất hiện và những lần trước thì toàn thất vọng nhưng lần này ông Trời thật không phụ lòng mẹ, rõ ràng có 1 vạch thứ 2, tuy rất mờ nhạt, nhưng rõ ràng là có, nhiều mẹ khác gọi điện bảo cũng thử nhưng không thấy gì.

    Đến ngày thứ 10 mẹ lại thử lần nữa và lần này vạch thứ 2 rõ và đậm hơn hẳn, mẹ vẫn còn giữ 2 que thử đó và nghĩ lại vẫn còn nguyên cái cảm giác xúc động như cái ngày hôm đấy, 12 ngày đến BV thử Beta và lại 1 lần nữa thoáng lo lắng khi chỉ số Beta của mình là 550 cao gấp 3 lần người khác, hỏi mãi bác sỹ mới trả lời là không sao nhưng chắc sẽ sinh đôi hay sinh ba đấy, thế là mẹ sung sướng quá, đúng thế thì còn gì bằng.

    Đến ngày siêu âm, đo âm vang thai thì rõ ràng có 3 túi ối đều chằn chặn và đã có âm vang thai, ôi nói sao cho hết niềm vui sướng, Hp lúc đó. Nhưng lại lo lắng khi bác sỹ bảo sẽ phải giảm thiểu 1 đấy nếu không sẽ không giữ được 3 thai đâu, vừa mừng có con lại biết chắc phải bỏ 1 con lòng mẹ thắt lại, con nào mẹ cũng chẳng muốn bỏ và bỏ con này nhỡ ảnh hưởng cả con khác thì sao, hôm ấy mẹ đau khổ và lo sợ thật sự nhưng rồi mẹ cũng phải bình tĩnh và đồng ý với chỉ đạo của bác sỹ vì việc đó là bắt buộc rồi.

    Ngày giảm thiểu mẹ thắp hương và thầm cầu nguyện xin Trời đất giúp cho các bé yêu của mẹ, bé nào không đươch ông Trời đón nhận và cho con được đầu thai nơi khác còn 2 con còn lại xin ông Trời cho khỏe mạnh để mãi là con mẹ, và may mắn thay giảm thiểu cũng lại thành công.

    Nhưng 3 tháng đầu dù uống đủ mọi loại thuốc đôi lúc vẫn ra máu nhưng mẹ dù lo lắng vẫn rất bình tĩnh thậm chí mẹ vẫn thêu dù có người bảo ra máu không được cầm kim, nhưng nếu không thêu mẹ sẽ càng căng thẳng và sự căng thẳng của người Mẹ là ảnh hưởng xấu nhất với thai nhi, và mẹ luôn tin phải sớm thêu xong 2 thiên thần nayg thì con mẹ mới khỏe mạnh.

    Quả thật sau khi thêu xong lại cầm máu và hết 3 tháng đi siêu âm tuần thứ 12 mọi việc rất tốt đẹp, khoảng sáng sau gáy ổn, và 2 thai phát triển rất đều, thai giảm thiểu tiêu dần và đến tuần 13 không thấy túi ối nữa, mẹ vẫn buồn khi nhớ lại chuyện này, nhưng vì đã cầu Trời siêu thoát cho con nên mẹ cũng nhẹ lòng hơn.

    Tưởng chừng mọi chuyện đỡ hơn nhưng hết 3 tháng mẹ vẫn nghén kinh khủng, ăn gì cũng không chịu được lại cho ra, nhưng kệ cứ ra mẹ lại lựa lựa lại ăn chút 1 và 1 chút và ăn đến đủ chất 1 ngày mới thôi và thật vui khi siêu âm lần nào bác sỹ cũng khen phát triển tốt như thai bình thường vậy.

    Tuy nhiên tuần thứ 22 khi siêu âm 4 chiều mẹ thật hoảng hốt òa khóc khi bác sỹ Cường mắng mẹ xơi xơi khi cổ tử cung không chịu được tụt xuống chỉ còn 2cm, tuần thứ 12 mẹ siêu âm bác sỹ cứ nói không sao, cổ tử cung dài vô tư nhưng đấy là bác sỹ đã chủ quan vì song thai thì khác 1 thai và mẹ lúc đó cũng cũng chưa hiểu biết như bây giờ nên đã không xử lý khâu cổ tử cung từ sớm.

    Cũng may bác sỹ Tiến vẫn nhận khâu cho mẹ con mình dù không 1 bác sỹ nào dám nhận vì thai đôi lại to chỉ sơ sểnh là chạm ối, chạm rau và hỏng hết, 2 tuần bác sỹ Tiến bận là 2 tuần mẹ sốt ruột không thể ngồi yên, mẹ gọi khắp nơi để nhờ, nhập viện để được theo dõi hàng ngày và liên tục giục bác sỹ Tiến xuông khâu cho.

    May mắn thay khâu thành công, sau đó là nhưng ngày nằm viện, tiêm truyền và thuốc thang tích cực, mỗi tuần siêu âm và chạy máy monito,

    Nằm viện đúng là khổ kinh khủng, chật chội, bẩn và nóng kinh khủng, 2 bà sinh đôi nằm 1 giường, 6 phòng mỗi phòng hơn chục người chung 1 toilet, bệnh tật hàng ngày lây nhiễm nhau, mẹ bị cúm phải trốn về 1 thời gian rồi lại vào, sinh hoạt trong viện nghĩ lại vẫn thấy sợ, bà bầu không được nhịn tiểu và lại hay buồn tiểu nhưng bác sỹ không cho đi trong phòng, đêm hôm dù đang phải nằm im một chỗ theo chỉ định bác sỹ vẫn phải lê sang phòng khác đi vệ sinh, rửa mặt, tắm gội, nặng nhẹ lúc nào cũng xếp hàng dài.

    Nhưng sợ nhất trong viện chính là ức chế tâm lý, có quá nhiều bệnh nan y, nên ngày nào cũng có tin xấu tin tốt, nào đẻ non, nào sảy lưu, nào cạn ối, rỉ ối, dư ối, nào rau tiền đạo, tim mạch, huyết áp, phù nề, tiểu đường, thai chậm phát triển..vân vân và vân vân...

    Vậy mà rồi cũng qua hết đúng 4/1/2009 khi con đã sang tuần thứ 37 và tâm2,5kg cộng trừ 200g, cả đại gia đình quyết định để mẹ mổ lấy con, mổ đẻ thì không phải đau đẻ nhưng lúc gây mê tủy sống thì đau lắm, mẹ lại khó lấy phải lấy đi lấy lại mấy lần, sau đó là cảm giác quay cuồng, chóng mặt và mặt mũi nóng râm ran suốt quá trình mổ, nhưng chẳng sao mẹ vẫn dõi theo mọi nhất cử nhất động của bác sỹ Tiến, sau khi nghe 2 lần phọp phọp, mồi lần cách nhau 2 phút, và đặc biệt nghe thấy tiếng khóc của con mẹ đã biết sự có mặt của 2 cô con gái.

    Đúng 9h20 trong khi mẹ vẫn còn khâu thì các con đã được cân và tắm qua, 2 cô y tá bế con ra cạnh mẹ và nói: 2 con gái đều 2.5kg mẹ ngắm con đi và đặt tên con là gì, mẹ nhìn tổng thể thấy 2 con bình thường nên dù còn ảnh hưởng thuốc mê và hơi mệt chắc do mất máu nhưng mẹ vẫn mỉm cười với 2 con, mẹ tự hào và hãnh diện lắm, Hp lắm.

    Mẹ tạm đặt 2 con là Minh Thùy, Minh Trang với mong muốn các con thông minh, thùy mị và đoan trang, về sau bố đặt lại là Khánh Vy, Hà Vy. Còn ở nhà tên con là Su hào Bắp cải, rau dưa dễ nuôi. Sở dĩ có tên này vì mẹ thích bài hát lái: Giải phóng Điện Biện, bộ đội ta kéo quân trở về, Su hào, Bắp cải lại kèm theo Cà rốt Cà chua. Và mẹ mong sớm có em Cà rốt Cà chua để nhà mình thêm đông vui và HP tròn vẹn.

    Mẹ còn mong nhiều và nhiều lắm các con yêu ạ, nhưng mẹ sẽ viết sau con nhé..........
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi .2VGroup.com
    Đang tải...


  2. Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Mình rất xúc động với bài viết của bạn và rất đồng cảm với những vất vả mà bạn đã trải qua trong quá trình mang thai và sinh nở/ Giây phút đón 2 con chào đời, ko bao giờ quên được đúng ko bạn
    Chúc cả nhà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc nhé

    Mẹ Bắp cải
    PS: tên một bé giống tên con gái mình. HIHI
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  3. Mscloud

    Mscloud Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/4/2009
    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    đọc bài của chị em đã khóc đấy, dù chị có vất vả nhưng cũng thật may mắn, đúng là ông trời chẳng phụ lòng người. Em khi kết hôn cũng phải chữa chạy mới có con, nhưng em may mắn hơn rất nhiều chị khác, bọn em còn trẻ, lấy nhau vì bác sỹ khuyên bệnh của em phải sinh sớm, chữa sớm, nếu ko nguy cơ vô sinh rất cao, nên 23 tuổi sau khi tốt nghiệp em bước chân về nhà chồng.

    Sợ lắm, vì em xác định sẽ khó đậu thai, em cũng uống thuốc nhiều, hàng ngày đều cầu mong đợi tin vui, em cũng đã chứng kiến các chị đi chữa bệnh tới 6 năm, 10 năm mà chưa có nên cũng chuẩn bị tinh thần, tự nhủ mình nhất định phải kiên trì.

    Đúng là số em may mắn hay do em thành tâm, cũng có thể vì em còn trẻ......em cũg ko biết, nhưng em uống thuốc chưa đầy 1 năm thì đậu, Lúc thử que còn không tin vào mắt mình, vì ko nghĩ là có kết quả nhanh đến vậy. Em gọi điện báo cho chồng, nói anh phải mua thêm 2 cái que thử nữa về để xem có đúng ko. Hôm đó chồng em về ngay, mua tất cả 32 que thử, anh nói anh còn bao nhiêu tiền trog ví hôm nay anh mua hết, nếu ko phải thì sau này dùng dần, nếu phải thì mỗi ngày đều phải thử cho anh xem. Em vừa khóc, vừa cười, chả biết nói gì với anh nữa.

    Bây giờ con trai em đã gần 3 tuổi, rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh và xinh xắn. Mỗi lần nhìn con ngủ em đều nhớ lại cảm giác lúc đó, sau này cũng sẽ không bao giờ em quên

    Em chúc mừng chị nhé, hay chị em mình làm một hội các bà mẹ sinh con nhờ y học nhỉ, hôm nào có thời gian, cho em xem ảnh 2 bé gái nhà chị nhé, chắc xinh đẹp lắm. Tháng sau em cũng đang tính đi gặp bác sỹ để làm tập 2 đây, nếu sinh đôi đc như chị thì hay quá
     
    Sửa lần cuối: 3/7/2011
    .2VGroup.com thích bài này.
  4. Mama Chích Chòe

    Mama Chích Chòe Iu Bo^'ng

    Tham gia:
    3/4/2011
    Bài viết:
    14,019
    Đã được thích:
    6,298
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Vào đọc thì các mẹ vote cho 2 bé nhà mẹ ý nhé,hihi,giống tớ đã làm ý.
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  5. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả


    Cảm ơn tình cảm của các bạn đã dành cho tớ, đây là nhật ký cho con mà tớ viết, cũng còn nhiều nhưng tớ chưa có thời gian post lên, tớ biết đến cuộc thi này qua topic Sinh đôi của chị Chilii, lúc đầu tớ chỉ định post vài bài thơ cho vui cùng chị thôi nhưng chị cứ động viên nên tớ cũng thử post 1 bài với mục đích chia sẻ TY và niềm HP, mãn nguyện của mình chứ không có ý tham dự 1 cuộc thi vậy nên cũng không quá quan trọng với các sự bình chọn chỉ là nếu các mẹ đọc và đồng cảm thì comment vài câu và chúc phúc cho 2 con của tớ ngoan khỏe và lanh lợi làm 1 công dân tốt, 1 đứa con ngoan, rôi còn là vợ là mẹ vượng phu ích tử đấy mới là mong muốn thực sự của tớ.
    @mẹ Bắp cải: tớ biết bạn đã lâu trong nhiều topic chia sẻ của chị Song Nhi và tớ biết con gái yêu của mẹ nó, trộm vía con rất dễ thương, nhìn con không thể không yêu được, muốn cắc vào trái táo thơm ngon của mẹ nó quá, hôm nào tớ sẽ cho Su hào Bắp cải giao lưu với chị Bắp cải và cả chị Chích chòe nhà mẹ Mama Chích chòe nhé, tớ cũng đã gặp bạn bên topic nhà chị Chilii và nhiều nhiều topi khác.

    Cảm ơn các bạn đã yêu quý mẹ con tớ và chúc cả nhà 1 ngày mới tốt lành, may mắn và HP. Chúc các mẹ có những niềm vui, thú vị và nhiều bạn bè sau khi tham dự thành công cuộc thi viết cho con này! Tất cả chúc ta đều được giải thưởng lớn đó chính là các con Quà tặng lớn nhất, ý nghĩa nhất mà Thượng đế đã trao cho Người mẹ, yêu các con nhiều và thật nhiều!!!
     
  6. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Em à, chị trả lời riêng em vì chúng ta cùng có điểm chung và sự đồng cảm của người mẹ từng khó khăn, hiếm muôn nhưng cũng đã đạt được thành công, 2 bé nhà chị cũng vừa tròn 30 tháng và có thể năm sau hoặc năm sau nữa dù lại phải làm ống nghiệm chị vẫn ao ước có thêm được 2 bé Cà chua cà rốt nữa.
    Chia sẻ HP và những ước mơ cùng em, bên WTT chị chia sẻ nhiều trong các nhà chị Uyên My, nhà TTON, nhà Song thai, Sinh đôi nhưng bên này đây là lần đầu tiên chị chia sẻ. Chị sẽ cùng em mở 1 topic về các mẹ đã hoặc đang hiếm muộn, cần sự can thiệp của y học để chia sẻ kinh nghiệm và ủn mông mang lại may mắn cho nhau nhé. Em chọn ngày đẹp đi rồi cùng mở topic nhé! Chúc cả gia đình em HP và toại nguyện Song sinh ở lần 2 vào tháng sau nhé, hôm nào cho 3 bé giao lưu xem có kết tình anh em hay bạn bè gì không nhé, chị cũng có nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con lứa tuổi 0-6t muốn chia sẻ cùng em đấy, được không em yêu quý!
     
    haitintin74 thích bài này.
  7. Maitchc

    Maitchc Thành viên Hội Cún 82

    Tham gia:
    27/11/2010
    Bài viết:
    3,945
    Đã được thích:
    2,006
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Mẹ nó à, tối nay mình mới ngồi vào máy, định làm một tý nhưng lướt qua toàn bộ topic mới đọc được bài viết của mẹ nó và càng thêm cảm ơn thiện chí của mẹ nó đã giới thiệu con cho bà ngoại. Thực sự nếu không đọc được những dòng tâm sự của mẹ nó thì mình cũng khó có thể hiểu thiện chí của mẹ nó, một người đã mong mỏi biết bao cho sự chào đời của những đứa con và cũng vì lý do đó mà mẹ nó đã thấy đồng cảm cho những quy nghĩ của mình khi có cậu con trai "đặc biệt". Đúng là ai cũng có những điều vất vả riêng, có lẽ phải cảm ơn BQT diễn đàn rất nhiều khi tổ chức cuộc thi này, ít nhất là với mình, mình thấy có thêm động lực để cố gắng, để thấy rằng còn nhiều người cũng vất vả giống như mình, để thấy rằng: Cuộc đời này không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới, điều quan trọng là có sức mạnh để vượt qua được ranh giới ấy hay không thôi, đúng không mẹ nó?
     
  8. suoitien

    suoitien Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2011
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    382
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Bài viết chị ấn tượng lắm,mình nhớ khi mình có bầu cứ vui sướng không thể tả!
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  9. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Á à, dù mình đã viết dài dòng và chân tình đến vậy mà vẫn có người nghi ngờ thiện chí của mình này, quá thể nhỉ, hihi.

    Tớ không giận mà chỉ buồn cười thôi, tớ lại thấy khoái chí khi có người phải e dè với mình mới chít chứ. Sự thật lạ lùng hơn muôn trùng tưởng tượng đúng không bạn, tớ cứ thích cái câu này và câu Nỗ lực cả đời không bằng 1 lần chọn đúng!

    Hy vọng đây là lựa chọn đúng đắn của chúng ta để con trai sớm vui khỏe, lanh lợi và trầm tĩnh đích thực đàn ông, hi hi.

    Không làm con đỡ đầu thì hãy cố tán 2 em để làm con rể nhá, haha...

    Chúc cho các bà mẹ luôn đạt được mọi ước mơ mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất của cuộc đời!
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ tuy ngắn gọn nhưng mình rất thích câu "khi mình có bầu cứ vui sướng không thể tả được" của bạn, đúng là khó diễn tả mình phải chép lại nhật ký chứ tự nghĩ ra trong lúc đầu óc khô cằn toàn nghĩ cách kiếm tiền nuôi con nuôi mình. Cảm ơn bạn đã nói hộ lòng nhưng người mẹ, cảm giác sung sướng vô bờ khi có con là ấn tượng đẹp nhất của cuộc đời!
     
  10. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Sinh đôi

    Khị mẹ ở bên con
    Vũ trụ thành nhỏ bé
    Chỉ còn con và mẹ
    Tay nắm chặt bàn tay

    Mẹ ngắm con mê say
    Ánh mắt ngời rang rỡ
    Miện cươid tươi bừng nở
    Má căng tròn đáng yêu

    Mẹ yêu con thật nhiều
    Yêu nụ cười hồn nhiên
    Yêu ánh mắt sinh động
    Má tròn, ngón tay xinh

    Mỗi khi con đùa nghịch
    Chân con đạp ầm ầm
    Tay vung lên khua khoắng
    Miệng liến thoắng hu hơ

    Ôi con gái ngây thơ
    Mẹ yêu con quá cơ
    Mẹ tạ ơn Chúa Trời
    Cho con là con mẹ!!!

    Con thân yêu con sẽ
    Là trò giỏi con ngoan
    Trưởng thành là người tốt
    Thỏa ước nguyện mẹ cha
     
  11. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Sinh đôi

    Con tôi tròn 1 tháng rồi
    Ngắm con lòng mẹ bồi hồi hân hoan
    Nhớ khi chữa đẻ gian nan
    Đớn đau, khó nhọc, ngập tràn lo âu
    Nỗi lòng lệ chảy đêm thâu
    Khi ông nội nói những câu đắng lòng
    Rằng mẹ phụ nữ không con
    Như cây không quả hỏi còn phúc đâu
    Hai con yêu có biết đâu
    Ngày đêm mẹ cứ nguyện cầu ước ao
    Nỗi lòng thấu tận Trời cao muộn phiền
    Giờ đây vui sướng như tiên
    Nhìn con ngộ nghĩnh tự nhiên vô cùng
    Lòng mẹ xúc động lạ lùng
    Bao ngày là bấy ngày từng đợi mong
    Su hào Bắp cải song song
    Đẹp như thiên sứ là công cả nhà
    Thỏa lòng ước nguyện mẹ cha
    Thỏa công chăm sóc của bà của ông
    Bao ngày ba mẹ đợi trông
    Con yêu mau lớn mẹ mong từng ngày
    Mỗi ngày thêm một điều hay
    Thêm xinh, thêm khỏe càng ngày thêm khôn
    Ăn ngoan đừng trớ tội con
    Xì xoẹt hàng ngày đừng hờn, đừng hư
    Những lới ba mẹ hát ru
    Đưa con vào giấc ngủ ngon, ngủ lành
    Thức dậy đùa giỡn, tinh nhanh
    Mai này con sẽ trở thành con ngoan
    Cầu cho mọi việc vẹn toàn....
     
    phuonglanhmebutbong thích.
  12. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Con tôi

    Mắt nâu tây lấp lánh
    Ngời sáng như sao mai
    Hai má con căng tròn
    Như trái hồng chín mọng
    Miệng con cười chúm chím
    Môi hồng tươi cánh sen
    Hàm răng đêu hạt lựu
    Lấp lánh như chuỗi cườm
    Mỗi ngày nắng hửng lên
    Đẹp như bông hồng nở
    Ngắm con lòng rạng rỡ
    Yêu con lắm con ơi!
     
    mebutbong thích bài này.
  13. me_omachi

    me_omachi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/10/2010
    Bài viết:
    4,401
    Đã được thích:
    742
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Bạn viết rất mộc mạc. Lá thư không được chỉnh sửa nên câu văn có vẻ lủng củng ...
    Nhưng mình rất thích. Vì mình thấy nó chính là cảm xúc thật, rất thật của bạn.
    Chúc 3 mẹ con mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc Su hào Bắp cải hay ăn chóng lớn, thông minh xinh đẹp...
    Chúc điều kỳ diệu sẽ lại đến với gia đình bạn để cả nhà dông vui như cái "chợ rau củ" hi hi hi.
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  14. MeChuotti

    MeChuotti Ngây thơ con vịt già

    Tham gia:
    22/12/2009
    Bài viết:
    7,134
    Đã được thích:
    3,873
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Vote cho bà nè! Tôi sụt suỵt khóc khi đọc bài viết của bà đấy! Chúc Su hào Bắp cải luôn khỏe mạnh và xinh đẹp, thông minh, thùy mị, đoan trang như mong ước của mẹ Giang nhé!
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  15. huongduong78

    huongduong78 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/5/2011
    Bài viết:
    764
    Đã được thích:
    1,119
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Tôi đã rất thích câu nói này "Hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi". Tôi chúc bạn luôn là một người mẹ thật hạnh phúc, Chúc su hào bắp cải hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh và ngoan ngoãn.
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  16. dieple

    dieple Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2009
    Bài viết:
    5,848
    Đã được thích:
    2,550
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Vote cho 2 con gái yêu nhé! Chúc các con luôn khỏe mạnh, thông minh, nhanh nhẹn và ngoan ngoãn!
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  17. vitcon6127

    vitcon6127 Dân Ba Đình-Quân hội Ngựa

    Tham gia:
    14/3/2010
    Bài viết:
    1,179
    Đã được thích:
    410
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Xúc động quá bà ạ! Tôi đọc bài viết của bà mà nước mắt cứ tuôn ra. Vậy mới biết lòng mẹ bao la thế nào.
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  18. bongxinh0105

    bongxinh0105 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/4/2008
    Bài viết:
    3,387
    Đã được thích:
    1,886
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Con cái là kho báu quý giá của bố mẹ mà. Dù khó khăn thế nào cũng sẽ cố gắng vượt quá. Đọc bài của bà mới biết cho dù tôi hay sinh sớm nhưng vẫn còn bao nhiêu mẹ vất vả hơn mình mới có được những đứa con... Tôi sinh Tom khi mới bước sang tuần thứ 32, khóc bao nhiêu nước mắt vì con phải nằm lồng kính, mẹ ngày nào cũng phải vắt sữa cho con, cho nên khi có điều kiện quyết sinh đủ 3 đứa mới thôi. Mong bà cũng sẽ thực hiện được mơ ước như tôi nhé.
     
    .2VGroup.com thích bài này.
  19. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Cảm ơn các bạn của tôi nhiều và thật nhiều!
     
  20. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Su hào Bắp cải-2con gái yêu của mẹ-TY thiên thần của cả gia đình! Chào các con yêu cuả

    Tôi hơi tham nên thích 4 cơ Cà chua, cà rốt nữa, tôi mà muốn sinh lại làm TTON nên dễ sinh đôi tiếp lắm, con sinh non lại hay thông minh nhá, mong SH_BC thông minh, học giỏi như anh Tôm. Cảm ơn bà đã vote cho mẹ con tôi!
     

Chia sẻ trang này