Ðề: Lại gặp đơn hàng ảo Khách hàng họ cũng sợ bị lừa, gửi tiền rồi ko chuyển hàng cho họ. Nhìn chung thì gửi theo COD cũng tiện lợi. Thỉnh thoảng gặp khách hàng vô lương tâm như thế thì mình biết làm sao được. May mắn là số lượng khách hàng tốt nhiều hơn gấp nhiều lần.
Ðề: Lại gặp đơn hàng ảo e có 1 khách ở Quảng Ninh cũng hay gửi hàng COD. Ở đó không hiểu sao gọi hay bị không liên lạc được lắm. Nhưng hàng thì gửi vài lần rùi, vẫn có ng` nhận, gửi COD này tốn kém, mất thêm phí thu hộ
Ðề: Lại gặp đơn hàng ảo Chuyển trước thì người mua lo bị người bán lừa mà, hàng trước tiền sau thì người bán sợ người mua lừa. Dịch vụ COD là tạo điều kiện cho cả hai bên rồi. Lần sau bạn chủ top cứ yêu cầu người mua chuyển trước tiền phí COD 2 lượt coi như vừa là đặt cọc mà cũng ngăn ngừa trường hợp nếu khách không chịu nhận hàng thì mình không phải chịu 2 lần phí ship vì đây không phải lỗi của mình gây ra còn nếu người bán mà họ ăn cả 100k đặt cọc thế thì họ dại thôi. Nếu người mua hàng không thể đáp ứng được yêu cầu đó thì ngừng giao dịch bạn ạ. Dù sao cũng chia buồn cùng bạn.
Ðề: Lại gặp đơn hàng ảo Thêm một điều nữa. Chuyển dịch vụ COD có thời gian lưu hàng không bạn? Vì có thể người mua bị hỏng điện thoại, hoặc hết pin hoặc lí do bất khả kháng nào đó?
Ðề: Lại gặp đơn hàng ảo Ko mua thì thôi báo 1 câu ai lại làm thế, đã không có lãi rồi lại mất công mất thêm tiền, ác quá đi
Ðề: Lại gặp đơn hàng ảo nhà mình bán hàng toàn yêu cầu khách ckhoan trước rồi mới giao hàng chứ chuyển theo kiểu COD rủi ro như bạn thì cũng mệt
Ðề: Lại gặp đơn hàng ảo Bưu diện Quảng Ninh lưu hàng đến 2 tuần mới chuyển trả lại cho mình. Số ĐT này vẫn đổ chuông nhưng khi nhận ra người gọi là mình thì lập tức tắt máy. Vậy là mình hiểu họ không hề có ý định mua hàng. Không hiểu họ làm vậy để làm gì, được lợi ích gì.