Bảo hiểm nhân thọ

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi nguyenbaochau, 23/6/2009.

  1. me_chim_ri

    me_chim_ri Chăn, ga, gối, khăn bông Khách sạn: 094. 676. 1599

    Tham gia:
    15/6/2009
    Bài viết:
    3,195
    Đã được thích:
    555
    Điểm thành tích:
    773
    bảo Việt có sản phẩm "An Sinh giáo dục" dành cho trẻ từ 0-15 tuổi, với sản phẩm này có 2 đối tượng được bảo vệ đó là cha mẹ, người thân, người giám hộ hợp pháp và cháu bé, em nghĩ các mẹ nên tham gia thêm sản phẩm này
    mà theo như em được biết đây là sản phẩm hay nhất dành cho trẻ em trên thị trường bảo hiểm hiện nay
     
    Đang tải...


  2. me_chim_ri

    me_chim_ri Chăn, ga, gối, khăn bông Khách sạn: 094. 676. 1599

    Tham gia:
    15/6/2009
    Bài viết:
    3,195
    Đã được thích:
    555
    Điểm thành tích:
    773
    Em sẽ check thông tin xem hội nghị khách hàng của Bảo Việt nhân thọ Hà Nội là ngày nào sau đó em sẽ post lên topic này, nếu các mẹ muốn tìm hiểu thêm về Gói An Sinh giáo dục của Bảo Việt Nhân thọ thì ok, gửi msg cho em, em mời các mẹ lên 94 Bà Triệu, các mẹ được nghe giới thiệu về sản phẩm, ăn tiệc nhẹ và nhận quà tặng :)
     
  3. www.tomcuaghe.com

    www.tomcuaghe.com Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/10/2008
    Bài viết:
    3,666
    Đã được thích:
    498
    Điểm thành tích:
    773
    Nếu nói đến tư duy quả trứng hay con gà thì ko thực tế và mơ hồ quá, khó xác định. Cứ nói thẳng là bố mẹ và con cái bạn nhé.

    - Nếu tham gia bảo hiểm cho bố mẹ, có thể như bạn nói là con gà (nếu mình ko lầm), ko may bố mẹ gặp sự cố rủi ro, thì để lại cho con cái 1 mệnh giá bảo hiểm. Tuy nhiên xét về mặt tình cảm, thì con cái khi ko còn bố hoặc mẹ cũng thiếu thốn và bao nhiêu tiền ko thể bù đắp đc mất mát đó. Nhưng xét về khía cạnh thực tế, nếu ko may sự cố sẩy ra cho bố hoặc mẹ, mà con cái thì đều phụ thuộc kinh tế vào bố hoặc mẹ, có 1 khoản tiền để con cái dựa dẫm vào cũng đảm bảo tương lai con cái 1 thời gian nhất định.

    - Nếu tham gia bảo hiểm cho con cái (là quả trứng nếu mình ko lầm), dưới hình thức tiết kiệm, nhưng bảo hiểm ngoài ý nghĩa tiết kiệm thì cái lớn lao nhất là bảo vệ người được bảo hiểm trc những rủi ro. Nếu ko may quả trứng ( bạn tham gia bảo hiểm cho quả trứng đó) vỡ, thì tất nhiên bố mẹ sẽ được hưởng 1 số tiền. Nhưng có bố mẹ nào đủ bản lĩnh hay bỏ qua sự thật nghiệt ngã kia rồi dùng số tiền đó mà ko áy náy? Điều quả trứng vỡ lại ko phải là mong muốn lớn nhất of ai đó khi tham gia bảo hiểm cho con. Và nói trắng ra rằng, có bố mẹ nào muốn quả trứng of mình bị vỡ để lấy 1 số tiền bảo hiểm về cho mình hay ko? Em xin lỗi nếu có khiến ai đọc bài này khó chịu, nhưng đó là thực tế. Bảo hiểm vẫn là sự bảo vệ và đó mới là ý nghĩa lớn nhất. Mà bảo vệ thì ai chả muốn bảo vệ những điều tốt đẹp nhất giành cho con mình? Mà điều tốt đẹp nhất cho con lại phụ thuộc vào bố mẹ? Vậy, suy cho cùng, các mẹ trả lời cho em xem, ai cần bảo vệ hơn cả để con cái chúng ta được đảm bảo 1 tương lai tốt đẹp?

    Em cực kì dị ứng với những ai tham gia bảo hiểm cho con mà bản thân mình chưa có 1 hợp đồng bảo hiểm. Mà giờ nhiều sp cũng hay lắm, đâu nhất thiết phải tham gia cho con rồi rút tiền để năm đi học đại học có tiền. Có thể tham gia cho bản thân mình, rồi rút tiền cho con vẫn đc cơ mà. Hoặc bản thân mình đã có bảo hiểm, lúc đó tham gia thêm 1 HĐ cho con coi như là món quà tặng con mình nếu kinh tế thoải mái. Lúc đó hợp đồng bảo hiểm cho con mình có ý nghĩa hơn nhiều lần.
     
  4. me_chim_ri

    me_chim_ri Chăn, ga, gối, khăn bông Khách sạn: 094. 676. 1599

    Tham gia:
    15/6/2009
    Bài viết:
    3,195
    Đã được thích:
    555
    Điểm thành tích:
    773
    Là một người tư vấn viên bảo hiểm, em thấy bác "www.tomcuaghe.com" nói rất có lý, không phải là em phô trương hay quảng bá quá nhiều Bảo Việt, nhưng suốt thời gian làm trong nghề, em thấy có 2 sản phẩm sau rất hữu ích cho các gia đình Việt, rất mong các mẹ dành thời gian tham khảo:
    [Size = 4]1. An sinh giáo dục (đây là sản phẩm dành cho trẻ em)[/Size]
    Vì ở đây là các mẹ đang nói về việc mua bảo hiểm cho quả trứng hay cho con gà, thì đây là sản phẩm bảo hiểm cho cả quả trứng và con gà
    Quyền lợi bảo hiểm như sau:
    1.1 Thực hiện mục tiêu giáo dục và lập nghiệp
    Toàn bộ số tiền bảo hiểm được thanh toán vào ngày đáo hạn (năm con các mẹ được 18,19,20,21,22,23- cái này do các mẹ lựa chọn)
    1.2 Vừa tiết kiệm vừa đầu tư
    - Số tiền bảo hiểm được gia tăng 5%/Số tiền bảo hiểm gốc, ví dụ: ban đầu tiên các mẹ mua với mệnh giá 100triệu đồng, thời hạn bảo hiểm là 18 năm, khi nhận về số tiền các mẹ nhận được sẽ là 100triệu + 100*0.05*17triệu = 185 triệu
    - Ngoài số tiền nhận được trên các mẹ còn nhận được một khoản lãi chia theo kết quả kinh doanh của Bảo Việt
    1.3. được bảo vệ tài chính và chia sẻ kịp thời khi có rủi ro không mong đợi đối với bên mua bảo hiểm (con gà) và Trẻ em (quả trứng)
    Tài sản lớn nhất của con người là sức khoẻ, mua bảo hiểm cũng chính là bảo vệ mình trước những bất trắc của cuộc sống, theo như cuốn sách "Dạy con học cách làm giầu" người cha có nói với con rằng "muốn làm giầu trước hết con cần có bảo hiểm, cuộc sống không có bảo hiểm như cầu thang không có tay vịn", còn những nhà bảo hiểm lâu năm thì nói "mua bảo hiểm là mua cho mình một là bùa may mắn", tính may mắn trong bảo hiểm chưa ai lý giải được nhưng thực tế nó may mắn thật
    Quay về với quyền lợi này:
    Đối với bên mua bảo hiểm (con gà): nếu không may bị tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn thì hợp đồng bảo hiểm được duy trì miễn phí với đầy đủ quyền lợi bảo hiểm => Quả trứng của bạn luôn được đảm bảo về tài chính sau này
    Đối với trẻ em (quả trứng):
    + Khoản trợ cấp 25% Số tiền bảo hiểm gia tăng được Bảo Việt Nhân thọ thanh toán cho đến khi kết thúc hợp đồng, giúp trang trải các chi phí chăm sóc trẻ em, đồng thời hợp đồng được duy trì miễn phí với đầy đủ quyền lợi khác nếu trẻ em không may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn
    + Quyền lợi tử vong được Bảo Việt nhân thọ thanh toán nếu không may trẻ em qua đời
    + 50% Quyền lợi bảo hiểm tử vong được ứng trước, giúp trang trải các chi phí lớn phát sinh trong giai đoạn khó khăn nhất nếu ko may trẻ em mặc bệnh hiểm nghèo

    2. An gia tài lộc (sản phẩm này chỉ bảo vệ người được bảo hiểm (quả trứng hoặc con gà))
    Tính chất bảo vệ giống như các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác, tuy nhiên sản phẩm này có môt số quyền lợi nổi trội sau:
    - Bảo vệ người được bảo hiểm trước những biến cố không lường trước được của cuộc sống
    - Số tiền bảo hiêm luôn gia tăng 5%/ số tiền bảo hiểm gốc để giá trị của đồng tiền luôn được đảm bảo
    - Nhận tiền định kỳ: 3 năm một lần, khách hàng nhận về 20%Số tiền bảo hiểm gốc, giúp gia đình có thêm một khoản tài chính để trang trải những nhu cầu của cuộc sống như mua sắm đồ dùng, ....
    - Nếu bên mua bảo hiểm khác với người được bảo hiểm, khách hàng được quyền lựa chọn thêm quyền lợi miễn nộp phí bảo hiêm (quyền lợi này giúp hợp đồng duy trì miễn phí với đầy đủ quyên lợi bảo hiểm nếu không may bên mua bảo hiểm bị tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn)

    Các mẹ chú ý, các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ, ngoài quyền lợi của hợp đồng chính như trên các mẹ còn có quyền lựa chọn thêm một số sản phẩm bổ sung (phí vô cùng rẻ) để có thể được bảo vệ hết mọi mặt như:
    - Bảo hiểm thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn
    - Bảo hiểm chi phí phẫu thuật (với >200 loại bệnh được chi trả)
    - Bảo hiểm chết hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn

    Note: Phí bảo hiểm được tính một lần từ ngày đầu tham gia bảo hiểm, và được tính trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm
    --> Qua đây, các mẹ có thể lựa chọn mua cho con mình sản phẩm bảo hiểm vừa bảo vệ quả trứng vừa bảo vệ con gà (An sinh giáo dục) hoặc bảo vệ quả trứng kèm thêm sản phẩm bổ sung để quả trứng của mình luôn được bảo vệ trước mọi biến cố khó lường của cuộc sống

    Cuộc sống luôn "Sinhcó hạn, tử bất kì"" rất mong chúng ta luôn "sinh" và "tử" xuất hiện ở thời điểm thích hợp nhất của cuộc đời :)
     
  5. vinamobile

    vinamobile Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hi các mẹ.
    Các mẹ muốn "bảo hiểm quả trứng hay muốn bảo hiểm con gà". Tại sao chúng ta lại không chọn giải pháp bảo hiểm kép, tức là vừa bảo hiểm quả trứng và bảo hiểm con gà.
    CathayLife có sản phẩm bảo hiểm long phụng, tên thương mại của sản phẩm là THỊNH TRÍ THÀNH TÀI BẢO GIA. Những ai đã quan tâm đển bảo hiểm là quan tâm đến những giải pháp cho các rủi ro trong tương lai. Ví dụ như nếu ta bị tai nạn mất khả năng lao động thì ai sẽ nuôi con cái ta, gia đình ta? Nếu ta nằm viện thì ai sẽ là người trả tiền viện phí... Chắc chắn là muốn một người khác hay một tổ chức nào đấy trả tiền thay mình hay những người thân của mình.
    Các cha/mẹ nào ở Miền Bắc muốn được tư vấn thông tin một cách đầy đủ vui lòng liên hệ với em nhé.
     
    Sửa lần cuối: 13/7/2009
  6. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Theo mình Bạn nên xác định rõ mua Bảo hiểm nhân thọ là Bảo vệ tài chính và tích lũy tiết kiệm .Bảo hiểm nhân thọ không giúp chúng ta tránh được rủi ro nhưng giúp chúng ta bảo vệ được nguồn tài chính gia đình trong tương lai .Nó chỉ có thế mua lúc chưa cần còn khi cần thì không thể mua được bằng bất cứ giá nào .Mổi hãng bảo hiểm đều có các sản phẩm cạnh tranh của mình tuy nhiên nếu tư vấn nói mà Bạn còn chưa xác định được nhu cầu của mình thì Bạn có thể tham dự các Hội thảo do công ty tổ chức.
    Vài dòng chia sẻ cùng Bạn !
     
  7. vankynguyen

    vankynguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào Chị, Nếu Chị ở HCM, hãy liên hệ với Kỹ. Chị sẽ hiểu rỏ mọi vấn đề.

    Thật sự mọi công ty BHNT đêu có sản phẩm có ưu điểm khác nhau, chung quy lại điều mang đến quyền lợi tối đa cho khách hàng mình phục vụ, tôi xin giới thiệu đến các Anh, Chị một sản phẩm rất tuyệt vời để tham khảo:
    Sản Phẩm: BH THỊNH TRÍ THÀNH TÀI BẢO GIA của BHNT Cathay VN

    Quyền lợi học vấn: Dành cho Bé
    • Quyền Lợi Tử Vong
    110% Tổng số phí bảo hiểm định kỳ năm đã đóng
    • Quyền Lợi thương Tật
    5% ~ 100% Số tiền bảo hiểm (Tùy theo mức độ thương tật)
    • Quyền Lợi Giáo Dục
    Tuổi 14 15 16 17 18 19 20 21
    % Số tiền bảo hiểm 5% 5% 10% 10% 10% 15% 15% 20%
    • Quyền lợi đáo hạn
    60% Số tiền bảo hiểm
    Quyền lợi đối với phụ huynh
    • Quyền Lợi Tử Vong
    50% Số tiền bảo hiểm + miễn thu phí bảo hiểm
    • Quyền Lợi Tiền Mặt Hỗ Trợ
    Nếu Bên mua bảo hiểm tử vong, kể từ Ngày kỷ niệm hợp đồng kế tiếp, Công ty sẽ chi trả quyền lợi Hỗ Trợ Tiền Mặt cho Người được thụ hưởng vào mỗi Ngày kỷ niệm hợp đồng, được tính như bảng dưới đây:
    Tuổi (0 ~12) (13 ~ 18 ) (19 ~ 21)
    % Số tiền bảo hiểm 10% 15% 20%

    Mình nói sơ qua về quyền lợi, Quý Phụ huynh có nhu cầu xin đừng ngại liên hệ để được tư vân miễn phí mọi lúc mọi nơi

    Cathay Life Insurance VN
    Nguyễn Văn Kỹ - Giám Sát Kinh Doanh
    Add: 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Q.1, Tp. HCM.
    Tel: 0919.225.844
    E-mail: vankycathay@gmail.com
    Nick yahoo: vankytgt@yahoo.com
     
  8. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Lúc đưa ra ý định mua bảo hiểm cho con là khi mình vừa sinh bé thứ 2 (bé được hơn 4 tháng). Mình thấy mình có thể bỏ ra một số tiền trong tiền lương hàng tháng và muốn dùng số đó làm tiền tiết kiệm cho 2 con trong tương lai. Và số tiền bớt ra đó không ảnh hưởng gì đến cuộc sống hiện tại của mình. Chỉ đơn giản suy nghĩ như vậy thôi, không ngờ khi tìm hiểu lại phát sinh nhiều vấn đề làm mình phân vân và khó quyết định.Càng nghe nhiều thông tin càng thấy loãng...híc Như đã chia sẻ cùng các bạn đó :- mua BH của công ty nào? - Mua gói sản phẩm nào ? - Mua cho mẹ hay mua cho con? ....
     
  9. me_chim_ri

    me_chim_ri Chăn, ga, gối, khăn bông Khách sạn: 094. 676. 1599

    Tham gia:
    15/6/2009
    Bài viết:
    3,195
    Đã được thích:
    555
    Điểm thành tích:
    773
    Bhnt

    mẹ Bảo Châu vất vả quá, có 2 con thì bác đứng tên 1 hợp đồng, bố cháu đứng tên 1 hợp đồng, nếu mua gói An sinh giáo dục thì cả nhà đều được bảo vệ
    em mời bác đọc bài viết của em trươc đó
    chúc bác sớm có quyết định cho mình
     
  10. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Mua BH của công ty nào? - Mua gói sản phẩm nào ? - Mua cho mẹ hay mua cho con? ....

    Vấn đề này có thể nói không phải chỉ có mình bạn là người phân vân khi đứng trước các giải pháp mà có thể nói đều rất có lí và rất tốt .Để đưa ra lựa chọn giải pháp nào có lẽ rất khó ,nó tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình bạn .Tuy nhiên bạn nên dựa vào các vấn đề sau đây để xác định giải pháp nào thì phù hợp với điều kiện của mình :
    _ Tổng thu nhập của gia đình ban trong một tháng …
    _Mức tiết kiệm hàng tháng của gia đình…
    _Mối quan tâm hàng đầu của mình hiện nay …
    _Khoản tiền mà mình muốn có để thực hiện kế hoạch của mình là…

    Và theo lý thuyết thì số tiền dành cho BH chỉ có thể chiếm 20% số tiền mà bạn tiết kiệm .Việt nam là nước Kinh tế đang phát triển mọi lưu thông trong xã hội ngày càng trở nên tấp nập. Tai nạn giao thông có chiều hướng gia tăng. Với mật độ giao thông ngày càng đông đúc như thế cộng thêm với sự phát triển không nghừng của các nghành công nghiệp, thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng đáng báo động
    Thì con số 20% dành cho BH là quá ít .

    Với AIA bạn tham khảo kế hoạch AN PHUC TRỌN ĐỜI thử xem sao nhé. Ưu điểm của gói này là:

    _Linh hoạt trong việc đóng phí ._Chủ động theo khả năng tài chính.
    _Linh hoạt trong việc tạm ứng từ hợp đồng ._Đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn.
    _Linh hoạt trong việc rút tiền_Đáp ứng nhu cầu tài chính trung và dài hạn.
    _Linh hoạt trong việc thay đổi số tiền bảo hiểm_Đáp ứng nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc đời.
    _Tiền lãi tính trên giá trị tài khoản hợp đồng_Tiền của khách hàng ngày càng sinh sôi nảy nở .
    _Phí đóng thấp, quyền lợi bảo hiểm rất cao.

    Với trẻ em từ 30 ngay tuổi _26 tuổi mua mệnh giá 1 tỷ thì đóng phí là 12 tr /một năm.

    Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây :
    _http://www.aia.com.vn/vn/your-needs/individuals/bhhh/aptd/

    BHNT mang trên vai sứ mạng cao cả. Đó là:
    Mang lại sự thanh thản trong cuộc sống
    Một tương lai cho trẻ thơ
    Sự an tâm về tài chính
    Là bức thông điệp tình yêu thân thương nhất dành cho gia đình.
     
    Sửa lần cuối: 13/7/2009
  11. vankynguyen

    vankynguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào Chị, cho Kỹ hỏi, hiện Chị B. Châu đang ở đâu? Em sẽ đến tận nơi tư vấn cho Chị hiểu thật rỏ về BHNT.Chị an tâm, miễn phí, không ràng buộc Chị tham gia!
    Tất cả vì tình yêu của mình với con cái!
     
  12. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Cảm ơn bạn quan tâm và nhiệt tình với mình. Nhưng mình ở Hà Nội cơ, không phải ở HCM bạn ạ!
     
  13. me_chim_ri

    me_chim_ri Chăn, ga, gối, khăn bông Khách sạn: 094. 676. 1599

    Tham gia:
    15/6/2009
    Bài viết:
    3,195
    Đã được thích:
    555
    Điểm thành tích:
    773
    Bác ơi đã quyết định được mua BH ở đâu chưa?
     
  14. vankynguyen

    vankynguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Minh se ra tan HN luon, tat ca vi hanh phuc gia dinh Chị
     
  15. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Mình quyết định hẹn gặp tư vấn viên bên Manulife rồi bạn ạ. Chắc sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng thôi...
     
  16. Tam Mao

    Tam Mao Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/6/2007
    Bài viết:
    1,608
    Đã được thích:
    1,184
    Điểm thành tích:
    723
    Co ai quan tam den BHNT cua cong ty Korea life ko? Cty nay moi vao VN va moi duoc cap giay fep hoat dong nam 2008. Minh nghe noi Cty BH nay co rat nhieu che do uu dai, vi moi hoat dong nen dang muon thu hut khach hang ma.
     
  17. doanthinh81

    doanthinh81 Uy tín - thân thiện

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    1,260
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    103

    Chào chị em có thề tư vấn qua cho chi hiểu được không ạh, Em làm tư vấn bảo hiểm cho công ty bảo hiêm nhân thọ Manulife. Em hiểu vấn đề quan tâm của chị chị đang băn khoăn vì gói sp dài năm quá àh. Em nghĩ cái đó chị k nên băn khoăn vì sản phẩm dài năm thì con minh được bảo vệ càng lậu: em xin chia sẻ với chị 1 sản phẩm dành cho các bé của công ty em mà đang hot nhất hiện nay: Đó là gói: Phúc An Mỹ Thành tài dành cho các cháu từ 0 đến 10tuổi, đóng phí 18năm và được bảo vệ 22 năm sp này có rất nhiều quyền lợi đó là quyền lợi về BHYT, quyền lợi miễn nộp phí, 3 bệnh lý nghiêm trọng...
    Trước tiên em xin nói về quyền lợi BHYT
    Nếu con chị bị ốm, kể cả sổ mũi, nhức đầu mà nằm viện qua đêm thì đều được hưởng trợ cấp BHYT từ 50.000 đến 200.000đ/ngày. nếu nằm ở khoa chăm sóc đặc biệt thì được gấp đôi.(em xin khẳng định trong tất cả các cty BH tại VN chỉ có cty em là có sp BH trợ cấp y tế)
    Quyền miễn nộp phí: Nếu chẳng mày người tham gia bảo hiểm bị tử vong thì con chị vẫn được cty đóng bảo hiểm cho đến khi đáo hạn hợp đồng, và còn được trợ cấp mỗi năm 10tr để ăn học.
    Quyền bảo vệ 3 bệnh lý nghiêm trọng: Nếu chẳng may con chị bị 1 trong 3 bệnh lý nghiêm trọng như: Thay thế van tim, ung thư, bỏng nặng thì được cty bồi thường 100% mệnh giá. vd chị mua HH cho con với mệnh giá 100tr mà chị mới đóng phí được 1 năm mà con chị chẳng may bị mắc bệnh lý nghiêm trọng thì sẽ được cty bồi thường ngay 100tr để lấy chi phí chữa bệnh cho bé (em chỉ muốn nói cho chị hiểu chứ k có ý gì chị đừng hiểu lầm em nhé)
    Hàng năm cty em trả lãi là 8% (coi hơn lãi suất ngân hàng đấy ạh). Rất mong được tư vấn cho chị. nếu chị quan tâm hãy gọi cho em hoặc cho em số đt của chị. Cảm ơn chị đã lắng nghe em nói.
     
  18. Mẹ Chuột chí

    Mẹ Chuột chí Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/7/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    18
    Em co be 4 thang tuoi, dang muon mua bao hiem cho con, thay moi nguoi noi ve goi An sinh giao duc cung hay hay. Vay cu the no the nao? Co rang buoc so tien ban dau la bao nhieu khong?
     
  19. doanthinh81

    doanthinh81 Uy tín - thân thiện

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    1,260
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    103
    Số tiền ban đầu không ràng buộc, nó chỉ phụ thuộc vào mệnh giá bạn tham gia thôi, bạn có thể cân đối xem 1 năm có thể tiết kiệm cho con bao nhiêu, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho bạn cặn kẽ. Minh đang làm bên bảo hiểm nhân thọ Manulife bên mình đang có sản phẩm dành cho các cháu rất hay. Bạn có thể liên hệ với mình hoặc cho mình địa chỉ của bạn mình sẽ tư vấn cho bạn hiểu. Không ràng buộc bạn phải tham gia đâu.
     
  20. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Cảm ơn bạn nhé. Có lẽ mình sẽ chọn Manulife, tiếc là gặp bạn hơi muộn, Mình đã được anh Vũ - đại lý bên Manulife tư vấn ngay từ đầu, nên ko chuyển qua bạn được ...hì hì
     

Chia sẻ trang này