sofa Giá Rẻ Việt Phát
Hoạt động cuối:
15/11/2018
Tham gia:
12/10/2017
Bài viết:
3
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
1/6/1993 (Age: 30)
Web:
Nơi ở:
hồ chí minh
Nghề nghiệp:
kinh doanh

Chia sẻ trang này

sofa Giá Rẻ Việt Phát

Thành viên tập sự, Nam, 30, from hồ chí minh

sofa Giá Rẻ Việt Phát được nhìn thấy lần cuối:
15/11/2018
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của sofa Giá Rẻ Việt Phát.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    1/6/1993 (Age: 30)
    Web:
    https://sofavietphat.vn
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Bàn Ghế Sofa Đẹp Giá Rẻ

    ♦ Bàn Ghế Sofa Đẹp là một trong những vật dụng trang trí nội ngoại thất tuyệt vời vừa làm chổ ngồi và thư giản cao cấp là nơi tiếp đón khách sang trọng còn vừa thể hiện phong cách và gu thẩm mỉ của gia chủ qua bộ bàn ghế sofa đẹp giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    Mẫu Bàn Ghế Sofa Đẹp Giá Rẻ Tại hồ Chí Minh
    ♦ Với thiết kế hiện đại và tinh tế trên từng sản phẩm, Việt Phát đã không ngừng học hỏi và đúc rút kinh nghiệm cho ra những mẫu bàn sofa đẹp giá rẻ phù hợp với mọi không gian và gu thẩm mỉ khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình .

    ♦ Khi bạn đến với nội thất Việt Phát chúng tôi sẽ được đội ngủ nhân viên nhiệt tình giúp bạn giải đáp mọi vấn đề thắc mắc cũng như lựa chọn những mẫu bàn ghế sofa đẹp phù hợp với nội thất không gian sống của mình

    Mua Bàn Ghế Sofa Đẹp Ở Đâu Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh
    ♦ Với gam màu vàng nhạt thể hiện phong cách mới lạ và hiện đại nhất, phù hợp với không gian gia đình có phong cách trẻ trung năng động ( bạn có thể thay đổi màu sắc theo không gian và phong cách của mình ) để có được bộ sofa đẹp giá rẻ hiện đại nhất.

    ♦ Bên cạnh đó là những chiếc gối ôm xinh xắn và cao cấp nhất được làm từ bông gòn chi tiết hình dáng hoa văn độc đáo và sắc sảo càng làm tôn nên vẽ đẹp của bàn ghế sofa đẹp giá rẻ hcm .Với thiết kế độc đáo ,sắc sảo và vô cùng hiện đại này đảm bảo sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một không gian thư giản tuyệt vời nhất .

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết về sản phẩm sofa đẹp giá rẻ tại Việt Phát
    ♦ Kích Thước :

    • 2.2 mét x 1.5 mét ( bạn có thể thay đổi kích thước theo diện tích của mình )
    ♦ Chất Liệu :

    - Khung gỗ dầu đã qua sử lý chống mối mọt cong vênh khi xử dụng được lựa chọn kĩ càng và chất lượng tuyệt đối nên bạn không phải lo lắng khi đến với bàn ghế sofa đẹp giá rẻ chất lượng chúng tôi đặc biệt bảo hành 36 tháng .

    - Nệm bọc vải nỉ nhập khẩu 100 % từ Châu Âu bạn cũng có thể thay đổi vải bọc ghế sofa đẹp giá rẻ của mình như vải bố ,nỉ ,nhung ,gấm ,simili ... cho bạn tha hồ lựa chọn .

    - Nệm D40 chính phẩm không nún , xẹp có độ bền cao đây được gọi là nệm cao cấp và có độ bền tốt nhất từ trước đến nay được rất nhiều khách hàng lự chọn vì có tuổi thọ lâu dài nhất so với các loại nệm thông thường khác như D25 ,T25 ,nệm mút ép .

    - Chân ghế sofa đẹp giá rẻ được thiết kế độc đáo và hiện đại ,những chiếc chân được làm từ chất liệu gổ cao cấp dang nhẹ ra sàn nhà tạo cho bạn một mô hình hiện đại nhất với chân ghế kiểu này bạn có thể lau dọn nhà và ghế một cách nhanh chóng và dể dàng nhất

    ♦ Đặc Biệt :

    - Kích Thước , Chất Liệu , Phần L trái + phải tùy chọn theo không gian nhà nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đến với sofa Việt Phát để thay đổi không gian sống của mình .

    Địa Điểm Sản Xuất Bàn Ghế Sofa Giá Rẻ Đẹp Uy Tín Chất Lượng Nhất
    ♦ Địa điểm chuyên thiết kế và sản xuất các loại sofa đẹp giá siêu rẻ khác nhau với đội ngủ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề ,nguyên vật liệu cao cấp cùng với dàn máy móc hiện đại luôn cho ra đời những mẫu bàn ghế sofa đẹp giá rẻ tại hồ chí minh .

    ♦ Đến ngay với chúng tôi để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn bằng bộ sofa đẹp giá rẻ



    [​IMG] Các mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ :https://sofavietphat.vn/shop/ghe-sofa/sofa-gia-re
  • Diễn đàn Threads Posts
    ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH 3 3
  • Đang tải...