Nhà có osin trẻ đẹp

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi liti85, 21/5/2009.

  1. liti85

    liti85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/2/2009
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    723
    Nhà có osin trẻ đẹp


    Chồng Yến vốn rất chững chạc, đàng hoàng nhưng dạo gần đây, anh rất hay khen cô bé giúp việc trong nhà. Điều này khiến Yến bán tín bán nghi nên cô nhanh chóng sa thải osin trong vòng 2 tuần sau đó.

    “Anh ấy khen, vợ chồng mình nuôi tốt nên con bé (20 tuổi) bỗng xinh xắn, trắng trẻo, khác hẳn với vóc dáng gầy

    còm, đen nhẻm khi nó mới tới. Anh ấy còn khen con bé nhanh nhẹn, biết chăm sóc trẻ con, lễ phép với người lớn làm mình sinh… nghi” – Yến giãy bày.
    Yến kể tiếp: “Có lần, cả nhà đang quây quần bên mâm cơm chiều thì chồng mình buột miệng: ‘Cái Lan (tên cô bé giúp việc) xinh thế này thì khối anh xin chết đấy nhỉ?’ khiến mình tức đến nghẹn giọng”.

    Để phòng xa, hai tuần sau đó, Yến cho biết, cô đã ngấm ngầm cho osin thôi việc giữa chừng và giải thích với chồng rằng, cô bé đó muốn về quê, lấy chồng.




    [​IMG]






    Chồng Thảo (Hải Phòng) luôn trách vợ đa nghi như Tào Tháo nên anh chưa bao giờ nghe vợ mình khen hoặc tỏ ý hài lòng với cô bé giúp việc trong nhà. Thảo nói: “Mình chưa muốn sa thải osin vì công nhận cô bé này cũng chăm chỉ, thật thà. Tuy nhiên, vẫn phải đề cao tinh thần cảnh giác với chồng”.

    Giới hạn mà Thảo vạch ra là không cho phép người giúp việc trẻ đẹp được ở cạnh chồng mình. Với đồ ăn, Thảo luôn phải tự tay mình mang đến cho chồng. Hôm nào chồng về muộn, ăn cơm sau, Thảo cũng đành bỏ dở bộ phim hay, ngồi cùng bàn “canh” chồng. Xong xuôi, cô mới cho phép osin dọn dẹp.
    “Nghe chồng khen người giúp việc, mình tỏ ý khó chịu thì anh ấy ‘chữa cháy’: ‘Anh khen để nó phấn khởi mà làm việc cho nhà mình thôi’” – Thảo kể tiếp. Tuy vậy, Thảo vẫn thấy lo lo nên tự vạch kế hoạch sẽ cho osin trở về “cố hương” ngay khi cô tìm được người khác thay thế.
    Uyên (Thanh Xuân, Hà Nội) đang trong giai đoạn đấu tranh tinh thần ghê gớm. Cô kể: “Mình cho con bé osin nghỉ gần 6 tháng trời mà vẫn chưa tìm được người giúp trông con nhỏ. Ông chồng thì luôn miệng đề xuất ý tưởng muốn osin này quay về nhà, nào là ‘nó tháo vát, khỏe mạnh’ hay ‘có nó, em đỡ vất, thật sướng không biết đường mà sướng’…”. Thấy chồng nói có lý nên Uyên chủ động liên lạc với số di động của cô osin cũ, gợi ý cô này quay lại.
    Uyên lo lắng: “Có nó, công việc nhà cửa tươm tất hẳn nhưng mình lại mệt mỏi về tinh thần. Hôm nào, đường tắc, về muộn thì mình chỉ mong đoạn đường ở cơ quan chồng cũng tắc. Để chồng về sớm, nhà chỉ có nó với thằng cu hơn 8 tháng tuổi thì khác gì 'mỡ treo miệng mèo'".



    Uyên nói tiếp: “Bà chị gái mình còn kể cho nghe một câu chuyện về tình yêu giữa osin và ông chủ rùng rợn như thế này: Trong họ hàng nhà chị ấy, có đôi vợ chồng ngoài 50 tuổi, hai con đã du học nước ngoài. Chị vợ thuê một bà osin ngoài 40, chưa chồng và rất xấu. Bỗng một ngày, chị ấy phát hiện ra osin mang bầu và shock nặng khi biết chồng mình là tác giả của bào thai ấy. Chị ấy buộc osin phải phá thai nhưng bà này quỳ xuống, năn nỉ, xin được giữ lại đứa con mà cả đời bà ấy hằng ao ước. Bí thế, chị vợ nọ phải chăm bà osin trên tầng thượng, cho đến khi mẹ tròn con vuông”. Sau câu chuyện cảnh báo của chị gái, Uyên thành ra hay lo sợ thái quá nên mỗi lần về đến nhà, cô thường xuyên cáu gắt với chồng và osin.


    Bình tĩnh và... bình tĩnh

    Chuyện ngoại tình giữa chồng với người giúp việc đã được phản ánh không ít nên mới khiến chị em “sốt vó” lo giữ chồng.
    Tuy nhiên, người vợ nên tỉnh táo cân nhắc mọi chuyện, tránh để sự ghen tuông thái quá chi phối đến quan hệ vợ chồng. Bởi vì, không phải anh chồng nào khen osin cũng là có tình ý với osin. Nếu người chồng có máu “trăng hoa” thì một osin già khọm, không đàng hoàng cũng là “đích đến”, chứ chưa tính đến những cô trẻ, đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liti85
    Đang tải...


  2. giang_coi_sun_rang

    giang_coi_sun_rang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/2/2009
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    83
    chết ....................chết ........chết ...................:mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen:
     
  3. orion chocopie

    orion chocopie Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/5/2009
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình copy bài viết mình đã đọc từ rất lâu trên 1 trang viết điện tử nhưng ko nhớ rõ trang nào cho các mẹ nhà có Osin trẻ mà cảnh giác

    Mình nghĩ đây là một người phụ nữ rất có bản lĩnh, ko biết nếu gặp mình như vậy thì mình có sáng suốt được như cô ấy ko???

    Nếu không có chuyện một cô bạn nhìn thấy chồng tôi đưa cô bé “ô-sin” đến phòng khám phụ sản thì niềm tin tuyệt đối của tôi với anh không hề lay chuyển. Hai năm đã qua, mọi việc đã được giải quyết êm thấm nhưng vết xước trong tim tôi không thể lành lại được, tôi luôn day dứt một mình vì chẳng biết chia sẻ cùng ai…
    Vợ chồng chúng tôi sống với nhau hạnh phúc, chúng tôi có hai con khoẻ mạnh ngoan ngoãn, công việc và cuộc sống của chúng tôi khá ổn định, nói chung là không có gì đáng phàn nàn cả.
    Vợ chồng tôi sống cùng với bố mẹ đẻ của tôi. Vì chúng tôi có con nhỏ, bố mẹ không còn khoẻ để có thể giúp vợ chồng chúng tôi chăm sóc con cái trong khi chúng tôi bận đi làm nên chúng tôi thuê người giúp việc để chăm con và giúp cha mẹ tôi việc gia đình.
    Người giúp việc của tôi, theo tôi nhận xét là ngoan và chăm chỉ, tôi rất tin tưởng và quý mến, coi như người trong nhà mà không có sự phân biệt gì cả.
    Chẳng ngờ một hôm, bạn tôi nhìn thấy chồng tôi đưa "ô-sin" tới phòng khám tư, rất may là chồng tôi và "ô-sin" không biết mặt bạn tôi, bạn tôi liếc vào quyển sổ khám bệnh và thấy để hàng chữ "có thai 1 tháng".
    Bạn tôi tức tốc thông báo cho tôi hay, tôi cảm thấy như người mất hồn vì tôi rất tin tưởng chồng mình là người đứng đắn, không trăng hoa.
    Một mặt tôi muốn làm rõ mọi chuyện và chấm dứt mọi chuyện, mặt khác tôi không muốn làm ầm ĩ vì cũng muốn bảo vệ danh dự cho chồng, giữ thể diện cho cô bé "ô-sin" vì tôi nghĩ rằng cô bé cũng là phụ nữ, gì thì gì phụ nữ rơi vào hoàn cảnh này dù cho mục đích là gì đi chăng nữa cũng là người chịu thiệt thòi.
    Trong thời gian đó, tôi thấy thái độ của chồng tôi rất thất thần và lo lắng, tôi giả vờ hỏi có vấn đề gì thì anh nói không có chuyện gì cả. Cùng lúc, mẹ chồng tôi ốm nặng vì bị ung thư, tôi cũng rất thương mẹ chồng tôi nên tôi quyết định không nói chuyện này cho mẹ chồng tôi biết vì tôi không muốn bà ra đi sớm hơn vì lỗi lầm của con trai. Bà luôn tự hào về con trai của mình.
    Tôi đã gọi riêng cô bé "ô-sin" ra hỏi mọi chuyện thì cô bé chỉ khóc và nói "cháu khổ qua cô ơi, cháu có lỗi với cô và ông bà".
    Tôi cũng tranh thủ khi hai vợ chồng vừa ở bệnh viện với mẹ chồng tôi về, tôi nói chuyện nghiêm túc với riêng anh và nói rằng anh có cảm thấy đã phản bội tôi không? Lúc đầu anh chối và nói là em hỏi chuyện gì. Sau do tôi nói thẳng ra là tôi đã biết hậu quả mọi quan hệ của chồng tôi và "ô-sin".
    Tôi hỏi chồng tôi chuyện này xảy ra nhiều chưa và tại sao, nếu chồng tôi không còn yêu tôi nữa thi tôi đồng ý ly dị. Tôi không muốn phải làm khó mình và là gánh nặng về tình cảm cho người khác mặc dù trong lòng tôi vẫn rất yêu chồng.
    Sau nhiều lần động viên và hỏi han nhỏ nhẹ, chồng tôi nói rằng một lần về nhà do căng thẳng đầu óc quá (chồng tôi là người rất thương mẹ và chăm sóc mẹ ốm rất chu đáo, chính vì điều này làm tôi không muốn mẹ chồng tôi biết chuyện buồn xảy ra), chồng tôi đã nhờ cô bé "ô-sin" bóp đầu và chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào và để sự việc đáng tiếc xảy ra.
    Chồng tôi nói là sự việc chỉ xảy ra một lần duy nhất và rất hối hận để sự việc xảy ra. Anh vẫn yêu tôi và không muốn vì chuyện này mà phải đánh mất tổ ấm gia đình. Tôi cũng không biết nên tin vào chồng hay căn vặn thêm nữa vì tôi nghĩ rằng hỏi thêm và biết thêm sự thật chỉ làm tôi thêm đau lòng mà thôi. Tôi quyết định chấm dứt cuộc "thẩm vấn" và quay sang giải quyết hậu quả.
    Tôi chủ động đưa "ô-sin" đi hút thai và không hề mắng mỏ gì "ô-sin" cả vì tôi nghĩ nếu mình làm điều gì quá đáng. Cô bé còn trẻ sẽ không chịu được sức nặng tâm lý, có thể làm điều gì dại dột thì tôi sẽ ân hận cả đời.
    Tôi không để "ô-sin" về quê ngay sau đó mà vẫn giữ cô bé lại một thời gian ở nhà tôi để tôi theo dõi sức khoẻ và tâm lý. Đây là điều chủ yếu, mặt khác tôi cũng muốn theo dõi thái độ của chồng tôi đối với "ô-sin", có thật sự anh ân hận vì hành động của mình, chuyện quan hệ đó là một sự dại dột của đàn ông hay anh có tính mèo chuột.
    Sau hơn hai tháng, tôi cho "ô-sin" về quê, cuộc sống của gia đình tôi bình yên trở lại nhưng cho tới tận ngày hôm nay, tôi vẫn có những giây phút buồn và tủi thân kinh khủng vì tình cảm của mình bị phá hoại. Tôi vẫn yêu chồng, và cũng đã tha thứ cho lỗi lầm của chồng nhưng thực sự mà nói tôi không thể quên sự việc đã xảy ra. Tôi luôn tự đặt câu hỏi là tôi đã phạm sai lầm gì trong quan hệ với chồng?
    Tôi không biết phải làm thế nào để quên đi vết xước trong tim tôi, tôi luôn day dứt một mình vì chẳng biết chia sẻ cùng ai. Tôi xin chia sẻ với các bạn, mong sao các bạn cho tôi một lời khuyên để tôi có thể cân bằng được tâm lý, để tôi cảm thấy vơi đi nỗi buồn và nỗi đau khổ này mặc dù nó đã qua đi hai năm nay.
    Nguyễn Minh Phương
     
  4. minh0947.tt

    minh0947.tt Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/7/2009
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    các chị e cần đề pòng cẩn thận với các e jup việc nhé!
     
  5. lotus.hanoi

    lotus.hanoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/6/2009
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    94
    Điểm thành tích:
    48
    Hức hức,ôsin nhà em cũng trẻ đẹp lắm ạ!!!
     
  6. mẹ Tiểu Cần

    mẹ Tiểu Cần Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    1,851
    Đã được thích:
    588
    Điểm thành tích:
    723
    Quả thật là khó xử khó xử quá...
    Dù yêu chồng, có cố gắng tin rằng chỉ là "tai nạn" thì cũng khó mà lành vết xước này nhỉ.
    Mình trước đây vẫn chủ quan... nhưng giờ phải cảnh giác thôi!:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
  7. MOONKIDS

    MOONKIDS Rain Check

    Tham gia:
    10/1/2008
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    375
    Điểm thành tích:
    123
    Nhà e chả có osin,nếu có thì thuê osin già..........sợ lắm ạ......(cướp của giết người.nghe báo đăng mà sợ từ osin)Khổ thân cái cô tên Osin ở nhật sang vn lại thành....
     
  8. bao_map70

    bao_map70 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/4/2009
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ;)
    ](*,) khuyên các mẹ nếu như thuê osin thì đừng thuê người MIÊN , kẻo giống con với cậu mợ , :confused: túi lúc nào cùng vài ba củ tỏi , tối ngủ thì phải nhét củ tỏi trong gối mới dám ngủ ](*,) , sợ nó dùng ngải thì nguy hiểm lắm , ngay cả em bé cũng ko dám đưa nó giữ luôn :(
     
  9. meco2congai

    meco2congai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2008
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Osin nhà mình tròn 20 tuổi rồi, nhìn nó tự dưng thấy lo lo...ngực tấn công, mông phòng thủ...trong khi mình ko khác gì cái chảo, xoay đi xoay lại thấy mỗi 2 con ốc vặn...Nhưng mà vẫn cứ tin chồng, vì...ko có lý do gì để ko tin cả....
     
  10. hanguyen08

    hanguyen08 0988.366.869

    Tham gia:
    15/5/2009
    Bài viết:
    6,923
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    823
    nhà mình cũng muốn tìm 1 em osin nhung mà mấy người ở que giỡi thiệu toàn mấy em 16, 17 mình đều k ưng ý hết.
    sơ.......................
     
  11. twophuong

    twophuong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    2,371
    Đã được thích:
    674
    Điểm thành tích:
    773
    Chuyện này mình thấy một phần do những ông chồng đó ham của lạ, còn phần không nhỏ là do các cô osin mồi chài, chỉ 1 số ít là bị hãm hại thôi...
    Như ông chồng mình cực kỳ khó tính và ít nói, thế nhưng chị osin ở nhà mẹ ruột lại rất hay đưa đẩy với anh ấy, mỗi lần mình về nhà mẹ là chị ta thay quần áo liên tục, ngày 3,4 bộ đồ mà toàn đồ dây nhợ hở hang (chị ấy hơn mình 2 tuổi, hơn chồng mình 1tuổi, có 1 con, chưa có chồng...)
    Mẹ mình phải làm căng lắm chị ta mới kềm chế bớt, chứ lúc trước chị ta cứ đùa giỡn với chổng mình, nhõng nhẽo, nhí nha nhí nhảnh, cười hô hố...đã vậy anh ấy quen mình 8năm, yêu nhau 2 năm,cưới nhau 9 năm chưa bao giờ anh khen mình đẹp, vậy mà chị ta khoe mình là anh xã mình khen chị ta "sao lúc này đẹp thế???"...mà nhan sắc chị ấy thì cũng khoảng hơn 3,5 điểm chút xíu...
    Mình cũng 1 thời đau đầu với vấn đê này vì chị osin là chị họ của mình, cả gia đình đều biết chuyện, trước kia chị ta giúp việc cho chị ruột của chị ta, sau khi chuyện "cua chồng" mình vở lở mới nghe người chị đó nói trước kia chị ta cũng làm thế với chồng của chị ấy....vì thế chị ấy mới được "tuyển thẳng" qua nhà mẹ mình ...Bó tay luôn...
     
  12. WildMoon

    WildMoon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/7/2009
    Bài viết:
    6,829
    Đã được thích:
    2,631
    Điểm thành tích:
    863
    Mỡ treo miệng mèo
    Mèo nào chê?
     
  13. dohung

    dohung Thành viên mới

    Tham gia:
    8/8/2009
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    nhanh nhanh đổi giúp việc đi, mất chồng như chơi đấy
     
  14. nhabepcaocap

    nhabepcaocap Thiết kế nội thất, tủ bếp

    Tham gia:
    7/7/2008
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    43
    Sao không tuyển osin Nam cho yên tâm nhỉ? :p:p:p
     
  15. MOONKIDS

    MOONKIDS Rain Check

    Tham gia:
    10/1/2008
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    375
    Điểm thành tích:
    123
    Bên cạnh nhà e có bác tuyển gv nam đó,dọn của hàng bán hàng..e này đẹp trai ngời ngời..dẻo miệng..nhưng e ấy ái ái ạ..nhà bác ấy có mỗi bác ấy là nữ còn chồng và 2 con trai lớn lắm.......bác ấy có lo j đâu.....????????
     
    Sửa lần cuối: 14/8/2009
  16. Hợp Bách

    Hợp Bách Banned

    Tham gia:
    14/8/2009
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ý kiến hay đó ạ, nhưng mà chưa chắc đã yên tâm đâu, lúc đó cánh đàn ông mới phải lo lắng nhiều đây #-o
     
  17. dohung

    dohung Thành viên mới

    Tham gia:
    8/8/2009
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    gv nam hay nu deu van cu phai lo. Vẫn cần phải giám sát họ mới xong
     
  18. twophuong

    twophuong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    2,371
    Đã được thích:
    674
    Điểm thành tích:
    773
    Mẹ mình cũng cho chị osin nghỉ mấy lần nhưng lần nào chị ta cũng năn nỉ ỉ ôi hứa hẹn đủ thứ, mẹ mình thương tình cho ở lại, anh chị em của chị ta cũng lên tiếng xin dùm, chị ta là cháu ruột của bố mình mẹ mất sớm khg có cha, bố mẹ mình nuôi chị ta lúc 5tuổi đến lớn (5 anh em của chị ta đều do bố mẹ mình nuôi từ nhỏ) thành ra rất khó cho nghỉ.
    Đã vậy chị ta đi làm công nhân cho xí nghiệp ở Bình chánh mang thai rồi phá thai đã 4lần, cuối cùng mang bầu với 1 thằng nhóc nhỏ hơn chị ta 8 tuổi, đến 4 tháng BS không cho phá nên phải để đẻ, giờ nhà mình phải nuôi cả mẹ lẫn con luôn...Chị ta bảo mẹ mình kiếm ông nào già già 50, 60 tuổi góa vợ nhưng phải có tiền làm mai làm mối cho chị ta lấy chồng...
    Thế mới khổ...
     
  19. dohung

    dohung Thành viên mới

    Tham gia:
    8/8/2009
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    trời ơi nhiều cái khó thế này.bất cần đời như thế còn đâu thuốc chữa. khổ nỗi lại máu mủ nhà bạn khó thật đấy. bố mẹ sinh con trời sinh tính. Nhưng cứ để thế cũng không ổn được. Cho chị ta một công việc rùi để chị ta một mình tự lập thôi. dựa vào gia đình bạn quen rồi nên mới vậy đấy. Đấy là cách giúp chị ta có suy nghĩ về cuộc sống. trong đời không thể lúc nào cũng có cả hai được.
     
    twophuong thích bài này.
  20. twophuong

    twophuong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    2,371
    Đã được thích:
    674
    Điểm thành tích:
    773
    Cám ơn bạn đã chia sẻ. Nhưng bạn ơi, mình đã từng xin cho chị ấy vào làm cho công ty của bố chồng mình (sau lần phá thai thứ 3 chi ta bảo với mình muốn làm lại cuộc đời), và bây giờ mình vẫn còn mang nhiều điều tiếng với gia đình bên chồng.
    Làm trong cty được hơn 1 năm thì 1 hôm bố chồng mình gọi mình ra và bảo sẽ cho chi ta nghỉ việc vì những lý do sau :
    1. Chị ta thường xuyên gây mất đoàn kết nội bộ (vì tật nhiều chuyện) thậm chí đã thẳng tay tát 1 bạn nữ đồng nghiệp ngay giữa xưởng
    2. Ngày hôm trước mới xảy ra chuyện xích mích gì giữa chị ta và 1 nhóm thanh niên làm cho bọn kia tức giận vào đập phá đố đạc trong xưởng
    3. Công an xã đề nghị bố chồng mình đưa chị ta đi kiểm tra HIV vì chuyện quan hệ bồ bịch lung tung của chị ta (bố chồng mình bảo rằng ở gần xưởng chỗ nào có xây dựng nhà cửa là chỗ đó có mặt chị ta ăn nhậu, bồ bịch...)
    4. Bố chồng mình phải lên công an xã bảo lãnh chị ta ra vì tối hôm trước đi nhậu về khuya và say quá chị ta khg biết đường về nhà nên vào nhà người ta nằm ngủ, bị khiêng về công an xã ngủ đến sáng.
    Nghỉ việc cty nhà chồng mình chị ta về giúp việc cho chị ruột chị ta, được vài tháng chị ta và thằng bồ dọn hết đồ có giá trị như xe máy, đầu máy, nữ trang lên đắc lắc sống với nhau ...6 tháng sau chị ta quay về SG cặp kè với thằng nhóc (chị ta sinh 1975 thằng nhóc 1983) hi vọng nó cưới, đẻ thằng con trai giờ đã đượ 3 tuổi. và hiện nay chị ta ở nhà mẹ mình đã gần 2 năm.

    Mình rất sợ chị ta...
     

Chia sẻ trang này