Hà Nội: ......... Bất động sản HN - suy nghĩ cá nhân, 1 chút kinh tế, chính trị, văn hoá :))

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi pingpoong, 29/4/2010.

  1. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43
    Dear me_chim_ri,
    Tiền đương nhiên mất giá rồi :shock: Bạn ở nhà chắc cảm nhận rõ. Nhiều đường sẽ dc mở thôi. Tôi định đi làm ngay Từ Liêm/Cầu Giấy thì thấy ổn, dù rằng đường PVĐ-Nội bài cho tới 5 năm nữa vẫn là cửa ngõ chính (nhanh thì 2 năm sau khi cầu Nhật Tân xong sẽ giảm tải). Nhưng tải phía này ko ăn thua gì cả, tôi đoán chừng bằng 1/4 lưu lượng của đường 32. Trước tôi có dịp ra Huyện Uỷ Từ Liêm để hỏi thủ tục 1 mảnh đất mình định mua, đi từ 5h30ph sáng, ngồi đó uống cafe mới thấy dòng người từ phía Tây đổ vào nội thành lớn như thế nào, trong khi chiều ngược lại vắng hẳn.
    Chúc bạn đầu tư tốt.
    Chúc cả nhà 1 tuần mới vui vẻ, nhiều gặt hái. Ping tôi đi ngủ :drinkers:
     
    Đang tải...


  2. mecuaNgocvaQuynhAnh

    mecuaNgocvaQuynhAnh Hãy là chim Hải Âu

    Tham gia:
    11/3/2007
    Bài viết:
    893
    Đã được thích:
    394
    Điểm thành tích:
    103
    :Cuoi:Cuoi

    Gặp nhau ngoài đời, chắc chẳn bóng bàn choáng luôn!!!!
     
    pingpoong thích bài này.
  3. muihech

    muihech Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/5/2005
    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    103
    Giời ạ, lại còn cả "biển nhớ tên em gọi về" thế này có khi có người lại nghi nick muihech và mecuaNgocvaQuynhAnh là một người:D.

    Em cũng giống bác, ngày nào cũng vào đây hóng mà không dám ho he. sợ bác ...bóng bàn thì ít mà sợ những người khác kỳ thị cho là PR thì nhiều he he. Tính em chỉ thích ...tiền tươi chứ chả thích lý luận, cũng chẳng thích cãi nhau he he.

    Mấy hôm trước trót bô bô ở một chỗ khác về những gì mình đang nhìn thấy trên thị trường thì bị một số đồng chí vào bảo là tâng đểu với bơm giá..., lại còn trách móc kiểu cứ thổi giá lên với nhau thế này thì chỉ khổ sinh viên mài đít quần trên ghế nhà trường mấy năm trời mãi ko mua nổi tấc đất cắm dùi. Chán chả muốn cmnt lại nữa. Em cũng chỉ mới làm BDS, nhưng vào làm rồi mới thấy thấy cuộc chơi BDS này đem lại mọi người những cơ hội như nhau. Vấn đề là ai là người dám làm, ai là người nắm được cơ hội ấy...Đừng chỉ ngồi nghi ngờ người này người kia là bơm đểu hay bơm xịn (muốn biết đểu hay xịn thì mất 1 ngày đi thị sát thị trường là biết ngay mà); đừng chỉ ngồi lý luận với mớ lý thuyết suông để chờ bong bóng hạ nhiệt (tại sao thay vì ngồi chờ ta không tận dụng lúc nóng hừng hực để kiếm tiền?); đừng ngồi mà than tại sao mãi tôi không có mảnh đất cắm dùi trong khi người này người kia có dăm cái nhà có vài miếng đất, có cả ô tô mà đi...Của nả không tự trên trời rơi xuống mà do lao động mới có (cò đất cũng là lao động đấy ạ he he). Từ khi đi làm cò đất thì trong đầu em cứ văng vẳng cái "hịch" đại loại là: "Đừng nên tự hào vì mình nghèo nhưng học giỏi, hãy hỏi tại sao mình học giỏi mà vẫn nghèo. Đừng nên tự ti vì mình giầu nhưng học dốt, hãy tự hào vì mình học dốt nhưng vẫn giàu" (ko nhớ chính xác đâu, chỉ nhớ ý như thế thôi), thấy tâm huyết cực í hihi.

    P/S 1: có lạc đề không hả bác bóng bàn ơi?

    P/S 2: em chả quan tâm bao giờ thị trường hạ nhiệt hay thị trường nóng đến bao giờ . Chỉ quan tâm đến vấn đề mình kiếm tiền như thế nào, mình kiếm được bao nhiêu tiền từ thị trường:D.

    P/S 3: vừa nãy đọc trên vnexpress thấy có bác còn cmnt chắc như đinh đóng cột rằng "trong tương lai gần, giá đất sẽ giảm chứ không tăng, bởi lẽ không có người mua tiêu dùng và nguồn cung do Hà Nội mở rộng còn rất lớn. ... cuối năm thế nào cũng có người tự sát vì ôm đất. Các bạn hãy chờ xem". Công nhận xã hội lắm người tài, trên thông thiên văn dưới tường địa lý hị hị.
     
    Sửa lần cuối: 17/5/2010
  4. menhatminh

    menhatminh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/3/2005
    Bài viết:
    2,797
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Ngày nào em cũng vào hóng, đọc hết các comment nhưng em cũng ko có nhiều ý kiến để đóng góp vì về mảng này vì em gần như không biết gì mấy :D

    Từ ngày đi tìm mảnh đất cắm rùi em mới thấy tiền mất giá thế nào :D còn trước đây em vẫn coi 1 tỷ là to lắm và ko biết bao giờ mình mới có 1 tỷ :D

    Em rất thích triết lý của bác muihech :D nghề nào cũng là nghề, làm tốt đều phải đổ mồ hôi công sức. Thường thì người đi tìm nhà đất thường ko có nhiều thời gian và lượng thông tin tìm hiểu cũng ko được nhiều nên việc nhờ một người môi giới đáng tin cậy là cần thiết. Nhưng đúng là người ta hay có ác cảm vì nhiều người làm việc này độ tin cậy ko cao, dẫn đi xem thì nhiều mà ko chỗ nào ra hồn (em bị dính hồi đi tìm nhà thuê sinh viên :D) nên cũng cần phải chọn người đủ tin tưởng, cái này chắc người nào đã nhờ rồi lại giới thiệu chắc yên tâm hơn :)

    Vì thế khi tìm đất em toàn vào trang lamchame vì bản thân em thấy các mẹ làm trên này hoặc giao trên này cho em sự tin tưởng hơn là nhờ người nào đó ở ngoài mà em ko biết đến.

    Cuối cùng em tìm được mảnh đất lại gần nhà thằng bạn hồi ĐH của em, đất kẹt gần khu đô thị Tây An Khánh em mua 8tr, giờ người ta bán 9tr hoặc 10tr rồi. Thôi em cũng thấy số em may mắn dù sao cũng tìm được mảnh đất để mà vợ chồng cùng cố gắng dành dụm để trả nợ. còn ko thì có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu ko để ra được đồng nào :D

    Có thể sau này có đk hơn em lại bán đi mua mảnh khác, em thấy các bác mua đi bán lại em cũng thấy thích lắm nhưng em cũng ko có đủ thời gian cũng như thông tin để làm việc đó nên cứ hóng các bác thôi ạ :)
     
    pingpoong thích bài này.
  5. Me LinhSiro

    Me LinhSiro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/2/2010
    Bài viết:
    655
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ Nhậtminh mua được đất rồi ah, chúc mừng mẹ nó nhé. Mẹ nó có còn nhớ mình ko, từ sau vụ chưa mua được đất ở Vân côn đến giờ, mình nản quá, chưa chịu đi tìm mấy, nên jờ vẫn vườn ko nhà trống đây. Hx. ( ko biết có lạc đề ko đây. xin lỗi các mẹ nhé )
     
    pingpoong thích bài này.
  6. nguyenhanoi

    nguyenhanoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/2/2010
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    63
    mũi hếch đâu chỉ biết mỗi tiền tươi, mẹ nó 'lú lẫn" cũng cực tài. Khâm phục! Khâm phuc!
    Chắc mẹ nó cũng chẳng cực đoan đến mức thế đâu, đấy là mình cảm nhận thế.
     
  7. menhatminh

    menhatminh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/3/2005
    Bài viết:
    2,797
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Em nhớ chị chứ ạ hihi, tính em đơn giản và quyết nhanh chị ạ. Em cũng ko có thời gian mà đất càng để lâu càng lên giá nên thấy vừa túi tiền và mọi thứ cũng ổn ổn là em mua luôn thôi ạ.

    Em mua đất hết 370tr là cố hết sức rồi, đến lúc vay thật sự mới thấy khó :) hồi đó mà người ta bán em ko biết có lo nổi 450tr ko nữa hihi.
     
  8. mebezin

    mebezin Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2008
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    247
    Điểm thành tích:
    43
    Hơ, hơ, bác này mới vào nghề mà thành triết gia rồi.
    Cuộc chơi BĐS là cuộc chơi của những cơ hội tốt nhất và rủi ro lớn nhất.
    Mấy hôm nay thầy tử vi nói cung điền trạch của nhà mình quay như chong chóng ( chả biết đến số má chưa) nên vô đây học hỏi các cao thủ.
     
  9. neo06

    neo06 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2010
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    18
    Mình hay vao trang web landtoday.net để đọc thông tin BDS, hôm nay vao thấy có mấy bài choáng quá: tự dung cả làng thành tỉ phú nhờ sốt đất Thanh Oai, có anh nông dân cả đời mò cua bắt ốc chưa bao giờ mơ đến chiếc spacy bỗng chốc "lên đời", lại còn phán "được đền bù có 5 tỷ bọ, ông X còn được đến 9 tỷ!!!" giời ạ, đất đai làm mọi thứ loạn xị ngậu lên hết cả! Lại có chuyện nguyên một phòng đi mua đất Ba Vì, tranh cướp nhau, trước bán co 200 triêu/sào, nay lên hơn tỷ mà các Mợ mua được vẫn thấy sướng, bảo nhau "mua được là thắng"! thế này thì mình bỏ nghề đi buôn đất quách đi nhi?!
    Rồi lại thấy người ta tranh nhau mua cả đất ruộng, đất dịch vụ, xen kẹt....dạo này mình bị đề tài Đất làm mất tấp trung quá đi mất! tranh thủ nhờ các cao thủ giải thích hộ đất kẹt là đất gì vậy? đất dịch vụ thì mình hiểu rồi nhưng vẫn ko hiểu vì sao họ lại đua nhau mua đất ruộng? rồi thế nào là đất %? đất ruộng có phải đất 20, 50 năm không và mua đi bán lại thế nào, có an toàn ko? Bà mẹ chồng mình đang có mấy mảnh ruộng ở quê, đang cứ ngóng giải phóng mặt bằng làm đường..... hehe, thế mới hay chứ, đúng là sốt đất đang lan đến từng tế bào, sốt sình sịch, bất kể già trẻ, ngành nghề, đẳng cấp.....
     
    pingpoong thích bài này.
  10. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43
    hà hà, chợ đầu tuần mà họp đông vui quá. Để Ping post bài mới, sửa mặt tiền, rồi trả nhời các gold members nhé :finga:
    Quên mất, từ nay sẽ chăm post bài mới ạ.
     
  11. mebezin

    mebezin Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2008
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    247
    Điểm thành tích:
    43
    Nhãn tiền tớ chứng kiến, các đại gia nhanh chóng phất lên nhờ mấy thứ đất không giấy tờ này đấy bạn a. Nếu muốn giàu nhanh cứ đầu tư vào đất này, nhưng "chớ bỏ qua mấy anh địa chính của địa phương" nhá, các anh ấy sẽ giúp bạn có sổ đỏ. Lợi có lợi nhưng cũng cẩn thận mà răng chẳng còn.
     
    pingpoong thích bài này.
  12. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43
    .


    Ngoài lề 1: Về Văn Hoá Tranh Luận

    Mr.A: Bộ X vừa ra cái chỉ thị dở lắm
    Mr.B: Trên đó toàn người tài giỏi cả.

    Mr.A: người Mỹ tự tin lắm, người Nhật thì cẩn thận lắm
    Mr.B: Chẳng phải, 2 anh bạn tôi 1 Mẽo, 1 Nhựt chẳng thế tẹo nào.

    Trong cả 2 ví dụ trên mr.B đã kết thúc cuộc nói chuyện 1 cách chóng vánh và... nhàm. Vì cả 2 về đó ko hề thể hiện thiện ý nói chuyện do ko thể là vế đối xứng với điều/nhận định được đưa ra. Ngoài ra còn vài kiểu nữa: mày tin tin biết gì, mày tiêu cực bủ xừ...

    Khi 1 cuộc tranh luận xảy ra (ko phải là 8 chuyện nhé), người đàng hoàng thì nói đúng tính chất và thẳng vào chủ đề khi tranh luận, ko nói những điều mình ko rõ. Kẻ "lôm côm" thì ko theo đúng tính chất sự việc, ko nói vào chính giữa mà nói vòng vo và nói to cả khi mình ko biết, chỉ chọn vài câu rìa ngoài để phân tích làm chệch đi ý cần làm rõ. Thậm chí chụp mũ.

    Tôi nhớ cách đây cỡ hơn 2 năm j đấy có vụ, gọi là tranh luận đi, vô tiền khoáng hậu ở buổi "đương đại" này giữa 1 tờ báo và 1 "nhân vật": tuanvietnam/vietnamnet vs. mr. Vương Trí Nhàn (title: nhà nghiên cứu phê bình văn hoá/học). Bây giờ bài này đã bị xoá, nhưng còn cái link liên quan này:

    http://www.tuanvietnam.net/vuong-tri-nhan-may-loi-tran-tinh

    Túm tắt: Đại loại là toà soạn vietnamnet có 1 "chú" phóng viên là Sơn Khê, đến phỏng vấn "đểu" ông Nhàn (chậc, thiệt tình, đọc là thấy vừa đểu vừa thấp trình :mrgreen: chắc do cố ý thế ) và đưa ra những bình luận rất ác ý. Sau đó trang báo này chỉ lọc đăng các comment của độc giả phe "áo vàng" 1 cách 1 chiều để "chửi" mr.Nhàn. Sau này chắc do phản ứng phía "áo đỏ" dâng cao nên tờ báo này xin lỗi mr.Nhàn và dỡ bài, kèm đăng ý kiến phe "áo đỏ". Không cần biết mr.Nhàn đã nghiên cứu và viết những cái "Việt xấu" như nào nhưng cách đối xử như thế với mr.Nhàn phải dùng từ là ... hèn hạ :D Đặc biệt là của 1 tờ báo có mặt mũi. Nếu scale nó nhỏ xuống thì đây là kiểu tranh luận ko hiếm gặp giữa người-người.

    Sở dĩ ở trên tôi nhắc đến vụ "tranh luận" trên vì vài năm trước có đọc cuốn "Nhân nào quả nấy" của ông, sau đó có vài người mượn đọc. Người thì nói hay, thẳng thắn, người thì phân tích vài chỗ ko đồng tình, cũng có người tròn mắt "ko hiểu sao sách thế mà dc xuất bản" (ý là lẽ ra phải bị kiểm duyệt. he he, ăn thua j mà cấm), có người thì bảo ông ấy... bất mãn, tiêu cực... ( he he, ko biết ông ấy thiếu cái gì mà bất mãn và ta có cái thú gì để ko đây).
    Vấn đề thế này: tôi thích cái thẳng thắn của "bọn Tây", nếu ko biết hay ko quan tâm thì nói thật: "tao ko biết/ko quan tâm". Đó là chuyện thường vì ko phải ai cũng quan tâm đến chính trị, văn hoá, sử sách hay bất cứ lĩnh vực nào khác... và như thế là đàng hoàng. Nhưng thay vì thừa nhận (rằng đây là problem của bản thân) thì người ta quay sang judge người khác, như 1 cách đổ lỗi (rằng chính "nhà ngươi" có problem) và chụp mũ nhau... thì thật ngán thay. Lẽ ra chỉ nêu ra vài ý kiến cá nhân hoặc thậm trí hỏi thêm thì có thể có 1 cuộc nói chuyện hay ho, cái gì mình ko biết ko đúng thì vui vẻ như đi học thêm hồi vỡ lòng thôi.

    Thái độ trong tranh luận rất quan trọng. Đôi khi lại gặp người mà khi tranh luận ko được thì cười khẩy quay đi ra vẻ "ta ko chấp" dù biết thừa mình kém. Thêm 1 cái nữa là khả năng control. Xin trích cuộc bút chiến "thảm khốc" giữa mrs.Trần Thanh Vân (tạm viết gọn là mrs.Vân) vs. Tổng Giám Đốc Đỗ Anh Dũng (cty Tân Hoàng Minh, gọn là mr.Dũng) cách đây khoảng 1 năm + 1 quý:

    Đầu tiên mrs. Vân phản đối mần thịt "bạn" Thống Nhất:

    http://www.tuanvietnam.net/phan-doi-xen-dat-cong-vien-thong-nhat-de-xay-khach-san
    (Đọc thêm: http://www.tuanvietnam.net/chi-can-15-ty-dong-cho-cong-vien-thong-nhat-la-du )

    Mr.Dũng, 1 vị TGĐ, "phản công":

    http://www.tuanvietnam.net/tgd-tan-hoang-minh-gui-thu-tranh-luan-voi-kts-tran-thanh-van

    Đọc xong bài phản công này mới thấy ông TGĐ đã "sôi máu" như thế nào ngoài thực đến nỗi bài viết lên mạng cũng mang nồng nặc nộ khí :mrgreen: . Nghĩ qua, chắc sau vụ này nhẽ ông thấy mình hơi "quá".

    Có 1 điều chắc chắn là khi 2 người ở 2 hệ toạ độ (ý thức hệ) khác nhau thì sẽ khó có cuộc tranh luận hay. Ví dụ 1 ông chống cộng cực đoan vs. 1 ông yêu Đảng vô bờ bến; 1 ông chỉ coi tiền là trên hết (và thực chỉ có tiền) vs. 1 ông ngoài kinh tế ổn nhưng phải có thú vui trong cuộc sống (sống có chiều sâu), 1 người vô thần vs. 1 con chiên kính Chúa chuẩn mực... Ở những trường hợp như thế này có lẽ tốt nhất là nên bình tĩnh hết sức và coi như cuộc tranh luận là 1 cuộc 8 chuyện... "cao cấp" vì rất khó thay đổi dc lối suy nghĩ của nhau. Dù sao đi nữa, mục đích cuối cùng của tranh luận ko hẳn là (hoặc ko thể) thắng-thua, dạy bảo, hay phải làm cho đối phương thay đổi bằng được.

    "It is hard to fill a cup which is already full" - trích phim Avatar :mrgreen:
     
    Sửa lần cuối: 18/5/2010
    huyhq thích bài này.
  13. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43

    :Cuoi:Cuoi

    Gặp nhau ngoài đời, chắc chẳn mecuaNgocvaQuynhAnh choáng luôn!!!!
    :eek:

    ---> Thế có gặp ko? :p Có "tên" nguyenhanoi đẹp zai mời rồi :finga: Làm 1 buổi gặp luôn, ko cần cầu kỳ, đơn giản và ấm cúng là được. Ví dụ ăn tối ở... Long Đình chẳng hạn =)) Ko thì Sê ra tông cũng ko sao, tính tôi dễ tính.

    P/S: Tôi xin rút lại mục "có tuổi", thay chữ "biết" bằng chữ "nghĩ/đoán" :mrgreen:
     
  14. easyshop

    easyshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/4/2007
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    đúng là topic hot, ngày nào cũng phải vào dòm mấy lần mới yên. Mà các bố (mệ) thông thái ơi, có giải thích cho em được ko? đất hòa bình hòa lạc thì sốt sồn sột mua tranh bán cướp trong khi mọi người biết thừa cả chục năm nữa chưa có ai bỏ hà nội lên đó sống lâu dài. Mà sao ngay giữa hà nội thì cứ dửng dừng dưng, bằng chứng là em rao cái chung cư cả tuần chưa bán được. Hic, có lạc đề không nhỉ he he
     
    pingpoong thích bài này.
  15. mecuaNgocvaQuynhAnh

    mecuaNgocvaQuynhAnh Hãy là chim Hải Âu

    Tham gia:
    11/3/2007
    Bài viết:
    893
    Đã được thích:
    394
    Điểm thành tích:
    103
    1. Đất Hòa lạc sốt, theo thiển ý của tớ, khi Hà đông nhập về Hà nội thì đầu não của cái Tỉnh Hà tây sẽ đặt ở đâu nhỉ, nếu không phải là Hòa lạc, Quốc Oai? (chỉ đoán nhé)

    2. Chung cư của bạn không bán được vì bạn rao cao quá. Cùng thời điểm bạn mở topic post bài thì có 2 topic khác cũng bán chung cư tại khu tt đài phát thanh mễ trì, giá chỉ có 16.8 gốc + 5.8 tiền vênh - chưa có thương lượng. Vả lại căn của bạn to (74m2) khó bán hơn căn nhỏ (60m2).
     
    easyshop thích bài này.
  16. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43
    Dear muihech, an extremely fine ... bronze member :D
    Ko biết bô bô ở đâu mà còn bức xúc thế, uống cô-ca nào :drinkers: Lần sau vào đây nhớ nổ như lựu đạn nhé, nói ở đây thế nào chẳng được, trừ phi xúc phạm ai đấy là tôi tuýt còi đấy :cool: (đọc lại tuyên bố 1 đến 3 =)) )

    Đoạn đâm+màu xanh+nghiêng Đoạn này ko chuẩn lắm :tonqe:, lý luận đúng là ko làm bong bóng hạ nhiệt dc, đặc biệt khi nó là "xuông", 1 cá nhân hay nhóm cá nhân ko làm dc j. Tuy nhiên để lý luận dc (xịn xịn ấy) thì ko dễ. Về việc kiếm tiền thì thế này: nếu ko có (hoặc thậm trí hội đủ) 1 trong những điều kiện ban đầu về cơ hội, vốn, may mắn, và 1 phần tài năng , "quan hệ" (know how ko bằng know who)... thì người ta ko kiếm tiền nhiều nhanh vèo vèo dc. Bạn có thể kiếm rất nhiều tiền trong dịp đất đai này. Nhưng thử đặt trường hợp "tưởng bở" rằng đất HN ko đắt/ko có sốt đất thì bạn mất cơ hội làm giàu bằng kênh đất rồi đúng ko? Các yếu tố trên đúng là ko từ trên trời rơi xuống nhưng cũng ko đến "bất tử" với bất cứ người nào.
    Về câu bôi đậm thì Ping mặc định coi bạn đùa nên miễn comment :idea:

    P/S 1: lạc cũng có sao đâu :goodman:
    P/S 2: bạn lại "đùa dai" hihi ;), vì 2 vế hơi mâu thuẫn, thị trường nóng-lạnh đều ảnh hưởng đến số tiền bạn kiếm đc, nói ko quan tâm là vui thôi
    P/S 3: ừa, công nhân "tển" comment tin tin chết đc =)) Hẳn "hắn" nghĩ đất như chứng khoán ấy.
     
    Sửa lần cuối: 17/5/2010
  17. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43
    Dear Me LinhSiro,
    Bạn "lạc" thoải mái đi nhé :D Post chuyện cười cũng dc. Chúc bạn nhanh mua được đất, an cư lạc nghiệp.

    Chúc mừng :yawinkle:
     
  18. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43

    Trong kinh tế thì rủi ro càng cao thì lợi nhuận càng nhiều. Khi 1 nhà đầu tư "uống thuốc liều" (tất nhiên cộng thêm 1 số tính toán) ôm 1 lô có độ rủi ro cao thì đến khi thành công (gạt bỏ dc rủi ro đi, ví dụ nhận dc lô, làm xong sổ...) thì đương nhiên lãi cao hơn hẳn. Cái này hoàn toàn công bằng vì họ đáng được nhận "thù lao" cho việc "uống thuốc liều" vốn có tác dụng tổn hại thần kinh, nhan sắc :cool:
     
  19. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43
    Ko hẳn cực đoan. Chắc bạn ấy "ghẹo" tý :p
     
  20. pingpoong

    pingpoong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    43

    Dear easyshop,
    Hot đâu, hot j mà từ chủ thớt tới các mem vào toàn sợ ném đá =)) Mà quanh đi quẩn lại toàn các gold mem. Hình như mọi người mua bán stress quá đến mức... quên luôn giải trí hihi :D Bác cứ lác đề thoải mái, ko sợ lạc đề đâu. Bạn gì gì vào rao tớ vẫn welcome (à nhầm, phải viết là WELL COME cho giống người ta chứ :mrgreen: )
     

Chia sẻ trang này