Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lemai, 19/11/2013.

  1. Heo Lười

    Heo Lười Guest

    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Trước tiên phải thanks và tặng hoa cho đằng ấy cái đã, hihi (u)(u)(u)
    T năm nay 27 tuổi, trông bạn trẻ hơn mình nhiều nên thôi cứ gọi là bạn nhé. hi
    T có 1 vấn đề to đùng là mụn. Hix, nguyên nhân là từ nhiều phía: buồng trứng đa nang, nóng gan, đau dạ dày. hix, chưa chồng con mà lắm bệnh thế đấy.
    Mụn bắt đầu mọc nổi loạn từ tháng 4 đến nay vẫn chưa chịu ngừng. Cùng với đó là mọc mụn ở lưng (trước đây chưa bị mụn lưng bao giờ) 1 tháng nay t uống Diane 35 thì có mặt đỡ đc 1 tí xíu. Sau mấy tháng mụn mặt t đã be bét vết thâm. À, da t hơi nhờn nhé.
    Từ tháng 9 đến nay tự nhiên ngứa và và mọc thêm vài đám mụn nhỏ ở cổ và ngực. Hix.
    Kể lể dài dòng quá nhỉ. Tóm lại, vấn đề của mình là:
    - Mụn và vết thâm ở mặt (mụn rất ngứa, đủ loại mụn: bọc, mụn liti, mụn mủ có hết :()
    - Mụn ngứa ở ngực
    - Da lão hóa nhanh chóng: sần sùi, chảy sệ và lỗ chân lông to
    Bạn tư vấn giúp mình cách giảm tiết hoặc nếu có thể thì diệt triệt để với.
    Thanks bạn rất nhiều.
     
    Đang tải...


  2. lemai

    lemai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/8/2008
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Chào Mèo Lười, Chị sinh năm 80 chắc hơn tuổi em rồi, tại ko nói nên em ko biết là đúng rồi, đc khen trẻ và làm bạn em thích quá hihi
    Vấn đề của em chị sẽ tư vấn cho em đây:
    Thứ nhất da em là da dầu - đây chính là nguyên nhân chính gây ra mụn cho em. Tuy nhiên cũng có thêm các nguyên nhân gây mụn khác nữa như em nói nhưng phải thăm khám thì mới biết chính xác được.
    Đặc điểm của mụn khác nhau cũng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ví dụ: mụn mủ mụn bọc có thể do nội tiết tố da dầu mà ra, còn nóng gan thì sẽ gây ra những mụn nhỏ liti mà thôi, mụn ngứa thì lại có thể là do cơ địa dị ứng ...vv
    Với tình trạng em mô tả thì mụn của em rất nhiều nơi, nhiều loại, nhiều triệu trứng như vậy rất cần thiết là em phải đi khám lại các chuyên gia da liễu để kết luận chính xác nguyên nhân gây mụn thì mới có sự điều trị thích hợp được.
    Trước mắt em có thể mua ngay viên boganic mát gan uống vào thì hiện tượng mụn do nóng gan sẽ hết ngay nếu là nóng gan em ạ. Thuốc mát gan rất lành và tốt kể cả em có không bị mụn uống cũng tốt vì vậy cứ chịu khó uống một hộp mát gan đi em nhé.
    Sau đó là em có thể tự làm các việc để kiểm soát chất nhờn cho mình bằng cách chọn sữa rửa mặt dành cho da nhờn và da mụn. Các hãng mỹ phẩm đều có sản phẩm dành riêng cho tình trạng da đặc biệt này nên em đừng ngần ngại đang có mụn mà không rửa nhé. Rửa ngày 2 -3 lần tùy mức độ nhờn của em.
    Uống nhiều nước để đào thải độc tố của mụn, ăn nhiều đồ mát như nước chanh, bột sắn dây, ăn nhiều rau, tránh đồ cay nóng, ko uống cafe và các chất kích thích, ko thức khuya
    Tuyệt đối không dùng tay tự nặn mụn dù mụn có rất ngứa vì như vậy sẽ làm cho mụn bị viêm nhiễm nặng hơn và đặc biệt là để lại vết thâm trên mặt như em đang bị đó.
    Ra đường tuyệt đối đeo khẩu trang để tránh bụi bẩn em nhé
    Sau đó em đi khám, hãy vào bệnh viện da liễu khám để bác sỹ được trực tiếp thăm khám, chị không được nhìn trực tiếp nên không thể khẳng định và kê thuốc cho em được. Nếu mụn mủ nhiều đó là sự viêm nhiễm nặng bác sỹ sẽ kê thuốc cho em gồm kháng sinh, kháng viêm và các vitamin làm đẹp da, thậm chí có thể kê thêm cho em sữa rửa mặt và kem bôi nữa. Nếu em đến khám tại các trung tâm thẩm mỹ ngoài đơn thuốc cho em như trên họ sẽ tư vấn cho em điều trị lấy mụn bằng các dụng cụ khử trùng tại đó. Tùy mức độ mụn của em mà em quyết định điều trị em nhé.

    TRị mụn cần sự kiên trì không nhanh được đâu, nếu lấy mụn ở các trung tâm thẩm mỹ cũng mất ít nhất vài lần và có thể đến hàng tháng nếu mụn em bị nặng.
    Các vết thâm em tạm thời đợi điều trị cho khỏi mụn đã rồi mới có các phương pháp chữa vết thâm em ạ, các vết thâm này lâu cũng sẽ hết nhưng là rất lâu, nếu em muốn nhanh hết thì phải nhờ đến các trung tâm làm đẹp, thời gian điều trị cũng kéo dài và chi phí cũng kha khá em ạ

    Chúc em sớm tạm biệt những cái mụn đáng ghét em nhé!
     
  3. thuhuyen29992

    thuhuyen29992 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/9/2012
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Có ca này hơi khó, mẹ nó xem có tư vấn đc cho e ko nha. Hi.
    1. Mặt tròn, to, cằm chẻ, da hơi đen nên để tóc ntn ạ?
    2. Cao 1m56, 47kg mặc q.áo thế nào cho trẻ trung vì e mới 21t thui. Hị hị
    Em xin chân thành cảm ơn. Hehe
     
  4. lemai

    lemai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/8/2008
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    hihi Chào Tuethanh! bị sót hả bạn? khổ thân. tư vấn cho bạn ngay đây:
    Bạn 33 tuổi sinh năm 80 phải không? thế thì mình bằng tuổi nhau đấy :)). Trước hết chúc mừng mẹ cháu vẫn còn có cái mặt đẹp để làm hàng là được rồi đúng ko nào? các hạn chế khác mình sẽ khắc phục bằng trang phục và đầu tóc.
    Với số đo chiều cao và cân nặng của bạn thì bạn có vẻ nhỏ bé và gầy, ưu điểm là da không đen. vì vậy bạn có thể chọn quần áo sáng màu, họa tiết hoa văn to, có thể chọn loại xuông hoặc quây tạo cảm giác tròn người một chút, đừng mặc đồ quá bó vào người sẽ làm bạn càng gầy hơn vì bạn nói dáng người dẹt.

    Chân nhỏ, chiều cao cũng vừa phải lại cong thì nhất thiết bạn đừng mặc váy quá ngắn, đừng mặc quần legging quá bó lấy ống chân, hãy mặc chân váy rời đến đầu gối hoặc qua đầu gối một chút nếu là váy xòe rộng. Bạn cũng có thể mặc váy liền loại ko quá ngắn hở nhiều đùi nhé. Váy liền dáng suông hoặc chữ A cũng có một số loại hợp với bạn đấy, đừng chọn váy bó ôm sát quá!

    Hãy lựa chọn quần bò thay cho quần vải sẽ làm bạn trông tròn trĩnh và trẻ trung hơn, hạn chế mặc quần vải. Vòng bụng bạn nói là to nhưng mình nghĩ cũng ko quá to với dáng người bạn như vậy nên đây cũng ko phải là một nhược điểm quá lớn!.

    Luôn luôn nhớ là đi giầy dép cao gót trong mọi trường hợp để mình cao lên nhé.
    Đầu tóc là cái khó tư vấn nhất khi không được nhìn thấy bạn trực tiếp. Với khuôn mặt xinh xắn bạn hãy tự tin vào các kiểu tóc mà chuyên gia tóc tư vấn. Tuy nhiên hãy luôn nhớ là phải có sự chăm sóc cho tóc như tạo kiểu và luôn gội sạch sẽ bóng mượt, đừng để tóc rối, xù, bết dính hay nhiều gầu hoặc xơ xác thì bạn đã có thể tự tin với khuôn mặt và đầu tóc mình rồi. Với tuổi chúng mình này mình sẽ không khuyên bạn tiết kiệm tiền mà hãy dành cho đầu tóc một khoản nhất định, đến tiệm tóc xịn để chuyên gia tóc tư vấn và định hình cho bạn một kiểu tóc phù hợp rồi chịu khó giữ gìn chăm sóc nó. nếu bạn hợp với tóc thẳng và dài thì chúc mừng vì như vậy rất ít tốn tiền. Còn bạn hợp với tóc ngắn thì nhớ đầu tư định kỳ cho nó nhé.

    Nếu bạn nói địa chỉ nhà mình sẽ chỉ địa chỉ các hiệu tóc tốt cho. Nói nhỏ là riêng vụ đầu tóc luôn làm tốn của mình tiền hàng triệu nhưng đó là do tóc mình cứng, dày và bồng. Hy vọng tóc bạn đẹp ko tốn tiền giống mình.

    Nếu cần thêm thông tin gì nữa cứ đừng ngại nói với mình nhé, mình rất sẵn lòng. phụ nữ tuổi mình phải tự biêt yêu thương chăm sóc mình thôi bạn ạ. không còn trẻ nữa nên càng phải chăm sóc nếu không trông chán lắm phải không bạn?
    Chúc bạn thật nhiều niềm vui!
     
    Tuethanh thích bài này.
  5. lemai

    lemai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/8/2008
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Chào thuhuyen299992! rất sẵn lòng tư vấn cho em đây:
    Ý thứ nhất của em là về đầu tóc phải không nào?
    Trước hết chúc mừng em vì sở hữu cằm chẻ giống chị hihi. Người ta bảo cằm chẻ là thông minh và cá tính lắm đấy! chị em mình cứ tin thế cho yêu đời em nhỉ?
    Không biết hiện tại em đang để tóc ngắn hay tóc dài nhưng dù dài hay ngắn cũng nên để xõa ôm lấy khuôn mặt thậm chí che một chút mặt đi thì càng tốt, như vậy nó sẽ đỡ lộ mặt hơn. Nhớ là để tóc mái xéo cho nhỏ bớt khuôn mặt chứ ko nên để mái bằng nhé! Da em đen thì vẫn có thể để tóc màu đen, nếu nhuộm thì nhuộm màu nâu sáng thôi chứ đừng nhuộm màu nổi bật hoặc sáng quá sẽ phản tác dụng với làn da em ạ
    Ý thứ hai của em về quần áo thì như sau:
    Với chiều cao của em 1m56 là vừa xinh rồi, với 47kg nữa thì em là người thanh mảnh khá chuẩn đấy em ạ. Như vậy thì việc ăn mặc đối với em không hề khó. Em có thể thoải mái lựa chọn các phong cách quần áo và váy. Chỉ lưu ý là da em đen thì đừng chọn màu tối sẽ làm mình càng tối hơn. Màu sáng quá như màu trắng cũng ko nên em nhé. Hãy chọn những màu sắc sáng nhã nhặn và có hoa văn hoặc có sự kết hợp các mảng màu thì trông em sẽ rất trẻ trung như em mong muốn. Còn nếu mặc màu tối hay màu đen thì nhớ phải trang điểm cho khuôn mặt trắng hồng thì sẽ vẫn xinh em nhé!
    Tuổi 21 đang là tuổi đẹp nhất, hãy mặc thoải mái với những trang phục dành cho lứa tuổi của em, màu mè, điệu đà và phong cách chứ không cần để ý đến chất liệu hay hàng hiệu của quần áo em ạ
    Chúc em luôn thật nhiều niềm vui!
     
  6. mecubi14

    mecubi14 v**r,zalo 0903290063

    Tham gia:
    17/10/2011
    Bài viết:
    18,771
    Đã được thích:
    3,114
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    mình cũng cao có 1m50 ,vóc dáng nhỏ thó ko biết nên mặc loại váy áo nào tôn vóc dáng,mặt mình hơi dài ko biết để tóc kiểu nào hợp nhất.mn góp ý giúp e với.Thank mn nhiều
     
  7. Heo Lười

    Heo Lười Guest

    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Hi, thanks c đã tư vấn trên cả nhiệt tình nhé! :D
    C k đọc kỹ phần giới thiệu rồi, em 27 tuổi tức sinh năm 86 (vậy mà trông em dừ hơi chị :rolleyes:). Và em là Heo Lười chứ k phải Mèo Lười. huhu
    Đúng là chế độ ăn uống của em không được khoa học lắm, em sẽ lưu ý phần này. Nguyên nhân từng loại mụn chị phân tích nghe rất hợp lý. Vậy là phải khám xét thôi, e ghét đến bệnh viện nên toàn mò mẫm tự chữa ở nhà.Hixx
    Có j em thông báo kết quả sau nhé! Chúc chị luôn xinh xắn - trẻ trung - tốt bụng như giờ.
    He he
     
    lemai thích bài này.
  8. thuhuyen29992

    thuhuyen29992 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/9/2012
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    ĐỌc xong mấy dòng chị tư vấn cho em mà thấy nhẹ nhõm cả người, cứ nư vừa tâm sự đc ấy chị ạ. Hih. E cảm ơn chị nhiều nhá. Cái cằm chẻ của em, người thì bảo đa tình, lăng nhăng..... Cơ mà nói chung ít có ai khen đẹp chị ạ :(((((((((((((((((((
     
    lemai thích bài này.
  9. lubutan2

    lubutan2 tuvankhoe.com

    Tham gia:
    5/12/2011
    Bài viết:
    1,982
    Đã được thích:
    300
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    trang điểm đơn giản đi làm thì e biết chứ tối tối đi chơi e chả trang điểm đậm được :( tại e k biết phối màu mắt thế nào cho đẹp nữa, thường thì e chả bh dùng màu mắt luôn, mẹ Mai chỉ giúp e với :3 cả cách đánh khối mặt nữa ạ, e thích màu mắt khói lắm, nhưng ngta đánh lên thì đẹp, e làm cứ như mắt thâm do bị ai đánh ấy :(
     
  10. Vanhong37

    Vanhong37 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/3/2013
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Topic hay quá, Em cao 1m55, nặng 41 kg. Hông nhỏ, lưng dài nên em cảm thấy mặc quần áo rất khó. Em toàn mặc áo trùn mông thôi. Chị lemai tư vấn giúp em nhé.
     
  11. socute88

    socute88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/11/2013
    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    453
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Mẹ nào biết vào tu van giup c áy voi, thay c áy nhiệt tình nhưng có vẻ đuối, mình cùng nhau trao đôi chứ ai cũng nhờ c tư vấn, hihi...do e ít biết nên e nói vậy, e biết nhiều e trả lơi liền :D
     
    lemai thích bài này.
  12. Easter Lily

    Easter Lily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2011
    Bài viết:
    5,627
    Đã được thích:
    396
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Mẹ nó có cách nào hay giới thiệu kem nào chống lão hóa hiệu quả không mẹ nó :D
     
  13. lasan410

    lasan410 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/11/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    chị ui cho em hỏi, e da khô thì dùng sửa rửa mặt gì thì tốt ạ?thks C trước ạ :D
     
  14. lemai

    lemai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/8/2008
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Chào lasan410! da khô giống chị đấy, da khô mình chọn sửa rửa mặt dành cho da khô em ạ. Có rất nhiều loại hãng mỹ phẩm khác nhau trên thị trường từ loại thông dụng phổ biến như pon'd cho đến các hãng mỹ phẩm cao cấp đều có dòng sửa rửa mặt dành cho da khô. Sữa rửa mặt dành cho da khô thường chứa nhiều dưỡng ẩm tùy vào túi tiền của bạn mà bạn có thể lựa chọn mua của các hãng khác nhau ví dụ như ohui, dior ....vv

    Ngoài ra, với da khô bên cạnh chọn sửa rửa mặt phù hợp bạn nên dùng thêm nước hoa hồng và sữa dưỡng sau khi rửa mặt để cung cấp thêm nhiều dưỡng chất giúp da ẩm mịn hơn. Nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả để bổ sung nước cho da bạn nhé!

    Chúc bạn luôn xinh đẹp!
     
  15. lemai

    lemai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/8/2008
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Chào Easter Lily! mình ko hiểu lắm câu hỏi của bạn? chữ ký của bạn thể hiện bạn là một chuyên gia trang điểm nên chắc bạn không hỏi mình về cách chọn kem chống lão hóa bởi mình nghĩ bạn hẳn còn giỏi hơn mình trong lĩnh vực mỹ phẩm rồi. hay bạn hỏi làm thế nào để giới thiệu cho mọi người biết về kem chống lão hóa hay và hiệu quả nhất ko ấy hả???????????
     
  16. lemai

    lemai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/8/2008
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Chào mecubi! Với chiều cao 1m50 bạn cũng vẫn có thể mặc những chiếc váy xinh xắn mà. Chỉ cần bạn lựa chọn váy kỹ một chút thôi.
    Ví dụ: Với váy rời, bạn nên chọn chân váy ngắn trên đầu gối, tuyệt đối đừng bao giờ chọn váy dài chấm chân hoặc quá đầu gối thì trông bạn sẽ càng thấp đấy. Vóc dáng nhỏ thì bạn chọn áo mặc với chân váy nên gọn gàng vừa vặn, áo đừng quá rộng thùng thình hay bo gấu quây nhiều và đừng quá kín cổng cao tường, cũng đừng chọn loại tay áo thụng dài sẽ làm bạn bị nuốt chửng trong quần áo. Và tránh màu tối hoặc đen bạn nhé!

    Bên cạnh chân váy, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình váy liền ngắn trên đầu gối để tôn dáng, nên đi giầy dép cao gót trong mọi trường hợp nữa bạn ạ.

    Còn với khuôn mặt dài bạn nên để tóc mái, có thể là mái bằng cũng được để làm ngắn bớt đi khuôn mặt dài của bạn. Kiểu tóc thì bạn nên đến tiệm tóc tốt một chút để người ta nhìn trực tiếp trên khuôn mặt bạn, khi đó họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc thẳng hay xoăn, ngắn hay dài cho phù hợp bạn nhé. Lưu ý là người thấp cũng không nhất thiết phải cắt tóc ngắn cho cao lên đâu mà đôi khi tóc dài cũng vẫn hợp và xinh đấy. Tiếc là mình ko có ảnh của bạn để tư vấn về tóc được chi tiết hơn.

    Chúc bạn ngày càng xinh đẹp nhé!
     
  17. lemai

    lemai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/8/2008
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Chào lubutan2! Trang điểm đậm khác trang điểm đơn giản là ở chỗ phải có đầy đủ bộ đồ trang điểm, trừ khi khuôn mặt mình cơ bản là đẹp rồi.
    Để chọn màu phấn, mắt, môi phù hợp còn phải xem màu da của bạn thế nào nữa? bạn ko nói rõ nên mình tư vấn cho bạn vài điều như sau:

    Bạn thích đánh màu mắt khói thì đơn giản đó là sở thích của bạn thôi, hợp với bạn hay không lại là chuyện khác, chính vì vậy mà bạn thấy họ đánh đẹp mình lại không. Nhưng không sao bạn ạ, ta có thể chọn màu khác hợp với mình. Tại các hãng mỹ phẩm lớn đều có các hộp màu mắt trong đó họ đã nghiên cứu rất chuẩn các màu trong một hộp để có thể dùng để phối với nhau cho phù hợp rồi (hàng chợ thì không giúp bạn được điều này đâu). Vì vậy bạn không cần phải lo chọn màu mắt phối hợp như nào với nhau cho đẹp. Việc cần làm của bạn là ra hãng mỹ phẩm đó và nói nhân viên bán hàng đánh mắt thử cho bạn xem màu nào hợp và mình sẽ quyết định lấy màu đó. Hãy vào các trung tâm thương mại thì bạn mới có sự trợ giúp từ nhân viên bán hàng như thế này. Ví dụ: dior...vv hoặc bất kỳ một hãng mỹ phẩm nào trong các trung tâm thương mại vincom, tràng tiền plaza hoặc ...Chi phí cho bộ phấn mắt này khoảng trên dưới 1 triệu. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm, mách bạn một cách là cứ vào thử màu của họ, để cho họ trang điểm giúp một lần rồi nhìn màu đó cách đánh mắt đó mà ra ngoài mua màu cho rẻ heee

    Về đánh phấn mặt theo khối thì chỉ cần nhớ là đánh sáng vùng chữ T (nghĩa là trán, dọc mũi). Hai má cho chút phấn phớt hồng (phớt hồng đủ để hồng hào thôi nhé, đừng có đánh đỏ chót lên đấy :)). Nếu mặt bạn nhỏ gầy hai bên hõm má thì đánh sáng mảng má hóm đó lên cho trông đầy đặn, còn nếu mặt bạn béo, má phúng phính hoặc hai bên hàm hơi to bạnh thì đánh phấn tối màu hơn vào mảng đó cho cảm giác mặt trông nhỏ gầy bớt đi bạn nhé.

    Để đánh được phấn đậm bạn còn cần đánh đủ các bước lót nền cho nhiều một chút rồi phủ phấn lên mới đậm nét và giữ được lâu bạn ạ
    Ngoài phấn mắt nếu gọi là trang điểm đậm thì không thể thiếu kẹp mi hoặc mi giả và chuốt mascara nữa nhé, thậm chí vẽ đường viền mắt nữa. Đi chơi vào buổi tối thì nên có thêm nhũ óng ánh cho mắt được long lanh và nổi bật.
    Cuối cùng là lựa chọn màu môi phù hợp với mắt và trang phục cho buổi đi chơi đó.

    Hy vọng một vài thông tin trên hữu ích đối với bạn. Chúc bạn sớm tự tin với sự trang điểm ngày càng tiến bộ của mình!
    Mu
     
  18. saobang85032000

    saobang85032000 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2008
    Bài viết:
    4,923
    Đã được thích:
    526
    Điểm thành tích:
    823
    Re: Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    hi mẹ lemai,
    em xin sửa lại 1 số chỗ chưa đúng, mong mẹ nó thông cảm
     
    Sửa lần cuối: 24/11/2013
    lemai thích bài này.
  19. sorido92

    sorido92 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/12/2012
    Bài viết:
    892
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    các mẹ ơi, em năm nay 22 tuổi, đang muốn nhờ các mẹ có kinh nghiệm, chia sẻ cách dưỡng da. em là da dầu, nên da rất nhiều mụn, dùng mọi biện pháp mà ko xóa sổ dc lũ mụn đáng ghét. các mẹ giúp em đi. huhuhu :((
     
  20. lemai

    lemai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/8/2008
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tư vấn làm đẹp miễn phí cho tất cả các mẹ có nhu cầu làm đẹp

    Chào vanhong37! Với cân nặng và chiều cao của em thì em thuộc dáng người xinh xắn và nhẹ nhõm đấy, thế là xinh rồi. Tuy nhiên nhược điểm phần lưng của em dài hơn làm cho cảm giác chân ngắn. Vậy nếu mặc quần thì em lựa chọn quần cạp cao, tránh mặc quần cạp ngắn là được em ạ. Áo trùm mông hoặc váy liền là lựa chọn phù hợp với em. Váy liền ngắn trên đầu gối sẽ làm cho phần chân mình dài hơn. Ngoài ra em cũng có thể lựa chọn váy rời cạp cao nâng tạo cảm giác eo ở trên rốn giúp cho cái lưng ngắn lại. Ngoài ra còn có mốt áo bó quây ngực vào suông xuống dưới sẽ giúp che phần lưng dài của em đi.
    Em cứ nhớ một nguyên tắc cho em khi chọn lựa bất kỳ quần áo nào là mục đích hướng đến là phải làm cho lưng ngắn đi và chân dài ra. Tuyệt đối không mặc quần áo có điểm nhấn eo kẻo bị lộ nhược điểm lưng dài chân ngắn em nhé! Và đùng quên luôn đi giày dép cao gót

    Chúc em luôn yêu đời!
     

Chia sẻ trang này