Bán hàng đa cấp cho AGEL, cơ hội hấp dẫn!!!

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi memic, 15/6/2008.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Vũ Thu Hà

    Vũ Thu Hà Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/6/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bình luận Agel sôi nổi quá, quả thực Agel rất nổi tiếng (cả về sản phẩm và sân chơi đắt giá của nó), Agel có mức đầu tư được gọi là đắt giá( so với các mạng trước đây) vì nó mới tại VN, nên nó đang sàng lọc những người thấy nó là cơ hội,nếu công việc đó không hay, nó sẽ chẳng phát triển được 54 quốc gia. Còn nói là lừa đảo hay thế nào thì chẳng lẽ người Việt Nam dễ lừa thế sao? Rất nhiều người có uy tín làm công việc này, chẳng lẽ họ bị lừa rồi lại mang uy tín bao năm đi lừa người khác? Làm công việc j cũng cần tìm hiểu, các công việc truyền thống cũng lừa người đầy ra đấy, thế mà có thấy ai lên án đâu. Kinh doanh đa cấp có rất nhiều lợi ích cho xã hội đấy chứ, tạo công ăn việc làm cho những người có nhiều thời gian nhàn rỗi, chống hàng giả(vì nhận hàng trực tiếp từ công ty tại VN), tạo ra nguồn thu nhập cho người dân và nhà nước( tất cả thành viên agel đều đóng thuế cá nhân cả đấy- vì nó là công việc có nguồn thu nhập cao mà). Còn áp luật quá khắt khe thì bất cứ công ty nào dù là truyền thống đi nữa cũng có điều phạm luật ( bởi người đưa ra luật họ có kinh doanh đâu).
    AgelVN tại HN nằm cạnh bệnh viện K, Việt đức- những bệnh viện với chuyên môn cao , cạnh tất cả những cơ quan thuộc TW( Ban dân vận TW, Uỷ ban TW MTTQ VN, Toà án TP HN...), nếu nó mà lừa đảo thì nó không nằm được ở đó lâu đâu. Tôi nghĩ chẳng cái công ty lừa đảo nào lại chui vào giữa trung tâm, tấp nập kẻ ra người vào, báo đài, toàn án, cơ quan TW đầy ra đấy để mà trêu ngươi nhà nước được.Agel là cơ hội tốt nhưng cũng không có nghĩa là ngồi mát ăn bát vàng. Phải đưa ra 1 hạn định làm việc nghiêm túc 1-2 năm, nếu bạn là người nhanh nhạy thì sẽ phát triển nhanh hơn.Tuy nhiên 1-2 năm so với 20-30 năm thì cũng quá ngắn để đầu tư đấy nhỉ, mà đầu tư ngay cho bản thân mình, chính sức khoẻ cuả mình trước, tại sao ta không tìm hiểu để thấy điều tốt đẹp của nó.
    Nếu hai vợ chồng cùng làm quả là công việc rất tuyệt vời, "vợ chồng" tôi cũng vậy
    Tôi xin giới thiệu: Tôi là Vũ Thu Hà, tôi là Agel
    Tel: 0982486202
     
    Đang tải...


  2. hieu_foryou

    hieu_foryou Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/7/2009
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mấy bà rồi hơi tuyên truyền nhau đi lừa đảo thiên hạ.Chán quá.làm việc gì có ích cho XH đi các mẹ
     
  3. giangkoi

    giangkoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/7/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "“Nhà nước nghiêm cấm doanh nghiệp bán hàng đa cấp yêu cầu người muốn tham gia phải đặt cọc để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp; yêu cầu người muốn tham gia phải mua một số lượng hàng hóa ban đầu để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp; yêu cầu người muốn tham gia phải trả tiền hoặc trả bất kỳ khoản phí nào dưới hình thức khóa học, khóa đào tạo, hội thảo, hoạt động xã hội hay các hoạt động tương tự khác để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp; cho người tham gia nhận tiền hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế khác từ việc dụ dỗ người khác tham gia bán hàng đa cấp...". Trích Nghị định số 110/2005/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp của Chính phủ ban hành ngày 24.8.2005.."
    Đọc những bài tâng bốc của các Agel's Fan kia mình thấy ngứa con mắt bên phải đỏ con mắt bên trái quá nên mình phải reg nick để post bài này!
    Mình đã được chính bạn của mình mời tham gia mạng lưới này nhưng do đã tìm hiểu và cành giác từ trước nên họ đã không thuyết phục được mình!
    Lời cảnh tỉnh cho những người tham gia buôn bán mặt hàng này:
    Nói là thực phẩm đa chức năng thẩm thấu 100% vào cơ thể, giúp cơ thể hấp thu được các chất dinh dưỡng một cách tối đa và nhanh nhất nhưng trên thực tế họ không hề cung cấp chut thông tin nào về công thức của thực phẩm này mà chỉ nói là 100% từ thiên nhiên cho nó tin tưởng.
    Nếu như bạn đã tham gia và vẫn quyết gỡ gạc lấy số tiền mình đã bỏ ra thì mình nghĩ là không nên, và càng không nên khi bạn giới thiệu những sản phẩm như Agel mà không hề hiểu hết về nó cho những người thân của mình để gỡ gạc vốn bỏ ra thì sau này quan hệ của bạn với những người thân sẽ sụp đổ sớm thôi!
    Tiền là quan trọng những hãy xét đến lương tâm của bạn!
    Nếu giá sản phẩm này khoảng 100 - 150 ngàn thay vì hơn 5 triệu kia thì mình sẽ mua để sài thử xem nó ra sao!
    Lời cuối: Không nên tham gia mạng lưới này!
     
  4. phanphoiamway

    phanphoiamway Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Kinh doanh đa cấp không xấu. Ngày trước em cũng có ác cảm nhưng nay đã đỡ hơn. Thấy nó là một mô hình đáng học hỏi nhưng phải chọn được 1 công ty tốt, sản phẩm tôt, thích hợp với khả năng tài chính bản thân
    Agel là 1 công ty tôt, sản phẩm tốt chỉ tiếc là nó quá đắt để em có thể tham gia.
    Vì thế em đã chọn làm amway với các sản phẩm thân thiện với môi trường và mình phải dùng hàng ngày là nước giặt, nước rửa chén, kem đánh răng, nước lau sàn, sữa tắm... giá nó không quá đắt mà cũng không rẻ.
    Để tham gia thì phải mua bộ khởi động 187k bao gồm các tài liệu giới thiệu về công ty, hướng dẫn sản phẩm, hợp đồng đăng kí. thế là không phải phạm luật gì nhé.
    Đi học, đào tạo thì không mất tiền gì. Phải đi học để nâng cao kiến thức về sản phẩm để dùng đúng cách và tư vấn tôt.
    Làm amway đến khi có tiền em cũng tham gia agel. Ủng hộ kinh doanh theo mạng nhé
    Ai muốn thử kinh doanh amway thì liên lạc em nhé: nguyentuonganh_hi@yahoo.com
    dth : 0985609905
     
    www.simsieuvip.com thích bài này.
  5. thuyn3t

    thuyn3t Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi muốn tìm hiểu về công việc này. Bạn vui lòng gửi mail cho tôi Thuyn3@yahoo.com
     
  6. giangkoi

    giangkoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/7/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình tô đậm lại để cho bạn dễ đọc nhé!
    Nó rành rành ra thế này mà bạn vẫn còn nói là không phạm luật hay sao!
    Chắc chắn là bạn chưa dùng sản phẩm của Agel ( vì nếu sử dụng thì theo như bạn nói mình nghĩ bạn đã tham gia vào Agel rồi) thế nên sao bạn biết nó tốt, hay là nghe những người làm ở Agel nói như vậy!
    1 điều nữa, kinh doanh đa cấp là tốt, mình không phủ định điều đó, nhưng khi về Việt Nam đã được biến tướng và luồn lách luật lệ của nhà nước hoặc hoạt động dựa vào mối quan hệ với những ông to bà lớn ở các cơ quan chức năng để lấp liếm cho nhau làm ăn, đó là điều dễ hiểu khi các công ty bán hàng đa cấp sai rành rành ra rồi mà vẫn còn ngang nhiên hoạt động được.
     
  7. agelviet

    agelviet Thành viên mới

    Tham gia:
    13/1/2009
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    Về luật thì đã có giới hiểu luật làm việc bạn ah. Luật của Vn rất chồng chéo ngay chính các luật cũng vi phạm luật.
    Với sơ đồ trả thưởng của Agel người dưới hoàn toàn có khả năng có thu nhập từ viêvj thả người của tuyến trên, như vậy nếu bạn vào hệ thống mà không tiêu thụ bất cứ sản phẩm nào mà vẫn có thu nhập thì có phải là bất công không. Và như vậy đã vi phạm 1 trong những điều của "Luật cạnh tranh".

    Như trước mình nói về luật thì đã có những người có thẩm quyền quyết định.
    Còn với chúng ta đơn giản là thấy phù hợp thì làm ko thì thôi đừng suy nghĩ cho nặng đầu.

    Trong khi rất nhiều người chê bai thì cùng lúc vẫn có rất nhiều người đang sử dụng 1 dòng sản phẩm rất tốt cũng như số khác đang phát triển công việc 1 cách tốt đẹp. Một số vẫn nghi hoặc và tìm các điều tiêu cực thì rất nhiều người khác đang cải thiện đuowcj sức khỏe và tài chính nhờ các sản phẩm của Agel.


    Để đánh giá cái gì tốt hay xấu rất khó đánh giá chính xác, chúng ta chỉ nên nhìn vào kết quả mà nó mang lại, nếu người sử dụng thấy tốt có nghĩa sản phẩm tốt, nếu người tham gia với mục đích tăng thu nhập mà cải thiện được tài chính thì đó là cơ hội tốt.

    Quan điểm của mình rất đơn giản như vậy, chúng ta có quá nhiều thứ để lo nghĩ, làm thế nào để mọi thứ trở lên đơn giản hơn để có thêm thời gian tiền bạc mà hưởng thụ cuộc sống.
     
  8. 5iveMinutes

    5iveMinutes Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2009
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình đồng ý với bạn.
    Mình cũng đc người quen mời tham gia Agel, ngay từ đầu mình đã biết là mô hình này có j ko ổn, nhưng mình vẫn nghe người đó giới thiệu về Agel, và sự thật là mình ko thể nghe nổi quá 3 phút, nhưng vì phép lịch sự mình vẫn nghe tiếp, bởi mục đích của mình là nghe để xem sự thật nó thế nào để mình còn cảnh báo người thân của mình.
    Đúng là mô hình bán hàng đa cấp không xấu, nhưng khi vào VN thì đã bị biến tướng, và cũng vì dân ta ko nắm rõ luật nên đã có rất nhiều trường hợp bị mất tiền khi tham gia vào những mô hình như thế.
    Mặc dù luật của nước ta vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện, đôi khi có chỗ chồng chéo, nhưng đã là một công dân thì nên làm theo luật để có cơ sở đảm bảo quyền lợi của mình.
    Và điều cuối mình muốn chia sẻ với mọi người rằng: chẳng có một công việc nào đem lại thu nhập cao mà lại ko phải bỏ mồ hôi, công sức, sự nỗ lực của bản thân.
     
  9. xuanlochn

    xuanlochn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2009
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    làm Agel là làm giàu chứ, sao chỉ đặt có chỉ tiêu hoàn tiền! ng nghèo là ng chỉ mong muốn làm giàu, ng giàu là người quyết tâm làm giàu :D..!
     
  10. thientaick

    thientaick Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu ai làm gì đó mà ko tìm hiểu kỹ thì vỡ đầu như chơi.
     
  11. babicareshop

    babicareshop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Bán hàng đa cấp trên thế giới rất phát triển nhưng về Việt Nam do lợi nhuận nên đã bị một số người biến tướng nên mọi người có ác cảm. Bạn tomcuaghe nói rất hay làm gì thì trước hết phải có TÂM, vì có tâm thì mới có TẦM và mới đến TIỀN. Mình muốn nói với các bạn có ý định tham gia vào hệ thống MLM( Multi Level Marketing) của sản phẩm nào đó chuẩn bị tâm lý và sức khoẻ thật tốt vì làm nghề này tạo dựng hệ thống ban đầu rất vất vả. Một điều quan trọng là chọn cho mình sản phẩm có tác dụng thực sự, phù hợp với nhiều đối tượng, giá hợp lý không đến nỗi cao quá vì tỷ lệ người có thu nhập đủ để tiêu thụ những mặt hàng coi như xa xỉ chiếm ít mà lại có nhiều sp nhằm vào đối tượng này.Các bạn xác định rõ điều này hãy nên tham gia nhé. Chúc mọi người thành công!:p
     
  12. xuanlochn

    xuanlochn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2009
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có rất nhiều lý do để bạn không tin về Agel cũng như MLM, tất cả các công ty KDTM ở VN đều có những sp rất tốt, mang lại nhiều lợi ích mà KD truyền thống không có được. nếu bạn chưa tham gia thì sẽ không hiểu rõ về Agel, bạn hãy tìm đến người cho bạn thông tin về Agel để hỏi. hoặc nếu không tìm hiểu thì cũng không nên có những bình phẩm không đúng về Agel.
    ko có công việc nào ko phải bỏ mồ hôi, công sức, sự nỗ lực của bản thân để có thành công, nhưng với Agel thì con đường thành công đó ngắn hơn. mọi quyết định là ở chúng ta chứ Agel không quyết định thay ai cả. chúc các bạn có sk tốt và nhiều thành công.

    Tôi luôn nghiêm túc, cởi mở để nói chuyện, trao đổi với các bạn về Agel cũng như MLM. các bạn có thể contact với tôi: 0989669798, xuanlochn@yahoo.com
    Tôi là Lộc và tôi là Agel
     
  13. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ghé vào trang web cua agel thấy có vẻ đây là một hình thức kinh doanh đầy hấp dẫn. Hình thức kinh doanh theo mạng lưới ngày càng chứng minh tính ưu việt của nó.
     
  14. www.simsieuvip.com

    www.simsieuvip.com Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2009
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Mình đọc các bài viết của các bạn thấy một số bạn nói đúng về ngành MLM . Một số bạn nói đúng về các sản phẩm MLM . Một số bạn chưa hiểu về MLM . Một số bạn đã tham gia kinh doanh MLM nhưng chưa thấy hiệu quả các bạn có được từ MLM nên nản chán và bỏ cuộc . Và một số bạn có khái niệm chung chung.

    Mình xin tự giới thiệu mình là Liêu Ngọc Anh chủ trang web simsieuvip . Kinh doanh sim số đẹp tại HN .
    Trước đây mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều ngành kinh doanh theo mạng khoảng 2 năm. Và chính thức làm KDTM được 2 tháng .
    Mình chọn công ty mới vào VN , đang ở mức phát triển và bùng nổ , sản phẩm không có sự cạnh tranh , đem lại hiểu quả tốt nhất . Hình thức , sơ đồ trả thưởng tốt nhất. Và xu thế tập trung cao nhất , hướng tới mục tiêu thứ nhất trong cộc sống mỗi con người.

    Mình vao topic này vi mình la thành viên của Agel VN.

    Agel vào Việt Nam 2007 khi đó là nước đứng thứ 47 mà Agel đặt chân tới . Vào thời điểm đó thì đã có rất nhiều quốc gia trên thế giới đã phát triển rất mạnh. Nhưng chỉ sau có 1 năm Agel VN đã khẳng định chính chúng ta là những người sẽ thành công trong ngành KDTM . Vươn lên đứng thứ 2 trong tập đoàn quốc tế Agel . Và trong buổi sinh nhật Agel tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia My Đình những người đang dẫn dắt con tàu Agel đưa hàng triệu người VN chúng ta đi lên đã khẳng định rằng vào buổi sinh nhật lần thứ 2 của Agel Vn sẽ chứng minh cho toàn thế giới biết VN chúng ta la số 1.

    Vậy sau khi vào topic này , đọc bài viết ngắn của mình , các bạn có thể chưa tin , nhưng tôi tin rằng các bạn đã một phân nào đó hiểu. Đây la cơ hội của các bạn , cơ hội để các bạn thay đổi cuộc sống . Tôi biết các bạn có ước mơ , ai cũng vậy , hãy chia sẻ ước mơ đó với tôi , với tất cả mọi người .

    Với các bạn đã tham gia vào Agel mà bỏ cuộc , các bạn hãy tìm đến tôi , tôi tin rằng khi bạn tìm đến tôi , các bạn sẽ là những người thành công . Tôi dám khẳng định điều đó nếu bạn hoạt động cùng tôi.

    Còn với các bạn chưa tham gia , chưa tìm hiểu , thì ngay sau hôm nay , các bạn hãy liên hệ với tôi. Tôi xin hứa 1 điều nếu như sau 3 tháng các bạn hoạt động làm việc đúng với những gì tôi chỉ , nếu các bạn không thành công , chưa hoàn lại số vốn ban đầu bạn đầu tư cho doanh nghiệp của mình . Tôi xin hoàn lại số vốn đầu tư kinh doanh ban đầu lại cho các bạn. Tôi lấy danh tiếng cũng như phẩm chất đạo đức của tôi để đảm bảo câu nói này.

    Còn đến khi các bạn Thành Công , mong các bạn đừng bao giờ quên tôi :)

    Tôi là Liêu Ngọc Anh . Iam Agel . Liên hệ với tôi qua số : 01.6666.4.0000 . Tôi sẽ sắp xếp lịch để gặp các bạn.

    Và một điều nữa đó là khi các bạn tham gia cùng tôi vao tháng 9 này . Tôi sẽ tặng bạn 1 chuyến du lịch biển miễn phí 2 ngày .
     
    Sửa lần cuối: 31/8/2009
  15. com20k

    com20k Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đa số các bác là agel. vào đây tâng bốc cho nhau hả. Tôi biết đến kinh doanh theo mạng từ khi còn học đại học ( năm 2000), sản phẩm đầu tiên đựoc biết là của Nga, sau đó là của Thiên Sư Trung quốc. Tôi thấy nó chả có tác dụng gì cả và cái giá thì cao ngất ngây. Nói thật, chả có công việc nào kiếm nhiều tiền mà ko phải bỏ công sức cả. Các bác nói vậy cũng chỉ vì TIỀN mà thôi chứ có ai quan tâm đến tác dụng của nó đối với khách hàng, miễn sao lôi kéo được nhiều người tham gia và bán được nhiều sản phẩm. Tôi chả có hứng thú gì với loại hình kinh doanh này cả.
     
  16. www.simsieuvip.com

    www.simsieuvip.com Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2009
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    ^^! Bác là 1 khách hàng có sư hiểu biết sai lêch về ngành KDTM này , tôi dám kẳng đinh điều đó . Công việc nào là không phải bỏ công sức , bác học đại học 5 năm sau ra trường , kiếm được cái bằng khá thì cũng vẫn chỉ đi làm thuê cho người khác hay công ty nào đó , ban đầu thì thử việc , sau thì nếu làm tốt thi sẽ đươc nhận , quá trinh bác phải làm quen với công ty với nhiều va chạm thì mới có nhiều kinh nghiêm , ít nhất là 2 năm , vây là bác đã bỏ mất 7 năm để may mắn hoăc băng chính thực lực để vào 1 công ty nào đó làm viêc .
    Vây tôi chỉ cân 3 năm để xác định tôi làm gì trong ngành KDTM này , thì tôi sẽ = cả đời anh làm việc.
    Còn vấn đề như anh nói là không quan tâm đến sản phẩm mà chỉ lôi kéo . Tôi xin nói là chúng tôi không lôi kéo ai cả , chúng tôi chỉ đưa ra cho các bạn thông tin , còn khi các bạn đón nhận thông tin đó rồi các bạn có chấp nhận nó hay không đó là tùy ở các bạn , chúng tôi không ép các anh chị phải mua hàng của chúng tôi vì chúng tôi không bán hàng hay tiếp thị sản phẩm.
    Có sư dụng sản phẩm đngs cách đúng những gì chúng tôi nói thì chắc chắn có hiêu quả , và hiệu quả ra sao thi chính chúng tôi là người đã sử dụng chúng tôi biết , anh đã thử chưa ?

    Tôi gặp rất nhiêu người như anh , hiểu sai về kdtm , hiểu sai về sản phẩm của công ty , anh chỉ biết qua những gì được nghe , chứ chưa được chứng thực những gì anh nói. Nếu anh có thời gian hãy dành ra 1 buổi để gặp tôi , tôi tin là anh sẽ hiểu thêm về KDTM .
     
  17. quangthang

    quangthang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/9/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    agel là một cơ hội kinh doanh tốt, hiện nay agel đang phát triển rất mạnh và đem lại thu nhập cao cho nhiều người, hãy tham gia ngay hôm nay để biến ước mơ của bạn thành hiện thực, bạn muốn có tiền, bạn muốn tahy đôi cuộc sống của mình, bạn muốn có những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.... rất đơn giản, bạn hãy cầm điện thoại lên và liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0943067788 gặp anh Thủ. tất cả những gì bạn muốn đều có thể thành hiện thực, chúng tôi sẽ cùng bạn đi đến thành công bởi vì thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi, đặc biệt chúng tôi đang mở rộng thì trường ở miền trung, nhất là khu vực thành phố đà nẳng và tỉnh quảng trị, vì thế bạn có cơ hội phá triển hơn những khu vực khác, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại trên hoặc qua mail: thangtanhop@gmail.com, bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp qua nick yahoo: traingheo_timnguoithuychung_th, hãy nhanh tay lên các bạn, thành công đang ở rất gần chúng ta
     
  18. minhks04

    minhks04 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/7/2008
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    43
    Hầu như tất cả các cty kdtm đều có mục đích là mang tới sức khỏe, hạnh phúc, và tài chính cho con người. Ở Mỹ và các nước phát triển việc sử dụng và làm việc trong các cty kdtm nhiều, và cũng phải nói là % lớn trong toàn bộ kinh tế của đất nước đó.

    Ở việt nam năm 2003, có 7 cty kdtm đầu tiên.
    Năm 2004, có hơn 200 cty kdtm
    Tới nay thì hầu như rất nhiều cty kinh doanh truyền thống đều định hướng sang phát triển kdtm.

    Tại sao lại như vậy?
    Vì nếu bạn làm việc theo 1 hệ thống, mỗi người trong hệ thống đều là bản sao của bạn, thì cả hệ thống đó sẽ ko bị rời rạc, ko bị đứt đoạn, và lợi nhuận tất nhiên sẽ là cấp số nhân so với chỉ 1 mình công sức bạn làm ra.

    Đó cũng là 1 phần lý do mọi người tham gia kdtm, thay vì những công việc họ làm trước đây. Khi bạn phát triển hệ thống tới một giai đoạn nhất định, và các sản phẩm được bán trên hệ thống đó, khi đó bạn có thể rảnh tay để đi du lịch, chăm sóc gia đình, làm từ thiện,...trong khi hàng tháng tiền vẫn chảy về tài khoản của bạn.

    ----

    Ở đây chắc ai cũng nhận ra 1 điều rằng, nếu ta làm việc trong 1 cty nhà nước hay tư nhân, dù bạn là ai, nam hay nữ, thì tới tuổi 40, 50 bạn đều phải nghỉ hưu, hoặc được cho nghỉ.

    Vậy, sau khi nghỉ hưu, có nghĩa sức khỏe của bạn đã yếu, bạn không đủ sức làm những công việc của thanh niên. Và với đồng lương tháng chỉ là cố định, với mức lương đó bạn vẫn phải làm thêm công việc ở nhà, để có sinh hoạt phí, để cho con cái đi học, để mua cái này, mua cái kia, xoay sở rất khó khăn.

    Mặc dù khi đó bạn đã tự do tài chính, hàng tháng có tiền, nhưng tự do tài chính đó của bạn chỉ nằm trong mấy triệu kia, hay mấy chục triệu.

    Có khi bạn tích lũy trong mấy chục năm là vài tỷ, vài chục tỷ. Nhưng bạn đã mất mấy chục năm tuổi đời để có vài chục tỷ đó, đó là tiền mồ hôi công sức của bạn, đó là máu thịt của bạn, làm việc vất vả 8h mỗi ngày trong mấy chục năm. Đó là bạn đang ăn uống = máu thịt của bạn, bằng mồ hôi công sức của bạn.

    -----

    Còn những người làm kdtm, thì họ làm thế nào? bạn nghĩ rằng họ ngồi chơi có tiền?

    Nếu bạn là người thành đạt trong kdtm, bạn sẽ thấy, làm việc > 20h mỗi ngày trong một thời gian liên tục, có khi là 1, 2 năm. Còn trong thời gian đó bạn chỉ làm việc 8h, vậy những người đó họ có kêu ca j đâu.

    Để xây dựng 1 hệ thống làm việc hay chính là những kênh phân phối, bán lẻ, họ sẽ phải phát triển, và họ bỏ ra nhiều công sức.

    Training, thuyết phục, giúp đỡ, thậm chí khi đi wc mà vẫn phải nghe điện thoại, vì downline gọi điện nhờ giúp đỡ, hay khách hàng gọi điện hỏi han. Những chuyện như thế ai nói ra, chẳng có ai nói ra cả, vì họ biết họ đang theo đuổi điều j, họ đang theo đuổi tự do tài chính, tự do thời gian. Vậy trong khi họ như vậy thì bạn ra sao, bạn đang vui đùa với gia đình, bạn đang chăm chút cho bữa cơm gia đình, hạnh phúc,...còn họ thì đang vất vả phải giải quyết công việc, có khi cơm cũng chẳng nấu được mà ăn, ăn vội ăn vàng để tới gặp khách hàng, may chăng uống được cốc nước lọc khi nói chuyện với khách hàng :)

    Giả sử sau 2 năm làm việc với kdtm, bạn nghĩ họ đã tới lúc ngồi chơi???

    Họ ko ngồi chơi, họ lại phải làm thế nào để phát triển, duy trì hệ thống, họ phải đi training ở tận các tỉnh, vì downline của họ, khách hàng của họ ở tỉnh.

    Vậy còn bạn, bạn thử hình dung xem trong thời gian đó bạn làm j?? Đi du lịch với gia đình, vui vẻ cùng con cái, được nghỉ ngơi, spa,....

    Còn họ, 1 mình đi tỉnh, rùi lại đi tỉnh khác, con cái ko chăm lo đc, gia đình ko chăm lo được, phải chăng đó là sự sung sướng!

    -------

    Đó là nghề, đó là tư duy, họ hoặc bạn chấp nhận đánh đổi, chấp nhận thay đổi hoặc không thay đổi tư duy.

    -----

    Họ giám thay đổi tư duy, họ giám làm việc bởi vì họ muốn tự do tài chính ở mức có nhiều tỷ đồng trong một thời gian ngắn vài năm, và thời gian còn lại sau hàng chục năm để chăm con cái, gia đình.... (nhưng bất kể hầu như tất cả những người tham gia kdtm đều có tư tưởng làm việc để làm phúc lợi xã hội)

    Còn bạn, không muốn thay đổi tư duy, luôn muốn bảo toàn vốn, vì tiền đó còn phải dành dụm cho gia đình, con cái,...và căn bản bạn muốn chuyên tâm vào công việc bạn đang làm, bạn ko muốn thất nghiệp,...bạn hy vọng sau này con cái mình sẽ làm thay vị trí ba mẹ nó, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để chăm con cái, chăm gia đình. Nhưng với số tiền ít ỏi đó, bạn nghĩ sau con cái bạn sẽ ko phải làm thêm cực nhọc sao!

    Bạn có thể làm ra nhiều tiền để làm phúc lợi xã hội sao? trong khi cuộc sống còn chưa đạt tới sự tự do tài chính! Giả sử nếu 1 ngày những tai nạn, những rủi ro khủng khiếp ập tới gia đình bạn, như ốm đau, bệnh tật, ... liệu số tiền ít ỏi đó có làm vơi bớt hoặc hy vọng cứu chữa được không? Trong khi những người kia họ có cơ sở để mà hy vọng.

    ----

    Lại nói thêm nữa, là khi bạn làm việc bạn cũng muốn thăng chức, có danh tiếng, bổng lộc,....Mà muốn có điều đó bạn phải nuôi nó, bạn mua nó = tiền.

    Còn những người có tiền, thì danh tiếng tự tới, chức tước tự tới với họ, khi đó chỉ có điều họ muốn hay ko mà thôi.

    ------

    :cool:

    Trong website này, nếu bạn là đang tìm hiểu về kdtm hay về tự do tài chính, hay về cuộc sống của bạn, hãy xem video cuối cùng trong trang web, và áp dụng nó vào chính cuộc sống của bạn, xem có thấy nên cần thay đổi nhận thức, tư duy của bạn không. Nếu cảm thấy video thật vô nghĩa thì đừng thanks bài viết này :)

    http://smallshopvn.com
     
  19. www.simsieuvip.com

    www.simsieuvip.com Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2009
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    ^^! bạn cũng là một người trong kênh bán hàng đa cấp của ngành dktm , những gì bạn nói cũng đúng . Nhưng có những tầm nhìn bạn chưa vươn tới . Tầm nhìn đó tôi không tiện nói ra , nếu khi nào có dịp gặp bạn thì đó sẽ là lúc tôi mở tầm nhìn đó cho bạn biết.
     
  20. minhks04

    minhks04 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/7/2008
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    43
    :) tớ nói là nói cho tầng những người mới bắt đầu, đang có suy nghĩ nên hay không nên làm việc về kdtm, hoặc nghĩ nó đúng hay nó sai ,.... mà thôi.

    Toàn bộ mọi bài viết đều là tư tưởng, là tư duy chứ ko hoàn toàn là 1 ý nào đó xuyên suốt

    Đó là ví dụ ở tầng đó thôi...không có giá trị khi ở những tầng cao hơn, hoặc ko có tầng suy nghĩ :p
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này