Giúp tôi mua thuốc cho bé

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Kim & Anh, 25/5/2007.

  1. Kim & Anh

    Kim & Anh Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2006
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ
    Con trai tôi 2 tuổi nặng 13,5kg, thỉnh thoảng cháu bị rối loạn tiêu hóa, mỗi khi như vậy tối cháu hay bị đau bụng -> khóc suốt . Mặc dù vợ chồng tôi đã đưa cháu đi khám và có uống thuốc bác sĩ cho nhưng thỉnh thoảng tối cháu vẫn bị đau bung. Các chị có ai biết mua thuốc gì để khi bị đau bụng thì tôi có sẵn ở nhà cho cháu uống dứt đau bụng không?
    Cám ơn các chị đã đọc, và mong chỉ giúp tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim & Anh
    Đang tải...


  2. memuoi

    memuoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2005
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Trời ạ, BS cho thuốc còn ko hết thì làm sao các mẹ dám cho thuốc hả chị ơi.
     
  3. Bố khoai

    Bố khoai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/5/2006
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Rối loạn tiêu hoá là do ăn thức ăn hoặc bị nhiễm khuẩn đường tiêu hoá, BS căn cứ vào từng trường hợp thăm khám mà cho loại thuốc và liều thuốc, vì vậy khi bé bị đau bụng cần đi khám BS chứ không nên mua sẵn thuốc đề cho bé dùng khi bị đau bụng, nếu làm như vậy bạn có biết là nguy hiểm thế nào khi bé bị đau bụng mà không phải nguyên nhân do tiêu hoá không

    Bé đau bụng cũng có thể do tiêu hoá, cũng có thể do bụng bé có giun, nếu do giun thi bạn có thể cho bé đi xét nghiệm phân có trứng giun không thì cho bé uống thuốc tẩy giun; cũng có thể bé đau bụng do rối loạn tiêu hoá cũng gây đau gắt
     
  4. MeLuti

    MeLuti Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    1,267
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    @ Kim & Anh,

    Hàng ngày bạn cho cháu ăn như thế nào ? Mình hỏi vậy để thử xem xem nguyên nhân vì đâu mà hay bị rối loạn tiêu hóa ? Vậy nếu được thì bạn viết lại chế độ ăn nói chung của cháu lên đây nhé .
    Ngoài ra nên đi làm xét nghiệm phân của bé xem có trứng giun không như Bố Khoai nói ấy .
     
  5. intermedic

    intermedic Thành viên mới

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Giúp tôi mua thuốc cho bé

    chào bạn!
    Trước hết cần cho bé đi thăm khám kiểm tra xem nguyên nhân đau bụng là gì để có cách chữa trị tốt nhất và triệt để nhất, tránh dùng thuốc linh tinh không có hiệu quả gây ảnh hưởng đến sức khỏe lại tốn kém.
    Trong trường hợp bé rối loạn tiêu hóa bạn hãy cho bé sử dụng các sản phẩm men tiêu hóa trong 1 thời gian để cải thiện tình hình của bé. Có 2 sản phẩm mà mình hoàn toàn tự tin khi giới thiệu với bạn cùng các mẹ đó là Cốm Emedy forte, và cốm enzym Emedyc amin.

    1. Cốm EMEDY forte là sản phẩm kết hợp giữa thành phần có hoạt tính sinh học kích thích miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển hệ vi sinh vật có lợi (Immune-Gamma) và các thành phần kiện tỳ, chỉ tả, bồi bổ cơ thể, đã được sử dụng lâu đời trong các bài thuốc trị tiêu chảy, suy nhược, kém ăn (Bạch truật, Bạch phục linh, Hoàng kỳ). Do đó, EMEDY forte giúp trẻ em có 1 đường tiêu hóa khỏe mạnh, phòng ngừa chứng tiêu chảy và hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị tiêu chảy, giúp trẻ mau hồi phục sức khỏe sau khi bị tiêu chảy.

    2. Cốm enzym Emedyc amin: Bổ sung các men tiêu hóa, vitamin, acid amin có ích cho cơ thể, giúp trẻ ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn.

    Phòng và hỗ trợ điều trị các rối loạn tiêu hóa do chức năng tiêu hóa suy giảm: Đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống.

    - ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

    + Trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển.

    + Những người rối loạn tiêu hóa do chức năng tiêu hóa suy giảm: Đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống.

    + Người ốm yếu, mới ốm dậy.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Website: Intermedicvn.com hoặc gọi điện đến số 090 341 2656 để được tư vấn nhé!

    Chúc bé cùng gia đình luôn mạnh khỏe! :)
     
  6. hoannha

    hoannha Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    31/1/2012
    Bài viết:
    5,259
    Đã được thích:
    1,506
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giúp tôi mua thuốc cho bé

    Hic bạn đã cho con đi khám bs rồi thì cứ theo bs thôi, chứ các mẹ trên này có mẹ có chuyên môn có mẹ k ai dám lang băm cho mẹ nó chứ. Bác trên kia nói đúng đấy cũng có thể có khả năng do giun nữa thì sao, mẹ nó chú ý nhé
     

Chia sẻ trang này