Tình hình là mình đang có ý tưởng cho 1 sản phẩm của công ty mình. Là như thế này ạ : Mình muốn khi mỗi 1 KH mua sản phẩm thì công ty mình sẽ cho một nhân viên đến tận cơ quan hay nhà riêng để tặng quà cho người thân. Dễ hiểu hơn là : các mẹ mua hàng thì người nhận quà sẽ do các mẹ yêu cầu công ty, có thể là chồng, con,bạn bè, hay người thân. Công ty mình sẽ có Hoa + thiệp chúc + quà tặng khi KH mua sản phẩm. Mình đã nghĩ nát óc rùi, chả biết có khả quan ko nữa, mong các mẹ giúp đỡ mình.
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! cũng là một cách tạo bất ngờ vui nho nhỏ cho người thân hay bạn bè của người mua hàng thì có gì là không khả quan đâu, nhưng tất nhiên là còn tùy thuộc vào sản phẩm mà công ty bạn đang kinh doanh là gì nữa, có thiết thực và ý nghĩa không. Và nếu theo hình thức như vậy thì công ty bạn sẽ phải chi thêm 1 khoản phí đi lại cho nhân viên vận chuyển, vì nếu tính thêm phí gửi hàng thì sẽ ít được đón nhận rồi. Chúc bạn thành công!
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Mình cũng nghĩ là việc đi lại tặng quà sẽ phát sinh nhiều chi phí cho công ty bạn. Có lẽ phần quà tặng sẽ gửi cùng lúc với đơn hàng của khách, để khách tự tặng cho người mình thích sẽ đỡ vất vả và phức tạp hơn. Nói chung, khách hàng được mua 1 tặng 1 đúng nghĩa thì vô cùng thích thú (với điều kiện là không đội giá thành lên cao).
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Minh nghi neu san pham cua ban ok ve chat luong va gia ca hop ly khong can thiet phai lam viec do, chi phi do ban danh cho viec quang ba san pham tot hon, san pham vathuong hieu cua ban ngay cang nhieu nguoi biet den. Co rat nhieu cach lam cai nay.
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Chị ui , tặng quà kiểu này thì phải có lực lượng xe ôm đông đảo , ko những thế chi phí phát sinh khá tốn kém chị ạ
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Nàng gọi điện thăm hỏi................là đc roài. Đến định kì thì có chương trinh" Tặng quà gì đó"................khi khách còn " hóa đơn mua hàng"..........? VD " 1 gói ô mô chẳng hạn "............. Chuyên gia giặt tẩy vết bẩn ấy !
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Chào các mẹ Hôm nay em đi chợ Phùng Khoang thấy có chương trình khuyến mại Tide ở ngay cổng chợ. Em mua 1 gói Tide hương Downy 400g giá 15,5k được khuyến mại 1 bánh xà phòng safeguard. Thấy rẻ em mua liền 5 gói hết 77 500đ được khuyến mại 1 chai nước xả Downy chống khuẩn 400ml (loại ngăn muỗi), 1 chai nước xả Downy hương nắng mai. 1 xà bông safeguard, và 10 gói nước xả vải Downy chống khuẩn. Theo như em tính thì 1 chai xả 400 ml khoảng 24k, 1 chai xả 200ml = 12k, xà bông khoảng 7k, 10 gói nước xả khoảng 15k tổng cộng khoảng 58k. Em mua có 77,5k mà được khuyến mại tới 58k. (Tính ra rẻ quá các mẹ ạ) Em hỏi hình như chương trình còn ở chợ Phùng Khoang đến hết ngày mai cơ (17/8/2011) rồi chuyển đến chợ Láng Thượng. Đê mai em ra đó hỏi lich chạy cả tuần luôn rồi em báo cho các mẹ. Các mẹ gần Phùng Khoang nhanh chân ra đó mà mua nhé
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Cám ơn bạn nhé. Đúng là mình đang rất thiếu kiến thức trong công việc này
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Uh nhỉ. Bọn mình sẽ thương lượng trước rùi gửi quà cho KH cùng đơn hàng, vậy là bớt chi phí đi rùi cám ơn bạn nhé
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Bạn nói chung chung quá. Vì công ty mình mới phát triển mà
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Uhm, cám ơn bạn đã chia sẻ ! Mình đang mong giảm được mức chi phí đến mức thấp nhất, để hiệu quả hơn.
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Nhưng công ty e là công ty mới. Nếu ko có KH mua hàng thì làm gì có hóa đơn mua hàng mà chăm sóc ạ ?
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! Mình mong được sự đóng góp nữa của các bạn. đúng là ko đơn giản
Ðề: Các Mẹ ơi, cho mình xin ý kiến góp ý nhé ! theo chị thì thấy là bên em nếu có khách hàng gọi điện hay đến showroom xem hàng thì nên khéo léo xin đt và địa chỉ (nói là có chương trình KM e sẽ thông báo) sau đó dù họ có mua hàng hay ko thì mỗi khi công ty có chương trình tri ân khách hàng e cũng nên đưa những tên KH mà e đã có thông tin vào danh sách tặng quà . Quà ko cần quá đắt (chị gợi ý em nên in logô cty và địa chỉ lên quà) để họ thấy được sự tận tình và quan tâm đến KH của cty em vì bây giừo cạnh tranh = giá cả nhiều nhưng hậu bán hàng thì ít công ty để ý do đó mình vẫn còn cơ hội ,chỉ cần mình thật sự muốn đem lại niềm vui nho nhỏ cho người khác trước khi nghĩ đến lợi nhuận ...theo chị thì như thế e ạ. Chúc em thành công