Kinh nghiệm: Nếu Vào Phụ Sản Hà Nội, Các Mẹ Hãy Tránh Xa Bác Sỹ Trương Minh Phương

Thảo luận trong 'Sinh nở' bởi NhậtMinh, 25/9/2013.

  1. Memem

    Memem Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/6/2012
    Bài viết:
    2,033
    Đã được thích:
    713
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Nghe chuyện nhà bạn mà mình lạnh cả người .Trước mình cũng sinh ở viện này rùi ,sinh bé lúc mình cũng đã nhiều tuổi may k có vấn đề gì .Chúc mẹ và bé mau khỏe .
     
    Đang tải...


  2. Billconcuame

    Billconcuame Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Đọc xong câu chuyện này mà thấy nổi da gà, mình cũng sắp sinh nên nghe xong thấy lo quá, giờ họ coi người như cỏ rác vậy :(. Thế này phải đưa lên báo chí thôi.
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  3. Mẹ Nhím Mèo

    Mẹ Nhím Mèo Gái 3 con ^^

    Tham gia:
    12/2/2012
    Bài viết:
    1,815
    Đã được thích:
    384
    Điểm thành tích:
    123
    Ôi hôm nay mình mới được đọc cái này do con bạn thân của mình share cho mình trên FB mình search google thì ra cái topic này. Mình đọc mà sởn gai ốc, trời ơi sao mẹ cháu lại vượt cạn thế này híc
    Mình là người đã mổ a Phương lần 3 và ko biết mẹ mẹ cháu là ai, có phải Mẹ KuHim dự kiến sinh 19/9 ko? Mình có 3 bạn pm xin sđt của bs Phương thì 1 nặng 109kg cũng đã mẹ tròn con vuông và có nt thông báo cho mình, mẹ KuHim thì từ hôm đi cùng mình và bạn mình đến để cbi khâu tử cung thì sau hôm ý ko thấy e ấy liên lạc gì với mình nên mình ko biết tin tức, có 1 mẹ nữa sinh mổ cũng mẹ con vuông tròn rồi, nên mình đoán chắc mẹ KuHim híc...
    Để tý mình thử hỏi và nói chuyện a Phương với tư cách là ng đã từng được anh mổ và đã gửi gắm em ấy híc... Thật sự rất tiếc với những gì vợ chồng bạn đã trải qua :(((
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  4. Viet Nature Travel

    Viet Nature Travel Hotline: 09363 13974 ^^

    Tham gia:
    16/2/2012
    Bài viết:
    3,102
    Đã được thích:
    645
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Eo ơi, ghê quá. Em ko dám lấy chồng luôn. Ám ảnh kinh hoàng.
    Các mẹ nhà báo ở fb mình ơi, hãy để các đồng nghiệp của các bố mẹ chuyên làm phóng sự tác nghiệp vụ này đi.

    Thật sự em thấy rùng mình, căm giận quá. Y đức nghề nghiệp đâu rồi? Ma quỷ ở trong người họ. Kinh khủng quá, thề em muốn chửi.
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  5. lethuy123

    lethuy123 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,590
    Đã được thích:
    882
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    mình đọc trên này cũng thấy share trên face của một bạn, nếu nhà chủ top đã có bằng chứng thì nên cho lên đài báo đi ah
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  6. huongbeo167

    huongbeo167 Sống là phải cười

    Tham gia:
    28/8/2012
    Bài viết:
    1,178
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Đọc xong bài viết của chủ top em thiết nghĩ . Có bác sĩ cũng chết, thà ko có mình chết nó sẽ nhẹ nhàng hơn. Đạo đức nghề nghiệp của thầy Y giờ đúng là mất hết rồi, rất nhiều vụ vì sự lơ là , ko quan tâm đến bệnh nhân, nhất là sản phụ đã gây ra tử vong. Mỗi năm trường ĐH Y có rất nhiều các bác sĩ trẻ đỗ vào và tốt nghiệp nhưng môn học căn bản nhất là Nhân đức hình như bây giờ ko được coi trọng bằng những môn Toán, Hóa , Sinh...Chán cái kiểu đào tạo này quá mãi ko khá lên được
     
  7. NhậtMinh

    NhậtMinh Guest

    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Thực sự, khi viết những dòng này gia đình mình vẫn chưa hết bức xúc. Tuy nhiên, nghĩ đi nghĩ lại thì nghề nào cũng có nhiều áp lực và rủi ro, nghề Y lại không được phép phạm bất kỳ sai lầm nào, dù nhỏ. Bởi họ có cứu hàng ngàn người nhưng chỉ một sơ sảy bất cẩn cũng đủ mang tiếng cả đời. Dẫu sao người nhà mình cũng đã an toàn và đang dần bình phục (vẫn đang theo dõi các biến chứng). Vì vậy, trước tiên xin cảm ơn sự chia sẻ của các bạn trong những ngày qua. Thứ nữa, xin nhờ mod đóng giúp phần thảo luận tại đây. Cuối cùng, xin nhắn gửi tới Bs Phương và các vị khác hãy luôn trau dồi tay nghề, đặc biệt cần nâng cao Y đức để những dân đen như chúng tôi không phải nơm nớp mỗi khi vào viện, đỡ mất công tốn sức phàn nàn về các vị.
    Xin cảm ơn!
     
  8. Mẹ Nhím Mèo

    Mẹ Nhím Mèo Gái 3 con ^^

    Tham gia:
    12/2/2012
    Bài viết:
    1,815
    Đã được thích:
    384
    Điểm thành tích:
    123
    Đêm qua mình đã đọc được cái này do bạn thân của mình share cho. Mình chính là người đã từng được bác sỹ mổ lần 3 và đã giới thiệu em kia đến bác sỹ theo dõi hơn 1 tuần cuối của thai kỳ vì trước đó e ấy đã theo bác sỹ Đính suốt thai kỳ. Vì chuyện mình cũng chỉ đọc được của chồng bạn ý chia sẻ nên mình muốn tìm hiểu thực hư thế nào nên đêm qua có nhắn tin cho e ấy (chị em chơi với nhau trên diễn đàn lamchame) thì ko thấy e ấy reply, sáng nay gọi cũng ko thấy e ấy nhấc máy, chắc e ấy giận lây sang mình híc. Mà mình là người chia sẻ cảm xúc của mình trên top của các mẹ cùng sinh tháng 9 nên e ấy có vào pm và xin sđt của bs Phương và nhờ mình giới thiệu giùm mình muốn các mẹ đều được mẹ tròn con vuông và thuận lợi giống mình nên mình rất nhiệt tình, các mẹ đã sinh và đang bầu trong top ấy có việc gì nhờ mình mình làm được đều sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ. Mình cũng gọi cho bs Phương 2 lần nhưng ko thấy a ấy nghe máy. Nên cá nhân mình chưa biết chuyện của 2 bên như thế nào híc... Về những gì mình đã đọc được bố nó chia sẻ như trên với lần đã theo các bác sỹ trong bệnh viện từ bên ngoài và có theo bs Đính 2 lần trc sinh cùng e ấy mình có ý kiến chủ quan như sau với thực tế mình đã trải qua:
    - Mình sinh bé ngày sang 28-8-2013 và mình có chia sẻ với mọi người trong topic các mẹ sinh tháng 9 là mẹ tròn con vuông và mình có khen rằng mình may mắn được bác sỹ Trương Minh Phương mổ rất đẹp và cẩn thận tự tay khâu da phía ngoài vết mổ, và đúng là trc khi đẻ vợ chồng mình có muốn gửi quà trước cho bác sỹ nhưng nhất quyết bác sỹ ko nhận, sau đấy khi anh ấy đến hỏi thăm và thăm khám cho 2 mẹ con thì vợ chồng mình cũng gửi cảm ơn nhưng anh ấy cũng ko nhận,a ấy bảo là bọn e đã vào đây đã mất nhiều tiền thì được bệnh viện chăm sóc ko cần làm vậy. Chưa cảm ơn được bs đã tận tình chu đáo với vợ chồng mình rất áy náy nên trước khi ra viện chồng mình có lên khoa để gặp riêng a ấy a Phương cũng cáo ko cho gặp híc… Đến ngày 6/9 mình đi tái khám sau sinh thì em Hằng mẹ KuHim có nhờ mình giới thiệu với bác sỹ để e ấy nhờ luôn bác sỹ đỡ đẻ cho theo dự sinh là 19.9.2013. Vậy là đến lúc sinh bác sỹ chỉ gặp bệnh nhân hơn 1 tuần, còn trước đó e ấy theo bác sỹ Đính ạ. Trong quá trình khám bs chỉ siêu âm, xn nước tiểu và thử đường bằng máu nên ko thể biết được là có vi khuẩn âm đạo hay ko? Cái này phải khám trong hoặc là đi xét nghiệm vi khuẩn âm đạo mới biết được các mẹ ạ. Mình thì đứa đầu xác định đẻ thường nên đã làm đầy đủ các xét nghiệm từ 15 tuần và 30 tuần trước sinh (tự nguyện đi làm) Vậy điều đáng trách ở đây là tất cả các bác sỹ VN đều ko dặn đi xét nghiệm vi khuẩn âm đạo hoặc ko khám trong để sản phụ biết có viêm nhiễm gì ko còn chữa haizz…
    - Chuyện bé ị phân su làm nước ối của mẹ bị bẩn thì ngay bản thân mình đứa đầu cũng bị bé ị phân su làm bẩn nước ối nên khi phát hiện ra -y tá kiểm tra nước ối thấy bẩn vì mình vỡ ối rồi nhưng chưa mở phân nào thì ngay lập tức mình được hội chẩn và đưa vào phòng mổ híc… Mình vào viện lúc 7h sáng ngày 15-09-2009 thì 9h15 con gái đầu của mình đã được bắt ra. Nhưng chiều ngày 11,12,13 và ngày 14.9 mình có đi siêu âm và kiểm tra (vì là đứa con đầu vợ chồng mình lại là người cẩn thận nên mấy ngày cuối mình đi kiểm tra liên tục dù bác sỹ ko yêu cầu hay dặn dò) nhưng nước ối của mình bác sỹ vẫn thấy trong sạch và ko có vấn đề gì bất thường. Vì vậy mình nghĩ chuyện đứa bé ị phân su lúc nào là ko thể biết được, mình chỉ biết khi bé ị phân su bé khó chịu vì môi trường khó chịu hoặc bé khó thở nên quẫy đạp nhiều mà vỡ ối hoặc cần chuyển dạ.
    - Mình rất tiếc là em ấy và con đã chuyển dạ vất vả và gặp nhiều bất trắc như vậy. Mình vô cùng buồn và thương cũng như cảm thấy sởn da gà khi đọc được những chia sẻ của 2 vợ chồng. Thật sự là mình cũng đã giới thiệu vài em khi được em ấy nhờ, và ko trường hợp nào kêu ca mà chỉ thấy khen ngợi cũng như gọi điện- nhắn tin thông báo cảm ơn mình sau khi đã mẹ tròn con vuông, mặc dù mình chả có công cán gì chỉ là kết nối bên cần và bên sẵn sàng làm việc. Nhưng duy nhất chỉ có em Hằng – mẹ KuHim thì từ hôm e ấy vào gặp bs Phương với mình hôm đi khám lại thì từ đấy ko có tin tức tình hình của em ấy.
    Mình khuyên cả 2 vợ chồng bạn nên gặp lãnh đạo hoặc gặp trực tiếp bác sỹ Phương nếu như cảm thấy mình đúng và bác sỹ sai, 2 bên gặp mặt đối chất rõ ràng thỏa mãn, hoặc nếu cảm thấy bác sỹ đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp hoặc trầm trọng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe tính mạng của mình thì làm đơn kiện đàng hoàng. Mình nghĩ cái chuyện đưa lên facebook hay các diễn đàn phải có bằng chứng xác thực, vì chưa biết là bên nào đúng sai nên có thể sẽ hủy hoại uy tín cũng như tương lai của 1 bác sỹ giỏi, y đức và có thể giúp được cho nhiều người (giả thiết).
    Cuối cùng mình chúc cho 2 mẹ con luôn khỏe mạnh, gia đình luôn hạnh phúc và giải tỏa được bức xúc 1 cách rõ ràng :)
     
  9. NhậtMinh

    NhậtMinh Guest

    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Đã nhờ Mod đóng top rồi, nhưng xin trả lời mẹ Nhím mèo thế này:
    Trước tiên gia đình cảm ơn bạn vì đã nhiệt tình giới thiệu Bs Phương, gia đình ko có điều gì trách bạn cả. Quả thực xảy ra những chuyện thế này là điều không ai mong muốn.
    Nhưng ngoại trừ chuyên môn, điều bức xúc nhất của gia đình là thái độ y đức bạn ạ. Liên tiếp sau hôm đó gia đình đã trao đổi trực tiếp với GĐ bệnh viện, câu trả lời thế nào bạn biết ko? nguyên văn "ôi tính thằng đấy nó thế, đến như bọn anh đây mà nó còn nói vậy, Bs Quyền trưởng khoa góp ý còn bị nó bảo: việc của tôi cứ kệ mẹ tôi" Như thế theo bạn liệu có nên trông mong gì ko?
    Và mình tự hỏi chồng bạn sẽ xử lý thế nào trong khi vợ bị đau mà có người hỏi "cô thích gì?"???
     
  10. Mẹ Nhím Mèo

    Mẹ Nhím Mèo Gái 3 con ^^

    Tham gia:
    12/2/2012
    Bài viết:
    1,815
    Đã được thích:
    384
    Điểm thành tích:
    123
    Re: Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    E đang nhắn tin nói chuyện với vợ a rồi, e rất tiếc khi sự việc xảy ra như vậy. Nhưng có thật là a ấy hỏi cô thích gì ko anh? Vì theo như e, chị e đã mổ và giới thiệu a ấy cho e, sau này là 2 mẹ nữa 1 mẹ mổ 1 mẹ sinh thường đều nhận xét a ấy nói chuyện rất nhẹ nhàng híc híc... Lúc Hằng nó nói gì mà a ấy nói vậy hả a? Sáng nay e gọi aP 2 lần để muốn a ấy giải thích cho e, dù gì e cũng đã từng là bệnh nhân của a ấy và đã giới thiệu Hằng mà. Chưa thấy a ấy nghe chắc là bận, e biết a ấy rất bận vì hồi e theo a ấy cũng hay phải đợi híc, đến như e đẻ mổ hẹn 8h và muốn con ra lúc 9h hơn thì đúng 9h a ấy có mặt, a ấy mổ khâu da cho e xong cũng đi luôn ko cho chồng e gặp, gọi điện bảo a bận lắm híc...
    Hqua e có nhắn tin và gọi điện cho mấy em cũng đã đc a ấy đỡ đẻ 1 em thì đc bs đỡ lúc 6h30 ngày 16.9 sau Hằng nhà a 1 ngày đấy, e ấy cũng rất cảm ơn và quý bs a ạ. Em thấy nhà mình chắc do trừong hợp đặc biệt quá a ạ. Nói thật e ko bênh ai cả vì e cũng chả quen thân gì bs Phương trc khi e đẻ, e thề có 3 đứa con nhà e luôn híc (thề mạnh thế để a tin) nhưng e thấy lỗi là do mình bị viêm nhiễm mà ko biết và bác sỹ theo dõi quá trình thai kỳ mr Đính cũng ko hề khám trong hay xét nghiệm vi khuẩn âm đạo, bác sỹ P thì luôn yêu cầu khám trong nhưng mà hôm e đi cùng Hằng ko muốn khám trong nó sợ khám trong a ạ, bạn em sau Hằng (3 đứa đi cùng thì khám trong, bs còn cho cả mỏ vịt vào nhìn cẩn thận a ạ) mà Hằng lại đến a ấy theo dõi có hơn 1 tuần trc đẻ nên càng ko thể trách bs ấy híc...

     
  11. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    mình nghe bạn kể mà mình thấy sợ ghê luôn,
    chúc mẹ ấy khỏe mạnh nhé
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  12. Mẹ Nhím Mèo

    Mẹ Nhím Mèo Gái 3 con ^^

    Tham gia:
    12/2/2012
    Bài viết:
    1,815
    Đã được thích:
    384
    Điểm thành tích:
    123
    Mình đã liên hệ được cả 2 bên, mẹ KuHim cũng đã khỏe hơn rồi, bé con thì ăn sữa ngoài do mẹ đau nên ko cho ti đc cái mẹ ạ. Khổ thân 2 mẹ con e ấy.
    Mình liên hệ với a Phương 2 cuộc buổi sáng a ấy ko nghe máy, xong đến 12h hơn a ấy gọi lại cho mình, anh hỏi có việc gì mình kể đầu đuôi thì a bảo a đọc rồi e ạ, bạn a gửi link vào email của anh nên a biết nhưng em đừng lo vì ko có chuyện gì đâu, anh tin là mẹ con em ấy an toàn khỏe mạnh chỉ là về vấn đề chuyên môn người nhà ko biết hoặc nói qua nói lại nên nghĩ nhầm về a thôi (a ấy vẫn tưởng Hằng là bạn của mình nên a ấy nói cho mình yên tâm). Song mình chia sẻ và kể hết mọi chuyện và mình có nói là mình đã đc a trực tiếp mổ rất cảm ơn anh, nhưng mình cũng đã giới thiệu em Hằng cho a nên em cũng có 1 phần trách nhiệm, em muốn được biết chuyện là thế nào mong anh giải đáp giúp e ạ. Anh ấy nói rằng đây toàn là vấn đề chuyên môn thôi e ạ, rồi a ấy ko giải thích gì về chuyên môn mà chỉ nói ko có vấn đề gì đâu... Rồi mình hỏi thế có đúng a ko quan tâm đến sản phụ Hằng ko? có đúng a đã tỏ thái độ và nói là "giờ cô thích gì" kiểu chợ búa như chồng e ấy đã viết ko? Rồi chồng e ấy gặp và a bảo là "kệ mẹ tôi" gì gì đó ko ạ? Anh ấy nói rằng anh ko hề nói như vậy em ạ. Anh nói rằng 1 ngày anh ấy đến thăm khám và hỏi han e ấy 3 lần, và luôn kiểm tra cũng như nói là vẫn chưa rút gạc được em ạ vì e ấy kêu đau và lo lắng muốn rút ra. Rồi a ấy cũng dặn là chỉ bác sỹ TMP là anh rút thôi e nhé vì a đã đặt thế nào thì a biết cách rút bla bla... Rồi a bảo là a hôm ấy a cực vất vả, nào là ko ăn sáng đến sớm rồi vội về ăn mỳ tôm rồi thấy người nhà có vẻ ko thoải mái nên a đã cố gắng hết sức quan tâm dù a rất bận việc bla bla... Rồi a ấy nói công việc nhiều khi căng thẳng và quá bận rộn nên nhiều khi bs hay cáu v.v... nhưng mà a ko có nói câu chợ búa như thế, anh chỉ nói Em ơi anh đã cố gắng hết sức rồi, còn em yêu cầu hơn thì anh chịu. Anh ấy kể lại và chia sẻ với mình như thế. Mình có bảo là a lên mạng đọc và a liên lạc với gia đình e ấy giải thích bla bla... nhưng a ấy bảo thật sự là a đã làm phần trách nhiệm và đúng nguyên tắc nghề nghiệp rồi còn gia đình e ấy nghĩ thế nào về anh anh cũng ko biết e ạ. Nhưng anh tin là mẹ con e ấy ko sao và khỏe mạnh vì về chuyên môn cái này ko có gì to tát cả, nó là chuyện rất bình thường nhưng gia đình ko hiểu thôi. Em cứ hỏi bạn của em sẽ rõ hết. A ấy nói đi nói lại là có gì e cứ hỏi bạn của em còn anh cũng ko hiểu sao bạn ấy lại viết về anh như vậy
    Thề với mọi người là mình cũng chả hiểu gì, mỗi người nói 1 kiểu và mình thì ko tận mắt chứng kiến mình chỉ có thể hỏi và giải đáp thắc mắc của bạn thân thế thôi híc híc...
    Mẹ KuHim vào xác nhận cho chị những điều a Phưong nói có đúng ko với híc híc...
     
  13. NhậtMinh

    NhậtMinh Guest

    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    To Nhím mèo:
    Mình hiểu tâm trạng của bạn vì là người giới thiệu, đứng giữa nên thấy áy náy khi có chuyện ko hay. Nhưng cũng ko nhất thiết phải đôi co trên đây làm gì, khiến người khác nghĩ bạn đang bênh vực cho a ta đấy!
    Bs P nói gì làm thế nào tự a ta và nhiều người khác biết, chả nhẽ lại đi thú nhận với bạn? Nếu cần tìm hiểu bạn có thể gặp lãnh đạo bệnh viện sẽ rõ. Gia đình mình cũng chả có thù oán gì mà phải đặt điều cho a ta, chỉ nói lên những bức xúc thực tế đã xảy ra thôi.
    Thế nhé, mình đã định đóng topic này nhưng vì bạn muốn nói nên có lẽ chưa cần thiết!
     
  14. Mẹ Nhím Mèo

    Mẹ Nhím Mèo Gái 3 con ^^

    Tham gia:
    12/2/2012
    Bài viết:
    1,815
    Đã được thích:
    384
    Điểm thành tích:
    123
    Re: Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Em ko hề bênh ai cả vì nói thật e chả quen biết cả vợ anh và bác sỹ trước khi e đẻ, chỉ khách quan mà nói thôi a ạ. Em chỉ tường thuật lại những gì đã trao đổi với cả vợ anh và bác sỹ. Em cũng biết gia đình mình bức xúc nên mới chia sẻ trên này chứ ko có thù oán gì. Nhưng e đang muốn mọi người khách quan và giải rõ thắc mắc này để cả 2 bên đều thỏa mãn a ạ.
    Còn về điều anh bảo em làm tam sao thất bản à, vì con nhỏ em rảnh nên ngồi gõ cái này có khi gõ tắt chứ thực tế thì anh Phương và mọi người đã đọc được những gì anh viết rồi cơ mà. Nói chung là những gì e pm và cmt với anh là những điều e chia sẻ muốn vch a suy nghĩ tích cực lên cho vui vẻ, ko ngờ hình như đang bị khó chịu.
     
  15. vitaminsvietnam2410

    vitaminsvietnam2410 dietcontrung365.com

    Tham gia:
    15/12/2011
    Bài viết:
    1,926
    Đã được thích:
    918
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Mình đã đọc thông tin trên FB và cả trên làm cha mẹ - đã đọc hết các comment trên này, Mình nghĩ vài điều như sau, các mẹ tham khảo và đừng bấm Thanks khi cảm thấy không thỏa đáng :

    - Việc chồng của sản phụ viết về 1 Bác sĩ với lời lẽ tố cáo là một việc có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của vị BS và uy tín của cả 1 tập thể, nơi ngừoi đó làm việc. Mình đã đọc trên FB về toàn bộ thông tin, Mình cứ tưởng chồng của sản phụ là 1 bác sĩ, và dường như anh này được đứng xem Vợ Đẻ ( vì đọc cảm giác như tường thuật trực tiếp vậy??) - Liệu anh có chuyên môn về vấn đề sinh nở này không? Liệu những kết luận chủ quan của anh có thỏa đáng không?? - Khi trong lĩnh vực y học thì những gì chị nhà trải qua có thể là Bình thường?????/ -
    - Bác sĩ Phương là con trai, nhưng nhiều người comment còn ghi là " Bà bác sĩ" - Chém gió, góp gió, ném đá vào đây cho xôm quả thật chẳng đáng để bận tâm chút nào. Y đức của một người không thể vì 1 người nói mà bỏ đi được. Tôi tin người đã giới thiệu bác sĩ cho gia đình anh hơn những gì mà nhiều ngừoi đang lên án.

    Tôi chẳng quan hệ gì với chủ top, cũng ko quan hệ gì tới mẹ nhím, cũng chẳng có liên quan gì BS Phương, vì tôi còn ko biết đó là Bà, hay Ông Bác sĩ. Chỉ là tôi cũng đang tìm 1 BS uy tín để theo.... Nên những gì tôi viết ở đây là khách quan theo tôi nghĩ mà thôi.

    - Tóm lại:
    + Nếu mẹ tròn con vuông rồi... Mẹ đau nhưng con khỏe là OKe rồi. Tôi nghĩ BS họ cũng đã cố gắng hết sức rồi. Nếu một BS mà có thái độ " Lấc cấc" với cả trưởng khoa Bệnh viện thì chắc chắn họ là 1 trong những người rất giỏi. Anh hãy tin tôi, Nếu rơi vào tay Bs khác, Liệu anh có dám khẳng định với tôi và mọi người Con anh,và Vợ anh sẽ tốt hơn, khỏe hơn......???
    + Tôi đọc trên mạng và cả các diễn đàn, thấy mọi người sharre thông tin này tới chóng mặt luôn, Tại sao lại thế?/ vì nhiều người không phải đọc để hiểu, đọc để tìm hiểu, để tránh... mà share đi vì nó Sốc, nó hot.... thôi....

    Anh đã chi cho việc chị nhà sinh nở hết bao nhiêu tiền?????
    - Nói điều này có vẻ phũ phàng, nhưng tôi tin, để có mẹ tròn con vuông, anh sẵn sàng bỏ ra 10 triệu, 20 triệu... thậm chí vài trăm triệu đúng không???. Và thực tế, anh đã chi phí cho việc chị nhà sinh nở bao nhiêu ???? -
    - Một BS giỏi, họ hoàn toàn có thể mở một phòng khám tư và kiếm tiền rất kinh khủng... đó là lý do mà bạn Mẹ Nhím có vài triệu làm quà... cũng chẳng nhận làm gì cho mất uy tín một bs tốt... Tôi nói thế, những ai bán hàng uy tín và đang làm việc uy tín chắc sẽ hiểu..

    Một lần nữa, Mong rằng thời gian sẽ trả lời tất cả... chúc mẹ và bé nhà chủ top lúc nào cũng khỏe,

    Bạn mẹ nhím rất tốt bụng khi đã giới thiệu cho người khác thông tin hữu ích.... Bạn đừng lăn tăn gì cả vì chuyện chuyên môn, bạn ,tôi,và tất cả những người khác đang đọc ở đây chưa chắc đã hiểu 1/10/????????

    Anh chủ top à. Tôi tin, một ngày nào đó, anh tự tìm hiểu về y học, về Chuyên môn sinh nở, các vấn đề trong sinh nở, sinh sản..... và can thiệp của y học...?? anh sẽ lại phải cảm ơn BS Phương cho mà xem. Tôi vẫn có niềm tin như thế...

    Cảm ơn tất cả mọi người, tôi ko sợ ném đá, thông tin tôi viết vì những suy nghĩ chân thành, ko vụ lợi, không bao che và muốn làm mất mặt ai.
     
    me hoa hong thích bài này.
  16. vitaminsvietnam2410

    vitaminsvietnam2410 dietcontrung365.com

    Tham gia:
    15/12/2011
    Bài viết:
    1,926
    Đã được thích:
    918
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Bạn chủ top nên đăng thông tin cá nhân + sđt lên trên này luôn cho những người muốn tìm lại công bằng cho anh liên hệ nhé,......................
     
    Mẹ Nhím Mèo thích bài này.
  17. vitaminsvietnam2410

    vitaminsvietnam2410 dietcontrung365.com

    Tham gia:
    15/12/2011
    Bài viết:
    1,926
    Đã được thích:
    918
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Biết đâu, với 1 vấn đề khó, hiếm gặp thì họ phải dừng lại để nghiên cứu, hội chẩn.
    rồi mới làm tiếp được.

    Trong y học, có vấn đề được coi là bình thường, thì người thường lại thấy rất kinh khủng.
    Chồng của sản phụ trong câu chuyện nói cứ như thể bạn ấy là cái máy quay trong phòng sinh nở vậy

    Mình ko đứng về phía tà đạo, chỉ đứng về chân lý và sự thực
     
  18. Mẹ Kiều Phong

    Mẹ Kiều Phong

    Tham gia:
    12/12/2010
    Bài viết:
    23,940
    Đã được thích:
    5,062
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Có lẽ những lời này là mẹ KuHim kể lại với chồng và tất nhiên anh ấy phải tin vợ mình rồi.
    Về chuyên môn thì em ko bàn, nhưng chắc là cũng có việc thiếu chỉ, thiếu băng nhỉ?
    Và chắc là bs này cũng rất bận nên nổi cáu và nặng lời với bệnh nhân (em nói thật chứ cái này là chuyện thường ngày ở bv rồi)
    Hơn nữa nếu vấn đề của bệnh nhân thế nào thì bs cũng nên giải thích cho người nhà hiểu.
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  19. Me DIỆP ANH

    Me DIỆP ANH

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    11,041
    Đã được thích:
    3,040
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    mình ko đứng về phía nào,ko bênh vực ai.Nhưng niềm tin vào y bác sĩ bjo hao hụt quá.
    vẫn biết con sâu làm rầu nồi canh,nhưng sao lắm sâu thế mà ko có thuốc đặc trị.
    hồi mình sang bên PSHN mình phải nhờ Bác Quyền Trưởng Khoa,ko biết bjo bác ý còn lm ko hay về hưu rồi.
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  20. Me DIỆP ANH

    Me DIỆP ANH

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    11,041
    Đã được thích:
    3,040
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Nếu vào Phụ sản Hà Nội, các mẹ hãy tránh xa Bác sỹ Trương Minh Phương

    Chỗ nào đông bệnh nhân thì Bsi hay ức chế vì quá sức mn ạ.
     

Chia sẻ trang này