Tốt nhất là chỗ nào mua được giảm ngay thì mua, không thì thôi, chứ ngồi chờ kiểu này thì vừa mệt mà cứ như đi ăn xin ý, chưa kể là có được hay là mất như mẹ nó. Chia buồn nhé
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Nếu thắc mắc mẹ nó gọi điện thẳng cho tổng của siêu thị Trần Anh, làm rùm beng lên là được thui mà. Làm ra ngô ra khoai chứ đừng tin tưởng nv.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! mình nghĩ cái này là do ngân hàng. Trần Anh đúng là bán đc nhiều hàng như có LK với ngân hàng nên ngân hàng cũng đc lợi
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Mình cũng 1 lần mua điện thoại ở Trần Anh, vì mua 02 cái nên mấy cậu bán hàng cứ cố ý đưa thiều phụ kiện và phải đổi pin vì 1 máy pin ko có tem, nhưng theo mình những trường hợp như thế chỉ là mấy chú bán hàng "ảo thuật" thôi chứ không phải định hướng của thương hiệu đâu bạn ạ, mình phải tự bảo vệ mình thôi.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! lại giông vụ hôm trc em đọc trên này rồi, các mẹ đợi còn lâu nó mới trả tiền nhé, nhưng mà bảo là ko được giảm giá như chị thì quá đáng quá rồi, chị phải đến tận nơi hỏi cho ra chị ạ, 10% với 1 món đồ điện tử ko nhỏ đâu!
Ðề: Re: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Nếu MB đã trả lời mẹ nó là có tiền rùi thì mẹ nó cứ túm MB mà đòi thôi. Cái trò dùng thẻ này thẻ kia để giảm giá rùi trả lại tiền chiết khấu vào thẻ sau này rắc rối nhỉ, t thấy mấy đợt có kiểu KM thế này nhưng chưa mua bao h.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Nhiều chỗ làm ăn chộp giật lắm. Lần trước bạn chồng em làm um lên cả 2 bên, vậy là lại có tiền trong TK. Nhưng nếu Trần Anh chối rồi thì cũng khó lắm ah
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Cũng không hẳn là như thế đấu, các chương trình liên kết này đang được các trung tâm điện máy làm nhiều, cái chính là họ cứ cò quay với khách hàng, bực mình lắm, 10 % chứ có ít đâu, trong thời gian này thì ngân hàng nó đã dùng tiền của mình rồi, hic hic, chia buồn với bạn
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Làm ăn kiểu này chán thật. Tớ theo dõi thấy mấy mẹ cũng bị như bạn đấy, chỉ khác là không phải Trần Anh thôi Chia buồn với mẹ nó nhé
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Mấy cái vụ kiểu này mệt lắm. Mình cũng dính một vụ rất bực mình k phải với TA (chủ top cho ké để "bán than" nhé) tớ đặt mua một cái đầm HM ở SOLO (ở đây mình cũng mua một vài thứ rồi nhưng giá trị nhỏ và khi giao hàng thì mới thanh toán nên k vđề j, chỉ hơi lâu thui) nhưng món này vì phải đặt hàng web nên bên đó bắt phải tt 50% qua thẻ, mình tt qua thẻ viettin bank, phải gần 1 tháng sau bên đó mới nt là mã hàng đó hết nên hoàn trả lại mình vào tk, tới nay đã hơn 3 tháng roài, mình cũng đã gọi lên vp 5 lần để y/c check, nhân viên bên đó đều xác nhận chưa chuyển món đó vì lí do này, lí do khác (từ phía họ), mà dạo này hay mặc quần rộng (máu lên não chậm) nên hay quên quá, nhớ ra gọi thì đã cách tuần rồi, bực mình ghê í, có bác nào như em k. Từ nay cạch k mua j ở bọn này nữa,
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Nghe các mẹ nói thế này em cạch luôn kiểu làm ăn trừ tiền sau của bọn sthi, trừ thẳng luôn lúc mua thì mua, ko thì thôi ạ,
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Thông báo với các mẹ là mình lặn lội mãi tìm được tờ rơi và mang máy tính đến thì họ đã phải thừa nhận là sót của mình rôi, lại xin lỗi, mệt mỏi quá. Các mẹ rút kinh nghiệm của mình và cạch mặt cái bên này ra nhé. Cám ơn các mẹ đã chia sẻ với mình.
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Chẹp chia sẻ với mẹ cháu. Cơ mà chuyện của người tiêu dùng luôn luôn ở cái cảnh "tiêu thì vẫn dùng". Vì không dùng không được. Còn quyền lợi ở đâu ư? Quyền lợi của người tiêu dùng chỉ có duy nhất một điều được áp dụng ở Việt Nam là trả càng nhiều tiền, mua càng nhiều hàng cho người sản xuất càng tốt. Còn kiện cáo chất lượng ư! "chờ được vạ thì....."
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Chuẩn chị ạ Em cứ phải tiền mặt cho nhanh, nợ là phải cps hóa đơn đóng dấu đàng hoàng, chứ nhiều nơi nhất là các công ty làm ăn tắc trách lắm
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! Mình cũng có mua tủ lạnh ở Media Mart, thanh toán = thẻ ViettinB để dc - 10% Cũng phải thanh toán hết, sau đó mới trào thẻ sau nhưng rồi chờ mãi, mình cũng quên bẵng, tầm 2 tháng sau mới nhớ ra, gọi hỏi thì bên Viettin bảo là chuyển rồi, trong khi chẳng thấy sms báo về điện thoại j cả mặc dù bt cứ biến động tài khoản là đều có sms báo về Họ bảo c cứ ra cây ATM check lại vấn tin TK, hix, mình cũng chẳng có time đi check lại nữa vì nghĩ nếu có thì chắc chắn phải có sms báo về rồi, đành thôi kệ!
Ðề: Bức xúc quá, tâm sự với các mẹ một tý ạ!!! m chán với cái kiểu sale off của mấy siêu thị và web mua chung lắm rùi nên chả đụng đến nó nữa