Toàn quốc: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sogno, 3/7/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. sogno

    sogno Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Chào cả nhà,
    Em có 10 bộ kích điện Samlex loại 600W và 1000W, hàng mới new 100%, nay chuyển sang kinh doanh mặt hàng khác, cần thanh lý cho những ai có nhu cầu sử dụng làm nguồn dự phòng khi mất điện, đặc biệt đối với gia đình có con nhỏ, có người già.


    [​IMG]
    Ưu điểm nổi bật của Samlex Power Inverter:
    - Điện áp hình sinh chuẩn;
    - Tự động nạp khi có điện lưới, acquy đầy tự ngắt;
    - Tự động chạy khi mất điện;
    - Tự động ổn áp không phụ thuộc vào phụ tải acquy;
    - Tự động ngắt khi quá tải, ngắn mạch, acquy yếu;
    - Chế độ quạt làm mát khi nhiệt độ máy > 50oC;
    - Hiệu suất sử dụng cao lên tới > 85%;
    - Không tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường;

    Thông số kỹ thuật:
    - Điện áp vào : 12VDC;
    - Điện áp ra : 220-240VAC;
    - Công suất : 600W/1000W;
    - Ác quy phù hợp : 12V/50Ah – 150Ah;
    - Dạng sóng đầu ra : sóng hình sin chuẩn;
    Ai có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với em

    Em tên Trung : 0902.282.138
    Đ/c kho thanh lý : Số 16 - ngõ 316- Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sogno
    Sửa lần cuối: 3/7/2015
  2. mebibup

    mebibup Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2012
    Bài viết:
    3,173
    Đã được thích:
    284
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    Loại 600W nếu mất điện thì dùng được những thiết bị gì? Chế độ bảo hành như thế nào hả em?
     
  3. sogno

    sogno Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    Chào chị,
    Để sử dụng bộ kích điện, chị phải sử dụng cùng với 01 bình acquy.
    Thông thường nếu : 01 bộ kích điện 600W + 01 bình acquy 12V/100Ah = nguồn dự phòng
    Khi xảy ra mất điện chị có thể sử dụng được cho: 02 quạt mát, 01 tivi, 02 bóng đèn tiết kiệm điện chạy liên tục trong 5 tiếng.

    Chú ý: Do là hàng thanh lý nên không có bảo hành mọi người nhé.
     
  4. sogno

    sogno Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    So sánh giữa bộ kích điện và máy phát điện ???

    Máy phát thì có lẽ quá nhiều người biết về nó rồi, còn kích điện thì nó là cái gì?. “Kích điện” là tên gọi thông dụng về một thiết bị biến đổi từ điện áp thấp-một chiều của ắc quy (12, 24, 48Vdc…) thành điện áp cao hơn -xoay chiều có tần số phù hợp với lưới điện quốc gia đang dùng (ví dụ ở Việt Nam thì điện áp là 220V, tần số 50 Hz).

    Kích điện có vẻ giống như những chiếc UPS được dùng cho máy tính, chỉ khác nhau là UPS được trang bị sẵn một vài ắc quy có dung lượng vừa phải ở bên trong, còn kích điện thì không. Có thể gọi kích điện là một cái UPS có ắc quy gắn ngoài cũng được. Nhiều bạn có ý tưởng dùng UPS để cấp điện cho sinh hoạt gia đình trong hoàn cảnh hiện nay, ý tưởng này là được bởi hai thiết bị này gần tương đồng nhau (tuy nhiên cũng có thể sẽ gặp một vài vướng mắc nho nhỏ trong cách sử dụng UPS với thiết bị dân dụng)

    Nhiên liệu, năng lượng

    Tiêu chí sử dụng năng lượng thực ra mình chỉ quan tâm đến hiệu quả khi trả tiền cho năng lượng sử dụng đó thế nào. Đối với máy phát điện, nhiên liệu sử dụng là xăng (chiếm phần lớn, chủ yếu các máy công suất nhỏ dùng xăng) hoặc dầu (đối với các máy phát điện chính thống có công suất lớn).

    Kích điện sử dụng điện lưới để nạp điện vào ắc quy, rồi sử dụng điện được nạp đó sau này để phát điện 220V. Xét về mặt giá trị phải trả thì rõ ràng nhiên liệu xăng sẽ phải trả tiền ngay, còn tiền điện nạp thì cộng vào hoá đơn điện hàng tháng. Phân tích về hiệu quả sử dụng thì chắc là còn phải tốn giấy mực, tuy nhiên mình nghĩ (cảm tính) rằng do giá thành điện ở Việt Nam còn thấp nên việc mua điện để nạp ắc quy sẽ rẻ hơn mua xăng để đổ cho máy phát. (Thực tế vài người sử dụng máy phát cũng cho thấy rằng việc mua xăng cho một tháng mất điện cách nhật cho một máy phát 900W đã gấp 3 lần tiền điện cho cả tháng đó khi không mất điện nên mình có cảm giác rằng dùng điện nạp đỡ tốn hơn tiền xăng)

    Vậy về mặt này thì kích điện chiếm ưu điểm.

    Công suất

    Xét về lý thuyết thì hai thiết bị đều có đủ loại công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như cho cả một công ty nhỏ, tuy nhiên loại thông dụng của máy phát điện thì thường có công suất lớn hơn loại thông dụng của kích điện.

    So sánh giữa hai loại này đều không bao giờ đạt chuẩn nếu không đưa thêm yếu tố giá thành vào. Đối với máy phát điện, tỷ số kw/đồng thấp hơn so với một bộ kích điện và ắc quy.

    Vậy về mặt này máy phát điện chiếm ưu thế hơn.

    Dạng điện đầu ra

    Điện áp đầu ra của máy phát cũng như kích điện đều đạt mức 220V, tần số đầu ra có thể dao động quanh mức 50 Hz (nếu như không có sự điều chỉnh nào vào máy phát hoặc sử dụng máy phát điện chuẩn) do đó điện áp và tần số đầu ra của hai thiết bị này không cần phải mang ra so sánh.

    Dạng điện đầu ra mới là vấn đề cần nói đến. Đối với máy phát điện – do có cùng nguyên lý hoạt động với các máy phát của các nhà máy điện nên dạng biên độ điện của nó hoàn toàn là hình sin chuẩn, nhưng đối với kích điện thì dạng biên độ điện đầu ra lại là xung vuông.

    Dạng điện sin chuẩn thì phù hợp đối với mọi loại thiết bị sử dụng điện (bởi chúng được thiết kế sử dụng cho dạng điện này) nhưng dạng xung vuông lại không không phù hợp với tất cả các loại thiết bị điện.

    Ảnh hưởng môi trường

    Mặc dù ảnh hưởng đến môi trường là vấn đề mà nhiều người chúng ta đã không quan tâm đến, nhưng cái ảnh hưởng của máy phát và kích điện ở đây chắc chắn là liên quan trực tiếp đến người sử dụng và hàng xóm nên chúng ta bắt buộc phải cân nhắc.

    Máy phát điện là sự kết hợp giữa một động cơ đốt trong và một máy phát điện nên khi hoạt động chúng luôn phát ra tiếng ồn và thải ra sản phẩm của khí cháy. Tuỳ thuộc vào vị trí đặt máy, công suất của máy phát (và cả tiêu chuẩn khí thải mà máy áp dụng) mà mức độ ảnh hưởng của nó sẽ như thế nào đối với chính người sử dụng và hàng xóm của họ. Đa số người sử dụng thường đặt máy phát trên mặt đất ở gần nhà của họ nên tiếng nổ của động cơ một cách đều đều liên tục sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, không những thế mà những người hàng xóm đang khó chịu bởi không có điện cũng có thể lại tiếp tục khó chịu bởi tiếng máy nổ của người sử dụng. Vị trí đặt máy và hướng gió tự nhiên cũng có thể gây khuếch tán với không khí và vào nhà gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người trong nhà. Máy phát còn có thể không được chấp nhận khi sử dụng vào ban đêm bởi ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng và những người hàng xóm của họ nữa.

    Ngược lại với máy phát thì bộ kích điện hoạt động hoàn toàn im lặng, tuy nhiên về khoản khí thải thì cũng có một chút đối với một số loại bình ắc quy mà kích điện sử dụng. Nếu sử dụng ắc quy khô, ắc quy kín khí hoặc ắc quy loại không cần bảo dưỡng thì hoàn toàn không có mùi nào phát ra từ ắc quy trong quá trình nạp điện, với loại ắc quy nước thông thường (mà cách nhận biết đơn giản nhất là các bình ắc quy “nước” thường có các nút đậy các ngăn của bình, loại bình 12V thì có 6 nút như vậy) thì quá trình nạp điện có thể gây ra mùi một chút, tuy nhiên không nhiều. Nếu nhà có thiết kế tầng âm hoặc tầng mái thì việc đặt ắc quy cùng bộ kích điện tại đây là hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống cũng những người trong nhà.

    Vậy về tiêu chí này thì máy kích điện hoàn toàn chiếm ưu thế.

    Mức độ dễ sử dụng

    Nếu không thuộc loại máy phát điện chạy diesel (hoặc một vài loại máy chạy xăng) có công suất lớn và hiện đại để có thể sử dụng ắc quy và hệ thống “đề” bằng điện thì đa số các loại máy phát đều phải giật nổ. Do động tác giật nổ các máy phát điện phải nhanh và dứt khoát nên gây khó khăn cho người sử dụng không có đủ sức khoẻ cần thiết – nhất là đa số phụ nữ và người già. Đối với kích điện thì việc sử dụng thuận tiện hơn nhiều bởi chỉ phải bấm công tắc khi khởi động.

    Do vậy ở tiêu chí mức độ dễ sử dụng thì kích điện chiếm ưu thế hơn.

    Chi phí đầu tư

    Máy phát điện với công suất từ 1 KVA trở lên trong thời điểm hiện tại (5/2010) có giá khoảng từ 10 triệu đồng trở lên đối với máy phát điện chạy xăng có thương hiệu của Nhật Bản (còn lắp ráp ở đâu thì vẫn còn nhiều loại), các máy phát của Trung Quốc thì có giá rẻ hơn – khoảng vài triệu đồng.

    Bộ kích điện luôn phải mua ít nhất hai thiết bị: bộ kích điện, ắc quy. Tuỳ theo dung lượng ắc quy và công suất thiết kế của kích điện mà giá thành bộ này giao động trong khoảng từ 3 đến 6 triệu đồng với loại thông thường, với loại công suất lớn với thương hiệu tốt thì giá thành có thể đến 10 triệu đồng hoặc hơn.

    TÓM LẠI

    Vậy tóm lại là thế nào? Chắc chắn rằng tôi không thể lựa chọn thay cho bạn được bởi vì tôi chưa biết khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng điện của bạn như thế nào. Tuy nhiên cũng gộp lại thành một lời khuyên như sau:

    - Nếu đất nhà bạn rộng để có thể đặt được máy phát mà ít ảnh hưởng đến bạn và những người xung quanh (hay có thể đặt máy phát trên nóc nhà được), có khả năng chi vài trăm ngàn (ngày nổ 2-3 tiếng) đến vài triệu (nổ máy phát nhiều hơn) tiền xăng cho một tháng (cắt điện 50%), muốn đun nấu, chạy điều hoà (hay muốn khi mất điện cũng như có điện) và sẵn sàng bỏ ra khoảng 15 đến vài chục triệu để mua máy ban đầu thì nên mua máy phát điện. Lưu ý về vấn đề phát điện ban đêm có thể gây phản ứng từ những nhà hàng xóm đấy nhé!

    - Nếu bạn muốn bỏ ra chi phí thấp, sử dụng điện tiết kiệm (không dùng tủ lạnh, điều hoà, nấu cơm điện hoặc các thiết bị điện tiêu thụ công suất lớn), không quên bảo dưỡng ắc quy mỗi 3 tháng trong mùa đông, thì bạn nên mua bộ kích điện và ắc quy.
     
  5. sogno

    sogno Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    NHẬN XÉT VỀ BỘ KÍCH ĐIỆN

    I - Chủng thứ nhất: từ điện 12V/24V kích lên 220V xoay chiều sóng dạng mô phỏng hình sin (thực chất là hình răng cưa)
    I.1, Loại điện tử của Trung Quốc nhỏ, gọn nhưng không kèm bộ sạc, nhiều nơi rao ban đầu nghe thì rẻ (chỉ khoảng 500K đến 700K) nhưng phải mua bộ sạc riêng cũng phải 400k.
    I.2, Loại điện tử của TQ có tích hợp bộ sạc, giá khoảng hơn 1T.
    Loại điện tử này công suất không thật, ghi là 1000W thì chỉ chạy được tới 300W là cùng (mình chạy 1TV, 1 loa 5.1 và 1 đầu đĩa là hết) và điện không giống "điện thật", tức là dùng quạt thì nóng và ù, không cẩn thận cháy quạt (nếu quạt đểu), chạy TV thì bị sọc ngang như khi bị nhiễu xe máy chạy qua.
    I.3, Loại điện - từ (có biến áp từ bên trong) của Trung Quốc, máy nặng và to như một cái ổn áp, có tích hợp bộ sạc, công suất tạm được, mình chạy thử bộ 1000W nối vào mạng điện trong nhà (nhớ ngắt cầu dao điện lưới phòng khi có điện sẽ bị xông pha gây cháy) thì dùng được 2 đèn tuýp 1,2m + 1TV 21" + 1 máy bơm nước 100W + 2 quạt.
    I.4, Loại điện - từ do Việt Nam sản xuất có tích hợp bộ sạc: công suất cũng đảm bảo, tương tự loại số 3 ở trên, khi tháo ra thì thấy linh kiện cũng khá hơn chút, chạy êm và ít nóng hơn. Giá bộ 500W khoảng 1,6T, bộ 1000W khoảng 1,9T. (nói khoảng vì có nơi bán cao hơn, nơi thấp hơn).
    Tất cả các loại thuộc dòng mô phỏng sóng sin thì đều dùng tốt cho máy tính, đèn, TV, máy xay sinh tố, nhưng dùng quạt thì không cho hiệu quả cao: quạt chạy chậm và nóng. Các bạn nên nhớ tuyệt đối không cắm lò vi sóng vào bộ này, kể cả không chạy thì vẫn gây cháy mạch điều khiển (mình bị cháy rồi mới biết).
    Để dùng các quạt và các thiết bị điện khác một cách an toàn và "như thật" thì phải mua bộ sóng sin chuẩn.

    II - Chủng thứ hai: kích lên dòng xoay chiều sóng sin chuẩn (pure sine wave)
    II.1, Của Việt Nam: giá khoảng gấp đôi giá bộ điện - từ, tức 500W khoảng 2T, 1000W khoảng 2,8T, có tích hợp bộ sạc.
    II.2, Bộ của Đài Loan hoặc Mỹ: giá khoảng 2.3T - 3.6T bộ từ 600W - 1000W. Với loại này thì cần phân biệt hai loại kích điện : kích điện điện-điện tử và kích điện điện tử
    - Bộ điện - điện tử : chạy với công suất thật, ví dụ công suất 600W thì sẽ chạy được với các thiết bị có công suất < 600W, ngoài ra còn chịu được các thiết bị có dòng khởi động <1500W (đây là ưu điểm của loại này)
    - Bộ điện tử : các bạn hiểu thuần túy là một dạng UPS online có thêm option đấu với acquy gắn ngoài. Loại này chỉ chạy được công suất dạng "runtime" : nghĩa là ghi 800VA (khoảng 550W) thì chỉ chạy được các thiết bị nhỏ hơn 400W, gặp thiết bị có công suất khởi động lớn hơn 550W máy sẽ kêu bíp bíp liên tục hoặc ngắt "shutdown" (không chạy được thiết bị có công suất khởi động lớn). Loại này nếu công suất từ 850W trở lên thì phải chạy với acquy 24V (hay nói cách khác phải bắt buộc mua hai acquy 12V) mới sử dụng được.

    Để dùng được phải mua bộ kích (như các loại đã nói ở trên) và 1 ắc quy. Tính công suất sử dụng các loại thiết bị cần dùng x 2 lần sẽ ra công suất bộ kích cần mua, riêng bộ điện tử phải x 3. Thời gian dùng điện phụ thuộc vào công suất sử dụng và dung lượng ắc quy, tính bằng Ah (ăm pe giờ), mình dùng khoảng 600W với ắc quy 100Ah để chạy quạt, tivi, đèn chiếu sáng thì được khoảng 6 giờ liên tục.

    Có 3 loại ắc quy hiện nay: ắc quy chì - axít (gọi là ắc quy nước), ắc quy kín khí và ắc quy khô. Tùy điều kiện kinh tế mà sử dụng loại acquy cho phù hợp.
     
  6. thieu-bn2011

    thieu-bn2011 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/2/2013
    Bài viết:
    562
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    Giải pháp tốt đấy, chúc mẹ nó sớm thanh lý nhé
     
  7. sogno

    sogno Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    [FONT=arial,helvetica,sans-serif]HƯỚNG DẪN CHỌN MUA BỘ KÍCH ĐIỆN
    [/FONT]​
    [FONT=arial,helvetica,sans-serif]
    Bộ kích điện là một thiết bị dùng để chuyển đổi dòng điện một chiều (DC) 12V từ bình ác quy thành dòng điện xoay chiều (AC) 220V. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích điện với chủng loại và xuất xứ khác nhau, chủ yếu nhập từ Trung Quốc hoặc do các nhà máy Việt Nam lắp ráp, sản xuất.

    Việc tìm kiếm một thiết bị chuyển đổi nguồn DC thành AC nghe có vẻ đơn giản nhưng khi bạn thực sự muốn mua một sản phẩm phù hợp với gia đình mình thì lại gặp phải rất nhiều khó khăn trong lựa chọn. Với giá từ vài trăm ngàn tới vài triệu đồng là bạn có thể mua cho mình một bộ kích điện. Vậy làm thế nào để chọn được bộ kích điện đúng với mục đích và giá trị sử dụng?
    [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif] [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif]


    Bộ kích điện chia thành 2 loại chính : Loại sóng sin chuẩn (pure sine wave) và loại sóng mô phỏng hình sin (Modified sine wave or square wave). Bộ kích điện sin chuẩn tạo ra dòng điện giống hệt hoặc đôi khi tốt hơn dòng điện từ điện lưới quốc gia. Dòng điện khi đo trên máy hiện sóng sẽ thấy tín hiệu ra dạng sóng sin mịn. Bộ kích điện mô phỏng hình sin tạo ra dòng điện có dạng sóng vuông hoặc sóng răng cưa khi đo tín hiệu trên máy hiện sóng, loại này hiện đang phổ biến trên thị trường (giá tại phố Thịnh Yên, Trần Cao Vân vào khoảng vài trăm ngàn đồng tới hơn một triệu đồng)
    [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=arial,helvetica,sans-serif]


    Hầu hết các thiết bị điện gia dụng đều chạy tốt với một trong hai loại trên. Nếu bạn chỉ có nhu cầu thắp sáng đèn, bộ xạc cho điện thoại di động hoặc lò nướng thì bộ kích điện mô phỏng hình sin có thể đáp ứng tốt nhu cầu này. Nhưng nếu bạn sử dụng các thiết bị điện – điện tử có hiệu suất cao hoặc có động cơ như : quạt, máy tính xách tay, màn hình LCD, cửa cuốn thì bắt buộc phải sử dụng bộ kích điện sin chuẩn. Chỉ cần lên Google gõ “Bộ kích điện sin chuẩn” là người mua có thể tham khảo được rất nhiều sản phẩm của nhiều hãng khác nhau.
    [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=arial,helvetica,sans-serif]


    Trên thực tế bộ kích điện (inverter) dạng mô phỏng hình sin hoặc sóng vuông được dùng cho ôtô và các ứng dụng trên ôtô như chiếu sáng, xạc điện thoại di động, bật lửa điện…Loại này có kích thước khá nhỏ, chỉ to hơn hoặc bằng bàn tay người lớn bình thường. Nếu bạn chỉ cần thắp sáng thì loại này hoàn toàn có thể đáp ứng được. Về cơ bản thiết bị dạng này chất lượng cũng đảm bảo, nhưng khi người mua không nắm được nguyên lý hoạt động nên mua về sử dụng cho các thiết bị gia dụng trong gia đình, dẫn tới cháy thiết bị từ đó nảy sinh tâm lý cho đó là hàng kém chất lượng.
    [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=arial,helvetica,sans-serif]

    Mục đích sử dụng sản phẩm cho thiết bị là một yếu tố rất quan trọng. Như phân tích ở trên, để chạy được cho các thiết bị điện gia dụng trong gia đình như : đèn, quạt, tivi, laptop…Các bạn phải chọn “Bộ kích điện sin chuẩn”. Mách nhỏ các bạn một mẹo để kiểm tra đó có phải là sin chuẩn hay không. Bạn sử dụng bộ kích điện bất kỳ để chạy cho quạt, nếu thấy tiếng động cơ kêu gằn, đặt tay lên thân máy thấy nóng. Chạy khoảng được 15 phút bạn bật công tắc để chuyển từ số nhỏ lên số to hoặc ngược lại sẽ thấy có hiện tượng hỏng quạt thì đó chính là bộ kích điện mô phỏng hình sin hoặc sóng vuông. Khi chọn mua bộ kích điện sin chuẩn, tốt nhất là nên đề nghị người bán tới tận nhà để lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và chạy thử tải. Nếu thấy hợp lý thì mới thanh toán tiền nếu không khi hỏng thiết bị điện gia dụng trong nhà thì mới tá hỏa khi đó lại coi đó là “lỗi người sử dụng” (nhiều trường hợp người bán thường nói quá lên để dễ bán hàng, bạn mua bộ kích điện khoảng vài triệu nhưng lại hỏng thiết bị giá trị khoảng chục triệu đồng thì thiệt thân quá…)
    [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif] [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif]

    Tiếp theo người mua phải lựa chọn ác quy : ác quy hiện tại trên thị trường chia làm 3 loại chính : ác quy nước, ác quy kín khí và ác quy khô (ác quy viễn thông). Về cơ bản các loại ác quy đều có chức năng là tích điện nhưng hiệu suất cao nhất là ác quy khô (giá thành cao). Điện dung của ác quy được tính bằng ămpe/ giờ (Ah). Ắc quy càng lớn thì số Ah càng lớn và càng dùng được lâu. Ở nông thôn, thời gian mất điện dài, phải dùng loại ắc quy ôtô lớn từ 100Ah tới 200Ah mới phù hợp. Khi mua bộ kích bạn phải chú ý tới dòng không tải. Nếu dòng không tải cao sẽ dẫn đến ac quy bị cạn rất nhanh, các cực nạp hay bị chai và dẫn tới hỏng bình ác quy.
    [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif] [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif]

    Bộ kích điện sin chuẩn hiện nay có nhiều công suất để bạn chọn lựa từ 600W tới 3000W. Tùy theo các thiết bị mà bạn cần sử dụng khi mất điện mà chọn loại có công suất phù hợp. Bộ kích điện khi dùng phải đi kèm một bình ắc quy. Tuổi thọ của ắc quy thường chỉ được 3 năm thì hỏng. Khi sử dụng, người tiêu dùng nên căn cứ vào công suất sử dụng điện trong gia đình để mua bình ắc quy phù hợp. Bởi thời gian sử dụng lâu hay nhanh phụ thuộc vào dung lượng ắc quy và tổng công suất tải, không phụ thuộc vào công suất của bộ lưu điện. Ví dụ, dùng khoảng 200W với ắc quy 100Ah có thể chạy liên tục khoảng 10 giờ.
    [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif] [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif]

    Khi dùng bộ kích điện, người tiêu dùng phải đặt tại vị trí thoáng mát, tránh các nơi ẩm ướt hoặc dễ cháy. Người tiêu dùng tuyệt đối không được nối đầu ra 220V của bộ kích điện với hệ thống điện lưới toàn nhà. Tránh trường hợp cắm ngược vào nguồn điện, khi có điện lưới dập cầu dao gây chập cháy vì điện xông ngược vào máy. Dùng đúng công suất của máy, không được dùng quá tải. Khi dùng nhiều giờ liên tục thì chỉ nên dùng tối đa là 80% công suất máy.
    [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif] [/FONT][FONT=arial,helvetica,sans-serif]
    [/FONT]
     
  8. mechipcute

    mechipcute Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2012
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    chúc chị bán đắt hàng nhé ..............
     
  9. spaholicvn

    spaholicvn SPAHOLIC

    Tham gia:
    11/3/2013
    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    Chúc bạn đắt hàng, mình oánh dấu ngâm cứu nhé, cái gì cũng thấy cần, cũng thấy muốn mua
    Chỉ có không có tiền thôi :D
     
  10. Mẹ cu tèo

    Mẹ cu tèo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    ủng hộ mẹ cháu ..............................
     
  11. vankhanh122011

    vankhanh122011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2012
    Bài viết:
    2,027
    Đã được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Thanh lý bộ kích điện sin chuẩn Samlex - Giải pháp tối ưu khi mất điện

    bạn có bán cả acquy luôn k vậy?????????? chọn bộ thì bao tiền à
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này