Làm lại từ đầu, cũng khó thật - But chi kim Shop

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi but_chi_kim, 1/3/2008.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. but_chi_kim

    but_chi_kim Thành viên mới

    Tham gia:
    21/1/2008
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Xin chào ban quản trị lamchame,

    Mình đã từng bán phật thủ chưng mạch nha, quần áo cho bé, vài thứ linh tinh nữa trên diễn đàn.

    Có những phản hồi về sản phẩm của mình, mình ghi nhận.

    Mình đã làm điều không hay, không phải với nhiều người, đặc biệt là một người (không phải trong diễn đàn LCM). Mình xin lỗi, thật sự xin lỗi

    Thank megiun, em thật sự chẳng biết mẹ là ai, nhưng thấy mẹ đang được coi là anh hùng diệt ác trừ gian cho diễn đàn, em là kẻ gian chuyên lừa lọc hại các mẹ, rồi vặt lông các mẹ như gà.....em chẳng nghĩ ai cũng dễ biến mình thành gà đâu ạ

    Việc em đã làm, em sai, em xin lỗi và mong sự tha thứ, nhưng chị năm lần bảy lượt gây khó dễ và coi em như con hủi phải đuổi thật xa.

    Em xin hỏi vài điều:
    - Em bán phật thủ đã chưng 70k các mẹ bảo đắt (trong khi đó có người bán cao hơn thì chẳng bị làm sao), rồi cho rằng em làm thuốc độc hại con....rất nhiều điều nữa.
    - Các mặt hàng khác chắc không có kêu ca gì nhiều ngoài việc 2 cái quần lót giá 15k (em post bên WTT, sang lamchame em có ý lâu dài nên mới định khuyến mãi còn 14k) bị coi là lừa đảo.

    Nào là các mẹ đã mua phật thủ của em, phải đổ đi như hắt hủi ấy.
    Vậy em làm phật thủ chưng mất vệ sinh hay có vấn đề gì ạ? hay chỉ tại em mang tiếng kẻ lừa đảo mà các mẹ phải đổ đi???

    Thời gian vừa qua em đã suy nghĩ nhiều, em sẽ cố gắng sửa những sai lầm của mình, chỉ mong các mẹ rộng lòng đón nhận.

    Em không giỏi bào chữa lắm, mong có người sáng suốt phán xét
    Em vẫn nhận chưng phật thủ mạch nha, làm theo yêu cầu thôi ạ, rất may là vẫn có người ủng hộ em (còn theo megiun chắc là khổ thân tội nghiệp vì đã có thêm một con gà bị em lừa)

    Vì sắp hết giờ rồi, có mẹ nào trong lamchame bị em "lừa" thì xin vào đây nói cho hết bực tức nhé.
    Em cũng chẳng biết cách copy trích dẫn từ bài khác sang bài khác thế nào.

    Em sẽ có lời giải thích và xin lỗi bên WTT sau, nên mẹ nào đó quan tâm đặc biệt đến em không cần phải tuyên truyền nhiều đâu ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi but_chi_kim
    Đang tải...


  2. but_chi_kim

    but_chi_kim Thành viên mới

    Tham gia:
    21/1/2008
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Chị có thể hỏi admin, danh sách thành viên lamchame, không có vangtrangcuame đâu ạ.

    Em chỉ thấy các mẹ gay gắt với em quá nên sau một thời gian suy ngẫm em viết lời xin lỗi cũng chẳng gãy gọn gì. Thank các chị đã rộng lòng. Thật sự em cũng muốn nghe phản hồi về sản phẩm, còn có mẹ nói bé uống mãi không khỏi, hoá ra là đồ dởm đó ạ (em chẳng nhớ là ai) thì em cũng xin nói, có bé rất hợp thuốc, có bé ốm bố mẹ còn cho đi bệnh viện khám tốn tiền trăm tiền triệu thuốc ấy. Phật thủ mạch nha tốt khi uống lâu dài và mang tính phòng bệnh, tuỳ cơ địa mỗi bé.
    Em vẫn là butchikim (chẳng biết sao lại nghĩ ra nick này)
     
  3. tram_hb

    tram_hb Thành viên mới

    Tham gia:
    18/8/2006
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mình đã định không bao h tham gia vào topic của H, nhưng bây h mình thấy rõ ràng H. chưa bao h có ý định hối cải cả. Sao H kg kể cả chuyện H bán phật thủ bé như quả susu còi với giá 50K, dầu tắm đắt hơn hàng mới nhiều lần, chuyện H bán BVS hết hạn (đã rạch cả bao bì) cho các mẹ????? Vậy làm sao các mẹ có thể tin tưởng chất lượng sp của H để cho con mình uống???
    Một lần bất tín, vạn sự bất tin, nữa là H. đã mắc quá nhiều sai lầm, làm sao có thể đòi hỏi mọi người tin tưởng mình ngay được ?
     
  4. momo

    momo Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    5,065
    Đã được thích:
    1,903
    Điểm thành tích:
    863
    Theo mình thì việc bạn "làm lại" thành công hay không là do cách của bạn, chứ xin sự thông cảm và lượng thứ của mọi người thì e rằng không được thuyết phục cho lắm.

    Riêng mình chưa bị là "nạn nhân", nhưng từ sau mấy vụ vừa rồi, cảm giác của mình khi nhìn nick của bạn là có "phản xạ có điều kiện" ngay là không muốn mua hàng của bạn nữa, vì sợ bị lừa!
     
  5. matma82

    matma82 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/12/2007
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    các mẹ nói đúng đấy, phần lớn các mẹ mua bán ở đây tin nhau là chính, bây giờ ko còn lòng tin thì ai dám mua. Cho dù phật thủ của butchikim có đảm bảo thật thì cũng chẳng dám mua vì ai biết chị ấy nói thật hay nói dối, ai dám tin câu chuyện chị đã kể.
     
  6. hoangnhi

    hoangnhi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/11/2007
    Bài viết:
    1,131
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    173
    Giống như mẹ Mo mo, mình chưa mua hàng của bạn bao giờ, nên cũng chưa là nạn nhân bất đắc dĩ . tuy nhiên, mình muốn nói cho bạn biết là cảm giác của mình cũng ngạc nhiên và bức xúc lắm khi biết các câu chuyện của ban.
    Bạn có biết hồi mới đầu thấy bạn rao bán 70-100k/ quả phật thủ mình quá đỗi ngạc nhiên, và còn quay ra hỏi khắp văn phòng mình cấi quả mà mình vẫn gọi và tưởng là phật thủ k phải là phật thủ Mình cứ sợ là từ trước đến giờ mình nhầm k biết quả phật thủ thật ntn. tại vì mình biết ở ngoài phật thủ chỉ 10k 1 quả, nếu đúng mùa còn có 5k, thế mà bạn rao gấp hàng chục lần làm mình cứ tưởng làm mình nhầm . Rồi khi sự việc vỡ lở, mình cũng thấy bức xúc thay các mẹ đã mua phật thủ của bạn
    Lại đến vụ việc BVS - đúng là k còn gì để nói
    Mình quan tâm đến việc này vì thấy rẻ mình định mua của bạn, nhưng may quá hỏi em gái thì e gái bảo k dùng loại Kotex bạn thanh lý mà chỉ dùng 4U thội Cũng may k thì lần đó mà mua thi..
    Mình thấy bạn k phải đặc biệt có lỗi với người như bạn nói đâu mà với rất nhiều ngượi
    Vụ chưng phật thủ mạch nha mình k có ý kiến vì mình k biết nhưng tâm lý của mình là cũng thấy nick của bạn thì tò mò thì vào chứ bảo mình mua thì thực sự rón rén lặm Và quan trọng hơn là mình k nghĩ bạn đã thực sự muốn bắt đầu lại, bạn vẫn chỉ lần lữa bào chữa cho mình nhưng bằng những hành động và việc làm của bạn thì thấy nó ngược lại bạn à Vì bạn k phải là một lần mất tín mà quá nhiều lần mất tín mất rồi
    Đối điều chia sẻ cùng bạn
     
    Sửa lần cuối: 3/3/2008
  7. but_chi_kim

    but_chi_kim Thành viên mới

    Tham gia:
    21/1/2008
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Em rao bán thế ạ.....nghe cũng khó tin, đúng là sự thổi phồng phóng đại lên nhiều quá. Em cảm ơn các bạn, các chị đã chia sẻ.
     
  8. thaibinhnguyen

    thaibinhnguyen Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/5/2007
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    E cũng bị hấp dẫn với những bài viết liên quan đến vangtrangcuame và butchikim. Theo dõi tất cả các bài viết bên WTT và lamchame, đến bài này thì mình thấy mẹ này nên đổi nghề và chấm dứt việc bán hàng online đi thôi. Rất nhiều ng đã mất lòng tin đối với bạn.
     
  9. tram_hb

    tram_hb Thành viên mới

    Tham gia:
    18/8/2006
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn rao bán thế nào thì mình không biết, mình chỉ biết nhà mình rất gần nhà bạn, bạn mình làm cùng Cty bạn cũng khá nhiều, vậy mà bạn lấy mình quả PT nhỏ = 50K, bạn đâu có ngại mọi người trong cuộc sống thực nhìn bạn như thế nào, nữa là LCM và WTT chỉ là 1 thế giới ảo, phải không H?
    Chuyện đắt rẻ mình cũng không tiếc, mình chỉ tiếc bạn bán danh dự của bạn quá rẻ, mình tiếc sự tôn trọng của mình bị đặt sai chỗ .
    Thà bạn đừng mở topic này mình còn thấy thương bạn vì quá tham tiền mà bất chấp tất cả .
    Bây h mình chỉ thấy phẫn nộ vì bạn vượt xa những gì mình tưởng tượng . Càng bao biện cho những sự việc sờ sờ, các mẹ khác càng thấy megiun làm đúng đấy H. ạ ....
     
    momo thích bài này.
  10. hoangnhi

    hoangnhi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/11/2007
    Bài viết:
    1,131
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    173
    Bạn ơi, có lẽ bạn đừng nói nữa thì topic đỡ hot hơn đấy Bạn cáng nói làm mọi người như tớ cáng thấy phải lên tiếng Mình chỉ dẫn chứng vài mẹ thôi nhé:

    Mình cop bên WTT sang, chỉ đơn cử 2 ví dụ thôi nhé:
    Trích:
    Nguyên văn bởi tnt81vn
    Mod oi, em thấy lạ nên nói thôi...
    nick but_chi_kim hình như là níck thứ 2 của vangtrangcuame..em thấy post bán phật thủ mấy lần điều bị mod xóa bài
    thì phải ...

    Chính xác .Đúng nick này chính là Vầng trăng của mẹ ,bán quả phật thủ từ 50k-150k .Bây giờ bạn ấy lại trưng phật thủ bán rất rầm rộ bên LCM ,sẽ có nhiều mẹ lại là gà béo của bạn ấy rồi .Kinh doanh có nhiều cách nhưng với bạn này thì mình thấy choáng thực sự ,mình nghĩ sau vụ BVS thì bạn ấy dừng lại chứ ko ngờ lại tạo nick mới để tiếp tục như thế này ,đã thế lại còn vào đây để đấu tố em heomoi.(lúc đó bạn ấy có nghĩ đến cái mặt mình khi bị đấu tố vụ BVS ko nhỉ )Bó tay.


    mimi298
    Thành viên
    Tham gia ngày: 25/12/2006
    Đến từ: Bình Thạnh-HCMC



    Thứ 2 vừa rồi mình ra HN công tác 1 ngày (sáng đi chiều về), ko có thời gian nên mua lại của mẹ vangtrangcuame 4 quả, mỗi quả nhỏ bằng 2 quả chanh, với giá 250k ...14/06/2007, 04:41 PM
     
  11. Hienhaquyen

    Hienhaquyen Thanh Hà - Quang Anh

    Tham gia:
    19/4/2006
    Bài viết:
    1,191
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    103
    nick yahoo but_chi_kim chinh la vangtrangcuame . Add nick vao yahoo cua minh rat nhieu lan
     
  12. BốMẹ&Gấu

    BốMẹ&Gấu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/2/2008
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Làm lại từ đầu sẽ ko có gì khó cả nếu ngay sau lần đầu tiên chị biết sửa chữa .Các mẹ bên Wtt cũng hiền lắm đấy chứ,sau vụ phật thủ,chị thanh lý BVS,nếu ko tin tưởng chị,nếu coi chị là Con Hủi đã chẳng ai mua BVS và bị chị lừa thêm 1 lần nữa .
    em nghĩ tốt nhất giờ chị đừng buôn bán gì cả,cứ tham gia vào diễn dàn,tham gia vào các topic chăm con,dạy con,có kinh nghiệm hay cứ chia sẻ với mọi người .Thế thôi,chứ chị bán gì thì nói thật ,em chả dám mua .
     
    di_cua_rock thích bài này.
  13. megiun

    megiun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/2/2005
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chao Hanh,

    anh hung diet ac tru gian lai xuat hien day. Hoa ra Hanh mo topic nay de lai thanh minh thanh nga day ha Hanh. Neu minh la Hanh khi doc nhung loi cua cac ban noi tren thi minh thay dat chang con cho cho minh chui xuong chu chang con mat ma lai ngoi len de dap tra lai dau. Hanh co biet rang bay gio Hanh khong chi noi tieng o wtt, lamchame, khu tap the noi Hanh o, co quan cua Hanh lam ko. Hanh bao Hanh co loi voi nhieu nguoi, the Hanh da lam gi de chuoc loi ay chua? Hanh da tra lai tien cho ban bi Hanh ban bang ve sinh rom chua?..... Noi that minh thay so cho Hanh day. Hay nhin con trai minh ma song Hanh a.
     
  14. megiun

    megiun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/2/2005
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    a, con nhung nguoi da mua hang cua Hanh co la ga khong thi nguoi do biet, Hanh biet va ong troi biet nua hihi. con theo minh khong nhung la ga ma bay gio phai chuyen sang la NGAN nhe.
     
  15. Me_Bee

    Me_Bee Thành viên hội Rắn

    Tham gia:
    21/3/2007
    Bài viết:
    3,016
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    153
    Hạnh,
    Mình chưa bao gio mua do cua ban, ,, Nhung thay choang khi doc nhung topic lien quan den ban, khong biet su that la the nao day ? vi ban cung la 1 nguoi me va vo ma ,.Hy vong moi nguoi chi hoi qua loi voi ban thoi ...
     
  16. Mẹ Hà Phương

    Mẹ Hà Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2007
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Nhân nào quả ấy đấy chị ạ. Chị ko tạo phúc được thì thôi chứ đừng làm gì thất đức, sau này con cái chị sẽ phải gánh chịu thôi. Chị đã làm quá nhiều điều để mọi người mất lòng tin ở chị rồi. Vì đồng tiền mà bất chấp tất cả .... chịu thôi ... chả hỉu chị nghĩ gì nữa.
     
  17. honglien

    honglien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/8/2006
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mình chưa bị bạn này lừa mua gì cả nhưng nếu mình biết và gặp bạn này ngoài đời mình sẽ đến và cho một cái "Tát" thật đau để cấm không dám đi lừa ai nữa . Còn hơn bọn lừa đảo ở bến xe, ga tàu . Sống có đức một tí còn để lại phúc cho con nhé .
     
  18. MeTieuMinh

    MeTieuMinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/3/2008
    Bài viết:
    4,598
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    173
    Hì hì, mình mới tham gia bên lamchame, trước đây chỉ tham gia bên wtt, mới nghe các mẹ bàn tán về butchikim và vangtrangcuame. Mấy hôm trước làm phật thủ cho con, thấy các mẹ cũng rất có nhu cầu định làm hộ các mẹ và tạo việc làm cho mẹ chồng đỡ buồn vì bà ở nhà trông con với 1 người giúp việc nên cũng rảnh rội Nhưng sáng nay mới đọc được các thông tin về butchikim mình sợ mọi người cứ nghe tới việc làm phật thủ là chạy xa nên mặc dù đã mở topic nhưng khi đọc được bài về butchikim thì vội nhờ Mod xoá hộ toppic ngay lập tức :-D. Hì, một phần vì giúp việc sắp nghỉ chưa tìm được người thay, phần chính vì sợ butchikim. Mình mua quả phật thủ to đùng, to gấp rưỡi cái nắp phích vào đợt tết mới có 30k :-D . Tuy nhiên thấy các mẹ phản ảnh gay gắt cũng thấy ái ngại cho butchikim thât. May mà mình được cảnh tỉnh vì chứ không cũng đang định mua mấy đồ của mẹ này
     
  19. mimichan

    mimichan Banned

    Tham gia:
    14/1/2008
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thực sự tớ thấy k0 phải chỉ riêng bạn butchikim bán buôn, mà cũng phải có độ dăm bạn làm như vậy, cả ở LCM và WTT. Điều này cũng dễ dàng nhận thấy thôi qua vài tuần lên mạng thường xuyên. Đây là diễn đàn mở, mọi người đều có thể viết những điều mình biết, nghĩ, suy luận, đoán mò, ... nhưng tớ nghĩ chúng ta cũng nên công bằng.
    Tớ đang cố gắng khách quan vì tớ chưa bao giờ mua bán được gì trên mạng này (chắc bởi do kém duyên).
     
  20. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Topic của butchikim tạo ra dành cho các bạn có bức xúc, khúc mắc với bút chì kim chia sẻ tại đây. Nếu mimichan có bức xúc với nickname bán hàng nào đó, bạn vui lòng lập topic khác để chia sẻ và đóng góp trên tinh thần xây dựng.

    Sau bài viết này, mọi góp ý không liên quan đến nickname butchikim sẽ được xóa bỏ để tránh lạc đề.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này