Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi nikita24480, 13/4/2012.

  1. hoanghonlanh

    hoanghonlanh Hộp Muối Dưa Thông Minh

    Tham gia:
    21/1/2009
    Bài viết:
    7,138
    Đã được thích:
    1,394
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    CHỦ TOP CÒN CHẢ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC LÀ BỊ RƠI HAY BỊ MẤT CẮP CƠ MÀ SAO DÙNG LỜI NÓI NẶNG NỀ THẾ CHỨ. mÀ NGHE GIỌNG ĐIỆU CHỦ TOP CÓ KHI LÀ ĐÀN ÔNG
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Anna Duong

    Anna Duong Call me: 0914 787 173

    Tham gia:
    27/3/2011
    Bài viết:
    12,175
    Đã được thích:
    10,650
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    ko biết chủ top đã tìm được ĐT chưa???
    mẹ nó xem có cách nào khác ko?? mình cũng nghĩ người này ko lấy nen mứoi vô tư đang ảnh chứ ko đã ko đăng ạ
     
  3. lethuy8868

    lethuy8868 No pain. No gain.

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    18,001
    Đã được thích:
    5,157
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    mẹ nó ơy thằng nào lấy đầm của con chị ko fải là nó chê số tiền 1tr đâu. Nghe thông tin từ TĐ nhưg chẳng nhẽ nó bảo là tôi cầm đầm của chị đây, chị đưa tôi 1tr àk. Thế thì công ty taxi nó phạt chết vì tội chôm đồ của khách, hay là tội khách quên đồ mà ko mang đến TĐ để làm biên bản. E cũg có lần quên đt trên taxi nhưg may sao tự dưng hđấy tnào mà lại nhìn mã đàm. Đúng là trời giúp
     
  4. nikita24480

    nikita24480 Zumbahanoi.com

    Tham gia:
    9/9/2007
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Thứ nhất là em nhận định mình đã sai khi post em cháu bé lên. Nhờ admin và mod gỡ ảnh bé xuống dùm. Và đổi hộ em thành topic: Kinh nghiệm truy tìm điện thoại.
    Em đã tìm đc Đt. Đúng như suy đoán. Đây là 1 kẻ gian.

    Các mẹ ạ, có lẽ em nóng lòng quá vì xót mất đt, mà lại đột nhiên có mấy tấm ảnh mà mình nghi là thân nhân của người có nhặt đc đt. Nên mới nhanh nhảu post lên mà thiếu cân nhắc. Sáng nay thì em tiếp tục nhận đc những bức ảnh của kẻ "tình cờ" có được Đt của em.

    Các mẹ ạ, nếu là người mua đt thì ko nói. Nhặt đc đồ của người, sinh long gian tà, cố tình chiếm làm của riêng thì em nghĩ không khác với người xấu. Em đã từng bắt được đt xịn ngoài bể bơi, đã từng đi từng người hỏi có ai rơi đt ko?, đã từng ngồi hết buổi chiều và ôm khư khư cái Đt để chờ người gọi vào mà trả. Đùng hỏi vì sao em ko mở máy ra và gọi cho ai đó trong list. Vì đt cài đặt tiếng Nga nên em chả hiểu như nào nên chịu đấy. Nếu em là người gian thì em đã rút cha cái sim ra mac tếch về cho nó lành.

    Cần chân dung của kẻ xấu và gian đây nhé các bác nhé. Xấu là vì không phải của mình mà cố tình chiếm hữu. Gian là vì nhặt đc nhưng cố tình ỉm đi. Hắn tên Hà, làm nhân viên chặn tàu của công ty tàu Thống nhất tại đường tàu trần phú đầu tống duy tân. Hắn là 1 thằng nghiện cờ bạc. Và khi em tìm thấy nó là khi vừa vừa rời sới bạc ra và đang thua.

    Nó bảo em, là đúng nó nhặt đc, xin lại thì ko đc mà chuộc thì ok, nó đòi em 5tr đấy các bác ạ.

    Sự việc như sau

    Thật ra khi em mất thì em cung xác định là đi luôn rồi. Nhưng em có 2 điều may mắn là:
    1. Trc khi em mất đt 1 tuần thì em lại vô tình install phần mềm định vị các thành viên trong gia đình. Lúc cài thì chỉ nghĩ là cài cho vui để nhỡ đâu có lúc cần tìm chồng. Mà nó điêu là mình phách vị nuôn.... Đọc nhiều mục tâm sự ý mà. Heheheh lúc cài đặt thì nó cũng chả hoạt động vì chồng em ko cài chương trình đấy. Thế nên em cũng quên luôn ko để ý.

    2. Em cài đặt các account mail của em check tự động. Và em cũng cài cả account của photobucket trên Đt với chế độ tự động up ảnh khi chụp. Em thì ko nhớ vụ đấy. Thế nhưng vài ngày trc em mở các photobucket của em ra thì thấy 1 loạt ảnh của người khác. Bắt đầu là ảnh của 1 đứa trẻ con, và ngày hôm qua thì là ảnh của "thủ phạm" nhặt đc đt của em và vợ hắn. Và em nhận ra là hắn ko biết về việc đt củ e tự động up ảnh khi hắn chụp mà ko cần hỏi.

    Khi tracking thì em thấy hắn đi khắp nơi và có vẻ như nhà hắn ở bên Trâu Quỳ. Mà Trâu quỳ thì to thế có mà giời tìm. 1 lần nữa em thấy muốn bỏ cuộc. Ngay cả khi em gọi điện nhờ anh bạn đi Trâu Quỳ thì em cũng nghĩ chỉ là hú họa thôi. Thế rồi chiều nay em tracking lần nữa thì thấy nó ở Trần phú, ngay gần chỗ em mất Đt. Thế là em lên đường luôn. Ra tới nơi em khư cầm cái Ipad có ảnh của hắn và dò hỏi mấy bà hàng nước. Và câu chuyện của em thỉ rất vớ vẩn rằng: cháu tìm nhà anh bạn, hôm trước mấy nhà đi chơi với nhau, cháu có thả anh ấy ở đoạn này. Anh ấy có quên trên oto 1 món đồ mà chồng cháu thì cứ nhất quyết bắt cháu đi trả. Mà cháu thì mất dt rồi nên ko liên lạc đc. Chắc tại em đi với mấy anh Tây nên mọi người cũng nghĩ có chuyện 1 con hấm nằng nặc đi tìm người quên đồ để trả có khi cũng đúng. Họ hỏi tên hắn. Em bịa ra là Tuấn hay Huấn gì ấy. Hỏi đến bác hàng nước thứ 4 thì ra luôn: bác bẩu: ko phải Tuấn, mà là Hà, làm chặn tàu ở kia kìa. Ối giời em mừng hơn bắt đc vàng. Hỏi 3 người xung quanh và 1 chị chặn tàu thì khẳng định 90% là hắn. Họ nói hắn 6h mới đến ca. Tracking thì hắn vẫn ở khu vực ấy. Thế là em đành cùng anh bạn mai phục ở đây. Đúng 4.30 thì hắn lởn vởn tại hiện trg. Em với anh bạn xông tới luôn. Thì hắn nhận là nhặt đc nhưng nói luôn: em đã hỏi giá và biết giá cái đt. Hiện nói thật với chị em đang đánh bạc ở gần đây và đang thua. Xin thì e ko trả đc. Chị phải chuộc. Thế là sau 1 hồi ngã giá em phải đưa 3 củ.

    Nói thật trả tiền thì rất cú. Chồng em thì đòi đánh để nó ọe ra. Nhưng thôi, thằng đấy chắc cũng sẽ đốt chỗ tiền của em hết nhanh thôi. Em vẫn may là tìm đc Đt. Có thể là oánh nó sẽ ra đấy. Nhưng nhân quả có luật mà.... Thôi... Chuộc vậy..

    Thế nên với các smartphone như HTC các bác thử làm như em, cài photobucket up ảnh tự động, và cài phần mềm tracking tên là 360 life. Biết đâu lại tìm đc như em. Đời ý mà, ăn ở hiền lành thì có phúc thôi. Mặc dù em mất 3tr nhưng trường hợp tìm ra Đt của em hơi bị hiếm đấy các bác ạ. Cái thăng gian và xấu ấy nó cũng sẽ nướng 3tr đấy của em trong ngày hôm nay thôi....
     
  5. TayNguyenFruit

    TayNguyenFruit Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    13/4/2011
    Bài viết:
    1,864
    Đã được thích:
    507
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Theo mình thì đây là đầu mối để tìm ra người có liên quan đến chiếc điện thoại của bạn. bạn nên sửa lại tiêu đề topic và nội dung cho phù hợp đại ý là "Có ai biết gì về Gia đình bé gái này không mình thực sự xin các mẹ giúp vì có thể liên quan đến cái điện thoại bị mất của mình". Bạn có thể nói rõ là tại sao bạn nghĩ Gia đình bé gái này liên quan do ảnh chụp từ điện thoại bị mất lại được up lên photobucket của bạn. Các mẹ thông cảm là bạn này thẳng tính kô chịu được gian dối nên những lời nói ra có vẻ phản cảm hơi mất lòng người. Nhưng thà thẳng tính vậy còn hơn là loại người kô biết trong bụng mưu đồ xấu xa gì.
     
    nikita24480 thích bài này.
  6. nikita24480

    nikita24480 Zumbahanoi.com

    Tham gia:
    9/9/2007
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Thế em hỏi bác. Nếu em nhặt đc đt, em tắt nguồn, tháo sim để chủ cũ ko rò ra đc máy thì em là người tốt hay kẻ gian? Dủ mất cắp hay đánh rơi cũng là do em vô ý, nhưng nhặt đc mà cố tình chiếm thì ko khác kẻ cắp là mấy đúng ko ạ. Trừ trg hợp đồ nhặt đc là đồ ko thể truy tìm nguồn gốc thì ko nói. Chứ đằng này.....

    Em là phụ nữ nhưng tính thì rất đàn ông. Lúc em tóm đc thằng ấy lại. Thú thực với các mẹ em không chắc đc là nó có cầm đt thoại trên người không chứ nếu biết chắc nó cầm thỉ em đã chả mất tới 3 tr. thứ nhất là e có đủ bằng cớ đấy là đt của em, dựa trên hóa đơn mua hàng và IMEI trên máy trùng với hộp Đt. Còn nó cũng ko thể cãi đc là mua lại nếu như ko đưa đc hóa đơn mua hàng, cửa hàng mà nó mua ra.
     
  7. TayNguyenFruit

    TayNguyenFruit Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    13/4/2011
    Bài viết:
    1,864
    Đã được thích:
    507
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Bạn không biết chứ thời buổi này người ta còn không thể phân biệt được thế nào là tốt thế nào là gian cơ bạn ah. Thậm chí nhặt được điện thoại người khác không hề nghĩ là mình đang chiếm hữu bất công đồ của người khác mà thậm chí còn nghĩ mình may mắn cơ. gần đây này còn buôn trên topic nói là nhặt được cái điện thoại 12M số may mắn thế. Đấy bạn xem không còn biết xấu hổ nữa. không hề nghĩ là đó là hành động gian. Mà đã gian trá thì đang hạ thấp mình, sống kô xứng với phẩm giá của mình. Đã làm người thì nên sống đàng hoàng cao đẹp công chính, gian dối thì thật ti tiện.
     
  8. nikita24480

    nikita24480 Zumbahanoi.com

    Tham gia:
    9/9/2007
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Em xin nhắc lại để các bố,mẹ rút kinh nghiệm. Với các bố mẹ dùng smartphone như Iphone hay HTC. Thù để đề phòng khi mất đt. Các mẹ và bố nên tham khảo các phần mềm cho phép định vị thiết bị ngay cả khi bị tháo sim. Tham khảo luôn cả các phần mềm cho phép khóa hết dữ liệu trong máy hay khóa máy từ xa. Cái phần mềm xóa hết dữ liệu sau khi nhiều lần mở mã bin để mở Đt ra ý, cái 4s có đấy ko biết các máy khác thế nào. Em còn tìm cả ra phần mềm cho phép khóa máy từ máy khác bằng cách nhắn cú pháp đc đặt trc trong máy. Những phần mềm như vậy các bố mẹ nên tham khảo mua và cài đặt. Không ai có thể biết đc nhỡ đâu 1 ngày xấu trời các mẹ/bố bị mất Đt như em.

    Hơn nữa các mẹ/bố cũng nên như em, cài ứng dụng photobucket trên đt với chế độ tự động up ảnh ko cần hỏi. Trừ phi là kẻ cắp chuyên nghiệp biết về máy và reset lại thì bó tay. Chứ nếu chỉ rơi vào tay kẻ gian tham thông thường thì cơ hội tìm ra máy sẽ cao hơn.

    Một lần nữa nhờ Mod xóa dùm ảnh bé gái và sửa topic thành : Kinh nghiệm truy tìm điện thoại bị mất thành công. Vì biết đâu sau này sẽ có nhiều bố mẹ có kinh nghiệm muốn chia sẻ và các bố mẹ chưa mất thì phòng ngừa, còn mất rồi thỉ lấy kinh nghiệm. Xin lỗi các bố/mẹ về bài post trong lúc nóng vội và những ngôn từ ko để ý trau truốt gây phản cảm
     
    mamadoanh thích bài này.
  9. celebrations0409

    celebrations0409 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/2/2012
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    mẹ nó ơi, mẹ nó có thể tự xóa ảnh bé gái đó đi, và mấy mẹ quote nội dung bài cũng thế, nhìn bé thương lắm ạ
     
    mamadoanh thích bài này.
  10. Mẹ Tí Nị

    Mẹ Tí Nị Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/4/2012
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    uhm nhìn bé ngây thơ quá.để ảnh bé ở trên mình thấy xót làm sao ấy.bạn gỡ xuống đi.mà cũng chúc mừng bạn đã tìm dc đt:D
     
    nikita24480mamadoanh thích.
  11. mamadoanh

    mamadoanh Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/9/2010
    Bài viết:
    8,758
    Đã được thích:
    31,567
    Điểm thành tích:
    5,263
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    chúc mừng em đã tìm lại được đt,chị rất thông cảm khi bị mất đồ,mình vừa xót của ,vừa nóng vội để tìm ra,mà không nghĩ đến hình ảnh của bé,sẽ bị tổn thương.chị nghĩ em có tố chất làm cảnh sát điều tra đấy,không phải ai cũng có khả năng nhìn nhận ,đánh giá,tìm tòi và mai phục như bạn đâu.
    nếu bạn tham gia giúp BQL tìm ra những người bán hàng không trung thực,có ý lừa đảo,thì sẽ giúp cho DDLCM NGÀY CÀNG TRONG SẠCH HƠN,CẢM ƠN BAN.
    Mình cũng sẽ cài đặt một số thứ như bạn hướng dẫn,biết đâu một ngày đẹp trời nào đó...................
     
  12. nikita24480

    nikita24480 Zumbahanoi.com

    Tham gia:
    9/9/2007
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Mình xóa ảnh gốc trong photobucket nên tưởng vậy là ảnh ở đây tự xóa. Hóa ra không đc. Mình đã chỉnh lại rồi cám ơn bạn.
     
  13. nikita24480

    nikita24480 Zumbahanoi.com

    Tham gia:
    9/9/2007
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Chị khen làm em phổng cả mũi. Thật ra em vânc chưa tỉnh táo lắm đâu. Đúng là làn đầu đụng chuyện. Nếu trc khi chạy bổ ra tóm hắn lại, em bố trí mấy lão khác ở xung quanh. Rồi mở chế dộ ghi âm lên, ghi âm việc nó thú nhận là đã nhặt đc đt, sau khi dụ nó đưa ra để mình chuộc thì lắy luôn, ko đưa tiền rồi hô các lão kia vào hộ trợ thì đã có thể cầm đt về mà ko mất đồng nào rồi. Đúng là hơi ngu. Nhưng vào hoàn cảnh lần đầu va vấp, chỉ nghĩ làm sao chuộc lại đc là mừng rồi. Mà suy cho cùng, cái gì cũng có lý do của nó. Mọi việc đều có nhân quả. Nó cầm 3 tr của em nhưng nó sẽ còn phải mất nhiều và nhiều nữa ý chứ....
     
  14. phuongttt

    phuongttt

    Tham gia:
    15/11/2010
    Bài viết:
    22,640
    Đã được thích:
    6,259
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Câu chuyện thật ly kỳ............. Chúc mừng chủ top nhé.........
    đúng là đt đời mới có nhiều chức năng rất hay,.. mgn nên tìm hiểu và ứng dụng...........
     
    nikita24480 thích bài này.
  15. nikita24480

    nikita24480 Zumbahanoi.com

    Tham gia:
    9/9/2007
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Đáng buông nhỉ chị nhỉ. Con người có khi nào càng ngày càng xấu xa càng ty tiện tỷ lệ thuận với sự phát triẻn của xã hội không?

    Nhưng cuộc đời thì công bằng lắm. Không ai lấy không của ai được cái gì. Có khi em bỏ tiền ngu ra chuộc đt hôm nay là do em post ảnh 1 cháu bé ngây thơ trong lúc nóng vội ko suy xét kỹ thì sao? Còn thằng kia lấy của em 3tr có khi nó sẽ kết thúc bằng việc bán nhà đi để trả nợ cờ bạc thì sao?

    Mình cứ sống lành thì hưởng phúc thôi. Em chắc sống hơi lành lành nên cũng nhiều lần đuểnh đoảng quên đồ mà không mất.... Lol toàn tìm lại được bằng cách chả ai ngờ đc.

    Em có lần để quên cái camera giá gần 14tr ở 1 nhà hàng. Khách du lịch đông, nhân viên cũng đôn, em đi chán đi chê, rồi quay lại hỏi vu vơ thế nào mà nó lại trả lại.

    Rồi 1 lần khác, em đưa con đi chơi, duyên dáng để quên hẳn cái xe đẩy của con trong cốp xe, đếm tận ngày hôm sau mới nhớ ra. Nhưng vì em đón taxi giữa đường, không nhỡ hãng xe, lái xe, số xe chả nhớ cái gì. Nên cũng chả làm gì đc. Chỉ nhớ 1 một chuyện rằng số hãng taxi gì đó có rất nhiều số 6 và 8. Thế rồi 1 tuần sau, trong lúc đi chơi, em gặp 1 hãng xe hanoitourism taxi. Hãng này có rất nhiều số 6 và 8. Em gọi hú họa lên hãng và nhất quyết chụp mụ rằng là đi xe của hãng họ. Em nhớ đc là đi lúc mấy giờ, từ đâu đến đâu, và hết bao nhiêu tiền. Cứ nghĩ gọi thì gọi thôi chứ hơn 1 tuần rồi, mình đón xe giữa đường chắc gì nó đã báo về TT. Huống hồ chắc gì mình nói đã đúng. Có khi hãng xe khác cũng lên. Thế mà chỉ 3 ngày sau, công ty gọi điện xin lỗi và tên lái xe gian ác phải đến tận nhà em xin lỗi, đền tiền mua xe khác vì nó bán xe của em rồi.

    Thế có phải là em ở hiền gặp lành không? Tất nhiên ko thê phủ nhận cũng đầy lần em làm mất những thứ nho nhỏ khác. Nhưng chắc những lần đó là do em ở ..... Không lành lắm chăng.....?..... Lol
     
    meomuomTayNguyenFruit thích.
  16. mẹ Chuột 08

    mẹ Chuột 08 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/4/2010
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Chúc mừng mẹ nó! Vào cập nhật tình hình thì hóa ra mẹ nó đã tìm được ĐT và có thêm một số "kinh nghiệm xương máu" để chia sẻ với mọi người. Thôi dù có mất 3tr nhưng ĐT về với mình khéo lại mang đến nhiều lộc khác mẹ nó ạ!
     
  17. TayNguyenFruit

    TayNguyenFruit Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    13/4/2011
    Bài viết:
    1,864
    Đã được thích:
    507
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Minh thấy bạn suy nghĩ được như vậy thậm chí là sống như vậy là hiếm có đấy.Đúng rồi đó phải có luật công bằng chứ vì sao vì tự nhiên vốn đã hoàn hảo mọi thứ muốn trở nên hoàn hảo đều phải bắt chước tự nhiên là ông trời đấng sáng tạo tối cao Người hoàn hảo mới sáng tạo nên sự hoàn hảo mới vận hành thế giới theo luật công bằng. Người công chính sống khôn ngoan là phải theo luật này vì sống như vậy mới giống hình ảnh của đấng sáng tạo mới thật đáng giá đáng sống.mình cứ yên chí là sống như vậy kô bị thiệt thòi gì đâu, khéo mồm, khéo miệng quá nhưng chỉ thu vén cho mình hại đến người khác thì chả tốt lành gì đâu. rộng rãi một chút, lơ đễnh chút kô quá quan tâm đến lợi ích của mình thì ngược lại lại được đền đáp lại cơ.Cuộc sống thế gian này cùng lắm chỉ thọ nhiều nhất 100 tuổi đấy là ngày xưa thôi vậy thì qua đời là hết ah?phải có sự sống đời sau chứ.Mình sống có kinh nghiệm thì cũng phát hiện được những giới hạn của mình và phải cầu xin ơn trên thì phải sống sao cho dúng với quy luật của ông trời chứ.Mình tin là bạn rất có phúc đó có phúc vì đã sống theo luật đấng tạo hao.
     
  18. Đồ Gỗ Tây Nguyên

    Đồ Gỗ Tây Nguyên Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/4/2012
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Thật ly kỳ.Chúc mừng mẹ nó đã tìm lại được điện thoại.
     
  19. MeTaoxanh

    MeTaoxanh Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    10/10/2010
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    449
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Chúc mừng bà, hình như bà ở hội khỉ đúng không? Bà may mắn đã tìm được điện thoại. Tôi thì mất iphone, nhớ mặt thằng ăn cắp nhưng chưa kịp cài định vị, up ảnh tự động trên photobucket cũng chưa luôn. Tiếc nhất là hơn 1000 contact khách hàng trong đó, huhu
     
  20. thanhbinhhn

    thanhbinhhn Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/1/2010
    Bài viết:
    6,624
    Đã được thích:
    1,534
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Khẩn- tìm kẻ trộm bằng ảnh của con nó

    Chằng thấy gì, có mỗi ảnh của chàng trai:)
     

Chia sẻ trang này