Cám gạo nguyên chất_ luôn mới, mịn. New New New đã có Chè Vằng lợi sữa FREESHIP

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi cam gao nguyen chat, 18/8/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
    Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    ok chị tối thứ 2 em sẽ ship qua cho chị nhé^^
     
  1. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    Dầu oliu và sữa tắm

    Mình nên sử dụng liều lượng ô liu và sữa tắm như thế nào?
    Liều lượng được điều chỉnh tùy vào làn da của từng chị và cả điều kiện khí hậu ở nơi các chị ở nữa. Với các chị da khô thì tỉ lệ dầu ô liu nên/có thể nhiều hơn sữa tắm. Ngược lại với các chị da nhờn thì nên pha ôliu ít hơn sữa tắm (lúc đầu thử với vài giọt ôliu, sau có thể tăng dần nếu thấy hợp).
    2. Tại sao mình đã áp dụng công thức tắm trắng này hơn 2 tuần rồi mà da vẫn chưa thấy trắng lên?

    - Mức độ “trắng ra” như thế nào phụ thuộc vào cơ địa (sắc tố da và mức độ phù hợp với dầu ôliu) và quan điểm “thế nào là trắng” của từng người. Thường với những chị da ngăm thì dễ nhận thấy làn da sáng lên hơn. Với những chị da trắng sẵn nhưng vì lý do nào đó mà bị sạm đi (do tắm biển chẳng hạn) thì công thức này giúp da nhả nắng khá nhanh và lấy lại “hình tượng” cũ. Dầu ôliu (và mọi cách tắm trắng khác) không thể “đổi trắng thay đen” hoặc biến “quạ thành thiên nga” được.

    - Bên cạnh đó yếu tố sữa tắm mà các chị dùng kết hợp với ô liu cũng tạo ra sự khác biệt. Một số chị (và bản thân Hà) nhận xét là một vài loại sữa tắm khi kết hợp ô liu sẽ cho ra kết quả tốt hơn so với loại sữa tắm khác. Vì vậy nếu có điều kiện các chị nên thử với nhiều sữa tắm khác nhau.

    - Mặc dù kết quả trắng da có sự khác biệt đối với từng chị nhưng hầu hết những chị đã làm theo cách này đều nhận xét là làn da trở nên rất mịn màng trơn láng và khỏe khoắn. Theo Hà, điều này còn quan trọng hơn là trắng da nữa. Có ý nghĩa gì một làn da trắng mà thô ráp hoặc xanh xao, nhợt nhạt các chị nhỉ.
    3. Hà dùng sữa tắm nào?

    Hà đang dùng sữa tắm Aloe Bath Gel của FLP. Trước đây Hà dùng sữa tắm của TBS cũng thấy khá hợp với dầu ôliu (cảm nhận của Hà thôi). Giá của 2 loại sữa tắm trên ở tầm trung (khoảng 300-350k/chai). Tuy nhiên không nhất thiết phải là sữa tắm mắc tiền thì mới cho hiệu quả cao đâu ạ.
    4. Khi tắm với dầu ôliu, mình rất hay bị muỗi cắn!?

    Theo nghiên cứu, có một vài nguyên nhân chính "thu hút" loài muỗi: mùi riêng của cơ thể, màu quần áo sậm (các màu xanh, đen, đỏ), thân nhiệt cao (một số người da rất mát, còn một số người da lại nóng). Nếu dùng dầu ôliu để tắm mà các chị bị muỗi đốt nhiều hơn, có thể là do dầu ôliu kết hợp với những chất trên da tạo thành hỗn hợp rất "quyến rũ" với loài muỗi. Các chị nên ngưng sử dụng dầu ôliu nếu cảm thấy lũ muỗi quá phiền toái, hoặc là dùng một loại kem chống muỗi thoa lên da.
    5. Dầu ôliu có làm tăng “vio-lông” không?

    Điều này tùy thuộc cơ địa của từng người. Có chị dùng ôliu từ rất lâu (cả chục năm) nhưng chẳng thấy “lông lá” gì cả. Hà cũng tắm với dầu ôliu hàng ngày mà có sao đâu. Tuy vậy một vài chị phản ảnh là vio-lông mọc dài hơn. Trong trường hợp đó nên ngưng nhé các chị. Còn nhiều cách làm trắng khác nữa mà, chẳng hạn tắm trắng với mật ong và sữa.
    6. Sử dụng công thức này da có dễ bị bắt nắng không?

    Nhìn chung khi da sáng lên thì khả năng bắt nắng sẽ cao hơn khi da sậm. Hà nhận xét là dầu ôliu ít gây bắt nắng vì ít bào mòn da. Tuy nhiên dù sử dụng hay không sử dụng bất kỳ cách thức làm trắng da nào thì khi ra nắng các chị nên luôn che chắn cẩn thận, sử dụng mỹ phẩm chống nắng bổ sung để bảo vệ làn da và tránh lão hóa.

    Một lưu ý nữa, theo Hà biết ở phương Tây người ta rất chuộng màu da rám nắng. Họ thường thoa dầu ôliu lên toàn bộ cơ thể và tắm nắng để có nước da thật đồng màu. Vì vậy nếu dùng dầu ôliu để có làn da trắng, các chị cần che chắn khi đi ra nắng nhé.

    Với những chị phải mặc váy khi đi làm: hiện nay có bán loại váy chống nắng giá chỉ khoảng trăm mấy, sử dụng rất tiện. Ra đường Hà thấy rất nhiều người đang sử dụng đấy ạ. Các chị nên tìm mua nhé.
    7. Nên thoa hỗn hợp này lên da trực tiếp hay là cho vào bông tắm rồi thoa lên da?

    Các chị hãy dùng một cái ca hoặc thau nhỏ, cho hỗn hợp vào trộn đều (thêm ít nước cũng được), thoa lên da rồi hãy dùng bông tắm chà để tạo bọt. Cách này giúp hỗn hợp thấm trực tiếp lên da và ít hao hơn là đổ trực tiếp vào bông tắm.
     
    MyKay204 thích bài này.
  2. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    Sự kỳ diệu của quả bơ



    Hầu hết người tiêu dùng ở Việt Nam chỉ biết sử dụng quả bơ cho việc làm sinh tố, chưa biết về giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cũng như cách sử dụng rất phong phú của quả bơ.

    Trên thế giới, tại các nước như Mỹ, Mexico, Úc…Trái bơ được đánh giá cao và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như ăn quả tươi, chế biến nhiều món ăn ngon, tinh chiết dầu ăn và đặc biệt bơ được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm cho việc chăm sóc sắc đẹp.

    Những công dụng nầy mang lại tiềm năng phát triễn lớn cho sản xuất và tiêu dùng Trái bơ của Việt Nam, nhất là hiện nay với sự trợ giúp của các tổ chức quốc tế, Trái bơ Việt Nam còn rộng đường cho việc xuất khẩu, nhờ thời gian bảo quản đã được kéo dài đến 60 ngày.

    Giá trị dinh dưỡng

    Trái bơ có chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất bao gồm canxi, sắt, đồng, magiê, phốtpho, kali, natri, kẽm mangan và selen.

    Trái bơ cũng rất giàu chất chống oxy hoá, có tác dụng ngăn ngừa hình thành các gốc tự do dẫn đến gây ung thư, đục thuỷ tinh thể, lão hóa da, giúp duy trì làn da săn chắc.

    Trái bơ còn là nguồn Folate rất quan trọng đối với phụ nữ trong độ tuổi sinh nở và đặc biệt quan trọng đối với thai kỳ ở những tuần đầu tiên vì 75% trẻ sơ sinh bị nứt đốt sống là do thiếu folate từ trong bụng mẹ.

    Là một trong rất ít loại trái không có cholesterol, mà lại có chứa chất béo đơn không bảo hòa, đây là loại chất béo tốt cho cơ thể giúp làm giãm hàm lượng cholesterol.

    Trái bơ có chứa hàm lượng protein cao nhất so với các loại quả khác, cao gần như tương đương với sữa.

    Ngoài ra, Trái bơ còn có hàm lượng muối thấp, chất xơ cao, có hàm lượng lutein cao, có chất carotenoid tự nhiên giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp.

    Giá trị với sắc đẹp

    Trái bơ được sử dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nhờ giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốtpho, lưu huỳnh và clo, trong đó:

    - Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.

    - Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen.

    - Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe.

    - Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triễn cơ thể.

    - Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.

    Nguồn dinh dưỡng cho trẻ em

    Trái bơ rất dễ chế biến làm thức ăn cho bé, với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, thì chỉ cần nghiền nhỏ phần thịt của Trái bơ, còn trẻ em lớn hơn thì có thể cắt thành từng miếng cho bé cắn.

    Trái bơ rất có lợi cho sức khỏe của trẻ em, vì trong quả bơ có chứa protein, vitamin A, E, C cao. Protein là một thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với sự phát triễn của trẻ em và đặc biệt là trẻ sơ sinh. Ngoài ra các chống ôxy hoá tác dụng bảo vệ các tế bào não, còn vitamin B tổng hợp trong Trái bơ có tác dụng tăng cường trí nhớ. Vì thế quả bơ là một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triễn trí não của trẻ em.

    Giá trị với môi trường

    Trồng bơ mang lại nhiều lợi ích cho môi trường:

    - Cây bơ không chỉ có tác dụng làm bóng mát mà còn giúp làm giãm nhiệt độ không khí do việc thoát hơi nước từ lá.

    - Cây bơ còn là nguồn cung cấp ôxy đáng kể và giúp cho không khí có sự trong lành tươi mát. Vì theo các nghiên cứu cho thấy cứ 1 cây bơ sản xuất gần 118kg ôxy mỗi năm và cứ 1 ha vườn bơ trong 1 năm có thể giúp loại thải được 6,4 tấn CO2.

    Vườn Bơ còn có thể làm giãm dòng chảy và lọc nước mưa nhờ đó làm giãm nguy cơ lũ lụt, nâng cao khối lượng và chất lượng nước. Rễ cây Bơ còn giúp chống lại sự xói mòn của đất.
     
  3. moon_shop89

    moon_shop89 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2012
    Bài viết:
    1,520
    Đã được thích:
    308
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    chị ơi túi cám gạo nếp lần trước chị ship cho em có mùi hơi chua chua và bị vón cục. Như thế có phải bị hỏng ko ạ??
    Nếu có loại mới mà ko bị như thế ship cho em 2kg cám gạo nếp ra địa chỉ cũ nhé.
    Trước em dùng cám gạo thường thì ko bị như thế ko biết có phải bị hỏng nữa ko hic hic :(...
     
  4. cutiluoi

    cutiluoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/9/2007
    Bài viết:
    856
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    Em ui cho chị 1kg cám gạo nếp, loại mới nhé, chị PW địa chỉ!
     
  5. thuhuong887

    thuhuong887 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/8/2012
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    dạo này chăm chỉ làm đẹp để chuản bị cho cả nhà đi nghỉ mát. hầu như tối nào cũng tắm nên hết nhanh phết. của chị gần hết rồi. em check pm nhé.!
     
  6. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    chắc là túi bị hở nên thế đấy em ạ. cám gạo này hút ẩm rất nhanh mà.à mà hôm nay có loại cám mới đấy. mai chị liên lạc ship luôn cho em nhé!
     
  7. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    nhà em đã có cám gạo nếp loại mới. chiều nay em ship qua cho chị ạ
     
  8. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    em đã check pm ạ. tối nay em ship Cầu Giấy chị nhé
     
  9. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    à em ơi hôm qua ship hàng cho em chị quên bảo em cho cám gạo vào ngăn mát tủ lạnh thì bảo quản được lâu hơn nhé!^^
     
  10. gialinh1983

    gialinh1983 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    2,514
    Đã được thích:
    640
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    từ ngã tư sở về nhà mình thi chưa đến 12km rùi, lúc nào tiện ship cho tớ 1kg cám gạo bắc hương nhé.

    Tầng 1, tòa nhà CT3B, đường Nguyễn Cơ Thạch Mỹ Đình 2 , Từ Liêm – HN
    Mrs: Hoài 098.730.5558
     
  11. maika_120502

    maika_120502 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/12/2008
    Bài viết:
    506
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    em ơi, lúc nào tiện freeship cho chị 1kg cám bắc Hương đến Linh Đàm nhé
     
  12. hanhbarbie

    hanhbarbie Mỹ phẩm trắng da

    Tham gia:
    16/2/2013
    Bài viết:
    2,600
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    chị ơi ship cho e 0.5 kg cám gạo nếp được ko chị. e ở lĩnh nam có đc free ship ko ^^
     
  13. aishi.ftu

    aishi.ftu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/4/2010
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    Mai ship cho mình 1 kg cám và 1 lạng tinh bột nghệ vàng đến cổng bệnh viện ĐH Y Tôn Thất Tùng nhé bạn. SDT: 0984241177
     
    Sửa lần cuối: 3/7/2013
  14. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    Thời gian qua nhà em có việc nên em ngừng bán 1 thời gian nên không ngó ngàng gì đến topic đươc cả. em mong các chị thông cảm. Từ bây giờ em chính thức mở bán lại các sản phẩm nhà em ạ^^
     
  15. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    Dạo này mình mới mở bán trở lại : ) mình sẽ ship cho bạn sớm
    Cảm ơn đã quan tâm topic ^^
     
  16. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    chị xin lỗi em vì giờ mới vào diễn đàn được. ở Lĩnh Nam thì phải mất tiền ship em nhé nhưng chị cố gắng lấy thấp nhất có thể, chia sẻ tiền ship với khách vì chị muốn giới thiệu mỹ phẩm vừa an toàn hiệu quả lại kinh tế đến các thànhv iên trong diễn đàn.nếu em mua thì pm địa chỉ số điện thoại cuối tuần này có đợt cám mới nhất chị ship qua cho em nhé.
     
  17. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    em đã nhắn cho chị rồi ạ. chị đọc và pm em lại cho em chị nhé. cảm ơn chịdđã quan tâm đến sản phẩm nhà em^^
     
  18. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Em freeship nội thành

    ok nàng. lúc nào nàng có nhu cầu dùng cám gạo tiếp thì nàng pm mình nhé
     
  19. Ðề: Cám gạo nguyên chất_ đảm bảo luôn mới, mịn, không chất bảo quản. Freeship nội thành HN

    Tắm trắng an toàn tại nhà bằng sữa

    Không cần tốn kém với dịch vụ tắm trắng mà vẫn thu được kết quả như ý và vô cùng an toàn, hãy thử những công thức tắm trắng bằng sữa dưới đây nhé.
    Mùa hè đến cũng là lúc chị em có nhu cầu làm trắng da rất cao. Chính vì vậy những cách tắm trắng da toàn thân tại nhà vừa an toàn lại vừa hiệu quả được rất nhiều người quan tâm.

    Sữa từ xa xưa đã được các mĩ nhân nổi tiếng sử dụng để tắm trắng. Ngày nay, tại các spa làm đẹp cũng nở rộ dịch vụ tắm trắng bằng sữa. Nhưng nếu bạn có thời gian và yêu thích làm dẹp, sao bạn không thử tắm trắng ngay tại nhà mình với sữa tươi, sữa chua và một vài nguyên liệu vô cùng dễ kiếm khác nhỉ?

    Dưới đây là một vài công thức tắm trắng giúp bạn có một làn da trắng mịn không tì vết. Hãy cùng thử nhé!

    Tắm trắng bằng chanh và sữa tươi

    Chanh giúp làm sạch sâu, tái tạo tế bào mới đồng thời đem đến cảm giác dễ chịu và sảng khoái., Kết hợp cùng sữa tươi có tác dụng dưỡng trắng và làm mịn giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng.

    Nguyên liệu:

    - 250ml sữa tươi (không đường)
    - 2 thìa mật ong
    - 1 thìa nước cốt chanh

    Tắm trắng an toàn tại nhà bằng sữa
    Thực hiện:

    - Trộn hỗn hợp chanh và mật ong (đối với da khô chỉ nên pha 1 thìa nước cốt chanh)

    - Cho hỗn hợp vào 250ml sữa tươi.

    - Khuấy đều các nguyên liệu.

    - Thấm hỗn hợp lên bông tắm và thực hiện các thao tác tắm như bình thường.

     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này