Kinh nghiệm: Gia Tăng Giá Trị Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Song Nhi, 22/12/2010.

  1. trandoan233

    trandoan233 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/1/2013
    Bài viết:
    802
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Có hường gì kinh doanh ko chia sẻ cho mọi người đi
     
    Đang tải...


  2. truedayvn

    truedayvn Designer các kiểu con đà điểu

    Tham gia:
    15/4/2013
    Bài viết:
    437
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    nền tảng của kinh doanh bền vững & thành công là "CHO ĐI", hãy cho đi khi bạn có thể, mọi thứ sẽ tìm đến bạn nhiều hơn!!!!
     
  3. chuchuotcon

    chuchuotcon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2011
    Bài viết:
    3,659
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Đúng rồi, mình thấy làm kinh doanh muốn bền vững thì phải có cái tâm, ai cũng biết là kinh doanh để kiếm thêm thu nhập nhưng trước khi hướng đến túi tiền của mình phải hướng đến quyền lợi của khách hàng.
    Bải viết hay quá, cảm ơn mẹ Song Nhi rất nhiều!
     
    Song Nhi thích bài này.
  4. Dam_Huong

    Dam_Huong Thành viên mới

    Tham gia:
    12/5/2013
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Mẹ bắp cải. hihi, chị nói đúng chủ đề rồi còn gì nữa, em nhiều lúc mua hàng cũng vì quý chủ cửa hàng chứ có hiểu biết gì nhìu về sp họ bán đâu ^^. Cùng 1 mặt hàng thì em cũng chọn mua chỗ thân thiết, họ quý mình, mình quý họ mặc dù đôi khi giá cả có hơi mắc hơn những chỗ khác :)
     
  5. vongdautam

    vongdautam Cơ sở sản xuất vòng dâu tằm An huy 0909886836

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    16,602
    Đã được thích:
    3,118
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    oánh dấu theo dõi....................
     
  6. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,577
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    bài viết của chị rất hay rất có ích cho những người mới như em.
     
    Song Nhi thích bài này.
  7. Vòng Bạc

    Vòng Bạc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/11/2012
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Người bán hàng giỏi là người biết tương tác với khách hàng.Giống như đa số các công ty đều lấy tiêu chí doanh số( số tiền a ta kiếm về được cho công ty) để đánh giá và đào tạo nhân viên kinh doanh còn Apple lấy tiêu chí là khả năng làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất rồi mới đến doanh số.Với Apple quan điểm: khi khách hàng đã hài lòng thì tiền sẽ tự đến ^^
     
    daylaixeconSong Nhi thích.
  8. Mẹ Tívoi

    Mẹ Tívoi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2010
    Bài viết:
    5,449
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Nghe các mẹ nói em mới thấy, thì ra những cái rất nhỏ mà mình làm cho mọi người cũng là một điều tốt để mọi người nhớ mình. Rất đáng để học hỏi và ghi nhớ. Thanks các mẹ thông thái.
     
    Song Nhi thích bài này.
  9. Nhachinsu

    Nhachinsu chị su em cua

    Tham gia:
    30/3/2007
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Cám ơn Song Nhi! Bài của bạn hay quá!!!
     
    Song Nhi thích bài này.
  10. Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Đọc chưa hết tất cả các kinh nghiệm của các mẹ nhưng mình thấy topic này thật đáng trân trọng, các mẹ chia sẻ rất thật và khiến mình ngẫm nghĩ chiêm nghiệm rất nhiều. Những câu chuyện nhỏ mẹ Bắp Cải chia sẻ đơn giản mà gần gũi. Mình rất thích cái chiêu "In tờ hướng dẫn sử dụng ra và trao cho khách hàng" - Chiêu này mình có thể áp dụng được nè ^^

    Ngành hàng mình kinh doanh là Xe đạp điện. Rất rất cần chữ "tín"

    Từ khi mở cửa hàng đến giờ mình đã bắt quen được rất nhiều khách hàng. Đi qua đường, bỗng dưng có người vẫy vẫy "Lan Anh ơi" mình thấy rất vui ^^ chính sự thân thiện của họ giành cho mình đã chứng tỏ phần nào về sự hài lòng đối với sản phẩm và dịch vụ nhà mình.
    Có một chị khách đi cái xe cũ mèm mua ở chỗ khác chỉ đến cân cái vành, vá cái lốp, hôm sau thấy phấn phấn khởi khởi dẫn người đến xem và tư vấn mua, chị mua hàng này 2 tuần sau cũng lại dẫn người nhà ra khen khen ngợi ngợi phong cách phục vụ của cửa hàng. Mình vui lắm lắm í!

    Nhà mình bán xe đạp điện nhưng phố Lò Đúc không phải phố có nhiều hàng bán xe đạp điện, vì thế khách hàng thường hay tìm đến "Chợ" vì nghĩ rằng có nhiều hàng để chọn. Hic, nhưng đâu phải, càng những chỗ như thế sản phẩm càng lởm khởm và chất lượng dịch vụ thì chả ra đâu vào đâu.

    Mình vẫn đang nỗ lực từng ngày, chữ "chân thành" thì mình sẵn rồi, giờ cần "hành động", trước hết mình sẽ học kinh nghiệm mẹ Cải Bắp in cái "Hướng dẫn nạp ắc quy xe đạp điện ra" để phát cho khách hàng đến cửa hàng, sau đó là tiếp tục đọc tất cả các bài trong topic này để áp dụng từng bước từng bước một. Hy vọng áp dụng hết cẩm nang sẽ là lúc thương hiệu Xe đạp điện Lan Anh chiếm được chỗ đứng đáng kể nào đó trong lòng người tiêu dùng.

    Cảm ơn chị Song Nhi đã đặt ra topic đáng giá thế này nhé ạ!
     
    daylaixeconSong Nhi thích.
  11. Share

    Share Shop đồ cho mẹ và bé

    Tham gia:
    11/6/2012
    Bài viết:
    1,906
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Tôi lại bắt đầu nghiện Song Nhi rồi...
    Từ nãy tới giờ đọc hoài các bài của Song Nhi...Giờ thì hiểu thế nào là "Gia tăng giá trị cho khách hàng".
    Cám ơn Song Nhi nhé!!
     
    Song Nhi thích bài này.
  12. meyeucon.happy

    meyeucon.happy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2013
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    cảm ơn chủ top nhé. em cũng sắp có ý định kinh doanh. vào đây học hỏi kinh nghiệm các bậc tiền bối
     
    Song Nhi thích bài này.
  13. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Cảm ơn bạn nhé,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
     
    Song Nhi thích bài này.
  14. uhohwtf

    uhohwtf Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    532
    Đã được thích:
    427
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Bạn vào đây tham khảo để phát triển thêm kinh doanh xe đạp nhé
    http://www.lamchame.com/forum/showt...h-Zane’s-Cycle-Biến-kẻ-chống-đối-thành-tín-đồ
     
    Song Nhi thích bài này.
  15. cubu1989

    cubu1989 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/9/2012
    Bài viết:
    4,315
    Đã được thích:
    641
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    huhu hiện nay nhiều khi sản phẩm tốt rồi nhưng mà dịch vụ cũng tốt nữa mà cũng không có khách hàng các chị ạ :( không biết có phải do giá cả cạnh tranh không nữa.
     
  16. hoa hong gai 90

    hoa hong gai 90 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Các bác ơi em chưa làm kinh doanh bao giờ cả? em đang muốn học hỏi kinh nghiệm kinh doanh nè. bác nào bề dày kinh nghiệm chỉ em cách kinh doanh thành công với ah
     
  17. suachua2006

    suachua2006 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/1/2011
    Bài viết:
    4,946
    Đã được thích:
    482
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    cảm ơn mẹ nó, em cũng đang hướng tới dịch vụ tốt hơn, và đang nghiên cứu thêm về chăm sóc khách hàng sau khi họ mua hàng
     
    Song Nhi thích bài này.
  18. vongdautam

    vongdautam Cơ sở sản xuất vòng dâu tằm An huy 0909886836

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    16,602
    Đã được thích:
    3,118
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    em cũng đnag ngâm cứu sao cho chăm sacos kh được tốt nhất
     
    Song Nhi thích bài này.
  19. anhtho1686

    anhtho1686 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/4/2011
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Cảm ơn bài viết của bạn. MÌnh đã có một bài học rất hay.
     
    Song Nhi thích bài này.
  20. Shop Đẹp Bốn Mùa

    Shop Đẹp Bốn Mùa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    922
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng

    Gia Tăng giá trị cho khách hàng cách để xây dựng niềm tin ở khách hàng, và tạo thiện cảm giữa người bán với người mua rất tốt.
    Em thấy là như em bán váy , em luôn cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về chất liệu vải, cách chọn size và nên làm sao để chất liệu vải dùng được bền màu không nhăn khi các mẹ dùng, tư vấn cả cho các mẹ khi chọn trang phục đi làm, đi dự tiệc, hay đi dạo cho phù hợp, cả cách kết hợp. Em thấy khi được giới thiệu vậy các mẹ ấy thích và tin tưởng vào sản phẩm của em hơn.
     
    Song Nhi thích bài này.

Chia sẻ trang này