Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng nền tảng của kinh doanh bền vững & thành công là "CHO ĐI", hãy cho đi khi bạn có thể, mọi thứ sẽ tìm đến bạn nhiều hơn!!!!
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Đúng rồi, mình thấy làm kinh doanh muốn bền vững thì phải có cái tâm, ai cũng biết là kinh doanh để kiếm thêm thu nhập nhưng trước khi hướng đến túi tiền của mình phải hướng đến quyền lợi của khách hàng. Bải viết hay quá, cảm ơn mẹ Song Nhi rất nhiều!
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Mẹ bắp cải. hihi, chị nói đúng chủ đề rồi còn gì nữa, em nhiều lúc mua hàng cũng vì quý chủ cửa hàng chứ có hiểu biết gì nhìu về sp họ bán đâu ^^. Cùng 1 mặt hàng thì em cũng chọn mua chỗ thân thiết, họ quý mình, mình quý họ mặc dù đôi khi giá cả có hơi mắc hơn những chỗ khác
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Người bán hàng giỏi là người biết tương tác với khách hàng.Giống như đa số các công ty đều lấy tiêu chí doanh số( số tiền a ta kiếm về được cho công ty) để đánh giá và đào tạo nhân viên kinh doanh còn Apple lấy tiêu chí là khả năng làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất rồi mới đến doanh số.Với Apple quan điểm: khi khách hàng đã hài lòng thì tiền sẽ tự đến ^^
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Nghe các mẹ nói em mới thấy, thì ra những cái rất nhỏ mà mình làm cho mọi người cũng là một điều tốt để mọi người nhớ mình. Rất đáng để học hỏi và ghi nhớ. Thanks các mẹ thông thái.
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Đọc chưa hết tất cả các kinh nghiệm của các mẹ nhưng mình thấy topic này thật đáng trân trọng, các mẹ chia sẻ rất thật và khiến mình ngẫm nghĩ chiêm nghiệm rất nhiều. Những câu chuyện nhỏ mẹ Bắp Cải chia sẻ đơn giản mà gần gũi. Mình rất thích cái chiêu "In tờ hướng dẫn sử dụng ra và trao cho khách hàng" - Chiêu này mình có thể áp dụng được nè ^^ Ngành hàng mình kinh doanh là Xe đạp điện. Rất rất cần chữ "tín" Từ khi mở cửa hàng đến giờ mình đã bắt quen được rất nhiều khách hàng. Đi qua đường, bỗng dưng có người vẫy vẫy "Lan Anh ơi" mình thấy rất vui ^^ chính sự thân thiện của họ giành cho mình đã chứng tỏ phần nào về sự hài lòng đối với sản phẩm và dịch vụ nhà mình. Có một chị khách đi cái xe cũ mèm mua ở chỗ khác chỉ đến cân cái vành, vá cái lốp, hôm sau thấy phấn phấn khởi khởi dẫn người đến xem và tư vấn mua, chị mua hàng này 2 tuần sau cũng lại dẫn người nhà ra khen khen ngợi ngợi phong cách phục vụ của cửa hàng. Mình vui lắm lắm í! Nhà mình bán xe đạp điện nhưng phố Lò Đúc không phải phố có nhiều hàng bán xe đạp điện, vì thế khách hàng thường hay tìm đến "Chợ" vì nghĩ rằng có nhiều hàng để chọn. Hic, nhưng đâu phải, càng những chỗ như thế sản phẩm càng lởm khởm và chất lượng dịch vụ thì chả ra đâu vào đâu. Mình vẫn đang nỗ lực từng ngày, chữ "chân thành" thì mình sẵn rồi, giờ cần "hành động", trước hết mình sẽ học kinh nghiệm mẹ Cải Bắp in cái "Hướng dẫn nạp ắc quy xe đạp điện ra" để phát cho khách hàng đến cửa hàng, sau đó là tiếp tục đọc tất cả các bài trong topic này để áp dụng từng bước từng bước một. Hy vọng áp dụng hết cẩm nang sẽ là lúc thương hiệu Xe đạp điện Lan Anh chiếm được chỗ đứng đáng kể nào đó trong lòng người tiêu dùng. Cảm ơn chị Song Nhi đã đặt ra topic đáng giá thế này nhé ạ!
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Tôi lại bắt đầu nghiện Song Nhi rồi... Từ nãy tới giờ đọc hoài các bài của Song Nhi...Giờ thì hiểu thế nào là "Gia tăng giá trị cho khách hàng". Cám ơn Song Nhi nhé!!
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng cảm ơn chủ top nhé. em cũng sắp có ý định kinh doanh. vào đây học hỏi kinh nghiệm các bậc tiền bối
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Bạn vào đây tham khảo để phát triển thêm kinh doanh xe đạp nhé http://www.lamchame.com/forum/showt...h-Zane’s-Cycle-Biến-kẻ-chống-đối-thành-tín-đồ
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng huhu hiện nay nhiều khi sản phẩm tốt rồi nhưng mà dịch vụ cũng tốt nữa mà cũng không có khách hàng các chị ạ không biết có phải do giá cả cạnh tranh không nữa.
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Các bác ơi em chưa làm kinh doanh bao giờ cả? em đang muốn học hỏi kinh nghiệm kinh doanh nè. bác nào bề dày kinh nghiệm chỉ em cách kinh doanh thành công với ah
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng cảm ơn mẹ nó, em cũng đang hướng tới dịch vụ tốt hơn, và đang nghiên cứu thêm về chăm sóc khách hàng sau khi họ mua hàng
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Gia Tăng giá trị cho khách hàng cách để xây dựng niềm tin ở khách hàng, và tạo thiện cảm giữa người bán với người mua rất tốt. Em thấy là như em bán váy , em luôn cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về chất liệu vải, cách chọn size và nên làm sao để chất liệu vải dùng được bền màu không nhăn khi các mẹ dùng, tư vấn cả cho các mẹ khi chọn trang phục đi làm, đi dự tiệc, hay đi dạo cho phù hợp, cả cách kết hợp. Em thấy khi được giới thiệu vậy các mẹ ấy thích và tin tưởng vào sản phẩm của em hơn.