nhimmobile
Hoạt động cuối:
12/11/2013
Tham gia:
17/10/2010
Bài viết:
187
Đã được thích:
10
Điểm thành tích:
18

Chia sẻ trang này

nhimmobile

Thành viên chính thức

nhimmobile được nhìn thấy lần cuối:
12/11/2013
    1. anhtuan201111
      anhtuan201111
      Website http://thongtin123.com được thành lập nhằm phục vụ khách hàng đăng tin mua bán, rao vặt,việc làm,bds…. hiệu quả, nhanh chóng nhất. Hệ thống soạn thảo thân thiện, nhiều ứng dụng cho người dùng. Website thu hút hàng chục nghìn lượt xem mỗi ngày sẽ giúp sản phẩm của anh chị đến với khách hàng nhanh chóng nhất.


      Thongtin123.com
    2. thanhtheqt
      thanhtheqt
      Từ lâu, lá chè vằng được sử dụng rộng rải cho phụ nử sau khi sinh với các tác dụng chữa trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương . Các bạn có thể xem thông tin tại đây (http://vi.wikipedia.org/wiki/Chè_vằng)
      Ngoài ra, chè vằng còn tác dụng mát gan, bổ máu, giúp ăn ngon, ngủ ngon...tác dụng tốt đối với người già, người sau khi ốm, thể trạng yếu.
      VỚi đặc điểm khí hậu khắc nghiệt và đất dai khô cằn, lá chè vằng tại Quảng trị được nhận định và chứng minh có các tính chất tốt nhất của lá chè vằng mà thiên nhiên ban tặng.
      Hiện nay, Công ty TNHH LAVA cho ra đời sản phẩm CAO LÁ VẰNG LAVA chiết suất và cô đặc dưới dạng cao từ lá Chè vằng nguyên chất 100% , đảm bảo các tính chất tốt nhất từ lá chè vằng.
      liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH LAVA , thôn Đại Áng, Phường Đông Lương, thị xã Đông Hà. Tỉnh Quảng trị.
      số điện thoại:0986050320 Anh Thế
      mail: thanhthe@lavavietnam.com
    3. kimchionline
      kimchionline
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Số con:
    Chưa có con
  • Đang tải...