Chân dài với muôn sắc váy áo thu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tv2011, 5/9/2012.

  1. tv2011

    tv2011 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/7/2012
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Ba người đẹp Dương Mỹ Linh, Kim Cương và Phương Mai đều xinh đẹp, rạng ngời trong những trang phục có gam màu tươi sáng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Kim Cương chọn diện áo xanh lá cây và váy hoa kết hợp giữa gam nhạt và sặc sỡ, tạo nên phong cách dịu dàng. Tuy nhiên, màu xanh của áo không hợp với bạn gái có làn da trắng xanh xao, dễ khiến bạn trở nên yếu ớt, thiếu sức sống.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Dương Mỹ Linh lại thể hiện sự gợi cảm khi diện áo ren mỏng manh màu đỏ và váy tím. Kiểu trang phục này hợp với bạn gái ưa phong cách sexy. Không khó khăn để diện trang phục kiểu này dù bạn sở hữu thân hình nào nhưng nếu béo tròn, bạn nên chọn áo ren màu tối như đen. Còn một điều lưu ý nữa là cần lựa áo ngực phù hợp, vừa với vòng một để đôi gò bồng đảo trông tròn trịa, đẹp hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trái ngược với vẻ nữ tính của Dương Mỹ Linh và Kim Cương, Phương Mai lại chọn áo phông, quần short và đôi giày thể thao cao gót, vừa làm nổi bật vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Váy ngắn, quần short, playsuit vẫn là những trang phục nhận được sự quan tâm lớn của các bạn gái trong mùa lãng nhất của năm này.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Những sắc màu tươi sáng và có phần rực rỡ cùng kiểu dáng trang phục mang tính ứng dụng cao, thích hợp với nhiều loại da, dáng vóc, cho ba người đẹp cũng như các bạn gái thỏa sức thể hiện phong cách thời trang đa dạng của mình.


    Co CoConcept & stylist: Quang TuyếnẢnh: Phạm Hoài NamMake up: Phương V
    Nguồn ngoisao
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tv2011
    Đang tải...


  2. nhamaytina

    nhamaytina Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/2/2012
    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chân dài với muôn sắc váy áo thu

    thu rồi, sắp sang thu rồi, chẳng còn được diện quần sóc nữa
     

Chia sẻ trang này