Thông tin : Bí kíp thụ thai của bà mẹ hiếm muộn

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi MrBinh, 30/4/2013.

  1. MrBinh

    MrBinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/12/2011
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    43
    Những kinh nghiệm tôi chia sẻ dưới đây có thể sẽ giúp ích phần nào cho những cặp đôi hiếm muộn.

    Chỉ những người đang mong ngóng có thai mới hiểu được tâm trạng lo lắng, hồi hộp khi chờ mãi mà con yêu chưa đến và cả những lần hụt hẫng những tưởng đã “bắt” được con yêu. Tôi hiện tại đã 34 tuổi, đang là một luật sư. Sau 4 năm cố gắng không biết mệt mỏi, tôi đã mang bầu và hiện tại con yêu được 8 tháng. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến mà không có từ ngữ nào diễn tả được. Bạn có tin rằng tôi đã khóc đến gần 1 tuần vì sung sướng mỗi lần nghĩ đến việc mình đã có con không? Với những người ngoài tuổi băm như tôi và đã cố gắng đến 4 năm thì việc có con hạnh phúc hơn tất cả…

    Qua bài viết này, tôi muốn chia sẻ với tất cả chị em bí kíp để thụ thai với những người hiếm muộn như tôi.Cố gắng thụ thai không phải là chuyện một sớm một chiều phải không các mẹ? Đối với hầu hết các cặp vợ chồng, có con là một trải nghiệm vô cùng thú vị, có lẽ vì vậy chỉ sau cưới nửa năm là tôi đã muốn mang bầu. Ban đầu tôi nghĩ mọi chuyện đơi giản lắm, chỉ cần giao hợp là có thể mang thai nhưng không hề đơn giản như vậy. Sau gần 4 năm cố gắng mới có thể thụ thai, tôi đã rút ra kinh nghiệm rằng phải có sự kiên trì và đặc biệt là luôn biết hy vọng.Vì vậy, nếu bạn cũng đang cố gắng để có con, hãy đặt tất cả những lo lắng, muộn phiền, căng thẳng ra phía sau nhé!
    [​IMG]
    Phải có sự kiên trì và đặc biệt là luôn biết hy vọng khi muốn thụ thai. (ảnh minh họa)
    Những chia sẻ dưới đây là cách tự nhiên để có thể thụ thai. Tôi đã không dùng đến bất cứ viên thuốc nào để kích thích trứng rụng, làm tăng khả năng thụ thai vì quan niệm của tôi là sinh con tự nhiên mới khỏe được. Dưới đây là nhưng bí kíp mà tôi đã đúc rút ra được sau 4 năm cố gắng mới có thể thấy "hai vạch". Các cặp đôi hiếm muộn như vợ chồng tôi có thể tham khảo nhé!

    Tập trung vào thời gian trứng rụng
    Rất nhiều cặp vợ chồng (ngay cả tôi và chồng tôi) đã quan hệ tình dục trong nhiều tháng mà không có kết quả gì. Đến khi tôi được bác sĩ tư vấn cho ngày rụng trứng, cách tính ngày trứng rụng, tôi mới biết, à hóa ra không phải cứ “yêu” là có con ngay được.Bạn cần biết rằng, cách tốt nhất để mang thai là vợ chồng cần quan hệ trong những ngày người phụ nữ màu mỡ nhất (xung quanh những ngày trứng rụng). Tuy nhiên, không phải dễ dàng xác định được ngày trứng rụng. Tôi xin mách các mẹ một số chiêu nhận biết ngày trứng rụng nhé.Trứng rụng là khoảng thời gian bạn cảm thấy “chỗ ấy” “ướt át” nhất. Bạn sẽ thấy chất lỏng như lòng trắng trứng xuất hiện ở âm đạo. Đó chính là dấu hiệu báo trứng rụng. Quan hệ tình dục trước, trong và sau khoảng thời gian này 2-3 ngày sẽ tăng cơ hội thụ thai. Để tính được ngày trứng rụng bạn cần biết chu kỳ kinh nguyệt của mình bao nhiêu ngày và ghi chi tiết vào một quyển sổ để dễ dàng theo dõi.Trong trường hợp chồng bạn có số lượng tinh trùng thấp, yếu, việc quan hệ tình dục sẽ phải lên kế hoạch rất cẩn thận. Nam giới có số lượng tinh trùng thấp thường phải cần thời gian (khoảng 48 giờ) để phục hồi sau giao hợp.

    Cần tránh gì để tăng khả năng thụ thai?
    Trong thời gian cố gắng thụ thai, vợ chồng bạn cần tránh:
    - Hút thuốc lá
    - Sử dụng thuốc bừa bãi-
    R***
    - Caffeine
    [​IMG]
    Một mẹo rất hay để tăng khả năng thụ thai sau khi giao hợp là người phụ nữ
    nên nằm lại trên giường ít nhất 5 phút. (ảnh minh họa)

    Vì trí “yêu” dễ thụ thai nhất
    Hai vị trí giao hợp dưới đây sẽ giúp làm tăng cơ hội mang thai:
    - Vị trí truyền giáo (nam giới nằm trên): Vị trí này cho phép dương vật thâm nhập sâu nhất và làm cho tinh trùng có cơ hội đi vào cổ tử cung dễ dàng. Tôi nghĩ rằng đây là vị trí tốt nhất để thụ thai.
    - Phong cách doggy: Người đàn ông cho dương vật vào âm đạo từ phía sau. Tư thế này cũng giúp tinh trùng gần gũi với cổ tử cung, giúp tăng cơ hội đậu thai.Các chị em cần nhớ rằng, quan hệ tình dục phải tự nhiên và tự nguyện. Bạn hãy quên đi việc mình đang cố gắng để có một em bé khi quan hệ. Hãy tạo tâm lý thật thoải mái khi “yêu” và đổi gió bằng những phút ngẫu hứng “yêu” trong nhà tắm hay ngay trong phòng khách… Bạn sẽ thấy cuộc yêu hấp dẫn hơn và tăng cơ hội thụ thai tự nhiên.

    Sau khi quan hệ tình dục
    Một mẹo rất hay để tăng khả năng thụ thai sau khi giao hợp là người phụ nữ nên nằm lại trên giường ít nhất 5 phút và không đi vệ sinh cũng như tắm ngay sau khi giao hợp.Chúc các bạn sớm đón nhận tin vui!

    Nguồn : tham khảo trên internet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MrBinh
    Đang tải...


  2. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Thông tin : Bí kíp thụ thai của bà mẹ hiếm muộn

    Kết hơp canh trứng và phương pháp ăn uống, sinh hoạt khoa học thì tỷ lệ có thai sẽ cao
     
    MrBinh thích bài này.
  3. Nhữ_Tú_Quyên

    Nhữ_Tú_Quyên Khăn hàng hiệu use 0905452992

    Tham gia:
    21/3/2011
    Bài viết:
    5,144
    Đã được thích:
    1,291
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thông tin : Bí kíp thụ thai của bà mẹ hiếm muộn

    còn 1 lưu ý là khi quan hệ theo kiểu truyền thống nam giới chuẩn bị xuất tinh thì nữ giới nên kê gối dưới mông để phần mông cao hơn đầu giúp rút ngắn quãng đường tinh trùng đi đến gặp trứng .......Chúc mọi người thành công ...E đã bị cảm giác mong con yêu từng ngày sau 2 năm bị mất bé đầu tiên ...h e đã có 2 thiên thần mắm thúi rồi ạ !
     
    MrBinh thích bài này.
  4. MrBinh

    MrBinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/12/2011
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Thông tin : Bí kíp thụ thai của bà mẹ hiếm muộn

    vâng.Thanks mẹ nó.Mẹ nó cũng kết hợp cách trong bài ạ?hì
     
    Nhữ_Tú_Quyên thích bài này.
  5. Nhữ_Tú_Quyên

    Nhữ_Tú_Quyên Khăn hàng hiệu use 0905452992

    Tham gia:
    21/3/2011
    Bài viết:
    5,144
    Đã được thích:
    1,291
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thông tin : Bí kíp thụ thai của bà mẹ hiếm muộn

    Cảm ơn sự chia sẻ hữu ích của chị :D...sẽ nhiều mẹ cần đến những kinh nghiệm này lắm ạ !
     
  6. Me Phuong An

    Me Phuong An Hotline An: 0988.559.189

    Tham gia:
    6/7/2011
    Bài viết:
    8,658
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thông tin : Bí kíp thụ thai của bà mẹ hiếm muộn

    Theo mình thì quan trọng nhất là tư tưởng. Lúc nào cũng căng thẳng phải quan hệ vì hôm nay rụng trứng thì khả năng có thai rất thấp.
     

Chia sẻ trang này