Rapoo được độc quyền công nghệ không dây 5.8GHz đến hết năm 2013

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thuydhh, 6/5/2013.

  1. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Theo thông tin thì nhà sản xuất, Rapoo là một trong những nhà phát triển chủ đạo của công nghệ không dây dùng bước sóng 5.8 GHz, cải tiến về mọi mặt đối với các thiết bị phụ kiện không dây như chuột, bàn phím, tai nghe,.... và một trong những quyền lợi lớn nhất là họ được độc quyền khai thác công nghệ này đến hết năm 2013, sau thời gian này các thương hiệu khác mới được phép bắt đầu có những sản phẩm tương tự (tính riêng trong mảng phụ kiện).
    [​IMG]

    Hiện tại, có khá ít nhà sản xuất tung ra các sản phẩm sử dụng sóng 5.8GHz do quyền lợi của Rapoo nói trên, điều lạ là ngay cả Logitech hay Microsoft lại khá im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian dài vừa qua đã được lý giải. Trong một lần phỏng vấn, đại diện của Logitech đã úp mở về các sản phẩm sử dụng sóng 5.8 GHz, nhưng thời gian ra mắt vẫn là tương lai. Như vậy, có thể thấy, thời điểm cuối năm nay sẽ là thời điểm mà các hãng chuyên sản xuất phụ kiện sẽ đẩy mạnh thế hệ sản phẩm mới, sử dụng công nghệ không dây ưu việt này.
    Nói thêm về công nghê không dây 5.8 GHz (hoặc 5 GHz, tùy cách gọi của nhà sản xuất): công nghệ mới có những cải tiến mạnh về những hạn chế của công nghệ 2.4 GHz cũ kỷ, như thời lượng dùng pin, hạn chế tình trang nhiễu sóng, băng thông lớn hơn, cho phép giao tiếp đồng thời nhiều thiết bị hơn. Bạn có thể hình dung trong tương lai, những chuyện đặc biệt như một đầu thu có thể giao tiếp với nhiều thiết bị cùng lúc không còn là chuyện lạ nữa, và thời lượng dùng pin phổ thông sẽ đạt ở mức 6 tháng trở lên.
    Hiện tại, các sản phẩm Rapoo đã chính thức chào sân thị trường Việt Nam một cách mạnh mẽ hơn, với những điểm nhấn về chất lượng sản phẩm cũng như chính xách bảo hành rất tốt (đổi ngay sản phẩm mới cho khách hàng chứ không sửa chữa, điều mà gần như không có thương hiệu chuột và bàn phím nào có được). Các bạn có thể tìm thêm thông tin về sản phẩm tại tất cả các cửa hàng tin học trên toàn quốc.
    [​IMG]

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuydhh
    Đang tải...


  2. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Google Nexus 7 ver 2, một bước lột xác hoàn toàn mới?

    [​IMG]
    Là một người tiêu dùng, liệu bạn có thấy hứng thú nếu nghe nói chiếc máy tính bảng Google Nexus 7 phiên bản kế tiếp có độ phân giải cao 1920×1200 pixel, camera 5MP, mỏng 8mm, đi kèm công nghệ sạc không dây và chỉ dừng ở mức giá 199 USD?
    [​IMG]

    Đây là một phân tích của ông Mingchi Kuo, thuộc tập đoàn KGI. Theo ông Kuo, trong sự kiện Google I/O năm nay, hai đối tác Google và ASUS sẽ trình làng phiên bản Nexus 7 thế hệ mới với đặc tính hoàn toàn vượt xa phiên bản cũ, điều quan trọng là mức giá chỉ giới hạn ở mức dưới 200 USD, một con số khiêm tốn, khiến Google Nexus 7 có thể trở thành "kẻ bá đạo" nhất về cấu hình và giá trong phân khúc này.
    [​IMG]
    Thông số, cấu hình Nexus 7 ver 2 được Mingchi Kuo, KGI phân tích

    Trước đây những phân tích đánh giá của KGI cũng rất chuẩn xác, rất đáng tin cậy, chẳng hạn liên quan đến ngày ra mắt, cấu hình và giá thành của các sản phẩm Apple, giờ đây dựa theo những thông tin liên quan đến Google Nexus 7 phiên bản 2 mà KGI vừa công bố, cộng đồng công nghệ và giới người tiêu dùng có quyền tin tưởng và hy vọng một chiếc Nexus 7 mới cực kỳ chất lượng và mức giá 199 USD là hoàn toàn thành chấp nhận được.
     
  3. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cooler Master lột xác với case N200, N400 và N600

    [​IMG]

    Cooler Master tất nhiên không xa lạ gì với người dùng Việt Nam, nhưng thật sự thì ngay cả cuộc cải tổ lớn vào năm ngoái cũng không làm cho người dùng cảm thấy có sự khác biệt nào lớn, vẫn là những gì có vẻ hơi cổ cổ, rất đặc trưng, nhưng "hơi nhàm", nhưng năm nay thì lại khác, ngay trước thềm Computex vào tháng sau họ đã thể hiện một diện mạo khác.

    Đầu tiên là N200, thùng máy dành cho các mainboard mini ITX cỡ nhỏ, tương tự như Elite 120 Advanced trước đây, nhưng cao cấp hơn, cứng cáp hơn, nhiều tính năng hơn. Khả năng gắn được hệ thống tản nhiệt nước với radiator 240mm là một chuyện hiếm ở các thùng máy nhỏ gọn, song song với khả năng tương thích các tản nhiệt khí cao, lớn (đến 160mm). N200 đủ sức chứa cả VGA lớn nhất hiện tại là AMD Radeon HD 7990, có thể gắn thêm 4 ổ SSD và 3 ổ HDD 3.5".

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Kế đến là N400, kích cỡ trung bình, to và lớn hơn N200 như một điều hiển nhiên, và N400 có thiết kế khác N200 rất nhiều ngay từ bên ngoài dù màu sắc và tính chất khá giống nhau. Về cơ bản, N400 tiết kiệm không gian hơn, đặc biệt là bề ngang, chỉ tương đương N200, hỗ trợ mainboard kích cỡ ATX, có thể gắn đến 8 HD 3.5".
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Cuối cùng, là phiên bản N600, to lớn nhất, hỗ trợ mainboard chuẩn ATX, cho phép gắn tản nhiệt nước với radiator 240mm, tích hợp sẵn hai quạt làm mát XtraFlow danh tiếng, cho phép gắn nhiều VGA cùng lúc hỗ trợ các cơ chế đồ họa đa nhân.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Dự kiến toàn bộ ba sản phẩm này sẽ ra mắt thị trường Châu Âu trước tiên, vào tháng sáu này, có thể là ngay trước thềm Computex 2013 tại Đài Loan. Giá dự kiến lần lượt là 33/42 và 67 Euro cho các model N200/N400 và N600.

    Người dùng Việt Nam cần phải chờ đến khoảng tháng 7/2013 thì mới có những sản phẩm chính thức đầu tiên về nếu hai nhà phân phối của họ "chịu nhập hàng", còn không, có lẽ các bạn phải chờ đến cuối năm. Nhưng sản phẩm mẫu đầu tiên dự kiến sẽ có mặt vào ngay cuối tháng năm này, nguồn tin nội bộ cho biết.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cooler Master V4 GTS, em út nhưng toàn diện nhất

    V4 GTS là sản phẩm mới nhất trong dòng V series nổi tiếng của Cooler Master, sau những V10 "hàng khủng", V6GT "bá đạo" là V4 GTS gọn gàng hơn nhưng mang trong mình công nghệ tốt nhất. Công nghệ Horizontal Vapor Chamber lần đầu tiên được áp dụng vào các sản phẩm tản nhiệt khí cho máy tính, giúp lấy nhiệt độ nhanh hơn từ CPU đến 8 lần.
    [​IMG]

    Những điểm nổi bật của Cooler Master V4 GTS so với toàn bộ các tản nhiệt khí khác: - sử dụng công nghệ Horizontal Vapor Chamber, giảm thiểu nhiệt độ của CPU xuống nhanh nhất - cải thiện diện tích tiếp xúc của đế, 4 heatpipe giúp luân chuyển nhiệt độ từ Vapo lên các lá nhôm nhanh hơn - cung cấp sẵn hai quạt XtraFlo kèm đèn LED đỏ - điều chỉnh tốc độ cùng lúc cho hai quạt dễ dàng - clip thế hệ mới, giúp thao tác dễ dàng hơn rất nhiều - tương thích với mọi hệ thống socket ở thời điểm hiện tại, kể cả AMD lẫn Intel, và cả Intel Haswell với LGA1150 mới nhất.
    Bản thân người viết đã cầm qua sản phẩm này và thực sự thì khá hài lòng về hiệu năng của nó, đặc biệt là phần gắn vào hệ thống, giá mà Cooler Master áp dụng kiểu clip này sớm hơn thì có lẽ họ đã không mất đi một lượng khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, vì cố ép để nhỏ gọn hơn, V4 GTS dễ cấn các tản nhiệt hay RAM có heatsink hơn, chủ yếu là cấn phần quạt làm mát, bạn sẽ phải tháo bớt một trong hai quạt như tôi mà thôi.
    Khi hoạt động, V4 GTS khá êm nhưng nếu full load CPU, tốc độ quạt được đẩy lên tối đa và sử dụng cùng lúc cả hai fan thì độ ồn là đáng kể, nếu bạn sợ ồn thì nên vào BIOS tinh chỉnh lại phần smartfan, nhưng nếu bạn cần hiệu năng thì hãy cố gắng chịu đựng. Về giá thành cũng như thời điểm ra mắt chính thức thì có lẽ do thị trường thực sự ế ẩm nên các nhà phân phối hiện tại chưa có kế hoạch nhập về sản phẩm này, dù rằng tính theo giá ở US và sức mạnh, nó thực sự rất "hot" và đang được cộng đồng đánh giá cao.
    [​IMG] [​IMG]
    Minh họa cho công nghệ Horizontal Vapor Chamber


    Một số hình ảnh khác

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Flickr đổi giao diện, cung cấp tới 1 terabyte miễn phí

    Flickr đổi giao diện, cung cấp tới 1 terabyte miễn phí

    Một terabyte, hay 1.000 GB, nghĩa là người sử dụng website chia sẻ ảnh của Yahoo có thể đăng mỗi giờ một tấm hình trong suốt 40 năm mà vẫn chưa hết dung lượng.

    Trong sự kiện diễn ra ngày 20/5 tại New York (Mỹ), Yahoo không chỉ chính thức công bố kế hoạch sáp nhập mạng xã hội Tumblr với giá 1,1 tỷ USD hoàn toàn bằng tiền mặt. Họ còn một tuyên bố khác đầy bất ngờ: thiết kế lại giao diện Flickr và tặng người dùng dung lượng lưu trữ ảnh và video kỷ lục.

    Yahoo cho hay, các dịch vụ của đối thủ chỉ hỗ trợ khoảng 15 GB miễn phí (như Google), trong khi giải pháp của hãng này lớn gấp 70 lần, cho phép mỗi thành viên lưu 538.000 ảnh chất lượng cao nhất.

    [​IMG]

    Người dùng có tới 1.000 GB để lưu trữ ảnh và video Full HD (dài không quá 3 phút)

    "Chúng tôi tin rằng các thành viên đều muốn chia sẻ ảnh của mình với độ phân giải đầy đủ để những khoảnh khắc trong cuộc sống luôn được xem lại với chất lượng gốc. Không còn giới hạn về điểm ảnh, không còn phải nén ảnh, không còn những kỷ niệm bị 'thu nhỏ'", Yahoo khẳng định trên blog.

    Yahoo cũng cho phép thành viên Flickr đăng file video Full HD 1080p với thời lượng 3 phút.

    Trên giao diện mới, Flickr có tính năng Activity Feed hiển thị những bức ảnh mới nhất mà bạn bè đăng lên và được bố cục khá giống với Pinterest (lấy ảnh làm trung tâm thay vì các thông tin khác). Người dùng cũng có thể dùng ảnh độ phân giải cao làm ảnh Profile và ảnh Cover, giống Facebook và một số mạng xã hội khác.

    [​IMG]

    Giao diện mới của Flickr.

    [​IMG]

    Trang cá nhân của thành viên có ảnh Profile và ảnh Cover như Facebook.​

    Yahoo cũng công bố phiên bản ứng dụng Filckr mới dành cho Android (bản dành cho iOS đã xuất hiện cách đây vài tháng và hoạt động giống Instagram).

    Marissa Mayer, bắt đầu đảm nhận vai trò CEO Yahoo từ hè 2012, đang có những động thái quyết liệt để cải tổ Yahoo. Bà lập trang web DearMarissaMayer.com và kêu gọi người dùng "hãy làm Flickr tuyệt vời trở lại". Flickr từng là website chia sẻ ảnh được yêu thích nhất thế giới, nhưng sau khi được Yahoo mua lại năm 2005, nó dần phát triển chậm lại dù vẫn còn rất phổ biến với 89 triệu thành viên.
     
  6. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [Galary] Cooler Master A200, đế tản nhiệt hướng đến sự trang nhã

    A200 là đế tản nhiệt của Cooler Master thiết kế hướng đến sự thanh nhã cho không gian làm việc của bạn, với thiết kế gọn gàng từng đường nét, chất liệu nhôm cao cấp giúp tản nhiệt tốt hơn, cứng cáp hơn và hỗ trợ được các laptop có kích thước màn hình đến 16".

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nhìn em đẹp quá :D
     
  7. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    HP công bố loạt laptop mới thuộc dòng ProBook, giá từ 499 USD

    HP mới đây vừa công bố loạt model laptop mới thuộc dòng ProBook dành cho doanh nhân của họ. So với các sản phẩm ProBook trước, các model lần này có nhiều điểm mới như nhẹ hơn, mỏng hơn. Cụ thể, 5 model mà HP vừa công bố bao gồm ProBook 430, 440, 445, 455 và 470 với kích thước từ 13,3 inch đến 17,3 inch. Các sản phẩm ProBook của HP được làm từ chất liệu nhôm, bàn phím chống nước. Ngoại trừ model 430 sẽ chỉ được bán ra vào tháng 7 với chip Haswell, các model còn lại sẽ bán ra tháng này với chip Ivy Bridge của Intel và Richland của AMD (các model 14 và 15 inch sẽ dùng chip AMD).
    [​IMG]

    Cụ thể, HP cho biết sản phẩm mới lần này mỏng hơn 36% và nhẹ hơn 18% so với ProBook thế hệ trước. ProBook 450 là model có màn hình 15,6 inch và là model đầu tiên trong dòng ProBook được trang bị màn hình cảm ứng. ProBook 430 có màn hình 13,3 inch, 440 và 445 dùng màn hình 14 inch, 455 màn hình 15 inch và 470 màn hình 17,3 inch. Màn hình model 17,3 inch sẽ có độ phân giải 1600 x 900 pixel, trong khi các model khác sẽ có độ phân giải 1366 x 768 pixel.

    Về dung lượng lưu trữ, laptop của HP sẽ có tùy chọn SSD cho model 430, trong khi các model khác sẽ dùng ổ lai. Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI, webcam. Các HĐH sẽ bao gồm Windows 8, Windows 7 và Suse Linux. Ngoại trừ phiên bản 13,3 inch, các model khác sẽ có giá từ 499 USD và sẽ được bán ra toàn thế giới bắt đầu từ cuối tháng này.

    HP cũng giới thiệu chiếc HP 200 PC với màn hình 14 inch và 15,6 inch với giá khởi điểm 249 USD.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cooler Master A100, đế tản nhiệt hình con sóng

    Cooler Master A100 là đế tản nhiệt của Cooler Master, mặt đáy và mặt tiếp xúc được thiết kế có hình gợn sóng khá khá lạ mắt. Cooler Master A100 có kiểu dáng gọn gàng, đường nét cứng cáp, chất liệu nhôm nhôm cao cấp aluminum giúp tản nhiệt tốt hơn, hỗ trợ được các laptop có kích thước màn hình đến 15".

    Đối với người dùng máy tính nói chung và laptop nói riêng, nhiệt độ hoạt động của máy là một yếu tố không thể xem thường. Với người dùng laptop, giải pháp hay được áp dụng nhất là sử dụng đế tản nhiệt kê phía dưới máy hoặc quạt công suất lớn gắn vào khe tản nhiệt. Cooler Master A100 được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của người dùng, phù hợp dùng ở văn phòng lẫn ở nhà riêng.
    [​IMG]

    Cooler Master A100 có kích thước 350 x 226 x 63mm, nặng tầm 730gram. Được trang bị quạt làm mát 140mm ngay vị trí trung tâm hoạt động mạnh mẽ nhờ vào nguồn điện từ cổng USB 5V, cơ chế tản nhiệt thông minh giúp A100 làm tốt nhiệt vụ của mình dù chỉ mang trong mình một quạt đơn với tốc lực 1400 R.P.M (+-15%).
    [​IMG]

    Ở cạnh bên, đế tản nhiệt Cooler Master A100 được trang bị nút nguồn và 2 cổng USB, hết sức gọn gàng
    [​IMG]

    Trên thị trường hiện đang tràn lan đế tản nhiệt chất lượng kém, hàng nhái, hàng Trung Quốc không tên tuổi, và Cooler Master A100 là một sự chọn lựa lý tưởng cho hiệu suất lẫn giá thành, do đó, khi mua hàng, các bạn nên kiểm tra tem chính hãng chính xác để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một trong những điểm nhấn của Cooler Master A100 chính là độ ồn luôn ở mức hài hòa với hiệu năng, hãy cùng cảm nhận với đoạn video dưới đây để cảm nhận sức gió của quạt đơn này.
    http://www.youtube.com/watch?v=MiBHAWVLke0
     
  9. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cooler Master Notepal A200 đế tản nhiệt dành cho Laptop 16 inch

    A200 là đế tản nhiệt của Cooler Master thiết kế hướng đến sự thanh nhã cho không gian làm việc của bạn, với thiết kế gọn gàng từng đường nét, chất liệu nhôm cao cấp giúp tản nhiệt tốt hơn, cứng cáp hơn và hỗ trợ được các laptop có kích thước màn hình đến 16 inch.
    [​IMG]

    Vừa làm đế cho máy tính xách tay, vừa làm mát máy, Notepal A200 thật rất hữu dụng cho các gamer sử dụng máy tính xách tay để chơi game. Điều đáng chú ý là Notepal A200 được thiết kế liền nguyên khối khá chắc chắn bằng nguyên liệu hợp kim mặt nhôm cao cấp aluminum giúp nó tản nhiệt tốt (điều quan trọng nhất), chống mài mòn và khả năng chịu nhiệt.

    [​IMG]

    Đế tản nhiệt Notepal A200 có kích thước 367 x 262 x 24.5 (60mm với chế độ đứng) và chỉ 0.6 kg, rất nhẹ cũng như gọn gàng cho việc mang theo. Người dùng có thể thay đổi độ cao của đế phù hợp với góc nhìn hoặc nhằm giảm mỏi cho đôi tay khi dùng, phù hợp với các máy tính xách tay lớn (lên đến 16 inch), các tiếp điểm bằng nút cao su giúp laptop của người dùng không bị xô lệch hoặc trượt trong quá trình sử dụng, cơ chế tản nhiệt thông minh cùng bộ đôi quạt làm mát loại 140mm nhằm gia tăng sức mạnh của mình.

    [​IMG]

    Bộ quạt kép 140mm hoạt động mạnh mẽ nhờ vào nguồn điện từ cổng USB 5V. Bên cạnh đó, CM cũng đã trang bị nút điều chỉnh tốc độ của quạt ngay cạnh phải sản phẩm giúp người dùng có thể linh hoạt hiệu chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn trong khoảng 700 đến 1200 RPM (±15%).

    [​IMG]

    Người dùng còn được lợi 2 cổng USB 2.0 và 1 cổng mini USB để dùng vào sạc smartphone dùng loại cổng này chẳng hạn.


    Một số hình ảnh
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  10. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Dịch vụ tỷ đô Tumblr chứa toàn blog 'bẩn'

    Tumblr, nền tảng blog mà Yahoo vừa chi tới 1,1 tỷ USD để mua lại, thu hút lượng truy cập rất lớn từ nội dung lậu và phim/ảnh nóng.

    [​IMG]
    Rất nhiều lượt truy cập của Tumblr được tạo ra từ các nội dung lậu và phim/ảnh sex​

    Không riêng gì Yahoo mà ngay cả mạng xã hội Facebook cũng rất hứng thú với Tumblr. Tuy nhiên, từ lâu Tumblr đã tồn tại một vấn đề bị chỉ trích gay gắt, đó chính là rất nhiều trang blog trong tổng số 800 triệu blog của mạng này có chứa các nội dung xâm phạm bản quyền cũng như ảnh/phim sex.

    SEO Book, một công cụ chuyên theo dõi các từ khóa tìm kiếm cho biết, những nội dung được người dùng Tumblr tìm kiếm nhiều nhất cũng luôn xoay quanh các đề tài nhạy cảm, chẳng hạn như chia sẻ ảnh nóng của vợ/bạn gái, "Snusk tumblr", trong đó Snusk là tiếng lóng chỉ các nội dung khiêu dâm tự quay, cây nhà lá vườn.

    Dù nội dung khiêu dâm không đến nỗi quá tràn lan hay áp đảo trên Tumblr song chúng cũng đủ để giới truyền thông bình luận rôm rả suốt hai hôm nay. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, Yahoo đã ném tiền qua cửa sổ khi mua lại Tumblr, bởi rất nhiều thương hiệu cao cấp, sang trọng không muốn hiển thị quảng cáo của mình bên cạnh các nội dung khiêu dâm.

    Vấn đề này thậm chí cũng đã được hỏi thẳng Tổng Giám đốc Yahoo, bà Marrisa Mayer trong cuộc họp báo chiều qua. Khi một nhà phân tích hỏi rằng bà sẽ làm thế nào để xử lý các nội dung "không thân thiện với thương hiệu" (vốn là mật mã để ám chỉ nội dung khiêu dâm), bà Mayer cho biết, Yahoo sẽ huy động các cơ chế phân loại và xác định mục tiêu tốt nhất để giữ cho các quảng cáo tránh xa blog sex.

    Một quan chức khác thì so sánh Tumblr với mạng Internet. "Nó cũng giống như một bảng tin khổng lồ, có góc này góc kia đăng tải ảnh sex nhưng không phải là tất cả. Trên thực tế, mạng Web vẫn đăng tải rất nhiều quảng cáo tại những khu vực không dính dáng gì đến khiêu dâm, và Tumblr cũng vậy".

    Hơn nữa, Tumblr là một mô hình cho phép lựa chọn. Người dùng có quyền chọn theo dõi những nội dung nào mà mình thích và chỉ những nội dung đó được đăng trên kênh Tumblr của anh ta/cô ta mà thôi.
    (Theo Business Insider)

    Nguồn vietnamnet
     
  11. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cooler Master trình diễn gì tại Computex 2013?

    Cooler Master trình diễn gì tại Computex 2013?

    [​IMG]

    Có những sản phẩm rất hot, mà Cooler Master cố tình giữ lại chờ đến triễn lãm công nghệ lớn này mới show ra, và chung ta sẽ biết cụ thể ngay sau đây.

    Đầu tiên là thùng máy tầm trung mới nhất, dòng sản phẩm đạt được rất nhiều giải thưởng năm vừa rồi, model CM690 III cùng phiên bản tầm thấp Elite 130.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mẫu CM690 III

    [​IMG]
    [​IMG]
    Phiên bản Elite 130


    Ngoài ra còn sẽ có 5 hệ thống tản nhiệt nước được trình làng và 9 gaming gear mới được giới thiệu, toàn bộ các sản phẩm này sẽ có sản phẩm chính thức ngay trong Q2 này và đầu Q3 năm nay.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cooler Master Seidon 120D

    [​IMG]
    [​IMG]
    V4 GTS

    [​IMG]
    [​IMG]
    V8 GTS



    Nguồn hardwarezone | Theo Ocer
     
  12. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cooler Master V8 GTS, đỉnh cao về công nghệ tản nhiệt khí mới

    [​IMG]

    Nói V8 GTS là đỉnh cao bởi đây gần như là tản nhiệt khi duy nhất ở thời điểm hiện tại sử dụng công nghệ Horizontal Vapor Chamber để tản nhiệt cho CPU. Với lợi thế lớn nhất so với các thiết kế truyền thống khác là nhiệt độ được di chuyển nhanh hơn lên phía trên (các heatpipe và lá nhôm) giúp tản nhiệt tốt hơn mà không cần sức gió lớn.

    Ngoài yếu tố công nghệ, V8 GTS còn được Cooler Master thiết kế hình thức bề ngoài hết sức ấn tượng, khác hoàn toàn so với các tản nhiệt trước đây, tạo hiệu ứng hình ảnh tốt hơn với các thùng máy có "show hàng". Hiện tại Việt Nam chưa có sản phẩm này dù là sản phẩm mẫu nhưng theo thông tin từ nhà phân phối thì trong tương lai gần người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm này, với chi phí khá hợp lý, ở mức trên dưới 2 triệu đồng.

    Một số hình ảnh của Cooler Master V8 GTS:

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     
  13. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Microsoft liệu có đang lặp lại sai lầm với Surface RT như đã làm với Zune?

    [​IMG]

    Trở lại vào tháng Sáu năm ngoái, Microsoft đã tiết lộ một "thông báo quan trọng" và tiết lộ chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình: Surface RT. Có một bầu không khí phấn khích bao trùm và kỳ vọng rằng Microsoft có thể có thể đương đầu với iPad bằng một thiết bị mỏng và nhẹ cùng một phụ kiện bàn phím tuyệt vời. Tiến nhanh về hiện tại sau 12 tháng, Microsoft đang bắt buộc phải giảm giá của Surface RT xuống 30% trên toàn thế giới, bởi vì đơn giản là Nó không thể bán được!

    Việc giảm giá cũng ảnh hưởng đến việc mất gần $900 triệu cổ phiếu của Microsoft trong tuần này. Đối với một công ty đã nỗ lực để tạo ra các sản phẩm phần cứng thất bại như Zune và Kin, tương lai của Surface RT có thể sẽ phải chịu chung số phận? Liệu nó sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh thực sự của iPad hay nhanh chóng trở thành "một Zune khác"?

    [​IMG]

    Một phần quan trọng của thất bại mà Microsoft đã gặp trước đây với Zune là việc thiếu một thông điệp rõ ràng cho người tiêu dùng với sản phẩm. Zune được thiết kế để đưa vào cạnh tranh với iPod của Apple, nhưng cuối cùng, nó lại trở thành gánh nặng của Microsoft với nhiều lời chế giễu và trở thành tâm điểm của thất bại lớn nhất của Microsoft tại thời điểm đó. Việc quảng bá cho Zune cũng rất mơ hồ, và thường khó hiểu, hôm nay, Microsoft có lẽ cũng đang lặp lại những sai lầm tương tự với Surface RT.

    Tên ban đầu cho Surface RT, như Microsoft đã đặt cho nó, là "Surface với Windows RT". Việc nhận diện thương hiệu này có lẽ đã khiến Microsoft phải đối mặt với thách thức trong việc giải thích thiết bị mới này là gì, họ đã cố gắng để pha trộn một thiết bị cảm ứng mới với một máy tính để bàn, được tiếp sức bằng bộ ứng dụng độc quyền của họ: Office, nhưng có lẽ sau đó những lời giải thích này đã không đến được với người dùng và người dùng đã phản ứng bằng cách tỏ ra không quan tâm đến việc trên thế giới này có tồn tại hệ điều hành với tên gọi "Windows RT" hay không.

    Bên cạnh việc phải đối mặt với những thách thức này, việc tiếp thị ban đầu cho Surface RT cũng gây một loạt các sự khó hiểu. Một loạt các quảng cáo đường phố nghệ thuật xuất hiện tại một số thành phố của Hoa Kỳ trước ngày ra mắt Surface RT, nhưng Microsoft từ chối nói về giá cả và ngày ra mắt. Đó là một nỗ lực rõ ràng để tạo ra sự cường điệu và làn sóng trong người dùng. Tổng giám đốc Brian Hall phụ trách bộ phận Surface RT trong một cuộc phỏng vấn với The Verge cho biết: "Mọi người thực sự vui mừng về Surface, họ đã nghĩ rằng đó là các quảng cáo lớn".

    Sai lầm đã xảy ra khi thay vì phải giải thích những lợi ích của một máy tính bảng Surface hoặc phát sóng quảng cáo giới thiệu các tính năng độc đáo của mình, Microsoft đã chọn một quảng cáo dạng "Glee" với nội dung nhảy múa của học sinh trung học. Nó tập trung vào việc "click" với Touch cover, phụ kiện mà Microsoft đã thiết kế để hỗ trợ cho Surface. Touch cover vẫn là một phụ kiện tùy chọn cho các nhà bán lẻ, tuy nhiên đáng lẽ họ nên đóng gói Touch cover trong sản phẩm ngay từ đầu.

    [​IMG]
    Quảng cáo "lạc điệu" của Surface RT​

    Việc bán ra cũng đã đem lại một thách thức lớn mà Microsoft phải đối mặt: Giá cả. Gã khổng lồ phần mềm đã không hề đưa ra giá cạnh tranh với iPad của Apple, thay vào đó, nó ngang giá với iPad tại thời điểm đó. Họ không nhận ra rằng iPad của Apple đã là một thương hiệu được người dùng chấp nhận và không thể dễ dàng bán ra một thiết bị với ngang giá của thương hiệu lớn được.

    Trong thực tế Surface RT là một chiếc máy tính bảng với thời lượng pin khá tốt, bên cạnh đó, một bàn phím như Touch/Type cover có thể giúp rất nhiều khi bạn cần làm việc với văn bản hoặc làm việc trên đường đi. Nó không phải là một máy tính xách tay mà là một máy tính bảng với một nhiều tính năng hơn. Các đánh giá ban đầu đã có lời khen ngợi phần cứng của Surface RT, nhưng các phần mềm trên nó gây ra sự lo ngại. Windows RT là một phiên bản ARM của Windows 8, điều này có nghĩa nó chỉ dùng được các ứng dụng xây dựng cho ARM, đây đã là một trở ngại đầu tiên khi tiếp cận người dùng. Ngoài ra, các ứng dụng quan trọng như Music và Mail đều thiếu các tính năng người dùng mong đợi từ một máy tính bảng hiện đại. Mặc dù Microsoft đã cải thiện rất nhiều trong bản cập nhật hàng tháng gần đây nhưng họ đã "hụt" mất cơ hội cho thấy sự tuyệt vời về trải nghiệm người dùng với các ứng dụng tích hợp sẵn trên Windows RT.

    Có lẽ nhận ra những sai lầm trong chiến lược của mình, vừa qua, Microsoft đã nhanh chóng cắt giảm giá của sản phẩm này xuống còn 30%. Động thái này có thể là một điều tốt để cạnh tranh với iPad nhưng nó khiến cho các cổ đông lo ngại về tương lai của "tầm nhìn về máy tính bảng" của Microsoft. Họ cũng đã mở rộng thị trường bán chiếc Surface RT ra nhiều quốc gia hơn với hy vọng nó sẽ chiếm lại được cảm tình của người dùng.


    Rõ ràng, Microsoft đã có nhiều sai lầm ở đây. Những con số nói lên tất cả và họ phải đối mặt với thất bại này. Sự non kém trong việc hỗ trợ tương thích phần cứng, chiến dịch tiếp thị lạ lùng và thiếu sự hiện diện của nhà bán lẻ đều là các lý do cho thất bại này.

    Tuy thế, con người ta không thể tiến lên nếu không gặp thất bại. Sự thất bại này đã là một cái tát thực sự vào những gì mà Microsoft đã kỳ vọng khi họ chế giễu các đối thủ của mình (và có phần coi thường đối thủ), có thể Steve Ballmer đã thực sự nhận ra chiến lược sai lầm trong máy tính bảng của mình và đã bắt đầu việc thay đổi nó bằng cách tái cấu trúc lại công ty trong thời gian vừa rồi.

    [​IMG]

    Những khó khăn và thách thức vẫn đang được đặt ra cho Microsoft vì Windows RT đã thất bại trong việc tiếp cận người tiêu dùng trong thương hiệu của nó, trong suy nghĩ người dùng, không ai quan tâm đến Windows RT nữa. Giải pháp cho Microsoft lúc này là họ nên tìm cách nhận diện lại thương hiệu này, hoặc có thể tách hẳn nó ra khỏi Windows 8, tương tự như đã làm với Windows Phone. Bên cạnh đó, việc tự tìm cách phát triển một nền tảng để cứu sản phẩm của mình có thể làm cho các nhà sản xuất thiết bị tỏ ra khó chịu và nếu Microsoft làm không khéo, họ sẽ hoàn toàn thất bại ở thị trường máy tính bảng vì Android đang có sức hấp dẫn các nhà sản xuất một cách mạnh mẽ. Intel cũng đã hỗ trợ nhiều hơn cho các thiết bị Android và Microsoft nên quan tâm đến điều này.

    Số lượng ứng dụng cũng nên được quan tâm đầu tư hơn, điều đáng mừng là Windows 8.1 vừa ra mắt đã được nhiều nhà phát triển tỏ ra hứng thú. Một loạt các ứng dụng mới cho nền tảng này cũng chuẩn bị được ra mắt trong thời gian cuối năm nay. Hãy hy vọng, lần này, Microsoft sẽ làm điều gì đó đúng đắn!
     
  14. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Case Traveler U5P-100, dành riêng cho smartphone 5"

    [​IMG]

    Mảng phụ kiện có thể nói Cooler Maste thật sự chưa nổi tiếng như các mảng sản phẩm truyền thống, nhưng các sản phẩm của họ luôn có những thiết kế rất riêng, toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng và tiện dụng. Các yếu tố này được họ cải tiến liên tục qua từng thế hệ sản phẩm.
    Case U5P-100 hỗ trợ hầu hết các smartphone cao cấp có màn hình kích thước 5" hiện có trên thị trường, với tính năng rất cơ bản là bảo vệ tốt hơn bao gồm cả chống nước. Ngoài ra, hình dáng sang trọng như một chiếc ví da cao cấp giúp U5P-100 tiện dụng hơn, có thể đựng thêm tiền và thẻ ATM/VISA.
    Sản phẩm hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam, bạn nào có nhu cầu có thể liên hệ nhà phân phối hoặc các cửa hàng bán phụ kiện cho điện thoại. Thử nghiệm nhanh của Ocer thì model này có thể gắn vừa Note 2 dễ dàng và hạn chế tối đa tình trạng trầy xước.
    [​IMG]

    [​IMG]



    Cái này nữ xài thì chắc hợp lắm này :D
     
  15. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cooler Master Traveler N2U-100, tăng thêm sự quý phái cho Galaxy Note 2

    [​IMG]

    Nếu bạn đang sử dụng Samsung Galaxy Note 2 thì gần như chắc chắn bạn cũng đang sử dụng một case (bao da) để bảo vệ cho smartphone lai tablet mạnh mẽ này, tuy vậy, có lẽ bạn nên tham khảo qua mẫu case Traveler mới nhất của Cooler Master để biết Note 2 của bạn ngoài sức mạnh còn có thể nhìn sang trọng hơn, mạnh mẽ hơn.
    N2U-100 là một bao da hay case được thiết kế ôm sát Galaxy Note 2, với bề ngoài được trang bị lớp Carbon giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy xước cũng như hình thức rất ấn tượng, và ngoài chức năng bảo vệ hay yếu tố thẩm mỹ thì N2U-100 còn có thể giúp Note 2 của bạn đứng được, thoải mái hơn khi làm việc hoặc giải trí.

    [​IMG]

    Tương tự như các sản phẩm phụ kiện khác, N2U-100 cũng cho phép bạn dễ dàng đặt thêm các thẻ ATM hay namecard hoặc tiền mặt để tiện khi sử dụng, và không hạn chế bạn thao tác với các nút chức năng hay cổng cắm nào khác do mọi thứ đều được sắp đặt rất tinh tế và chính xác.

    Cooler Master N2U-100 hiện tại chưa có sản phẩm chính thức tại thị trường Việt Nam, tuy vậy bạn có thể liên hệ nhà phân phối để đặt hàng cũng như có được báo giá chính xác nhất của sản phẩm, nhưng theo dự đoán của Ocer thì Traveler N2U-100 sẽ không có giá dưới 400.000 VND.
     
  16. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    HTC 8X bị treo cứng sau khi nâng cấp lên GDR2

    Cách đây vài ngày thì Samsung Ativ S, HTC 8s và HTC 8X đã nhận được cập nhật GDR2, thông tin này khiến cộng đồng windowsphone khá hồ hởi, bởi HTC 8X, 8S khi update lên GDR2 sẽ xuất hiện nhiều tính năng mới, 1 trong số đó là tính năng dọn dẹp bộ nhớ :sogood:

    [​IMG]

    Nhưng hôm nay nhiều phản ánh về việc bản nâng cấp GDR2 cho HTC 8X bị khóa cứng và không có khả năng hồi phục. Trên diễn đàn WPCentral, thành viên Serdard thông báo "Khi đang nghe nhạc, tôi nhận được tin nhắn trên WhatsApp và khi mở nó ra để đọc thì điện thoại của tôi bị treo cứng". Thông thường khi WP bị treo, bạn chỉ cần tháo pin hay bấm kết hợp phím Volume (+) và Power để khởi động lại thiết bị là được tuy nhiên trong trường hợp này với HTC 8X, phương pháp nói trên là không có tác dụng (loại trừ khả năng tháo pin rồi lắp lại trên HTC 8X).

    [​IMG]

    Rất nhiều thành viên khác cũng phản ánh hiện tượng thiết bị của họ bị treo và không thể khởi động lại, thậm chí dù có để 8X kiệt pin cũng không thể giúp cho nó "sống trở lại" khi cắm sạc. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa hề có cách nào giúp hồi phục những chiếc 8X lâm vào tình cảnh nói trên.

    Hi vọng không ai trong số người dùng HTC 8X tại Việt Nam - những người đã cập nhật thiết bị của mình lên GDR2 lâm vào tình cảnh nói trên. Còn đối với những chiếc 8X chưa được cập nhật, tốt hơn hết là chúng ta hãy bình tĩnh xem xét tình hình trước khi tiết hành cập nhật


    Ai có máy này thì khoan cập nhật
     
  17. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cooler Master Carbon Texture case dành riêng cho iPad mini

    [​IMG]

    Carbon Texture Case (CTC) từ Cooler Master có thể hiểu đơn giản là phần ốp lưng theo cách thường gọi, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPad mini của Apple, với lớp phủ bề ngoài sử dụng chất liệu Carbon, phong cách hơn và hạn chế trầy xước hơn so với chất liệu sơn truyền thống.

    [​IMG]

    Thế mạnh của CTC chính là độ dẻo của riêng mình, chính nhờ điều này mà CTC có thể ôm vừa khít iPad mini, giúp bảo vệ máy tốt hơn so với dạng nhựa cứng rẻ tiền thường thấy. Ngoài ra, từng chi tiết một đều đã được tính toán kỹ lưỡng, bạn sẽ vẫn dễ dàng thao tác với các nút chức năng, thưởng thức âm thanh từ loa hay đơn giản là cắm sạc cho iPad mini.

    Ngoài bảo vệ thì yếu tố thẩm mỹ vẫn phải được bảo đảm, và CTC của Cooler Master rõ ràng đủ sức đáp ứng các tiêu chỉ trên một cách dễ dàng. Theo thông tin từ nhà phân phối, giá thành của CTC cho iPad mini dự kiến chỉ khoảng dưới 300.000 VND, một mức giá rất hấp dẫn cho một sản phẩm bảo vệ iPad mini chất lượng.
     
  18. thuydhh

    thuydhh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/2/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Case Cooler Master Traveler U5P-100 có thêm màu sắc

    [​IMG]


    Như đã thông tin về case dành riêng cho các smartphone kích thước màn hình 5" của Cooler Master . Ocer vừa nhận được cập nhật thêm về màu sắc của sản phẩm độc đáo này, sự kết hợp hài hòa giữa đen và đỏ tăng thêm cá tính cho người sử dụng bởi sự mạnh mẽ và sang trọng.

    [​IMG]

    Vẫn với chất liệu da được gia công kỹ lưỡng, từng đường nét đều thể hiện chất lượng của sản phẩm, độ bền là không phải bàn cãi thêm gì nhiều. Các case Traveler U5P-100 còn có khả năng chống nước, giúp bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn so với phần lớn các case khác trên thị trường ngoài việc chống sốc và trầy, bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng rất được chú trọng với hinh thức một chiếc ví da, có thể để kèm thêm thẻ VISA/ATM hay tiền mặt, thuận tiện hơn khi sử dụng.

    Vẫn có giá thành khá mềm so với các case đắt tiền khác, Cooler Master Traveler U5P-100 sẽ là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự sành điệu, sang trọng mà những chiếc ví da mang lại cũng như sự tiện dụng của nó, vượt trên tất cả các case sử dụng chất liệu nhựa hay silicon tầm thường khác.

     

Chia sẻ trang này