Kinh nghiệm: Chia sẻ Các cách làm đẹp, dưỡng da từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi TRÒN VO, 29/6/2010.

  1. TRÒN VO

    TRÒN VO Nơi đây...Tấm yêu Cám.

    Tham gia:
    17/6/2010
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các chị em, không biết ở đây có chị em nào có làn da thuộc dạng anti-mỹ phẩm hoặc thuộc nhóm thích làm đẹp bằng các nguyên vật liệu tự nhiên ko ạ, vào đây chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nhé cũng như hiệu quả của nó nhé.
    Em share trước 1 số phương pháp em đã từng thử qua, và có hiệu quả, một trong số đó còn giúp em nảy ra ý tưởng buôn bán nữa đó.
    Rửa mặt: Đã từng rửa mặt qua một số thử, nhưng thấy 2 cách rất tốt cho da đó là sửa mặt bằng bia, bằng sữa tươi và bằng sữa gạo.
    Hiệu quả: da trơn bóng, mịn màng và trắng trẻo.
    Tắm toàn thân: vote cho dung dịch sữa gạo + mật ong+ olive. Cách làm sữa gạo: bỏ bột cám vào túi vải nhỏ, chot hêm nước, vò nhẹ để dung dịch sữa trong cám gạo chảy ra. Trộn đều nước sữa này với mật ong và olive bỏ tủ lạnh dùng tắm hằng ngày dần. 1 lần làm có thể xài dc trong vòng 1 tuần.
    Dưỡng ẩm tăng cường: bằng hỗn hợp sữa gạo + sữa tươi + mật ong + thịt quả bơ (mùa này bơ nhiều lắm ạ) thành chất sền sệt ạh, dạng sền sệt này chủ yếu do bơ nhiều tạo nên. Lưu ý: da phải thật sạch trước khi đắp hỗn hợp này.
    Tẩy tế bào chết, em có 2 cách:
    Cách 1: cho da mỏng, nhạy cảm lẫn không nhạy cảm: mua lá xông, khoảng 5k ngoài chợ, chặt nhỏ, bỏ trong nồi nước to, đun sôi. Các chị canh vừa sôi thì tắt bếp, hạn chế mở vung kẻo tinh dầu bay hết nhé. Rồi xông bằng dù xông hoặc trùm chăn. Mặc đồ mỏng hoặc nếu đủ riêng tư thì chỉ nên mặc quần chip thôi. Tác dụng làm máu huyết lưu thông, các tế bào da mới sinh sôi,các chất độc, bụi bẩn sâu trong da theo mồ hôi bay ra hết. Xông tầm 15-25 phút thì dùng nc đó pha loãng rồi tắm dội luôn, dội lại bằng nc sạch, rồi thoa dung dịch sữa gạo để tắm ở trên, masage nhẹ nhàng rồi dội lại bằng nc sạch lần cuối nhé. Xông xong đảm bảo người sẽ nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái như chim bay vậy. Thích lắm nhưng 1 tuần chỉ nên xông 1 lần thôi các chị nhé.
    Cách 2: cho da không mỏng và ko nhạy cảm: dùng hỗn hợp cám gạo, sữa tươi, mật ong, olive...tạo thành chất sền sệt masage trên da từ 15-30 phút.

    Đấy là những cách bản thân đã áp dụng và hiệu quả, còn 1 số cách nữa như dùng cao bí đao, nhựa mướp, đắp bùn v.v... em mới nghe chứ chưa áp dụng. Chị nào đã chuột bạch rùi thì chia sẻ nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TRÒN VO
    Đang tải...


  2. thuocmuoi

    thuocmuoi Banned

    Tham gia:
    13/6/2011
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chia sẻ Các cách làm đẹp, dưỡng da từ thiên nhiên

    Mật ong là hiệu quả nhất rồi, không thể thiếu được đâu nhé
     
  3. pandagau

    pandagau Tinh bột nghệ Nguyên chất

    Tham gia:
    24/8/2012
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Chia sẻ Các cách làm đẹp, dưỡng da từ thiên nhiên

    mình thích mật ong-thích ăn ngọt vô biên.:))
     
  4. trangsucxuatkhau

    trangsucxuatkhau TSXKđộc đẹp rẻ 0962848108

    Tham gia:
    29/1/2013
    Bài viết:
    5,727
    Đã được thích:
    636
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chia sẻ Các cách làm đẹp, dưỡng da từ thiên nhiên

    em đánh dấu để học hỏi kinh nghiệm của các mẹ
     

Chia sẻ trang này