Toàn quốc: Nhượng lại bếp từ Whirlpool ACM 810LX (4 bếp nấu) sản xuất tại Italy giá chỉ 18.000.000đ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi me_bi2008, 28/6/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. me_bi2008

    me_bi2008 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/5/2009
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    103
    Bà chị mình ở bên Châu Âu mới về xách được 2 cái bếp từ hiệu Whirlpool (một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng rất được ưa chuộng ở Châu Âu). Nhà mình dùng một cái và để lại một cái cho các mẹ có nhu cầu.
    Thời buổi khi mà bình ga cháy nổ ầm ầm, khí hậu nóng nực thì bếp từ vừa an toàn lại vừa tiện dụng là một lựa chọn lý tưởng các mẹ nhé. Nhà chung cư thì các mẹ bật điều hòa khắp nhà được chứ nhà tầng mùa này mà chui vào bếp thì đúng là cực hình. Mồ hôi mồ kê nhễ nhại, đúng là nấu xong bữa cơm thì chả muốn ăn nữa các mẹ nhỉ. Vì vậy các mẹ giúp mình mua bếp về dùng cho sướng nhé.
    Đây là bài giới thiệu về nhãn hàng Whirlpool mình copy trên mạng cho các mẹ đọc thêm (bài viết này từ năm 2009 các mẹ nhé)

    Whirlpool - Thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu Châu Âu
    Published on 29/08/2009

    Sự tập trung vào cải tiến đã giúp Whirlpool tạo dựng được một thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu Châu Âu. Những đầu tư mang tính chiến lược luôn được duy trì nhằm tạo cho việc thiết kế, sản xuất, và tính cộng đồng luôn là trọng tâm của mọi lời cam kết để duy trì sự trung thành của khách hàng và giữ vững vị trí dẫn đầu trong một ngành hàng mang nhiều tính cạnh tranh. Những lợi thế ưu điểm về công nghệ chính là nhân tố cốt lõi trong việc đưa ra các sản phẩm.
    THỊ TRƯỜNG
    Whirlpool là một nhà sản xuất đồ dùng gia dụng thiết yếu hàng đầu ở Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, và cũng xuất hiện rộng rãi ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, và Châu Âu. Đây là thương hiệu số 1 ở Châu Âu, là nơi mà nó đang tạo ra được sự phát triển mạnh ở phân khúc thương hiêu tầm trung, và đang tiếp tục xâm nhập vào những thị truơng mới tiềm năng.
    Cũng như các ngành khác, năm 2008 là một năm đầy thách thức cho ngành hàng gia dụng. Nền kinh tế mất ổn định và sự suy giảm về nhu cầu của người tiêu dùng đương nhiên sẽ tác động mạnh vào Whirlpool. Tổng doanh thu cả năm là 18,9 tỷ USD, giảm 3% so với năm trước. Doanh số bán ra ở Châu Mỹ La Tinh và Châu Á ổn định và đem lại lợi nhuận nhưng tại Bắc Mỹ và Chẩu Âu thì không khả quan lăm.
    Tuy vậy, dù cố gắng cắt giảm chi phí ở một số khu vực, nhưng Whirlpool vẫn tăng cường đầu tư vào việc cải tiến sản phẩm. Việc này xuất phát tử chiến lược điều chỉnh cơ cấu hoạt động theo xu thế toàn cầu trong nỗ lực cắt giảm chi phí, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường.
    SẢN PHẨM
    Khách hàng hiên nay thích những đồ gia dụng nhà bếp có kích thước nhỏ gọn kết hợp với tính thẩm mỹ và sự đa năng. Whirlpool, nhà sản xuất và đưa ra thị trường nhiểu dòng sản phẩm gia dụng khác nhau, luôn dẫn đầu trong việc đưa ra những giải pháp công nghệ cải tiên nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu không ngừng thay đôi của khách hàng.

    Whirlpool cung cấp các dòng sản phẩm đặc trưng có nhiều đặc tính cao như bếp bằng thép không rỉ chống bám bụi, tủ cất giữ r***, máy xay café, máy ép trái cây.tủ ướp lạnh. Các dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu đóng một vai trò rât quan trọng trong chiến lược phát triển.
    Những sản phẩm này thường kết hợp giữa các chức năng thông minh và tính năng cảm biến như màn hình cảm úng và việc áp dụng công nghệ đã được bảo hộ ‘6th Sense’ giúp cảm biến được với các thay đổi và điều chỉnh.
    THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC
    Với 14,000 nhân viên, 7 nhà máy sản xuất và các văn phòng đại diện ở 30 nước khắp Châu Âu, Whirlpool Europe cũng là công ty con của tập đoàn Whirlpool, nhà sản xuất và cung cấp các thiết bị gia dụng thiết yếu hàng đầu thế giới. Tập đoàn Whirlpool có hơn 70,000 nhân viên. 69 nhà máy sản xuất là trung tâm nghiên cứu công nghệ. Các nhãn hàng của Whirlpool bao gồm Whirlpool, Maytag, KitchenAid, Jenn-Air, Amana, Brastemp, Bauknecht và hàng loạt các nhãn hiệu khác trên thế giới.
    Năm 2009, nhận được 2 giải thưởng về thiết kế sản phẩm dành cho Whirlpool Glamour Oven và giải thưởng thiết kế thân thiện với môi trường cho dòng sản phẩm GREENKITCHEN. Đây là giải thưởng thứ 2 của GREENKITCHEN, nó đã giành được giải thưởng Gold SPARK vào tháng 10-2008.
    Vào tháng 4-2008, Whirlpool cũng nhận được Giải Thưởng Danh Dự trong 4 lĩnh vực tại Hôi nghị thường niên dành cho các nhà sản xuất ưu tú ở Luân Đôn. Các giải thưởng khác là Best Project Contributing to Innovation, Best Fast Track Project, Best Process Improvement in Manufacturing Project và Best Design for the Six Sigma Project.
    SỰ PHÁT TRIỄN
    Gần đây, Whirlpool đã cho giới thiệu GREENKITCHEN, khuôn mẫu của sự kết hợp chặt chẽ giữa phòng bếp và các dụng cụ thiết yếu. GREENKITCHEN – được dự tính sẽ đưa ra thị trường vào năm 2010, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của khách hàng đối với các sản phẩm thân thiện hơn với mổi trường và là nhân tố quan trọng trong chiến lược hướng đến môi trường của thương hiệu công ty.
    Việc giới thiệu sản phẩm này là nhằm truyên tải những lợi ích cho môi trường với việc thay thế, hạn chế và tái sử dụng các nguyên liệu. Những điều này đạt được thông qua hàng loạt các ứng dụng kêt hợp nhằm tiết kiệm việc sử dụng nước, nhiệt, và gia tăng hiệu quả sử dụng năng lượng lên 70%. Hiện nay, sống trong một môi trường trong sạch là ưu tiên hàng đầu trong tiềm thức của người tiêu dùng, GREENKITCHEN tập trung vào 4 lĩnh vực khác biệt nhằm tiết kiệm năng lường: sản phẩm, hệ sinh thái, hành vi tiêu dùng và sự kết hợp sản xuất điện – nghĩa là điện năng trong nhà sẽ được sản sinh thông qua hệ thống làm nước nóng và tạo ra điện cùng 1 thời điểm.
    Sản phẩm máy giặt mới nhất được áp dụng công nghệ cải tiến AquaSteam của Whirlpool. Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại,với các góc cạnh mềm mại , các đường viền nổi bật, và sự kết hợp tinh tế giữa sự mềm mại và bóng mượt, vẻ hiện đại kết hợp với sự thoải mái khi sử dụng.
    Đối với phòng bếp, dòng sản phẩm Glamour hướng đến sự sang trọng nhưng vẫn có các đặc tính nổi bật, chất lượng ưu việt và thoải mái khi sử dụng.Áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất là kết quả của hàng loạt cải tiến như cấu trúc cửa toàn bộ bằng kiếng. Mặt bếp và kệ được làm tử kiếng có chất lượng cao nhất nhằm đem đến tính thẩm mỹ, tính chính xác,không rạn nứt. tạo ra những cảm nhận ấn tượng đến toàn bộ gian bếp.
    KHUYẾN THỊ
    Whirlpool thực hiện các mục tiêu kinh doanh của mình nhưng cũng chăm lo nâng cao đời sống cho cộng đồng dân cư nơi họ đang kinh doanh. Dự án thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng lớn nhất của họ là liên kết với tổ chức từ thiện Habitat for Humanity cam kết hỗ trợ nhà ở và cuộc sống khá giả hơn cho những hộ gia đình có nhu cầu ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Whirlpool đã hỗ trợ cho tổ chức phi lợi nhuận quốc tế này trong nhiều năm dưới nhiều hình thức khác nhau. Cũng như cung cấp các sản phẩm, các vật dụng thiết yếu cho hơn 3,500 nhân viên tình nguyện trực tiếp giúp đỡ xây dựng các căn nhà mới.
    Vào năm 2001, tổ chức từ thiện này đã vinh danh tập đoàn Whirlpool đối với các cam kết của họ như là nhà bảo trợ lớn nhất cho dự án này từ khi chương trình bắt đầu. Whirlpool đã hổ trợ cho tổ chức Habitat for Humanity tổng số tiền là 25 triệu USD và tặng hơn 62,000 sản phẩm gia dụng.
    GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
    Whirlpool nỗ lực phấn đấu để đưa các ứng dụng thông minh vào sản phẩm nhằm giúp cho mọi người có cuộc sống hữu dụng và thoải mái hơn. Thương hiệu là sự cải tiến và nghiên cứu ứng dụng không ngừng nghỉ, đưa ra những giải pháp công nghệ và thiết kế hàng đầu trong ngành, nhắm đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng. Khuynh hướng thiết kế mới, ưu điểm về công nghệ, phát triển xã hội và thay đổi hành vi trong ngành tất cả đều đóng góp 1 phần vào các mẫu thiết kế mới đấy tính đột phá.
    CÁC CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ
    • 1911 Upton Machine Corporation được thành lập ở St Joseph, Michigan, với mục đích sản xuất các máy giăt,sấy quần áo bằng mô tơ. Năm 1929 nó sát nhập với Nineteen Hundred Washer Co.
    • 1919 Gottlob Bauknecht khởi nghiệp với 1 xưởng sữa chữa đồ điện tại Taillfingen, Đức, sau đó thành lập nhà máy đầu tiên vào năm 1933. Philips mua lại việc kinh doanh của Bauknecht business vào năm 1982.
    • 1989 Whirlpool Corporation và Philips thành lập công ty cổ phần European; Whirlpool Corporation tách ra riêng vào năm 1991.
    • 2006 Vào tháng 3, Whirlpool hoàn tất việc mua lại Maytag.
    • 2008 GREENKITCHEN,- khuôn mẫu của sự kết hợp chặt chẽ giữa phòng bếp và các dụng cụ thiết yếu- được giới thiệu. Dự tính sẽ đưa ra thị trường vào năm 2010.
    • 2009 phong cách thiết kế không gò bó của Whirlpool được giới thiệu trong khi dòng sản phẩm Glamour đem lại một không gian mới trong viêc thiết kế gian bếp.
    NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU WHIRLPOOL
    • Một chiếc tủ lạnh trong bộ sản phẩm GREENKITCHEN được thiết kế giúp tiết kiệm hơn 46% tiêu thụ năng lượng so với các mẫu cùng loại.
    • Whirlpool điều hành 3 trong 7 nhà máy sản xuất lớn nhất Châu Âu
    • Các sản phẩm của Whirlpool có mặt ở hơn 200 triệu hộ gia đình.
    • Whirlpool là nhà sản xuất hàng gia dụng chuyên nghiệp trong 98 năm qua.

    Còn đây là hình ảnh cái bếp của nhà mình, còn nguyên hộp và hóa đơn mua hàng tại siêu thị ở Châu Âu các mẹ nhé.

    [​IMG]

    Đặc biệt với thiết kế kiểu mới, bếp ACM810LX có khu vực kép linh hoạt mở rộng việc sử dụng nhiều nồi với kích thước và hình dạng khác nhau cho cùng một lần nấu. "Cầu nối" hai khu vực riêng biệt tạo ra một khu vực hình chữ nhật lớn.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật

    [​IMG]
    [​IMG]

    Giá bán: 18.000.000đ (nếu các bố khéo tay chỉ cần mua 1 đoạn dây cáp về lắp là được ạ)

    Kèm theo là một chảo scanpart đường kính 23.5cm có thể đặt lên bếp từ để dùng cho tất cả các loại nồi mà không cần phải dùng đến nồi từ (Ví dụ: Nồi thủy tinh, ....)

    Chảo của nhà mình là chảo xịn mua bên kia là 50E nhé.

    [​IMG]

    Bạn nào mua bếp không thì là 17.000.000; mua chảo không thì là 1.500.000 nhé. Mua cả hai là 18.000.000 ạ.
    Ở Việt Nam đang bán loại bếp có 3 nồi nấu, đời cũ hơn cũng đã 25.000.000 các mẹ nhé

    Bếp từ Whirlpool ACM 748/BA - 3 zones - 6th SENSE
    Whirlpool, nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới vừa trình làng bếp từ Whirlpool ACM 748/BA (model dành cho thị trường Đức, Pháp, Ý hay model ACM 750/BA tại Anh) với công nghệ tiên tiến nổi tiếng của hãng - 6th Sense.
    Cảm nhận đầu tiên là bếp được thiết kế chắc chắn, nặng theo kiểu "Nồi đồng cối đá" tiêu biểu của Whirlpool. Mặt bếp sử dụng kính sứ Vitroceramic cao cấp dán tem "No Toxic Ceramics Products" chỉ có ở các sản phẩm xuất xứ Châu Âu.
    Ấn tượng đầu tiên khi mở mặt sau bếp là đôi quạt nan ống to dầy, loại chỉ thấy ở các sản phẩm bếp từ Nhật nội địa hay ở bếp Siemens, Bosch, De Dietrich sản xuất tại Châu Âu. Bộ xương bếp dầy hai lớp bằng kim loại không gỉ cố định cấu trúc bếp rất chắc chắn. Ổ đấu điện được thiết kế đặc biệt kèm hướng dẫn cách đấu được dập nổi trên mặt nhựa tổng hợp giúp bếp dễ dàng lắp đặt với hầu hết các hệ thống điện hiện nay kể cả hệ thống điện ba pha. Bếp cũng dề dàng ráp với lò nướng đứng sử dụng chiết áp điểu khiển công suất trên 3 ô bếp nhờ 3 khe đấu chờ sẵn
    Công nghệ 6th Sense thông minh trang bị cho bếp các bộ cảm biến theo dõi nhiệt độ của nồi và điều chỉnh nhiệt độ để đạt được và duy trì nhiệt độ sôi nhanh chóng và an toàn. Bếp tự động cảm nhận điểm sôi và báo cho người sử dụng bằng tín hiệu âm thanh khi nước đã đun sôi. Nó sẽ duy trì nhiệt độ tự động ngay cả khi bổ sung thêm bất kỳ thực phẩm nào vào nồi, . Điều đó giúp bạn không cần phải liên tục kiểm tra xem nồi đã đủ nhiệt độ và đã sôi chưa mà bếp sẽ tự động làm. Bếp cũng sẽ tắt ngay lập tức nếu nồi có nguy cơ bị khô nước hoặc bị trào.
    Đặc biệt là công nghệ 6th Sense giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu ăn thêm 20% so với bếp từ truyền thống
    Whirlpool ACM 748/BA hiệu quả và tiện dụng hơn với ba vùng mặt bếp linh hoạt FlexiCook. Vùng bên phải với mặt bếp tròn kép 2 cỡ linh hoạt từ 20cm đến 30cm rất phù hợp với xào nấu bằng chảo. Vùng này tự động điều chỉnh năng lượng tương thích với đáy nồi, chảo giúp tăng hiệu năng và tiết kiệm năng lượng hơn
    Hai vùng bên trái có thể được kết hợp tạo thành một vùng rộng tới 38,5cm hình chữ nhật rất lý tưởng để luộc cá hoặc nấu các loại thực phẩm lớn

    Bếp Whirlpool ACM 748/BA tự hào đạt được một chuẩn mực mới trong tiết kiệm thời gian. Chức năng Booster lên đến 5000 Watt được cấp bằng sáng chế của hãng lần đầu tiên có mặt trên thị trường và đạt đến nhiệt độ nhanh hơn nhiều các loại bếp tương đương với tiêu chuẩn 3700 Watt. Chức năng này giúp đung sôi 2,5 lít nước chỉ trong vòng 4 phút - tiết kiệm thời gian tới 30%

    Với 9 mức nhiệt độ điều khiển cảm ứng và chức năng Booster tới 5000 Watt. Bếp giúp người sử dụng kiểm soát nhiệt độ chính xác cho mọi công việc, từ rã đông thực phẩm cho đến rán cá hay xào nấu thực phẩm cần nhiệt độ cao
    Whirlpool ACM 748/BA được sản xuất tại Ý và được bảo hành 2 năm tại Châu Âu

    Link tham khảo giá đây các mẹ
    http://bepxin.com/plist/7362/bep-tu-whirlpool.htm
    http://www.vatgia.com/361/1,420761/bep-tu-whirlpool.html
    http://www.********/linh-tinh/6156872-bep-tu-whirlpool-cho-gia-dinh-ban.html
    http://forum.webphunu.net/forum/showthread.php?40650-bep-tu-whirlpool

    Các mẹ thông thái nào có ý định dùng bếp từ thì ủng hộ mình nhé. Mình đảm bảo hàng chính hãng xách tay, nguyên đai, nguyên kiện ạ

    Điên thoại của mình: 0904.446664 (mình tên Khương)

    Mình up thêm mấy cái hình chụp nguyên đai nguyên kiện ở nhà mình và cái hóa đơn mua hàng ợ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me_bi2008
    Sửa lần cuối: 4/10/2013
  2. me_bi2008

    me_bi2008 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/5/2009
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nhượng lại bếp từ Whirlpool ACM 802 NE (4 bếp nấu) sản xuất tại Italy giá chỉ 15.000.0

    Giá bếp bây giờ mình chỉ nhượng lại là 15.000.000đ. Rẻ hơn thị trường rất nhiều mà hàng của mình lại là hàng nguyên đai nguyên kiện có hóa đơn mua hàng đầy đủ các mẹ nhé.
     
  3. jessicah

    jessicah Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2012
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nhượng lại bếp từ Whirlpool ACM 802 NE (4 bếp nấu) sản xuất tại Italy giá chỉ 15.000.0

    tiếc là mình mua bếp khác mất rồi. mẹ nó bán sớm hơn một chút thì tốt.
    ah, cái này cũng sợ nhỡ hỏng hóc thì bảo hành hơi bị khó nhỉ?!
     
  4. me_bi2008

    me_bi2008 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/5/2009
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nhượng lại bếp từ Whirlpool ACM 802 NE (4 bếp nấu) sản xuất tại Italy giá chỉ 15.000.0

    Bạn ơi, ở Việt Nam cũng có cửa hàng bán bếp thương hiệu này mà. Với lại Whirpool là một thương hiệu thuộc kiểu nồi đồng cối đá, rất bền bạn ạ. Ở Việt Nam chắc ko có hàng xịn mà giá rẻ thế này đâu bạn.
     
  5. suachin

    suachin Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/11/2009
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nhượng lại bếp từ Whirlpool ACM 802 NE (4 bếp nấu) sản xuất tại Italy giá chỉ 15.000.0

    tiếc quá, mua bếp khác mất rồi. Hãng này mình biết, chất lượng sản phẩm được khen nhiều.
     
    me_bi2008 thích bài này.
  6. me_bi2008

    me_bi2008 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/5/2009
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nhượng lại bếp từ Whirlpool ACM 810LX (4 bếp nấu) sản xuất tại Italy giá chỉ 17.000.00

    Thưa các bố mẹ, tình hình là cái bếp Whirpool ACM 802 NE giá 15.000.000 mình đã nhượng lại được rồi ạ. Nhà mình còn một cái đắt hơn, tiện ích hơn định để dùng nhưng chưa có điều kiện sửa bếp nên mình nhượng lại nốt. Sang năm chị mình lại về, nếu nhà mình muốn dùng chị mình lại xách về chứ bgio để không cái bếp nó phí đi. Mong các bố mẹ nhiệt tình ủng hộ.
     
  7. me_bi2008

    me_bi2008 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/5/2009
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nhượng lại bếp từ Whirlpool ACM 810LX (4 bếp nấu) sản xuất tại Italy giá chỉ 18.000.00

    Nhà em đã nhượng xong bếp. Cám ơn mọi người đã ủng hộ và tin tưởng. Em xin phép đc khóa topic tại đây.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này