Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi thuy_nghean, 7/11/2013.

  1. meoluoi1107

    meoluoi1107

    Tham gia:
    2/9/2012
    Bài viết:
    11,770
    Đã được thích:
    1,892
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    thui chị ạ, có ng nọ ng kia.Với có thể bạn ý chưa hài lòng vì sản phẩm lần này lại chịu kha khá tiền ship nên cũng nặng lời mà
     
    Đang tải...


  2. hiendo79

    hiendo79 0979033110 & 0943439646

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    7,341
    Đã được thích:
    1,128
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Chị ơi đừng buồn làm gì, bán hàng như kiểu làm dâu trăm họ. Làm sao mà làm hài lòng được tất cả mọi người chứ.
     
  3. Bin be bong

    Bin be bong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2010
    Bài viết:
    1,645
    Đã được thích:
    299
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    đúng là khi bán hàng gặp khách hàng không thông cảm cũng buồn thật, thôi, coi như là xui xẻo bạn à và cũng là bài học kinh nghiệm. Lần sau khi khách thông báo chốt đơn hàng, bạn confirm lần cuối với khách là phí ship hết bao nhiêu, đợt hàng này có hắc hơn đợt hàng trước, vì theo mình hiểu thì bạn cũng biết là nó hắc hơn rồi. Mình cứ thông báo cho khách toàn bộ thông tin để khách chủ động trước thông tin. Không đến khi nhận khách lại nghĩ là bị lừa. Như mình có khách hỏi về sp, mình cũng thẳng thắn trao đổi luôn về ưu khuyết điểm của sản phẩm, khách không lấy nữa cũng không sao vì như vậy thấy thoải mái cho cả 2 bên. Chúc bạn đắt hàng nhé!
     
  4. thuy_nghean

    thuy_nghean Cung cấp các SP Xứ Nghệ!

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    5,249
    Đã được thích:
    492
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Cảm ơn mọi người nhé,
    Em cũng rút ra được kinh nghiệm lớn trong vụ này để thuận mua vừa bán hơn.
    Mai e sẽ chuyển hàng vào cho bạn ý, hi vọng bạn í sẽ nhắn tin cảm ơn em là vui rồi!
     
  5. Thuốc Gia Truyền

    Thuốc Gia Truyền Trị đau dạ dày, đại tràng

    Tham gia:
    27/4/2013
    Bài viết:
    3,496
    Đã được thích:
    910
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    mẹ nó giải quyết thế hơi chịu thiệt thòi nhưng thà thiệt thòi mà ko mất lòng khách hàng còn hơn. Mình thấy trong chuyện này cả 2 cùng có lỗi: mẹ nó bán hàng 2 lần ko giống nhau, còn khách hàng thì quá chảnh chọe. :D
     
  6. Saiback.com

    Saiback.com Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/3/2013
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Cái hàng tự chế này sao mà giống nhau đc vì mỗi đợt hàng mỗi khác, cũng như hoa quả thì cùng 1 thùng có quả ngọt quả chua. Cùng loại sữa thì có người khen đợt này ngon, béo, ngậy có người lại chê dạo này nhạt toẹt ^^ Nói chung là mình cố hết sức mà ko đc nữa thì thôi (mặc dù áy náy vụ khách hàng ko hài lòng nhưng biết sao đc)
     
  7. ZinoShop

    ZinoShop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/11/2012
    Bài viết:
    3,370
    Đã được thích:
    628
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Ng bán hàng cũng như làm dâu trăm họ ấy, khó chiều khách lắm. Có khách này thì cũng có khách kia, cố gắng thôi chị ạ
     
  8. Mẹ Kiều Phong

    Mẹ Kiều Phong

    Tham gia:
    12/12/2010
    Bài viết:
    23,885
    Đã được thích:
    5,053
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Mình nghĩ lẽ ra chuyến hàng lần 2 mẹ nó nói rõ luôn với khách về tình trạng hàng thì có lẽ sự việc đã ko đi xa đến vậy
     
  9. pupi_shop

    pupi_shop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/5/2013
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    em nghĩ là mình nên chốt đơn hàng rõ ràng cho khách, nhất là vụ phí ship, còn vụ có thay đổi về hàng hóa 1 chút xíu nào thôi vẫn phải thông báo cho khách chị ạ :) cơ mà khách hàng này khó chiều quá ạ, em mà gặp phải trường hợp này chắc ko giải quyết dc như chị hihi
     
  10. thuy_nghean

    thuy_nghean Cung cấp các SP Xứ Nghệ!

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    5,249
    Đã được thích:
    492
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Vụ ship siếc e ý cứ từng đồng một em đã khó chịu rồi, em ấy cứ làm như e lấy lãi tiền ship khách hàng ấy, làm em đã phải hỏi mấy nơi ship liền xem nơi nào, chỗ nào cũng báo giá ấy.
    Còn vụ hàng, nếu khách không đồng ý em sẵn sàng nhận lại, nhưng em ý bắt em ý chịu phí chuyển vào,và phí chuyển ra thì vô lý ghê dc. Đã thế em đã cố giải thick với em ấy là k phải chị cố tính chuyển hàng này nọ cho em mà nghệ nó tùy đợt, có thể đợt này k dc như đợt trước, chị sẵn sàng nhận lại nhưng chị em mình share ship đều nhé....
    Thế là e ý bắt đầu gân cổ lên bảo em thế này thế nọ
    huhu
     
  11. me.chip.xinh

    me.chip.xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2013
    Bài viết:
    4,794
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    thật khổ thân mn, đúng là khách hàng là thượng đế thật đấy nhưng ko thể lần nào cũng chiều họ hết mức như vậy đc, rồi họ đc đằng chân lân đằng đầu. lần sau rút kinh nghiệm phải rõ ràng giá cả rồi hãy chuyển mn ạ, dứt khoát ngay từ đầu thì đỡ mệt hơn. haizz............
     
  12. asatsuyu1987

    asatsuyu1987 ASA

    Tham gia:
    27/4/2012
    Bài viết:
    8,467
    Đã được thích:
    1,140
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    đáng nhẽ ngay từ lúc đầu mẹ nó nên nói cho rõ ràng thì ko đến mức như bây giờ ạ.
     
  13. camket

    camket

    Tham gia:
    17/4/2013
    Bài viết:
    14,950
    Đã được thích:
    2,287
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Chia sẻ với bạn những khách củ chuối cả buồng như thế,
     
  14. xuyen.vhh

    xuyen.vhh Japan House - Chuyên hàng Nhật, cam kết auth, xịn

    Tham gia:
    3/7/2012
    Bài viết:
    8,388
    Đã được thích:
    2,495
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Hic, chị Thủy hiền & chiều khách thật đấy!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Khách hàng này đúng là hơi quá đáng ạ, share ship như chị xử lý là hợp tình nhất rồi vậy mà còn đòi chị phải chịu tất. hic
     
  15. linhdan30

    linhdan30 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    1,970
    Đã được thích:
    298
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Khách hàng có người này người kia mà em. Những chuyện thế này không thể tránh khỏi đâu. Mình bán hàng làm dâu trăm họ, thôi cứ nhường khách đi, hãy cứ nghĩ là lúc họ giận thì họ xả ra thôi, khi nghĩ lại có khi sẽ khác. Đừng buồn mấy chuyện này làm gì.
     
  16. chuotconlala

    chuotconlala Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/12/2012
    Bài viết:
    1,008
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    em cũng có lần vướng trường hợp tương tự thế này, từ đó lần sau đâm ra phải cẩn thận và khó tính đi
     
  17. nhungpt

    nhungpt 0974 15 15 99

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    1,054
    Đã được thích:
    175
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    Mẹ nó bán hàng nhiệt tình quá!
    Không phải buồn đâu, khách hàng mỗi người 1 tính mà, rồi dần dần sẽ quen với những khách hàng như thế
    nhưng đúng là mẹ nó chiều khách thật:D
    phải học hỏi mới được
    thank kiu mẹ nó nhé
     
  18. doanly0511

    doanly0511 Bán buôn Đồ lót

    Tham gia:
    15/5/2013
    Bài viết:
    1,730
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    hic hic. cái này thì có lỗi cả phần mình mà. vì mình không rõ ràng với khách ngay từ đầu thui chị ạ. Em cũng gặp vài trường hợp khách như vậy rùi. Khách họ không phải là ng bán nên mơ hồ lắm, không nắm rõ giá cả như mình... nên mình mà không rõ ràng ngay từ ban đầu thì đến lúc khó xử cả 2 bên ý...
     
  19. Lananh161108

    Lananh161108 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    15/7/2013
    Bài viết:
    5,567
    Đã được thích:
    1,028
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    nhiều em mua hàng quá đáng lắm,chia sẻ với mẹ nó
     
  20. Thuy Lan

    Thuy Lan Hương rừng Điện Biên

    Tham gia:
    9/7/2013
    Bài viết:
    15,625
    Đã được thích:
    2,368
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Đau lòng quá các mẹ a? em muốn hỏi rõ xem e đúng hay người mua đúng????????

    nếu thế thì em cũng rất chu đáo, nhiệt tình.coi như 1 tai nạn nhỏ đi em.
     

Chia sẻ trang này