Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi huyennguyen117, 8/7/2011.

  1. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    E book tour đi sapa , có cả việc đưa đón khách từ ga tầu lên khách sạn sapa summit, 300k một lượt từ ga lên, trời thì mưa to ,xe 24 chỗ nhưng có tận 28 khách, mọi ngưởi đứng dưới rất sốt ruột không biết baoh được lên xe vì không còn chỗ để hành lý và chỗ ngồi.
    Vì đứng hơi lâu , và xếp hàng để lên xe trươc e có vài người nữa ,nhưng hành lý của họ đã ở trên xe rồi, tuy có ô nhung valy của e và a xã ko phải loại chống thấm nước , e để cả cái lap trong đó! Rồi e bảo với phụ xe là
    " a cho giúp e hành lý lên xe với, trời mưa quá "
    Ông đấy bảo là e đi lên xe đi để hành lý đấy ,để a xã nhà e đứng đó , có ai nỡ để anh ấy đứng 1 mình dưới mưa không ? Mà valy đồ của e vứt đó thì ướt hết còn gì? Mà còn người xếp hàng trước mình đã dc len xe đâu.
    Em trả lời là " thôi anh cho valy của e lên trước , e đứng đây cũng được"
    Thế là ông đấy gào lên" lên thì lên , đi đông còn đòi hỏi, đứng dưới đấy thì làm gì? Ko thích thì thuê xe ngoài mà đi , book tour này làm gì"
    E bực quá mới bảo là" e trả tiền rồi thì e phải được đi chứ ,lỗi sắp xếp thiếu chố là do bên a, đâu phải do em
    Ong day nói lại luôn" e đi xuống mà đi xe khác, ko phải mình e có tiền"
    Em bảo là " thế anh cho e xin lại tiền để e đi xe khác "
    Bác lái xe quay ngoắt luôn " anh ko trực tiếp nhận tiền của e, a ko biết"
    Rồi các ông đấy nói với nhau" kiểm tra lại xem ,đứa nào ko co tên trong tour đuổi hết xuống ko chở thêm , mở ngoặc là cái xe này đón ghép khách loạn xị của cả các ksan khác chung lên 1 xe, khách ở ksan của mình thì ko có chỗ , để chỗ cho ng ở ksan khác ngồi , xong đuổi khách .... Chả hiểu nghĩ gì luôn
    Rồi cả lái xe ,phụ xe cũng thi nhau bla,bla nói e " sao ko đi đông đi mà thuê hẳn cái xe riêng mà đi, ko thích thì xuống xe bla...bla.... Ba cái miệng đàn ông thì e cãi lại sao dc chứ ,Cả xe này toàn là khách nước ngoài,có mỗi 2 v,c e là khác nội địa, nếu ko họ nghe được mấy câu trên thi ntn?
    Hahahaa....cái thái độ không thể chap nhan đc
    Lần sau không có lần thứ 2 ở sapa summit
    E phải edit lại cuộc nói chuyện vì e đã ko diễn giải cụ thể mà viết hơi vắn tắt -đọc lại thấy dễ gây hiểu lầm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyennguyen117
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 15/7/2011
  2. rocy

    rocy Du lịch Hàn Quốc & Các sản phẩm từ Hàn Quốc

    Tham gia:
    21/10/2010
    Bài viết:
    2,573
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Các bác lái xe, phụ xe hiện giờ có nhiều bác dễ cáu lắm ợ. Vì các bác í phải chạy xe nhiều, thời gian nghỉ ít. Chuyện bực mình mà chị gặp phải cũng là chuyện không hiếm gặp trên đường tour Việt Nam.

    Em chưa nghe được nhiều và cụ thể về chuyến đi của chị. Nhưng em cũng đi nhiều tour lắm. Rất nhiều trường hợp, khách hàng bị lái xe đuổi xuống giữa đường và 1 người guide như em phải làm sao dung hòa được cả lái xe và khách.

    Quan điểm có tiền là được phục vụ và phải được phục vụ tốt, hoàn thiện, chu đáo, mình phải hơn người là 1 quan điểm còn khá thiếu sót. Vì mình muốn được phục vụ tốt, thân thiện, nhiệt tình thì mình cũng cần phải thông cảm cho họ - nghề dịch vụ nhiều áp lực và mình cũng cần tôn trọng họ nữa.

    Trường hợp của chị, khi người phục vụ đã bảo rằng anh chị lên xe trước đi, cứ để hành lý đó là họ đã có sự sắp xếp. Họ phải ưu tiên cho hành khách trước, va ly sau. Nếu chị nghe lời họ thì cứ yên tâm đi, hành lý của chị chưa chắc đã bị ướt đâu. Đằng này chị lại không nghe, vì thương chồng đứng mưa, hức...
    Lúc trời mưa là điều kiện thời tiết xấu. Lái xe họ cũng thương cái xe của họ và thân họ lắm. Họ cũng không muốn xe của họ bị ướt hay bị bẩn cũng như chị thương cái va ly của chị vậy.

    Dạo này trên diễn đàn đang ngày càng xuất hiện nhiều scadal về các chương trình tour kém chất lượng hay dịch vụ khách sạn xấu, tệ... Em đồng cảm với bức xúc của các mẹ. Nhưng quan điểm có tiền thì muốn làm gì thì làm nên xem xét lại. Du lịch hiện tại cũng là 1 văn hóa sống. Tại sao khách Tây đến Việt Nam với mức chi trả cao hơn lại rất hài lòng về đất nước này. Họ chỉ chê Việt Nam bẩn, bụi, ồn ào chứ ít ai chê chương trình tour kém hoặc có chê hay phàn nàn cũng không đến nỗi như người Việt Nam phàn nàn về dịch vụ của Việt Nam?
     
  3. rocy

    rocy Du lịch Hàn Quốc & Các sản phẩm từ Hàn Quốc

    Tham gia:
    21/10/2010
    Bài viết:
    2,573
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Em là em đồng ý với cách xử lý của lái xe, nhưng không đồng ý ở cách cư xử nóng tính của bác í, còn chị thì lại hơi nhũng nhẵng. Em xin lỗi nếu em có nói gì không phải :)
     
  4. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Hình như là các bác hiểu làm ý e nói rồi hay sao đáy , các bác phải đọc kỹ hoàn cảnh diễn ra xung quanh e nữa chứ , ko nên chỉ tập trung vào đoạn e và bác lái xe nói chuyện hehe....
    E đang ko rõ ý bác là đồng ý với cách sắp xếp thừa người , thiếu chỗ của lái xe ạ? Hay là cách cho người đứng sau lên trước để người đứng trước lên sau ạ? Hoặc là cách e đã trả tiền đi xe rùi mà không có chỗ ngồi , phải chấp nhận đi xe ngoài ạ? E nghĩ mãi chưa ra là cách nào của bác lái xe mà bác đồng ý??

    Nếu là bác , bác có muốn chen lên trc người đứng trc mình để lên xe không???em thì e chả có cái thói chen lấn như vậy! E chấp nhận sẵn sàng đợi dưới mưa chứ e đâu có đòi len trước , vì trc e còn có người đợi chưa dc lên xe cơ mà, họ còn phải đứng mưa lâu hơn mình ý chứ.
    Điều gì khiến bác khẳng định là họ ưu tiên khách lên trc rồi mới tới hành lý??? Trời mưa họ xót xe của họ thì sao ko sắp xếp thành xe to hơn để đủ chỗ ngồi đi , sao lại nhồi nhét khách du lịch như xe khách vậy ??? Mà kể cả là đi xe khách như xe chất lượng cao thì cũng chẳng baoh có chuyện lái xe quát khách thế đâu ạ
    E chỉ yêu càu họ cất hành lý cho e thôi vì chỉ duy nhất hành lý của e ở dưới bởi vì ng ta xếp hành lý trc khi cho khách vào xe , hành lý của mọi ng khác đều trên xe rồi. Nói như bác e nghe lời họ chắc e phải đứng thêm vài tiếng nữa dưới mưa. Có vẻ bác cũng làm du lịch đâm ra hơi nhạy cảm nhỉ.
    .Vấn đề ở đây e nói là cách ứng xử với khách, chưa gì họ đã quát ầm ầm lên rồi, e ko cáu vì ko có chỗ ngồi thì thôi tại sao họ lại cáu với e khi e không chịu chen lấn lên xe trc ng khác???? đồng ý là họ có áp lực nhưng ko thể đổ áp lực lên đầu ng khác dc, ko lẽ e đi tàu cả đêm mệt , e cũng mệt mỏi e lại quay sang cáu lái xe hay sao???? Đối với khách du lịch trong nước mà còn như vậy thì nói gì khách nc ngoài? E cũng đi du lịch rất nhieu nhưng chưa baoh gặp 1 lái xe nào như vậy cả, lần đầu tiên luôn. Các lái xe khác kể cả ko có hướng dẫn viên du lịch thì họ cũng có thể làm thay được chứ chẳng có cái chuyện " tôi đây chả cần" như thế dc!
    còn như bác nói là lái xe của bác đuổi khách xuống giữa đường như vậy , sau này chăc tour du lịch của bác liệu có dc tín nhiệm dc đặt tiếp lần sau nếu như họ có nhu cầu???? Vậy hướng dẫn viên du lịc như bác đi theo khách chỉ đứng nhìn thôi sao? Nếu bác nói rằng ko thể coi mình trên ng khác mình có tiền thì phải thế này , thế nọ mà ko tôn trọng ng khác ,vậy e hỏi bác là 1 lái xe đứng dưới cương vị của họ, họ có cho rằng lái xe đó cậy có xe, có nhiều khách thành ra ko cần 1,2 khách cũng chẳng sao cũng là đúng phải ko ? Hoặc khách đã trả tiền rồi thì đành chấp nhận thôi??? Như thế đã tôn trọng ai chưa??? Nếu tôn trọng họ đã chả đuổi khách luôn thế. Nếu là chủ khách sạn biết nhân viên của họ như vậy họ sẽ nghĩ gì???ở sapa summit là chủ ng nc ngoài nhé. Làm du lịch không khó nhưng ko phải dễ dàng để giữ khách quay lại với mình lần thứ 2 nếu đã là du lịch sapa thì có 1vấn đề bác đã biết , đa số khách nước ngoài họ đều đi du lịch bụi, thậm chí chẳng thuê phòng nghỉ giống khach vn ! Họ chỉ để đồ ở đó và họ đi các bản và leo núi thôi, chứ ko như khách nội địa, họ tích kiệm từ chai nước uống , san sàng tắm nc lạnh , mang từng gói cà phê đi, thì sao bác lại kết luận họ phải chịu chi phí cao hơn dc ạ? Còn bao nhieu vấn đề khách du lich họ ko bằng lòng chẳng lẽ các công ty du lịch họ lại công bố ra cho mọi người biết??? Ko thể so sánh như vậy dc. Mà lái xe đón khách thì là ng của khách sạn. E chỉ trả lời là e đã trả tiền khi đi xe bác lái xe khi bác đấy nói e là "đi làm gì , đạt tour này làm gì, thuê xe ngoài mà đi" đuổi ng ta xơi xơi trong khi ng ta đã trả tiền rồi thế mà nghe dc à? , nói như bác đấy như kiểu ko cần khách hàng , đi thì đi , xe này chỉ có thế thôi ,mà nói đúng ra là e có đòi lên thì cũng làm gì có chỗ cho e vì còn bao nhiêu ng ko có. Tất cả các khách đều cùng trả tiền dc đi xe thì ít nhất họ cũng phải có dc 1 chỗ ngồi chứ ạ? Ko lẽ họ trả tiền đi xe để dc đi xe bus đứng ạ???? Đi dương đèo núi bác là huong dan vien bac dung dc ko???
    !.Còn e chả baoh nghĩ mình có tiền mình thich lam gi thi làm cả, nhưng họ đã nhận tiền của mình rồi ít ra họ cũng phải đáp ứng cái nhu cầu tất yếu chứ ạ? Ko lẽ mình vừa mất tiền mà lại ko dc hưởng dịch vụ , lại vừa phải nghe quát tháo ạ??? Cái kiểu du lịch thập niên 70 hả bác??? Topic này e đưa ra để mọi ng rút kn tránh truong hop nhu e chứ ko phải là phân tích chỉ ra ai sai ai đúng ở đây hết. Còn để nói cụ thể hơn thì có nhiều cái phải nói lắm ạ.
    P/s : thức ăn ở ksan này tính tiền hay lắm nha , 1 đĩa thịt rang 2 ng ăn 80k nhưng 1 đĩa rau cải chíp luộc 70k ạ , hihi tiền thịt bằng rau là 1 điều vô lý ở nơi đất trồng rau này
     
    Sửa lần cuối: 10/7/2011
    rocySapa.emotion.hotel thích.
  5. booking365

    booking365 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/4/2011
    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    những vấn đề cần phải lên án!!!!
     
  6. Sapa.emotion.hotel

    Sapa.emotion.hotel Mẹ bé Bảo Trân®

    Tham gia:
    21/12/2009
    Bài viết:
    896
    Đã được thích:
    303
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Chia sẻ bức xúc với nhà bạn Huyền nhé!

    Hi vọng được đón gia đình bạn đến Sapa và khi trở về là một nụ cười và cái bắt tay đầy lưu luyến! Sure! :)

    Mình đã có rất nhiều khách hàng như vậy. Với họ ks mình như là nhà, đc quan tâm và họ rất hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nv ks... Có khách lưu trú ở ks đến cả tuần hoặc nửa tháng, khi về họ còn mua quà cho nhân viên và vào bếp làm cơm, ăn cùng nhân viên, cùng nâng ly... Và cùng hàn huyên những câu chuyện ko đầu ko cuối, rất đời.......

    Tuần rồi, có đoàn ở ks mình 3 đêm, ăn tất cả các bữa trong ks. Ngày về, Anh trưởng đoàn còn tâm sự với mình: "Phòng ks chưa thực sự tiện nghi, nhưng bù lại là thái độ phục vụ của các em, anh thấy rất tuyệt vời!"
    Vì vậy dù mệt, dù vất vả với những ngày cao điểm nhưng thấy ấm lòng....

    Mong là bạn Huyền sẽ sớm lấy lại niềm vui và có cái nhìn thiện cảm hơn với du lịch Sapa nhé!
    G9......................
     
  7. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Trong chuyen nay minh di cung hai ban spanish ở cùng khoang tàu , hình như hai bạn đó ở ksan của bạn thì phải vì mình nói chuyện qua qua thôi ko hỏi kỹ lắm , họ nói tiềng a hơi khó nghe nên ko nc dc nhieu ,họ khen ksan tot , đồ ăn ngon ! Chả bù cho mấy bác trung quốc biết tiếng việt ở cùng ksan mình , lúc xuống ga lào cai họ nói với mình là nv của ks mình ở chửi nhau bằng tiếng viet trc mặt họ , tg là họ ko hiểu gì ...
     
    Sapa.emotion.hotel thích bài này.
  8. lehanako

    lehanako Yêu Ỉn Cốm

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    5,038
    Đã được thích:
    1,850
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Chị này nói đúng ý em, lý do tại sao khách nc ngoài k fan nàn gì về dich vụ du lich là bởi vì họ không biết tiếng, lạ thổ,... chứ em thì em thấy nhân viên du lịch cạnh khóe, chửi, hay có hành động lột tiền khách nc ngoài ... không phải là hiếm. Đúng là không nên nghĩ có tiền thì muốn làm gì thì làm, nhưng đã xác định mình làm dịch vụ thì cái tố chất tối thiểu là kiên nhẫn, sai đúng sẽ đc giải quyết bằng thương lượng....Không thể mắng khách là "không phải cứ có tiền là muốn gì cũng đc" mà không xem lại rằng người ta bỏ tiền ra để mua dịch vụ mà đc khuyến mại thêm cả mắng mỏ nữa thì thử hoi có ai chịu đc không. Nghề nào cũng có áp lực, đừng nghĩ rằng mình làm nghề này vất vả thì mọi người phải thông cảm với mình, nghề là do mình chọn lựa... Để làm cho nghề bớt áp lực, bớt mệt mỏi có chăng là thái độ làm việc, thái độ với nghề ra sao thôi, hãy như chiếc bóng trong gương"nó chỉ mỉm cười vơi ta khi ta mỉm cười với nó ". Em không chê bai, nhưng em thấy răng ở VN mình văn hóa làm dịch vụ là chưa có, những người làm dịch vụ chưa đc đào tạo về cơ bản...
     
    rocy thích bài này.
  9. vanthiminhdat

    vanthiminhdat bình rửa mũi nasal rinse 160k

    Tham gia:
    18/3/2011
    Bài viết:
    3,239
    Đã được thích:
    941
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    31/8 mình đi sapa, cũng book tour rồi,
    không biết có tình trạng này xảy ra không nhỉ?
     
  10. lehanako

    lehanako Yêu Ỉn Cốm

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    5,038
    Đã được thích:
    1,850
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Thực ra Sapa cũng là nơi dễ tham quan, hồi trước vợ chồng tớ đi trăng mật ở đó(vì k đc nghỉ nhiều), dân tình cũng thân thiện lắm, đồ thì cũng không rẻ, bon tớ tự đi, cũng đặt ks và yc khách sạn đón thôi, còn lên đó bọn tớ tự đi thuê xe đi các nơi.Bị lừa 1 quả ngoạn mục :đi ăn thịt nướng nghe lời chủ quán ngọt ngào rằng có thịt nai rừng, thế là mua về, đên KS lễ tân bảo toàn thịt nai dưới xuôi chuyển lên... hic hic sao hồi đấy ngố thế k biết.....
     
  11. luna25

    luna25 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/2/2009
    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Trước hết tớ chia buồn với bạn vì không may gặp phải tour như vậy. Tớ cũng là ng đi Sapa (vào t11/2010) mua tour của em hanguyen87 trên lamchame mình, cũng ở summit đấy, nhưng có lẽ tớ may mắn hơn bạn, vì tour summit đó thật sự mang lại cho tớ và những ng bạn của tớ những ngày đáng nhớ tại Sapa. Ấn tượng với nhân viên KS niềm nở, nhiệt tình, vui tính, đồ ăn ngon, guide thì rất nice - bọn tớ k đi HRong theo tour - bạn ấy trả lại tiền. Tớ vẫn mong quay trở lại SP vào mùa hoa nở, và ở Summit.

    Tớ chỉ là 1ng yêu thích du lịch và đã trải nghiệm tour Sapa Summit nên tớ có cm thôi nhé, chứ tớ k có làm du lịch đâu.
     
  12. hungalpha

    hungalpha Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/4/2011
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Đi Sapa em toàn tự đi thôi các bác các mẹ ạ
    Tối thứ 6 đi tàu từ Hà Nội lên Lào Cai rạng sáng thứ bảy, rồi đi tiếp lên Sapa bằng oto
    Sáng chủ nhật về lại Lào Cai, đi sang Hà Khẩu Trung Quốc chơi và tối lại đi tàu về Hà Nội
    Nói chung cứ chủ động là thích rùi
     
  13. thanhthuy_2u4ever

    thanhthuy_2u4ever Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/8/2010
    Bài viết:
    574
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Oánh dấu để lúc nào lên Sapa em call mẹ :)
     
  14. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Chị ơi, chị đi mà có mua hoa quả để ăn ấy thì chị nhớ mua cái cân nhỏ nhỏ nhé , ở cái quầy hàng đồng giá 10 nghìn đường lên thác bác đấy ạ ! đợt này e đi sapa mua 20 kg hoa quả mà về nhà cân lại được 16kg, hay là hoa quả bị ngót nhỉ :d
    Mùa này nhiều hoa quả ngon , tuy là chả có quả gì do sapa trồng cả, toàn trung quốc, nhưng e đi nhiều ng mua lắm , rất tiếc là là bị cân điêu hix hix.....
     
  15. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    E cũng ko phàn nàn gì về chất lượng phòng của sapa summit , nói đúng hơn ksan này cung thuộc tầm khá tốt ở sapa , e chỉ bức xúc về thái độ của bác lái xe thôi, mà tính ra tiền đón khách có rẻ gì, 300k/ lượt , đón từ ga lào cai lên, biết thế đi taxi cho mát ruột! Chắc e ko may mắn vì đi đúng dịp toàn khách nc ngoài , thành ra bác lái xe trút bầu tâm sự lên 1 ng hiểu tiếng việt hihi....nhưng mà thôi tốt đến mấy đi chăng nữa lần sau e cũng chả ở ksan nay !
     
  16. Mr.bean910

    Mr.bean910 Nothing is impossible!!

    Tham gia:
    8/6/2011
    Bài viết:
    9,046
    Đã được thích:
    2,344
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Ngày trước mình đi sapa với lớp, với chồng... tính ra cũng đc 4~5 lần oy í, công nhận lên ấy không khí thích thật, thích nhất là lên núi Hàm Rồng, cổng trời ^^
    Nhưng được cái chồng mình là tour guide nên chi phí khách sạn, book tàu hay đặt xe thì okie k bao giờ bị đắt.
    Có mẹ nào muốn đi du lịch ở đâu thì có thể call chồng mình (sđt ở chữ kí ah!!!) chồng mình sẽ giúp các mẹ book phòng, vé tàu, có thể giới thiệu nhà hàng ăn uống một cách tiết kiệm nhất ah.
    Dân trong nghề mà người ta có mỗi q hệ nên được ưu đãi hơn.
    Mà các mẹ tập hợp lại đi thành 1 tour đi cho vui, vừa off ẹp được lại vừa được du lịch nhé ^^
     
  17. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Vâng, biết thế e cũng tự đi xe ngoài cho xong , xe ksan đón đã ko có chỗ , lại còn ghep khách của các ksan khác vào, xong đến lúc ko sắp xếp dc thì lại cáu gắt đuổi khách , bó tay
     
  18. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

     
    Mr.bean910 thích bài này.
  19. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Ôi e mua hoa quả về còn bị thiếu mất 4 kg trên tổng số 20kg hihi...nói chung lên sapa cũng khá dễ chịu vì ng dân ở đây, so với chỗ khác thì sapa du lịch khá rẻ và hợp lý
     
  20. huyennguyen117

    huyennguyen117 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/6/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm chọn khách sạn đi sapa- thái độ phục vụ khách hàng tồi tệ của sapa summit

    Chị vui lòng đọc lại câu " e đã TRẢ tiền thì rồi, thì e phải dc đi chứ ạ" cũng như chị đi mua cái gì đó đã trả tiền rồi mà ko dc đưa hàng hóa , hoặc ko đưa hàng hóa theo đúng giá trị tiền mình bỏ ra chứ ko phải theo ý chị nói là " tôi CÓ tiền thì anh phải thế này , thế kia " tiền là 1 từ nhạy cảm nên phải hiểu đúng ko thể suy diễn dc đâu ạ!
     
    Sửa lần cuối: 15/7/2011

Chia sẻ trang này