Toàn quốc: Sữa non ColosVita,Sữa P100,P75, Sữa KidTalent,Physiolac,HIKID BA,TH Gold...giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lumierre, 30/9/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    SHOP HEO SỮA XIN ĐƯỢC GỬI ĐẾN CÁC MẸ,CÁC CHỊ,CÁC QUÝ KHÁCH LỜI CHÀO THÂN ÁI NHẤT!
    DEAR CÁC MẸ,CÁC CHỊ,CÁC QUÝ KHÁCH THÂN MẾN,AI CŨNG BIẾT, SỮA CHÍNH LÀ NGUỒN THỰC PHẨM ĐẦY CHẤT BỔ DƯỠNG VÀ KHÔNG THỂ THIẾU Ở MỌI LỨA TUỔI, MANG LẠI 1 NỀN TẢNG VỮNG VÀNG CHO CÁC BÉ, LÀ NGUỒN THỰC PHẨM BỔ SUNG ĐẦY DINH DƯỠNG VÀ HIỆU QUẢ CHO SỨC KHỎE CỦA CẢ GIA ĐÌNH VỚI CÁC TÁC DỤNG KÌ DIỆU (THAM KHẢO TẠI: http://dantri.com.vn/c7/s7-456506/cac-tac-dung-ky-dieu-cua-sua.htm)
    TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY CÓ RẤT NHIỀU LOẠI SỮA TRÔI NỔI KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ HOẶC CÁC LOẠI SỮA NHẬP KHẨU VỚI GIÁ CẢ TRÊN TRỜI KHIẾN CHO CÁC MẸ,CÁC CHỊ KHÓ LỰA CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG ƯNG Ý VÀ PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN CŨNG NHƯ GIÁ TRỊ CỦA SẢN PHẨM,SHOP HEO SỮA ĐÃ ĐƯỢC MỞ RA VỚI MONG MUỐN GÓP 1 PHẦN NHỎ ĐỂ GIÚP CÁC MẸ,CÁC CHỊ,CÁC QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC 1 SỰ LỰA CHỌN ƯNG Ý NHẤT VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT VỚI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT VỀ SẢN PHẨM SỮA CHO CÁC BÉ VÀ CÁC THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH, ĐỒNG THỜI CŨNG GIÚP CÁC MẸ GIẢM BỚT NỖI LO VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA 1 SẢN PHẨM GẮN LIỀN VỚI BÉ TRONG NHỮNG NĂM ĐẦU ĐỜI :x:x:x. QUAN TRỌNG HƠN CẢ, SHOP HEO SỮA MỞ RA PHƯƠNG CHÂM: NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ LỢI NHUẬN LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TÔI.:x:x:x
    VÀI LỜI NHO NHỎ ĐỂ RA MẮT SHOP HEO SỮA. RẤT MONG CÁC MẸ, CÁC CHỊ, CÁC QUÝ KHÁCH DÀNH CHO SHOP HEO SỮA SỰ QUAN TÂM VÀ ỦNG HỘ CHO SHOP TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI.
    MỌI CHI TIẾT VỀ GIAN HÀNG SẼ ĐƯỢC UPDATE THƯỜNG XUYÊN. MỜI QUÝ KHÁCH XEM CHI TIẾT TẠI CÁC BÀI VIẾT BÊN DƯỚI.
    MỌI YÊU CẦU XIN LIÊN HỆ VỚI:
    PHƯƠNG LINH - sinh năm 1979 :):):)
    SĐT: 0916525890
    ĐỊA CHỈ CỦA EM: NHÀ CT4A KHU ĐÔ THỊ XA LA- HÀ ĐÔNG- HÀ NỘI( MẸ NÀO ĐẾN LẤY THÌ GỌI EM MANG SỮA XUỐNG NHÉ, EM SẼ CÓ GIẢM GIÁ HOẶC TẶNG THÊM QUÀ,HIHI :X )
    YM: heobansua
    EMAIL: heobansua@yahoo.com
    CÁC MẸ, CÁC CHỊ, CÁC QUÝ KHÁCH CÓ THỂ ĐẶT HÀNG ONLINE TRÊN TOPIC,HOẶC LIÊN HỆ QUA YM, ĐẶT HÀNG BẰNG TIN NHẮN QUA SĐT CỦA EM NHÉ- VÌ EM RẤT BẬN TRONG THỜI GIAN BAN NGÀY NÊN SẼ CHỈ NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG QUA TIN NHẮN ĐƯỢC THÔI, CÁC MẸ CỨ NHẮN TIN CỤ THỂ TÊN CÁC MẸ, SỐ LƯỢNG VÀ MẶT HÀNG CÁC MẸ CẦN, ĐỊA CHỈ CỤ THỂ NHÉ( CHỈ CẦN LẦN ĐẦU TIÊN THÔI, SAU ĐÓ EM SẼ LƯU LẠI TÊN CÁC MẸ ĐỂ PHỤC VỤ CHO CÁC LẦN KẾ TIẾP SAU CŨNG NHƯ THÔNG BÁO ĐẾN CÁC MẸ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI,CÁC ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA SHOP).EM SẼ CHỐT ĐƠN HÀNG VÀO 16H HÀNG NGÀY VÀ GIAO HÀNG CHO CÁC MẸ TRONG KHOẢNG THỜI GIAN TỪ 16-19H CÁC NGÀY TRONG TUẦN, T7-CN SHOP HEO SỮA SẼ PHỤC VỤ CẢ NGÀY CHO CÁC MẸ :x:x:x VỚI ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯA HÀNG NHIỆT TÌNH,MỌI SẢN PHẨM SẼ ĐẾN TAY CÁC MẸ NGAY TRONG NGÀY HÔM ĐÓ.
    EM SẼ FREE SHIP CHO TOÀN BỘ CÁC MẸ TRONG PHẠM VI BÁN KÍNH 7KM HOẶC ĐƠN HÀNG CÓ GIÁ TRỊ TỪ 3 HỘP SỮA LỚN HOẶC 5 HỘP SỮA NHỎ TRỞ LÊN, NẾU XA HƠN THÌ SẼ EM SẼ TÙY VÀO QUÃNG ĐƯỜNG MÀ TÍNH THÊM CÁC MẸ CHỈ TỪ 10-20K TIỀN XĂNG XE ĐI LẠI, HIỆN TẠI DO SHOP MỚI MỞ NÊN EM SẼ CHỈ NHẬN ĐƠN VÀ SHIP HÀNG TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI THÔI NHÉ CÁC MẸ :X
    E xin cam kết không bán hàng lởm, hàng kém chất lượng, hàng gần hết date....., e dám đảm bảo chất lượng từng lon sữa nhé. E bán hàng đặt uy tín lên hàng đầu cho nên các mẹ yên tâm khi mua sữa nhà e.
    E dám cạnh tranh về chất lượng sữa, về giá cả tương ứng với chất lượng sữa, quà khuyến mại (nhiều nhất và được tích điểm đến lúc nào được nhận món quà mà các mẹ yêu thích) và thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. E xin cam đoan sữa nhà e chất lượng tốt, tin cậy, đảm bảo, có bất kỳ vấn đề gì về sữa, e xin chịu trách nhiệm với các mẹ. E muốn bán hàng cho các mẹ không chỉ 1 lần mà còn rất nhiều lần, bán cho bé nhà các mẹ, bé của bạn bè các mẹ nữa.
    ĐẶC BIỆT, NẾU MẸ NÀO PHÁT HIỆN SỮA CỦA SHOP HEO SỮA LÀ SỮA GIẢ HOẶC HẾT HẠN SỬ DỤNG, EM SẼ CAM KẾT ĐỀN 1,000,000 VND CHO BẤT KÌ SẢN PHẨM ĐÓ :):):)
    Shop Heo Sữa sẽ có khuyến mại liên tục cho các mẹ, các chị, các quý khách có đơn đặt hàng từ 5 sản phẩm trở lên, cụ thể, em sẽ có giá ưu đãi cho các mẹ mà không tặng thêm bất kỳ phần quà nào đi kèm, mà số tiền mua món quà đó Shop Heo Sữa sẽ chiết khấu thêm cho các mẹ coi như đó là món quà của Shop Heo Sữa gửi đến các bé của gia đình- để các mẹ có thể mua một món quà theo sở thích riêng của bé ;););) ( như vậy là Phương Linh đã rất tâm lý với các bé và các mẹ rồi đó nha ;) ).
    SHOP BÁN BUÔN(MUA 1 THÙNG TRỞ LÊN)-BÁN LẺ TẤT CẢ CÁC LOẠI SỮA CỦA VIỆN DINH DƯỠNG VỚI GIÁ RẺ NHẤT. CÁC MẸ CÓ THỂ NHẮN TIN TRỰC TIẾP VÀO SĐT 094.389.2007 HOẶC HỎI TRÊN TOPIC ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT CÁC LOẠI SỮA CỦA VIỆN DINH DƯỠNG ( SỮA BỘT,SỮA NON.SỮA BỘT DINH DƯỠNG DÀNH CHO BÊNH NHÂN TIỂU ĐƯỜNG,BỆNH THẬN,MEN TIÊU HÓA...

    SAU ĐÂY LÀ CHI TIẾT GIAN HÀNG
    1. Sữa non Goodhealth 100% giá tốt nhất:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Sữa non Goodhealth 100%- vị thơm nhẹ,chứa 100% sữa non nguyên chất
    - Quy cách đóng gói: hộp 100g
    - Giá cả: 490,000 VNĐ
    THÀNH PHẦN CHÍNH

    Sữa non Good Health Colostrum 100% được lấy từ sữa non của bò mẹ New Zealand nguyên chất.
    Hàm lượng sữa non 100% (Sữa non nguyên chất).
    CÔNG DỤNG

    + Bổ sung kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể

    +Giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn.

    IgG - Kháng thể tự nhiên

    Kháng thể là một nhóm chuyên biệt của protein chủ động được gọi là immunoglobulins ( IgG’s). Chúng là glucoprotein, xuất hiện trong huyết thanh và các chất lỏng như sữa của tất cả các động vật có vú. Kháng thể được sản xuất để chống lại các sinh vật, vật lạ ký sinh từ bên ngoài như các vi trùng vi khuẩn gây bệnh. Có năm loại yếu tố miễn dịch globulin bao gồm IgG, IgA, IgM, IgE, và IgD, IgG chiếm tỷ lệ cao nhất và có vai trò quan trọng nhất. Chức năng của các chuỗi phân tử đó là trói buộc và xâm chiếm các tổ chức lạ giúp cơ thể thoát khỏi sự lây nhiễm và bệnh tật.

    Yếu tố miễn dịch IgG được tìm thấy trong sữa non của bò giúp chống lại virus, vi khuẩn ký sinh và các độc tố. Được tìm thấy trong máu, hệ thống huyết thanh và màng nhầy, IgG giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và hoạt động đúng.

    Một lý do quan trọng nhất là sự ổn định và hoạt động tốt của các kháng thể đã được hấp thụ qua hệ tiêu hóa. Những nghiên cứu đã được thực hiện để xác định độ ổn định các yếu tố miễn dịch Globulin từ sữa non của bò được hấp thụ qua hệ tiêu hóa của bê con vẫn giữ lại được toàn bộ các hoạt tính vốn có. Điều này cho thấy, các yếu tố miễn dịch hoàn toàn có thể được hấp thụ qua ruột theo một cơ chế tự nhiên.

    Yếu tố thúc đẩy tăng trưởng

    Yếu tố tăng trưởng được nhận biết tồn tại trong sữa non và những hoạt động đặc trưng của chúng như sau:

    Yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) chúng kích thích việc chữa lành tổn thương các chuỗi mô, các vết thương và sự nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa.

    Yếu tố tăng trưởng Insulin 1 & 2 (IGF1 & IGF2) kích thích sự phát triển của các mô, cơ, xương và sụn, chống lại quá trình lão hóa.

    Yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (Fibroblast Growth Factor – FGF) kích thích sự phát triển các cơ, mô, xương và sụn.

    Yếu tố tăng trưởng tiểu huyết cầu (Platelet Derived Growth Factor – PDGF) kích thích sự phát triển rộng rãi của các khối huyết cầu.

    Yếu tố tăng trưởng chuyển đổi (Transforming Growth Factor – TGF) kích thích sự sửa chữa các chuỗi và vết thương, kích thích sự hoạt động của kháng thể chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài thông qua việc kích thích sự hoạt động của bạch cầu T cells.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    + Trẻ em: Dùng 1/2 - 1 thìa/ ngày 1-2 lần, có thể pha với 30ml nước ấm (khoảng 400C).

    2. Sữa non Goodhealth 9% các loại giá tốt nhất
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Sữa bổ sung Goodhealth 9%- mùi thơm mát,vị kem nhẹ nhàng dễ uống,gồm 9% sữa non và sữa tách kem
    Quy cách đóng gói: Hộp 350g/175g/Hộp giấy 20 gói (gói 3g)
    Giá cả:
    - Hộp 350g: 358,000 VNĐ
    - Hộp 175g: 248,000 VNĐ
    - Hộp 60g: 148,000 VNĐ

    THÀNH PHẦN: Bột sữa non của bò (9%) và sữa tách kem
    IgG -IgA-IgM: Kháng thể tự nhiên
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    + Hộp giấy: Trẻ em và người lớn: Dùng 1-2 gói/lần, pha với 30ml nước ấm.
    + Hộp nhựa: Trẻ em và người lớn: Dùng 1-2 thìa/lần, pha với 30ml nước ấm.

    3. Sữa non ColosVita- dành cho phụ nữ mang thai,trẻ em giai đoạn từ 0-12 tháng tuổi, trẻ em giai đoạn từ 1-6 tuổi
    - Đóng gói sản phẩm: hộp 20 gói x 3g, 30 hộp/thùng
    - Giá cả: 280,000 VNĐ/ hộp
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    - Nói về sản phẩm sữa non ColosVita Mum- cho phụ nữ mang thai:
    Hỗ trợ hoàn thiện hệ miễn dịch cho con là trách nhiệm của cha mẹ. Và để đạt được hiệu quả tối ưu thì giai đoạn mang thai được xem là thời điểm thích hợp nhất.
    Ở giai đoạn này, thai nhi phát triển rất nhanh, tăng khoảng 900g mỗi tháng và tăng liên tục để trẻ sinh ra bình quân cân nặng từ 2,7kg đến 3,8kg, chiều dài khoảng 52,5cm. Đồng thời, các tế bào não cũng phát triển với tốc độ 250.000 tế bào mỗi phút.
    Song song đó, hệ miễn dịch của thai nhi cũng được hình thành từ rất sớm, phát triển từng giây phút, nhưng sẽ chưa hoàn thiện lúc trẻ chào đời. Can thiệp khi hệ miễn dịch đang giai đoạn hình thành sẽ tốt hơn lúc hệ miễn dịch đã hoàn thiện và ổn định, vì đấy là can thiệp ở giai đoạn gốc rễ.
    Do đó, bên cạnh một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thai phụ cần được bổ sung các yếu tố miễn dịch nhằm bảo vệ chính bản thân mình, đủ sức khỏe nuôi dưỡng thai nhi cho đến khi sinh con, đồng thời cung cấp cho trẻ các yếu tố miễn dịch này, đảm bảo khi trẻ ra đời có hệ miễn dịch vững chắc và có thể tự bảo vệ mình.
    Sữa non Colosvita for Mum: Dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú
    - Hàm lượng IgG cao vượt trội: 261mg/gói 3g giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé.
    - Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé. Giúp mẹ hấp thu và tiêu hóa tốt.
    Sản phẩm đặc biệt cần thiết cho những bà mẹ có khả năng miễn dịch kém, những bà mẹ mang thai thiếu máu, thiếu canxi, hệ tiêu hóa kém, chất lượng sữa không cao.
    Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    - Nói về sản phẩm ColosVita 0-12 tháng tuổi:
    Hàm lượng IgG cao vượt trội: 204 mg/ gói 3g - đúng và đủ theo khuyến nghị giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, phòng ngừa nhiễm khuẩn ngay từ bên trong cơ thể.
    - Sản xuất từ nguồn sữa bò non đầu cao cấp nhập khẩu từ Pháp.
    - Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt.
    Thông tin thêm: 
    • Sữa bò non đầu là sữa bò được vắt ra trong vòng 12 giờ sau khi sinh, có nồng độ chất kháng thể IgG rất cao ( 20 – 30%).
    • Liều khuyến nghị về hàm lượng chất kháng thể IgG trong 1 ngày:
    - Tăng cường miễn dịch: Tối thiểu 200mg IgG/ ngày
    - Tăng cường tiêu hóa: Tối thiểu 200mg IgG/ ngày.
    - Nói về sản phẩm ColosVita 1-6 tuổi:
    - Hàm lượng IgG cao vượt trội: 231 mg/ gói 3g – đúng và đủ theo khuyến nghị giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, phòng ngừa nhiễm khuẩn ngay từ bên trong cơ thể.
    - Sản xuất từ nguồn sữa bò non đầu cao cấp nhập khẩu từ Pháp.
    - Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt.
    Thông tin thêm: 
    • Sữa bò non đầu là sữa bò được vắt ra trong vòng 12 giờ sau khi sinh, có nồng độ chất kháng thể IgG rất cao ( 20 – 30%).
    • Liều khuyến nghị về hàm lượng chất kháng thể IgG trong 1 ngày:
    - Tăng cường miễn dịch: Tối thiểu 200mg IgG/ ngày.
    - Tăng cường tiêu hóa: Tối thiểu 200mg IgG/ ngày.
    - Cách sử dụng sản phẩm sữa non ColosVita:
    - Mỗi ngày uống 1 gói/ 1 lần. 
    - Pha 1 gói với khoảng 30 – 50ml nước ấm dưới 45 độ C. 
    - Có thể pha cùng sữa khác.
    - Có thể dùng nhiều hơn nhưng cần tham khảo ý kiến y, bác sĩ.

    Sữa là sản phẩm dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em giai đoạn phát triển.
    Trên thị trường hiện nay, các bà mẹ gặp rất nhiều khó khăn khi đi mua sữa. Vì sữa quá nhiều chủng loại, từ nhiều nguồn khác nhau, các nước khác nhau như Mỹ, Úc, Pháp, Nga, Nhật, Hàn Quốc,vv với giá cả cũng rất trên giời!
    Tâm lý của các mẹ là luôn mong muốn đem đến cho con mình những gì tốt đẹp nhất. Nhưng không phải ai cũng biết hầu hết sữa đều có chung nguyên liệu và chỉ khác nhau một chút về công thức nhưng giá cả lại khác nhau khá lớn do thương hiệu của sản phẩm, mức độ phổ biến của sản phẩm, giá vận chuyển từ các nước khác về. Sữa pha chế cũng rất nhiều loại: có loại sữa nóng có loại mát, phù hợp cho từng em bé một. Vì vậy các bà mẹ cũng phải đổi sữa cho con mình mấy lần mới có thể tìm được loại sữa thích hợp nhất.

    Đặc biệt là đối với các bé suy dinh dưỡng, các mẹ rất vất vả trong việc lựa chọn loại sữa phù hợp cho bé. Do khi bị suy dinh dưỡng không phải cứ mua sữa đắt tiền là bé sẽ lớn và phát triển tốt. Nguyên nhân là do trẻ bị suy dinh dưỡng bị ảnh hưởng chức năng gan và ruột như các vấn đề liên quan đến sự mất cân bằng về điện giải hoặc nhiễm khuẩn từ trước khi nhập viện, trẻ không thể tiêu hóa được một lượng đạm, chất béo và natri của một chế độ ăn thông thường. Cách điều trị lúc này là cho trẻ ăn với chế độ ăn có giá trị dinh dưỡng thấp và hàm lượng carbondydrate cao. Vì vậy, shop heo sữa giới thiệu đến các mẹ một loại sữa bột của viện dinh dưỡng viện nam phát triển cho các bé.

    1. Sữa P75- dành cho trẻ suy dinh dưỡng vừa và nặng giai đoạn khởi đầu điều trị
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Thông tin sản phẩm:
    1. Sữa P75 là sản phẩm của công ty Cổ phần Sữa sức sống Việt Nam- Vitadairy ( Hà Nội)
    2. Sữa P75 là sản phẩm dinh dưỡng được sử dụng trong viện dinh dưỡng, chưa có mặt trên thị trường.
    3. Công dụng: Bổ sung năng lượng và khoáng chất cho cơ thể giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt
    4. Trọng lượng: 400g
    5.Giá cả: 180.000 VND MUA 1 THÙNG CHỈ CÒN 170.000/HỘP

    2.Sữa P100- dành cho trẻ suy dinh dưỡng giai đoạn phục hồi
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    1. Tên sản phẩm: sữa P100
    2. Nhà sản xuất: Công ty CP sữa sức sống Việt Nam _ Vitadairy
    3. Đối tượng sử dụng: Trẻ suy dinh dưỡng giai đoạn phục hồi
    4. Công dụng: Bổ sung năng lượng và khoáng chất cho cở thể giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt.
    5. Quy cách đóng gói: hộp 400 g/ hộp 900g
    6.Giá cả: 185,000 VND/ hộp 400g; 375.000 VND/ hộp 900g ]MUA 1 THÙNG:176.000/HỘP 400G. 362.000/HỘP 900G

    3. Sữa Physiolac 1-2-3 nhập khẩu nguyên lon từ Pháp bởi công ty dược phẩm Việt Nam
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Giá bán lẻ tốt nhất :
    Physiolac số 1: 387k/ hộp 900g
    Physiolac số 2: 387k/ hộp 900g
    Physiolac số 3: 378k/ hộp 900g
    Thông tin sản phẩm:
    Trong giai đoạn đầu đời, hệ tiêu hóa của bé còn chưa hoàn thiện, khó hấp thu các chất dinh dưỡng. Nắm được điều này, Filbert Laboratories đã tạo ra sản phẩm sữa Physiolac số 1 với những tính toán cẩn trọng về thành phần,giúp trẻ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.
    Sữa bột Physiolac số 2 là sản phẩm tiếp nối cần thiết cho sản phẩm Sữa Physiolac số 1, khi hệ tiêu hóa của trẻ đã phát triển và hoàn thiện hơn. Trong thành phần của sữa Physiolac số 2 có một số thay đổi nhỏ nhằm tối ưu hóa khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của trẻ, đa dạng hóa nguồn dưỡng chất nhưng đồng thời vẫn đảm bảo trẻ không bị đầy bụng hay khó tiêu.
    Bước vào giai đoạn từ 1 tuổi, hệ tiêu hóa của trẻ đã cứng cáp hơn cộng với nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng nhằm đáp ứng sự phát triển và vận động của cơ thể. Sữa bột Physiolac số 3 với thành phần dinh dưỡng hợp lý sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành cùng trẻ trên con đường hoàn thiện thể chất và trí tuệ.


    4. Sữa Calosure- thực phẩm bổ sung cho người già, người gầy cần tăng cân, vận động viên thể thao
    [​IMG][​IMG]
    Thông tin sản phẩm:
    Là sản phẩm có nguồn năng lượng cao, thành phần dinh dưỡng cân đối, ổn định. 200ml dung dịch Calosure cung cấp 200Kcal.
    1. Nhà sản xuất: Công ty CP sữa sức sống Việt Nam _ Vitadairy
    2. Công dụng:
    - Không đường Lactose, không gây tiêu chảy ở người không có men Lactase.
    - Không chứa Cholesterol.
    - Bổ sung FOS có tác dụng nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, ức chế các vi khuẩn có hại, bảo vệ đường tiêu hóa, hấp thu tốt hơn.
    - Có đầy đủ thành phần Acid amin cần thiết cho cơ thể.
    - Có thể dùng để bổ sung khẩu phần ăn khi cần tăng năng lượng và dưỡng chất hoặc có thể thay thế bữa ăn khi cần.
    3. Đối tượng sử dụng:
    - Người ốm yếu,người cần tăng cân,người cao tuổi, tiêu hóa kém, khó nhai nuốt
    - Người có nhu cầu năng lượng cao
    - Trẻ em, thanh thiếu niên đang tăng trưởng
    - Phụ nữ có thai và cho con bú
    - Người chơi thể thao, vận động viên
    4. Quy cách đóng gói: hộp 400g
    5.Giá cả: 168,000 VND MUA 1 THÙNG GIÁ 158.000/HỘP 4OOG


    5. Sữa PEDIACARE- nguồn bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ từ 1- 10 tuổi
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    * Giúp trẻ biếng ăn bắt kịp tốc độ tăng trưởng.

    * Dùng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi trong các trường hợp:

    - Trẻ biếng ăn.

    - Trẻ suy dinh dưỡng, gầy yếu nhằm giúp trẻ tăng cân tốt.

    - Giai đoạn hồi phục sau khi ốm để giúp trẻ bắt kịp tốc độ tăng trưởng.

    - Trẻ đang lứa tuổi tăng trưởng, hiếu động có nhu cầu năng lượng cao và đầy đủ dưỡng chất.
    Là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Đây là lứa tuổi có tốc độ tăng trưởng rất cao nên trẻ cần nhiều năng lượng và dưỡng chất, nhất là đạm giá trị sinh học cao, cùng Vitamin và khoáng chất.

    - Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp: đạm sữa thủy phân ( Whey protein hydrosate), giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn.

    - Pediacare có tăng cường Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, phòng ngừa và cải thiện chứng biếng ăn.

    1. Nhà sản xuất: Công ty CP sữa sức sống Việt Nam _ Vitadairy
    2. Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1- 10 tuổi
    3. Công dụng: Bổ sung năng lượng và khoáng chất cho cở thể giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt.
    4. Quy cách đóng gói: hộp 400 g/ hộp 900g
    5. Giá cả: 168,000 VND/ hộp 400g; 318,000 VND/ hộp 900g

    6. Sữa Bestsure Gold
    [​IMG][​IMG]
    Thông tin sản phẩm:
    1. Sản phẩm của công ty CP sữa sức sống Việt nam- Vitadairy
    2. Đối tượng sử dụng:
    Thích hợp cho các đối tượng đang trong thời kỳ có nhu cầu năng lượng và chất đạm cơ thể gia tăng cao:
    Thời kỳ dưỡng bệnh, ốm yếu, sau phẫu thuật
    Người cao tuổi, tiêu hóa kém, khó nhai nuốt
    Trẻ em, người lớn suy dinh dưỡng
    Trẻ em, thanh thiếu niên đang tăng trưởng
    3. Công dụng:
    là nguồn dinh dưỡng cao năng lượng, với thành phần đạm giá trị sinh học cao, dễ hấp thu, cung cấp đầy đủ các axin amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. ( leucine, isoleucine, lysine, methionine, phenylalanine, vv)
    Có thành phần chất béo Mufas-pufas phù hợp, rất có lợi cho hệ tim mạch, không làm tăng cholesterol trong máu
    không chứa cholesterol
    Không đường Lactose, không gây tiêu chảy ở người không có men lactase
    Bổ sung fructo oligosaccharides ( FOS) có tác dụng nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi sống trong ruột, ức chế vi khuẩn có hại, bảo vệ đường tiêu hóa, hấp thụ tốt hơn.
    Là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, dùng để bổ sung cho chế độ ăn cần năng lượng cao, nhiều đạm và vitamin, khoáng chất.
    Có công thức tiên tiến do các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tư vấn.
    4. Quy cách đóng gói: hộp 400g
    5. Giá cả: 185.000 VND
    7.Sữa HIKID TH- sữa hỗ trợ tiêu hóa

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    1. Nhà sản xuất: HIKID pharma- phân phối bời công ty TNHH HIKID
    2. Quy cách đóng gói: hộp 400g
    3. Giá cả: 162,000 VND- Mua 1 thùng chỉ 157,000/hộp
    8.Sữa HIKID BA- hỗ trợ trẻ biếng ăn

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    1. Nhà sản xuất: HIKID pharma- phân phối bời công ty TNHH HIKID
    2. Quy cách đóng gói: hộp 400g
    3. Giá cả: 162,000 VND- mua 1 thùng giá chỉ 157,000/hộp
    [/U]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lumierre
    Sửa lần cuối: 9/7/2013
  2. La Sương Sương

    La Sương Sương Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/8/2009
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    10. Sữa non Colos Baby- cho trẻ từ 0- 12 tháng tuổi

    1. Sản phẩm của công ty CP sữa sức sống Việt nam- Vitadairy
    2. Đối tượng: Dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi
    3. Công dụng:
    - Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa bột dinh dưỡng và sữa non. Giúp trẻ không những tăng trưởng tốt mà còn được tăng cường miễn dịch 1 cách hiệu quả.
    - Bổ sung chất xơ tự nhiên FOS giúp tiêu hóa và hấp thu tốt hơn, chống táo bón, tiêu chảy.
    4. Quy cách đóng gói: hộp 400g
    5. Giá cả: 255,000 VND
    ===> có loại dành cho trẻ trên 1 tuổi ko em?
     
    care100plus thích bài này.
  3. hangnonghoi

    hangnonghoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    7/1/2012
    Bài viết:
    10,454
    Đã được thích:
    1,244
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    e oánh dấu hết còn mua cho 2 nhóc nhé
     
    lumierre thích bài này.
  4. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    hi chị, trên 1 tuổi thì bên em có loại Colos@B thứ 14 được nhập khẩu từ Mỹ với giá rất tốt đấy ạ,giá niêm yết của hãng là: 330,000 VND, shop em chỉ bán 315,000VND thôi,chị có thể tham khảo thêm tại http://dantri.com.vn/c7/s162-436182/sua-non-colost-b-mon-qua-cho-suc-khoe-con-nguoi.htm nhé :X
    chúc mẹ bé mua được loại sữa ưng ý
     
    care100plus thích bài này.
  5. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    cảm ơn mẹ bé đã quan tâm đến Shop Heo Sữa nhé :X
     
  6. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    Shop Heo Sữa: Chuyên cung cấp các loại sữa độc quyền của viện dinh dưỡng, các loại sữa nhập khẩu từ Pháp, Mỹ đang được ưa chuộng hiện nay với giá cả tốt nhất và chất lượng hàng đầu!!!
     
    care100plus thích bài này.
  7. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    bay lên nào :D Shop Heo Sữa: Chuyên cung cấp các loại sữa độc quyền của viện dinh dưỡng, các loại sữa nhập khẩu từ Pháp, Mỹ đang được ưa chuộng hiện nay với giá cả tốt nhất và chất lượng hàng đầu!!!
     
    care100plus thích bài này.
  8. concungnamneo

    concungnamneo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2011
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    em ơi vitagrown trẻ 18 tháng có dùng được ko?bé nhà chị cũng đang uống care 100 nhưng daọ này có vẻ chán mà cũng chững ko thấy tăng cân nưã,loại vitagrown này có dễ uống như care 100 không em
     
  9. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    mẹ bé ơi Vitagrow trên 3 tuổi cơ ạ. có P100 và Pediacare cũng nhiều mẹ mua lắm. Mẹ bé tham khảo trên diễn đàn xem nhé. Chúc mẹ bé chọn được sữa phù hợp cho con :)
     
    care100plus thích bài này.
  10. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    Em mới lập thêm cái Facebook nè các mẹ :p http://www.facebook.com/phuonglinh.le.965
    em cũng khai trương tưng bừng cho shop trên FB nhé \m/
     
  11. Mẹ Un In

    Mẹ Un In Guest

    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    nhà mình chuyên dùng sữa non colos vita của vitadairy.
    không biêys mẹ nó có không?
     
  12. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    em sẽ tìm hàng và pm inbox cho mẹ nó nhé ^^
     
  13. Bau&Bi

    Bau&Bi Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    7/9/2011
    Bài viết:
    8,375
    Đã được thích:
    873
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    Bé nhà em cũng đang dùng sữa care, nhưng em thấy giá mẹ nó đưa ra vẫn hơi cao đấy ạ
     
    care100plus thích bài này.
  14. phucnm

    phucnm meSuri

    Tham gia:
    7/7/2009
    Bài viết:
    1,870
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    Giá tốt, đánh dấu để lần sau mua sữa cho con
     
  15. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    file:///C:/Users/Heo%20Hong%20Hao/Desktop/images%20(1).jpg
    mẹ bé ơi nửa đêm nhớ ra pm giá cho mẹ bé này:284k/hộp 20 gói x 3g
    Cái này có nhiều loại dùng cho nhiều lứa tuổi. nếu mẹ bé lấy thì nói cho em bé bao nhiêu tuổi nhé.
     
  16. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    hì hì cảm ơn mẹ bé nhiều ạ. Chúc mẹ bé ngủ ngon nhé :x
     
  17. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    các mẹ ơi mua 5 hộp sữa bé hoặc 3 hộp to trở lên e tặng ngay 1 phômai con bò cười 8 miếng hoặc 1 lốc sữa Ba Vì. Mua 1 thùng sữa (24 hộp bé/12 hộp to) tặng ngay 1 hộp bé cùng loại ạ, Các mẹ rủ nhau mua chung để đc KM naòoooooooooooooooooooooooooo. Áp dụng đến ngày 10/10/2012- kỉ niệm 58 năm ngày giải phóng thủ đô \m/
     
  18. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    Mẹ bé mua 2 hộp trở lên đi em sẽ bớt giá tốt nhất cho mẹ bé :)
     
  19. Mẹ Un In

    Mẹ Un In Guest

    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    Đúng là loại nhà mình hay dùng đấy. mà trên này hình như ko ai bán.
    Mẹ nó có hàng giá tốt đảm bảo m dùng tx.
    Cho t giá loại 6-12m nhé.
     
  20. lumierre

    lumierre Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/9/2012
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Sữa p100,p75,care 100 plus,...chỉ có tại viện dinh dưỡng và các loại sữa dinh dưỡng kh

    Thế là loại từ 0->12 tháng mẹ nó ạ. Giá thị trường là 300k,em bán 290k,mẹ nó lấy nhiều e bớt thêm nữa nhé.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này