IZZI_Ngon
Hoạt động cuối:
20/9/2013
Tham gia:
21/8/2013
Bài viết:
51
Đã được thích:
18
Điểm thành tích:
8

Chia sẻ trang này

IZZI_Ngon

Thành viên đạt chuẩn, from Mê Linh, Hà Nội

IZZI_Ngon được nhìn thấy lần cuối:
20/9/2013
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của IZZI_Ngon.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Nơi ở:
    Mê Linh, Hà Nội
    Số con:
    Hơn ba con
    IZZI Ngon là dòng sản phẩm cao cấp của công ty Cổ phần Sữa Hà Nội đã được ra mắt vào tháng 04/2013. Đây là nhãn hàng sữa đầu tiên ứng dụng thành công Công thức S+ ưu việt, chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất như Chất đạm, chất béo, Hydratcacbon, vitamin A, D3, B1, B2, Lysine, Sắt, Kẽm, Canxi, Magie, Photpho…và đặc biệt hơn với 2 dưỡng chất tự nhiên là Palatinose, Synergy 1 với hàm lượng phù hợp nhất cho trẻ em từ 2 – 15 tuổi.

    Công thức sữa S+ được xây dựng căn cứ trên kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của các chuyên gia dinh dưỡng thuộc Viện Dinh dưỡng Quốc gia về thực trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất dinh dưỡng hiện nay của trẻ em Việt Nam. Sữa tiệt trùng IZZI Ngon được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Tetra Pak Thụy Điển. Theo đó, toàn bộ các thiết bị thường xuyên được kiểm định và bảo dưỡng định kỳ bởi các chuyên gia kỹ thuật của Tetra Pak đảm bảo luôn đạt chất lượng quốc tế. Sản phẩm đã được kiểm chứng phù hợp Quy chuẩn quốc tế Codex Standard For Milk và đã được Viện Kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh Thực phẩm Quốc gia chứng nhận phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 5-1/2010/BYT.

    Không chỉ quan tâm đến dinh dưỡng và vi chất cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam, Sữa IZZI còn nỗ lực trong việc xây dựng Thế giới IZZI vui nhộn – IZZI World góp phần cho trẻ em Việt Nam được vui chơi, học hỏi, khám phá hết mình.

    Chữ ký

    CON YÊU IZZI NGON
    Sữa IZZI Ngon áp dụng Công thức S+ của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia dành riêng cho trẻ em Việt Nam.​
  • Đang tải...