Kinh nghiệm: Gia Tăng Giá Trị Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Song Nhi, 22/12/2010.

  1. tho_yeu_rat_kieu

    tho_yeu_rat_kieu Em là con gái Bắc Ninh

    Tham gia:
    6/3/2009
    Bài viết:
    8,223
    Đã được thích:
    2,399
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Cái này không chỉ gia tăng giá trị cho khách hàng mà gia tăng giá trị cho chính bản thân bạn, cho sản phẩm và dịch vụ của bạn. Cám ơn bạn
     
    Đang tải...


  2. heocoi_883

    heocoi_883 Mẹ NguyênĐức 0985.885.833

    Tham gia:
    30/5/2011
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    881
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Mọi người kinh doanh đều có được cái tính như bạn thì tốt quá. Hồi trước nhà em tuyển một thợ kỹ thuật cậu ý cũng quen cái cung cách làm ăn chộp giật. Cứ đi sửa máy cho khách, nhiều khi hỏng cái cáp thôi mà bảo hỏng cả thiết bị và bảo khách hàng phải thay. Cuối cùng thì để cậu ý làm một thời gian ngắn và nhà em phải cho nghỉ việc vì làm ăn như thế chỉ chộp giật thôi nhưng sẽ làm mất khách và mất đi độ tin tưởng của khách hàng.Nói chung làm gì thì cũng cần có tâm mới làm tốt công việc được.
     
  3. handu

    handu Tớ là Hân Du nhá

    Tham gia:
    17/11/2009
    Bài viết:
    6,283
    Đã được thích:
    892
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Uh đúng, gia tăng giá trị cho khách hàng, là cách gia tăng cả niềm tin và thiện cảm của khách hàng với mình. Em cũng phải áp dụng ngay mới được.
     
  4. Hainhoc

    Hainhoc Gi gỉ gì gi cái gì cũng..

    Tham gia:
    28/11/2007
    Bài viết:
    1,661
    Đã được thích:
    1,072
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Cái khái niệm nghe trừu tượng này hình như của bạn Kiên à Song Nhi. Hihi, chị cả dốt nên chậm hiểu quá!
    Có lẽ cũng chả hiểu mình có làm đc gì cho khách hàng để "gia tăng giá trị" cho họ ko nữa ý!
     
  5. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,620
    Đã được thích:
    9,953
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Vầng.
    Dạo này bác chịu khó chạy đi chơi nhỉ, em nhìn cái chữ dưới nick của bác mà thấy tò mò.
    Bác gia tăng vô số giá trị cho khách hàng ấy chứ.
    Ví dụ nhé:
    1/ em bỏ 100k đi khám cho con em, họ chỉ đặt cái ống nghe xong rồi kê đơn thuốc, hết.
    Em vừa mới kêu con em ốm trong topic, bác đã nhấc điện thoại lên, hỏi đủ thứ. Đấy là bác tiết kiệm tiền khám cho bà con. Bà con càng hỏi bác càng mừng, trong khi bà con mà thẽ thọt hỏi bác sĩ một câu đã khó rồi.
    2/ Bài viết về các kinh nghiệm chữa bệnh của bác là một xê - ri giá trị gia tăng khổng lồ cho những người sợ đi bệnh viện như em. Từ ngày quen bác, em trở thành một bà lang vườn, tư vấn cho nhiều bà mẹ trẻ. Đến nỗi chồng em còn phải buồn cười, con thì hay ốm mà mọi người vẫn tìm đến nhờ tư vấn :D

    .... tạm thế đã bác nhỉ. Hi vọng là khái niệm của anh Kiên đã bớt trừu tượng đi ít nhiều :p
     
  6. Hainhoc

    Hainhoc Gi gỉ gì gi cái gì cũng..

    Tham gia:
    28/11/2007
    Bài viết:
    1,661
    Đã được thích:
    1,072
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Hihi, cô tò mò hả?! Vậy là bác thành công rồi!
    Nghe cô nói thế là bác hỉu òi! Khái niệm nghe trừu tượng và hơi hoành tráng nên bác sợ ko dám nghĩ mình hiểu hết.

    Bác thông báo trong SHOP thuốc rồi. Bác tạm nghỉ chữa bệnh 1 thời gian. Khi nào mọi việc thông suốt bác làm lại sau. Lúc nào buôn dưa nhé! Giờ chỉ có đi chơi thôi đấy! Cô có chứa chấp ko đây?
     
    Song Nhi thích bài này.
  7. antuongdep462

    antuongdep462 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    uhm em cũng thấy vậy, hiện tại các đối thủ cạnh tranh rất nhiều, việc tạo ra giá trị càng nhiều cho khách hàng thì càng tăng thêm mức độ cạnh tranh cho mình...hihi.. nghĩ lại câu nói " làm dâu trăm họ" quả thật đúng đối với tình hình của các công ty dịch vụ
     
  8. thanh.tung

    thanh.tung Banned

    Tham gia:
    7/6/2012
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Re: Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Uy tín - chất lượng - giá thành hợp lý là những gì khách hàng cần nhất mà. Sau nữa là thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên chị chú ý tới chút nữa thì làm ăn ngày càng thuận lợi cho coi
     
  9. uhohwtf

    uhohwtf Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    532
    Đã được thích:
    427
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Mình phục vụ đủ loại KH tốt thì việc kinh doanh của mình được khỏe, nên bỏ tư tưởng "làm dâu vất vả lắm ai ơi", nếu không xác định được việc kinh doanh đương nhiên là thế thì cứ đi làm thuê cho lành
     
    katy thích bài này.
  10. Mẹ của Châu Anh

    Mẹ của Châu Anh chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm nhập tại Mỹ

    Tham gia:
    22/12/2010
    Bài viết:
    11,783
    Đã được thích:
    3,039
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Chính sự hiểu biết của khách đã khiến tôi thấy mình cần phải “chuyên nghiệp hóa” công việc mà tôi nghĩ chỉ “làm thử xem thế nào”. Tôi lục quyển sách hướng dẫn mẹo vặt trong gia đình, và chép hết các công thức bảo quản, giữ gìn, tận dụng tất vào topic bán hàng. Có rất nhiều người bấm nút cảm ơn tôi vì việc đã giúp họ tiết kiệm tiền mua tất mới.

    Phải chăng, tôi đã bắt đầu tìm ra giải pháp gia tăng giá trị cho khách hàng?

    Mình thấy đúng thật, càng bán hàng thì càng có nhiều kinh nghiêm, nhờ có bán hàng mà mình cũng có KN hứong dẫn khách sử đụng đúng SP họ cần và sử dụng thế nào cho đúng cách , có hiệu quả. Từ đó khách hàng của mình cũng trở nên đông hơn, họ thấy tin tưởng khi mình tư vấn cho họ mua SP. Không biết có phải giá trị gia tăng không? nhưng mình thấy rất vui khi giúp đựoc khách hàng của mình. :p
     
    Song Nhi thích bài này.
  11. MẹBảoBình

    MẹBảoBình 0913900828

    Tham gia:
    12/4/2010
    Bài viết:
    8,807
    Đã được thích:
    2,555
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    E ấn tượng với nick của bác rồi. Bác đi đâu là em theo đấy. :))
     
  12. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,620
    Đã được thích:
    9,953
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Em cứ tự nhiên! Miễn đừng theo bác về nhà là được, bác sợ có gái trẻ trong nhà lắm ;)
     
  13. dochipxinh

    dochipxinh

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    15,871
    Đã được thích:
    4,033
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Á, thế bác là bác trai ạ???? ??????
     
  14. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,620
    Đã được thích:
    9,953
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Trời đất quỷ thần ơi, sao trí tưởng tượng của em đi xa vậy?
    Bác là bác sợ gái trẻ về nhà thì giảm giá trị của gái già thôi. :oops:
     
    dochipxinh thích bài này.
  15. dochipxinh

    dochipxinh

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    15,871
    Đã được thích:
    4,033
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Hơ hơ, thía mà em đang giựt mình........................... chăc là đầu óc em đen tối quen rồi....:rolleyes:
     
    Song Nhi thích bài này.
  16. kt2a6

    kt2a6 Thôi....Đừng Chiêm Bao

    Tham gia:
    23/11/2011
    Bài viết:
    21,072
    Đã được thích:
    5,740
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    gừng càng già càng cay.sợ gái trẻ lại làm tôn thêm vẻ đẹp của gái già ý chứ.:D
    em cũng theo chân bác,
     
    Song Nhi thích bài này.
  17. metit85

    metit85 Mẹ yêu Kim Ngân

    Tham gia:
    4/8/2011
    Bài viết:
    8,962
    Đã được thích:
    2,186
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Heheeee có khi lại tăng gấp bội í già ah.
     
    Song Nhi thích bài này.
  18. heocon_thongminh

    heocon_thongminh Top10 ngườibánhàngtốtI

    Tham gia:
    25/5/2008
    Bài viết:
    5,304
    Đã được thích:
    1,244
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Em hâm mộ bác Song Nhi từ lâu lắm rồi, những bài viết của chị hay thật đấy, như vấn đề "Gia tăng giá trị cho khách hàng" thực tế em vẫn làm nhưng em chả biết việc em làm là nó :D. Đọc bài của bác em mới vỡ lẽ ra nhiều thứ. Cảm ơn chị rất nhiều! (u)(u)(u)
     
    Song Nhi thích bài này.
  19. memai87

    memai87 HẢI SẢN TƯƠI SỐNG

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    71,965
    Đã được thích:
    17,853
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Em mới vào nghề. Mong học hỏi đươc nhiều kinh nghiệm từ các bác.
     
  20. me_o_e

    me_o_e Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    22/7/2010
    Bài viết:
    7,171
    Đã được thích:
    2,279
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Oánh dấu ạ, em đang rất cần những kinh nghiệm nhỏ như thế này.
     
    Song Nhi thích bài này.

Chia sẻ trang này