Hà Nội: Tảo spirulina tươi đây, khỏe,trẻ, đẹp nào! giá cạnh tranh -freeship nội thành HN

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi honey_hl1105, 27/6/2009.

  1. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Sau một thời gian bận rộn tạm hoạt động " ngầm ". Mình lại trở lại phục vụ cả nhà nhé.. ].
    Tảo spirulina hiện nay đang được thế giới rất quan tâm. Nó được mệnh danh là thực phẩm của sức khỏe và sắc đẹp. Tảo phù hợp cho tất cả các đối tượng và lứa tuổi,đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú- dùng tảo cho chất lượng sữa tốt và cực kỳ lợi sữa , kích thích ăn uống cho trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn, táo bón đồng thời bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo giúp bé tăng cân. Đối với người già yếu, tảo ổn định cân bằng huyết áp, hỗ trợ điều tri tiểu đường, tim mạch.....Và Tảo có vai trò đào thải độc tố, làm sạch cơ thể, chống lão hóa, dùng tảo lâu dài giúp cơ thể khỏe đẹp - trẻ trung.
    Hiện công ty mới đầu tư của sếp mình - Công ty Giamita -đang cung cấp tảo spirulina tươi, về sự hấp thu dưỡng chất thì tảo tươi chiếm nhiều ưu thế hơn so với loại tảo viên nén trên thị trường -dễ hấp thu-dễ ăn - không tanh nên rất phù hợp cho vào cháo, tảo tươi sở dĩ không tanh bằng tảo khô của Nhật là do khi sấy khô nồng độ đậm đặc hơn -> tảo tanh hơn và một điều nữa là bên Giamita họ đã xử lý mùi tanh của tảo bớt lúc sục ozon khử khuẩn cho tảo , đảm bảo vô trùng hoàn toàn để các mẹ yên tâm khi cho bé ăn. Các bạn có thể sử dụng để ăn đồng thời sử dụng sản phẩm tươi để đắp mặt. hihi sau 1 thời gian sử dụng da dẻ thay đổi không ngờ , trắng hồng và mịn màng. Các cặp vợ chồng mới cưới chuẩn bị có con thì nên dùng nhé, hihi sản phẩm tăng cường chất lượng cho cả hai vợ chồng luôn . Chất lượng con cái thì miễn chê. Thử biết liền. Công dụng của tảo spirulina mình post ở trang 1, và bắt đầu từ trang 10 trở đi các mẹ nhé!
    - Cách sử dụng tảo tươi : Lấy khỏi ngăn đá tủ lạnh , ấn nhẹ đáy khay lấy đủ số viên mình cần dùng chờ 15 phút cho rã đông rồi sử dụng, phần còn lại buộc kín cất vào ngăn đá tủ lạnh . Đặc biệt lưu ý: Không thả viên tảo vào nước nóng khi chưa rã đông hoàn toàn.(Nên để tảo rã đông tự nhiên)

    - Liều dùng :
    + Người lớn : Ngày 2 viên có thể ăn hoặc pha kèm các loại nước uống.
    + Trẻ em : dưới 1 tuổi ½ viên / ngày chia 2 đến 3 lần. Trẻ em từ 1 tuổi trở lên ngày 1 viên chia 2-3 lần
    + Phụ nữ mang thai và cho con bú : có thể dùng 3 viên /ngày sau bữa ăn để tăng chất và lượng của sữa.
    + Ngưởi gầy cần tăng cân : 3 viên /ngày , dùng sau mỗi bữa ăn để tăng hấp thu & tác dụng kiến tạo.
    + Người béo cần giảm cân : 3 viên /ngày , dùng trước bữa ăn 45 phút ->1h, kết hợp giảm ăn. Với người quá béo có thể tăng liều lượng lên 2 viên /lần + đồng thời giảm ăn tối đa (nhịn được thì càng tốt).
    + Người bệnh : tiểu đường, huyết áp, tim mạch…. Đang điều trị cần tăng liều lượng để hỗ trợ (3-4 viên/ngày) .
    - Mình cung cấp cho các mẹ sản phẩm Tảo tươi nguyên chất 100% giá 80K/ vỉ 10 viên(Net weight :100g) -
    - Tảo khô dạng viên nén: giá : 300K/ lọ 200 viên
    (Tảo nguyên chất sấy khô, thêm phụ gia, chất kết dính mới nén được viên- dành cho các mẹ nhạy cảm với mùi tảo, Lưu ý với cả nhà là tảo nén này hàm lượng cao hơn tảo Nhật cho nên chỉ cần uống 4-6 viên /ngày là đủ):

    Mình nhận order và ship hàng ngay trong ngày kể cả thứ 7, CN, ngày lễ. Các mẹ comment & order tại topic này , hoặc các mẹ có thể nhắn tin và gọi số di động cho Hà : 091.234.6619 - 091.246.9654 hoặc nhắn tới mail :ha_songlam6181@yahoo.com
    - Ship : + free ship các địa chỉ trong khu vực Tây Hồ, Yên Phụ, Âu Cơ, Thanh Niên
    + Free ship trong khu phố cổ Hà Nội cho đơn hàng từ 5 khay trở lên.
    Phí ship tùy theo địa điểm dao động từ 10-15K/lần, tiện đường thì free ship. Tổng giá trị đơn hàng trên 500K được free ship.

    -- Thanh toán : - Thanh toán trực tiếp khi giao - nhận hàng.
    - Với những đơn hàng chuyển ngoài vùng Hà Nội , các mẹ thanh toán CK cho mình vào tk vietcombank, vietinbank, techcombank(sẽ báo cụ thể tk nào tiện nhất cho KH)

    Mình có thể ship hàng đi Hải Phòng, Nam Định, các tỉnh cách HN khoảng 2-3h đi đường là được.(các tỉnh phí ship tính riêng).

    Tảo spirulina nguyên chất 100% loại vỉ 10 viên xinh xắn, tiện sử dụng

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]


    Bể nuôi trồng tảo

    [​IMG]

    Thu hoạch tảo, khử khuẩn bằng ozon
    [​IMG][​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi honey_hl1105
    Sửa lần cuối: 30/7/2012
  2. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Ảnh thu hoạch tảo và khử khuẩn bằng ozon
    [​IMG]
    Công dụng của tảo spirulina

    Tảo Spirulina (Spirulina platensis) là một loài vi tảo có dạng xoắn hình lò so, mầu xanh lam với kích thước chỉ khoảng 0,25mm. Chúng sống trong môi trường nước giàu bicarbonat (HCO3) và độ kiềm cao (pH từ 8,5-11). Năm 1964, Brandily - một nhà nhân chủng học người Pháp là người đầu tiên phát hiện ra loài tảo này trong lần khảo sát sự đa dạng sinh học tại vùng hồ ở Tchad (Châu Phi) sau khi quan sát và nhận thấy những người dân sống quanh vùng hồ này rất khoẻ mạnh vì họ thường vớt loại tảo này về ăn như là một loại thực phẩm chính.

    Hai mươi năm sau, vào những năm cuối thập kỷ tám mươi thế kỷ 20 - nhiều giá trị dinh dưỡng và chức năng sinh học của tảo Spirulina đã được khám phá và công bố rộng rãi không chỉ ở Pháp mà ở cả nhiều nước khác trên thế giới như Mỹ, Nhật, Canada, Mehico, Đài Loan… Hầu hết các nghiên cứu đều đã chỉ ra rằng tảo Spirulina rất giàu protein (tới 60-70% trọng lượng khô của tảo) trong khi thịt bò loại I chỉ có 21%, thịt gà ta 20,3%, thịt lợn nạc 19%, thịt chó sấn 16%... Chỉ số hóa học (chemical score - C.S) của protein của tảo cũng rất cao trong đó các loại acid amin chủ yếu như leucin, isoleucin, valin, lysin, methionin và tryptophan đều có mặt với tỷ lệ vượt trội so với chuẩn của tổ chức lương nông quốc tế (F.A.O) quy định. Hệ số tiêu hóa và hệ số sử dụng protein (net protein utilization - N.P.U) rất cao (80-85% protein của tảo được hấp thu sau 18 giờ).
    Trong 100g bột tảo chứa tới 1g (1%) acid gama linolenic (tiền thân của chất prostaglandin, có tác dụng cùng với vitamin E chống vữa xơ động mạch, điều hòa huyết áp, bảo vệ gan và các tế bào thần kinh.

    Spirulina có các loại vitamin nhóm B, hàm lượng vitamin B12 cao gấp 2 lần trong gan bò. Caroten cao gấp 10 lần trong củ cà rốt. Sắc tố tạo cho tảo có mầu xanh lam (phycoyanin), các nguyên tố vi lượng như K, Mg, Fe, Mn, Zn cũng rất cao có lợi cho hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch, chống lão hóa ngăn ngừa bệnh ung thư và kích thích sự đáp ứng miễn dịch của cơ thể đối với các tác nhân có hại từ bên ngoài. Đặc biệt - kẽm (Zn) và các acid amin: tryptophan, arginin có trong tảo giúp tăng cường khả năng hoạt động tình dục, tăng cảm giác hưng phấn tình dục ở nam giới (những người thiếu arginin có thể mắc chứng bất lực hoặc vô sinh).

    Chính vì có những giá trị dinh dưỡng và giá trị sinh học đặc biệt như thế tảo Spirulina đã được coi là một loại thực phẩm chức năng (functional food) một thức ăn cho sức khoẻ (health food) và đã được nhiều nước, nhất là những nước công nghiệp phát triển đưa vào nuôi trồng công nghiệp và sử dụng rộng rãi dưới nhiều dạng chế phẩm khác nhau với sản lượng hàng trăm tấn ở mỗi nước một năm, đứng đầu là các nước Mehico, Mỹ, Nhật, Đài Loan v.v…


    1.Tảo Spirulina có chứa phong phú các axít amin cần thiết như lysin, threonin....rất quan trọng cho trẻ em, đặc biệt là thiếu sữa mẹ. Hàm lượng khoáng chất và các nguyên tố vi lượng phong phú có thể phòng tránh bệnh thiếu máu do thiếu dinh dưỡng một cách hiệu quả, và cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ lười ăn.
    2. Trong tảo Spirulina có chứa nhiều chất chóng lão hóa như b- Caroten, VitaminE, Axit ¡- lonoleic. Những chất này có khả năng loại bỏ các góc tự do thông qua tác dụng chóng oxi hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, đồng thời sắt, canxi có nhiều trong tảo vừa dễ hấp thụ vừa có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở người già như thiếu máu, xốp xương...
    3. Dinh dưỡng chuẩn, khả năng chống ung thư, viêm gan, chống HIV/AIDS.
    4. Cung cấp dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người già và một số đối tượng khác như người bệnh sau phẩu thuật, bệnh nặng...
    5. Có thể dùng Spirulina hỗ trợ trong bệnh gan, suy gan, bệnh nhân bị cholesterol máu cao và viêm da lan tỏa, bệnh tiểu đường, loét dạ dày tá tràng, suy yếu hoặc viêm tụy, bệnh đục thủy tinh thể và suy giảm thị lực, bệnh rụng tóc...
    6. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh Spirulina làm tăng sức đề kháng với nghịch cảnh và tăng sức dẻo dai trong vận động.
    7. Những phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần phải bổ sung dinh dưỡng và các chất có lợi cho sức khỏe. Spirulina được FDA công nhận là tuyệt đối an toàn cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.
    8. Với liều dùng vừa phải, Spirulina làm cân bằng dinh dưỡng, tổng hợp các chất nội sinh, tăng hormon và điều hòa sinh lý, khiến cho đàn ông có một sức mạnh tự nhiên, bền vững.
    9. Khi dùng Spirulina các hoạt chất của nó sẽ điều hòa hormon, làm cân bằng cơ thể, khiến phụ nữ trỡ nên “ ướt át” hơn, có thể sẽ trẻ ra, biểu hiện rỏ nhất trên làn da.
    10. Ngoài ra tảo Spirulina có những tác dụng đã và đang được các nhà khoa học nghiên cứu như tác dụng kích thích tế bào tủy xương, phục hồi chức năng tái tạo máu, chứng năng giảm mở máu, giảm huyết áp, dưỡng da, làm đẹp ....
     
    Sửa lần cuối: 13/4/2010
    tháng mười thích bài này.
  3. vuongthuclinh

    vuongthuclinh Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2009
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ban oi cho minh hoi Tao nha minh tu nuoi trong hay nhap o dau a. Gia ca nhu the nao khong thay ban Post len. Minh thay tren dien dan nay cung co mot ban dang ban cai nay roi. Minh dang nuoi em be k biet co dung dc khong?
     
  4. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Tảo của mình là hàng Việt Nam do công ty mình nuôi trồng. Sản phẩm được nuôi và sau khi chắt lọc còn được sục khử khuẩn bằng OZon nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé, Bạn đang nuôi em bé thì rất nên dùng đấy, tảo spirulina đặc biệt lợi sữa và cho chất lượng sữa tốt. Nếu sau sinh mà bạn không ăn được , hoặc vì quá mập mà không dám ăn nhiều thì dùng tảo để bé có đủ sữa và có chất lượng sữa tốt nhé. Còn về giá cả thì bạn có thể cho mình xin địa chỉ mail hoặc Đthoai mình sẽ mail giá nhé, để bạn tha hồ khảo giá các nơi, thuận mua thì vừa bán mà hihi.
     
  5. nhocchip

    nhocchip Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/8/2008
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Khai trương rồi hả bác, he he. Chúc bác buôn bán đắt hàng nhé. Em dùng xong cái lọ được cho thì sẽ ủng hộ bác vụ tảo tươi này. Thấy chị Tuệ Minh ko táo nữa là quá ngon lành rồi.:Cuoi
     
  6. bqsonline

    bqsonline Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    19/5/2008
    Bài viết:
    1,908
    Đã được thích:
    514
    Điểm thành tích:
    723
    Tha hồ khảo giá thì bạn nên up giá cho mọi người cùng xem, chứ mình thấy đề tài của bạn đìu hiu quá...

    Chúc đắt hàng!
     
  7. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    ừ nhỉ.. mình bận quá quên mất chưa update vụ này. thanks bạn nhắc nhở ^^.
     
  8. Bé Phun

    Bé Phun Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/1/2007
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn cho cái ảnh và cách chế biến nữa thì tốt quá. Tớ cũng đang quan tâm tới vụ này. Tks
     
  9. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Tảo của mình đóng gói dạng vỉ 24 viên, giá 100K/vỉ - (đã hết hàng). Hihi, mình chậm chân cái vụ giá cả và ảnh là do bên mình sắp ra mẫu mã mới các mẹ nhé, sẽ có dạng vỉ nhỏ nhỏ xinh xinh để các mẹ tiện mua dùng thừ ấy mà.
     

    Attached Files:

    • DSC00347.jpg
      DSC00347.jpg
      Kích thước file:
      89.2 KB
      Lượt xem:
      148
    Sửa lần cuối: 14/4/2010
  10. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Tảo tươi không có mùi tanh như tảo khô các mẹ nhé: rất phù hợp cho vào cháo cho các bé, nó nhanh tan: khi cho vào cháo cho các con hoàn toàn không có mùi gì cả, hơi ngậy nên rất dễ ăn. Lúc trước mình có dùng tảo viên nghiền cho vào cháo cho con nhưng mùi tanh quá nên bé không chịu ăn. Bây giờ có tảo tươi rồi mình thường cho con dùng ngày 2 lần mỗi lần 1/2 viên, cho vào cháo hoặc sữa cho bé. Cháo các mẹ nên để nguội chút để tảo không bị chín nhé. Mình thường pha sữa cho con trước khi đi ngủ,để nguội bớt rồi cho 1/2 viên tảo đã rã đông lắc đều, sữa rất ngậy.
    Còn người lớn có thể dùng tảo nhiều cách, vị của nó hơi mặn, hơi ngọt và ngậy như bơ, các mẹ có thể ngậm nuốt với 1 chút nước hoặc pha với sữa, nước mía, cà phê...ngậy ngậy rất dễ uống. Theo kinh nghiệm của mình thì không nên cho tảo vào bất cứ thứ gì khi đang quá nóng, chỉ nên cho vào lúc ấm thôi, nó sẽ không mất đi chất của tảo tươi và rất ngậy.
    Các mẹ thử xem nhé!
     

    Attached Files:

    • DSC00349.jpg
      DSC00349.jpg
      Kích thước file:
      87.5 KB
      Lượt xem:
      101
  11. hoangtube

    hoangtube Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/12/2008
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    83
    Tớ đánh dấu lại đã để nghiên cứu vì cũng sắp sinh bé rồi. Bạn có thể post thêm các cách sd khác nữa không? Trọng lượng 1 viên tảo là bao nhiêu g bạn nhỉ?
     
  12. Belem

    Belem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2008
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Minh dang quan tâm lắm đây. Lúc này mình bị bón quá. Chắc công dụng của Tảo cũng làm ngăn chặn táo bón phải không?

    Hộp bao nhiêu vỉ - bao nhiêu viên, giá hộp thế nào? Mình ở SG, ship vào cho mình được không?
     
  13. girlyeuanh3000

    girlyeuanh3000 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2009
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    up thử rùi 1 thời gian quay lại xem sao.
     
  14. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Con gái mình ăn tảo để trị táo bón nè bạn, tác dụng ok cực luôn.Nhưng tảo tươi thì hạn chế ở chỗ là khó vận chuyển, nó được bảo quản trong tủ đông, khi ăn thì lấy ra 1 viên. Cty mình cũng sắp cho ra sản phẩm sấy khô dạng viên. Nếu bạn lấy số lượng khá thì mình sẽ tìm cách ship hàng cho. Giá một vỉ 24 viên là 100K bạn ạ. 8K/ngày cho sức khỏe và sắc đẹp mình cho rằng quá rẻ luôn.
     
  15. metho2008

    metho2008 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Hi Honey

    Mình cũng đã từng dùng loại tảo này rồi.
    Dùng thấy rất thích. Da dẻ mịn màng sáng sủa. Ai nhìn thấy cũng bảo da đẹp lên trông thấy và quan trọng là mình thấy khỏe người. Bạn có thể chuyển giúp mình 2 khay không
    ĐT của mình: 0904758182
     
  16. metho2008

    metho2008 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Cho mình hỏi chút nhé
    Dùng nó để đắp mặt như thế nào hả bạn? Da mình bị nhờn dùng có được không
     
  17. metho2008

    metho2008 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn hướng dẫn cho mình chi tiết chút nhé
     
  18. honey_hl1105

    honey_hl1105 0912346619 ha_songlam6181

    Tham gia:
    13/4/2009
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Ok,đã nhận order của mẹ nó nhá, sáng mai mình sẽ nhờ ông xã chuyển hàng đến cho bạn.MẹTho đã dùng rồi thì mình ko cần tư vấn nhiều nữa nhỉ ?
    Đùa chút thôi ,mai chờ ông xã giao hàng xong mình sẽ gọi xem mẹ nó có góp ý gì không nhé!
    Còn cái vụ đắp mặt ,thực ra thì có rất nhiều cách kết hợp.bạn có thể trôn sữa chua,trộn mật ong để đắp. Mình sẽ chuyển công thức cho bạn khi chuyển hàng đến vào sáng mai
     
  19. nhocchip

    nhocchip Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/8/2008
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    He he, bác ơi. Nhà em dùng hết cái tảo được cho rồi. Bác bảo bác zai chuyển cho em 1 vỉ nhé. Em ko có nhà thì cứ gửi bà ngoại ở nhà cũng đc bác ah.
     
  20. niemvuimoi

    niemvuimoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2009
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    118
    Điểm thành tích:
    43
    Chị ơi e order 2 khay tảo đến nhà 278 NGõ Quỳnh Thanh Nhàn chị nhé, sau giờ hành chính a. E dùng thử nếu OK sẽ mua cho ca nhà dùng. E trai e bị táo bón kinh niên e cũng sẽ cho thử tảo của chị, CHúc chị đắt hàng.
     

Chia sẻ trang này