pttamnguyen
Tham gia:
26/7/2021
Bài viết:
3
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam

Chia sẻ trang này

    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của pttamnguyen.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Có phải đặt tên cho con theo phong thủy? Việc đặt tên cho con theo phong thủy là điều mà khá rộng rãi ông bố, bà mẹ sử dụng rộng rãi vì mẫu tên không chỉ để phân biệt giữa người mang người, nó còn miêu tả tình ái thương của tía má dành cho con cái. Nhiều mẹ còn tin rằng, nếu đặt tên cho con không hợp tuổi, hợp mạng sở hữu thể ảnh hưởng to đến tương lai sự nghiệp sau này của con.

    Xem thêm: nên đặt tên con trai 3 chữ hay 4 chữ

    Có buộc phải đặt tên cho con theo phong thủy? Nhiều má bầu san sẻ rằng, họ đã nghiên cứu chuyện đặt tên cho con theo phong thủy từ siêu sớm, như chị Hồ Thị Huê, đang có thai đứa con trước tiên được 5 tháng cho biết, hai vợ chồng chị tranh cãi, đàm đạo mãi mà vẫn chưa tìm được chiếc tên yêu thích cho con. Chị muốn chọn một mẫu tên thật kêu, thật độc đáo, đặc trưng là phải hợp phong thủy của con, do vậy mãi vẫn chưa tìm được. Đùng một cái, ông nội tuyên bố sẽ tự mình đặt tên cho cháu đích tôn. Khổ nỗi loại tên ông chọn lại ko hề hợp phong thủy tuổi thằng bé. Chị Huê giảng giải mãi, nhưng bố chồng chị không nghe và dứt khoát bảo rằng, từ trước tới nay, họ nhà ông toàn đặt tên theo vần và tên đệm như vậy sở hữu sao đâu, vì vậy, thằng cháu đích tôn không thể đặt tên khác. Còn chị Nguyễn Thị Tường Vy còn khoảng một tháng nữa sẽ sinh em bé cho biết, vợ chồng chị đã tham khảo cực kỳ rộng rãi trang web về đặt tên, phong thủy để sắm những tên hay cho bé. Cuối cùng chị cũng đã chọn cho cô công chúa trong bụng mình 1 loại tên tương đối lạ, ý nghĩa và hợp tuổi. Tìm được cái tên đúng như mong muốn (ý nghĩa, hay và hợp tuổi con) làm vợ chồng chị rất vui và mong hầu hết điều phải chăng lành sẽ tới với bé yêu của mình. Nhiều ông bố, bà má đã nghĩ tới việc đặt tên cho con theo phong thủy từ rất sớm Không chỉ chị Huê và chị Tường Vy, siêu rộng rãi bà bầu khác cũng đang nô nức chuyện chọn kiếm, lựa sắm những tên hay cho bé yêu của mình, trong đó, hợp phong thủy sở hữu mạng của con là chi tiết được những mẹ vô cùng xem trọng.

    Xem thêm: https://phongthuyvuong.com/kien-thuc/xem-ten-con-hop-tuoi-bo-me

    Đặt tên theo phong thủy có với lại may mắn cho con? Tuy nhiên hiện vẫn chưa có nghiên cứu nào khẳng định việc đặt tên cho con theo phong thủy sẽ sở hữu liên quan quyết định tới số mệnh con người đâu nhé! Bên cạnh đó, theo quan niệm của tử vi truyền thống, con người khi sinh ra đã được số mệnh an bài, cát hung đã định. Sự dị biệt ở thực tế (xấu hơn hoặc thấp hơn) là do với sự đổi thay ở môi trường sống, phúc đức của ông cha và chất lượng tu dưỡng của bản thân người đấy mà thôi! Tuy nhiên, người ta vẫn thường nói, “có thờ sở hữu thiêng với kiêng mang lành”, mẫu tên (bao gồm tên đệm và tên chính) là khía cạnh sinh sau, được lựa chọn mang dụng ý và với thể thay đổi được nhằm tương trợ cho bản mệnh, nâng cao cường sự may mắn, tốt lành, chiếc trừ những liên quan tiêu cực có thể xảy ra.

    Xem ngay tại: https://phongthuyvuong.com/

    Nếu lựa tậu được loại tên phù hợp có bản mệnh, âm dương, ngũ hành, can chi… thì mang thể sẽ mang lại sự may mắn, an khang, hanh hao thông cho người đó. Chỉ mang điều, theo phong tương truyền thống Việt Nam, thầy u cần giảm thiểu đặt tên cho con trùng có tên của các người có tuổi trong gia đình hay trùng mang tên các vĩ nhân để tỏ sự kính trọng đối sở hữu thế hệ đi trước. Để tránh “phạm húy”, thầy u sở hữu thể tham khảo quan điểm ông bà hoặc người có vai vế trong họ (bởi các người này nắm được hệ thống tên của các người trong chiếc họ). Vì vậy, tía má hãy cẩn trọng trong việc đặt tên cho con nhé!

    Tìm hiểu thêm: tên 3 chữ hay cho bé gái
  • Đang tải...