Trộn văn bản là cách để đưa thông tin từ danh sách (bảng) đã có vào một đoạn văn bản có một số nội dung nào đó. Ví dụ: In giấy mời, giáo báo nhập học, phiếu kết quả học tập, ... Dưới đây là các video hướng dẫn cách trộn văn bản mà tôi sưu tầm được, xin chia sẻ cùng quý bạn đọc: - Trộn văn bản trong Word 2007, 2010, 2013: - Trộn văn bản trong Word 2003: Mới bổ sung: Một số bạn có nhu cầu đề nghị hướng dẫn cách trộn 2 thư hay nhiều thư trong 1 trang giấy, dưới đây là video hướng dẫn trộn 2 thư trên một trang giấy, các bạn tham khảo nhé: Trộn nhiều thư trên 1 trang giấy trong Word 2007, 2010, 2013:
Ðề: Video hướng dẫn trộn thư, trộn văn bản trong Word Tờ giấy mời mình làm chỉ cần nửa tờ giấy A4, vậy mình muốn in 2 giấy mời trên một tờ để tiết kiệm giấy thì mình phải làm thế nào, mình đang rất cần mong bạn giúp đỡ
Ðề: Video hướng dẫn trộn thư, trộn văn bản trong Word Mình cũng đang cần trộn văn bản dạng như trên, ai biết cách in nhiều giấy mời sau khi meger thì hướng dẫn mình với, mình đang cần gấp. Thanks!
Ðề: Video hướng dẫn trộn thư, trộn văn bản trong Word cái này là căn bản ai cũng cần phải biết trong công việc
Ðề: Video hướng dẫn trộn thư, trộn văn bản trong Word Trộn thư là cái căn bản trong word. Mình được học cũng lâu rồi, giờ chắc phải mò lại
Ðề: Video hướng dẫn trộn thư, trộn văn bản trong Word mình dùng lâu rồi nên quên, có cái này thì không cần nhớ nữa, lúc nào cần thì bỏ ra check tham khảo
mình muốn in vé xe, chỉ lấy ra tên chủ xe, biển số, số vé rồi in lên A4 để cắt, ý tưởng là thế làm cách nào nhỉ
Bạn soạn 1 mẫu trên Word, với các trường cần điền để trống và 1 danh sách bảng có 3 cột tên chủ xe, số vé, biển số rồi trộn (xem video trộn 2 hay nhiều thư ấy cho tiết kiệm giấy)