Thông tin: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Tungchjx8x, 27/6/2012.

  1. ngothiaivi

    ngothiaivi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/1/2013
    Bài viết:
    1,781
    Đã được thích:
    140
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Dao này thời tiết nóng nực, da dẻ gốm quá đi các mẹ ạ
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Tungchjx8x

    Tungchjx8x

    Tham gia:
    17/6/2012
    Bài viết:
    12,822
    Đã được thích:
    2,161
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Dưỡng da, chống lão hóa với cam

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bình quân một quả cam chứa khoảng 170mg phytochemicals bao gồm các chất dưỡng da và chống lão hóa.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bình quân một quả cam chứa khoảng 170mg phytochemicals bao gồm các chất dưỡng da và chống lão hóa. Vì thế bên cạnh việc uống nước cam hàng ngày, bạn cũng có thể tận dụng phần vỏ cam để chăm sóc sắc đẹp.

    Tẩy trang

    Nước cam có tác dụng làm sạch bụi bẩn và dầu, mang lại cảm giác mịn màng. Bạn có thể dùng bông thấm nước cam và chà lên mặt trong vòng 5 phút và rửa lại với nước sạch. Tuy nhiên ngay sau khi tẩy trang bằng nước cam cần tránh ánh nắng vì làn da sẽ trở nên nhạy cảm và dễ bắt nắng hơn.

    Tắm

    Đây là một phương pháp tắm có tác dụng lưu thông khí huyết, giúp da mịn màng, đặc biệt thích hợp với mùa hanh khô. Sau khi đem vỏ cam đun sôi, bạn pha với nước tắm. Có thể tráng lại với nước ấm để tăng hiệu quả chăm sóc da.

    Tẩy da chết

    Vitamin C trong vỏ cam có tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da. Bạn nên cắt vỏ cam thành miếng nhỏ, đặt trong miếng vải cotton sau đó mát xa ở các bộ phận cơ thể tập trung nhiều da chết như khuỷu tay, đầu gối, gót chân trong vòng 10 phút. Sau khi rửa lại với nước ấm bạn sẽ thấy phần da vừa mát xa trở nên láng mịn, tươi sáng.

    Mát xa

    Ngâm phần vỏ cam với dầu oliu, sau đó mát xa lên các vị trí da chảy xệ như mông, bụng. Tinh dầu kết hợp với oliu sẽ tạo ra một hỗn hợp giúp chống nhăn da rất tốt.
     
  3. Tungchjx8x

    Tungchjx8x

    Tham gia:
    17/6/2012
    Bài viết:
    12,822
    Đã được thích:
    2,161
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Làm trắng da đơn giản, dễ làm từ dầu dừa, nghệ tươi, mật ong và dầu oliu

    Làm trắng da đơn giản, dễ làm từ dầu dừa, nghệ tươi, mật ong và dầu oliu. Với những công dụng làm đẹp tuyệt vời của mình, dầu dừa, mật ong, nghệ tươi và dầu oliu đang ngày một chứng minh “tên tuổi” của nó trên thị trường không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Trước đây, để làn da thêm trắng mịn, thú thực em cũng đã áp dụng một số loại kem, thuốc và cả sử dụng tiêm huyết thanh có trên thị trường hiện nay để làm trắng da. Tất nhiên, các phương pháp làm trắng da em cố chọn những biện pháp làm đẹp từ tự nhiên nhất.

    Hôm nay em sẽ chia sẻ với chị em một bí quyết công thức làm trắng da đơn giản mà hiệu quả mà em rất tâm huyết từ dầu dừa, nghệ tươi, mật ong và dầu oliu mà em học được từ nhân viên một spa nổi tiếng nọ. Cách làm cực kì đơn giản các chị có thể tự làm ngay tại nhà nhé !

    Mặt nạ cho mặt:

    Chuẩn bị: Các bạn mua nghệ vàng tươi về cạo vỏ, cắt lát mỏng ngâm mật ong trong 2 tuần. Mua 1 kg dừa nạo sẵn về làm dầu dừa nhé ( Bã dừa bỏ ngăn đá tủ để tắm) – Mua 1 chai dầu Oliu Axtra Virgin nhỏ (~70-80k). Bạn trộn cùng nghệ và mật ong, dầu dừa rất nhanh thấm vào da và khô nhanh.

    Thực hiện : Sáng + trước khi đi ngủ: Lấy 1 ít dầu dừa, và lấy muỗng cafe xúc 1 chút hỗn hợp nghệ và mật ong đã ngâm trước đó + vài giọt dầu Olive thoa đều lên mặt, massage vài phút là nó khô, rồi rửa mặt sạch.

    Mặt nạ cho thân :

    Chuẩn bị: Sữa tươi (sữa chua không đường) + cám gạo/bột yến mạch + bã dừa nạo + 1/2 quả cam/chanh (Da em sạm và vàng quá nên em dùng chanh 1 tuần đầu) + vài giọt dầu olive+ 1 muỗng mật ong ngâm nghệ.

    Thực hiện: Trộn vào thành dung dịch sền sệt, sau khi tẩy da chết thì bôi đều lên body, để 20′ nó khô thì tắm lại bằng nước (không dùng xà bông)

    Cách tẩy tế bào chết trước khi tắm: 1 chén bã cafe massage đều khắp người trong 10′, da dầu có thể trộn với 1 hũ sữa chua không đường nhé.

    Nghe qua thì hơi phức tạp nhưng các bạn bỏ ra 1 ngày là dùng được nửa năm đó ạ. Điều cứ nói hoài là các bạn nên kiên trì, đừng thấy 1 tuần chưa trắng đã ngán nhé. Nó tự nhiên nên không thể so sánh với mấy cái kem trộn được. Trước khi áp dụng thì nhớ chụp hình để sau này so sánh, và nhớ quay lại like và chia sẻ nếu thấy mình “lột xác” nhớ. Em rất tâm huyết với công thức này, nên muốn chia sẻ với mọi người.

    Cảm ơn các mẹ và chúc các mẹ luôn trẻ đẹp
     
  4. noithatvanhang

    noithatvanhang Bán buôn bán lẻ thảm các loại, giấy dán tường, PVC

    Tham gia:
    15/3/2014
    Bài viết:
    15,765
    Đã được thích:
    406
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Nhiều PP quá chẳng biết đọc và áp dụng thế nào nữa :)
     
  5. meoima

    meoima Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/9/2013
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Nhiều phương pháp hay quá, cơ mà với những người bận rộn và hơi làm biếng như mình thì chắc không kiên trì được. Hic. Mấy chị em có sử dụng loại mỹ phẩm nào hay ho thì giới thiệu em với nhé. Da em bị nám và sạm đen vì nắng. Buốn lắm các chị em ạ. :(
    Tks các chị em trước.
     
  6. Tungchjx8x

    Tungchjx8x

    Tham gia:
    17/6/2012
    Bài viết:
    12,822
    Đã được thích:
    2,161
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    5 bí quyết dưỡng tóc mùa hè nổi tiếng hiệu quả

    Bồ kết, vỏ bưởi là những phương pháp dưỡng tóc đã được chính các bà, các mẹ chứng nhận về tính hiệu quả tuyệt đối.

    Từ thuở xưa, mái tóc dày, dài và đen óng ả đã được xem như một thương hiệu của phái đẹp Việt Nam. Đối với người Việt, “cái răng cái tóc là gốc” con người, là những thứ thuộc về giá trị tinh thần, nét văn hóa đặc trưng của đất nước hình chữ S. Mái tóc chính là "của quý", được con gái Việt xưa chăm sóc và nâng niu kỹ càng nhất. Hiện nay, mái tóc dài vẫn là nét duyên thầm đáng ngưỡng mộ của người con gái Việt Nam dù là trong hay ngoài nước. Thế nhưng, thời gian trôi đi, con gái Việt được tiếp cận với đủ phương pháp dưỡng tóc hiện đại mà quên mất rằng, chính các bà các mẹ lại đang nắm giữ những bí quyết dưỡng tóc dân dã nhưng hiệu quả tuyệt đối.

    Vỏ bưởi

    Là cách gội đầu truyền thống, không có gì phải nghi ngờ về phương pháp dưỡng tóc bằng vỏ bưởi vì chính nó đã góp phần tạo nên thương hiệu về mái tóc dài suôn mượt của phái đẹp Việt. Vỏ bưởi là nơi chứa nhiều tinh dầu nhất trong trái bưởi. Loại tinh dầu này có khả năng kích thích tóc mọc, nuôi dưỡng từng nang tóc, giúp tóc óng đẹp và chắc khỏe tự nhiên. Nếu các bạn muốn dùng cách này để dưỡng tóc thì làm theo những bước sau: vỏ bưởi tươi sau khi được tách ra từ quả bưởi, thái thành từng khúc nhỏ rồi rửa sạch, vỏ bưởi vào nước đun sôi rồi đổ nguội và sử dụng thứ nước này để gội đầu. Có thể đun vỏ bưởi với các nguyên liệu như: hương nhu, xả, hoa bưởi… sau khi gội xong bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thư giãn hơn, giải tỏa được căng thẳng cho da đầu. Nếu có nhiều vỏ bưởi, có thể đem phơi nắng cho khô rồi bảo quản cẩn thận để dùng dần. Với 3 lần/tuần, bạn sẽ cảm thấy mái tóc óng ả, bóng mượt và sạch gàu.

    Hoặc, sau khi gội, bóp tinh dầu vỏ bưởi lên tóc nhằm dưỡng tóc bóng, chắc, mượt. Cách này đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ sau khi sinh. Tinh dầu trong vỏ bưởi sẽ kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

    Bồ kết
    Quả bồ kết chứa 10% saponin, chính là chất màu vàng, có khả năng tạo bọt với công dụng chính là kháng viêm, nhũ hoá, tẩy sạch. Theo kinh nghiệm lâu đời của các bà, các mẹ thì bồ kết có công dụng trị gàu, trị nấm tóc, giảm gãy và rụng tóc, kích thích mọc tóc, làm đen tóc, làm tóc trơn bóng. Đầu tiên, bạn phải tìm mua bồ kết và phơi khô. Nướng bồ kết khô này đến khi có mùi thơm, bồ kết trở vàng. Bỏ bồ kết đã nướng vào bao nylon, đập cho hơi vụn rồi bỏ vào lọ kín hoặc bao kín để trữ. Hiện, một số siêu thị có bán bồ kết túi lọc, rất hợp cho cuộc sống bận rộn ngày nay.
    Khi muốn gội thì lấy bồ kết đã nướng như trên bỏ vào túi vải có dây rút (để khi gội không bị bồ kết dính vào tóc). Lượng bồ kết nhiều hay ít phụ thuộc độ dày và dài của tóc. Khoảng một nắm tay cho tóc dày vừa, dài ngang lưng. Bạn cũng có thể thêm vào vỏ chanh, vỏ bưởi. Vừa gội đầu bằng nước bồ kết vừa massage tóc trong 3-5 phút. Tương tự như vỏ bưởi, bạn nên áp dụng phương pháp dưỡng tóc này không quá 3 lần/tuần.

    Trà xanh
    Trà xanh từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc của người Việt, đồng thời cũng là bí quyết dưỡng tóc của phụ nữ Việt. Chỉ cần giội nước trà mát lên tóc và giữ khoảng 10 phút, sau đó gội lại bằng dầu là bạn sẽ có một mái tóc nhung huyền óng mượt, có một lớp màng bảo vệ tốt hơn với hương thơm tự nhiên, lôi cuốn. Với chút trà xanh đặc dùng gội thường xuyên, bạn còn có tự tạo cho mình màu tóc nâu tự nhiên mà không cần dùng đến hóa chất.

    Chanh
    Axit trong chanh sẽ đem lại hiệu quả tích cực đối với mái tốc của chúng ta. Chanh có thể làm tăng độ sáng bóng của tóc, đặc biệt là đối với mái tóc có màu hơi sáng, không đen sậm. Chanh vốn được xem là "thần dược" trị gàu của phụ nữ thời xưa. Không chỉ có tác dụng gội đầu, ban có thể sử dụng chanh tươi làm dầu xả tự nhiên, hữu hiệu: lấy ½ tác nước cốt chanh và pha loãng với ¼ lít nước. Dùng dầu xả tự chế này sau khi gội đầu với dầu gội. Axit tự nhiên có trong chanh sẽ làm tóc sáng bóng hơn nhờ khả năng làm se khít các nang trên thân sợi tóc, làm tăng độ óng ả cho mái tóc.

    Nước vo gạo
    Ít ai biết rằng, chỉ việc vắt thêm vài giọt chanh vào nước vo gạo vừa lọc được là có thể sử dụng như 1 loại dầu xả thông thường. Cách này có khả năng lưu giữ hàm lượng dinh dưỡng vitamin A và C giúp tóc óng mượt, vitamin B giúp các tế bào sắc tố màu đen trở nên đen hơn. Khi dùng để gội, bạn chỉ nên massage nhẹ nước vo gạo đã pha chế lên chân tóc và gội lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này 2 lần/tuần, mái tóc của bạn sẽ đen óng ả và khỏe mạnh. Phương pháp dưỡng tóc này không chỉ được lòng phụ nữ Việt mà cả các nước như Hàn Quốc, Thái Lan... cũng đặc biệt ưa chuộng.
     
  7. me-cookie

    me-cookie Banned

    Tham gia:
    24/4/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    lúc trước mình dùng Pond, mình thấy cũng hiệu quả, nhưng sau này nghe nói nhiều chất tẩy quá nên mình ko dám dùng nữa, sợ ảnh hưởng sau nay. Giờ mình chuyển qua dùng Lei, thấy cũng tốt lắm. :)
     
  8. An Nhien 812

    An Nhien 812 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    12/2/2014
    Bài viết:
    6,075
    Đã được thích:
    654
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Hú hu..cái topic này hay qua...cảm. ơn bác chủ tóp nha
     
  9. trangkhangkt

    trangkhangkt Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2014
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Làm quen với những mẹ có đam mê làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên

    Bổ sung thêm ngoài ăn rau quả, để làn được căng mịn thì cũng cần uống nhiều nước mỗi ngày nhé.
     
  10. nhungcao305

    nhungcao305 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Hẳn là các mẹ đều biết tới tác dụng thần kỳ của mặt nạ khoai tây rồi phải không ạ! Em xin mạn phép điểm qua một số công dụng của loại “mặt nạ rẻ tiền” này trước khi đi vào vấn đề chính:
    - Giảm mụn trứng cá
    - Giảm vết thâm
    - Tạo làn da sáng hồng (chứ không phải trắng bệch như tẩy da đâu các mẹ nhẹ)
    - Chống lão hóa
    - Giảm quầng thâm
    - Tăng độ ẩm cho da…
    Trong khoai tây có rất nhiều vitamin C, một chất chống lão hóa và giúp sáng da, đặc biệt là trong khoai tây luộc. Tuy nhiên, luộc khoai tây, xay nhuyễn, lọc lọc cho thật mịn, trộn với sữa tươi (không đường) hoặc sữa chua (không đường), mật ong… những công đoạn “lỉnh kỉnh” này tốn khá nhiều thời gian của các mẹ, mà khoai tây luộc không giữ được lâu trừ khi bỏ vào ngăn đá, và công đoạn giã đông mặt nạ khoai tây từ ngăn đá cũng thật là…
    Em yêu thích công việc làm đẹp cho bản thân và cho mọi người, nhưng em cũng khá lười khi cứ 1 tuần lại phải làm mặt nạ một lần, em đoán chắc các mẹ cũng như em nên em mạn phép được cung cấp mặt nạ khoai tây để chị em phụ nữ chúng ta càng ngày càng trẻ đẹpppppppp! Các mẹ hãy quên đi những công đoạn luộc, nghiền, xay, trộn… mà chỉ cần rửa sạch mặt, mở nắp, đắp mặt nạ lên mặt và nằm thư giãn thôi các mẹ nhé.
    Em cung cấp 4 loại mặt nạ khoai tây:
    1. Mặt nạ khoai tây + sữa tươi + mật ong: dành cho da hỗn hợp
    2. Mặt nạ khoai tây + sữa tươi: dành cho da hỗn hợp không ưa mật ong
    3. Mặt nạ khoai tây + sữa chua + mật ong: dành cho da dầu
    4. Mặt nạ khoai tây + sữa chua: dành cho da dầu không ưa mật ong
    Giá của mỗi loại mặt nạ trên là 15k/hộp (dùng được cho cả mặt và cổ, 3 lần, thời gian sử dụng tương đương 1 tuần. 1 tuần là thời gian giữ khoai tây tốt nhất để ngăn mát rồi các mẹ nhé. Nếu mẹ nào có nhu cầu để ngăn đá, em sẽ làm hộp to, để được 1 tháng).
    Các mẹ yên tâm về chất lượng và giá cả nhé, em đắp gì lên người thì em bán cái đó. Đây không chỉ vì kinh doanh, mà còn vì đam mê và sở thích nữa các mẹ à.
    Em tên Nhung (sn 91), sđt 01666229168. Em ở Hải Phòng. Nhận ship toàn quốc.
    Hi vọng các mẹ ủng hộ cho em, vì một tương lai trắng hồng rạng rỡ ^^
     
  11. nhungcao305

    nhungcao305 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Hẳn là các mẹ đều biết tới tác dụng thần kỳ của mặt nạ khoai tây rồi phải không ạ! Em xin mạn phép điểm qua một số công dụng của loại “mặt nạ rẻ tiền” này trước khi đi vào vấn đề chính:
    - Giảm mụn trứng cá
    - Giảm vết thâm
    - Tạo làn da sáng hồng (chứ không phải trắng bệch như tẩy da đâu các mẹ nhẹ)
    - Chống lão hóa
    - Giảm quầng thâm
    - Tăng độ ẩm cho da…
    Trong khoai tây có rất nhiều vitamin C, một chất chống lão hóa và giúp sáng da, đặc biệt là trong khoai tây luộc. Tuy nhiên, luộc khoai tây, xay nhuyễn, lọc lọc cho thật mịn, trộn với sữa tươi (không đường) hoặc sữa chua (không đường), mật ong… những công đoạn “lỉnh kỉnh” này tốn khá nhiều thời gian của các mẹ, mà khoai tây luộc không giữ được lâu trừ khi bỏ vào ngăn đá, và công đoạn giã đông mặt nạ khoai tây từ ngăn đá cũng thật là…
    Em yêu thích công việc làm đẹp cho bản thân và cho mọi người, nhưng em cũng khá lười khi cứ 1 tuần lại phải làm mặt nạ một lần, em đoán chắc các mẹ cũng như em nên em mạn phép được cung cấp mặt nạ khoai tây để chị em phụ nữ chúng ta càng ngày càng trẻ đẹpppppppp! Các mẹ hãy quên đi những công đoạn luộc, nghiền, xay, trộn… mà chỉ cần rửa sạch mặt, mở nắp, đắp mặt nạ lên mặt và nằm thư giãn thôi các mẹ nhé.
    Em cung cấp 4 loại mặt nạ khoai tây:
    1. Mặt nạ khoai tây + sữa tươi + mật ong: dành cho da hỗn hợp
    2. Mặt nạ khoai tây + sữa tươi: dành cho da hỗn hợp không ưa mật ong
    3. Mặt nạ khoai tây + sữa chua + mật ong: dành cho da dầu
    4. Mặt nạ khoai tây + sữa chua: dành cho da dầu không ưa mật ong
    Giá của mỗi loại mặt nạ trên là 15k/hộp (dùng được cho cả mặt và cổ, 3 lần, thời gian sử dụng tương đương 1 tuần. 1 tuần là thời gian giữ khoai tây tốt nhất để ngăn mát rồi các mẹ nhé. Nếu mẹ nào có nhu cầu để ngăn đá, em sẽ làm hộp to, để được 1 tháng).
    Các mẹ yên tâm về chất lượng và giá cả nhé, em đắp gì lên người thì em bán cái đó. Đây không chỉ vì kinh doanh, mà còn vì đam mê và sở thích nữa các mẹ à.
    Em tên Nhung (sn 91), sđt 01666229168. Em ở Hải Phòng. Nhận ship toàn quốc.
    Hi vọng các mẹ ủng hộ cho em, vì một tương lai trắng hồng rạng rỡ ^^
     
  12. thotrang80

    thotrang80 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2010
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Vô topic này thích thật vì có quá chừng bí kíp làm đẹp. Mình đọc thì thấy ham ghê lắm, nhưng nói thiệt là không có đủ thời gian và kiên nhẫn để trộn đủ các nguyên vật liệu vào với nhau và sử dụng. Mình thì cần cái gì có sẵn thì chơi luôn à nên cách làm đẹp của mình cũng khá đơn giản (ở đây đề cập dưỡng đa bằng phương pháp đẹp từ thiên nhiên nên mình cũng chỉ chia sẻ các phương pháp thiên nhiên mình đang áp dụng, vì mình kết hợp cả 2 vừa thiên nhiên vừa mỹ phẩm ngoài vì có những thứ mình chưa kiếm được đồ thiên nhiên thay thế, rất mong qua topic sẽ phát hiện ra được thêm phương pháp hay nữa):
    - Tẩy trang: hiện tại mình dùng duy nhất dầu oliu -> tẩy trang cực sạch, làn da cũng mềm mại hơn nữa;
    - Ủ tóc: cũng là dầu oliu trộn thêm vào dầu xả, tóc bóng mượt hơn;
    - Dưỡng body: Cũng cho ít dầu oliu vào sữa tắm sẽ khiến cho làn da mềm mại hơn nhé;
    - Dưỡng mặt ban đêm: mình dùng sữa ong chúa tươi thoa cả mặt, trước khi ngủ rửa sơ lại -> làn da sáng bóng và căng mịn hẳn.
    Hiện tại có bi niu thôi à, nếu phát hiện phương pháp nào đơn giản và hiệu quả hơn mình xin chia sẻ tiếp ạ.
     
  13. Mẹ Bi Bon

    Mẹ Bi Bon Guest

    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    thanks chu top chia sẽ bí quyết nhé :) phải áp dụng ngay mới đc
     
  14. bevameocon

    bevameocon Thành viên mới

    Tham gia:
    23/4/2014
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Bị nắng và sạm thì nhớ che chắn cẩn thận khi ra đường bạn ơi! Kem dưỡng trắng thì mình đang dùng Lei, mình sử dụng cũng được 1 tháng rồi. Thấy hợp và hiệu quả lắm.
     
  15. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Sinh con xong quay cuồng với tắm giặt, cơm nước hết ngày nên chẳng có thời gian chăm sóc bản thân.
     
  16. mimeomeo

    mimeomeo Banned

    Tham gia:
    23/4/2014
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Mình thấy mấy phương pháp tự nhiên hay quá, mà mình không có nhiều thời gian để làm, nên mình chỉ dùng được kem dưỡng da. Các chị biết loại nào được chiết xuất từ thiên nhiên không, cho mình tham khảo với. Da mình cũng hơi nhạy cảm. :)
     
  17. hoamuatrang

    hoamuatrang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Thấy ham hố quá! Nhưng mà tại bận bịu với lũ con nhỏ nên chưa có điều kiện áp dụng, hẳn nào mà da mình xấu thế. Hị hị!
     
  18. BanJiShop

    BanJiShop FB.com/TinhDauMoli

    Tham gia:
    12/9/2009
    Bài viết:
    13,877
    Đã được thích:
    2,508
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Mỹ phẩm Thorakao chiết xuất từ tự nhiên nàng :D. Hoặc nàng có thể dùng tinh dầu dưỡng da cũng rất ok
    Nhìn chung chăm sóc da là một công việc cần sự kiên trì và tỉ mỉ. Phàm là mỹ phẩm công nghiệp khó tránh khỏi có các thành phần bảo quản. Cái gì cũng có 2 mặt của nó mà.
     
  19. thotrang80

    thotrang80 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2010
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Mình cũng như bạn vậy, không có nhiều thời gian pha chế đâu, nên cứ sử dụng sữa ong chúa, mỗi tối chỉ cần lấy 1 ít thoa lên, làm gì thì làm, trước khi ngủ rửa mặt lại là xong, rất hiệu quả và an toàn, ít tốn thời gian nữa nhé!
     
  20. handheld1711

    handheld1711 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/1/2010
    Bài viết:
    2,160
    Đã được thích:
    350
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Topic tất tần tật về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ^^

    Oánh dấu vì mắc bệnh lười.....................................................
     

Chia sẻ trang này