Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Hix, cái này nghe sáo rỗng quá xét theo mặt bằng còi cọc của dịch vụ khách hàng trong nước. Ở nước ngoài thì có đấy nhưng cũng không nhiều để đưa ví dụ thoải mái đâu bạn ơi.
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh muốn nhân viên luôn yêu nghề và phục vụ khách hàng tốt thì 1 yếu tố bắt buộc là fai tạo cho nhân viên 1 đời sống tốt, nếu lương thấp thì khó có chuyện yêu nghề đc, cty nhỏ thì lại ko làm đc điều này nên cứ đi vào 1 vòng tròn luẩn quẩn
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh CHà bây giờ là thế giới của khách hàng là thượng đế mà - dịch vụ tốt chính là thương hiệu được ấn định
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Slogan của em đây các mẹ - bon chen cùng em khắp internet: KÍCH CẦU CHI TIÊU - KHÔI PHỤC NỀN KINH TẾ artymanartymanartyman: Kinh tế suy thoái - lạm phát gia tăng - vẫn phải ăn tiêu các mẹ ạ . Nếu ko nền kinh tế ko phục hồi được. Đó là chiêu mà nước lớn áp dụng đó !.... Hiện giờ thị trường khan hiếm tiền mặt - Việt Nam mình đang đứng trước tình trạng suy thoái sâu. Mỹ - và một số nước lớn Châu Âu đang xuất khẩu SUY THOÁI sang nước ta. Nhiều hợp đồng được ký kết nhưng lại nợ thanh toán - hix..... Em ko học kinh tế nhưng ông xã em ngâm cứu kỹ lưỡng lắm ... Bất động sản đóng băng - nhiều ngành nghề bị nợ theo ... theo dự đoán trên dưới 50.000 doanh nghiệp phá sản - và trên con số đó là chuẩn bị phá sản hoặc phá sản ngầm.... Kích Cầu Chi Tiêu - Khôi Phục Nền Kinh Tế
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Ủng hộ slogan: có tiền không tiết kiệm nữa, đi chơi đi du lịch nhìu vào nhể, mẹ cháu add nick tui để tui hỏi mua mấy cái vé máy bay nha. Tks a lot
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Mẹ Vanhang muốn đi DL thì bảo tớ nhé, nghề chính của tớ là Du lịch đấy.
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh E oánh dấu để học hỏi kinh nghiệm của các chị đi trc ạ.
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh rất hay và hữu ích cho ai đã đang và sẽ kinh doanh
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh hic, vào oánh dấu tiềm năng của cả nhà mình
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Bạn nói đúng nhưng đúng 1/2 vế đầu thôi. Kích cầu chi tiêu nhưng dân ta quen sài sang lười làm nên dẫn tới là thành nhập siêu chứ ko kích gì được thị trường nội địa là một trong những nguyên nhân làm cho nên kinh tế điêu đứng như bây giờ. Nhiều người vay cả tiền ngân hàng để mua xe sang và đồ tiêu dùng đắt tiền, điện thoại di động cao cấp như iphone chẳng hạn ra đường nhan nhản... nên chính phủ mới phải hạn chế cung tín dụng để hạn chế bớt nhập siêu đấy. Kích trong nước thì ai cũng hô hào thôi chứ chưa ai biết kích vào đâu đâu
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Tớ oánh dấu để vừa học vừa nghiên cứu áp dụng vào thực tiễn nhá.
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh bài viết quá bổ ích ! đánh dấu theo dõi đã
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Không chỉ là kinh doanh, cuộc sống hàng ngày nên luôn có tiếng cười và tiếng thỏ thẻ của trẻ con
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh @ mekid2010: Bạn có thể chia sẻ thất bại với mọi người được không? mình rất quan tâm vấn đề này, nếu có thể thì mời bạn.
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Bài viết của Vân Hằng rất có giá trị cho nhiều người. Vân Hằng đã mổ xẻ và phân tíchđịnh lý thứ nhất trong kinh doanh mà có lần đã được đề cập trong Topic "Dành cho các bạn thích kinh doanh". Không nên so sánh nước mình với nước ngoài, chỉ trích hoặc phê phán, bởi vì tùy từng điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của mỗi người để vận dụng một cách linh hoạt. Giả dụ trong một công ty nào đó có 20 nhân viên bán hàng,nếu Ông chủ CTy không ý thức được tầm quan trọng của DVKH thì dù bạn nổ lực rất nhiều chưa hẳn là tốt ở tại CTy đó, buộc bạn phải chuyển sang nơi khác, nếu không sẽ bị cô lập theo kiểu đơn thương độc mã. Vấn đề có tính chất quyết định ở đây phải là người chủ DN, nó rất phù hợp với các thành viên trong DĐ LCM đứng ra tổ chức bán hàng, cộng tác bán hàng hoặc các bạn là chủ các doanh nghiệp.
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh kinh nghiệm quý báu quá, Em đọc mà thích luôn cả chủ top rồi
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Hồi mình đi làm gia nhập gia đình METRO Việt nam thì bài học đầu tiên bên đó họ dậy là "Customer Care" đấy ah với biểu hiện là cái mặt cười. Khách mua đồ có giá trị đến 1 ngưỡng nào đó thì phần lớn có quà tặng hay khuyến mại dù to hay bé hết. Thế nên bây giờ shop mình cũng luôn có quà tặng cho khách hàng đến mua hàng đấy.
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh 2 đơn vị bán cùng 1 mặt hàng, giá như nhau, thì bên nào phục vụ tốt hơn sẽ đông khách hơn. Dịch vu khách hàng là tòan bộ quá trình trước, trong và sau khi bán hàng. - Trước khi bán hàng, bản thân sale phải được training cụ thể, hiểu rõ về sản phẩm mình chuẩn bị bán ra: về cách sử dụng, về cách bảo quản, dùng sản phẩm như thế nào thì có hiệu quả nhẩt,... - Trong quá trình bán hàng, sale phải có thái đô trung thực, nhiệt tình, niềm nở, chuyên nghiệp. Lắng nghe mong muốn của khách hàng, đưa ra sản phẩm thât sự là phù hợp với họ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng. - Sau khi bán hàng, sale lấy lại thông tin của khách hàng, đặt lịch hẹn gọi lại chăm sóc, hay chỉ đơn giản là thăm hỏi, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Chính bản thân 1 người khách quen sẽ lại giới thiệu cho rất nhiều khách mới. Hoặc thời điểm đó khách hàng họ chưa mua sản phẩm vì họ chưa đủ tiền, chưa có nhu cầu,... nhưng khi họ muốn mua sản phẩm đó, chắc chắn họ vẫn sẽ tìm đến với bạn, vì bạn để lại ấn tượng tốt với ho, tạo được niềm tin cho họ. Kinh doanh hiện nay ko chỉ cạnh tranh nhau về sản phẩm, về giá cả, mà cạnh tranh cả về dịch vụ khách hàng. Có những nơi bán sản phẩm với giá cao hơn, nhưng vấn rất đông khách, vì ở đó họ có 1 dịch vụ tốt. Khách hàng trả tiền ko chỉ để mua sản phẩm, mà còn là mua giá trị. VD đơn giản nhất: 1 cốc cafe bán ở vỉa hè giá 10k, cũng cốc cafe đó nhưng là trong của hàng sang trọng, giá sẽ cao hơn, khoảng 30k. Nếu là trong nhà hàng, khách sạn cao cấp hơn nữa thì lai càng đắt hơn nữa. Nhưng tại sao họ vẫn có khách? Vì khách hàng đến đó ko chỉ uống cafe mà còn tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái, nghỉ ngơi, được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, và có thể để mở rộng mối quan hệ làm ăn,...
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Mình copy 1 bài thấy hay về hiệu quả trong việc xây dựng dịch vụ khách hàng.
Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh Thực tế hoạt động của đội sales khác nhiều lắm bạn ạ (đáng buồn), bên sales đôi khi hiện thực hóa mục tiêu lại làm phương hại đến thương hiệu lẫn quan hệ với khách hàng. Còn ví dụ cốc cà phê 10K hay 30K đó không phải là dịch vụ khách hàng tạo ra khác biệt về giá cả mà là design các về sản phẩm của nơi bán 30K khác với nơi bán 10K, dịch vụ khách hàng chỉ đi kèm thôi.