Cần giúp: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi bôngxinh2212, 20/10/2011.

  1. tuvvbk

    tuvvbk TOKYO Wedding CHỤP ẢNH CƯỚI phong cách Đẹp,Lạ

    Tham gia:
    19/1/2011
    Bài viết:
    1,315
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    103
  2. me Thoconxinhiu

    me Thoconxinhiu mẹ yêu Sói-Thỏ...

    Tham gia:
    4/4/2011
    Bài viết:
    6,105
    Đã được thích:
    1,166
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Có lần m cũng bị khách hàng complain vì 3 tuần chưa nhận đc hàng. May là còn giữ cái bill nên cũng dễ truy ra.
    20 ngày thì chắc thất lạc rồi. Bạn chịu khó để ý xem giờ nào bưu điện vắng người thì nhờ họ tra lại giúp. Sau 30 ngày gửi hàng la ko đc khiếu nại gì nữa đâu ạh.
     
  3. tutti_butterfly

    tutti_butterfly Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    2,061
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Cũng vì khách muốn mất ít phí ship nên chọn hình thức này. Nếu biết trước bất trắc như vậy thì bỏ ra 70K CPN cho an toàn mà lại nhận dc hàng ngay. Em đã tính đến phương án hoàn tiền cho khách rồi. Nhưng nếu hoàn tiền xong mà bưu điện lại trả hàng cho khách thì làm thế nào ạ?
     
  4. bôngxinh2212

    bôngxinh2212 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/6/2011
    Bài viết:
    4,472
    Đã được thích:
    1,009
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    của mình thì cũng may mắn là bưu điện họ phát chậm nên đến chậm ạ:D.ngay hôm sau khách nhận đc hàng đã gọi điện xin lỗi em rùi.may quá.bị khách nói sợ quá,em sợ nhất là mất chữ tín.
     
  5. tutti_butterfly

    tutti_butterfly Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    2,061
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Của mình thì ko dc may mắn như bạn. Cả mình và bạn khách hàng ra bưu điện hỏi liên tục mà ko thấy tia hi vọng gì. Mình đã xác định hoàn tiền cho khách rồi. Nhưng trong trường hợp hàng đến chậm họ vẫn phát thì mình ko thể báo dừng được ạ?
     
  6. mebut

    mebut Hương- 0975.986.347

    Tham gia:
    21/4/2011
    Bài viết:
    5,239
    Đã được thích:
    1,032
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Chị chủ top giống em quá
    bình thường em hay cpn nhưng lần đó có chị bảo cpt cho chị vào HCM. thế mà đến 10 ngày vẫn chưa nhận được.
    Trong thời gian đó khác nhắn tin, pm suốt. Em cũng sốt ruột theo.
    ĐÚng là thường ko thể bằng nhanh được. hihi
     
  7. bôngxinh2212

    bôngxinh2212 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/6/2011
    Bài viết:
    4,472
    Đã được thích:
    1,009
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    thôi thi đành chờ đợi thôi bạn ạ:D...giờ dịch vụ cpn cũng chán rùi chứ đừng nói chuyển thường
     
  8. bôngxinh2212

    bôngxinh2212 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/6/2011
    Bài viết:
    4,472
    Đã được thích:
    1,009
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    thế khách của bạn nhận đc hàng chứ?có nhiều mẹ hàng mất tăm luôn ý
     
  9. me Thoconxinhiu

    me Thoconxinhiu mẹ yêu Sói-Thỏ...

    Tham gia:
    4/4/2011
    Bài viết:
    6,105
    Đã được thích:
    1,166
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Mình thì vừa bị 1 tai nạn như thế này:

    M có gửi đồ cho 1 mẹ ngoài HN, mẹ ý kêu bận công tác nên nói m chuyển đồ trước rùi mẹ ý CK sau. Tổng đơn hàng 860k + 70k tiền ship m trả nữa. Sau đó mẹ ý nói nhận đc hàng rùi nhưng con mặc ko vừa nên gửi trả m. M vui vẻ nhận lại và ngồi chờ hàng trả về.
    Nhưng mà 2 tháng rùi hàng ko thấy tăm hơi. Gọi điện hoài thì mẹ ý hết lý do này lý do khác. Nào là nhờ người gửi nên chậm trễ. Nào là bưu điện nhầm địa chỉ, để gửi lại... v.v... M cũng thông cảm vì mẹ ý con nhỏ, lại bầu bí sắp sanh. Lại ngậm ngùi ngồi đợi.

    Nhưng đến hum nay thì m chắc là bị mẹ ý lừa roài. Từ ngày 29/9 đến giờ, gửi lên mặt trăng cũng tới rùi chứ đừng nói từ bắc vào nam. hic...

    M cũng chẳng thèm gọi điện mắng mỏ gì mẹ ý. Vì cũng chẳng đc tích sự gì. Chỉ tự nhủ lần sau cẩn thận hơn.
    Bun bán cũng lắm đắng cay. hic...
     
  10. beBaoLinh

    beBaoLinh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/7/2009
    Bài viết:
    724
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Bạn nên tránh dùng bưu điện bất cứ khi nào có thể vì dịch vụ rất tệ.
     
  11. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,950
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Chị ơi, ko phải lo đâu, chị đợi đúng 1 tháng kể từ ngày gửi, or hơn 1 chút rồi ra bưu điện ở chân cầu vượt Ngã Tư Sở ( thường thì họ sẽ gửi giấy về nhà mời chị ra nhâạ bưu phẩm chuyển hoàn do ko tới nơi ) nhận lại đồ, khi đi cầm CMT theo, và giấy mời như e viết trong ngoặc ấy :D
     
  12. toanecm

    toanecm Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/11/2011
    Bài viết:
    3,764
    Đã được thích:
    462
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Thật sự mình thông cảm với tình huống này của bạn. Quả thực vấn đề chuyển hàng có rất nhiều sự cố, đặc biệt là chuyển thường, với chuyển thường này thì rủi ro cho việc hàng chậm là rất cao, có thể hàng bị hư rách nát mà trong điều khoản của chuyển thường thì không có việc đảm bảo vì thế rất khó khăn và vất vả khi chuyển thường.
    Nếu như bạn đã chuyển thường lần nữa - ví dụ thì bạn nên lưu giữ hóa đơn cẩn thận để còn kiểm tra nếu như hàng chưa đến nơi người nhận ( quá thời gian dự kiến ) và theo dõi sát sao thông tin của người nhận.
     
    bôngxinh2212 thích bài này.
  13. bôngxinh2212

    bôngxinh2212 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/6/2011
    Bài viết:
    4,472
    Đã được thích:
    1,009
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    thanks bạn nhé.chắc lần sau mình sẽ rút kinh nghiệm:D
     
  14. tutti_butterfly

    tutti_butterfly Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    2,061
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    hic hic. Mình không thể chờ đợi bưu điện được nữa. Hôm qua vừa chuyển hoàn tiền cho khách hàng rồi. Giờ hi vọng mong manh là hàng của mình sẽ chuyển ngược ra HN. Từ giờ ko bao giờ dùng dịch vụ chuyển thường BĐ nữa.
     
  15. lethienthanh

    lethienthanh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/9/2011
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    Mình cũng gửi hàng BD nhiều, tháng trước mình gửi dịch vụ COD( chuyển hàng thu tiền hộ), khách nhận được hàng rùi, thanh toán rùi mà hơn 1 tháng sau BD mới gọi mình ra lấy tiền hàng ( thường thì chỉ vài ngày sau là có tiền về ). Nhiều khi BD cũng làm chậm lắm bạn ạ. Nhất là trường hợp chuyển hoàn.
     
  16. bôngxinh2212

    bôngxinh2212 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/6/2011
    Bài viết:
    4,472
    Đã được thích:
    1,009
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ giúp em...gấp gấp gấp lắm ạ...hu hu...

    nếu hàng chuyển ko đến nơi thì chắc vài hômnuwax mẹ nó sẽ nhận đc giấy mời nhận hàng thui
     

Chia sẻ trang này