Vaccine Nỗi ám ảnh Những Người Mẹ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi BÉ HỀ, 19/3/2008.

  1. BÉ HỀ

    BÉ HỀ Thành viên mới

    Tham gia:
    7/11/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Tôi là một người phụ nữ mới lập gia đình, như bao nhiêu người phụ nữ khác tôi rất muốn được thực hiện thiên chức một người Mẹ .

    Nhưng tôi thật sự rất lo sợ liệu tính mạng của mẹ con tôi có thể đảm bảo khi tôi sinh nở hay không khi hàng loạt tin các bà mẹ trẻ chết sau khi sinh, bệnh nhi văng khỏi xe cấp cứu, tiêm vaccine dẫn tới tử vong ,….

    Vậy sau khi sinh con, tôi có nên chích ngừa cho con không? Không chích ngừa thì sẽ bị bệnh nguy hiểm, nhưng chích ngừa thì còn “ NGUY HIỂM” hơn nữa.

    Một người mẹ sau khi mang nặng đẻ đau thì đối với họ đứa con còn quý hơn tính mạng, những chuyện tắc trách từ những cơ quan quản lý sẽ làm sụp đổ hạnh phúc một gia đình, tinh thần của nhiều con người. Chỉ một lời đính chính vì lý do này lý do kia , hứa bồi thường…. Có lấy lại được tinh thần cho người nhà những đứa bé xấu số không?

    Những vần đề nhạy cảm và đau khổ này khi nào sẽ chấm dứt, khi nào sẽ an toàn hơn cho những mầm xanh của đất nước .

    Chúng tôi là công dân của một đất nước “ Của Dân, Do Dân và Vì Dân”. Chúng tôi yêu cầu các cơ quan chức năng hãy có biện pháp mạnh hơn nữa để tình trạng này không còn xảy ra.Hãy cứu lấy cuộc sống trẻ thơ.

    Chân thành cảm ơn những bạn đã đọc những dòng tâm sự này .Hãy giúp tôi truyền tin này xa hơn nữa để cứu lấy con em chúng ta.

    Hoa Hồng Trắng

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BÉ HỀ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này