Em chào các bố, các mẹ trên diễn đàn ạ! Em biết đến lamchame cũng đã được 1 thời gian tuơng đối và rất tin tưởng về các sản phẩm, dịch vụ trên này. Từ ngày biết đến lcm, e chả phải mất công lên mạng tìm đủ các trang web cho những thứ mình cần nữa mà e sd luôn các sp- dv trên lamchame vì e thấy có phần feedback rất là đáng tin cậy. Nhiều lần chồng e nghi ngờ về chất lượng, e luôn bênh vực, bảo : sao dám bán hàng đểu, các mẹ vào topic phản hồi về sp cho phát thì có mà chả ai thèm mua nữa, khác nào tự đào hố chôn mình, ở đây ko như ngoài chợ mua xong là xong đâu, còn phải uy tín lâu dài chứ....Chồng e nghe xong ra điều gật gù lắm. Hôm chủ nhật vừa rồi e có sử dụng 1 dịch vụ của diễn đàn mình, thật sự là kết quả thất vọng tràn trề ạ! . Chồng em bảo lên topic nói cho 1 trận để khỏi làm ăn. E cũng ức muốn làm lắm, nhưng sao thấy khó xử quá các mẹ ơi.... - Thứ nhất e rất là ngại va chạm, vì ko phải chỉ gặp nhau 1 lần mà còn chạm nhau ở rất nhiều topic khác nên e chẳng muốn có " kẻ thù " mà chỉ muốn có thêm bạn thôi :| - Thứ 2, dù sao đây cũng là cần câu cơm của người ta, em mà phản ánh đúng chất lượng nhỡ đâu ngta ko làm ăn đc nữa hay gì gì tuơng tự như thế thì e cũng áy náy vô cùng Mặt khác thì e lại thấy có lỗi với luơng tâm khi ko nói ra, vì sẽ còn có những người sau sẽ sử dụng các dịch vụ này....nếu ko biết được sự thật rồi lại giống em bây giờ. Em phải làm sao đây các mẹ? Cho e xin ý kiến với ạ!
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Em nghĩ mẹ nó cứ nói ra đi, phản ánh luôn vào topic của người bán ý. Để mọi người còn biết mà tránh chứ. Bản thân bạn khi mua hàng trên này, chắc lúc đấy cũng mong giá có mẹ nào nói trước thì mình đã không phải chịu 1 dịch vụ không tốt về chất lượng như thế. Không biết mọi người thế nào chứ em luôn nói với những khách hàng của em rằng nếu chị dùng sp tốt, dùng hết, chị tiếp tục sử dụng, đó là điều em mong muốn nhất, không cần thiết phải lên diễn đàn nói tốt giúp em, nhưng nếu dịch vụ hay sp của em các chị sử dụng chưa được ưng ý, thì cứ lên topic phản ảnh trực tiếp với em, em sẽ giải đáp thắc mắc đến khi nào các chị ưng ý thì thôi. Và việc phản ảnh lên đó nó cũng là sự thúc đẩy buộc các chủ top phải đăng đúng sự thật và những mặt hàng chất lượng, có uy tín. Ngoài ra đó cũng là nguồn thông tin 2 chiều, có trao đổi, có thắc mắc và giải đáp. Nếu sai sót chỉ là hiểu lầm do nguyên nhân nào đấy thì cũng nên được giải tỏa băn khoăn. Người mua cần kiểm định lại, và người bán cũng cần xem lại dịch vụ của mình.
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Chia sẻ cùng chị, theo em chị nên lên topic nói nếu dịch vụ của mẹ ấy rất tệ. Giá trị khách hàng nhận được chênh lệch rất nhiều so với quảng cáo, đó là một hình thức lừa đảo cần loại bỏ.
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Em cũng nghĩ mẹ nó góp ý khéo léo cho người chủ dịch vụ. Nếu họ cầu tiến sẽ có phương án thay đổi. Nếu gay gắt quá thì có thể thêm PM để nói. Vì có thể cũng có lúc do yếu tố không mong muốn chẳng hạn. Như em thì em nhận hết lời khen, chê để hoàn thiện vì một người bán hàng, uy tín là dựa trên chất lượng.
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Nhà mẹ nó giống nhà em thế Cũng rất tin tưởng vào sản phẩm & dịch vụ trên LCM. Và lỡ có j ko hài lòng chồng e cũng bảo "Lên ném đá đi em" Hihi Gì thì gì, hài lòng hay ko hài lòng cũng phải nói mẹ nó ạh, nhưg lựa lời nói nhẹ nhàng thui Có thể việc mẹ heosuacon ko hài lòng với dịch vụ là sự cố ngoài ý muốn hoặc có j đó hiểu lầm chăng? Có thể chủ topic lúc ý bận quá nên có j đó sơ suất Bản thân em vừa bán hàng, vừa làm dịch vụ, ko tránh khỏi những lúc sơ suất ạh Có thể có nhiều mẹ ko hài lòng với sản phẩm/dịch vụ nhà em nhưg em rất vui nhận những lời góp ý của các mẹ để rút kinh nghiệm & nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Hoặc những lúc e có j sai sót, mong các mẹ nói ra để 2 bên cùng hiểu nhau, tránh trường hợp bằng mặt mà ko bằng lòng ^^
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? mình nghĩ nên feedback và feel free nữa là đằng khác. Như vậy mới tốt cho những ng kinh doanh chân chính và các bạn khác có cơ hội đánh giá lựa chọn. Mình ủng hộ bạn 100%
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Cảm ơn các mẹ đã đóng góp ý kiến cho e ah, e vẫn chưa có động thái gì :|
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Mẹ và con nhà heosuacon xinh quá
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Chị ơi, em nghĩ chị có thể feedback theo cách nói về cái tốt trong dịch vụ của họ trước rồi phản ánh cái chưa được sau. Như là" Hôm qua mình đã sử dụng dịch vụ của bên bạn. Mình thấy em tư vấn rất nhiệt tình, nhưng bạn nhân viên kinh doanh có vẻ còn khó chịu khi mình hỏi vấn đề này này..." hi. Em chia sẻ thế thôi ạ! Vì viết dễ hơn nói mà chị!
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? nên chứ ạ, biết để mà sửa sai chứ ai, không có ai toàn mỹ hết mà. mình cũng mong có nhiều phản hồi lắm í.
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? theo mình thì trước tiên mẹ nó pm cho mẹ đó trước phản ánh dịch vụ nhà mẹ ý để xem mẹ ý nói gì và giải quyết ra sao nếu giải quyết hợp tình hợp lý thì thôi vì dù sao ng ta cũng có trách nhiệm rồi hơn nữa biết đâu dịch vụ của nhà mẹ ý tốt nhưng mẹ nó vớ phải đúng 1 lần chẳng may thì sao có thể vơ đũa đánh đồng tất cả công sức của mẹ ý tạo lập bấy lâu nay đc. còn kiểu làm ăn chộp giật thì đưa ra đối chất để mod xử luôn nếu đã nhổ cỏ thì phải nhổ tận gốc còn comment vào topic thì em thấy ko giải quyết đc vấn đề gì cả, bởi rất rất ít các mẹ mua hàng hay sd dịch vụ mà chịu khó ngồi đọc hết topic, chỉ đọc trang đầu là xong. ý em là giải quyết tình cảm trước ý
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Theo tớ bây giờ nên nói ra hết những bạn nào làm ăn không uy tín , không cứ mãi như thế này thì mình toàn mua phải sản phẩm đểu thui , mới đầu tớ cũng có suy nghĩ là thôi để cho người ta làm ăn nhưng mà mãi cứ như thế thì họ vẫn cứ nhởn nhơ , chả thay đổi gì cả , vẫn cứ bán hàng kém chất lượng đều đều .
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Nên có phản hồi em ạ, như thế sẽ tốt hơn là em bị ấm ức, thêm nữa người mua sau sẽ biết chất lượng dịch vụ đó thế nào để quyết định có chọn lựa hay ko.
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Mẹ nó cứ thử pm cho bạn ấy xem sao. Mình nghĩ là pm trao đổi trc với nhau đã. Chứ đừng nói gay gắt trên topic. Vì có thể đó là điều họ không muốn nhưng lại xảy ra với mình.
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Híc mình nhiều khi thấy các topic có nhiều feedback tốt nên cũng yên tâm mua hàng, mua xong thì thấy chất lượng ko đến mức như mọi người khen, mà so sánh với mua bên ngoài thì có khi giá còn cao hơn mà chất lượng lại ko bằng. Nhiều lúc cũng khó nghĩ vì cũng chưa đến mức phải chê nhưng chất lượng lại chưa tương xứng với số tiền mình bỏ ra, vì mua chố khác còn ok hơn. Thế nên là... thôi ko làm gì cả mà cũng vĩnh biệt luôn ko bao giờ mua nữa
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? khách hàng có feedback trên topic của e thì e cũng hài lòng ạ, vì mình kinh doanh lun mún phục vụ khách hàng 1 cách chu đáo nhất, mún khách hàng ưng ý với sp của mình nữa ạ, vì bán hàng trên lcm là cần uy tín, cần tập khách hàng trung thành, chứ mua xong rùi ko ưng í và ko bao h quay lại nữa thì chắc ko thể kinh doanh lâu dài được. Vì thế mẹ nó cần phản hồi cho mẹ ấy biết, nếu mẹ nó ngại thì có thể inbox cho mẹ ấy, 2 người cố gắng giải quyết khúc mắc với nhau. Còn nếu sp dịch vụ của mẹ đó ko tốt, thái độ phục vụ của mẹ ấy ko nhiệt tình chu đáo thì mẹ nó có thể phản hồi trực tiếp trên topic đó để cảnh báo mọi người. Việc làm sao để tạo được không khí thoải mái, vui vẻ và tin tưởng nhau trên LCM này là điều rất cần thiết ạ.
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Vì sao mà các mẹ rất hay mua online trên LCM hoặc WTT vì ở đây tuy là mạng ảo nhưng trong mỗi sản phẩm, dịch vụ đều có những feedback thật, và đó cũng chính là những tham khảo để các mẹ quyệt định có mua hay ko các sản phẩm này. Do vậy mẹ nó cứ theo tư vấn của cá mẹ, nhất là của Mẹ Kiều Phong ấy
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Ô! phải feedback lại chứ mẹ nó!! thế mẹ nó nghĩ sao khi nhờ có mẹ nó mà các mẹ trên này có thể tránh được những chủ topic bán hàng kém chất lượng... Nói chung là hàng thì cũng có hàng này hàng kia, có hàng đẹp hàng xấu, hàng xịn hàng lởm nhưng giá bán phải đúng với giá trị thực của khách hàng. Không thì sớm hay muộn họ cũng mất khách thôi. Còn về thái độ phục vụ thì đương nhiên là phải tốt trở lên rồi, các mẹ cũng là người đi mua hàng rồi thì biết chứ. Ai chẳng muốn vừa mua đc hàng vừa vui vẻ ra về. Tóm lại là mẹ nó nên feedback lại và nếu có thể thì chia sẻ luôn lên topic này cho các mẹ biết với!
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? em thì luôn comment lại chất lượng sp, tốt thì khen, xấu thì góp ý. Với bản thân em là người bán hàng cũng luôn mong được góp ý, khen chê từ phía các mẹ.
Ðề: Có nên feedback về chất lượng thật sự của sản phẩm - dịch vụ của nhà cung cấp ko? Em cũng gặp phải trường hợp như mẹ này, cơ mà em chỉ góp ý vs chủ topic để họ thay đổi chất lượng dịch vụ thôi, chứ chả có nhẽ lại lên ném đá, dìm hàng chứ.... Nói chung mình là người mua cũng hơi bực mình thạt, nhưng bio em thấy bt roài vì họ đã có ý thức thay đổi ạ