Toàn quốc: Ngũ cốc các loại nhà Jade!!! Fanpage "Jade food"

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi jadecloudshop, 8/10/2012.

  1. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    0166.hai 1 một.0255
    Đặt hàng tại Fanpage.
    -------------------
    Mình là Vân (SN82 cho tiện xưng hô nhé các mẹ)
    Địa chỉ1: số nhà 11, ngõ 194 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

    Địa chỉ 2: P407, Đ7, ngõ 167 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    -------------------
    Thông tin tài khoản:
    Jade sử dụng nhiều tài khoản để tiện cho các bạn trên mọi tỉnh thành của cả nước nhé!
    Chủ tài khoản đều là: NGHIÊM THỊ BÍCH VÂN
    - Vietinbank 711A53585592 CN Đống Đa

    - Techcombank 19025655749016 CN Ba Đình

    - VCB 0011001459309 CN Trần Quang Khải

    - Agribank 1500205034867 CN Hà Nội

    Đến thời điểm này sản phẩm của nhà Jade đã không còn xa lạ với ngôi nhà thân yêu LCM nữa. Quyết định đưa sản phẩm này đến với các bạn cũng là cả một quá trình khi mà gia đình và bản thân sử dụng thấy hiệu quả. Jade xin chia sẻ với các bạn câu chuyện của gia đình:
    Sinh con thiếu sữa là một vấn đề mà nhiều bà mẹ gặp phải nhưng với Jade lại vô cùng dồi dào. Con được thoải mái bú sữa mẹ 6 tháng đầu đời và đến tận 20 tháng cháu không phải dùng sữa ngoài. Còn sữa mà không cho con bú được nữa vì đi học cháu thiếu sữa mẹ thì không chịu ngủ. Rồi gia đình, các cô, các mợ, chị dâu và những người bạn khi thiếu sữa đều tìm đến mẹ Jade để mẹ làm cho ăn, kết quả cũng như ý. Tuyệt nhất là mợ của Jade đã gần 40 tuổi sinh con thứ 3, da mặt đã nám, thế mà sau khi sinh em mình vẫn đủ sữa bú, mợ thì xuống cân tốt mà những vết nám trên mặt đều hết, giờ thì mợ có làn da sáng mịn. Mẹ mình thì bị loãng xương từ khi mới 30 tuổi, khi được mách sử dụng vừng đen, đậu đen mẹ dùng liên tục suốt 1 năm, cùng với cô hàng xóm được con cái mua sữa bổ sung canxi cho uống. Sau một năm, đến đợt đi đo loãng xương ở phường thì mẹ mình đo không còn loãng xương nữa nhưng cô hàng xóm thì vẫn bị xốp xương. Đây quả là một điều kỳ diệu và mình đã nói chuyện với mẹ để đưa sản phẩm này đến với mọi người.
    Qua một thời gian phục vụ các anh/chị/em Jade thấy rằng nhu cầu làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe lúc nào cũng đứng ở vị trí quan trọng trong mỗi gia đình và bản thân mọi người. Người phụ nữ nào cũng cần làm đẹp, trước hết là để cho bản thân rồi đến gia đình và xã hội, là người phụ nữ đừng bao giờ các bạn quên đi bản thân mình, không có ai yêu mình bằng chính mình phải không các bạn. Sản phẩm này của Jade không tác dụng trực tiếp vào da mặt như mỹ phẩm hay những dịch vụ Spa, tuy nhiên, nó ngấm dần và đẹp dần lên cả từ làn da đến dáng vóc nếu như các bạn biết dùng đúng cách, điều quan trọng nữa vì nó không tác dụng ngay tức thì nên các bạn cần kiên trì để có được vẻ đẹp mong muốn. Đối với làn da, có thể chỉ cần 1-2 tháng để thấy sự tác động rõ rệt, nhưng với dáng vóc các bạn cần lâu hơn thế, kiên trì ít nhất 3-6 tháng các bạn nhé!
    Đây là hình ảnh của Jade tại hội chợ chào hè 2013 của diễn đàn Làm Cha Mẹ:
    [​IMG]

    KHÂU CHỌN THỰC PHẨM VÀ CHẾ BIẾN

    - Tất cả những nguyên liệu nhà Jade sử dụng để chế biến đều sử dụng vừng đen và các loại hạt đậu quê, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà dùng các mặt hàng có xuất xứ Trung Quốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
    - Hạt đậu khi được mua về đều được đãi sạch, để khô sau đó rang thủ công nên khi mở túi ra các bạn thấy rất thơm nhé! Có thể phân biệt rất dễ dàng, các bạn đã từng mua bột xay bên ngoài về mở túi bột ra không có mùi thơm như bột nhà Jade vì họ rang bằng lò vi sóng hoặc lò bánh mỳ.
    - Riêng với vừng đen: Các bạn đã từng mua vừng đen ngoài siêu thị có thể khi pha với nước nóng sẽ thấy bột nở ra, xin lưu ý với các bạn loại vừng đen này không phải nguyên chất vì nó đã được pha với bột. Vừng đen nguyên chất khi xay ra không mịn như các loại bột đậu khác, chỉ cần xay quá tay với vừng đen, vừng sẽ bị chảy dầu và bết lại với nhau.
    Các bạn lưu ý: vừng đen khi đãi lên phải không được phai màu, nếu bị phai màu là vừng được nhuộm, hạt vừng đen phải mảy và có vỏ.
    Các loại hạt đậu đỏ mà các bạn thấy ở hàng chè hay ngoài chợ đều có hạt rất to, tuy nhiên, hạt đậu quê thì chỉ như hạt đậu xanh thôi.
    CÁCH DÙNG
    Bột thành phẩm của nhà Jade đã được rang chín, còn cái khâu vô cùng đơn giản là các bạn giúp mình uống làm 3 lần trong ngày, sau hay trước bữa ăn đều được. Chỉ cần hòa tan với nước và lượng đường hoặc sữa vừa khẩu vị, các bạn đã có 1 món đồ uống vô cùng ngon miệng mà quan trọng hơn nó giúp chúng mình đẹp lên.
    * Với các bạn có thân hình mảnh mai muốn tăng cân: Các bạn hãy uống sau bữa ăn và pha bột cùng với sữa.
    - Uống nóng: Các bạn cho lượng sữa vừa đủ vào cốc, cho bột vào, đảo đều hỗn hợp sữa và bột sau đó cho nước đun sôi già vào, nguấy thật nhanh để bột không bị vón.
    - Uống đá: tương tự như uống nóng, các bạn cũng đảo đều hỗn hợp sữa và bột sau đó cho đá xay vào cốc trộn đều các bạn đã có cốc bôt đậu đá ngon miệng (Lưu ý các bạn không cho thêm nước nhé!).
    * Với các bạn có nhu cầu giảm cân: Các bạn hãy uống trước bữa ăn, có thể dùng cùng chút đường hoặc uống không đường. Hãy thay đổi bữa sáng của bạn bằng 1 ly bột đậu và ăn thật ít chất bột vào bữa tối. Ban đầu các bạn có thể thấy khó khăn với chế độ ăn thế này, nhưng chúng ta đang cần thay đổi vóc dáng nên thay đổi thói quen là một điều không thể thiếu được phải không các bạn.
    - Uống nóng: tương tự như trên nhưng thay sữa bằng chút đường, đường ăn kiêng hoặc uống không đường.
    - Uống đá: Cũng như vậy, tuy nhiên không có sữa thì không thể có độ dẻo của bột nên bạn hãy cho chút nước sôi vào đảo thật nhanh để không bị vón và hãy thưởng thức món đồ uống này với đá xay bạn nhé!
    * Riêng món trà gạo lức chỉ cần cho vào ấm hãm như trà làm 3 lần, có thể chia thành 3 lần khác nhau hoặc hãm 3 lần liền rồi đổ lẫn vào nhau để có được món đồ uống vừa phải k quá đậm mà cũng chẳng quá nhạt nhé! Màu của ly trà gạo lức sẽ đẹp hơn nếu bạn cho lên bếp và đun trực tiếp với ngọn lửa.

    CÔNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI ĐẬU
    * Vừng đen:
    Vừng đen giúp bổ gan thận, bồi bổ tinh dịch, dưỡng huyết ích khí, làm đen tóc, mịn da, mạnh gân cốt, bổ hư, dưỡng ngũ tạng, thính tai, sáng mắt, rất tốt cho người thiếu máu, tóc bạc sớm, đặc biệt là rất bổ cho người già, sản phụ thiếu sữa.

    - Chữa sản phụ thiếu sữa.
    - Giúp mẹ bầu sinh thường dễ dàng.
    - Mỹ phẩm dưỡng da.

    * Gạo lức: Giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh vì nó vừa giúp mẹ tích đủ nặng lượng lại k hề ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
    - Sức khỏe tăng gia, làm việc nhiều không thấy mệt.
    - Bớt mập, bớt cholesterol, tiểu đường.
    - Chữa táo bón, bớt bị đau bụng, bệnh hôi miệng.
    - Chữa bệnh phong thấp, bệnh ra mồ hôi, đau lưng nhức mỏi.
    - Da dẻ tươi sáng, không cần dùng kem dưỡng da.
    * Đậu nành: săn chắc cơ ngực.
    Isoflavones với hàm lượng cao sẽ giúp làn da phụ nữ đẹp hơn, cộng thêm giá trị từ protein đậu nành được mệnh danh là protein hoàn hảo, cung cấp 8 loại acid amin thiết yếu với một tỷ lệ hoàn chỉnh, cân bằng mà cơ thể không tự tổng hợp được sẽ làm săn chắc cơ bắp và hạn chế mỡ tụ dưới lớp da,…
    Sự kết hợp tối ưu giữa Isoflavones và protein trong sữa đậu nành sẽ làm mỡ không tích tụ ở vùng eo, hông, bắp đùi và tránh làm tồn trữ lượng đường dư trong máu dưới dạng mỡ mà không phải cách thức “giảm cân” nào cũng có thể mang lại. Đồng thời, sự kết hợp tối ưu này sẽ giúp chị em tự tin hơn với một làn da mịn màng và tươi trẻ.

    * Đậu đỏ: làm đẹp da.
    * Đậu xanh: Đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ phiền nhiệt, ích khí lực, điều hòa ngũ tạng, giảm đau sưng, cảm sốt vào mùa hè, trúng nắng, tiêu khát (khát nước uống nhiều), đái tháo đường, đi tiểu khó, đau bụng do nhiệt, bụng nóng cồn cào, buồn phiền khó chịu, nhức đầu, nôn mửa, phụ nữ có thai bị nôn ọe, không yên.
    * Đậu đen: đen tóc, giảm rụng tóc, loại bỏ nóng trong người, tốt cho xương khớp.
    * Hạt sen có chứa một loại enzyme đặc biệt có tác dụng "hàn gắn, phục hồi" protein trong cơ thể con người bị tổn thương và cuối cùng làm cho làn da luôn trẻ trung.


    CÁC SẢN PHẨM NHÀ JADE NHẬN ODER
    (Các bạn gọi Jade để được tư vấn loại bột phù hợp với thể trạng của bản thân nhé!)

    1. Bột vừng đen nguyên chất theo nhu cầu làm đẹp da, lợi sữa, trị táo bón, các bà bầu ăn cho dễ đẻ. 160k/kg

    2. Bột vừng đen kết hợp đỗ đen làm mịn da, đen tóc, nhuận tràng (trị táo bón), nhức mỏi xương khớp. (đây là sản phẩm truyền thống của nhà Jade). 150k/kg

    3. Ngũ cốc lợi sữa. 150k/kg

    4. Các mẹ cần săn chắc vòng 1 và đẹp da nhà jade phân theo tỷ lệ 1:1:1:0,5:0,5 tương ứng: đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen. 150k/kg

    5. Lục vị: Giảm cân, lợi sữa, đẹp da. 180k/1.2kg

    6. Các loại đậu kết hợp với hạt sen. 180k/kg

    7. Vừng đen, đậu xanh làm đẹp da cho các mẹ nóng trong người gây da mặt không mịn màng. 150k/kg

    8. Các loại bột đậu nguyên chất. 120k - 150k/kg tuỳ loại

    9. Gạo lức huyết rồng rang. Đảm bảo với các mẹ gạo lức sẽ được ngâm 22h đồng hồ trước khi lên bếp nhé! Nhà Jade có 2 loại: trà gạo lức và bột gạo lức. (Tại sao phải ngâm gạo 22h đồng hồ mới các mẹ tham khảo trong file đính kém phía cuối topic này ạ) 120k - 135k/kg
    Công dụng:
    - Sức khỏe tăng gia, làm việc nhiều không thấy mệt.
    - Bớt mập, bớt cholesterol, tiểu đường.
    - Chữa táo bón, bớt bị đau bụng, bệnh hôi miệng.
    - Chữa bệnh phong thấp, bệnh ra mồ hôi, đau lưng nhức mỏi.
    - Da dẻ tươi sáng.

    10. Gạo lức vừng đen: đẹp da, giữ dáng, thải độc, tiêu mỡ thừa. 150k/kg

    11.Các bạn có thể oder hàng theo mong muốn của mình. Tuy nhiên, với hàng do các bạn tự lựa chọn loại hạt các bạn cũng oder tối thiểu 1kg giúp mình nhé!

    CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG VÀ GIAO HÀNG

    - Mình trả hàng vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần.
    - Vì đây là hàng thực phẩm nên nhà mình chỉ làm khi có khách đặt hàng để đảm bảo hàng luôn mới và nhận đặt hàng của các mẹ tối thiểu là 1kg trở lên.
    Lưu ý:
    - Miễn ship cho đơn hàng từ 3kg trở lên trong 4 quận nội thành cũ của Hà Nội.

    - Mình dùng dịch vụ CPN nội thành nên phí ship cho mỗi đơn hàng là 20k không kể xa gần trong nội thành Hà Nội, các quận ngoại thành thoả thuận.
    - Các bạn ở tỉnh xa vui lòng liên hệ trực tiếp với mình, mình sẽ tư vấn để các bạn có được phí CPN tốt nhất.

    JADE CŨNG XIN CÁC MẸ LƯU Ý GIÚP NHÀ JADE LÀ HÀNG HANDMADE NÊN PHẢI CÓ THỜI GIAN ĐỂ HOÀN THÀNH SẢN PHẨM VÀ CHỈ NHẬN ODER, CÁC BẠN MUỐN LẤY HÀNG THÌ JADE CHỐT ODER MUỘN NHẤT VÀO SÁNG NGÀY CHỦ NHẬT ĐỂ SÁNG THỨ 2 CÓ HÀNG NHÉ!

    "Thành viên Hội kinh doanh Hà Nội cam kết đưa sản phẩm-dịch vụ chất lượng đến người tiêu dùng và tuân thủ nội quy của diễn đàn"

    THAM DỰ SINH NHẬT QUỸ TỪ THIỆN LÀM CHA MẸ

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phản hồi của Quý khách hàng các bạn vui lòng tham khảo #2 page 1...
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jadecloudshop
    Sửa lần cuối: 21/6/2016
  2. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Phản hồi của khách hàng nhà Jade: đây chỉ là những khách hàng đã phản hồi tại topic, còn rất rất nhiều những phản hồi bằng điện thoại và tin nhắn làm cho mình có nhiều động lực để phục vụ các bạn nhiều hơn.

    -->E cảm ơn chị đã ủng hộ bột đậu nhà em. Chị uống đường hoặc sữa tươi trước bữa ăn sẽ ít ảnh hưởng đến cân nặng mà lại đẹp da chị nhé.
    --> @Khanhha27-12: Bạn ơi vừng thì không thể nở ra như bột đậu và vừng thì rất nhiều dầu nên không thể xay nhuyễn được, vẫn rất rất nhiều khách hàng hâm mộ món vừng đen bạn nhé :)
    -->Có vừng đen nhưng lượng vừng k nhiều em nha, 200ml e cho 2 thìa thôi mà ngoáy nhanh bằng đũa sẽ k bị vón, e có thể mua túi sữa tươi của vinamilk, để lò vi sóng khoảng 3' rồi cho 3 thìa ngoáy nhanh bằng đũa nhé. Rất ngon :)






    -->okei e gái,
    cái món vòng 1 còn do cơ địa có hấp thụ k? có còn trong độ tuổi phát triển k?
    Sang tuần chị giao hàng cho e nhé! ;) Đã đòi tiền của bên CPN rùi e ah!
    các mẹ truyền tai nhau món nước chân gà ninh thì chị nc với vài chị thấy có hiệu quả e ạ!


    -->úi, e sẽ cẩn thận hơn.. chúc các chị ngon miệng nha!


    bà chịu khó uống đều đặng vào để có kết quả tốt nhất nhé!



    -->E ui túi nào sáng màu hơn là đậu đen nhé (đậu đen xanh lòng mà). Mẹ chị tự rang đỗ vừng nên nó thơm thế e ạ.
    Nó còn kiểm soát cân nặng giúp e cơ k lo bị béo nhé!


    -->hihi... pha đúng cách là ngon miệng ngay thôi mà nàng!

    --> như thế này thì có thể pha chút nước nguội trước để bột k bị vón, sau đó thì cho nước sôi vào cho bột nở ra e nhé!

    --> bà ăn kết hợp với cháo gạo nếp hiệu quả cho sữa không ngờ nhé hoặc cho vào quấy lên với bột sắn, mấy nhánh vỏ quýt khô thành món chí mà phù ăn mùa đông ngon tuyệt nhá.

    -->cảm ơn em nhé! chịu khó uống sẽ có hiệu quả rõ ràng luôn ý, sau khoảng 3 tháng chị đảm bảo với e muốn uống nó mãi (phụ nữ cứ đẹp là ok mà)..hihi...

    -->Dạ e cám ơn chị, e cũng đang nghiên cứu mấy món này đấy ạ, phải cẩn thận thì mới chất lượng ah.

    -->Cảm ơn e, hôm qua là anh xã chị đấy, bận nấu cơn nên chị k xuống được.
    E cho thêm chút vỏ quýt vào nữa là thành món chí mà phù e nhé!


    -->chúc mừng nàng nhé! kiên trì còn giảm cân tốt và đẹp da nữa đấy nhé. tks

    -->teng kiu e, phải tự rang nó mí thơm được e ạ.

    --> con ăn được cái này rất tốt e ạ, bé k sợ bị táo bón nhé!

    -->okei e, kiên trì để làm đẹp e nhé!

    -->okei, thích thì lần sau chị tăng lượng vừng lên cho nhá! E uống giỏi thật đấy, bái phục, bái phục.

     
    Sửa lần cuối: 22/11/2014
  3. Kalinka.

    Kalinka. Hội yêu Marketing

    Tham gia:
    1/8/2012
    Bài viết:
    1,635
    Đã được thích:
    478
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    chuc c dat hang. hihi
     
    jadecloudshop thích bài này.
  4. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    up lên cho các mẹ nhìn thấy nào !
     
  5. vitcon2011

    vitcon2011 Standing up

    Tham gia:
    16/3/2011
    Bài viết:
    2,917
    Đã được thích:
    687
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    chúc c đắt hàng, chuẩn bị tinh thần order nào (u)
     
    jadecloudshop thích bài này.
  6. MẹBảoBình

    MẹBảoBình 0913900828

    Tham gia:
    12/4/2010
    Bài viết:
    8,810
    Đã được thích:
    2,555
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Đúng đấy. Mẹ tôi ngày nào cũng uống đỗ đen sống bài thuốc Đông y mà. Ng nào Nám tàng nhang trị rất tốt. Đặc biệt nhuận tràng. Hi hi
     
    jadecloudshop thích bài này.
  7. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    up lên cho các mẹ thấy để làm đẹp nào.
     
  8. Bella08

    Bella08 QUẦN ÁO TRẺ EM XK

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    10,799
    Đã được thích:
    2,865
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    món này có vẻ ổn đáy nhỉ. ủng hộ nào
     
    jadecloudshop thích bài này.
  9. mebixinh

    mebixinh Thành viên Hội Cún 82

    Tham gia:
    28/6/2011
    Bài viết:
    20,601
    Đã được thích:
    6,544
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Xí đc cái mặt tiền ko nữa đây. Chúc bà khai trương bán đắt hàng nhé!

    [​IMG]
     
    jadecloudshop thích bài này.
  10. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Cái này dùng lâu dài là cực chuẩn lun đấy, hơn mình dùng mỹ phẩm nhiều.
     
  11. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...















    THÔNG BÁO






    Jadecloudshop là thành viên đã quen thuộc với rất nhiều khách hàng của LCM, do nhu cầu mở rộng cũng như khách hàng miền Nam ngày một đông nên mình đã cùng hợp tác với chị Jade là điểm cầu để giúp các thành viên Tp. Hồ Chí Minh có giá tốt hơn khi sử dụng sản phẩm









    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    ..............................
    Chat: .......................
    FB: ...............................
    -------------------
    Mình là ........................................
    Địa chỉ: ..............................

    -------------------
    Thông tin tài khoản:
    .......................






    GIỚI THIỆU

    Đây là hình ảnh của Jade tại hội chợ chào hè 2013 của diễn đàn Làm Cha Mẹ:
    [​IMG]





    KHÂU CHỌN THỰC PHẨM VÀ CHẾ BIẾN
    - Tất cả những nguyên liệu sử dụng để chế biến đều sử dụng vừng đen và các loại hạt đậu quê, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà dùng các mặt hàng có xuất xứ Trung Quốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
    - Hạt đậu khi được mua về đều được đãi sạch, để khô sau đó rang thủ công nên khi mở túi ra các bạn thấy rất thơm nhé! Có thể phân biệt rất dễ dàng, các bạn đã từng mua bột xay bên ngoài về mở túi bột ra không có mùi thơm như bột nhà Jade vì họ rang bằng lò vi sóng hoặc lò bánh mỳ.
    - Riêng với vừng đen: Các bạn đã từng mua vừng đen ngoài siêu thị có thể khi pha với nước nóng sẽ thấy bột nở ra, xin lưu ý với các bạn loại vừng đen này không phải nguyên chất vì nó đã được pha với bột. Vừng đen nguyên chất khi xay ra không mịn như các loại bột đậu khác, chỉ cần xay quá tay với vừng đen, vừng sẽ bị chảy dầu và bết lại với nhau.
    Các bạn lưu ý: vừng đen khi đãi lên phải không được phai màu, nếu bị phai màu là vừng được nhuộm, hạt vừng đen phải mảy và có vỏ.
    Các loại hạt đậu đỏ mà các bạn thấy ở hàng chè hay ngoài chợ đều có hạt rất to, tuy nhiên, hạt đậu quê thì chỉ như hạt đậu xanh thôi.





    CÁCH DÙNG
    Bột thành phẩm đã được rang chín, còn cái khâu vô cùng đơn giản là các bạn giúp mình uống làm 3 lần trong ngày, sau hay trước bữa ăn đều được. Chỉ cần hòa tan với nước và lượng đường hoặc sữa vừa khẩu vị, các bạn đã có 1 món đồ uống vô cùng ngon miệng mà quan trọng hơn nó giúp chúng mình đẹp lên.
    * Với các bạn có thân hình mảnh mai muốn tăng cân: Các bạn hãy uống sau bữa ăn và pha bột cùng với sữa.
    - Uống nóng: Các bạn cho lượng sữa vừa đủ vào cốc, cho bột vào, đảo đều hỗn hợp sữa và bột sau đó cho nước đun sôi già vào, nguấy thật nhanh để bột không bị vón.
    - Uống đá: tương tự như uống nóng, các bạn cũng đảo đều hỗn hợp sữa và bột sau đó cho đá xay vào cốc trộn đều các bạn đã có cốc bôt đậu đá ngon miệng (Lưu ý các bạn không cho thêm nước nhé!).
    * Với các bạn có nhu cầu giảm cân: Các bạn hãy uống trước bữa ăn, có thể dùng cùng chút đường hoặc uống không đường. Hãy thay đổi bữa sáng của bạn bằng 1 ly bột đậu và ăn thật ít chất bột vào bữa tối. Ban đầu các bạn có thể thấy khó khăn với chế độ ăn thế này, nhưng chúng ta đang cần thay đổi vóc dáng nên thay đổi thói quen là một điều không thể thiếu được phải không các bạn.
    - Uống nóng: tương tự như trên nhưng thay sữa bằng chút đường, đường ăn kiêng hoặc uống không đường.
    - Uống đá: Cũng như vậy, tuy nhiên không có sữa thì không thể có độ dẻo của bột nên bạn hãy cho chút nước sôi vào đảo thật nhanh để không bị vón và hãy thưởng thức món đồ uống này với đá xay bạn nhé!
    * Riêng món trà gạo lức chỉ cần cho vào ấm hãm như trà làm 3 lần, có thể chia thành 3 lần khác nhau hoặc hãm 3 lần liền rồi đổ lẫn vào nhau để có được món đồ uống vừa phải k quá đậm mà cũng chẳng quá nhạt nhé! Màu của ly trà gạo lức sẽ đẹp hơn nếu bạn cho lên bếp và đun trực tiếp với ngọn lửa.



    CÔNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI ĐẬU















    LỤC VỊ
    [​IMG]

    - Vừng đen: Lợi sữa, đẹp da.
    - Gạo lức: Giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh vì nó vừa giúp mẹ tích đủ nặng lượng lại k hề ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
    - Đậu nành: săn chắc cơ ngực.
    - Đậu đỏ: làm đẹp da.
    - Đậu xanh: làm mát cơ thể.
    - Đậu đen: đen tóc, giảm rụng tóc, loại bỏ nóng trong người, tốt cho xương khớp.
    NGŨ CỐC
    [​IMG]
    Isoflavones với hàm lượng cao sẽ giúp làn da phụ nữ đẹp hơn, cộng thêm giá trị từ protein đậu nành được mệnh danh là protein hoàn hảo, cung cấp 8 loại acid amin thiết yếu với một tỷ lệ hoàn chỉnh, cân bằng mà cơ thể không tự tổng hợp được sẽ làm săn chắc cơ bắp và hạn chế mỡ tụ dưới lớp da,…
    Sự kết hợp tối ưu giữa Isoflavones và protein trong sữa đậu nành sẽ làm mỡ không tích tụ ở vùng eo, hông, bắp đùi và tránh làm tồn trữ lượng đường dư trong máu dưới dạng mỡ mà không phải cách thức “giảm cân” nào cũng có thể mang lại. Đồng thời, sự kết hợp tối ưu này sẽ giúp chị em tự tin hơn với một làn da mịn màng và tươi trẻ.
    - Các mẹ cần săn chắc vòng 1 và đẹp da nhà jade phân theo tỷ lệ 1:1:1:0,5:0,5 tương ứng: đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen.
    VỪNG ĐEN
    [​IMG]
    Vừng đen giúp bổ gan thận, bồi bổ tinh dịch, dưỡng huyết ích khí, làm đen tóc, mịn da, mạnh gân cốt, bổ hư, dưỡng ngũ tạng, thính tai, sáng mắt, rất tốt cho người thiếu máu, tóc bạc sớm, đặc biệt là rất bổ cho người già, sản phụ thiếu sữa.
    - Chữa sản phụ thiếu sữa.
    - Giúp mẹ bầu sinh thường dễ dàng.
    - Mỹ phẩm dưỡng da.
    VỪNG ĐEN, ĐẬU ĐEN XANH LÒNG
    [​IMG]
    Bột vừng đen kết hợp đỗ đen làm mịn da, đen tóc, nhuận tràng (trị táo bón), nhức mỏi xương khớp. (đây là sản phẩm truyền thống của nhà Jade).
    - Trị đau lưng.
    - Trị phụ nữ sau khi sinh bị suy yếu, chóng mặt, hoa mắt do mất máu.
    - Trị lớn tuổi mắt mờ, nhìn không rõ, hay bị hoa mắt, chóng mặt.
    - Giải khát, làm hết khô miệng ban đêm.
    - Chữa phong thấp, gân co gối nhức, trong bụng nóng, đại tiện bón
    VỪNG ĐEN, ĐẬU XANH
    [​IMG]
    Đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ phiền nhiệt, ích khí lực, điều hòa ngũ tạng, giảm đau sưng, cảm sốt vào mùa hè, trúng nắng, tiêu khát (khát nước uống nhiều), đái tháo đường, đi tiểu khó, đau bụng do nhiệt, bụng nóng cồn cào, buồn phiền khó chịu, nhức đầu, nôn mửa, phụ nữ có thai bị nôn ọe, không yên.
    Vừng đen, đậu xanh làm đẹp da cho các mẹ nóng trong người gây da mặt không mịn màng.
    Mặt nạ trị mụn đầu đen từ đậu xanh
    VỪNG ĐEN, GẠO LỨC HUYẾT RỒNG
    [​IMG]
    -đẹp da, giữ dáng, thải độc, tiêu mỡ thừa.
    Công dụng của gạo Lức:
    - Sức khỏe tăng gia, làm việc nhiều không thấy mệt.
    - Bớt mập, bớt cholesterol, tiểu đường.
    - Chữa táo bón, bớt bị đau bụng, bệnh hôi miệng.
    - Chữa bệnh phong thấp, bệnh ra mồ hôi, đau lưng nhức mỏi.
    - Da dẻ tươi sáng, không cần dùng kem dưỡng da.
    VỪNG ĐEN, ĐẬU ĐEN, ĐẬU NÀNH
    [​IMG]
    Lợi sữa, đẹp da, tốt cho sinh lý phụ nữ.
    VỪNG, ĐẬU ĐEN, GẠO LỨC 150k/kg
    [​IMG]
    Công dụng của gạo Lức:
    - Sức khỏe tăng gia, làm việc nhiều không thấy mệt.
    - Bớt mập, bớt cholesterol, tiểu đường.
    - Chữa táo bón, bớt bị đau bụng, bệnh hôi miệng.
    - Chữa bệnh phong thấp, bệnh ra mồ hôi, đau lưng nhức mỏi.
    - Da dẻ tươi sáng, không cần dùng kem dưỡng da.
    VỪNG ĐEN, ĐẬU ĐEN, HẠT SEN, GẠO LỨC
    [​IMG]
    - Sức khỏe tăng gia, làm việc nhiều không thấy mệt.
    - Bớt mập, bớt cholesterol, tiểu đường.
    - Chữa táo bón, bớt bị đau bụng, bệnh hôi miệng.
    - Chữa bệnh phong thấp, bệnh ra mồ hôi, đau lưng nhức mỏi.
    - Da dẻ tươi sáng, không cần dùng kem dưỡng da.
    Trị đau lưng.
    - Trị phụ nữ sau khi sinh bị suy yếu, chóng mặt, hoa mắt do mất máu.
    - Trị lớn tuổi mắt mờ, nhìn không rõ, hay bị hoa mắt, chóng mặt.
    - Giải khát, làm hết khô miệng ban đêm.
    - Chữa phong thấp, gân co gối nhức, trong bụng nóng, đại tiện bón
    -Hạt sen có chứa một loại enzyme đặc biệt có tác dụng "hàn gắn, phục hồi" protein trong cơ thể con người bị tổn thương và cuối cùng làm cho làn da luôn trẻ trung.





    CÁC SẢN PHẨM NHẬN ODER
    1. Bột vừng đen nguyên chất theo nhu cầu làm đẹp da, lợi sữa, trị táo bón, các bà bầu ăn cho dễ đẻ.

    2. Bột vừng đen kết hợp đỗ đen làm mịn da, đen tóc, nhuận tràng (trị táo bón), nhức mỏi xương khớp. (đây là sản phẩm truyền thống của nhà Jade).

    3. Bột vừng đen, đậu đỏ công dụng lợi sữa, đẹp da, trị táo bón.

    4. Các mẹ cần săn chắc vòng 1 và đẹp da nhà jade phân theo tỷ lệ 1:1:1:0,5:0,5 tương ứng: đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen.

    5. Vừng đen, đậu xanh làm đẹp da cho các mẹ nóng trong người gây da mặt không mịn màng.

    6. Các loại bột đậu nguyên chất.

    7. Gạo lức huyết rồng rang. Đảm bảo với các mẹ gạo lức sẽ được ngâm 22h đồng hồ trước khi lên bếp nhé! Nhà Jade có 2 loại: trà gạo lức và bột gạo lức. (Tại sao phải ngâm gạo 22h đồng hồ mới các mẹ tham khảo trong file đính kém phía cuối topic này ạ)
    Công dụng:
    - Sức khỏe tăng gia, làm việc nhiều không thấy mệt.
    - Bớt mập, bớt cholesterol, tiểu đường.
    - Chữa táo bón, bớt bị đau bụng, bệnh hôi miệng.
    - Chữa bệnh phong thấp, bệnh ra mồ hôi, đau lưng nhức mỏi.
    - Da dẻ tươi sáng.

    8. Gạo lức vừng đen: đẹp da, giữ dáng, thải độc, tiêu mỡ thừa.

    9. Giải nhiệt mùa hè với bột đậu ngự.

    10. Các bạn có thể oder hàng theo mong muốn của mình. Tuy nhiên, với hàng do các bạn tự lựa chọn loại hạt các bạn cũng oder tối thiểu 1kg giúp mình nhé!



    CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG VÀ GIAO HÀNG
    - Tại đầu cầu phía nam hàng sẽ được chốt vào chiều thứ 5 trước 17h và giao hàng từ chủ nhật đến thứ 2 tuần kế tiếp.
    - Vì đây là hàng thực phẩm nên nhà mình chỉ làm khi có khách đặt hàng để đảm bảo hàng luôn mới và nhận đặt hàng của các mẹ tối thiểu là 1kg trở lên.
    Lưu ý:
    - Miễn ship cho đơn hàng từ 3kg trở lên trong ......
    - Phí ship:



    ĐƠN GIÁ

    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 5/8/2014
    mebixinh thích bài này.
  12. makeup_pro

    makeup_pro dạy trang điểm

    Tham gia:
    12/3/2009
    Bài viết:
    2,926
    Đã được thích:
    681
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    hnay chị mới đọc cái này của em nhé ,hay quá em ah ,có người lẫmn thế này tiện quá

    chúc em đắt hàng nhé
     
    jadecloudshop thích bài này.
  13. cun_1072008

    cun_1072008 Iu 3 bố con nhất trên đời

    Tham gia:
    13/3/2009
    Bài viết:
    23,643
    Đã được thích:
    5,971
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    2 loại này đã đc chế biến trộn lẫn rồi hả bà?
     
    jadecloudshop thích bài này.
  14. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Ở đây Jade sưu tập cho các bạn cách làm đẹp từ mè đen nhé!!!

    Mè đen ơi! Nhất Dáng - Nhì Da – Ba Tóc... và Mè Đen

    Có một vóc dáng cân đối, một làn da trắng hồng và một mái tóc đen mượt mà, đây không chỉ là ước mơ của các thiếu nữ.
    Bí quyết thông thường vẫn là: chịu khó ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước.
    Thế nhưng, có một loại ngũ cốc có thể giúp chúng ta biến ước mơ trên đây thành hiện thực: mè đen!
    Mè đen (vừng đen, theo cách gọi của người miền Bắc), có tên khoa học là Sesamun indicum.
    Danh y Đào Hoằng Cảnh gọi vừng đen là Cự Thắng Tử (cự: lớn; thắng :thắng lợi; tử: hạt ), là loại hạt đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.
    Mè đen là vị thuốc bổ có tác dụng cường thân, chống lão suy, làm đen râu tóc. Trong 100g hạt mè đen, ta có 7,3 g gluxit (chất đường bột ), 61,7 g lipit (chất béo), 21,9 g protein (chất đạm), 660Kcalo nhiệt lượng, 564 mg canxi, 368 g photpho, 50 mg sắt; 5,14 g vitamin E, 0,85g vitamin B1, 0,18 g vitamin B2 …là những chất dinh dưỡng rất cần thiết sức khoẻ và ngoại hình .
    Thật ra , mè đen rang chín, giã nhỏ , trộn ít muối, là món chấm thông dụng khi dùng cơm nắm. Cơm nóng có rắc chút mè đen rang muối bỗng trở nên thơm lừng . Nhà văn Thạch Lam, tác giả của tuỳ bút nổi tiếng “Hà nội băm sáu phố phường” được người thân gọi bằng một cái tên rất bình dị -Lân cối – ( ông tên thật là Nguyễn Tường Lân) vì ông có một sở thích lạ lùng: thích trộn cơm nóng vào trong chiếc cối vừa giã mè !.
    Để có món mè đen rang thơm, bạn phải chú ý ba khâu: chọn mè, rửa mè và rang mè. Bạn nên mua mè cả vỏ , mới đủ chất dinh dưỡng Mè đem về có nhiều đất cát, phải rửa bằng cách đãi trong chậu nước lớn, mè nổi lên là vớt ngay (đất cát sẽ đọng lại dưới đáy chậu) . Khi rang, nhớ bắc chảo thật nóng, đảo nhanh tay, nếu thấy mè nổ là được (mè đen có vỏ nhưng rất dễ cháy)
    Ngày nay, chúng ta có bánh tráng mè, sữa đậu nành mè đen của Vinasoy, chè Chí mà phù ở Hội an phố cổ (gồm mè đen rang xay nhuyễn , khoai lang, rau má ..), nhưng tất cả đều là món ăn chơi.
    Vậy từ bây giờ, hãy tập “ănthật”: ăn ngay trong các bữa ăn chính , nếu các bạn gái muốn có một mái tóc đen hơn cả thuốc nhuộm, một làn da hồng không cần phấn trang điểm
    - cháo trắng trộn mè đen rang muối: ăn sáng
    - cơm có rắc mè đen (không bỏ muối) , ăn sau một chén canh rau có hai viên thịt băm, ăn trước một khoanh cá tươi kho nhạt, một miếng đậu hũ luộc, và tráng miệng bằng một trái chuối (nếu cơm gạo lứt có trộn với đậu đỏ thì càng tốt) : ăn hai bữa trưa tối.
    - một chén nhỏ mè rang xay trộn mật ong hoặc đường phèn: trước khi đi ngủ.
    Thực đơn này không chỉ dành cho người sống ở Nhật bản, những người tập thiền, mà cho cả những phụ nữ Việt nam hiện đại, vốn bộn bề việc xã hội, việc gia đình.
     
    Sửa lần cuối: 17/7/2013
    cun_1072008 thích bài này.
  15. Me Phuong An

    Me Phuong An Hotline An: 0988.559.189

    Tham gia:
    6/7/2011
    Bài viết:
    8,658
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Món mới hả em, tiện nhỉ chỉ việc uống thì đơn giản quá còn gì, chị chưa uống cái này bao giờ, hôm nào phải thử mới được. Chúc em buôn may bán đắt nhé :D
     
    jadecloudshop thích bài này.
  16. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Jade sưu tập cho các bạn cách làm đẹp từ bột đậu xanh nhé!

    Mặt nạ đậu xanh trị mụn đầu đen hiệu quả rẻ tiền
    Đậu xanh và trà xanh rất tốt để làm sạch lỗ chân lông, lòng trắng trứng có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn đầu đen rất hiệu quả.
    Nguyên liệu trị mụn đầu đen hiệu quả gồm
    Đậu xanh 10gram
    Trà xanh 10 gram
    Lòng trắng trứng
    Mật ong 2 muỗng lớn
    Cách thực hiện
    Đậu xanh và trà xanh giã nhuyễn.
    Sau đó bỏ lòng trắng trứng gà vào trộn đều, đắp lên mặt và cổ, tránh mép tóc, lông mi, hốc mắt
    Chờ trong 20 đến 30 phút thì lấy bông sạch lau qua, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
     
    Sửa lần cuối: 17/7/2013
  17. MẹBảoBình

    MẹBảoBình 0913900828

    Tham gia:
    12/4/2010
    Bài viết:
    8,810
    Đã được thích:
    2,555
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Đúng rùi bà, nguồn gốc tự nhiên mà. Mẹ tôi gạ tôi uống suốt mà tôi lười lắm, bận đủ thứ nên ngại. Cứ gặp cụ ở đâu là lại có bài thuốc đông y tuyên truyền. Hi mẹ tôi làm ngành y mà.
     
  18. MẹBảoBình

    MẹBảoBình 0913900828

    Tham gia:
    12/4/2010
    Bài viết:
    8,810
    Đã được thích:
    2,555
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Bà ơi uống cái này có bữa đọc còn bảo chữa đc rất nhiều loại bệnh, mà còn tốt cho sức khỏe, sống lâu nữa.
    Há há các bác cứ làm đẹp đi, sống lâu còn lấy thêm ông nữa. =))
     
    jadecloudshop thích bài này.
  19. memai87

    memai87 HẢI SẢN TƯƠI SỐNG

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    71,982
    Đã được thích:
    17,855
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Tóc em từ ngày sinh rụng nhiều, vừng đen tốt thế, mà em chưa bao giờ dùng thử, mặc dù ở quê em cũng có vừng này
     
  20. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Vừng đen, đậu đen làm đẹp da, đen tóc, lợi sữa...

    Jade sưu tập những phương thức làm đẹp bằng đậu đỏ ở đây nhé!

    Đậu đỏ là một phương thuốc làm đẹp da rất tuyệt vời với rất nhiều dưỡng chất cần thiết.

    Từ xưa đậu đỏ đã được coi là món ăn bổ dưỡng cho cả tinh thần và trí tuệ bởi hàm lượng dinh dưỡng cao: bạn có thể hầm đậu đỏ với xương để giải độc, chè đậu đỏ cốt dừa giúp bồi bổ cơ thể... Nhưng ít ai biết rằng, đậu đỏ còn là một phương thuốc làm đẹp da rất tuyệt vời với rất nhiều dưỡng chất cần thiết.

    Công dụng làm đẹp từ đậu đỏ

    Đậu đỏ vừa ngon vừa làm đẹp tuyệt vời - 1
    Không chỉ là món ăn bổ dưỡng đậu đỏ còn có rất nhiều công dụng làm đẹp.

    Chất chống oxy hóa:


    Trong số các loại thực phẩm, đậu đỏ được xếp vào hàng một trong những loại thực phẩm có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất. Nó rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn.

    Vitamin C, E:

    Tuy đậu đỏ không có vị chua nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng. Vitamin C có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da.

    Vitamin B1, B6:

    Vitamin B1 tăng cường thể lực và giúp tế bào phát triển khỏe mạnh. Không chỉ có tác dụng chống cảm cúm, tăng miễn dịch, mà vitamin B6 còn giúp phụ nữ làm đẹp da, xoa dịu căng thẳng. Một ly đậu đỏ mát lạnh sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự sảng khoái.

    Đậu đỏ vừa ngon vừa làm đẹp tuyệt vời - 2
    Hàng loạt vitamin bổ sung cho da đẹp nhờ đậu đỏ.

    Sắt:

    Đậu đỏ là nguồn cung cấp sắt cực tốt. Nhờ có sắt mà mà máu và các cơ có thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào để chuyển hóa thành đường khi cần thiết. Sắt còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, tốt cho sự phát triển của não và điều hòa nhiệt độ của cơ thể.

    Chất xơ:

    Chất xơ bão hòa trong đậu đỏ làm giảm đáng kể lượng cholestrol trong máu trước khi cơ thể chúng ta kịp hòa tan chúng.

    5 công thức trắng mịn với đậu đỏ

    Đậu đỏ vừa ngon vừa làm đẹp tuyệt vời - 3
    Còn gì tuyệt hơn dùng đậu đỏ để đắp mặt nạ.

    Mặt nạ đậu đỏ, bã cà phê trị sạm da

    Chuẩn bị:

    1 bát bột đậu đỏ

    1 thìa bã cà phê

    1 thìa dầu ô liu

    Cách làm: Trộn đều bột đậu đỏ với bã cà phê, thêm 1 thìa dầu ôliu. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nên dùng 2 lần/tuần để trẻ hóa làn da. Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được tăng cường cùng với đậu đỏ là phương pháp cải thiện da rất tốt.

    Làm trắng và căng da mặt nhờ mặt nạ đậu đỏ mật ong

    Chuẩn bị:

    2 thìa bột đậu đỏ

    2 thìa mật ong

    1 thìa nước chanh

    Cách làm: Trộn tất cả các thành phần với nhau cho thật nhuyễn. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Ngoài tác dụng làm sáng da, loại mặt nạ này còn giúp da vùng cổ không bị nhăn nheo, chảy xệ.

    Đậu đỏ vừa ngon vừa làm đẹp tuyệt vời - 4
    Kết hợp đậu đỏ cùng nước cam, dầu oliu, mật ong hay bất cứ thành phần nào tốt cho da.

    Giúp da trắng hồng bằng mặt nạ đậu đỏ nước cam ép

    Đậu đỏ kết hợp với nước cam tăng cường vitami E, C giúp da trắng hồng.

    Chuẩn bị:

    2 thìa bột đậu đỏ

    2 thìa nước cam ép

    1 thìa dầu hạnh nhân

    Cách làm: Trộn bột đậu đỏ và nước cam ép cho thật nhuyễn rồi thêm vài giọt dầu hạnh nhân vào đảo cho hỗn hợp sánh mịn. Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

    Trị mụn, làm mịn da bằng mặt nạ đậu đỏ sữa chua

    Chuẩn bị:

    1 bát đậu đỏ

    1 hộp sữa chua

    1 thìa cà phê nước chanh

    Cách làm: Trộn bột đậu đỏ với sữa chua và nước chanh cho hỗn hợp thật mịn. Đắp lên mặt và cổ trong vòng 10-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần. Nếu thấy da trắng hơn trông thấy cũng không nên lạm dụng đắp nhiều quá vì da rất dễ bị tổn thương do tác dụng tẩy sáng mạnh của đậu đỏ.

    Đậu đỏ vừa ngon vừa làm đẹp tuyệt vời - 5
    Dùng đậu đỏ giúp da sáng và se khít lỗ chân lông.

    Se khít lỗ chân lông với mặt nạ đậu đỏ lòng trắng trứng

    Lòng trắng trứng kết hợp với đậu đỏ giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

    Chuẩn bị:

    1 lòng trắng trứng gà

    1 bát đậu đỏ

    1 thìa cà phê nước chanh

    Cách làm: Trộn đều bột đậu đỏ với lòng trắng trứng, nhỏ thêm vài giọt nước chanh, tiếp tục đảo cho hỗn hợp quánh lại. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

    Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông kết hợp tác dụng làm trắng da của đậu đỏ cho bạn một kết quả tuyệt vời.
     
    Sửa lần cuối: 17/7/2013

Chia sẻ trang này