Kinh nghiệm: Thu hút đám đông trên Facebook & các bài viết về Kinh Doanh Online

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi jacob.lee, 27/3/2013.

?

Bạn muốn đọc các bài viết hướng dẫn từng bước truyền thông qua mạng xã h

Bình chọn được kết thúc ngày 28/4/2013.
  1. Có, về kinh nghiệm, phỏng vấn thì càng tốt

    100.0%
  2. Không, tôi có nguồn tham khảo rồi!

    0 phiếu
    0.0%
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    CÁC BÀI VIẾT VỀ TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI & KINH DOANH CỦA LONG ;)


    [HR][/HR]
    27.3.2013 - THU HÚT ĐÁM ĐÔNG TRÊN FACEBOOK
    KHÔNG có bí quyết nào để thu hút đám đông hết, tất cả chỉ xoay quanh cụm từ "giá trị".
    Nếu bạn muốn nhiều người theo dõi và quan tâm những dòng trạng thái trên facebook của mình, không còn cách nào khác ngoài việc bạn tạo ra những nội dung giá trị. Bạn chẳng cần phải là một hot girl này, hot boy nọ, không cần trở thành ông nọ bà kia thì mới có khả năng thu hút được đám đông. Đám đông chỉ thu hút bởi những "kẻ khác biệt".
    Bạn có thực sự khác biệt khi bạn ở trên Facebook? Bạn có thực sự là chính mình khi ở trên môi trường mạng xã hội? Hay bạn chỉ là những anh hùng bàn phím, những ngụy quân tử trên thế giới ảo đầy rối ren này?
    Hôm nay tham dự 1 coffee- talk do marketerHUB tổ chức, mà anh Nguyễn Ngọc Long là người chia sẻ, nhận đươc những câu chuyện giá trị mà sâu sắc.

    1. Câu chuyện về thương hiệu cá nhân có đôi điều tương tự với thương hiệu của 1 công ty. Nếu không có giá trị cốt lõi, sẽ chẳng bao giờ tạo nên được thương hiệu. Quá nhiều shop online đang được mở ra, quá nhiều lời chào mời nhan nhản chán phèo. Nếu không khác biệt hoặc nổi trội, tên của bạn, hay tên doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng bị quên lãng. Còn làm thế nào để tạo ra sự khác biệt hay nổi trội ư? Cái đó tự thân bạn phải khám phá ra. Mình nghĩ khám phá là phải va chạm, phải trải nghiệm, chứ không thể ngồi đó mà đi hỏi người này người kia được? Bạn không trả lời được câu hỏi đáng lẽ ra là của mình, sao bắt người khác đưa ra lời khuyên chính xác đây?Nhiều người huyễn hoặc về giá trị ảo của sự nổi tiếng, muốn được nhiều người biết tới, follow theo - đấy là họ bị mắc căn bệnh hình thức hào nhoáng trầm trọng, mà điều thứ yếu họ họ lại không nhận ra, rằng "Hãy trở thành một con người giá trị"

    2. Thú vị với câu chuyện những fan page hàng chục tới hàng trăm nghìn người của các doanh nghiệp. Doanh nghiệp xuất phát từ 1 mục đích sai thì hiệu quả kinh tế cũng công cốc. Nhiều fan page treo ra giải thường này giải thường nọ để câu like ầm ầm, như vậy rõ ràng những người mà họ cho là "KHÁCH HÀNG" lại chạy theo những giá trị vật chất, thay vì quan tâm tới sản phẩm của doanh nghiệp. (Nhớ tới ví dụ của anh Tuan Ha về việc fan page treo giải thưởng IPAD để câu like, trong khi doanh nghiệp kinh doanh container :))) Bài học mình ngẫm ra, đừng tưởng vung tiền là có thể mua được thương hiệu dễ dàng. Vì thế, Đừng nhìn vào những con số like khổng lồ của 1 fan page do doanh nghiệp nào đó đứng sau, hãy nhìn vào thực tế doanh thu bán hàng của page đó.

    3. Nhiều bạn muốn mở shop online hoặc lấy Facebook ra làm kinh doanh, kết bạn vù vù, để rồi chào mời này nọ, tag cái lọ cái chai @@ . . . Thật ích kỷ làm sao. Nếu bạn muốn kinh doanh, hãy thể hiện rõ thông điệp của bạn, hãy trao đổi lịch sự với tôi nếu bạn muốn nghiêm túc kinh doanh, và hơn hết tôi vẫn còn cảm giác chúng ta là bạn của nhau, thay vì quan hệ "kẻ bán - người mua", mà ở đây "người mua" rất khó chịu khi bị làm phiền (trong lúc viết note này, mình vừa gỡ tag tên mình khỏi 1 sản phẩm xong @@)
    Tâm đắc với câu nói của anh Long "Hãy biến khách hàng thành bạn. Đừng biến bạn thành khách hàng"


    Đó, vài suy nghĩ của mình sau sự kiện ngày hôm nay! :)


    [HR][/HR]
    6.4.2013 - MARKETING: ĂN MÀY CŨNG CẦN HỌC KINH TẾ

    Tôi xách túi đồ nhãn hiệu Levi's ra khỏi Plaza rồi đứng lại ở cửa chờ bạn. Một tay ăn mày chuyên nghiệp phát hiện ra tôi, sán tới đứng trước mặt. Câu chuyện của tôi chỉ có thế thôi. Thế nhưng tay ăn mày đã dạy tôi một bài học kinh tế còn sâu sắc hơn một khoá học tại chức kinh tế ở trường. Tôi kể câu chuyện này chính bởi ý nguyện của tay ăn mày đó.

    - Xin anh... cho tôi ít tiền đi! - Tôi đứng đó chả có việc gì nên tiện tay vứt cho hắn đồng tiền xu, rồi bắt chuyện cùng nhau.

    Ăn mày rất thích kể lể.

    - Tôi chỉ ăn mày quanh khu mua sắm này thôi, anh biết không? Tôi chỉ liếc một phát là thấy anh ngay. Đi mua Levi's ở Plaza chắc chắn nhiều tiền...

    - Hả? Ông cũng hiểu đời phết nhỉ! - Tôi ngạc nhiên.

    - Làm ăn mày, cũng phải ăn mày cho nó có khoa học. - Ông ta bắt đầu mở máy.

    Tôi ngẫm nghĩ một lát, thấy thú vị bèn hỏi:

    - Thế nào là ăn mày một cách khoa học?

    Tôi nhìn kỹ ông ta, đầu tóc rối bù, quần áo rách nát, tay gầy giơ xương, nhưng lại sạch sẽ.

    Ông ta giảng giải:

    - Ai chẳng sợ và ghét ăn mày, nhưng tôi tin anh không ghét tôi, tôi đoan chắc điều đó. Đấy là điểm tôi khác biệt với những thằng ăn mày khác.

    Tôi gật đầu đồng ý, đúng là tôi không ghét ông ta, nên tôi đang nói chuyện với ông ta đấy thôi.

    - Tôi biết phân tích SWOT, những ưu thế, bất lợi, những cơ hội và nguy cơ. Đối mặt với những thằng ăn mày là đối thủ cạnh tranh của tôi, ưu thế (Strengths) của tôi là tôi không làm người ta phản cảm, lánh sợ. Cơ hội (Opportunities) và nguy cơ (Threats) thì chỉ là những yếu tố điều kiện bên ngoài thuộc về hoàn cảnh, có thể là dân số ở đây đông hay vắng, thành phố có quyết định chỉnh trang đô thị, dẹp hè phố chăng...

    - ...???

    - Tôi đã từng tính toán rất cụ tỉ (cụ thể và tỉ mỉ) rằng, khu vực thương mại này người qua lại đông, mỗi ngày khoảng mười nghìn người, nghèo thì nhiều lắm, nhưng người giàu còn nhiều hơn. Trên phương diện lý luận thì giả như mỗi ngày tôi xin được mỗi người một đồng xu một nghìn đồng, thì mỗi tháng thu nhập của tôi đã được ba trăm triệu đồng. Nhưng thực tế thì đâu phải ai cũng cho ăn mày tiền, mà một ngày làm sao tôi đi xin được mười nghìn lượt người. Vì thế, tôi phải phân tích, ai là khách hàng mục tiêu của tôi, đâu là khách hàng tiềm năng của tôi.

    Ông ta lấy giọng nói tiếp:

    - Ở khu Plaza này thì khách hàng mục tiêu của tôi chiếm khoảng 30% số lượng người mua sắm, tỉ lệ thành công khoảng 70%. Lượng khách hàng tiềm năng chiếm khoảng 20%, tỉ lệ thành công trên đối tượng này khoảng 50%. Còn lại 50% số người, tôi chọn cách là bỏ qua họ, bởi tôi không có đủ thời gian để tìm vận may của mình với họ, tức là xin tiền họ.

    - Thế ông định nghĩa thế nào về khách hàng của ông? - Tôi căn vặn.

    - Trước tiên, khách hàng mục tiêu nhé. Thì những nam thanh niên trẻ như anh đấy, có thu nhập, nên tiêu tiền không lưỡng lự. Ngoài ra các đôi tình nhân cũng nằm trong đối tượng khách hàng mục tiêu của tôi, họ không thể mất mặt trước bạn khác phái, vì thế đành phải ra tay hào phóng. Rồi tôi chọn các cô gái xinh đẹp đi một mình là khách hàng tiềm năng, bởi họ rất sợ bị lẽo đẽo theo, chắc chắn họ chọn cách bỏ tiền ra cho rảnh nợ. Hai đối tượng này đều thuộc tầm tuổi 20-30. Nếu tuổi khách hàng nhỏ quá, họ không có thu nhập, mà tuổi già hơn, thì họ có thể đã có gia đình, tiền bạc bị vợ cầm hết rồi. Những ông chồng đó biết đâu có khi đang âm thầm tiếc hận rằng không thể ngửa tay ra xin tiền của tôi ấy chứ!

    - Thế thì mỗi ngày ông xin được bao nhiêu tiền?

    - Thứ hai đến thứ sáu, sẽ kém một chút, khoảng hai trăm nghìn. Cuối tuần thậm chí có thể 4-500 nghìn.

    - Hả? Nhiều vậy sao?

    Thấy tôi nghi ngờ, ông ta tính cho tôi thấy:

    - Tôi cũng khác gì anh, tôi cũng làm việc tám giờ vàng ngọc. Buổi sáng từ 11h đến tối 7h, cuối tuần vẫn đi làm như thường. Mỗi lần ăn mày một người tôi mất khoảng 5 giây, trừ đi thời gian tôi đi lại, di chuyển giữa các mục tiêu, thường một phút tôi xin được một lần được một đồng xu 1 nghìn, 8 tiếng tôi xin được 480 đồng một nghìn, rồi tính với tỉ lệ thành công 60% [(70%+50%)÷2] thì tôi được khoảng 300 nghìn.

    Chiến lược ăn mày của tôi là dứt khoát không đeo bám khách chạy dọc phố. Nếu xin mà họ không cho, tôi dứt khoát không bám theo họ. Bởi nếu họ cho tiền thì đã cho ngay rồi, nếu họ cho vì bị đeo bám lâu, thì tỉ lệ thành công cũng nhỏ. Tôi không thể mang thời gian ăn mày có giới hạn của tôi để đi lãng phí trên những người khách này, trong khi tôi có thể xoay ngay sang mục tiêu bên cạnh.

    Trời, tay ăn mày này có đầu óc quá đi, phân tích như thể giám đốc kinh doanh hoặc giám đốc tiếp thị vậy.

    - Ông nói tiếp đi! - Tôi hào hứng.

    - Có người bảo ăn mày có số may hay xui, tôi không nghĩ thế. Lấy ví dụ cho anh nhé, nếu có một thanh niên đẹp trai và một phụ nữ xinh đẹp đứng trước cửa shop đồ lót mỹ phẩm, thì anh sẽ chọn ai để ăn mày?

    Tôi ngẫm nghĩ rồi bảo, tôi không biết.

    - Anh nên đi đến xin tiền anh thanh niên kia. Vì đứng bên anh ta là một phụ nữ đẹp, anh ta chẳng lẽ lại không cho ăn mày tiền. Nhưng nếu anh đi xin cô gái đẹp, cô ta sẽ giả vờ là ghê sợ anh rồi lánh xa anh.

    Thôi cho anh một ví dụ nữa: Hôm nọ đứng ở cửa siêu thị BigC có một cô gái trẻ tay cầm túi đồ vừa mua từ siêu thị, một đôi nam nữ yêu nhau đang đứng ăn kem, và một anh chàng đóng bộ công chức chỉnh tề, tay xách túi đựng máy tính xách tay. Tôi chỉ nhìn họ ba giây, sẽ không ngần ngừ bước thẳng tới mặt cô gái trẻ xin tiền, cô gái cho tôi hẳn hai đồng xu, nhưng ngạc nhiên hỏi tôi tại sao chỉ xin tiền có mỗi cô ta. Tôi trả lời rằng, cái đôi tình nhân kia đang ăn, họ không tiện rút ví ra cho tiền, anh kia trông có vẻ lắm tiền, trông như sếp nhưng vì thế trên người họ thường không có sẵn tiền lẻ. Còn cô vừa mua sắm ở siêu thị ra, cô tất còn ít tiền thừa, tiền lẻ.

    Chí lý, tôi càng nghe tay ăn mày nói càng tỉnh cả người ra.

    - Cho nên tôi bảo rồi, tri thức quyết định tất cả!

    Tôi nghe sếp tôi nói bao lần câu này, nhưng đây là lần đầu tôi nghe một thằng ăn mày nói câu này.

    - Ăn mày cũng phải mang tri thức ra mà ăn mày. Chứ ngày ngày nằm ệch ra ở xó chợ, cầu thang lên đường vượt giao lộ, xin ai cho được tiền? Những người đi qua giao lộ, chạy qua cổng chợ đều vội vàng hoặc cồng kềnh, ai ra đấy mà chơi bao giờ, ra đấy xin chỉ mệt người. Phải trang bị tri thức cho chính mình, học kiến thức mới làm người ta thông minh lên, những người thông minh sẽ không bao giờ ngừng học hỏi kiến thức mới. Thế kỷ 21 rồi, bây giờ người ta cần gì, có phải là cần nhân tài không?

    Có lần, có một người cho tôi hẳn 50 nghìn, nhờ tôi đứng dưới cửa sổ gào: "Hồng ơi, anh yêu em", gào 100 lần. Tôi tính ra gọi một tiếng mất 5 giây, thời gian cũng tương tự như tôi đi ăn mày một lần, nhưng lợi nhuận đạt được chỉ 500 đồng, còn kém đi ăn mày, thế là tôi từ chối.

    Ở đây, nói chung một tay ăn mày một tháng có thể đi xin được một nghìn hoặc tám trăm lần. Người nào may mắn thì cùng lắm đi xin được khoảng hai nghìn lần. Dân số ở đây khoảng ba triệu, ăn mày độ chục anh, tức là tôi cứ khoảng mười nghìn người dân mới ăn mày một người. Như thế thu nhập của tôi ổn định, về cơ bản là cho dù kinh tế thế giới đi lên hay đi xuống, tình hình xin tiền của tôi vẫn ổn định, không biến động nhiều.

    Trời, tôi phục tay ăn mày này quá!

    - Tôi thường nói tôi là một thằng ăn mày vui vẻ. Những thằng ăn mày khác thường vui vì xin được nhiều tiền. Tôi thường bảo chúng nó là, chúng mày nhầm rồi. Vì vui vẻ thì mới xin được nhiều tiền chứ.

    Quá chuẩn!

    - Ăn mày là nghề nghiệp của tôi, phải hiểu được niềm vui do công việc của mình mang lại. Lúc trời mưa ít người ra phố, những thằng ăn mày khác đều ủ rũ oán trách hoặc ngủ. Đừng nên như thế, hãy tranh thủ mà cảm nhận vẻ đẹp của thành phố. Tối về tôi dắt vợ và con đi chơi ngắm trời đêm, nhà ba người nói cười vui vẻ, có lúc đi đường gặp đồng nghiệp, tôi có khi cũng vứt cho họ một đồng xu, để thấy họ vui vẻ đi, nhìn họ như nhìn thấy chính mình.

    - Ối ông cũng có vợ con?

    - Vợ tôi ở nhà làm bà nội trợ, con tôi đi học. Tôi vay tiền ngân hàng mua một căn nhà nhỏ ở ngoại thành, trả nợ dần trong mười năm, vẫn còn sáu năm nữa mới trả hết. Tôi phải nỗ lực kiếm tiền, con tôi còn phải học lên đại học, tôi sẽ cho nó học Quản trị kinh doanh, Marketing, để con tôi có thể trở thành một thằng ăn mày xuất sắc hơn bố nó.

    Tôi buột miệng:

    - Ông ơi, ông có thu nhận tôi làm đệ tử không?

    (Tổng hợp & chia sẻ)

    >> Mọi người có cảm nhận hay ý tưởng nào thì chia sẻ nhé

    [HR][/HR]
    8.4.2013 (1.am) - 5 lý do bạn nên viết blog
    Ghi chú của Long: Mọi người có thể xem thêm bài tăng giá trị cho khách hàng


    Một vài ý kiến cho rằng viết blog là niềm đam mê, và điều này hoàn toàn đúng. Các công cụ sẵn có cho phép tất cả chúng ta thể hiện bản thân, chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm ở lĩnh vực chúng ta am hiểu với nhiều độc giả hơn so với trước đây. Tôi thực sự tin rằng mọi người đều nên và có thể viết thứ gì đó trên blog. Với các nền tảng như WordPress, Tumblr, Blogger, website riêng…việc tạo blog và đăng bài trở nên dễ dàng cho tất cả chúng ta.
    Tuần trước, tôi có đọc bài viết tuyệt vời của Antonio Cangiano’s (IBM) với nội dung liên quan tới tại sao những người chuyên nghiệp và làm kinh doanh nên cân nhắc việc xây dựng blog. Nó làm tôi có hứng thú nghĩ về vấn đề tại sao chúng ta nên làm. Dưới đây là 5 lý do để bạn xem xét có nên viết blog hay không nhé:

    1. Viết blog nâng cao kỹ năng kể chuyện (Storytelling) của bạn
    Viết blog là kể chuyện, sử dụng từ ngữ, hình ảnh, Video. Hiện tại, thuật ngữ kể chuyện (Storytelling) là một phần quan trọng của marketing nội dung. Nó không phải là khả năng trời phú cho bạn, kỹ năng này cần nuôi dưỡng dần. Thực hành sẽ giúp bạn tốt hơn. Và viết blog là một cơ hội hoàn hảo để phát triển và trau dồi kỹ năng kể chuyện của bạn.

    2. Viết blog nâng cao kỹ năng giao tiếp của bạn
    Bằng việc phát triển kỹ năng kể chuyện, bạn cũng đồng thời nâng cao kỹ năng giao tiếp. Nếu bạn hay ngại ngùng, hướng nội, có phải bạn ít hài lòng với bản thân, làm thế nào để bạn bán được sản phẩm, dịch vụ? Viết blog sẽ giúp bạn vượt qua những điểm yếu này. Giao tiếp về cơ bản là chuyển thông tin tới cho người khác. Khi kỹ năng giao tiếp của bạn tốt hơn, bạn càng có nhiều cơ hội để bán ý tưởng, kỹ năng, và hiểu biết tới những người khác, khách hàng của bạn. Đó là một trong những nguyên nhân khiến tôi viết blog ngay từ đầu.

    3. Chia sẻ là quan tâm
    Tôi hoàn toàn tin vào một tâm lý đó là hiểu biết hay tri thức cần được chia sẻ. Blog có thể là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ những thứ bạn học được và hãy biết rằng những người hứng thú với thứ bạn viết ra và học từ bạn những điều có thể nâng cao cuộc sống của họ.

    4. Đưa bạn lên những vị trí dẫn đầu
    Viết blog giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh . Nó là cách đưa bạn trở thành người dẫn đầu trong thị trường bạn tham gia. Hơn nữa, bạn có thể biết được và làm quen với nhiều chuyên gia khác và những người giỏi ở lĩnh vực khác. Khi làm tốt, nó cũng giúp bạn hiển thị trong những kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google (Bing, Yahoo, Cốc Cốc …). Và, blog kết nối bạn với người khác cũng như khách hàng của mình. Nó còn có thể làm được gì tuyệt vời hơn nữa?

    5. Blog xây dựng kho thông tin quý giá riêng của bạn
    Đây cũng là một nguyên nhân khác khiến tôi quyết định viết blog. Mỗi ngày, chúng ta đều muốn nổ tung với hàng tấn thông tin mà chúng ta cố đọc và “tiêu hoá” . Blog giúp bạn lưu những thông tin bạn muốn xem ngay hoặc xem lại khi cần. Tôi thường xuyên duyệt blog của mình để xem các vấn đề, giải pháp, và ý tưởng tôi đã quên, chúng thực sự vẫn rất hữu dụng.

    Bạn có nghĩ rằng đây là 5 lý do chính tại sao mọi người viết blog không? Lý do khác của bạn là gì? Tôi rất mong được chia sẻ và trao đổi với bạn.


    [HR][/HR]

    ...còn nữa nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jacob.lee
    Đang tải...


  2. cachua_nam

    cachua_nam FB: Nguyễn Thanh Vân

    Tham gia:
    27/1/2010
    Bài viết:
    6,988
    Đã được thích:
    1,627
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Bạn ơi, chia sẻ thêm đi, hay quá
     
  3. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,419
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Mình đánh dấu học hỏi ..........................
     
  4. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Vâng, nhưng cái này là Coffee Talk nên khoảng một tháng mới có. Anh Nguyễn Ngọc Long này khá là có ảnh hưởng trên mạng xã hội và là chuyên gia trong lĩnh vực này nên chị có thể Follow Facebook hay Fan Page của NNL để có thể đọc được nhiều bài hay.

    Em sẽ cố gắng chia sẻ một số bài thú vị và thực sự hiệu quả nữa. :D Để mọi người có cái nhìn tổng quát cũng như rõ ràng (mạnh yếu) của bán hàng hay PR/Marketing Online,...

     
  5. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Cùng trao đổi và chia sẻ bạn nhé

     
    minhhangsang thích bài này.
  6. trihungtv

    trihungtv Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/3/2013
    Bài viết:
    437
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Giá trị - Cái này không chỉ ở trên FB mới đúng, đúng trên mọi lĩnh vực.
     
    jacob.lee thích bài này.
  7. hienhunginlove

    hienhunginlove Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Cho mình hỏi chút, coffee talk của anh Long đc tổ chức ở đâu? Có ở HN ko? Mình có thể tham gia ko?? :)
     
  8. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Chính xác là Coffee Talk của MarketerHub, do chị Bùi Hằng (từng làm Nova Ads) tổ chức ở AnCafe Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, HN. Tham gia thoải mái tới khi không thể ngồi lên đùi của nhau được nữa. :D
    Bạn có thể xem thêm chi tiết với các thông tin đó nhé.


    Anh Nguyễn Ngọc Long thì là khách mời tuần vừa rồi. Anh ấy cũng đi suốt và thường ở Sài Gòn. Bạn có thể Follow Fanpage của NNL để có nhiều bài bổ ích về Truyền thông mạng xã hội nhé.

     
  9. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Cũng đúng anh ạ. Mọi người nên có cái nhìn và định hướng tốt để làm hiệu quả cũng như kinh doanh bền vững, phát triển. :D

     
  10. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Đọc bài này hay quá. Mình chờ phần tiếp theo
     
    jacob.lee thích bài này.
  11. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    CoffeeTalk tiếp theo thì phải tới tháng tư. Rảnh và sắp xếp được em sẽ viết một số bài hay biên dịch các hướng dẫn (từng bước mốt) cách quảng bá, truyền thông Online hiệu quả. (Nhưng không hứa chắc thời gian được tại em cũng hơi bận chút :D)

     
  12. shop_phuonglinh

    shop_phuonglinh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Hay quá, chờ chia sẻ tiếp của bạn :D
     
  13. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Dõi theo nhé, mình sẽ đăng một số bài nữa :D

     
  14. bovang

    bovang Bán Buôn Tất, Túi Xách

    Tham gia:
    21/1/2010
    Bài viết:
    16,393
    Đã được thích:
    2,857
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Thông tin của bạn hay quá. Mình đánh dấu để theo dõi.
     
    jacob.lee thích bài này.
  15. giay365vn

    giay365vn TÍN-TÂM-TIỀN

    Tham gia:
    18/8/2012
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    oánh dấu chờ phần tiếp................
     
    jacob.lee thích bài này.
  16. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Okay, mình sẽ có bài về Youtube (thu hút ra sao) và bài khác về Facebook. Dự định đăng trên blog về mảng này. Post ở LCM chắc MOD yêu cầu để cùng một TOPIC cho gọn :eek:

     
  17. dohoai

    dohoai PP giảm béo dân gian đây

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    802
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Bài này hay. Bạn hãy chia sẻ thêm thông tin và các bài viết khác cho mọi người cùng theo dõi nhé.
     
    jacob.lee thích bài này.
  18. jacob.lee

    jacob.lee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để thu hút đám đông trên Facebook - Talk Show của MarketerHub

    Mọi người đã đánh dấu thì mình sẽ cố gắng đăng những bài hay tự viết, biên dịch & tổng hợp trong khi rảnh nhé :D
     
  19. hungry_pt89

    hungry_pt89 Ngọc Minh Trang

    Tham gia:
    15/4/2012
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thu hút đám đông trên Facebook & các bài viết về Kinh Doanh Online

    em đánh dấu để học hỏi kinh nghiệm.......................hay quá ạ
     
    jacob.lee thích bài này.
  20. shop_phuonglinh

    shop_phuonglinh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thu hút đám đông trên Facebook & các bài viết về Kinh Doanh Online

    Mình cũng tính phát triển blog và fan page bổ ích , đem lại giá trị cho khách hàng và cộng đồng trên Facebook

     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này