Lời tạm biệt của BiBo!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi BiBo, 29/5/2007.

  1. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Chả biết post cái bài này vào đâu, thôi đành post vào mục tâm tình vậy!Nếu em Hiền thấy nó k hợp lý move nó tới nới hợp lý dùm chị nha:)
    Với những ng gắn bó với LCM thì cái tên BiBo chả ai lạ gì: ăn chơi đâu cũng có mặt, cái gì cũng có thể 88 đc:rolleyes:;)Và mọi ng có lẽ cũng sẽ k có gì nhớ tới BiBo nhiều tới khi BiBo học đòi bạn bè thỏa mãn ham muốn từ nhỏ của mình: ĐI BUÔN hay nói văn hoa là KINH DOANH:-D Đã 1 năm từ ngày đầu tiên BiBo post bài bán hàng, và đc chính thức làm ng thu tiền của mọi ng thay vì đi nộp tiền cho mọi ng như trước kia:rolleyes:Nói cho oai chứ vẫn xách tiền đi mua hàng hoài hoài đó thôi:mrgreen:
    Đúng là đc làm theo sở thích của mình thì thích thật. BiBo được giao tiếp với mọi ng nhiều hơn, vui hơn vì giữa nơi ở mới có thêm bao nhiêu bạn bè, bao mối quan hệ. Nhà mình tuy k khang trang nhưng luôn rộng cửa đón những ng bạn, những khách hàng tới thăm. Thật là vui! Và mọi ng cũng tin tưởng yêu mến BiBo cho dù hẻm nhà BiBo có "dơ bẩn", hay nhà BiBo có "chật chội, dơ dáy" thì vẫn có những ng bạn bước chân từ xe hơi, xe máy đắt tiền tới ghé thăm. Quả thực là những ngày bán hàng mình rất vui. Và thực sự k care tới chuyện tiền bạc, lỗ lãi vì như anh xã nói chỉ cần mình thấy vui là đc. Nói tới đây cũng phải cảm ơn chồng đã hiểu vợ. Nhưng nói chung cuộc sống k trải toàn thảm nhung, BiBo cũng biết điều đó, nhưng k nghĩ là sẽ gặp những điều rắc rối từ cái mạng ảo thế này. Mạng là ảo nhưng những rắc rối, buồn bực lại là thật. BiBo cảm thấy rất buồn, rất mất phương hướng trong những ngày đầu mới gặp chuyện. Chính nhờ những ng bạn, những khách hàng thân thiết của BiBo đã an ủi và động viên rất nhiều để BiBo vượt qua và tiếp tục phục vụ mọi ng. Cho dù mình có nhận đc những lời đe dọa, lăng mạ rất vô văn hóa của vài ng tự cho là mình có học.Nói ra những lời vu khống rất vô lý nói BiBo xúi giục các mẹ trên diễn đàn k mua hàng của họ:rolleyes:Trời ạ, những ng trên này ít nhất đã là mẹ của 1 đứa con họ hiểu phải làm gì chứ làm sao BiBo can thiệp đc.Trong những lúc như thế thì những ng bạn tuy ảo mà thực và gia đình là chỗ dựa cho BiBo. Cảm ơn mọi ng nhiều lắm. Nói chung k biết họ giàu thế nào nhưng vẫn luôn dè bỉu rằng BiBo nghèo hèn. Công nhận, nghèo thì BiBo có nhưng hèn thì KHÔNG BAO GIỜ. Nhưng BiBo nghèo mà vẫn đứgn trên đôi chân của mình k phải nhờ vả dựa dẫm ai. BiBo tự hào vì mình nghèo:Dvì mình biết kiếm tiền 1 cách trân chính, k phải xấu hổ với bất cứ ai, và tự hào dạy con rằng đồng tiền làm ra thật là khó, phải cố gắng mới có đc.
    Nhưng nói chung con ng cũng có giới hạn, mình thật sự mệt mỏi vì nhữgn tin nhắn, những chuyện rắc rối trời ơi mà mình k bao giờ muốn dính vào. Họ là ai mà cho mình cái quyền đi dạy bảo, lăng mạ ng khác như thế này
    BiBo đc cha mẹ sinh ra cho ăn học, tới cha mẹ còn k bao giờ nói với mình những lời như thế, họ đâu có là gì của BiBo mà lại nói với BiBo như vậy????
    Quả thực là anh xã rất bất bình với những lời như vậy! Và anh xã quyết định rằng sẽ dẹp k cho bán buôn gì nữa. BiBo cũng tiếc lắm những công lao BiBo bỏ ra trong 1 năm qua nhưng thực sự BiBo k muốn việc mình bán hàng ảnh hưởng tới lợi ích của vài cá nhân, như họ suy nghĩ, và làm họ hằn học thù ghét BiBo thì quả thực k đáng. Mặc dù những ng bạn tốt nhiều hơn số ng xấu đó nhưng đó cũng chỉ là 1 trong những lý do mà BiBo sẽ dẹp chuyện buôn bán, xa diễn đàn 1 thời gian để dành thời gian cho bản thân, cho gia đình.
    Cảm ơn mọi ng đã đọc hết cái bài post lan man của BiBo
    .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BiBo
    Đang tải...


  2. Le Khanh

    Le Khanh Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    2,065
    Đã được thích:
    1,788
    Điểm thành tích:
    863
    Mấy hôm nay, chuẩn bị đi làm ăn xa quê hương, nên ít đọc kỹ forum - Nay tình cờ đọc được mấy lời chia tay của Bibo tôi vừa ngạc nhiên, vừa buồn !
    Quả thực là tôi không mấy hứng thú với những chuyện buôn bán trên forum, nhưng tôi vẫn xem đó là 1 họat động cần thiết, miễn là mua ngay bán thật, cạnh tranh bằng chất lượng và sự phục vụ - Bản thân tôi cũng có mua vài món hàng của Bibo và không có gì phàn nàn từ giá cả, chất lượng đến việc phục vụ.
    Tôi nghĩ rằng với các mẹ, thì chuyện mua bán là một việc cần thiết không kém gì chuyện dạy con và như vậy, chuyện tiếp thị và giao dịch trên forum nếu không "dị hợm" như cái trường của vua chúa kỳ nào hay không "nổ văng miểng" bằng những hàng chữ to đùng, màu mè và post lộn chuồng vào khu giáo dục thì cũng không có gì phàn nàn.
    Nhưng khi đọc những hàng quote của Bibo ghi lại một số từ vo ve xúc xiểm của một "dị nhân" nào đó thì tôi thấy buồn quá ! Không ngờ, một môi trường văn hóa của những người LCM, lại có thể để lọt vào những phần tử "hàng tôm hàng cá" đến như vậy !
    Có thể Bibo nghỉ đi buôn vì một lý do nào khác thì tôi không có ý kiến, nhưng nếu chỉ vì những câu xỏ xiên hạ cấp mà lên cơn tăng xông để thôi nghề fromage - váng sữa thì hơi bị uổng, chỉ làm cho những kẻ ma bùn đó hả hê mà thôi. Bibo nên xem lại nhé !
    Qua đây, tôi thiết nghĩ, các vị admin với mod nên xem lại những gì được thảy lên forum này, nếu cần thì delete thẳng tay, để cho cái forum này sạch sẽ một chút, cái gì cũng cho đăng, kể cả những quảng cáo vớ vẩn hay những lời chửi bới hạ cấp, thì tội cho những cư dân lương thiện trên forum quá !
     
    Ngay_tho thích bài này.
  3. M&M

    M&M Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/10/2006
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    150
    Điểm thành tích:
    83
    Sơm quay lại nhé!

    Thảo nào dạo này thấy bà ít post bài hơn trước.

    Thôi nghỉ xả stress một thời gian rồi lại quay lại với dd nhé.

    Bà là người bản lĩnh mà còn chán nản thế, tôi thấy nhụt chí quá :confused:.
     
  4. Jeany

    Jeany Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/8/2005
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Trời ạ, bà chả buôn bán nữa thì thôi chứ làm gì phải tạm biệt diễn đàn cơ chứ . Tui sắp rảnh rang để buôn chuyện với bà rồi đây
     
  5. henny

    henny Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2006
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Em ui, bất ngờ quá, sáng nay chị mới đọc thấy tin này mà cuối tháng lu bu không thở nổi, thêm nữa cũng chả biết nói gì bi giờ, nên chị không gọi điện cho em, thôi thì em cứ làm gì mà cảm thấy bản thân, chồng con vui là đươc...
    Cuộc sống còn nhiều điều đáng làm, nhiều mối quan tâm, nhiều niềm vui khác nhỉ ... Chúc bánh trái thành công nhé
     
  6. htvh

    htvh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/12/2004
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Chị ơi, chị có nghỉ buôn thì cũng thỉnh thoảng vào đây khoe 2 thằng Khỉ nhà chị nhé, ko là em nhớ chúng nó lắm đấy :(
     
  7. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    BiBo đã nói là rút thì chẳng tranh cãi làm gì!BiBo thế nào mọi ng tự hiểu! Hãy để mọi ng tự đánh giá! Còn đây là box Tâm Tình nơi chia sẻ những điều muốn nói, BiBo có thể trải lòng mình ra ai yêu quý thì đón nhận và nâng niu, còn ai ghét bỏ thì hằn học cay cú! BiBo biết thế những vẫn tin là số ng nâng niu đón nhận nhiều hơn cái số kia nên mới viết. Chính vì BiBo coi Diễn đàn là 1 nơi quen thuộc, BiBo hiện để Home Page cho IE của mình là www.lamchame.com/forum, nên việc đi thưa về hỏi là chuyện thường. Chính vì thế mà BiBo viết lời tạm biệt mọi ng, nghĩa là BiBo vẫn yêu qúy Diễn đàn bởi bản thân nó k có gì xấu, chỉ có ng dùng nó với mục đích xấu mà thôi!!!Vậy đấy!
    @Em Hiền: nếu em thấy những gì BiBo nói trên này k hợp em có thể xóa bài mà k cần thông báo với BiBo! Chỉ cần những ng thân thiết hiểu mình là đc em à, không đòi hỏi quá cao!!!;)
     
  8. Cun & Lu

    Cun & Lu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2005
    Bài viết:
    8,114
    Đã được thích:
    6,805
    Điểm thành tích:
    3,063
    :(Tối qua vừa nghe Bibo xả xì trét thì sáng nay đã đọc được những dòng này .Trình độ IT của mình có hạn ,nên rất tiếc là không trích dẫn được hộp tin nhắn của mình ra cho nhà Bibo đọc : cũng đại loại như thế cả mà thôi..mà có cả những mẹ khá đạo mạo trên DD. Thậm chí có 1 mẹ KD trên này còn tung tin là nhà tớ bị QLTT khám xét ( lôi cả đến chính quyền ra dọa thì tớ sợ quá ) ,rồi nào là tớ tranh mối hàng ( hàng tớ tự đi mua tận gốc -ai mà chả biết ).Mà tớ cũng rất tự hào là chưa từng nhắn tin tới bất cứ khách hàng nào chèo kéo hàng nhà tớ rẻ hơn , tốt hơn :(
    Vậy nên nhà Cun & Lu cũng nản -đang tính nhường " chiến trường " cho các bạn khác rảnh tay rảnh chân đây ( để khỏi bắn phá nữa -tớ cũng mệt mỏi rồi )
     
  9. Mesusan

    Mesusan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/6/2006
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Buồn nhỉ?? Mai mốt lại k có dịp qua bà 888 và nhìn 2 nhóc bí bo bí bô rùi ?? Mà thôi bà ah !! cái sự đời nó thế rồi mà, nhiều khi làm cái bóng ma bên chồng và con mà sướng hơn í chứ ?? Tui đang thu xếp công việc để làm giống bà y !!! Nhưng dù sao cũng cảm ơn bà rất nhiều vì nhờ bà mà tui biết đến diễn đàn này và mấy cái núm sữa hồi con tui nhỏ xíu ??? Cám ơn rất nhiều !!! Đừng xì trét bà ah !! Có khối chuyện để làm cho chồng và con mà, có gì phải xì trét vì mấy chuyện vớ vẩn đó. Heheheh, bà nghỉ buôn đi học làm bánh về rồi, có khi mai mốt bán bánh ngọt cho các con cũng được í chứ, cái nì chưa có ai nên k bị cạnh tranh ah ??hhahahha, nói vui thui, chứ tui thích làm bánh và nấu ăn lắm but ngặt là chả có thời gian bà ah ??? Chúc bà làm được nhiều bánh ngon cho tui măm ké nha !! hhhehehe, chiều ghé bà nha, chiều qua mưa quá nên ngại ah ?? Lúc tối 9h ra ngoài tính ghé mà sợ phiền bà , nên thui, chiều nhé !!
     
  10. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Em đã nói lý do rồi đấy ạ
    Từ hôm qua post bài này, BiBo đã nhận đc rất nhiều đt, tin nhắn, và cả YH nữa của những ng yêu mến BiBo nói rằng nếu BiBo buông xuôi thì những kẻ cạnh tranh với BiBo sẽ hể hả lắm. Nhưng quả thực là BiBo k còn thích bon chen trong cái thế giới ảo mà thực này lắm rồi. Vì bon chen trong thế giới thực kiếm tiền đã mệt thế mà còn k mệt bằng ở đây. Vì trong thế giới thực BiBo có thể biết mặt và đối mặt với họ 1 cách trực tiếp và dễ dàng còn trong này??chỉ cần vài phút là có thể sign up 1 acc mới và tha hồ chửi bới ng khác mà k ai biết thế nào:confused: Giờ thì BiBo có thể AQ 1 chút là: nếu việc mình làm khiến ng khác vui thì cũng nên lắm chứ, coi như tích đức cho con đi, BiBo có 2 thằng con trai sau này hưởng phúc mẹ mà:D
    @Các bạn còn đang buôn bán: Cứ yên tâm mà buôn bán, BiBo vì có nhiều lý do khác, hay nói trắng ra là sợ chồng:D, mà nghỉ buôn chứ máu buôn vẫn rực trong ng nè. Có ai có mối gì mách tui với:mrgreen:
     
  11. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    bà k thấy tui đổi chữ ký rồi hả bà??? Mà tui phát hiện là k chỉ có chồng tui mà nhiều ng đã, đang và sẽ đăng ký làm chuột cho tui rồi:D
     
  12. metutu&bom

    metutu&bom Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/8/2005
    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    thôi nghỉ đi em, bon chen làm gì, ở nhà chăm 2 bé cưng rồi phụ giúp ax là vui ngay mà. Cuộc sống trên này thật mà ảo , ảo mà thật, nhiều khi cũng tác động đến cuộc sống của mình, vui không sao nhưng đụng chuyện là mệt lắm. Cũng biết là xã hội có người này người nọ nhưng vẫn thấy buồn khi trên một diễn đàn gọi là Làm Cha Mẹ mà vẫn có những thành viên cảm thấy vui thích khi xúc phạm người khác. Diễn đàn bây giờ đông thành viên nhưng dường như đã mất dần đi cảm giác tình cảm đầm ấm như xưa.

    Chúc Bibo vui vẻ và vạn sự an lành.
     
  13. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Sáng giờ nhận thêm được nhiều lời "trách móc" của những ng ban, những khách hàng quá trời. Có người phê phán là BiBo hèn quá vì mấy chuyện cỏn con đó mà dẹp chuyện buôn bán. XIN KHẲNG ĐỊNH LẠI LÀ : BIBO KHÔNG HÈN, VÌ BIBO NGHĨ RẰNG MÌNH BIẾT CONTROL BẢN THÂN, BIẾT DỪNG LẠI VÀ BIẾT CÂN NHẮC GIỮA GIA ĐÌNH VÀ CÔNG VIỆC. Vì như mọi ng biết là BiBo chỉ có 2 vợ chồng và 2 đứa con k thể nhờ vả đc nhiều ông bà vì ở xa, nên việc mình tự nguyện ở nhà là để chăm sóc chồng con đc tốt hơn, nhưng vì vướng vào buôn bán mà lâu nay bỏ bễ chồng con, điều đó làm BiBo áy náy lắm. Tuy nghèo nhưng BiBo k bị chồng bắt đi làm để kiếm tiền, BiBo buôn bán chỉ vì 1 thú vui, niềm đam mê của mình thôi. Giờ BiBo đã biết đc mọi mặt của niềm đam mê của mình thì BiBo nghĩ là đã đủ rồi. BiBo là ng có lẽ thuộc tuýp"Biết đủ là đủ", k đòi hỏi quá cao, biết tự thỏa mãn với gì mình đang có thôi;)
    @Những bạn đang kinh doanh: có lẽ sau chuyện này của BiBo thì Ban quản trị sẽ kỹ hơn trong khâu soát bài và quản lý nên chắc sẽ k có những chuyện như BiBo đã trải qua. Mong lắm!!!
     
  14. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Post xong bài mới thấy bài của chị Phương. Cảm ơn chị nhiều lắm!
     
  15. Duahaunon

    Duahaunon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/11/2005
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Chúc bà may mắn. nếu xách gói học làm bánh thành công, mở ra 1 hệ thống "ba ke ry" thì ới mọi người ủng hộ tiếp. tui là khoái nhất món bánh kem, bánh dứa :tonqe:
     
  16. Mẹ Nem

    Mẹ Nem Sàn gỗ Nguyễn Kim

    Tham gia:
    24/6/2006
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    Chi ui! Thoi ko ban hang nua thi chi van vao day 888 voi cac me nha... E van con nho' vu. chi noi' e ben WTT day' . :mrgreen:. he ...he... dua` chut' thoi ;).

    troi` oi phong TV bien dau mat tiu roi`..
     
  17. Mẹ Nem

    Mẹ Nem Sàn gỗ Nguyễn Kim

    Tham gia:
    24/6/2006
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    Bác thu xếp thời gian đi , hôm nào rảnh e sang nhờ Bác truyền cho e vài bí kíp :twisted:
     
  18. ha vy

    ha vy Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/3/2005
    Bài viết:
    3,108
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    86
    Bà già à, giựt mình quá, nhưng nghe giọng bà vẫn phớ lớ là tốt lắm, keke :-D
    Chúc bà chăm chỉ đảm đang làm bánh trái để giúp chồng tăng cân nhá.

    Có gì giờ gọi điện bà già nhờ, :mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen:
     
  19. BiBo

    BiBo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/1/2005
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Bà yên tâm, bản tính tui vẫn vậy: chả có gì làm tui buồn lâu đc:D
    Nói thật lúc đầu nhận đc những tin như vậy thì BiBo giận lắm, BiBo cũng là ng ta mà, nhưng sau đó bình tâm lại thì thấy buồn cười và thương cho cái ng gửi tin đó:DVì họ chửi BiBo vì k học đc cao mới đi bán phomai, lo lắng rằng BiBo sợ bị ng khác chửi:mrgreen:Ối trời sao mà có ng thương ng dễ thương thế, có lòng tốt quan tâm tới ng khác thế:mrgreen: Nhưng mà BiBo, xin lỗi, lại k cần những lòng thương dạng đó, vì họ cũng bán hàng như BiBo mà sao lại k lo cho bản thân mình mà lại rảnh hơi đi lo cho BiBo thế;) Mà BiBo nghĩ rằng nghỉ lúc này là đúng lúc vì:
    - mọi ng vẫn còn yêu quý BiBo,vẫn còn tiếc cho BiBo chứ để đến lúc mọi ng ghét quá thì chết:D
    - dừng lúc này để em có thể cai net 1 thời gian, chứ từ ngày bán hàng em suốt ngày online vì sợ k take care kỹ đc khách hàng thôi:mrgreen:
    - con BiBo nghỉ hè rồi, BiBo cũng muốn cả nhà đi chơi đâu cho thanh thản mà k phải sợ rằng mình đi vắng những khách hàng quen sẽ hết hàng mà k biết mua ở đâu:mrgreen:
    - Với cả BiBo cũng muốn nghỉ lúc này còn có tiếng tốt để lại , hahaha, hóa ra BiBo cũng háo danh phết:D
    @mẹ Chimcookoo: BiBo k có tham vọng làm bá chủ đâu, "an phận" lắm, chỉ thích rúc đầu vào bếp thôi:D
     
  20. Trái ớt dễ thương

    Trái ớt dễ thương Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/10/2006
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    43
    @Bibo: thỉnh thoảng mới vào nên kg biết bà đang thế này , chẳng biết khuyên bà sao hết . Thôi thì hãy trải lòng mình ra, hít thở khoan khoái , mặc kệ những lời ai nói . Nếu cảm thấy còn hứng thú với công việc buôn bán thì tiếp tục . mất hết hứng rồi thì thôi. CHẳng có nghề gì là xấu hết . Phải bươn chải mới có tiền cho con bú chứ heheeh. Đừng buồn nữa nha ,
     

Chia sẻ trang này