Những tính năng quan trọng của 1 website kinh doanh tốt Vậy doanh nghiệp của bạn có một trang web hoặc bạn đang cần một liên doanh mới thương hiệu của bạn ? Thiết kế web có thể là một quá trình áp đảo, vì vậy chúng tôi đã nói chuyện với một vài công ty thiết kế web đã nói với chúng tôi những gì bạn cần phải có trên trang web của bạn ... và những gì bạn có thể có thể làm mà không có (như flash hoạt hình). Điều đầu tiên bạn phải làm là đảm bảo một URL, hấp dẫn. Hãy chắc chắn rằng nó làm cho ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn, không có đánh vần kỳ quặc và có sẵn trên các nền tảng xã hội, quá. Panabee có thể giúp bạn có được sáng tạo nếu tên doanh nghiệp của bạn được thực hiện, và tên Vine là một nguồn lực lớn cho thấy những gì có sẵn. Một khi bạn đã thiết lập tên miền của bạn, đó là thời gian để xây dựng trang web và làm cho một số quyết định lớn. Dưới đây là 10 điều phải có cho trang web của bạn sẽ đảm bảo khách hàng của bạn có một kinh nghiệm tích cực trên trang web, cải thiện dấu chân kỹ thuật số của công ty bạn và tham gia tăng lên với thương hiệu của bạn. 1. Lộ trình hợp lý Chắc chắn, một trang web thẩm mỹ, nhưng nó quan trọng hơn nó là hữu ích. Trước khi bạn chọn một máy chủ hoặc gõ một thẻ HTML, bạn nên vạch ra làm thế nào bạn muốn các trang web để làm việc. Điều này quan trọng cho cả kinh nghiệm người dùng và cho SEO, kể từ khi Google xem xét nội dung và cấu trúc của một trang web xếp hạng cho tìm kiếm. Vì vậy, bản đồ và thử một thiết kế cho trang web - thiết kế gọi là "wireframing" và chạy nó bằng một vài người bạn để chắc chắn rằng nó làm cho tinh thần và là trực quan. "Nếu họ có thể hiểu được logic, do đó, những người ghé thăm trang web của bạn ... và các chương trình Google khi xếp hạng nó!" Pete Mills tư vấn thiết kế web Calls9. 2. Thông tin quan trọng kinh doanh "Sự thất bại lớn nhất mà người ta có là họ cố gắng để xây dựng các trang web mà họ muốn, không nhất thiết phải là trang web giá rẻ mà họ cần," nhà thiết kế Josh Frankel. Đi một nhà hàng, ví dụ - Frankel cho biết "tất cả mọi người muốn âm nhạc và trang 'về' khổng lồ này," nhưng họ bỏ qua những điều cơ bản như trình đơn, thông tin liên lạc và hướng dẫn. Giữ văn bản tối thiểu khi nói đến tuyên bố nhiệm vụ của bạn, bởi vì bạn cần được viết để mọi người có thể lướt qua tất cả chúng ta đã kéo dài sự chú ý ngắn. Một mẹo hữu ích để truyền đạt sứ mệnh của bạn là để so sánh các doanh nghiệp của bạn đến một cái gì đó khác, như làm thế nào MeUndies được bán trên thị trường là "Warby Parker cho đồ lót" liên kết chính nó với curation quan tâm của nhà sản xuất kính mắt và tiện lợi bằng thư. Đừng đánh giá thấp một hoặc hai câu ngắn gọn - có thể được thực sự mạnh mẽ, Frankel nói. Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn nên có một vài điều trên trang web của bạn rơi vào các lĩnh vực Chúng tôi biết nhà hàng cần có một trình đơn và danh sách các địa điểm (lý tưởng với hướng dẫn hoặc bản đồ) "thông tin", nhưng ngành công nghiệp đều có cần thiết của nó các mặt hàng. Nếu bạn một etailer, bạn cần hình ảnh sản phẩm (và họ cần phải được hình ảnh tốt). Nếu bạn làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ và có một doanh nghiệp dựa chủ yếu vào dịch vụ khách hàng và giới thiệu, đặt một số lời chứng thực trên trang web của bạn. Ví dụ, một kế hoạch đám cưới có thể có một trong các cô dâu gần đây của cô viết về kinh nghiệm của mình với các doanh nghiệp. Một nhà thiết kế web nên bao gồm các ảnh chụp màn hình hoặc liên kết để công việc trước đó. Một salon tóc có thể có lời chứng thực của khách hàng về các kỹ năng của một stylist và kịp thời. Tự thiết kế trang web của bạn để nó cung cấp cho người sử dụng thông tin có thể được tìm kiếm. 3. Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ rằng chi tiết kinh doanh quan trọng nhất là thông tin liên lạc, đó là lý do tại sao nó có phần riêng của mình. Mills kêu lên, "Bao nhiêu lần bạn truy cập vào một trang web và nghĩ rằng có khó khăn như thế nào để liên hệ với công ty này?" Một số, email, địa chỉ và hình thức một số liên lạc một cách dễ dàng truy cập và có thể nhìn thấy ", ông nói. Nó làm cho một sự khác biệt bởi vì không có gì bực bội hơn là không thể có được liên lạc với một doanh nghiệp hoặc dịch vụ cần thiết. Khi bạn đặt một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang web, không tải lên thông tin này như là một phần của một hình ảnh - các số điện thoại hoặc địa chỉ sẽ có thể nhấp vào hoặc sao chép từ các trang web để đặt cuộc gọi hoặc gửi một email thuận tiện và nhanh chóng. Hầu hết các điện thoại thông minh trong những ngày này có khả năng làm "click để gọi" trên web, do đó, làm cho quá trình dễ dàng như có thể cho người sử dụng. Bạn không muốn điện thoại của bạn reo? Chỉ cần sử dụng một địa chỉ email, nhưng chắc chắn rằng bạn trả lời email một cách kịp thời. Và xin vui lòng, có được một địa chỉ email cho tên miền của bạn. Sử dụng Gmail - hoặc tệ hơn, một địa chỉ email AOL - không phải là chuyên nghiệp, và đó là những gì bạn đang phấn đấu để được. Nếu bạn thích giao diện của Gmail, bạn có thể sử dụng Google Apps để thiết lập tùy chỉnh địa chỉ email thông qua Gmail - đó là miễn phí lên đến 10 địa chỉ email. 4. Rõ ràng Navigation Một bản đồ là vô ích mà không có một huyền thoại và một trang web là vô ích mà không có định hướng rõ ràng. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng dễ hiểu và tên hợp lý cho các trang khác nhau của trang web của bạn - liên lạc, về, Hỏi đáp, thông minh hoặc khó hiểu chỉ là một ngã rẽ cho người dùng. Khi phát triển chiến lược chuyển hướng của bạn, bạn nên xem xét một cuộc gọi đến hành động. Là những gì mà bạn muốn mọi người làm trên trang web của bạn? Đặt một đơn đặt hàng? Gửi email cho một báo? Trở thành một thành viên? Hãy đến với cửa hàng gạch và vữa của bạn? Hãy gọi để nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng? Thực hiện mục tiêu của bạn rõ ràng và rõ ràng. "Đặt mình trong đôi giày của những người đến trang web của bạn", ông Frankel. "Họ đang cố gắng để có được thực hiện? Hãy suy nghĩ về mục tiêu của khách hàng tiềm năng của bạn "hạt tiêu các trang web với các hành động để giúp khách hàng dễ dàng làm những gì bạn muốn họ làm. Birchbox đã thực hiện một công việc tốt này, khuyến khích người sử dụng để tìm hiểu thêm "và chỉ đạo họ yêu cầu bồi thường một Birchbox năng khiếu, vì nó là một món quà tặng phổ biến và giftees có thể là thời gian du khách đầu tiên. 5. An ninh Nếu bạn đang bán hàng trực tuyến bất cứ điều gì, bạn cần phải đặt một số nỗ lực vào việc đảm bảo trang web của bạn với một giấy chứng nhận SSL. SSL sẽ mã hóa các thông tin liên lạc giữa bạn và khách hàng của bạn (tức là số thẻ tín dụng, số an sinh xã hội), sẽ giảm bớt lo ngại của họ về cung cấp thông tin như vậy, kể từ khi có hành vi trộm cắp nhận dạng rất nhiều trên web. VeriSign, TRUSTe, Entrust và GeoTrust những lựa chọn tốt để khám phá. 6. Truyền thông xã hội tích hợp Twitter. Facebook. Tumblr. YouTube. Pinterest. Google +. LinkedIn. Instagram. Foursquare. Hiện có rất nhiều các nền tảng xã hội ra khỏi đó, và bạn nên thúc đẩy sự hiện diện của họ trên trang web của bạn, bởi vì các phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng của tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Mặc dù không phải là một kinh doanh truyền thống, kỹ thuật số hiểu biết về đội Coco hiện một công việc tuyệt vời thúc đẩy nhiều kênh xã hội của nó trên trang web. Tích hợp các nền tảng này vào trang web của bạn sẽ giúp thúc đẩy SEO của bạn, cải thiện dấu chân của doanh nghiệp của bạn trên các trang web xã hội và xây dựng sau đây của bạn trên nhiều nền tảng xã hội. Nó có giá trị để duy trì một sự hiện diện trên rất nhiều nền tảng xã hội? Có - miễn là bạn thực sự duy trì nội dung của bạn, bạn sẽ giữ cho thương hiệu hàng đầu của bạn-của-tâm và giữ cho người sử dụng tham gia. "Xã hội phương tiện truyền thông không phải là đi để lại cho chúng tôi bất cứ lúc nào sớm và đầu tư trong thời gian giá trị của nó - nó làm cho một sự khác biệt", Mills nói. 7. Phiên bản điện thoại di động-Ready Điện thoại thông minh và máy tính bảng đang lái xe một số lượng ngày càng tăng của lưu lượng truy cập web, và con số này chỉ đi để phát triển như các thiết bị di động trở nên rẻ hơn và chính thống hơn. Andy Chu, giám đốc của Bing cho di động, 70% hoàn thành nhiệm vụ sẽ xảy ra trong vòng một giờ trên các trang web điện thoại di động, có nghĩa rằng những người thường xuyên duyệt web trên các trang web với ý định họ đang tìm kiếm để làm một cái gì đó, mua một cái gì đó hoặc đi đâu đó. Nếu ai đó tìm kiếm cho một nhà hàng trên điện thoại thông minh của mình, ông có khả năng ăn tại nhà hàng đó trong vòng một giờ, Chu nói. Vì vậy, trang web của bạn tốt hơn có thể đọc được trên các thiết bị cầm tay. "Cho đến khi hai năm trước đây, thiết kế cho các trang web có nghĩa là thiết kế cho một máy tính, bây giờ nó có nghĩa là thiết kế cho bất cứ điều gì với một kết nối internet", Frankel, đề cập đến máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh, tất cả đều có kích thước màn hình khác nhau. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Đáp ứng thiết kế. Thiết kế trang web đáp ứng cho phép bạn sử dụng độ rộng chất lỏng, do đó bố trí trang web của bạn sẽ thích ứng với màn hình mà trên đó nó được duyệt. Bạn có thể nhập mã HTML để sidebar của bạn có, nói rằng 20% của chiều rộng màn hình, và 80% còn lại được dành cho cơ thể của trang web của bạn. Bố trí này là điều chỉnh và hình ảnh được mở rộng để làm cho một trải nghiệm web tốt hơn trên các thiết bị vô số. Dưới đây là những ví dụ của các trang web với thiết kế đáp ứng, vì vậy bạn có thể xem cho chính mình. Bạn chỉ đơn giản là muốn tập trung vào phát triển một trang web di động? Bạn có thể sử dụng các công cụ Mobify và khác để tạo ra một phiên bản di động của trang web của bạn. 8. Hỏi đáp Mọi người có rất nhiều câu hỏi. Khi bạn nghe mối quan tâm từ khách hàng và nhận được phản hồi qua email, thu thập các câu hỏi thường gặp vào một danh sách và đưa ra câu trả lời rõ ràng, súc tích. Câu hỏi thường xoay quanh các vật liệu và thành phần được sử dụng (vì lý do dị ứng), vận chuyển thông tin, lịch sử công ty, kích thước (cho các thương hiệu may mặc) và hủy bỏ hoặc trả lại chính sách. 9. Tốt. Đừng lộn xộn xung quanh với lưu trữ. Bạn cần trang web của bạn vào một nhà cung cấp chính thống, và nó chi phí một số ít đô la mỗi tháng để có sự hỗ trợ kỹ thuật 24/7, "Mills. Không có lưu trữ tốt có thể chi phí bạn theo nhiều cách. Một trang web chậm là bực bội, không tải là đáng ghét và cả hai có thể tắt các khách hàng. Nhưng vượt ra ngoài gây phiền nhiễu người dùng của bạn và tăng tỷ lệ trả lại của bạn, người nghèo "cũng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm, kể từ khi nhiều công cụ tìm kiếm các thuật toán phát hiện tốc độ tải trang web, Malakai Whitston thiết kế blog WebDesignFan. 10. Đây là Curveball - Một số tính năng bạn không cần Đừng đánh giá thấp sức mạnh của sự đơn giản. Hãy từ bỏ những điều này trên trang web của bạn: Âm nhạc Đèn flash Bất cứ điều gì mà autoplays, cho dù đó là âm nhạc hoặc video. "Đó không phải là một cái gì đó mà bạn muốn làm gì để ai đó", ông Frankel. Thông tin không liên quan và các phương tiện truyền thông, nó sẽ chỉ làm chậm thời gian tải của trang. (sưu tầm)
Ðề: Tổng hợp về xây dựng website bán hàng Để website mới xuất hiện trên Google nhanh nhất Một trong những vấn đề đầu tiên mà ai cũng phải đối mặt khi bắt đầu làm web, blog đó là website/blog của bạn không có ai biết đến, bạn không có một liên kết nào và website/blog của bạn không xuất hiện trên các search engine. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một số cách giúp website/blog mới làm của các bạn nhanh chóng xuất hiện trên Google. 1) Đăng kí địa chỉ Website của bạn với Google Đây không phải là cách nhanh nhất để được google index nhưng nó an toàn và chắc chắn. Google không thể index website của bạn nếu nó không biết đến sự tồn tại của website đó. Tất nhiên Google không đảm bảo rằng nó sẽ index tất cả các URL đã đăng kí nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng chỉ đăng kí 1 URL mỗi domain thôi nhé (thường là trang chủ) vì nếu không bạn sẽ bị coi là spam. Google’s crawlers sẽ tự động tìm các trang khác trong website của bạn thông qua internal links. Đây là link để bạn đăng kí website với Google: www.google.com/addurl Yahoo cũng có tính năng tương tự: search.yahoo.com/info/submit.html Bing cũng vậy: bing.com/docs/submit.aspx 2) Đăng kí XML sitemap Sẽ mất một thời gian khá lâu để Google có thể index tất cả các trang trong 1 website chỉ bằng cách lần theo các liên kết. Website càng lớn thì thời gian càng lâu. Những trang càng ở sâu thì càng khó được index vì phải sau vài lần mò mẫm thì Google mới có thể index được chúng. Tuy nhiên bạn có thể giải quyết vẫn đề này bằng cách sử dụng XML Sitemap. Nói nôm na là bản đồ website của bạn. XML sitemap là một file text được lưu dưới định dạng XML. Trong đó nó liệt kê tất cả những URLs có trong website của bạn. Cấu trúc XML sitemap rất đơn giản do đó bạn có thể làm nó bằng tay hoặc tự động bằng công cụ XML sitemap generator. Chuẩn XML sitemap được hỗ trợ bởi Google, Yahoo! và Microsoft Bing do đó một file sitemap có thể dùng cho cả 3 công cụ tìm kiếm trên. Sau khi đã tạo sitemap cho website, bạn cần đăng kí nó với các công cụ tìm kiếm. Để làm được điều đó với Google, bạn cần đăng kí một tài khoản tại Google Webmaster Tools. Trong Google Webmaster Tools, bạn sẽ thấy rất nhiều thông tin giá trị về website của mình. Vd: thứ hạng, thời gian ghé thăm của google bot…v.v Tương tự với Yahoo!, bạn có thể đăng kí sitemap của mình thông qua Yahoo! Site Explorer. Microsoft Bing cũng vậy, bạn có thể vào trang Bing Webmaster để đăng kí sitemap. 3) Gửi bài lên các Social Bookmarking: Điều này đã được Misao thử nghiệm và kết quả cho thấy website của bạn sẽ được index rất nhanh nếu bài viết của bạn được đăng lên các social bookmarking lớn như Digg.com, Mixx.com, Reddit.com. Đặc biệt nếu nó được đưa lên front page thì kết quả còn tuyệt vời hơn nữa. Không những website của bạn được index nhanh chóng mà bạn còn nhận được vô số khách viếng thăm, nhiều đến mức có thể làm sập website của bạn trong thời gian ngắn. Do đó hãy chuẩn bị sẵn sàng. teeth 4 cách nhanh nhất giúp các website mới xuất hiện trên Google! Tuy nhiên các trang trên lại không chấp nhận các bài viết bằng tiếng Việt nên các bạn cần lưu ý khi gửi bài. Nếu bài viết của các bạn bằng tiếng Việt các bạn có thể gửi lên các trang social bookmarking Việt Nam như: - Mottramdo.com - Linkhay.com - Tagvn.com - Vietkicks.com - ishare.vn - Buzz.vn 4) Các liên kết chất lượng cao: Một trong những cách để đẩy nhanh tốc độ index trang web của bạn đó là kiếm được càng nhiều liên kết chất lượng cao càng tốt. Nếu bạn quen ai đó đang sở hữu một website hoặc blog nổi tiếng bạn có thể nhờ họ đặt link tới website của bạn. Liên kết đến từ những website có thứ hạng cao sẽ khiến trang web của bạn được Google để ý nhiều hơn. Do đó hãy xây dựng cho mình một chiến lược kiếm backlinks thật tốt. Ngoài ra hãy dành thời gian viết những bài viết bổ ích, thú vị cho website của bạn vì chỉ có những bài viết chất lượng cao mới thu hút được liên kết từ các website khác cũng như người dùng sẽ có lí do để quay lại lần sau. Nếu ở Việt Nam, bạn có thể post bài ở một số diễn đàn lớn như DDTH.com, Gamevn.com, Zing.vn…v.v kèm liên kết tới website của bạn ở cuối bài viết. Đảm bảo chỉ sau vài giờ là bài viết đó sẽ xuất hiện trên Google.
Ðề: Tổng hợp về xây dựng website bán hàng Để có một website bán hàng thành công? Cách xây dựng website bán hàng thành công - Suy cho cùng, một website bán hàng thành công là website mang lại doanh thu cao. Vậy thì làm sao để một website bán hàng online thành công? Đó là một câu hỏi mà rất nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời. Chúng ta cùng xem một phép toán đơn giản sau: Công thức thành công Vậy thì, chúng ta đã biết 2 yếu tố quan trọng nhất để tạo nên doanh thu đó là: Lưu lượng truy cập vào website Tỉ lệ khách viếng thăm trở thành khách mua hàng Làm sao để chúng ta có được 2 thứ đó? Tôi sẽ không giải thích dài dòng mà sẽ liệt kê ra các phương thức để đạt được 2 thứ đó. Để tăng lưu lượng truy cập Tiếp thị bằng Email marketing, giới thiệu cho khách hàng những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn Tiếp thị qua máy tìm kiếm, nâng hạng website với máy tìm kiếm sẽ giúp khách hàng tự tìm đến với bạn. Tiếp thị thông qua các website tin tức, diễn đàn, blog … bằng những bài viết PR có chất lượng, tạo dựng uy tín cho bạn trên internet và khéo léo dẫn dắt khách hàng vào webssite. Tiếp thị thông qua các kênh rao vặt, sàn TMĐT Giữ được khách hàng cũ nhằm tăng lượng khách hàng trung thành, làm cho họ nhớ và quay lại website của bạn. Tất cả những cách làm này phải được nghiên cứu kỹ, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu, nếu tiếp cận không có khoanh vùng thì chi phí sẽ rất cao, mà hiệu quả thấp, nên bạn phải chuẩn bị tốt, có kế hoạch rõ ràng để mang lại lượng khách hàng như mong muốn. Để tăng tỉ lệ khách mua hàng 1. Thiết kế website ấn tượng, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú mà muốn khám phá ngay lần đầu tiên vào website của bạn. Thiết kế đẹp, bắt mắt Show ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngay trang chủ, ở vị trí thu hút sự chú ý nhất. Cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng 2. Sản phẩm bố trí, trưng bày hấp dẫn, cuốn hút người xem, dẫn dắt khách hàng đi từ click này đến click khác. Sắp xếp sản phẩm trong chuyên mục theo nhiều loại như sản phẩm mới, sản phẩm nổi bật, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm bán chạy… để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Thông tin chi tiết sản phẩm chuyên nghiệp, hình ảnh rõ ràng, có nhiều hình ảnh chụp nhiều góc nhìn của sản phẩm, cung cấp thông tin về sản phẩm, đánh giá của người sử dụng về sản phẩm… 3. Sử dụng thuận tiện: Chuyên mục được bố trí đơn giản, dễ nhìn và dễ điều hướng Giảm thiểu các thông tin không cần thiết Người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin mà họ muốn 4. Thân thiện: Website được thiết kế với màu sắc, bố cục gần gũi, phù hợp với sản phẩm bày bán Không gian “thực”, tạo cho khách hàng cảm giác như đang mua hàng ở một cửa hàng thực, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự sẵn sàng tư vấn ngay lúc họ cần. (Danh sách hỗ trợ trực tuyến đèn phải luôn sáng, nếu không khách hàng sẽ có cảm giác như vào một cửa hàng mà không có người bán, người giới thiệu sản phẩm) 5. Độ tin tưởng: Một website với thiết kế hoành tráng Sản phẩm phải có giá chính xác, giải thích rõ các chi phí phụ như VAT, phí vận chuyển … Có địa chỉ giao dịch rõ ràng Có thông tin số điện thoại cố định, số fax, thậm chí là thông tin người đại diện pháp luật Quy định rõ các hình thức giao dịch, thanh toán, đổi hàng … Có các chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm, thương hiệu … Hy vọng với những chia sẻ này, sẽ giúp cho bạn cải thiện và nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh trực tuyến của mình. Nguồn: Blog Mr.Minh
Ðề: Tổng hợp về xây dựng website bán hàng bên mình cũng có làm website rồi , cho mình hỏi làm như thế nào để đạt hiệu quả hơn trong kd online và kd trực tiếp
Ðề: Tổng hợp về xây dựng website bán hàng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến trong kinh doanh online bạn ạ. Và website của bạn cũng là một yếu tố rất quan trọng. Nhưng để website là một công cụ kinh doanh hiệu quả cho bạn, bạn nên áp dụng những cách thức quảng bá sau cho web của mình: - Dịch vụ tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm hay còn gọi là dịch vụ seo. Với dich vu seo website của bạn sẽ được đưa lên top của các bộ máy tìm kiếm với các từ khóa liên quan đến kinh doanh của doanh nghiệp. Đây là biện pháp quảng bá hiệu quả cao bền vững và chi phí khá thấp. - Dịch vụ quảng cáo trực tuyến : đặt banner quảng cáo trên các website nổi tiếng có lượng truy cập lớn, thuê quảng cáo adwords, viết các bài quảng cáo giới thiệu sản phẩm trên các website mua bán rao vặt … Biện pháp này có hiệu quả cao trong thời gian đầu có thể giới thiệu một cách nhanh chóng sản phẩm tới người tiêu dùng nhưng có nhược điểm là chi phí cao và không bền vững. - Quảng bá website trên các mạng xã hội, diễn đàn, blog - Liên kết giới thiệu trên các website đối tác có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
Ðề: Tổng hợp về xây dựng website bán hàng Dịch vụ tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm hay còn gọi là dịch vụ seo cái này không phải nhà phát triển nào cũng làm tốt