Gọi điện đến đường dây nóng của báo điện tử Giáo dục Việt Nam, chị Thùy Dương phản ánh: “Tháng trước, tôi có đặt mua một số voucher của Khánh Vân Spa từ Nhommua. Tuy nhiên, sau đó khi tôi gọi điện đến Spa Khánh Vân đặt chỗ để sử dụng dịch vụ thì nhân viên tại đây thông báo hết chỗ. Nhưng điều khiến tôi khó hiểu là trong vòng 1 tháng tôi sau đó, tôi vẫn chưa thể đặt được chỗ được tại spa này dù gọi điện nhiều lần. Thậm chí, tôi đã đến tận Ppa Khánh Vân nhưng vẫn nhận được một câu trả lời là “hết chỗ”. Bực mình, tôi liên hệ với bên Nhommua, yêu cầu hoàn trả lại tiền những voucher đó, Nhommua hẹn sẽ sắp xếp thời gian trả lại. Đến sáng 15/8, bên Nhommua gọi điện cho tôi, yêu cầu tôi có mặt ở đó từ 9h đến 14h chiều trong ngày để hoàn tiền. Tuy nhiên tôi cũng có nói lại, hôm đó là thứ 2, công việc của tôi rất bận, đường xa nên không thể đến trong khoảng thời gian đó. Nhân viên Nhommua cho tôi số điện thoại của một bạn tên Hiếu – là người phụ trách về dịch vụ của Khánh Vân sẽ giải quyết vấn đề của tôi. Tuy nhiên trong hai ngày liền tôi không thể liên lạc được với bạn tên Hiếu. Phải chăng đây là tác phong làm việc của Nhommua?”. Sau 2 ngày không liên lạc được với người nhân viên tên Hiếu, chị Dương bức xúc: Tranh thủ vừa xong việc ở cơ quan, tôi đến trụ sở của Nhommua để hỏi cho ra nhẽ. Đến nơi là 11h30, đúng lúc nhân viên nghỉ trưa nên tôi lóc cóc ngồi đợi đến gần 2h chiều. Lúc này, sau khi nói chuyện với tôi, nhân viên ở đây cho rằng: “Chúng em chỉ giải quyết trong ngày hôm qua thôi ạ...". Rước bực vào mình, mất công mất việc, tiền thì không nhiều nhưng dịch vụ như này thì thật quá đáng. Ghi nhận trường hợp của chị Dương, chúng tôi thử liên lạc với Hiếu – người đứng ra phụ trách giao dịch giữa Nhommua và Spa Khánh Vân theo số điện thoại mà nhân viên Nhommua đưa. Tuy nhiên, số thuê bao này không thể liên lạc được giống như chị Dương đã nói. Phản ánh vấn đề này lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Nhommua, tôi được cho thêm một số máy khác của Hiếu. Gọi đến số này, chúng tôi được nhân viên tiên Hiếu giải thích về trường hợp của chị Dương: “Bên mình đã sắp xếp một buổi để hoàn trả tiền lại cho khách hàng nhưng khách hàng không sắp xếp được thì mất quyền lợi. Thậm chí đến ngày mùng 8/8, voucher này đã hết hạn, mình vẫn lùi thời gian lại tới ngày 15/8 để trả lại cho khách, trong khoảng thời gian đó khách phải liên lạc để lấy lại tiền”. Tuy nhiên, theo chị Dương, đến sáng 15/8, nhân viên của Nhommua mới gọi điện cho chị để thông báo thời gian hoàn trả tiền, đồng thời chị cũng không thể liên lạc với Hiếu. Không được giải thích rõ ràng, lại được yêu cầu gọi tới 1 số điện thoại không thể nào liên lạc được, chị Dương bực tức: “Thực ra, tôi vốn rất thích hình thức kinh doanh của Nhommua vì người tiêu dùng như tôi sẽ có cơ hội thưởng thức những dịch vụ với giá rẻ hơn so với thông thường nhưng sau khi vướng vào sự cố này, bỗng nhiên tôi mất hết niềm tin. Tại sao trước khi đưa các dịch vụ đến với khách hàng, nhà cung cấp không tìm hiểu kỹ chất lượng sản phẩm mà chỉ biết nói rằng sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mua rẻ thành mua đắt mà rước bực vào mình thì có”. Có thể nói, câu chuyện mua rẻ thành mua đắt, lại rước bực vào mình không còn lạ lẫm gì với nhiều người khi sử dụng dịch vụ của Nhommua trong thời gian gần đây. Một khách hàng quen thuộc của Nhommua bình luận ngay trên trang chủ của website như sau: “Mình vừa sử dụng dịch vụ ở Spa T hôm qua, thật là ức chế. Trước khi mua VC (voucher) mình đã xem bảng giá kĩ càng, hấp tóc từ 150.000 – 250.000 đồng, vậy mà đến nơi mình yêu cầu hấp tóc, nhân viên ở đó nói rằng hấp tóc hết 300.000 đồng/lần. Như vậy, mình phải đưa 2 VC mới hấp được. Chất lượng thì kém, gội đầu như không gội, chỉ bôi thuốc rồi đưa vào máy hấp, máy hấp thì lỏng lẻo, dễ bị tuột. Hấp xong nhân viên hỏi mình có sấy không. Mình bảo là có. Đến lúc thanh toán mình đưa 2 VC vẫn không đủ, phải nộp thêm 50.000 đồng tiền sấy tóc nữa. Tính ra, mình gội đầu, hấp tóc, sấy tóc tất cả hết 350k… Như vậy là sao đây? Không trung thực, không tốt. Mọi người trước khi mua hãy cân nhắc nhé. Mình mua tất cả 4 VC mà mới chỉ đến được 1 lần đã thấy ức chế lắm, cứ như bắt chẹt người khác ý”. Trên trang web của Nhommua còn có rất nhiều khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ của các hãng mà trang này đăng tải. Tiêu biểu gần đây nhất là vụ voucher kem của cửa hàng Coco cherry: Kem, bánh bị hết khi mới 6 giờ chiều. Sáng sớm thì kem chảy rữa, nát toe, không có nhiều lựa chọn cho khách hàng hoặc nhận được những thông báo như “kem chưa đông, đề nghị quay lại sau”. Rất nhiều khách hàng tỏ ra bất bình và cho rằng: “Nhommua ngày càng kém quá. Không phải tự dưng mà rất nhiều khách hàng phàn nàn về dịch vụ. Nhommua nên nghiêm túc lắng nghe và giải quyết thấu đáo cho từng trường hợp chứ không phải là đôi co, giấu diếm. Càng làm thế càng mất uy tín”, thành viên Suncuong chia sẻ. Qua đó, nhiều khách hàng của Nhommua mong muốn, dịch vụ này hãy thực hiện đúng tiêu chí đã đặt ra là “Sẽ dành cho khách hàng những những lợi ích tốt nhất và bảo vệ quyền lợi khách hàng tối đa khi tham gia mua hàng từ trang web này”. http://giaoduc.net.vn/NTD-thong-thai/Thi-truong/Buc-minh-Nhommua-qua-di-mat-cu-nhu-bi-lua/11213.gd
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Nhóm mua cấu kết với lẩu cừu non Mông Cổ lừa gạt khách hàng Mình đã phát hiện ra NM thường xuyên cấu kết với nhà cung cấp nhằm mục đích trục lợi từ khách hàng, mỗi deal phát hành NM thu tiền lời hơn 10tr, vì số tiền đó và cả tiền hoa hồng nên NM thường hợp đồng với những đơn vị kém chất lượng để phát hành deal Quảng cáo rất dữ dội cho deal, nào là giá rẻ, nhiều hàng,phục vụ ân cần,chất lượng tốt. Nhưng thực tế thì sao, khi bạn dùng vc tới thì bên cung cấp tự động thay đổi điều khoảng VC điển hình nhất là hết hàng đối với đồ dùng,còn với VC thức ăn thì ép dùng kèm thêm những món mắc, điển hình như trường hợp của Lẩu Cừu Non Mông Cổ và Ancarat. Các bạn hãy xem những CM của khách hàng: Chia sẻ - Deal giảm giá, coupon giảm giá, tin khuyến mãi, giảm giá - Deal giam gia, coupon giam gia - Giamua.com Trong khi NM nói là đã giải quyết xong lúc 12-10 @Chào các bạn:Hiện nay sau một thời gian làm việc lại với đối tác về các điều khoản của voucher.Nhommua xin thông báo:Nhà hàng sẽ cung cấp dịch vụ đúng theo như điều kiện voucher đã nêu.Nhommua cũng chân thành xin lỗi các bạn về những vấn đề không mong muốn trong thời gian qua. Mong các bạn thông cảm.Thân HotroNhomMua - 9:10AM - 12/10/2011 Nhưng thực tế thì sao.Đây là những CM mới Mình cùng chồng con đi ăn về .Vừa vào đã hỏi có VC ko?Chỉ được dùng hạn chế lẩu ,rau tính riêng ,thịt tính riêng,cái gì cũng tính riệng ,các bạn nhìn giá lẩu nên nhớ là chỉ có nước lẩu thôi nhé.Cuối cùng ăn 1 cái lẩu (3 người) gần 500000đ.Đau nhất là bị tính thêm phí VAT 10% và phục vụ 10% nữa (nhà hàng sang trọng ở quận 1 phí PV chỉ có 5% thôi còn ở đây bé như mũi mèo chẳng sang trọng gì mà lại 10%).Nếu trừ giá trị còn lại mình phải ăn 1 cái lẩu không ra gì giá gần 450000đ.Đề nghị NM thu hồi gấp VC này cho mọi người "bớt khổ"nếu như NM không muốn mang danh tiếp tay bọn lừa đảo vanvynhu2000 - 8:13PM - 23/10/2011 Thứ 1, khi khách hàng có problem, gọi dt hotline 0932 674 794 , cuộc gọi thứ 1 bắt máy mà k trả lời, cuộc gọi thứ 2 nghe ò í e..... Thứ 2, voucher ăn lẩu của nhà hàng lẩu cừu non mông cổ, số 200 NTPhuong, mới vào thì hỏi KH có xài voucher k, khi KH nói có: ngay lập tức nói món lẩu này hết, món nướng kia hết.....kêu món lẩu thì nói chỉ có nước lẩu, các món khác pải tự kêu riêng??? số lượng thức ăn cực ít, phục vụ cực tệ....nhưng khi tính tiền thì hóa đơn ghi 10% phí phục vụ??? và chưa hết đâu, thêm 10% thuế????? hỏi thì k nói đc là thuế gì????? ....và còn thêm gởi xe máy 5000k/chiếc.....khi được yêu cầu xuất hóa đơn VAT thì bảo 1 tuần sau mới có, và chỉ xuất phần chệnh lệch thoai (hóa đơn 440k, trừ 300k ra, chỉ xuất 140k?????).....NÓI CHUNG LÀ LỪA ĐẢO TRẮNG TRỢN...ĐỀ NGHỊ NHÓM MUA LÀM CHO RA LẼ, KHÔNG THÔI TÔI VÀ MỌI NGƯỜI SẼ TẨY CHAY NHÓM MUA, 1 LẦN THẤT TÍN, VẠN LẦN BẤT TIN. RIÊNG TÔI RẤT THẤT VỌNG VỀ NHÓM MUA.... quocminhpham - 9:58PM - 22/10/2011 Ngày 20/10 mình đi ăn với bạn gái ở đây! Chưa bao giờ thấy một quán ăn tệ đến như vậy! Vừa vào tới là hỏi có dùng VC hay không! Bắt buộc phải ăn một lẩu, lẩu dở kinh khủng... Thất vọng nhất là lúc tính tiền, mình ngồi phòng ngoài bình thường cũng tính thêm 10% phí phục vụ, và thêm 10% thuế, mặc dù không xuất hoá đơn!!! Kết quả là phải trả thêm 145k! Vậy là mình tốn tổng cộng 265k nhưng ăn uống chả ra hồn gì... Ai chưa đi ăn thì nên vứt VC đi thì hơn!!! Mong NM có một câu trả lời thoã đáng cho mọi người, trong khi những cty cạnh tranh với NM mọc lên rất nhiều mà NM lại làm mất đi uy tín như thế này...!!! znk13z - 7:27AM - 22/10/2011 Mình đã cm là NM không chuyển bộ phận xử lý. Nhưng NM không chuyển mà xóa luôn. Quá thất vọng về NM khanhnguyen2309 - 8:59PM - 21/10/2011 Cuối cùng NM chọn cách giải quyết thông thường là MACKENO Các bạn có biết NM ăn lời gần 20tr deal này k, vì nhà hàng này có vấn đề nên muốn thu hút khách nó đã chia hoa hồng cao cho NM lừa khách hàng. Mà k chỉ deal này k đâu, còn Ancarat nữa, NM thu lời hơn 30tr chỉ nhằm mục đích lừa đảo: Tui cũng là nạn nhân nà , lên xem deal thấy rầm rộ quảng cáo đẹp và bắt mắt nên mua 2 cái vc đến cửa hàng nhìn thấy là sản phẩm là mắc ói rùi sao mua đeo được .. bực bội hơn la khi tui comments thì bị xóa mất tiu,mọi người còn được chuyển qua bộ phận xử lý còn tui bị xóa không thấy dấu vết luôn .. tui yêu cầu trả vc thì NM im lặng rùi lên trả lời lấy lệ là sự việc chưa rõ ràng , hàng mới từ từ về các bạn yên tâm .. NM nói thì hay lắm mà chẳng thấy hành động gì hết , hẹn lần hẹn lượt đâu lại vào đấy chẳng giải quyết gì cả .. thật tế cầm 180k ra ngoài mua bạc đẹp lấp lánh loạn lạc luôn , tại tui thấy có bảo hành nên mua ai ngờ bị lừa gạt .. Lần nữa tui yêu cầu trả lại 2 vc thấy gớm này .. Lên tiếng xin lỗi những người tin tưởng vào trang web NM và khắc phục hậu quả của cái deal này gây ra cho mọi người .. miiiiiiiiiiiii - 8:14PM - 22/10/2011 NM ơi là NM chưa bao giờ thấy cái tiệm nào ko có chút uy tín 1 lần nào , và khi bạn bè hỏi tới ko bao giờ tôi khuyên bạn bè mua ở ACR nữa . hẹn 9h lên 9h tới nói ko có thợ , trưa 1h30 gọi lại thì nói 12h30 hàng đã về lên tận ACR thì chỉ là những mẫu cũ , nực cười ko lẽ hàng về mà ai cũng rảnh rang đợi chờ từ 9h >12h30 để mua hết và mẫu cũ vẫn cứ phơi phơi ra ??? Tôi đành chấp nhận mua đại và chỉnh ni lại 1 chiếc nhẫn ko đáng gọi là bạc nguyên chất thua cả những shop hàng lưu niệm vơi' giá tương đương mà 390k/1cặp chứ ko phải 390k/1chiec cua ACR , xin ACR cho toi biết hàng về 250-350k/1 cap mà khi tôi xem vẫn giật mình 1 chiec 220k chứ ko phải như những lời ACR nói , bực cả mình thôi thì tôi mua nhẫn làm kỷ niệm 2voucher đau đớn này , NM hãy xem đây là bài học khi bán deal một số lượng khổng lồ với 1 ACR ko hề xem khách hàng là cái đinh gì cả , NM xóa cmt này hoac chuyển wa bộ phận xử lý thì NM đã che dấu tất cả những sai phạm của ACR , luminhquan - 6:51PM - 22/10/2011 ACR nói hnay 9h-12 có nhẫn cặp 250k về, mình đến 10h, nhìn vào tủ trưng bày bạc, ôi thôi, vẫn là những mẫu cũ, bạc ngà ngà, cũ kĩ, sét, bụi đóng đen thui. Trc khi đi, mình đã đt thì nv bảo "Có rồi, chị cứ đến đi". Thế là đến, nv bh bảo ko bik chtrình này,chạy vào bên trong tìm hiểu và ra nói là đợi xíu "A si bạc đang đến". Một số bạn ko đợi đc, đã bỏ về, mình vẫn kiên nhẫn đợi, đến 11h 30 anh ta mới đến. Rồi lại tiếp tục đợi để nviên lấy hàng ra, bấm giá vào từng chiếc nhẫn, đợi và đợi, bực bội rồi nha, đến 12h nv mang ra khay nhẫn đầu tiên, đc hơn 20 cặp. Nhẫn bạc vàng khè, nhưng thôi, mua đại 1 cặp để ko bao h quay lại cái cửa hàng ĐỢI này nữa, nhưng vì nhẫn quá "vàng khè" nên fải si lại, hẹn 15 ngày nữa đến lấy, đợi nữa...Thiết nghĩ ACR ko mạnh về bạc thì đừng làm deal này, mọi người thất vọng tràn trề, nv thì ko bik j hết, bảo là bộ phận maketing chưa nói j hết, còn có nviên thì khó ưa. ACR làm deal này giống xả hàng xicanhen quá. Nếu 15 ngày nữa, đến lấy nhẫn mà ko có nữa, NM có chịu trnhiệm ko????????????????????????? cobethongay3005 - 2:27PM - 22/10/2011 Thế đấy, và còn vô số VC kém chất lượng nữa,
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ haiz, em tẩy chay nhommua tất cả các vc ăn uống từ nay về sau không bao giờ dùng
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ uhm, nói chung là họ không quan tâm đến chất lượng sản phẩm ra sao, vì họ có dùng đâu, đến khi mình sd vc thì toàn bị vậy, nản quá! mình sử dụng 1 dịch vụ chụp ảnh của muachung cũng vậy, bên mua chugn rất nhiệt tính song bên chụp ảnh cụ thể là ely studio, tay thợ ảnh chụp rất qua loa, bảo chụp 30 kiểu nhưng khi chụp hắn chụp lia lịa rồi nói dc rồi mà không cho mình xem ảnh, xuống dưới xem file thì trời ơi xấu kinh khủng, mà lại quá đông nên không dc chụp lại, mình đành cắp đuôi đi về, haiza bao h cho mọi người quan tâm đến chất lượng sp cho dân bớt khổ đây?
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ trước kia e cũng định mang ẻm măng ớt của em lên nhommua. Sau khi tìm hiểu và nói chuyện thì có vẻ "chát" quá. Bạn kinh doanh tư vấn cho e còn khuyên (thế mới sợ) em mua đồ điện tử ở Tân Thanh bán, toàn đồ lởm chứ làm gì có đồ tốt. Em bảo nếu tớ là khách hàng thì thực sự rất thất vọng, từ khi ấy e tẩy chay luôn.
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ em ghét bọn nhómmua này lắm, cái vụ nhà hàng sen đánh ngừoi ở big c long biên ấy. sau bọn nó đỏi tên là nhà hàng khác, bọn nhommua bán voucher, có khách complain là nhà hàng sen đánh khách đổi tên thế là xóa hết comment của khách đi để bán voucher. làm ăn ko đàng hoàng chút nào
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ em ghét bọn nhómmua này lắm, cái vụ nhà hàng sen đánh ngừoi ở big c long biên ấy. sau bọn nó đổi tên là nhà hàng khác, bọn nhommua bán voucher, có khách complain là nhà hàng sen đánh khách đổi tên thế là xóa hết comment của khách đi để bán voucher. làm ăn ko đàng hoàng chút nào, làm thế có khác gì lừa khách
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Làm ăn thế thì đuổi khách quá.Tớ mới mua mấy voucher chipa.May là nhà hàng này còn tử tế.Lần trước mua lẩu cá kèo mà ăn ko vào.Chán tệ.
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Ui, topic này lâu rùi nhưng em vẫn cmt ạ. Em may mắn mua mấy cái deal của nhommua, mua chung đều ok k có vấn đề gì cả
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Mua đồ ở đây toàn đồ kém chất lượng thôi. Em cũng có mua vc ở đây nhưng chẳng được cái nào ưng cả
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Cũng đã có nhiều người nói như bạn rồi Kiểu như vc tạm dịch là "hàng sales" hay sao í mà nghĩ cũng phải, lấy đâu ra vốn mà họ "làm chương trình" nhiều thế nhommua cũng chỉ là nạn nhân của các cơ sở kinh doanh phát hành vc thui
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Mình mua VC làm tóc của Hùng ở đường Kim Liên mới, vừa làm hỏng cả tóc mà còn mất tiền nhiều hơn ở những chỗ khác. Đến làm nhân viên bảo tóc chị phải làm xoăn dưỡng thì mới làm được, rồi gội, rồi cắt.... chẳng thấy thoải mái tý nào. Từ đấy em cạch kiểu mua VC luôn.
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ hihi mấy cái này thì phải cẩn thận nhé các mẹ vì trong cả trăm mặt hàng thì có 1 vài cái chất lượng thôi
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Mình nghĩ là dịch vụ thì cũng có cái này cái kia thôi. đợt mình có mua 1 voucher chụp ảnh cho bé mình thấy giá rẻ mà chất lượng cũng okie. Có điều là phải đăng kí chụp hôm nào vắng thôi (buổi sáng/chiều các ngày trong tuần) thì họ mới làm tử tế cho mình đc. Vì 1 lần phát hành voucher như thế số lượng người mua cũng nhiều lại dồn vào cùng 1 thời điểm nên ko thể nào phục vụ tốt được.
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Mình chưa mua của nhommua lần nào nhưng mà như này có khi nghỉ luôn. Từ h có ý định làm chương trình thì chắc cũng phải. Ẩn thận kiểu này mới đc
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Nói chung mua gì cũng nên tìm hiểu về cái dịch vụ đấy.Ví dụ nhé: Ko fai cứ thấy làm tóc là mua mà fai xem cai cua hàng đấy nó làm ăn có ra gì ko???Có tiếng ko??? Cắt có ra gì ko. Thì hặng mua. Tớ vẫn mua hàng trên các web kiểu này.Nhưng mà chỉ mua cái gì tớ chắc chắn về nó thôi.Linh tinh mua chỉ sợ rước mệt vào ng ý chứ.
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Cách đây khoảng hơn 1 năm mình đi cùng 1 người bạn đến nhận lại nhà cho nhommua thuê, nhà ko có đồ trước khi cho thuê đã sơn mới, thế mà chỉ sau đúng 6 tháng cho nhommua thuê thì lúc nhận nhà ko khác nào đống rác luôn: đồ đạc ngổn ngang, thức ăn, bvs... cứ như từ lâu ko có ai đổ rác, nhà thì hôi rình... trong khi trước đấy cũng cho thuê làm vpđd mấy năm mà khi nhận nhà vẫn sạch sẽ -> ngay từ lúc đấy mình xác định ko bao giờ giao dịch với nhommua, vpgd là bộ mặt của cty mà còn thế thì chất lượng dịch vụ biết thế nào
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ nhiều comment ko tốt quá, e chưa mua trên nhommua nhưng thỉnh thoảng lân la vào tìm sp bây giờ nhommua mà làm ăn kiểu này chắc ko dám có ý định mua gì nua
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ em trước cũng ham hố mua vc của mấy web này ạ nhưng mà đc vài lần thì cũng khôn ra . Thứ nhất mua đồ thì giá cả bị đội lên rất nhiều rồi giảm xuống nhưng em thấy vẫn đắt hơn giá thị trường.thứ hai là nhà hàng,spa thì vc hầu như toàn của những chỗ ế ẩm, vắng khách . Theo em nếu có mua vc thì chỉ mua những nơi mà mình đã từng sử dụng dịch vụ ở đó và thấy hài lòng thôi ạ
Ðề: "Bực mình Nhommua quá đi mất, cứ như bị lừa" - Thấy hay chia sẻ với các mẹ Hix mình vừa mua 1 voucher chụp ảnh của muachung ở Bi Studio trị giá 800k, ko biết có nên cơm cháo j ko Thực ra mình tin tưởng và kết Bi Studio nên chọn mua voucher này, hy vọng Studio uy tín sẽ ko diễn trò hề như các cửa hàng khác