Kinh nghiệm: Bí quyết làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mai Thao An, 14/6/2013.

  1. Mai Thao An

    Mai Thao An Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Úc: Chuyên gia trang điểm người Úc Napoleon Perdis nói rằng những người phụ nữ thổ dân Úc sử dụng một vài bộ phận của cây cỏ thi để xóa đi các nếp nhăn trên gương mặt nhờ vào đặc tính làm ẩm và hydrard hóa của nó. "Rễ cây cỏ thi cũng chứa chất chống lão hóa, làm dịu làn da". Học cách làm cho làn da của bạn trở nên căng mịn với cỏ thi, nó chứa đựng các hoạt chất hữu ích cho việc làm đẹp của bạn.
    Chile: Phụ nữ Chile tin rằng quả nho đỏ có khả năng chống oxi hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Họ tạo ra một loại mặt nạ bằng cách: Ngâm 1 ít hạt nho đỏ vào nước nóng với 2 muỗng bột mì trắng. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ nó trong 10 phút cho tới khi mặt nạ khô lại. "Nó sẽ lấy đi những tế bào chết, lão hóa và mang đến cho bạn làn da trắng sáng tuyệt vời" Shalini Vadhera - tác giả cuốn Passport to beauty nói.
    Cộng hòa Dominica: “Nếu bạn từng gặp 1 người phụ nữ Dominica, hãy nhìn vào móng tay của họ, bạn sẽ thấy chúng thực sự chắc khỏe” Vadnera nói. Vậy đâu là bí quyết của họ?
    Phụ nữ Dominica chăm sóc móng tay của mình bằng tỏi. Chúng giữ cho móng tay của họ trở nên chắc khỏe. Nghiền nhỏ một lượng tỏi tươi vừa đủ, ngâm chúng từ 7 đến 10 ngày trong chai nước sơn bóng. Mùi đặc trưng của tỏi có thể làm bạn cảm thấy khó chịu, nhưng sau khi được sơn lên móng tay, mùi sẽ bay đi nhanh chóng. Tỏi có đặc tính chống lại vi khuẩn rất tốt.
    Ai Cập: Theo như Vadhera, bí quyết giữ gìn nhan sắc của nữ hoàng Cleopatra là tắm với sữa để giúp làn da mềm mại và tẩy đi các tế bào chết. Bí quyết tại nhà cho bạn: Tắm với 2 cốc sữa bột mỗi ngày. Sữa bột 2 cốc, mang pha loãng với lượng nước nước ấm vừa đủ, dùng tắm mỗi ngày. Hãy trải nghiệm công thức làm đẹp trên để cảm nhận làn da của bạn ngày càng mền mại, mịn màng đến bất ngờ.
    Pháp: Những người phụ nữ Pháp thường chú trọng đến thói quen chăm sóc da mặt và cơ thể. Họ thường massage da mặt mỗi tuần và tẩy trang một cách cẩn thận vào mỗi tối. Đây là công thức làm đẹp cho bạn tại nhà mà không cần đến dịch vụ spa với giá cao: Nghiền hạt lựu và anh đào với nhau, làm thành mặt nạ, đắp mặt trong 6 phút. Mặt nạ đó sẽ giúp da sáng mịn tự nhiên, đồng thời cũng làm săn chắc làn da của bạn. Sau đó lau sạch hỗn hợp bằng khăn ấm để giúp tăng lưu thông máu cho da.
    Hy Lạp: Bác sĩ da liễu Macrene Alexiades - người mang trong mình một nửa dòng máu Hy Lạp cho rằng: “Những người phụ nữ Hy Lạp may mắn được trao tặng làn da đặc trưng của vùng địa trung hải. Một làn da sáng màu mà vẫn có đủ melanin để chống lại các tia uv có hại”. Nhưng ngay cả khi bạn không may mắn có gen di truyền làn da đó, thì bạn vẫn có được gợi ý để làn da của mình khỏe đẹp từ những người phụ nữ nước này. Những yếu tố tạo ra làn da khỏe đẹp đặc trưng này: Chế độ ăn uống theo kiểu địa trung hải với hàm lượng dinh dưỡng cao từ các loại cá. Đây là loại thực phẩm cung cấp chất trẻ hóa da, axít béo, omega3, omega6. Rau xanh và trái cây tươi là thứ không thể thiếu trong việc cung cấp chất chống oxi hóa, vitamin…Bên cạnh đó dùng dầu oliu thay bơ cũng góp phần tạo ra làn da tuyệt vời cho phụ nữ Hy Lạp.
    Israel
    Người dân Israel tin vào khả năng làm đẹp và chữa bệnh của muối biển. Khi bạn bơi ở biển chết, nồng độ muối trong nước biển giúp bạn bài tiết chất độc và chữa các căn bệnh ngoài da. Tận dụng lợi ích khử độc của muối biển, công thức làm đẹp này được hình thành: Pha 1/4 chén muối biển, một ít bột rong biển, ½ chén dầu mát xa, 10 đến 15 giọt tinh dầu oải hưong. Sau đó đắp lên da để chúng nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết khắp cơ thể bạn.
    Italy
    Làm thế nào những người phụ nữ Ý giữ gìn được sự bóng đẹp cho mái tóc của họ? Theo như Fabio Scalia, một nhà tạo mẫu tóc người Ý thì câu trả lời nằm ngay trong nhà bếp của bạn. Phụ nữ Ý giữ cho mái tóc của họ bóng mượt bằng cách dùng hỗn hợp sữa chua và dầu oliu như một loại dầu dưỡng tóc. Pha một ly sữa chua nguyên chất với một muỗng dầu oliu, sau đó dùng hỗn hợp này gội đầu, để nó trong 5 phút và gội lại bằng nước lạnh.
    Japan
    Rong biển được biết đến như loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, tốt cho tóc và làn da của bạn. Trong rong biển có i-ốt, là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của tóc (lượng i-ốt được nạp vào cơ thể trong muối ăn không phải là loại để nuôi dưỡng tóc, vì cơ thể bạn không dễ dàng hấp thu i-ốt trong muối ăn). Rong biển còn chứa sắt, kẽm, selenium và đồng - những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Bạn có thể ăn rong biển để có làn da tưoi trẻ hoặc nấu sôi chúng lên, để nguội, thoa lên tóc khô rát như một loại kem dưỡng tóc.



    Thụy Điển
    Cách chăm sóc da của phụ nữ Thụy Điển: Nấu nước khoáng sôi lên, pha với trà xanh, để lạnh dùng uống mỗi ngày. Bên cạnh đó tắm hơi cũng là một phần trong văn hóa Thụy Điển để loại bỏ độc tố trong cơ thể. Dùng một ít muối đá, dầu oliu, 10 giọt tinh dầu bạch đàn, trộn đều và chà xát khắp cơ thể của bạn. Sau đó rửa sạch da bằng nước lạnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mai Thao An
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. thamlongcuu_Australia

    thamlongcuu_Australia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí quyết làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới

    cảm ơn mẹ nó .
     

Chia sẻ trang này