Vấn đề khác: Phản hồi về nick Bigwill

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi hoa_huongduongnho, 24/5/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. meholi

    meholi Mẹ Linh Kún

    Tham gia:
    25/8/2011
    Bài viết:
    4,898
    Đã được thích:
    1,188
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Re: Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Theo e nên cử người đại diện như chị hoahuongduong, changagoi... nhiều ng đi sẽ càng phức tạp.
    Các mẹ đi có thể thu âm lại cuộc nói chuyện và gửi lại cho mọi người.
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. hoa_huongduongnho

    hoa_huongduongnho Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/2/2012
    Bài viết:
    1,647
    Đã được thích:
    1,359
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    ok chi nhận được email rồi. Thanks, em có bản scan CMT gửi cho chị luôn nhé. Vậy là ok

    CẢ NHÀ MÌNH CHECK MAIL VÀ GỬI NỐT TÀI LIỆU ĐI Ạ.
     
    shopnhimsoc thích bài này.
  3. ChangagoiQA

    ChangagoiQA Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    1/2/2012
    Bài viết:
    4,326
    Đã được thích:
    1,188
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Re: Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Nói toa toa thế hì em ăn nói kém quá trời ...có gì em call cho
     
  4. HuLiLa

    HuLiLa Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/8/2012
    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    1,189
    Điểm thành tích:
    923
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Theo tớ, các mẹ không nên bàn tán nhiều trên này vừa gây nhiễu thông tin vừa tăng sự hoang mang. Những ai đã được tín nhiệm giao nhiệm vụ, chắc chắn đã có cách giải quyết hợp tình, hợp lý nhất.
    Có nợ thì phải trả, có tội thì phải đền. Nhưng pháp luật Việt Nam còn xét đến tính nhân đạo, đó là sự khoan hồng trong xử án. Ở đây chúng ta lại là những người phụ nữ, người mẹ nên việc đầu tiên chúng ta làm là cho Bigwill cơ hội nhận lỗi và gia đình có phương án khắc phục hậu quả.

    Cơ hội cuối cùng chúng ta đang cho là do LA đề nghị: Chủ Nhật, Bw sẽ lên lcm để đối chất; Thứ Hai (ngày 3/5/2013) LA sẽ đại diện gia đình gặp mặt đại diện các mẹ để có phương án giải quyết.

    Nếu đến thứ Hai, mọi việc trên chưa thực hiện, nghĩa là Bw và gia đình đã từ bỏ cơ hội cuối cùng đó. Tất cả chúng ta không phải băn khoăn nữa, các mẹ cứ quyết định tiến hành các thủ tục như đã dự định. Bọn tớ sẽ phối hợp trong phạm vi có thể!

    Sức mạnh tập thể và sự liên kết cộng đồng, không lẽ lại thất bại?
     
  5. Big.will

    Big.will Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/6/2013
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    341
    Điểm thành tích:
    53
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Kính gửi Mod và các mẹ chủ họ và thành viên bát họ nhà Bigwill,

    Mình thành thật xin lỗi vì đến hôm nay mới có thể vào đối chất về việc làm của mình, nick của mình đã bị Mod khóa vĩnh viễn nên mình lập nick này để đối chất, mình sai đến đâu mình sẽ nhận trách nhiệm đến đó. Mình không mong các mẹ thông cảm hay tha thứ cho mình.

    Trước hết, mình xin nói rõ tại sao mình buộc phải bỏ đi vì thời gian qua mình nhận được khá nhiều đe dọa và để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho hai con mình và vì hiện tại tình hình sức khỏe của mình ko được tốt nên mình buộc phải ẩn mình. Mặt khác, mình cũng muốn kết thúc mọi chuyện để bắt đầu lại từ đầu, mình biết nếu cứ tiếp tục thì mình ko biết rồi sẽ thế nào. Đã bao giờ các bạn rơi vào hoàn cảnh hàng tháng trời ngủ không ngon giấc được một đêm? ngày nào cũng mong là mùng 1 tết? Đã bao giờ bạn ước bạn chỉ là người nông dân chỉ đủ ăn thôi không cần phải nghĩ ngày mai mình bán sức lao động của mình thế nào để kiếm ra được 1-2tr/ ngày để có thể đủ tiền trả nợ. Mình đã bán sức lao động của mình như vậy trong suốt hai năm qua. Hai năm ko đêm nào ngủ được trọn một giấc, đã pải làm công tác cho công ty này, rồi làm cộng tác cho công ty khác để kiếm tiền hoa hồng để trả những đồng lãi cắt cổ. Nói đến đây, nhiều bạn đang cười mỉa mai mình, mình làm thì mình chịu, giờ trách ai, mình ngu mình chết chứ kêu gì. Mình nói vậy chỉ để chia sẻ, cũng ko mong sự cảm thông hay thương cảm của bất kỳ ai. Mình bán sức lao động ko mệt mỏi nhưng con mình, bản thân mình ko được hưởng một thành quả nhỏ nhoi nào từ máu và nước mắt của chính mình. Hai năm qua mình đã làm việc và trả nợ ko ngừng nghỉ nhưng kết quả nợ vẫn hoàn nợ vì những đồng lãi cắt cổ khiến mình ko còn có thể trả được gốc. Chỉ đến khi, con mình bị học lực trung bình vì mẹ đã mải mê kiếm tiền trả lãi mình mới nhận thấy cái quý giá nhất mình đánh mất và đã đến lúc mình cần phải đối mặt, cần phải dừng lại và tìm lối thoát.

    Mình không trốn tránh tránh nhiệm cũng như các khoản nợ mình đã nợ các bạn. Rất nhiều câu hỏi đặt ra: Mình vay làm gì nhiều tiền đến vậy? Mình làm gì với các khoản tiền đó. Các mẹ đã qua nhà chồng mình, các mẹ đã biết sơ qua.Vậy tiền vay làm gì, vay của ai. Cách đây gần 2 năm, chồng mình chơi bời khiến cả gia đình mình khốn đốn, lúc đó có một vài lời mời mình vay tiền để chi trả những khoản của chồng mình để ko bị tạo áp lực như: dọa đến trường bắt cóc con mình, cắt gân con mình, làm cho mình mất việc... Những khoản vay đó, đầu tiên cho mình vay với lãi xuất 3.000VNĐ/triệu/ngày, rồi dần ép mình lên 5.000VNĐ, rồi 6.000VNĐ và 10.000VNĐ . Đến giờ mình pải trả số tiền lãi còn nhiều gấp 4-5 lần tiền gốc. Có khoản mình bây giờ vẫn luôn bị ép vay ít nhất là 20 ngày, hay 1 tháng với lãi xuất từ 4.000-10.000VNĐ/tr/ngày. Nếu ngày đó mình dám đối mặt như bây giờ chính bản thân mình, bố mẹ đẻ mình đã ko rơi vào cảnh nhà không có mà ở. Mình chỉ nói vậy, vì có những điều mình cũng chẳng mong các bạn hiểu, và bản thân các bạn khi đọc đến đây cũng có thể nói đó là vấn đề riêng của mình, chẳng đáng để mọi người quan tâm và có khi còn chửi mình: ngu thì chết. Vâng! Vì mình dại, vì mình sai lầm nên mình mới rơi vào hoàn cảnh ngày hôm nay, nếu mình tỉnh táo thì bản thân mình, các con mình ko lâm vào cảnh cùng quẫn này.

    Về vấn đề các bát họ mình đang tham gia, mình có ý kiến để khắc phục hậu quả như sau:

    1. Đối với các bát họ mình đang chơi của nhà khác như changagoiqa, metuanminh, meholi, bong_xinh, little.xu: Mình vẫn muốn duy trì và hoàn thành các bát họ. Mình biết một số bát mình đang nộp chậm nhưng các mẹ cho mình trong tuần tới hoàn thành khoản tiền họ chưa nộp. Còn bát họ nhà menhim2007, mình vẫn chơi tiếp và đến tháng 7 mình được nhận họ, nếu các mẹ không yên tâm, thì mình chỉ nhận khoản họ của những mẹ mình đã đóng, còn các mẹ mà chưa nhận họ mình sẽ ko nhận tiền họ của các mẹ và đến lượt các mẹ mình cũng sẽ không phải nộp.

    2. Đối với bát họ nhà Bigwill, số tiền mình đã nhận và còn nợ các mẹ như sau:

    2.1 Bát họ 6: Mình còn nợ mỗi mẹ 3tr từ số 6-10, vậy các mẹ cho mình được hoàn trả các mẹ hàng tháng (theo thứ tự nhận họ của bát họ)? Mình rất mong các mẹ tạo điều kiện cho mình khắc phục dần hậu quả của mình gây ra làm bát họ không thể tiếp tục chạy.

    2.2 Bát họ 8: Mình đã nhận tiền đủ của các thành viên, đúng ra khoản tiền này mình phải chuyển cho tuty2001 nhưng mình đã chưa chuyển tiền họ, khoản này các mẹ cho mình khắc phục bằng cách trả dần hàng tháng cho các mẹ và khoản còn lại của 3 mẹ cuối cùng chưa nhận họ, cho phép mình trả thành 3 tháng vào các ngày đóng họ hàng tháng được không ah (theo thứ tự nhận họ của bát họ).

    2.3 Bát họ 10: Mình đã nhận xuất họ của mình là 9tr và xuất họ thứ 3 số tiền là 8tr150, mình chưa chuyển cho bạn nhận họ, tổng số tiền mình nợ bát họ này là 17tr150. Số tiền này cho phép mình thu xếp trả trong tháng 6 này. Số tiền họ của mẹ số 2 đã nhận, bát họ dừng bạn lấy họ số 2 giúp mình chuyển lại số tiền đó cho các thành viên trong bát họ được không?

    2.4 Bát họ 9: Mình đã nhận xuất họ của mình là 16tr của 8 thành viên và của bạn mình là 16tr, xuất số 4 16tr, tổng số tiền là 42tr, mình đã đóng trả đc 1 xuất số 2, vậy số tiền mình còn thiếu của cả bát họ là 40tr, trong đó của mẹ hà vi = 2.2tr (trả mùng 10/6), braxuatnhat = 4tr (10/6), zinzin_bebe = 6tr (10/6), dochipxinh = 6tr (25/6), phuong_evn = 6tr (15/7) , sóc xinh yêu = 6tr (4/8), Jolie&Pit = 6tr (24/8), Kenwantut = 6tr (13/9). Số tiền mình nhận của các bạn đã chuyển cho Mẹ Hà Vi 2004, bát họ bây giờ dừng lại, Mẹ Hà Vi 2004 giúp mình chuyển trả lại số tiền cho các mẹ trong bát họ giúp mình.

    Ngoài ra, trên LCM mình còn vay tiền của tất cả 6 mẹ. Có 2 mẹ mình vay tiền có hạn thanh toán là tháng 7, mẹ hunghang8786 và một chị (mình xin được giấu tên) cho em được thanh toán theo đúng hạn được không ah để em có thời gian để thu xếp tiền thanh toán. Còn của mẹ Kenwantut và 1 mẹ nữa, mình sẽ liên lạc qua điện thoại và PM để thống nhất phương án thanh toán cho mẹ ấy trong tuần này. Mình còn nợ của Daythanhnhac va hoa_huong duongnho, mình xin phép được trả nợ dần hàng tháng mỗi tháng mấy triệu để khắc phục hậu quả. Thực sự, bây giờ mình mất khả năng trả nợ và chỉ có thể đi làm kiếm tiền cố gắng trả dần mỗi tháng một ít. Mình rất mong các mẹ tạo điều kiện cho mình có thể trả nợ dần. Mình cũng xin các mẹ mà mình đã vay lãi cho mình được trả dần gốc.

    Mình còn nợ của metengcha 4tr, em linhvansjc còn nợ của c 3tr, em có thể giúp chị chuyển số tiền đó cho metengcha để chị ck cho bạn ấy 1tr nữa thanh toán cho bạn ấy khoản này được không?

    Mình chẳng biết nói gì hơn ngoài xin lỗi các mẹ về những hoang mang mình gây ra cho các mẹ. Mình sẽ cố gắng hết sức để sớm khắc phục hậu quả do mình gây ra.

    Thứ 2, mình sẽ gửi đơn trình báo và liên hệ với CAP nơi mình đăng ký HKTT để khai báo mình đang ở đâu, số điện thoại và mình sẵn sàng hợp tác và hiện diện cơ quan điều tra để cung cấp thông tin khi được yêu cầu.
     
  6. zinzin_bebe

    zinzin_bebe Mẹ Tuệ Linh

    Tham gia:
    25/5/2011
    Bài viết:
    957
    Đã được thích:
    351
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Chị Big.will ạ, thực ra em cũng chưa dám cám ơn chị đâu, đương nhiên là chị đã dũng cảm vào đây để Đối chất có nghĩa là chị đã biết việc làm của mình sai và hậu quả đã rõ ràng trước mắt. Kế hoạch thanh khoản của chị rất rõ ràng, nhưng tất cả mọi người đều cần có người nhà chị đứng ra cam kết vào ngày gần nhất (trước ngày chị gửi đơn trình báo lên CAP nơi chị đăng ký HKTT). Vì lời nói của chị giờ đây chưa đủ sức thuyết phục mọi người chị ạ. Vì chị đã im lặng và vẫn theo dõi tất cả ý kiến của mọi người trên diễn đàn suốt 2 tuần qua, một lần mất tín vạn lần mất tin nên mọi người cần có cơ sở. Kế hoạch gặp gia đình chị, em nghĩ mọi người vẫn sẽ tiến hành và sẽ làm những bước tiếp theo nếu...
     
  7. HuLiLa

    HuLiLa Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/8/2012
    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    1,189
    Điểm thành tích:
    923
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Muộn còn hơn không? Sự xuất hiện của em sẽ giải tỏa được rất nhiều căng thẳng.
    Chị chắc em đã theo dõi tình hình liên tục và suy nghĩ rất kỹ để đưa ra được những phương án trên.
    Dù sao em cũng đã phải trả giá về hành động nông nổi của mình...
    Cơ hội vẫn còn cho em, nếu em thật lòng hối hận và có biện pháp khắc phục hậu quả...
     
  8. hoa_huongduongnho

    hoa_huongduongnho Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/2/2012
    Bài viết:
    1,647
    Đã được thích:
    1,359
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Bạn nên phản hồi sớm vào thứ 2, lịch làm việc của bạn với chúng tôi cụ thể. Thời gian? Địa điểm? Bạn và gia đình bạn cần có buổi làm việc chính thức với tất cả chúng tôi- những người có liên quan đến việc này, trả lời và giải quyết bằng văn bản một cách chính thức cùng vói người đại diện PL của bên chúng tôi. Các vấn đề pháp lý về việc này, chúng tôi đã thực hiện, không phải là có thể dễ dàng dừng lại, kể cả việc rút đơn tố cáo đã nộp. Tôi vẫn nhấn mạnh, mọi việc chỉ có thể dừng lại khi có thể, nếu muộn hơn, bản thân chúng tôi cũng không thể quyết định việc đó. Hành động của bạn khi đó chỉ được xem là tình tiết giảm nhẹ, chúng tôi cũng không thể rút đơn là xong được. Chào bạn.
     
  9. Mẹ Em Pong

    Mẹ Em Pong Sỉ - Lẻ đồ sơ sinh

    Tham gia:
    21/9/2012
    Bài viết:
    6,749
    Đã được thích:
    1,253
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Chị xuất hiện m,uộn còn hơn ko, vì để khởi tố thì ko hay chút nào chị ah! Em nghĩ chĩ nên có buổi offline với các chủ họ, thành viên chơi họ nhà chị và các mẹ chị vay để dàn xếp trực tiếp sẽ hay hơn. Ai cũng có lúc này lúc khác, nếu chị thành tâm mọi ngừoi sẽ thông cảm cho chị!
     
  10. metengcha

    metengcha 094-508-7070

    Tham gia:
    14/3/2010
    Bài viết:
    12,508
    Đã được thích:
    2,736
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Chị Hà!
    Thực sự em thấy hoang mang, hụt hẫng khi nghe chị bỏ trốn, rồi cũng tức giận vì quá nhiều người tin tưởng chị rồi chị lại phản bội long tin của mọi người và em cũng thế,em coi chị như 1 người chị gái, có time chị em mình luôn chat với nhau, có khi cả ngày toàn chuyện tinhtinh. Số tiền chị em là quá nhỏ so với các mẹ nhưng nói thật em mong chị hồi âm từng ngày,mong chị xuất hiện để giải quyết mọi việc. Em thương chị nhiều chỉ mong sao chị ko chọn cách giải quyết đường cùng. Các mẹ trên này toàn là những người đã tin tưởng chị, em tin chắc là mọi người sẽ cho chị đường lui với sự hối hận thực sự của chị,nên chị đừng để các mẹ lại thất vọng thêm lần nữa chị nhé
    số tiền chị nợ em chị đề xuất bạn inhvansjc trả em,em xin được sự xác nhận của bạn inhvansjc nhé.Em mong chị bình tĩnh và có thể giải quyết 1 cách thoải đáng mọi việc ah
     
  11. Bống_Xinh

    Bống_Xinh Guest

    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    vậy chị thu xếp đóng họ cho em luôn đi nhé....quá mấy ngày rồi đầy.....tung hoa chào mưng chị trở lại diễn đàn.... trở lại với diễn đàn...với các chủ nợ đang chờ đợi chị từng giây từng phút nhé!!!!!!!!!
     
    bimbim82_minhmun thích bài này.
  12. giothu5-hanhphuc

    giothu5-hanhphuc Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    19/1/2011
    Bài viết:
    7,129
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Tớ nghĩ bạn nên tách biệt các bát 8,9,10 riêng ra. bát 10 bạn đã lấy- bây giờ bát tan thì bạn nên hoàn tiền đã nhận lại cho những người đã đóng.
     
    kenwantut thích bài này.
  13. trangnl

    trangnl Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Cho phép mình phạm luật comment mặc dù không liên quan ở đây nhé mọi người.

    Big Will phải chịu toàn bộ trách nhiệm và nghĩa vụ về vật chất của mình bất kể vì lý do gì, thậm chí có người muốn xóa nợ cho bạn. Phải trả giá mới trưởng thành, nợ vật chất trả được nhưng nợ ân nghĩa không bao giờ trả nổi.

    Thậm chí trong trường hợp xấu nhất về pháp luật không thể dừng hay hủy được, Big Will hãy mạnh mẽ chấp nhận và vẫn trả nợ vật chất cho xong. Tuy nhiên trong trường hợp này toàn bộ phải ngồi lại với nhau vì khi đó bạn mất năng lực đi làm trả nợ.

    Về phía mọi người:

    - Mình không ủng hộ việc xóa nợ cho Big Will vì đó sẽ là hành động không tốt cho các hành vi xấu sau này nếu có của ai đó khác. Tuy nhiên, nếu ai có khả năng nên giãn nợ cho Big Will, chấp nhận lùi lại lấy sau.

    Big Will muốn có được điều này phải nói sự thực toàn bộ hoàn cảnh bản thân và gia đình, có bằng chứng rõ ràng và chi tiết: bạn đang nợ tổng bao nhiêu, những ai, hạn chi tiết cho từng khoản, khoản nào chịu lãi, lãi bao nhiêu, năng lực của bạn như nào qua đó chứng minh khả năng trả nợ - phải có chứng minh rõ ràng. Big Will nên viết ra giấy chi tiết để chính mình và mọi người tin vào một kế hoạch khả thi.

    Đó là các việc cần làm ngay. Bây giờ mình muốn có lời như sau:

    to Big Will: luôn luôn có con đường, mình không thể gục được dù bất kì hoàn cảnh nào, mình gục con cái mình ra sao, bố mẹ và mọi người sẽ phải gánh cho mình sao. Chết là hết nhưng sau đó những ai là người chịu khổ. Nếu phải đi tù hãy chấp nhận, vẫn còn những con đường khác cho mình đi sau này, khá giả thì chưa biết nhưng ít nhất có thể đủ ăn và không đẩy gánh nặng sang những người thân.

    Trường hợp xấu nhất: Dù vợ có phải đi làm giúp việc gia đình, chồng có phải đi làm bảo vệ, các bạn vẫn có tối thiểu 6 triệu / tháng để dành vì được bao ăn ở, 6 triệu thừa sức cho con bạn học hành ở quê và trích ra để trả nợ. Nhìn vào những ngày này để loại bỏ những suy nghĩ như buôn bán, chứng khoán, bài bạc, thẳng tay cắt bỏ ung nhọt nếu còn vì bạn là người hiểu rõ rất nếu để chìm xuống bùn thì kéo theo vô số người, mình mình khổ thì gánh được nhưng để người thân mình cũng khổ liệu gánh được không.

    Nếu vượt qua được chuyện này với những suy nghĩ và hành xử thích hợp, mình tin trời sẽ phù hộ bạn.
     
  14. hoa_huongduongnho

    hoa_huongduongnho Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/2/2012
    Bài viết:
    1,647
    Đã được thích:
    1,359
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    VÌ HIỆN TẠI MÌNH ĐANG LÀ ĐẦU MỐI CẬP NHẬT BẰNG CHỨNG VÀ LÀM VIỆC VỚI BÊN CQ CHỨC NĂNG, XIN PHÉP CẢ NHÀ MÌNH CÓ Ý KIẾN MỘT CHÚT:
    1-Đề nghị của BW khá rõ ràng, tuy chưa chính thức có hiệu lực trên thực tế nhưng suy nghĩ là của các bạn. Các bạn nghĩ và quyết định, sau đấy email cho mình sớm. Mình cũng có vài điều cần thống nhất với cả nhà.
    2- Chúng ta tránh tranh luận mọi việc trên này tất cả các vấn đề vì khó chốt được vấn đề lại gây lộn xộn nội bộ trước khi giải quyết với BW. Cần thiết các thành viên trong các bát họ do các mẹ khác và do BW làm chủ sẽ off trước khi làm việc với BW để thống nhất là tốt nhất. Căn cứ vào đó để làm việc với BW và gia đình.
    Cảm ơn cả nhà.
     
  15. HuLiLa

    HuLiLa Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/8/2012
    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    1,189
    Điểm thành tích:
    923
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Tối nay tớ nhận được tin nhắn thông báo của em gái Bw: Chị Hà đã về nhà, nhưng hiện tại đang nằm viện do sức khỏe và tinh thần rất xấu Gia đình đã thống nhất sẽ giúp chị H khắc phục hậu quả. Em hy vọng mọi người đánh kẻ chạy đi nhưng không đánh người chạy lại. Em thay mặt gia đình cảm ơn.

    Việc Bw phải tạm thời nằm viện, với vai trò bs, tớ có thể chẩn đoán: Hai tuần qua, sống vạ vật trong tâm lý vừa lo lắng, sợ hãi, vừa mệt mỏi, đấu tranh tư tưởng dữ dội, người khỏe đến mấy cũng suy nhược.

    Bw hứa ngày mai sẽ tiếp tục lên đối chất.

    Người ta đã xuất hiện để đối chất, mọi người cứ chờ xem người ta nói gì đã nhé. Lỗi đến đâu phạt đến đó...

    Tớ thì nghĩ, khi Bw đã tính toán tỉ mỉ và xác nhận toàn bộ các khoản nợ trên này, nghĩa là Bw thật sự muốn khắc phục sai lầm.

    Các mẹ không tin cứ ném đá thoải mái
     
  16. hoa_huongduongnho

    hoa_huongduongnho Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/2/2012
    Bài viết:
    1,647
    Đã được thích:
    1,359
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    CẢ NHÀ CỨ SUY NGHĨ VÀ QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐỀ NGHỊ CỦA BW, ĐỪNG TRANH CÃI NỮA. MAI CÒN NÓNG HƠN HÔM NAY.
    Việc của BW ảnh hưởng đến tất cả mọi người, nhưng các bạn biết mấy người được tiếng là đại diện cả nhóm đã vất vả thế nào trong suốt thời gian qua (tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa) thì việc bức xúc có tăng lên là điều dễ hiểu. Mình xấu nên đi nắng nhiều cũng đỡ xót ruột chứ như changagoiQA, noithatnhayeu... ngã xe trầy trụa vẫn nhiệt tình đi để giải quyết công việc. :(
    TUY NHIÊN, MÌNH ĐỒNG Ý KHI ĐÃ ĐỂ NGƯỜI TA CÓ CƠ HỘI LÊN TIẾNG, THÌ HÃY ĐỂ HỌ NÓI HẾT TRONG THỜI GIAN CHO PHÉP CỦA SỰ VIỆC.
    Chúc cả nhà ngủ ngon!
     
  17. Big.will

    Big.will Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/6/2013
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    341
    Điểm thành tích:
    53
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Mình xin lỗi từ hôm qua post bài xong, bg mình mới vào đối chất tiếp đc. Mình post sơ qua để các mẹ thắc mắc mình vay tiền làm gì, dùng số tiền đó vào việc gì để giải đáp thắc mắc của các mẹ chứ ko "kể nể hoàn cảnh" để mong các mẹ thương hại, mủi lòng hay xoá nợ cho mình, mình nợ mình pải trả có điều bằng cách này hay cách khác. Ko trả đc bằng vật chất thì pải trả bằng PL

    Khi mình quyết định kết thúc mọi chuyện, mình luôn xác định là khi rơi vào hoàn cảnh hôm nay, mình sẽ đương đầu với sự thật chứ ko bao giờ tính toán là "trốn ko được" quay lại câu tình thương của các mẹ. Mình lên để đối chất, để giải quyết và kHắc phục hậu quả, mình sai đến đâu mình chịu trách nhiệm đến đó, mình ngã từ đâu mình sẽ đứng dậy ở chỗ đó, chỗ nào là u là nhọt bao năm qua cũng đến lúc phải nhổ. Khi mình vào đối chất, mình ko nêu ra được phương án trả nợ, khắc phục hậu quả thì cho rằng mình chỉ vào nói xuông. Khi mình tính toán theo khả năng có thể thì cho rằng mình tính toán tỉ mỉ sắp đặt từ trước. Mình quay lại MỤC ĐÍCH duy nhất là giải quyết mọi lỗi lầm, những tổn thất do mình gây ra.

    Quay lại vấn đề chính. Các bát họ do mình cầm, mình đã chuyển cho bạn nhận họ thi các bạn giúp mình thu xếp hoàn lại các mẹ chưa nhận giúp tớ, nếu bây giờ quy gộp lại 1 mối, giải quyết vđe của 1 thành viên nhanh nhưng tớ lại pải sắp xếp lại kế hoạch trả nợ sẽ gây chậm trễ cho một số bạn khác gây ảnh hưởng chung đến nhiều người.

    @ các chủ họ: mình mai sẽ thu xếp ck tiền họ của nhà e changagoiqa và metuanminh, còn các mẹ khác giúp tớ post số tiền đóng họ tớ vừa qua đã chậm và ngày đóng gần nhất giúp tớ đc ko? và của e Bống-xinh cho c thu xếp cuối tuần thứ 5 c đóng họ bát nhà e đc ko?

    Chiều mình sẽ vào tiếp tục đối chất với các mẹ! Mình cảm ơn.
     
  18. Bống_Xinh

    Bống_Xinh Guest

    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    ok chị.....c nhớ đúng hẹn gcho em nhé, tks c
     
  19. Jolie&Pit

    Jolie&Pit Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/7/2009
    Bài viết:
    2,441
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    Chị còn nhớ em nói muốn nhận họ tháng 7 để mua quà sinh nhật cho mẹ không :). Hy vọng lần này chị không để em thất vọng.
     
    Big.will thích bài này.
  20. Big.will

    Big.will Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/6/2013
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    341
    Điểm thành tích:
    53
    Ðề: Phản hồi về nick Bigwill

    C xin lỗi đã gây ra những điều đáng tiếc vừa qua. Như c đề xuất trong comment trc, c xin đóng nốt thg này, thg sau đến lượt c nhận, c xin nhận lại phần của các mẹ c đã nộp và các mẹ chưa nhận, ko pải đóng cho c và đến thg tiếp theo (thg 8) c cũng ko pải đóng cho các mẹ còn lại nữa. Khoản này c cũng mong nhận đc để chuyển cho c Hulila để khắc phục các bát họ do c cầm. C rất mong e và các mẹ cg chơi tạo đk cho c. Nếu dừng hẳn số tiềm c đã đóng ko đc hoàn lại, c đang trong hoàn cảnh này, có thêm đồng nào để gq các bát họ là quý đồng đó, c cũng mong e hiểu và giúp c. Cảm ơn em!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này