Dầu gội Prosee và Plant+- sản phẩm 100% sản xuất tại Trung Quốc, công nghệ Nhật Bản

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi mattroivang, 21/7/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mattroivang

    mattroivang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/3/2009
    Bài viết:
    3,024
    Đã được thích:
    725
    Điểm thành tích:
    773
    Tôi là thành viên mới của diễn đàn, có một chuyện bức xúc muốn chia sẻ với các Mẹ để tránh bị mua phải dầu gội đầu rởm (được quảng cáo là chính hãng của một nick trên diễn đàn lamchame.com; link http://www.lamchame.com/forum/archive/index.php/t-27646.html). Đó là nick goiom123, số điện thoại là 0984021042.

    Cụ thể chi tiết như sau:
    Thứ sáu tuần trước tôi lên diễn đàn và đọc nội dung quảng cáo về dầu gội các loại chính hãng (Shisedo, Plant+, Chitshai…) của nick Goiom123. Thấy quảng cáo, chụp ảnh, khẳng định là dầu Prosee (loại Kensuko mới) của chính công ty DMC nhập khẩu, tôi nhắn tin cho số điện thoại trên và đặt mua 2 cặp dầu: 1 Plant+ và 1 Prosee (mua hộ cho mẹ đẻ). Tối qua, khi vừa đi nghỉ mát về thì chủ nick mang hàng đến cho tôi. Đó là một cô bé mặt còn non lắm (khi giao tiếp qua tin nhắn thì xưng là chị em nhưng khi đến gặp tôi thì xin phép đổi là cô cháu). Vì lúc đó cũng muộn rồi, ngoài ra, cũng hơi chủ quan, nghĩ rằng nick này làm ăn trên web lamchame.com đã lâu và có uy tín (vì thấy nhiều mẹ đặt hàng lắm), tôi không kiểm tra hàng cụ thể. Sau đó, con gái tôi bóc chai Plant+ ra gội thì thấy đây là hàng sản xuất tại Công ty hoá chất Quảng châu với nguyên liệu nhập từ Ý (trong khi đó cô bé bán hàng nhắn tin cho tôi đây là hàng của Ý). Ngoài ra, cặp dầu xả Prosee thì là hàng rởm. Vì sao tôi lại khẳng định như vậy? Thứ nhất, font chữ trên 2 chai dầu xả in khác nhau. Ngoài ra, chai dầu gội (shampoo) nhưng ở phần cuối chai lại in là “conditioner” (?). Lỗi chính tả thì nhiều vô kể. Tôi mua 2 cặp dầu này hết 480k. Nhắn tin cho “nhân vật” bán hàng yêu cầu đổi lại hàng chính hãng thì không có hồi âm, gọi điện thì không nghe máy.

    Qua kinh nghiệm này, tôi muốn cảnh báo các mẹ đừng mua hàng của nick này vì bán hàng nhái với giá cao. Ngoài ra, từ kinh nghiệm xương máu này, tôi cũng tự thấy không nên quá tin tưởng vào những gì quảng cáo trên online mà phải kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định chi tiền.

    Một vài dòng chia sẻ với các mẹ. Nếu mẹ nào cần tham khảo chi tiết, liên hệ với tôi theo số 0983 962 568.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mattroivang
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. giang_coi_sun_rang

    giang_coi_sun_rang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/2/2009
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    83
    tớ đã từng dùng hàng của bạn ấy , mà đâu có thấy gì đâu nhi>? :confused::confused:hay do nhập hàng của bạn ý bị lỗi :confused::confused:
     
  3. mattroivang

    mattroivang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/3/2009
    Bài viết:
    3,024
    Đã được thích:
    725
    Điểm thành tích:
    773
    Dầu gội rởm

    Để biết chắc chắn có phải hàng rởm hay không, các Mẹ nên kiểm tra một số chi tiết:
    - Theo nick goiom123 quảng cáo, có tem chống hàng giả. Nhưng hôm qua tôi kiểm tra tem đó là giả nốt. Vì nếu là tem thật, phải có lớp tráng có phản quang, đây đơn giản chỉ là một mẩu giấy in chữ "tem chống hàng giả".
    - Thứ hai, mẹ nào biết tiếng Anh như tôi thì sẽ dễ dàng phát hiện. Font chữ của 2 sản phẩm cùng một hãng lại có kích cỡ khác nhau (in lưới thủ công), lỗi chính tả nhiều vô cùng (for profe ssional use- ví dụ, regisered-ví dụ..) hàng thật không bao giờ có lỗi như vậy.
    - Thứ ba, bóc lớp màng bọc nhựa (nghe nói cái này làm dễ, máy bao gói của TQ rất nhiều, giá rẻ), mở nắp hộp thì thấy dầu xả chảy toe toét... đóng gói chính hãng k có lỗi đó- đây là lỗi đóng gói thủ công
    - Cuối cùng, mã vạch của 2 sản phẩm các số cuối giống hệt nhau (mỗi sản phẩm phải có một mã vạch riêng, như số chứng minh thư cá nhân)...

    Túm lại tôi không rõ bạn mẹ giang còi dùng và thấy ổn ở đâu, nhưng tôi khuyến cáo các mẹ không mua hàng của nick này, vừa mất tiền vừa tiếp tay cho hàng nhái, kém chất lượng.

    Chúc các mẹ không bị mất tiền *** như tôi.
     
  4. minhhuong08

    minhhuong08 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/6/2008
    Bài viết:
    1,029
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    103
    Mình thấy bạn này bán trên này cũng nhiều rùi mà. Bạn goiom123 nếu không đúng như mattroivang nói thì vào đây thanh minh đi chứ. Không thấy pác chủ topic vào đây thanh minh tí nào thì chắc sản phẩm là đúng như mattroivang nói rùi....
     
  5. keothom

    keothom Gió về đâu? Về đâu?

    Tham gia:
    19/1/2009
    Bài viết:
    4,515
    Đã được thích:
    898
    Điểm thành tích:
    773
    Cái này bạn phải mời bạn ấy vào đối chất thì mới được. Chứ bạn lập 1 topic riêng như thế thì làm sao bạn ấy biết mà vào đối chất? Bạn làm như thế là ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và danh dự của bạn ấy đấy. Biết đâu ngay cả bạn ấy cũng bị bọn bỏ mối lừa thì sao? Khi nào bạn ấy tránh ko vào đối chất sau khi bạn đã PM mời rồi thì chúng ta có thể hiểu được sự thật là thế nào thôi.
     
  6. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod đã PM mời goiom123 vào đối chất. Trong vòng 24h, kể từ h Mod gửi tin nhắn mời đối chất, nếu gôiom 123 không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để cuộc đối chất được khách quan, các thành viên không liên quan vui lòng không bình luận. Các bài viết của các thành viên không liên quan sẽ được xóa bỏ mà không cần thông báo trước.
     
    miss1080 thích bài này.
  7. mattroivang

    mattroivang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/3/2009
    Bài viết:
    3,024
    Đã được thích:
    725
    Điểm thành tích:
    773

    Thực ra tôi không biết quy định về đối chất trên diễn đàn. Cám ơn bạn keothom.

    Nhưng nếu các bạn chú ý đến bài viết của tôi, tôi đã nêu rõ" Tôi nhắn tin cho nick goiom123, nội dung như sau: Hàng Plant+ mà cháu báo với cô là hàng Ý thực ra là hàng Quảng châu nhập nguyên liệu của Ý, còn Prosee là hàng nhái. Cháu đổi hàng chính hãng như đã quảng cáo bán cho cô". Tôi không đòi tiền, chỉ yêu cầu nick này bán hàng đúng như quảng cáo. Nhắn tin không có hồi âm, gọi điện không nghe máy. Vì vậy, bước tiếp theo là lên diễn đàn để cảnh báo mọi người về sự việc này.

    Ngoài ra, tôi có để cả số điện thoại di động của tôi trên diễn đàn để bạn nào cần tham khảo có thể liên hệ.

    Bán hàng phải lấy chữ tín làm đầu, tôi hoàn toàn đồng ý, vì vậy, phải đảm bảo bán đúng hàng. Nếu là hàng Quảng Châu, phải nói là hàng Quảng Châu. Nick này còn cảnh báo mọi người về việc mua hàng nhái, do vậy tôi suy luận bạn ấy phải phân biệt rất rõ hàng thật giả mới dám khuyến cáo như vậy.

    Tôi đang chờ goiom123 vào đối chất.

    Cám ơn BQL và các thành viên.
     
  8. goiom123

    goiom123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/10/2008
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Em sẽ trả lời cho chị Lâm và mọi người được rõ nhé.
    Đầu tiên như em biết thì hầu hết khách của em đều là các chị khoảng trên dưới 30tuổi nên em cứ mạn phép gọi chị xưng em, đến nơi thì thấy chị Lâm có con gái lớn quá (học lớp 12) nên mới xin phép đổi lại xưng cháu. Em là thành viên lâu năm trên diễn đàn, vì vậy uy tín và thái độ phục vụ khách hàng của em thế nào các mẹ đã mua hàng của em chắc biết rất rõ.

    Sản phẩm Prosee từ trước đến h cháu đều nhập về trực tiếp từ đại lý chính thức của công ty DMC. Tất cả các thông tin in sai sót trên bao bì thuộc trách nhiệm nhà sản xuất cháu ko dám bàn thêm, cháu sẽ thông báo lại cho công ty để họ xem xét về vấn đề này. Từ trước đến h cháu bán sản phẩm Prosee không phải là ít, các mẹ trên diễn đàn này đều là người tiêu dùng thông thái và cháu chưa nhận được bất cứ hồi âm nào phàn nàn cả. Thưa cô, cô là người đầu tiên.

    Sản phẩm Plant+ trên bao bì ghi rõ Materials Made in Italy, topic trên diễn đàn trong cũng viết tương tự. Sản phẩm này được các chị trên diễn đàn mua và đánh giá rất cao. Ngày trước được nhập khẩu bởi công ty Việt Úc, nay Việt Úc ko trực tiếp phân phối nữa mà thay vào đó là công ty TNHH Mạnh Dũng. Tem chống hàng giả của Mạnh Dũng là tem của công ty.

    Chiều nay khi Mod gọi bảo cháu mới biết chuyện chứ không hề nhận đựoc tin nhắn hay cuôc điện thoại nào của cô. Sau đó cháu đã gọi cho cô nhiều lần nhưng cô tắt máy không nghe, cháu nhắn tin nhưng cô không trả lời nên cháu cũng ko hiểu ý cô thế nào? Nếu cô băn khoăn về sản phâm của cháu, cháu rất sẵn lòng hoàn lại tiền và nhận lại sản phẩm để đảm bảo uy tín của cháu lâu dài.

    Vài dòng muốn nói với cô Lâm và mọi người.
     
    miss1080 thích bài này.
  9. mattroivang

    mattroivang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/3/2009
    Bài viết:
    3,024
    Đã được thích:
    725
    Điểm thành tích:
    773
    Về sản phẩm:
    - Plant+: Tôi là người cẩn thận, nhắn cho goiom123 hỏi là sản phẩm của nước nào, bạn trả lời tôi là của Ý. Nếu bạn nói đó là hàng Quảng châu nguyên liệu Ý, tôi có thể không mua. Việc bạn trả lời không đúng dẫn tới việc người tiêu dùng như tôi cảm thấy "bị lừa" vì sản phẩm không đúng với quảng cáo của người bán. Tôi chưa bàn về chất lượng, tôi đang nói về xuất xứ hàng hoá, đây mới là điều quan trọng đối với người tiêu dùng vì xuất xứ hàng hóa khác nhau thì giá bán sẽ khác nhau.

    - Prosee: Hàng chính hãng sẽ không có những lỗi như tôi vừa nêu ở trên. Theo bạn, một công ty của Nhật như Kensuko xuất khẩu hàng đi khắp các nước mà viết sai lỗi chính tả thì sẽ xuất đi đâu ạ? Ở trên ghi là dầu gội, ở dưới ghi là dầu xả, tôi không nghĩ là Kensuko thiếu tiền để thuê một bộ phận phiên dịch và làm branding (nhãn hiệu) như vậy.

    Về tin nhắn cho bạn và gọi điện:
    - Tôi gửi tin cho bạn 2 lần trong chiều nay (trước khi tôi lên diễn đàn) và gọi cho bạn nhưng không thấy có hồi âm.
    Tôi vừa gửi lại tin nhắn đã gửi cho bạn thêm 1 lần nữa (nội dung tôi đã nêu ở trên).
    Tôi không biết là do trục trặc về mạng mà bạn không nhận được nên tôi đã lên diễn đàn để nêu vấn đề này cho các thành viên cùng nắm được.

    Mỗi người tiêu dùng có cách lựa chọn hàng hóa khác nhau: Với các thành viên khác, sử dụng dầu của bạn thấy okie là đủ. Nhưng với cá nhân tôi, đòi hỏi các thông tin về sản phẩm phải trung thực, đúng đắn, điều đó mới khẳng định được chất lượng sản phẩm. Tôi hoàn toàn không hài lòng với thông tin về sản phẩm mà bạn đã cung cấp, cũng như chất lượng sản phẩm (về hình thức), chưa nói đến nội dung bên trong.

    Tôi nghĩ giải pháp hoàn tiền của bạn là một giải pháp đúng đắn.
     
  10. goiom123

    goiom123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/10/2008
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Theo cháu biết, đối với sản phẩm Kensuko Prosee thì công ty DMC là công ty nhập khẩu và phân phối có uy tín nhất rồi, cô có thể tham khảo. Vì thế nên cháu hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng và xuất xứ của sản phẩm.
    Cháu rất cám ơn phản hồi của cô. Phản hồi của khách hàng cũng là một trong những yếu tố giúp nâng cao chất lượng phục vụ của người bán.
    Cô còn băn khoăn về sản phẩm của cháu nên cháu rất sẵn sàng nhận lại sản phẩm và hoàn tiền.
    @Mod: Em xin lỗi Mod vì đã làm Mod mất thời gian. Em đã cung cấp thêm thông tin về sản phẩm của mình để làm hài lòng khách hàng.
     
  11. mattroivang

    mattroivang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/3/2009
    Bài viết:
    3,024
    Đã được thích:
    725
    Điểm thành tích:
    773
    Tôi vừa trao đổi với bạn goiom123. Lý do tôi không nhận điện của bạn là vì tôi đang có giờ giảng buổi tối. Tôi cũng đã xin phép lớp nghỉ 15' để trao đổi cụ thể với bạn goiom123 về các đặc điểm của hàng hoá.

    Hiện bạn goiom123 đồng ý hoàn tiền nhưng ngày mai lại về quê đến hết tuần, mà tôi hôm nay thì 10h30 tối mới về đến nhà. Vì vậy, việc này thống nhất là sẽ giải quyết vào tuần sau.

    Sau khi đã giải quyết xong, tôi sẽ xin cập nhật lại cho các thành viên và xin đóng topic.

    Hiện tại xin mod cứ để topic này open cho đến khi việc này được giải quyết xong.

    Xin trân trọng cám ơn.
     
  12. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Rất tiếc là một số bài của các bạn không liên quan đã được xóa bỏ. Nếu các bạn có bất kỳ khúc mắc nào cần được goi om đối chất vui lòng lập topic riêng.

    Cảm ơn các bạn.
     
  13. mattroivang

    mattroivang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/3/2009
    Bài viết:
    3,024
    Đã được thích:
    725
    Điểm thành tích:
    773
    Đã giải quyết xong với goiom123 về dầu gội

    Kính gửi Mod và các thành viên diễn đàn,

    Hôm qua bạn Hằng (goiom123) và tôi đã giải quyết ổn thỏa việc mua bán dầu gội Prosee và dầu Plant+.

    Tôi đã trao đổi kỹ với bạn Hằng những đặc điểm của hàng nhái vs hàng chính hãng (như đã nêu trong chủ đề này). Bạn Hằng đã hoàn tiền sản phẩm Prosee.

    Đối với sản phẩm Plant+, do đã bóc ra và sử dụng trước khi phát hiện là hàng không đúng xuất xứ (TQ thay vì Ý), nhưng tự nhận thấy mình cũng có phần trách nhiệm là đã không kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận,vả lại, gia đình cũng đã sử dụng, hơn nữa, bạn Hằng qua trao đổi thực sự không có chủ ý bán hàng nhái (do bạn Hằng lấy hàng từ nguồn công ty nên cũng tin tưởng không kiểm tra), vì vậy tôi quyết định không yêu cầu bạn Hằng hoàn tiền cho sản phẩm Plant+ này.

    Xin cập nhật để Mod và các thành viên nắm được. Qua sự việc này, tôi cũng rút ra một kinh nghiệm là khi mua bán (dù là online hay offline) thì cũng phải dành thời gian kiểm tra kỹ lưỡng, cảm thấy hài lòng thì mới thanh toán và lấy hàng. Không nên quá tin tưởng vào các nguồn thông tin bên ngoài.

    Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Mod và diễn đàn đã có những xử lý phản hồi chuyên nghiệp, đảm bảo công bằng quyền lợi và trách nhiệm của cả người bán và người mua.

    Chúc diễn đàn và các thành viên ngày càng phát triển và thành công trong hoạt động kinh doanh.

    Trân trọng,

    mattroivang
     
  14. goiom123

    goiom123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/10/2008
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Về sản phẩm Plant, có lẽ cô Lâm hiểu nhầm ý cháu nói, hàng Plant+ không phải là hàng nhái không chính hãng. Có điều đúng là lỗi của cháu lúc nhắn tin cho cô chưa nó rõ ngọn ngành nên gây ra hiểu lầm. Sản phẩm đó chính hãng của công ty Mạnh Dũng nhập về chứ không phải là không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cô cứ yên tâm dùng thử, nếu tốt lần sau lại ủng hộ cháu.
    Về sản phẩm Prosee, em xin phép mẹ bé minh được trích dẫn bài viết của chị để các mẹ tham khảo:
    Sau khi tới nhà, nói chuyện với cô Lâm,và cũng trao đổi lại với nơi nhập hang, hôm nay lại được Mẹ bé Tiểu Minh cung cấp thêm thông tin về nguồn gốc sản phẩm Prosee, chắc em cũng không phải nói gì thêm nữa. Mã vạch sản phẩm 49, trên vỏ chai cũng ghi tên công ty hoá phẩm Nhật Bản nên chính em cũng có phần sai sót khi quá tin tưởng vào đơn vị nhập hang để bị nhầm lẫn. Cũng phải thừa nhận rằng không phải ai cũng ở trong công ty để biết đựoc ngọn ngành như mẹ bé Minh và am hiểu được như cô Lâm.
    Với kinh nghiệm bán hang không dám tự coi là nhiều ( mặc dù đã bán đựoc 2 năm và gần 1 năm trên diễn đàn lamchame, có thể cũng chưa lâu bằng nhiều mẹ trên này nhưng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ) và vẫn còn non trẻ nên cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy nếu có khách hang nào mua hang có băn khoăn hay không hài long về sản phẩm, có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm, em vẫn luôn có “chế độ bảo hành” với sản phẩm của mình ưu đãi đối với khách quen từ trứoc tới giờ.
    Qua chuyện này em học hỏi đựoc nhiều kinh nghiệm với cố gắng ngày càng hoàn thiện nhằm mang đến cho các mẹ mua hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cũng như mong muốn tạo được sự tịn cậy của các mẹ khi đến với goiom’shop.
    Vì thế em nghĩ mình không đáng bị coi là "bán hàng nhái với giá cao" và là 1 địa chỉ lừa đảo "bán dầu gội rởm" như trên tiêu đề topic. Em đề nghị Mod thay đổi tiêu đề mang tính tiêu cực trên vì sẽ gây hiểu lầm và gây ra những hậu quả không đáng có. Uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của shop đã đựoc chứng minh qua sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua.
    Một lần nữa cám ơn Mod và diễn đàn đã có một nơi để người mua và người bán cùng nhau tháo gỡ mọi khúc mắc để đi đến một quyết định đúng đắn, nhờ đó nâng cao tinh thần học hỏi lẫn nhau giữa các thành viên trong diễn đàn.
    Chúc diễn đàn ngày càng phát triển, chúc mọi thành viên sức khoẻ và thành đạt!
    Xin cám ơn!
     
  15. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod tóm tắt lại sự việc như sau:

    Do goi om cung cấp thông tin trên topic bán hàng không đầy đủ, dẫn đến tình trạng mattroivang hiểu lầm về sản phẩm. Đồng thời, khi nhận hàng, mattroivang đã không kiểm tra lại sản phẩm nên mattroivang đã thất vọng khi thấy sản phẩm không như mình mong đợi.

    Bởi vậy, goi om cần bổ sung đầy đủ thông tin đối với sản phẩm Prosee như sau:

    7. *~*~*~ PROSEE ~*~*~* ( KENSUKO mới)
    SP 100% sản xuất từ Trung Quốc, theo đơn đặt hàng của cty DMC và công nghệ Nhật bản

    10.*~*~*~ PLANT+ ~*~*~*
    Materials made in Italy, sản xuất, đóng gói và phân phối tại Quảng Châu.
    Nhập khẩu và phẩn phối bởi CTy TNHH Mạnh Dũng

    Trong vòng 24h, nếu goi om không cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác trên topic, Mod sẽ khóa topic bán hàng lại.

    Về tiêu đề topic, mattroivang sẽ là người quyết định với tiêu đề topic mới. Khi có yêu cầu đổi tên topic của chủ topic, MOd sẽ đổi theo đề nghị.
     
  16. mattroivang

    mattroivang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/3/2009
    Bài viết:
    3,024
    Đã được thích:
    725
    Điểm thành tích:
    773
    Kính gửi Mod,

    Tôi hoàn toàn đồng ý với đề nghị của mod đối với goiom123 trong việc làm rõ thông tin về sản phẩm.

    Cho đến giờ, mọi việc đã sáng tỏ. Vậy đề nghị mod chuyển tên chủ đề thành" Dầu gội Prosee và Plant+- sản phẩm 100% sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ Nhật Bản".

    Trân trọng cám ơn mod.

    Mattroivang
     
  17. babymoon7681

    babymoon7681 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2009
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    mod sáng suốt thật...giải quyết xong rồi khóa topic đi mod ơi
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này