Toàn quốc: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán lẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi shinichi90, 9/1/2013.

  1. ElenaNgan

    ElenaNgan Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/9/2011
    Bài viết:
    1,431
    Đã được thích:
    320
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Ngâm cứu đồ cho tình yêu 4 tháng. chúc bạn đắt hàng nhé
     
  2. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Chăm sóc bé yêu trong 12 tháng đầu tiên

    Từ khi vừa sinh con ra đến khi cho con cai sữa, các bà mẹ thường xuyên phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khác nhau trong việc chăm sóc bé yêu của mình. Sau đây là những câu hỏi thường gặp của các bà mẹ và lời khuyên của các chuyên gia về việc chăm sóc con theo từng tháng tuổi.

    Tháng thứ nhất: “Làm sao tôi biết được mình có đủ sữa cho con?”


    Một trong những cách tốt nhất để trả lời câu hỏi này chính là theo dõi cân nặng của bé. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ bác sĩ nhi khoa để kết quả theo dõi được chính xác hơn.



    Bạn cũng nên chú ý thêm đến sự thay đổi màu phân của bé: trong khoảng 3 ngày tuổi đầu tiên, phân của bé sẽ hơi nhớt, có mầu sẫm hoặc xanh lá cây. Sau đó, màu phân sẽ sáng dần. Ngoài ra, trong khoảng 3 ngày đầu tiên bạn cho bé bú, bé sẽ làm ướt ít nhất 4 chiếc tã mỗi ngày. Và trong tuần đầu tiên bú mẹ, số tã bé làm ướt sẽ tăng lên thành khoảng 8 chiếc.



    Tháng thứ 2: “Tôi phải quay trở lại làm việc sớm, làm sao để cho con bú thường xuyên được?”


    Khi bé yêu được khoảng 3 đến 4 tuần tuổi, bạn nên bắt đầu cho bé bú bằng bình sữa. Hãy chắc chắn rằng trong tủ lạnh nhà bạn luôn có sữa mẹ để dành mỗi khi bé yêu đói bụng. Bạn có thể bơm sữa của mình một cách thủ công hoặc dùng một chiếc bơm bằng điện chuyên dùng cho trường hợp này nếu muốn tiết kiệm thời gian.



    Tháng thứ 3: “Khi đang cho con bú, liệu tôi có thể uống thuốc tránh thai được không?”


    Thực tế thì câu trả lời là “Có”, nhưng các chuyên gia luôn khuyên bạn chờ đến 6 – 8 tuần sau khi bắt đầu cho con bú bởi lúc đó, sự tiết sữa của bạn đã đi vào ổn định. Điều này là bởi vì trong thuốc tránh thai có chứa hooc môn estrogen, một loại hooc môn làm giảm quá trình tiết sữa.



    Nếu quá cần thiết, bạn có thể dùng những viên thuốc bé hơn bình thường theo chỉ dẫn của bác sĩ.


    Tháng thứ 5: “Có phải những đứa trẻ bú sữa mẹ sẽ ngủ rất ngoan suốt cả đêm hay không?”



    Trước hết, hãy lưu ý rằng bé “ngủ rất ngoan suốt cả đêm” ở tuổi này có nghĩa là bé ngủ một mạch từ 5 đến 6 tiếng đồng hồ (chứ không phải 8 hay 9 tiếng). Hơn nữa, thói quen và độ dài giấc ngủ ở mỗi bé là khác nhau. Một số bé sẽ bắt đầu ngủ một mạch từ 3 tháng tuổi nhưng điều này lại diễn ra muộn hơn ở nhiều bé khác.


    Bé sẽ ngủ ngoan khi nào cơ thể bé sẵn sàng, việc bú sữa mẹ không có sự ảnh hưởng quyết định đến chuyện này. Thậm chí, sữa mẹ rất dễ tiêu hoá cho nên những bé thường xuyên bú mẹ sẽ có xu hướng ăn (do đó thức giấc) thường xuyên hơn so với những bé khác.
     
  3. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Chanh + mật ong long đờm cho bé
    10/12/2012 1:46:29 PM

    Mình đã áp dụng bài thuốc này cho con, hiệu quả lắm!

    Tiết trời giao mùa nên mấy hôm nay Su yêu của mẹ bị ho có đờm, cổ họng như bị bít ứ, khò khè không khạc ra được mà cũng không nuốt vào được. Nhiều lần ăn, con ho sặc sụa, nôn cả đờm lẫn thức ăn. ‘Cẩn tắc vô ưu’, bố mẹ đã đưa con đi khám bác sĩ và được bắt mạch, kê đơn rất cẩn thận. Buồn nỗi, con uống thuốc có đỡ nhưng vài ngày sau lại ‘tình hình như tình trạng’. Nhìn con khụt khịt mà xót xa tê tái…

    Bác H đến chơi mắng mẹ vụng chăm con và nói: “Trị long đờm có gì mà khó. Em pha mật ong với chanh tươi cho con uống, hiệu quả lắm”. Nghe bác H nói, mẹ ‘mở cờ trong bụng’ làm theo ngay và thấy rõ tác dụng.

    Chanh + mật ong long đờm cho bé - 1
    Tiết trời giao mùa nên mấy hôm nay Thỏ con của mẹ bị ho (Ảnh minh họa).


    Mẹ pha 2 thìa cafe mật ong với 1/4 - 1/3 quả chanh tươi và 5 thìa cafe nước lọc. Để chắc chắn thuốc mẹ chế vừa miệng Su yêu, mẹ nếm thử trước thấy không ngọt quá, không chua quá là ưng ý. Buổi sáng khi con ngủ dậy, cũng là lúc bụng con đói nhất và chưa ăn gì, mẹ cho con uống khoảng 100ml nước lọc. Sau đó, cho con uống hỗn hợp đã pha.

    Bác H cũng dặn mẹ là sau khi con uống hỗn hợp chanh, tuyệt đối không cho ăn hoặc uống gì thêm để mật ong chanh ngấm vào họng. Tiếp đó, mẹ bế con ngồi khoảng 15 – 20 phút. Con sẽ ho để long đờm. Khi con ho, mẹ bế con trong lòng, đầu hơi cúi xuống và khum bàn tay vỗ nhẹ vào lưng.

    Sau khi nôn trớ ra đờm, con sẽ bị chảy nước mũi. Lúc đó, mẹ mới nhỏ thuốc mũi, hút sạch rồi cho con uống chút nước lọc và ăn bình thường.

    Bài thuốc này mẹ chỉ cho con dùng 2 - 3 ngày khi thấy con đã hết đờm và cũng không dám lạm dụng vì sợ sẽ tạo cho con thói quen nôn trớ nhiều.

    Lưu ý:

    - Bài thuốc dân gian này có tác dụng tốt nhất vào buổi sáng, khi bé chưa ăn gì. Nếu mẹ nào áp dụng bài thuốc này cho bé trong ngày, bé sẽ bị nôn trớ ra hết thức ăn.

    - Bài thuốc không dùng cho trẻ dưới 12 tháng tuổi vì dễ ngộ độc mật ong.
     
  4. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Những sai lầm trong chăm sóc trẻ sơ sinh
    Sự lo lắng thái quá đôi khi khiến các bà mẹ trẻ dễ mắc sai lầm khi cho bé ăn, ngủ, tắm hay uống thuốc. Dưới đây là một số điều nên tránh khi chăm sóc trẻ trong năm đầu tiên.

    Sai lầm về cách cho trẻ ăn

    - Cho trẻ ăn không căn cứ vào nhu cầu của trẻ: Nhiều bà mẹ cho con bú suốt ngày, bất cứ khi nào quấy khóc, tập cho trẻ thói quen vòi vĩnh, biếng ăn, quấy khóc và luôn đòi bế ẵm. Tuy nhiên, cũng không nên quá máy móc về giờ giấc cho con ăn, các bữa cách nhau đúng 3 tiếng, vì có nhiều em háu đói.

    - Cho trẻ bú kéo dài quá lâu. Một số người không chịu nổi khi nhìn con "chật vật" trong quá trình cai sữa và số khác cho rằng trẻ bú sữa mẹ càng lâu càng tốt. Hậu quả là trẻ lên 4-5 tuổi mà vẫn đòi bú, gây bất tiện cho mẹ và tạo thói quen không tốt cho trẻ. Nên cai sữa cho con ngoài một tuổi, cùng lắm là đến 18-24 tháng tuổi.

    - Cho trẻ ăn bổ sung không đúng độ tuổi, gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bé. Cho trẻ ăn bột sớm quá (trước 4-6 tháng tuổi) hoặc quá nhiều so với tháng tuổi (mới 5-6 tháng đã cho ăn tới 4 bữa bột/ngày) là hoàn toàn không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Trẻ ăn không tiêu, sinh tướt, đi ngoài phân sống, dần dần bị viêm ruột già, đi tiểu ra máu, lâu dài sẽ sinh rối loạn tiêu hóa. Ngược lại, khi trẻ ngoài 4-6 tháng tuổi mà vẫn chưa được ăn thêm thì không chóng lớn.

    - Cho trẻ ăn quá nhiều trứng. Không nên cho bé ăn mỗi ngày 1 quả trứng hoặc hơn. Khi được 1 tuổi, chỉ nên cho trẻ ăn 2 hoặc 3 lòng đỏ trứng quấy chín với bột mỗi tuần.

    - Không cho trẻ ăn hoa quả và uống thêm nước lọc. Khi bé bắt đầu ăn bổ sung, có thể cho trẻ ăn thêm nước quả hoặc quả tươi nghiền để cung cấp thêm lượng vitamin. Trẻ được 8-9 tháng có thể ăn chuối tiêu chín nghiền nát. Khi trẻ dưới một tuổi, chưa biết đòi uống khi khát, các bà mẹ cần chú ý cho bé uống nước đầy đủ, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực.

    Sai lầm trong cách tắm

    Nhiều người ngại tắm cho trẻ vì chỉ thiếu cẩn trọng là bé có thể nhiễm lạnh, cảm cúm. Đặc biệt, khi trẻ ốm bệnh, nhiều người không hề tắm rửa cho trẻ trong một thời gian dài, gây kéo dài đợt ốm hơn. Chú ý, sau những kỳ ốm bệnh hay trong những ngày rét, cần lau rửa, tắm nhanh cho trẻ bằng nước ấm và ủ ấm ngay sau khi tắm để phòng nhiễm lạnh.

    Sai lầm về dùng thuốc

    Khi con ốm, các bà mẹ dễ mất tinh thần, cho trẻ uống bất cứ thứ thuốc nào được mách bảo (kể cả lời khuyên từ những người không có chuyên môn y khoa). Việc này thực tế có thể khiến trẻ bệnh nặng thêm.

    - Đừng để trẻ ốm nặng quá hoặc sốt cao kéo dài mới mang đến thầy thuốc.

    - Đừng cho trẻ dùng quá nhiều sinh tố vì có nhiều loại như A và D sẽ gây hại cho trẻ nếu không biết cách dùng đúng.

    - Đừng vội vã tự động cho trẻ uống thuốc, đặc biệt không nên cho trẻ uống thuốc dành cho người lớn hoặc với liều lượng như của người lớn.

    - Đừng tự dùng những thứ thuốc như sulfamide, auréomycine, tifomycine, pénicilline, streptomycine, rimifon, émitine... trong khi còn chưa rõ con mình mắc bệnh gì. Nếu không, các thuốc này sẽ gây nhờn thuốc.

    - Đừng quan niệm tiêm lúc nào cũng tốt. Đôi khi có những cách chữa đơn giản hơn, chỉ cần uống mà vẫn rất hiệu quả.

    Sai lầm về cách cho trẻ ngủ: Sau bữa ăn, trẻ rất hay buồn ngủ, chỉ cần bế một lúc, ru nhè nhẹ rồi đặt trẻ ngủ cho thành lệ. Không nên bế ẵm trẻ lâu trên tay, gây ra thói quen không tốt ở trẻ.
     
  5. Ngantl

    Ngantl Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/11/2012
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Tớ đánh dấu sắp mở cửa hàng đồ trẻ em
     
  6. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 1/6
    5/21/2013 11:57:28 AM

    Công ty TNHH TM & DV phân phối Ánh Dương xin trân trọng gửi tới quý đại lý chương trình khuyến mãi 1/6 dành cho người tiêu dùng của nhãn hàng Munchkin và Summer

    Đồ chơi vịt báo nóng Supper
    Mã:10065
    Rùa thả khối
    Mã:10326
    Xúc xắc ong
    Mã:10505

    Bộ câu cá
    Mã:11081
    Sâu 3 trong 1
    Mã:11080
    Ô tô đi được trên nước
    Mã:11201

    Thổi bong bóng
    Mã:11440
    10 sinh vật nước ngọt
    Mã:14804
    Xe tải đi được trên nước
    Mã:15306

    Cá phun nước
    Mã:18002
    Bóng rổ
    Mã:18003
    10 sinh vật biển
    Mã:18004

    Chim cánh cụt 5 món
    Mã:23208
    Bóng xúc xắc
    Mã:23209
    Bộ tiệc trà trong nhà tắm
    Mã:24020

    Đồ chơi Hoàng tử ếch
    Mã:24024
    Phao tắm và sinh vật biển
    Mã:26969
    Đồ chơi vịt báo nóng
    Mã:31001

    5 sinh vật biển
    Mã:31025
    Phun nước Dora
    Mã:31403
    Bộ thẻ xốp (24c)
    Mã:42435

    Sách chơi mà học
    Mã:75602
    Rùa đo nhiệt độ
    Mã:SM08324
    Xà phòng thổi bong bóng(2c)
    Mã:SM08760

    Ghế ăn cùng búp bê
    Mã:SM13245
    Ghế ăn cùng tên lửa
    Mã:SM67480
    Thảm nằm chơi khủng long
    Mã:SM67480

    Thảm nằm chơi hình con hươu cao cổ
    Mã:SM67490
     
  7. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    MỘT THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN CHO MẸ VÀ BÉ

    Munchkin là thương hiệu sở hữu bởi Công ty Munchkin Inc., một công ty được thành lập từ năm 1991 với mục tiêu là “luôn đoán trước và đáp ứng được nhu cầu của các cha mẹ thông qua việc phát triển các sản phẩm dành cho em bé đơn giản, dễ dùng; giúp việc chăm sóc con cái – và cả cuộc sống- trở nên dễ dàng và thoải mái hơn”.

    Các mốc phát triển của Munchkin :

    2010 - 2014
    2010 – 2014 Munchin tiếp tục sứ mệnh của mình ....

    “Với mục đích thay thế các sản phẩm thông thường bằng cách sản phẩm tiên tiến, thông minh làm cha mẹ và các bé luôn thích thú và khiến cho việc chăm sóc con cái-và cả cuộc sống-trở nên an toàn, dễ dàng và thoải mái hơn”.
    2010 – Tập đoàn Munchkin cho ra mắt dòng sản phẩm cửa chắn an toàn

    Dòng sản phẩm cửa chắn an toàn đầy phong cách đạt và vượt các chỉ tiêu về an toàn khắt khe ở cả Mỹ và Anh.
    2010 – Munchkin công bố khoản đầu tư của Dự án lương hưu cho giáo viên tại Ontarion

    Dự án lương hưu cho giáo viên các trường công lập của thành phố Ontario, Canada đã mua một phần cố phiểu quan trọng của công ty, tiếp tục củng cố vị trí đứng đầu thị trường của Munchkin.
    2010 – Munchkin mở rộng sang châu Âu và mua lại thương hiệu đồ dùng an toàn cho trẻ em hàng đầu ở Anh

    Munchkin mua lại Lindam, thương hiệu đồ dùng an toàn cho bé đầu bảng ở Anh và là nhà phát triển toàn cầu các sản phẩm chăm sóc trẻ hàng đầu. Vụ mua bán này mang lại cho công ty một loạt các sản phẩm an toàn chất lượng cao của Lindam, trong đó có sản phẩm cửa chắn đứng đầu thị trường.
    2010 – Munchkin được cấp quyền kinh doanh các sản phẩm ăn uống cho bé của Sesame Street

    Munchkin kí hợp đồng dài hạn với Sesame Workshop, tổ chức giáo dục phi lợi nhuận đứng đằng sau chương trình Sesame Street, để thiết kế một dòng sản phẩm ăn uống mới với sự có mặt của các chú Muppets được yêu quý trong chương trình Sesame Street.
    2010 – Munchkin mua lại công ty SaraBear

    Các sản phẩm Giỏ đựng tã SaraBear®, một mặt hàng tã lót thịnh hành, bây giờ sẽ được bán với thương hiệu SaraBear by Munchkin®.
    2011 – Munchkin đoạt giải thưởng Đối tác kinh doanh xuất sắc năm 2010

    Lần thứ hai trong lịch sử 20 năm của công ty, Munchkin đoạt giải Đối tác kinh doanh xuất sắc.
     
  8. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    MỘT THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN CHO MẸ VÀ BÉ

    Munchkin là thương hiệu sở hữu bởi Công ty Munchkin Inc., một công ty được thành lập từ năm 1991 với mục tiêu là “luôn đoán trước và đáp ứng được nhu cầu của các cha mẹ thông qua việc phát triển các sản phẩm dành cho em bé đơn giản, dễ dùng; giúp việc chăm sóc con cái – và cả cuộc sống- trở nên dễ dàng và thoải mái hơn”.

    Các mốc phát triển của Munchkin :

    2010 - 2014
    2010 – 2014 Munchin tiếp tục sứ mệnh của mình ....

    “Với mục đích thay thế các sản phẩm thông thường bằng cách sản phẩm tiên tiến, thông minh làm cha mẹ và các bé luôn thích thú và khiến cho việc chăm sóc con cái-và cả cuộc sống-trở nên an toàn, dễ dàng và thoải mái hơn”.
    2010 – Tập đoàn Munchkin cho ra mắt dòng sản phẩm cửa chắn an toàn

    Dòng sản phẩm cửa chắn an toàn đầy phong cách đạt và vượt các chỉ tiêu về an toàn khắt khe ở cả Mỹ và Anh.
    2010 – Munchkin công bố khoản đầu tư của Dự án lương hưu cho giáo viên tại Ontarion

    Dự án lương hưu cho giáo viên các trường công lập của thành phố Ontario, Canada đã mua một phần cố phiểu quan trọng của công ty, tiếp tục củng cố vị trí đứng đầu thị trường của Munchkin.
    2010 – Munchkin mở rộng sang châu Âu và mua lại thương hiệu đồ dùng an toàn cho trẻ em hàng đầu ở Anh

    Munchkin mua lại Lindam, thương hiệu đồ dùng an toàn cho bé đầu bảng ở Anh và là nhà phát triển toàn cầu các sản phẩm chăm sóc trẻ hàng đầu. Vụ mua bán này mang lại cho công ty một loạt các sản phẩm an toàn chất lượng cao của Lindam, trong đó có sản phẩm cửa chắn đứng đầu thị trường.
    2010 – Munchkin được cấp quyền kinh doanh các sản phẩm ăn uống cho bé của Sesame Street

    Munchkin kí hợp đồng dài hạn với Sesame Workshop, tổ chức giáo dục phi lợi nhuận đứng đằng sau chương trình Sesame Street, để thiết kế một dòng sản phẩm ăn uống mới với sự có mặt của các chú Muppets được yêu quý trong chương trình Sesame Street.
    2010 – Munchkin mua lại công ty SaraBear

    Các sản phẩm Giỏ đựng tã SaraBear®, một mặt hàng tã lót thịnh hành, bây giờ sẽ được bán với thương hiệu SaraBear by Munchkin®.
    2011 – Munchkin đoạt giải thưởng Đối tác kinh doanh xuất sắc năm 2010

    Lần thứ hai trong lịch sử 20 năm của công ty, Munchkin đoạt giải Đối tác kinh doanh xuất sắc.
     
  9. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Chọn bình sữa cho bé thế nào?

    Một số lưu ý nhỏ giúp mẹ chọn bình sữa cho bé ♥ ♥

    - Không sử dụng bình sữa có chứa hóa chất BPA. Uỷ ban Châu Âu cấm sử dụng hóa chất bisphenol-A (BPA) trong các bình nhựa dành cho trẻ em từ năm 2011 vì chất BPA làm cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển bất thường.


    - Nếu bé thích sữa ấm, bạn có thể hâm nóng sữa bằng cách ngâm bình sữa trong một bát nước nóng 4-6 phút. Bạn nên tránh dùng lò vi sóng hâm sữa cho bé; bởi vì, dưới tác động của lò, các lớp sữa bên trong bình bao giờ cũng nóng hơn lớp sữa bên ngoài bình. Điều này khiến bé dễ bị bỏng lưỡi khi bú sữa.


    - Bạn nên ước lượng để pha cho bé đủ mỗi cữ bú.


    - Ở nhiệt độ bình thường, sữa mẹ chứa trong bình sữa có thời gian bảo quản khoảng 4 giờ đồng hồ.


    - Bạn có thể dùng nước rửa bình sữa chuyên dụng để vệ sinh bình sau mỗi lần bé bú. Trước khi pha sữa cho bé, bạn cũng nên chú ý tráng bình bằng nước nóng hoặc dùng phương pháp luộc bình sữa. Tuy nhiên, dưới tác động của nhiệt độ, bề mặt bình sữa dễ nứt nẻ và nhanh bị hỏng.


    - Bố mẹ nên thay bình mới cho bé ngay nếu thấy bên trong bình bị trầy xước do cọ rửa hoặc có bất kì dấu hiệu bất thường nào khác


    - Có nhiều cách tiệt trùng: bằng nồi nước đun sôi, bằng máy hấp điện hoặc bằng nồi hấp lạnh. Tuy nhiên, không nhất thiết phải tiệt trùng bình sữa. Điều quan trọng là mẹ phải bảo đảm được vệ sinh chung cho bé: rửa bình và núm ti sạch sẽ, rửa sạch tay trước khi pha sữa cho bé, trước khi cho bé ăn...Các bình sữa đã được tiệt trùng nên được sử dụng ngay hoặc sau khi tiệt trùng phải giữ trong tủ lạnh để đảm bảo vệ sinh.

    -- Ảnh minh họa: bình sữa BornFree - sản phẩm phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi NPP Ánh Dương ---
     
  10. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    nhựa pes công ty đang hết hàng. các mẹ vui lòng qua đại lý mua nhé. dự kiến cuối tháng 7 hàng về :)
     
  11. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Các biện pháp khắc phục chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh

    Chứng đau bụng và đầy hơi là một triệu chứng thường thường gặp ở trẻ sơ sinh nhưng lại khiến cho nhiều bậc cha mẹ mới có con lần đầu luôn cảm thấy lo lắng

    Phải sinh con rồi mới có thể hiểu được sự căng thẳng trước lúc con quấy khóc vì bị đau bụng do đầy hơi. Nhóm chuyên gia về dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ trẻ sơ sinh tại Born Free đã và đang đi tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra những kiến thức tổng hơp và giải pháp về chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh này cho các bà mẹ trẻ.
    Đau bụng do đầy hơi không chỉ ảnh hưởng đến em bé

    Chỉ trong 1 tháng, chủ đề thảo luận và chia sẻ về biện pháp khắc phục chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh do nhóm chuyên gia của Born Freen thực hiện đã nhận được sự tham gia đông đảo của hơn 100 bà mẹ. Từ các chia sẻ của thành viên tham gia, các chuyên gia đã tổng hợp và thống kê được nhiều kinh nghiệm, cập nhật thông tin khoa học nhằm hỗ trợ cho các bậc cha mẹ về cách nhận biết cũng như đưa ra những lời khuyên xử trí tình huống giúp giảm thiểu triệu chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh.

    Trong cuộc thảo luận này, nhóm nghiên cứu đã yêu cầu 100 bà mẹ tham gia chương trình chia sẻ suy nghĩ của mình về những lần em bé của họ quấy khóc vì bị đầy hơi (trung bình là 4,7 lần/1 tuần), họ đã có chung những chia sẻ sau:

    Gần ¾ số bà mẹ được hỏi có suy nghĩ rằng họ đang không làm tròn trách nhiệm của người mẹ khi họ không thể làm được gì giúp cho con mình.
    Hơn 1/3 số bà mẹ được hỏi cho rằng việc em bé bị đau bụng là nguyên nhân lớn dẫn đến chứng trầm cảm sau sinh của họ.
    Hơn 1/3 số người được hỏi trả lời rằng khi thấy con bị đau bụng đã khiến họ không muốn sinh thêm con.
    Gần một phần năm các bà mẹ cho rằng những mâu thuẫn nảy sinh vì con bị đau bụng đã khiến họ có suy nghĩ muốn ly hôn.

    Tựu chung lại, tất cả các ông bố và bà mẹ trẻ đều cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi khi em bé của họ quấy khóc vì đau bụng. Bên cạnh đó, bản thân họ cũng khó tự mình đánh gía thông tin nào là đúng cách và an toàn cho em bé giữa đầy rẫy các thông tin tư vấn trên mạng. Có nhiều bà mẹ còn cho biết họ đã thử không dưới 7 phương pháp chăm sóc trẻ khi bị đau bụng đầy hơi và một vài người trong số đó cho rằng những lời khuyên / hướng dẫn đó hoàn toàn vô tác dụng.
    Vậy khi bé đau bụng đầy hơi và nôn trớ sẽ phải làm gì?

    Chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh là triệu chứng tự nhiên không phải bệnh lý. Vì vậy, thay vì cố gắng tìm cách chữa trị, chúng ta hãy tìm hiểu những biện pháp khắc phục nó hiệu quả nhất. Bên cạnh những phương pháp khắc phục đúng cách là quấn tã, bế úp bụng, dỗ cho bé nín khóc, cho bé bú, ta có thể dùng thêm các sản phẩm bình sữa có van thông khí để hỗ trợ khắc phục chứng đau bụng đầy hơi này.
    Có nhiều phương pháp tự nhiên bạn mà bạn có thể tìm hiểu và áp dụng để làm dịu những cơn đau bụng của bé. Nhưng quan trọng hơn thế, hãy luôn tìm cách cân bằng và làm dịu chính mình để chăm sóc bé được tốt hơn.
    Dòng sản phẩm Born Free ® Feeding System góp phần giảm thiểu các triệu chứng đầy bụng

    Trong một nghiên cứu (*) dùng thử sản phẩm gần đây, BornFree mời 100 bà mẹ mới sinh chuyển từ bình sữa thông thường họ đang dùng sang bình sữa Born Free có Van thông khí trong vòng 1 tuần để họ đưa ra những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này trong việc giúp giảm thiểu các triệu chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh. Kết quả thu nhận được là rất khả quan: 100% các bà mẹ tham gia cho biết khi cho bé bú bằng bình của Born Free, các triệu chứng đau bụng do đầy hơi đã giảm đáng kể. 100% các bà mẹ cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng bình của Born Free để nuôi em bé của họ ngay cả sau khi cuộc nghiên cứu kết thúc Hơn 90% các bà mẹ bình chọn sản phẩm của Born Free là "tuyệt vời" hoặc "tốt" giúp giảm một số triệu chứng đau bụng do đầy hơi của bé

    Trên thực tế, các bà mẹ cho rằng Hệ thống bình sữa và các sản phẩm hỗ trợ của Born Free đã giúp giảm các triệu chứng đau bụng rất tốt và hiệu quả hơn hẳn những sản phẩm mà họ đã từng dùng qua. Và họ đã nêu ra những ưu điểm của Born Free là: dễ sử dụng, chất lượng chai tốt và bền, thiết kế bình dễ cầm, dễ lắp ráp, và dễ rửa sạch do cổ bình rộng.

    (*) nghiên cứu được thực hiện bởi 3 công ty nghiên cứu độc lập) (Theo newbornfree.com)

    Một số thông tin thú vị khác thu thập được từ các cuộc khảo sát dùng thử sản phẩm BornFree.

    "Con tôi đã khôgn còn khóc đêm nữa!"
    "Con tôi đã hết bị chướng bụng, đầy hơi và giảm nôn trớ. Con giờ đã ngủ ngoan. "
    "Con tôi đã uống hết bình sữa, điều đó thật tuyệt vời. Bình sữa không hề bị chảy ra ngoài! Tôi thấy bé ít trớ hơn, không quấy khóc và ít đánh hơi hơn.”
    "Tôi đặc biệt yêu thích thiết kế và cơ chế hoạt động của sản phẩm, nó đã giúp con nôi không bị đầy hơi nữa, cảm ơn chúa! ... bây giờ con bé ngủ rất ngon!"
    "Nó đã làm cuộc sống của tôi dễ chịu hơn rất nhiều!"
     
  12. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Giai đoạn phát triển ở trẻ: Giai đoạn bò
    Bò là bước đầu tiên trẻ có thể làm được một cách có hiệu quả bằng khả năng của chính mình. Theo cách truyền thống, trẻ sẽ bắt đầu bò bằng cách học giữ cân bằng cánh tay và đùi.

    Giai đoạn bò

    Sau đó trẻ sẽ học cách di chuyển về phía trước hoặc lùi về phía sau bằng cách đẩy đầu gối. Vào thời điểm này, các cơ bắp ở trẻ đã vững để sớm giúp trẻ biết đi.

    Giai đoạn này phát triển khi nào?




    Hầu hết trẻ bắt đầu học bò ở tháng thứ 7 đến tháng thứ 10. Trẻ có thể lựa chọn cách khác chuyển động khác vào thời điểm này như lê bằng mông sử dụng một tay đằng sau và 1 chân đằng trước đẩy người, trườn hoặc lăn.
    Bố mẹ không nên lo lắng về cách trẻ làm, một số trẻ không bò và chuyển sang giai đoạn đứng dậy, tập đi có vật hỗ trợ và biết đi. Nếu trẻ dùng cả tay và chân hai bên như nhau và đang học cách kết hợp chân và tay bạn không cân phải lo lắng.
    Giai đoạn này phát triển như thế nào?
    Trẻ có thể bắt đầu giai đoạn bò sau khi trẻ có thể ngồi mà không cần hỗ trỡ (có thể là vào lúc 8 tháng tuổi). Sau thời điểm này, trẻ co thể ngẩng đầu để nhìn xung quanh và cơ lưng, chân và cánh tay của trẻ đủ vững để giúp trẻ không ngã xuống sàn khi trẻ tự nâng dậy bằng tay và gối.

    Qua một vài tháng, trẻ sẽ học cách duy chuyển dần dần từ vị trí ngồi bằng cả tay và gối và trẻ sẽ sớm nhận ra chúng có thể di chuyển về đằng trước và đằng sau khi các chi phát triển thẳng và thân người song song với sàn nhà.
    Vào tháng thứ 9 hoặc tháng thứ 10, trẻ sẽ biết đẩy gối điều này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình biết đi của trẻ.
    Bác sĩ Nhi khoa William Sear gọi “bò ngang” – di chuyển bằng một tay và chân đối diện chứ không phải dùng tay và chân ở cùng phía. Sau đó trẻ sẽ thực hiện quá trình này một cách hoàn hảo. Trẻ biết bò thành thạo khi trẻ một tuổi.

    Bước tiếp theo là gì?




    Sau khi trẻ bò thành thạo, bước tiếp theo sẽ là học đi. Trẻ sớm bắt đầu rướn lên lấy mọi thứ trẻ có thể với. Trẻ sẵn sàng đứng và đi khi có vật hỗ trợ khi chân đủ vững. Đi, chảy, nhảy chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Vai trò của bố mẹ?




    Trước khi trẻ sẵn sàng bò, hãy cho trẻ có nhiều thời gian lẫy. Đặt trẻ lẫy và chơi với trẻ vài phút vài lần một ngày khi trẻ thức giấc sẽ giúp trẻ phát triển các cơ cần thiết cho giai đoạn bò.
    Cách tốt nhất để khuyến khích trẻ bò là đặt đồ chơi và những đồ vật trẻ muốn (thậm chí là lấy cả bố mẹ như một cái đích) xa tầm với của trẻ. Viện Nhi Khoa của Mỹ cũng khuyến khích sử dùng gối, hộp và đệm ghế để tạo ra những vật cản để trẻ vượt qua. Điều này sẽ giúp phát triển sự tự tin, tốc độ và sự linh hoạt của trẻ. Không để trẻ một mình nếu trẻ bị kẹt dưới gối hoặc hộp, trẻ sẽ cảm thấy sợ và có thể bị ngạt.

    Đứa trẻ đang tập bò có thể rất nghịch ngợm vì thế bạn cần phải đảm bảo chắc chắn nhà của bạn an toàn bằng cách lắp đặt cổng cầu thang. Trẻ có thể bò ra cầu thang và gặp nguy hiểm vì thế phải giữ trẻ ở sự an toàn tới khi trẻ đã thực sự đi vững (khoảng 18 tháng). Sau đó thì quan sát trẻ chặt chẽ. Viện nhi khoa của Mỹ khuyến khích tạo một vài bước thực hành cho trẻ bằng các hình khối hoặc hộp các tong trên vải.
    Bạn vẫn chưa cần phải mua giày. Trẻ sẽ không cần đi giày thường xuyên cho tới khi có thể đi vững.
    Khi nào bạn cần quan tâm đến giai đoạn bò của trẻ?
    Trẻ phát triển kỹ năng sử dụng các phương pháp và thời gian biểu khác nhau nhưng nếu trẻ không quan tâm đến bất cứ hoạt động như trườn, bò, lăn và chạy hay tìm ra cách để di chuyển cánh tay và chân cùng lúc hay học cách sự dụng cả cánh tay và chân giống như nhau đến khi trẻ một tuổi thì bạn cần nói chuyện với bác sĩ. Bạn cũng nên biết rằng trẻ sinh thiếu tháng có thể sẽ phát triển giai đoạn này muộn hơn vài tháng so với những trẻ cùng tuổi.
     
  13. shinichi90

    shinichi90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Các biện pháp khắc phục chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh

    Chứng đau bụng và đầy hơi là một triệu chứng thường thường gặp ở trẻ sơ sinh nhưng lại khiến cho nhiều bậc cha mẹ mới có con lần đầu luôn cảm thấy lo lắng

    Phải sinh con rồi mới có thể hiểu được sự căng thẳng trước lúc con quấy khóc vì bị đau bụng do đầy hơi. Nhóm chuyên gia về dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ trẻ sơ sinh tại Born Free đã và đang đi tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra những kiến thức tổng hơp và giải pháp về chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh này cho các bà mẹ trẻ.
    Đau bụng do đầy hơi không chỉ ảnh hưởng đến em bé

    Chỉ trong 1 tháng, chủ đề thảo luận và chia sẻ về biện pháp khắc phục chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh do nhóm chuyên gia của Born Freen thực hiện đã nhận được sự tham gia đông đảo của hơn 100 bà mẹ. Từ các chia sẻ của thành viên tham gia, các chuyên gia đã tổng hợp và thống kê được nhiều kinh nghiệm, cập nhật thông tin khoa học nhằm hỗ trợ cho các bậc cha mẹ về cách nhận biết cũng như đưa ra những lời khuyên xử trí tình huống giúp giảm thiểu triệu chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh.

    Trong cuộc thảo luận này, nhóm nghiên cứu đã yêu cầu 100 bà mẹ tham gia chương trình chia sẻ suy nghĩ của mình về những lần em bé của họ quấy khóc vì bị đầy hơi (trung bình là 4,7 lần/1 tuần), họ đã có chung những chia sẻ sau:

    Gần ¾ số bà mẹ được hỏi có suy nghĩ rằng họ đang không làm tròn trách nhiệm của người mẹ khi họ không thể làm được gì giúp cho con mình.
    Hơn 1/3 số bà mẹ được hỏi cho rằng việc em bé bị đau bụng là nguyên nhân lớn dẫn đến chứng trầm cảm sau sinh của họ.
    Hơn 1/3 số người được hỏi trả lời rằng khi thấy con bị đau bụng đã khiến họ không muốn sinh thêm con.
    Gần một phần năm các bà mẹ cho rằng những mâu thuẫn nảy sinh vì con bị đau bụng đã khiến họ có suy nghĩ muốn ly hôn.

    Tựu chung lại, tất cả các ông bố và bà mẹ trẻ đều cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi khi em bé của họ quấy khóc vì đau bụng. Bên cạnh đó, bản thân họ cũng khó tự mình đánh gía thông tin nào là đúng cách và an toàn cho em bé giữa đầy rẫy các thông tin tư vấn trên mạng. Có nhiều bà mẹ còn cho biết họ đã thử không dưới 7 phương pháp chăm sóc trẻ khi bị đau bụng đầy hơi và một vài người trong số đó cho rằng những lời khuyên / hướng dẫn đó hoàn toàn vô tác dụng.
    Vậy khi bé đau bụng đầy hơi và nôn trớ sẽ phải làm gì?

    Chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh là triệu chứng tự nhiên không phải bệnh lý. Vì vậy, thay vì cố gắng tìm cách chữa trị, chúng ta hãy tìm hiểu những biện pháp khắc phục nó hiệu quả nhất. Bên cạnh những phương pháp khắc phục đúng cách là quấn tã, bế úp bụng, dỗ cho bé nín khóc, cho bé bú, ta có thể dùng thêm các sản phẩm bình sữa có van thông khí để hỗ trợ khắc phục chứng đau bụng đầy hơi này.
    Có nhiều phương pháp tự nhiên bạn mà bạn có thể tìm hiểu và áp dụng để làm dịu những cơn đau bụng của bé. Nhưng quan trọng hơn thế, hãy luôn tìm cách cân bằng và làm dịu chính mình để chăm sóc bé được tốt hơn.
    Dòng sản phẩm Born Free ® Feeding System góp phần giảm thiểu các triệu chứng đầy bụng

    Trong một nghiên cứu (*) dùng thử sản phẩm gần đây, BornFree mời 100 bà mẹ mới sinh chuyển từ bình sữa thông thường họ đang dùng sang bình sữa Born Free có Van thông khí trong vòng 1 tuần để họ đưa ra những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này trong việc giúp giảm thiểu các triệu chứng đau bụng do đầy hơi ở trẻ sơ sinh. Kết quả thu nhận được là rất khả quan: 100% các bà mẹ tham gia cho biết khi cho bé bú bằng bình của Born Free, các triệu chứng đau bụng do đầy hơi đã giảm đáng kể. 100% các bà mẹ cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng bình của Born Free để nuôi em bé của họ ngay cả sau khi cuộc nghiên cứu kết thúc Hơn 90% các bà mẹ bình chọn sản phẩm của Born Free là "tuyệt vời" hoặc "tốt" giúp giảm một số triệu chứng đau bụng do đầy hơi của bé

    Trên thực tế, các bà mẹ cho rằng Hệ thống bình sữa và các sản phẩm hỗ trợ của Born Free đã giúp giảm các triệu chứng đau bụng rất tốt và hiệu quả hơn hẳn những sản phẩm mà họ đã từng dùng qua. Và họ đã nêu ra những ưu điểm của Born Free là: dễ sử dụng, chất lượng chai tốt và bền, thiết kế bình dễ cầm, dễ lắp ráp, và dễ rửa sạch do cổ bình rộng.

    (*) nghiên cứu được thực hiện bởi 3 công ty nghiên cứu độc lập) (Theo newbornfree.com)

    Một số thông tin thú vị khác thu thập được từ các cuộc khảo sát dùng thử sản phẩm BornFree.

    "Con tôi đã khôgn còn khóc đêm nữa!"
    "Con tôi đã hết bị chướng bụng, đầy hơi và giảm nôn trớ. Con giờ đã ngủ ngoan. "
    "Con tôi đã uống hết bình sữa, điều đó thật tuyệt vời. Bình sữa không hề bị chảy ra ngoài! Tôi thấy bé ít trớ hơn, không quấy khóc và ít đánh hơi hơn.”
    "Tôi đặc biệt yêu thích thiết kế và cơ chế hoạt động của sản phẩm, nó đã giúp con nôi không bị đầy hơi nữa, cảm ơn chúa! ... bây giờ con bé ngủ rất ngon!"
    "Nó đã làm cuộc sống của tôi dễ chịu hơn rất nhiều!"
     
  14. Vân Tũn

    Vân Tũn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/9/2012
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tìm đại lý phân phối đồ dùng cho bé NK từ Mỹ, Munchkin,BornFree, Summer bán buôn, bán

    Cho mình hỏi giá
    - 5 sinh vật biển
    - cốc ống hút helle kitty
    - chim cánh cụt 5 món
     

Chia sẻ trang này