Chức năng cao cấp và độc quyền của Tổng đài NEC IP-PBX SL1000 , Mobile Extension

Thảo luận trong 'Học tập' bởi huylun, 25/12/2012.

  1. huylun

    huylun Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/8/2012
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mobile Extension là một tính năng đặc biệt và duy nhất được hãng NEC tích hợp và phát triển đối với những dòng sản phẩm SL1000 trở lên. Tính năng này cho phép máy điện thoại di động của bạn đóng vai trò như một máy nhánh trong hệ thống tổng đài, điều này giúp cho công việc của bạn trở nên được thuận tiện và linh động hơn. Tại bàn làm việc của mình bạn có thể nhận được cuộc gọi đến từ khách hàng hoặc đồng nghiệp trên máy nhánh, đồng thời nếu bạn có việc phải đi ra ngoài thì hệ thống có thể Forward trực tiếp cuộc gọi đến trên chính chiếc điện thoại di động của bạn, và hơn thế nữa bạn cũng có thể dùng điện thoại di động của mình để mà Transfer ngược cuộc gọi về một số máy nội bộ trong Cty hoặc một số di động khác...v...v...

    Cấu hình tính năng Mobile Extension trên NEC SL1000.
    Đầu tiên ta cần quy định một số Speed dial và gán số Speed dial này vào số di động. các bạn tìm đến mục 13_04: Speed dialing number and name và quy định số speed dial tương ứng với số máy di động của mình.

    [​IMG]

    Sau đó, ta sang mục 15_22: Mobile Extension setup, để gán số speed dial vào số mobile extension, ta nên chọn số mobile extension nào không bị đụng với những số máy nhánh trong nội bộ, vì nếu ta cố tình gán số Speed dial vào một số máy nhánh trong nội bộ thì hệ thống cũng không nhận số mobile extension đó.

    [​IMG]

    Callback ta check vào để có thể từ máy di động Transfer ngược về các số máy nhánh trong nội bộ, nếu bỏ check sẽ không thể Transfer được.
    Sau khi ta thiết lập xong bước này ta nên logout và login lại hệ thống để lưu lại những thiết lập.
    Sau khi, Login lại vào hệ thống ta thử bấm gọi số máy Mobile Extension đã thiết lập như bấm một số máy nhánh trong nội bộ, lúc này hệ thống sẽ tiến hành lấy Trunk và gọi ra ngoài. OK, vậy là ta đã cấu hình xong cho số máy di động của mình trở thành như một số máy nhánh trong nội bộ.

    Chú ý: Nếu trong trường hợp hệ thống ta sử dụng tính năng trả lời tự động mà khi bấm số Mobile Extension để gọi đến máy di động của ta thì gặp phải trường hợp là chưa kịp kết nối hoặc chỉ vừa mới kết nối thì bị ngắt. Ta giải quyết trường hợp này bằng cách tìm đến mục 25_07_02 AA No Answer Time để chỉnh thời gian chờ kết nối cho đến khi nhận cuộc gọi. Mặc định là 10, ta nên set lại là 120.

    Tham khảo thêm tại www.vatgia.com/tongdainec
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huylun
    Đang tải...


  2. chaunhatoingoan

    chaunhatoingoan Phun muỗi - Diệt mối

    Tham gia:
    14/2/2012
    Bài viết:
    4,674
    Đã được thích:
    1,354
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chức năng cao cấp và độc quyền của Tổng đài NEC IP-PBX SL1000 , Mobile Extension

    Mình đọc mà chưa hiểu được vấn đề,hì hì, mù tịt thông tin công nghệ qua' mất rồi
     

Chia sẻ trang này