Hôm CN vừa rồi nhà tớ cũng suýt nữa định vác cái LCD của pana ở Pico nhưng đến khi hỏi thủ tục thanh toán ở đấy thì lại không nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng (sao mà lạc hậu thế chứ, cả cái đại siêu thị điẹn máy cơ mà, không bằng cái siêu thị mini ở khu Bách Khoa nhà tớ. trong khi NKim, Media mart hay Caring đều nhận thanh toán bằng thẻ hết. Thế là nhà tớ lại chạy lên caring, dùng thẻ tín dụng ok.
Bực mình với thái độ phục vụ Nhà em định mua cái LCD ở Media Mart Nguyễn Chí Thanh hồi tháng 4, cứ như mua bực vào người. Ra quầy thanh toán đưa phiếu cho cô thu ngân, nói 3 câu ko thèm trả lời. ừh thì cứ cho là khách đông, nhg mà em đã đợi đến khi tiếp xong 1 khách hàng mới hỏi. Được biết là nhân viên thu ngân ở đấy hầu hết là người quen của chị kế toán trưởng, hỏi sao có thái độ mất lịch sự như thế!!!!!! Hỏi sao chỉ có làm thu ngân ở Media Mart chứ ở chỗ khác thì bị đuổi lâu rồi. Cuối cùng em ko thèm mua nữa, ra siêu thị khác mua thà đắt hơn 1 ít nhưng thái độ phục vụ tốt hơn.
E có kinh nghiệm vào mấy chỗ mà nhân viên giao dịch kiêu căng hay hách dịch lắm. Nếu anh chị nào có thái độ ko tốt hoặc khiến các mẹ ko hài lòng, các mẹ cứ hỏi tên, mã số nhân viên, xin tờ giấy, cái bút rồi hỏi thẳng anh chị đó hòm thư góp ý ở đâu? Phòng quản lý bán hàng hoặc phòng giám đốc ở đâu? Có hiệu nghiệm tức thì luôn đấy ạ. Vì nhiều khi, chỉ có ông chủ hoặc quản lý mới có thể xác định đc đâu là người trả lương cho nhân viên chứ bản thân nhân viên thì hiếm biết đc điều này lắm. Nguyễn Kim là hệ thống siêu thị từ SG ra HN nên dịch vụ bao giờ cũng chuẩn hơn rùi. Người miền trong họ care khách hàng giỏi lắm.
Em cũng hỏi bảo cho gặp giám đốc nhưng ko ăn thua chị ạ. Mặt cứ nhơn nhơn lên, vì cậy có ô dù to mà chị. Phải công nhân là nhân viên Nguyễn Kim nhiệt tình, care khách hàng, từ cổng bước vào đã thấy khác hẳn các trung tâm khác rồi.
mình đã từng mua hàng ở Pico. Hóa đơn lên đến gần 20 triệu. Đánh giá phục vụ tốt, giao hàng đúng hẹn. Nhưng sản phẩm thì cái nào cũng bị lỗi, từ latop cho đến máy giặt và điều đáng buồn nữa là KH mua tận 20 triệu nhưng đến h vẫn chẳng có dịch vụ chăm sóc gì sau bán hàng. Nếu bị hỏng cái gì, phải đưa lên tận Pico, rất mất tgian và lại phải để hàng đấy vài ngày mới được trả. Kể từ đó, ko mua bất kỳ cái gì của Pico nữa.
Ỏ Pico mình thấy giá cả cũng hợp lý, mình chưa mua bao giờ nhưng thấy mọi người kêu thế này thì cũng ngại
Nhà tơ bố tớ cũng hay mua đồ Nguyễn Kim, phải công nhận họ chăm sóc khách hàng tốt thật mà sản phẩm lại ok. Không biết có phải bố mình hay mua của họ không mà thỉnh thoảng vẫn gọi điện đến kiểm tra về sản phẩm???
ôi trời, sao mình biết đến cái top này chậm thế, sớm hơn 2 ngày thì có phải đỡ khổ cho mình ko cơ chứ, hôm CN vừa rồi 2 vc vừa ra picco ôm cái lò vi sóng 3700k về, vưỡn chưa dùng nên ko biết thế nào, cầu trời mình sẽ là ngoại lệ !
Nhà mình cũng mua tủ lạnh ở Pico, mình thấy cũng ổn. Mà mình mua online đấy, không đến hiện trường xem hàng đâu. Đặt hàng hẹn là 19h mang đến, a lê hấp 19h15 đến cửa nhà mình. Hàng nguyên đai nguyên kiện, nhân viên vận chuyển cũng dễ chịu. Chồng mình trả tiền còn " bo" thêm vì cách làm việc chuyên nghiệp. Thật tiếc trường hợp của chủ top...
Đúng rồi. Mình chỉ toàn mua hàng Nguyễn Kim. Cứ hàng điện máy là nghĩ ngay đến Nguyễn Kim. Ở đó nhân viên bán hàng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Nguyễn Kim cũng không tệ,nhưng mình có ác cảm vì hồi trước mình có việc vào thư viện quốc gia tra cứu một số tài liệu hơi cổ...các bác ấy cậy loa to,bật điếc hết tai.Mọi người trong thư viện quốc gia đều nản nhưng chả làm gì được.Nói chung ác cảm thế thôi,chứ cũng chưa mua gì ở đây cả