Đối chất: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi vuanhlam92, 4/6/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. vuanhlam92

    vuanhlam92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    28
    Gửi mod và các bạn trong diễn đàn,tôi biết shop qua web lamchame.com,sử dụng dịch vụ của shop và tôi bị mất hàng,tôi xin tường trình như sau:
    -Vào thứ 6 ngày 16/5/2014 sau khi tôi kiểm tra file shop gửi mình và biết được hàng về .
    -Sáng hôm sau (17/5)Tôi gọi điện và nói rằng sau khi mình chuyển tiền thì shop chuyển hàng về cho tôi và nói địa chỉ tôi ở khu vực Hà Nội.Vì sáng hôm đó tôi bận,chiều thứ 7 ngân hàng không làm việc nên không chuyển tiền luôn được nên tôi hẹn đến sáng thứ 2 tuần sau.
    -Chiều thứ 2 tuần sau (19/5),tôi đã chuyển tiền và thông báo với shop qua cả 2 đường điện thoại và mail.
    -Tới hôm thứ 4 (21/5) tôi chưa nhận được hàng vì thường khoảng gần 2 ngày hàng đã ra Hà Nội,vì vậy tôi đã hỏi shop đã chuyển hàng chưa thì shop có nói là nhận được thông tin chuyển khoản và sẽ chuyển hàng cho tôi.
    -Tới hôm thứ 6 (23/5) tôi gọi điện cho shop thì nhân viên bảo đã chuyển,chắc do nhiều hàng nên đợi 1 2 ngày nữa là nhận được hàng.
    -2 hôm sau ( tức chủ nhật 25/5) gọi điện shop vẫn bảo hàng chuyển ra nhiều nên chưa tìm ra bọc hàng của tô.i
    -2 hôm sau nữa (thứ 3 ngày 27/5) tôi vẫn chưa nhận được hàng,tôi có mail cho shop và shop đã bảo tôi là gửi cpn hôm 21/5 vui lòng liên hệ với sđt của nhân viên CPN (tức anh Sơn),tối hôm đó tôi có gọi điện cho sđt của CPN shop cho tôi và họ bảo sáng mai họ sẽ tìm hàng của tôi.
    - hôm sau (thứ 4 ngày 28/5) tôi gọi điện cho bên CPN,họ nói rằng hàng tôi bị thất lạc,bên sân bay đang tìm.Tôi đã mail cho shop và nói về sự việc hàng bị thất lạc và nhờ shop liên hệ với bên CPN vì tôi không muốn làm việc nhiều bên,tôi chỉ làm việc với shop vì hàng và tiền của tôi cũng chuyển cho shop,còn shop dùng dịch vụ nào hay làm gì để hàng tới tôi thì tôi không biết,tôi chỉ biết là tôi chuyển tiền theo đúng thủ tục và tôi nhận được hàng.
    -hôm sau ( thứ 5 ngày 29/5) không thấy shop mail lại tôi đã gọi cho bên CPN họ bảo vẫn đang tìm hàng và bảo gửi hóa đơn giá trị hàng của tôi cho bên shop,trường hợp không tìm thấy sẽ đền.
    -hôm đó tôi đã gửi mail hóa đơn giá trị hàng của tôi cho shop và shop bảo bên hàng không đang tìm,chờ đến cuối tuần không tìm thấy bên CPN sẽ đền cho tôi,tôi mail hỏi lại có đền hoàn toàn giá trị đơn hàng (là 271,41 $) không,còn tiền 1 triệu 280 nghìn tiền cân nặng từ Mỹ tôi phải trả trước đó thì bên shop hay bên CPN phải bồi thường thì không thấy trả lời lại
    -hôm sau (thứ 6 ngày 30/5) tôi có gọi điện cho shop thì chị nhân viên bảo hàng mất bên CPN phải đền,còn tiền cước dịch vụ cân nặng từ Mỹ về thì phải hỏi đầu bên mỹ
    - Thứ 7 ngày 31/5 tôi gọi cho bên CPN thì họ bảo hàng từ Sài gòn đã chuyển ra HN,hàng nghi bị mất cắp,công an đang điều tra (nói vậy là tôi đã nghi ngờ vì không biết đến bao giờ mới điều tra xong) tôi vẫn hy vọng đợi mấy ngày xem có tìm ra không.
    -Đến hôm qua 3/6,do tôi rất cần hàng,không đợi lâu được nữa nên tôi đã gọi điện cho bên CPN thì họ bảo vẫn chưa tìm ra,đền bù họ chỉ làm việc với shop.
    -sau đó tôi gọi cho shop hỏi về chính sách đền bù thì shop bảo đền 60%.Sau đó tôi gọi điện cho bên chuyển phát nhanh thì họ bảo chỉ đền 30% vì do shop không đóng bảo hiểm nên khi mất hàng không đền hết 100% giá trị,nếu đóng thì tiền bảo hiểm sẽ là 2% giá trị gói hàng đó.Lúc sau,đầu bên mỹ của shop đã gọi tôi và nói do tôi yêu cầu sử dụng dịch vụ CPN thì khi mất,shop không đền hết chỉ đền 30%,lỗi do bên CPN và bảo nếu hàng mất do chuyển từ Mỹ về Sài Gòn,hay từ Sài Gòn ra kho Hà Nội của shop thì shop mới đền 100% nhưng đây là do bên CPN làm mất.Sau đó tôi đã gọi hỏi về chuyện tiền bảo hiểm thì shop nói bên chuyển phát không nói gì về chuyện tiền bảo hiểm trong đó bên CPN thì lại bảo do shop không đăng ký.Lúc sau shop lại nói là nếu bảo hiểm sẽ tốn rất nhiều % giá trị hàng,sợ mình không đồng ý nên không nói.Tôi đã hỏi sao không thông báo cho tôi shop có địa chỉ ở Hà Nội để khi hàng tới,tôi ra lấy (vì tôi không hay ở nhà,tôi bận công việc nên muốn chủ động qua kho lấy) thì shop bảo do sơ suất nên không nói.

    Sự việc tôi đã thông báo như trên,yêu cầu shop có trách nhiệm đền bù toàn bộ giá trị hàng và tiền công vận chuyển mà tôi trả cho shop.Khi hàng mất,shop không thể đùn đẩy trách nhiệm cho tôi và bên CPN,bảo tôi làm việc với bên CPN vì tôi không biết gì bên đó cả, tôi chỉ biết tôi đã chuyển tiền cho shop,hàng không tới tay tôi shop phải có trách nhiệm đền bù.

    Theo mọi người bên shop25h với chính sách đền bù thế có hợp tình hợp lý không,xin mọi người cho ý kiến.Còn về phía mình thì mình không đồng ý chút nào vì mình chỉ là người mua hàng và chuyển tiền thanh toán theo đúng thủ tục của shop,đợi 1 tháng hàng về VN,thêm 2 tuần quá trình chuyển hàng và tìm hàng thất lạc chưa ra nữa là 1.5 tháng,vừa mất công chờ đợi,vừa mất tiền,lại còn mất uy tín với khách bên mình nữa,tóm lại là mất hết chả được cái gì.
    Xin cảm ơn vì đã đọc

    Đây là file shop gửi cho mình là bằng chứng giá trị đơn hàng và tiền mình đã thanh toán
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuanhlam92
    Đang tải...


  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Trước khi yêu cầu đối chất, bạn vui lòng cung cấp thông tin cá nhân (qua PM) cho BQT trong vòng 24h bởi vì bạn chưa đủ điều kiện.

    Cảm ơn bạn.
     
  3. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Mod đã yêu cầu shop25h vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu shop25h không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn.
     
  4. vuanhlam92

    vuanhlam92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Mình đã gửi thông tin cho BQT
    Về shop
    - Tôi gọi điện cho bên CPN thì họ bảo không làm việc với tôi vì không biết gì tôi cả và chỉ làm việc với shop.Hàng tôi về từ ngày 16 tôi đã thông báo địa chỉ tôi ở khu vực HN,sao shop biết tôi cung cấp thông tin như vậy không chuyển luôn ra kho ở HN mà vẫn giử ở SH,để tới tận 5 hôm sau (21/5) mới sử dụng dịch vụ CPN cho tôi rồi khi mất hàng quy hết trách nhiệm cho họ.Nếu giả sử nhân viên shop có thông báo về kho ngoài HN nếu mất hàng thì sẽ quy trách nhiệm cho 1 nhân viên nào đó của shop và lại bảo tôi làm việc với họ,sau đó sẽ bảo nhân viên đó không chịu đền hết giống trường hợp bên CPN.

    - Về vấn đề do đơn hàng của tôi giá trị nhỏ (gần 6tr + gần 1tr3 tiền cân nặng) mà shop không có trách nhiệm là sai,vì mọi mặt hàng đều phải có trách nhiệm,lần đầu người ta nhập ít thấy uy tín thì sau người ta mới dám nhập nhiều,lần đầu tôi nhập mất hàng shop lấy gì để đảm bảo lần sau tôi và các khách hàng khác nhập nhiều mà chẳng may rơi vào trường hợp mất hàng để rồi bị thiệt hại do shop mà không được quyền lợi,trách nhiệm gì.

    - Mất hàng là việc không bên nào muốn,tôi không biết trước đây shop đã bị mất hàng lần nào chưa nhưng đã lỡ mất thì shop không nên đùn đẩy trách nhiệm cho bên thứ 3 nào đó rồi bảo khách hàng làm việc với họ đấy là trốn tránh trách nhiệm vì tôi không biết thực sự có bên CPN nào không hay do shop sơ ý làm mất rồi bịa ra để không phải chịu thiệt hại.Còn về uy tín của shop,tôi không biết từ trước tới giờ đã có trường hợp mất hàng nào chưa tôi không biết,tôi không cần biết shop làm việc với bên nàỳ bên nọ hay làm việc thế nào để hàng đến tay tôi,tôi chỉ biết tôi làm việc với shop,chuyển tiền cho shop và tôi không nhận được hàng shop phải có trách nhiệm hoàn trả tiền hàng với cước vận chuyển cho tôi.

    - Tôi sẽ không đồng ý shop chỉ đền 30% vì tôi không làm gì sai cả,tôi làm thủ tục đầy đủ chuyển tiền cho shop,tôi mất 1,5 tháng đợi hàng,mất uy tín khách hàng bên tôi để rồi đùng một cái thông báo sự việc mất hàng và không đền hết
    - Mọi khách hàng khác mà biết chính sách đền bù hàng mất thế này thì trước khi tiếp tục sử dụng dịch vụ của shop chắc chắn sẽ cân nhắc vì ai sẽ dám chắc là nhỡ chẳng may mất hàng lại không rơi vào mình,Mọi người xem sự việc thế nào và xem cách giải quyết việc mất hàng của cty như thế nào.Tôi chuyển tiền và shop làm mất hàng của tôi thì shop phải chịu hay tôi phải chấp nhận mất tiền và hàng.
     
  5. shop25h

    shop25h Chữ tín hàng đầu!

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    82,222
    Đã được thích:
    10,332
    Điểm thành tích:
    10,263
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Xin chào Mod và bạn lamanhvu92.
    Trước khi tường trình shop25h muốn hỏi như sau ạ :

    1. Nich lamanhvu92 được tạo tại diễn đàn bắt đầu từ ngày 3.6.2014 , trước khi giao dịch với shop thì liên hệ wa gmail. Vậy bằng chứng nào để chứng minh lamanhvu92 đã biêt shop25h wa lamchame, giao dịch được thực hiện tại lamchame trước ngày 22.4.2014 ?

    2. Sau khi giao dịch với shop25h không như ý muốn, ngày 3.6.2014 mới lập nick tại lamchame và 4.6.2014 thì vào đây và nói biết shop25h wa lamchame trong khi shop có rất nhiều thông tin có thể dễ dàng tìm được từ Facebook, google, website....vvv . Vậy BQT lấy mộc thời gian nào và bằng chứng gì để giải quyết trường hợp của lamanhvu nếu khách thực hiện giao dịch kinh doanh nằm ngoài trang web của lamchame quản lí ?

    Dưới đây là bảng tường trình của shop25h về giao dịch với khách hàng lamanhvu92.

    1. Ngày 22.4.2014 bạn lamanhvu92 có chuyển 1 box hàng tới địa chỉ tại Mỹ của shop sau khi 2 bên đã thỏa thuận về tiền cân nặng của sản phẩm bạn muốn gửi.
    2. Ngày 16.5.2014 hàng về tới TP HCM và shop đã update tiền cân nặng la 2.9kg , sau đó quy đổi ra tiền VND .
    Trong cùng ngày 16.5.2014 shop có liên hệ wa gmail cho bạn thông báo hàng đã về. Dưới đây là toàn bộ nội dung cuộc trao đổi :

    "
    SHOP25H .VN <shop25h.vn@gmail.com>
    May 16
    to Anh

    Chao ban,
    Hang cua ban da ve duoc 2 ngay o SG.
    Ban de lai so dien thoai de shop lien he nhe.
    Cam on ban. "

    Sau đó tới ngày 17.5.2014 bạn đã trả lời về việc chuyển hàng với nội dung như sau :

    "Nhận hàng
    Inbox
    x

    Anh Lâm Vũ
    May 16

    to me
    Chào chị,hqua em có kiểm tra file theo dõi hàng mà shop gửi đến cho em,bây giờ chị có thể cho em thông tin tài khoản ngân hàng với sdt liên hệ để em thanh toán được không ạ,sau khi thanh toán xong chị gửi cho em tới địa chỉ này nhé:số 5 ngách 37/1 phố tây kết- phường bạch đằng - quận hai bà trưng - hà nội,sdt 01675560441


    SHOP25H .VN <shop25h.vn@gmail.com>
    May 16

    to Anh
    Chao ban,
    Ban CK vao day giup shop nhe : VCB Hải Dưong - NGUYỄN TÚ AN : 0341005369109 . NO CASH ACCEPTED .Thank You
    So dien thoai thi ban goi dien cho dau phone dau SG(co trong file dat hang cua ban do).
    Shop da noted lai dia chi gui CPN cua ban roi nha.
    Neu ban CK som truoc 11h thi se gui duoc di luon hom nay, con sau thi sang thu 2 moi gui duoc nhe vi CPNchi wa 1 lan/ngay ma thoi.
    Cam on ban,

    SHOP25H "

    Ngày 20.5.2014 bạn lamanhvu92 có liên hệ lại về việc đã CK và hỏi hàng đã được gửi chưa? shop kiểm tra thấy có lệnh CK đầy đủ nên làm thủ tục để gửi hàng ngày 21.5.214 với bên công ty CPN mà shop thường làm việc mấy năm wa.

    3. Ngày 27.5.2014 bạn có liên hệ wa gmail hỏi về tình trạng hàng hóa, lúc đó shop đã cho bạn lamanhvu số điện thoại của hàng CPN để tự liên hệ.
    Dưới đây là nội dung bạn đã làm việc với hãng CPN :

    "Hàng bị thất lạc
    Inbox
    x

    Anh Lâm Vũ
    May 27 (8 days ago)

    to me
    Chào chị,hôm nọ em có gọi cho bên cty CPN mà shop25h đã cho em hôm nọ,họ bảo hàng của em đã gửi hôm 21 và đã bị thất lạc,chị có thể liên hệ với bên cty chuyển phát để tìm lại hàng bị thất lạc giúp em được không,1 tuần rồi em chưa nhận đc hàng nên hơi lo không biết có bị mất hàng không,em cảm ơn."


    4. Trong thời gian chờ bên hàng không tìm hàng mà không thấy hãng CPN đã liên lạc với shop và nói cho biết mệnh giá của đơn hàng là bao nhiêu để họ xem xét và có chính sách đền bù. Bạn lamanhvu có gửi receipt đơn hàng và shop noted lại trong file đặt hàng cá nhân của bạn TOTAL của đơn hàng để in ra gửi cho bên CPN.
    Dưới đây là nội dung email trả lời của shop25h ngày 29.5.2014 :

    "SHOP25H .VN <shop25h.vn@gmail.com>
    May 29 (6 days ago)

    to Anh
    Chào bạn,
    Bạn chờ đến cuối tuần này nhé, bên hàng không đang tìm, nếu không thấy thông tin hàng của bạn, bên CPN sẽ đền cho bạn nhé.
    Mến "


    5. Chính sách đền bù :

    SAu 1 loạt các cuộc điện thoại trao đổi giữa 2 bên : shop25h, lamanhvu92 và công ty CPN. shop đã gọi điện cho lamanhvu thông báo về việc đền bù như sau :

    1.5 Về shop25h : Nếu shop25h làm mất hàng khi ship từ Mỹ về VN ,hay lamanhvu92 đăng kí nhận hàng tại chi nhành trả hàng ngoài Hà Nội và xảy ra sự cố mất hàng thì shop25h sẽ đền bù 100% vì trách nhiệm ship hàng ( chứ không phải đặt hàng) phải giao tận tay người nhận hàng.
    Gói hàng của bạn là CPN trong nội địa vn thì quãng đường gửi hàng từ TP HCM tới HN thuộc về trách nhiệm ship hàng của công ty CPN chứ không nắm trong phần trách nhiệm ship hàng của shop25h nữa.
    Shop chỉ trả lại toàn bộ tiền cân nặng đã ship từ Mỹ về Vn cho bạn mà thôi, và giao dịch này shop bị lỗ.

    2. Công ty CPN đã liên hệ với lamanhvu92 trong suốt quãng thời gian họ thông báo cho lamanhvu biết về tình trạng hàng bị mất và cũng đã trao đổi có thể chỉ đền bù theo số kg của gói hàng or nếu đền tiền thì cũng chỉ đền 1 mệnh giá rất nhỏ vì gói hàng của bạn không đóng bảo hiểm . Nhưng vì tình thân làm việc mấy năm wa với shop và lo khách hàng sẽ làm khó cho shop nên bên CPN đồng ý trả 30% mệnh giá gói hàng cho 4 đơn hàng đã bị mất .

    3. Khách hàng lamanhvu không đồng ý offer trên và cho rằng : shop25h đã cấu kết với công ty CPN để bán gói hàng đi rồi bây giờ đổ thừa là làm mất hàng ???? không xử lí chính đãng thì sẽ loa lên tất cả các trang mạng để shop25h mất đường làm ăn ???? và 4.6.2014 thì có cái topic đối chất này.


    Đại diện của shop25h đã trình bày xong với MOD và xin thông báo trong thời gian từ 8h30 sáng ngày 5.6.2014 tới 22h cùng ngày đai diện của shop không thể tiếp tục đối chất được vì sắp có chuyến bay 7h liên tục nên không thể online. Sau 22h ngày 5.6.2014 shop sẽ tiếp tục cuộc đối chất này.

    Cảm ơn Mod và quý vị đã theo dõi bài tường trình.
    SHOP25H

























     
  6. shop25h

    shop25h Chữ tín hàng đầu!

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    82,222
    Đã được thích:
    10,332
    Điểm thành tích:
    10,263
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Còn đây là nội dung của lamanhvu92 viết trên FB cá nhân về gói hàng bị mất và nhận được các chia sẻ , trong đó có cả các chia sẻ của người đã từng gửi CPN trong nước và bị mất hàng.

    "Nghệ Sĩ Lâm
    29 Tháng 5 gần Hanoi
    Đợi chờ mòn mỏi 1 tháng để hàng bên Mỹ về,về tới đc tới Sài Gòn rồi chuyển ra Hà Nội thì bị thất lạc hàng,gọi điện cho bên chuyển phát thì họ bảo đền tiền :)) thế 1 tháng đợi chờ thì ai đền cho tôi,đúng là người tính k bằng trời tính
    Chia sẻ


    39 người thích điều này.
    Anh Duc au no' cung la cai duyen phan :((
    29 Tháng 5 lúc 12:52
    Nghệ Sĩ Lâm tình hình là lại phải đợi hơn 1 tháng nữa anh ạ :))
    29 Tháng 5 lúc 12:53
    Anh Duc thi thoang? thu cam? giac doi cho` cho no kich' thich' :))
    29 Tháng 5 lúc 12:54
    Nghệ Sĩ Lâm cái cảm giác nó sắp đến tay mình rồi vụt mất nó kích thích lắm anh ạ
    29 Tháng 5 lúc 12:54
    Thủy Tiên a ơi cẩn thận nó ko đền đâu, em bị mất hàng mấy lần vdu mình mất 20tr thì nó đền có 5tr thôi a à

    29 Tháng 5 lúc 12:55
    Anh Duc Thôi thôi...hôm nào anh em lại đi nhảy si walk :))
    29 Tháng 5 lúc 12:56
    Nghệ Sĩ Lâm Thủy Tiên Thế thì đời anh xuống dốc mất
    29 Tháng 5 lúc 12:56
    Thieu Thanh Trang ko bảo a Tuấn cầm về cho
    29 Tháng 5 lúc 12:58
    Thủy Tiên nhìn a đầu gấu thế a đến trụ sở nó cầm máy xăm bảo thằng nào ko đền tao in chết!
    29 Tháng 5 lúc 12:58 · 1
    Kim Hưng e cũng đang đợi món hàng từ mỹ đây
    29 Tháng 5 lúc 13:00
    Nghệ Sĩ Lâm Thieu Thanh Trang thế mà em k nghĩ ra,nếu mà nhớ a tuấn thì tối qua đã nhận được hàng
    29 Tháng 5 lúc 13:01 · 1
    Nguyen Nhan Tai sao the ong?
    29 Tháng 5 lúc 13:07
    Nghệ Sĩ Lâm hàng của tôi chuyển từ bên ông về bị thất lạc,năm nay ông về VN chơi không
    29 Tháng 5 lúc 13:12
    Nguyen Nhan Tai Nam sau nhung bo toi vua moi ve tuan truoc
    29 Tháng 5 lúc 13:13
    Nghệ Sĩ Lâm thế mà tôi k biết để nhờ ông cầm hộ tôi 1 cái máy về
    29 Tháng 5 lúc 13:15
    Nguyen Nhan Tai uh, toi cung k thay ong noi' j` tuong nam nay ong k mua may nua
    29 Tháng 5 lúc 13:17
    Phượng Thành mua máy à anh hay mua mực
    29 Tháng 5 lúc 13:26
    Nghệ Sĩ Lâm hihi,năm nào tôi chả mua 1 2 cái,thế năm sau nhờ ông vậy
    29 Tháng 5 lúc 13:30
    HuyenMy Nguyen thế mà ko nhờ chị với em tôi vừa ở Mỹ về nghỉ hè -.-
    29 Tháng 5 lúc 13:33
    Nghệ Sĩ Lâm trời ạ,có nói đâu mà biết cơ chứ ^^
    29 Tháng 5 lúc 13:35
    Bo Cua Tho Lau chuyen phat nhanh trong nuoc lam an chan lam. no ma lam mat thi chi den co ti tien. co khi khong ban 1/10 sotien minh bo ra co.
     
  7. vuanhlam92

    vuanhlam92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Nói tóm gọn tôi trả tiền mua hàng bên bạn,bạn có thực sự nhờ bên này bên kia hay người nào đó chuyển hàng cho tôi mà không hề quen hay là bên đó có tồn tại hay không hay do bạn tự bày đặt ra,sau đó bảo mất hàng và bạn bảo tôi tự liên hệ với người đấy là phi lý,trốn trách nhiệm.Tôi trả tiền đoàng hoàng khi mất bạn phải có trách nhiệm đền.Còn trách nhiệm giữa shop của bạn và người vận chuyển nào đó bên bạn phải tự thỏa thuận.Mọi người đọc kỹ nội dung xem bên shop25h làm mất hàng của người ta rồi đền 30% thế có hợp lý hay không.
     
  8. shop25h

    shop25h Chữ tín hàng đầu!

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    82,222
    Đã được thích:
    10,332
    Điểm thành tích:
    10,263
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Chào bạn,
    Bạn đừng bóp méo vấn đề và làm cho sự việc trở nên trầm trọng hơn vì :

    1. Bạn không mua hàng bên shop25h mà bạn chỉ nhờ shop25h ship 1 gói hàng từ Mỹ về tới vn và gói hàng của bạn đã về TP HCM ngày 16.5.2014.
    2. Đây là công ty CPN mà shop làm việc cùng, họ có chi nhánh tại HN và trụ sở ở TP HCM kèm theo số điện thoại liên lạc đầy đủ :
    - CONG TY CPN HOANG PHU
    VP HN : X3 ME TRI HA, TU LIEM, HN. Tel :04. 378.58. 570
    VP TP HCM : B112/42 BACH DANG, P2 , Q. TAN BINH .
    TEL : 0866. 837.857

    Hãng này họ ship rất nhiều hàng cho khách tại lamchame nên bạn ăn nói cho cẩn thận, đừng vu khống người khác kể cả shop25h.

    3. Shop25h đã trình bày xong và mong Mod vào xem xét & xử lí trường hợp này.

    SHOP25H

     
  9. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Vậy shop25h cho biết, với trường hợp khách đặt hàng nhà bạn qua lamchame.com, sau đó bạn chuyển phát nhanh hàng cho khách và bên chuyển phát nhanh làm mất hàng của khách, trong trường hợp này bạn sẽ chỉ bồi thường cho khách mua hàng 30% theo chế độ bồi thường của hãng chuyển phát nhanh?

    Câu trả lời là Đúng hoặc Không Đúng, và cần có trong vòng 24h.

    Cảm ơn bạn.
     
  10. shop25h

    shop25h Chữ tín hàng đầu!

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    82,222
    Đã được thích:
    10,332
    Điểm thành tích:
    10,263
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Thưa Mod,
    Câu trả lời của shop25h là " đúng ".

     
  11. vuanhlam92

    vuanhlam92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Tôi làm việc với bên shop và shop nhờ bên bạn của shop cầm hàng cho tôi,đến khi mất hàng shop không thể bảo tôi tự liên hệ với bên bạn shop được mà shop phải có trách nhiệm vì tôi không quen biết gì,chả biết bên bạn shop là ai,chưa làm việc với bên bạn shop bao giờ cả.Giả sử bên bạn shop bảo không đền hoặc đền 1% thì chắc tôi cũng phải chịu ? Tôi chỉ làm việc với shop nên shop đừng có nói kiểu "tôi nhờ bạn tôi chuyển cầm hàng nhưng do bạn tôi làm mất và bạn tôi chỉ đền có thế thôi".Thế còn trách nhiệm của shop với tôi để đâu? Còn có phải do bên bạn shop làm mất thật hay không shop phải tự làm việc với bên bạn shop.Còn tôi chỉ biết tôi giao dịch với bên shop,shop làm mất hàng của tôi và shop phải đền.
     
  12. vuanhlam92

    vuanhlam92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Tôi không chấp nhận đền kiểu 30% cho xong chuyện rồi thôi.Có thể lần này tôi bị mất trắng hơn 7 triệu tiền hàng nhưng tôi phải cho mọi người biết chính sách đền bù sau khi làm mất hàng của shop.
     
  13. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Vậy xin hỏi shop25h: Bạn có dám trả tiền để mua ở một cửa hàng khi họ nói rằng "tôi nhận tiền hàng của bạn, tôi sẽ chuyển hàng cho bạn nhưng nếu lỡ mất hàng thì tôi chỉ đền cho bạn 30% tiền hàng" không?

    Câu trả lời là Có hoặc Không, và cần có trong vòng 24h.
     
  14. shop25h

    shop25h Chữ tín hàng đầu!

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    82,222
    Đã được thích:
    10,332
    Điểm thành tích:
    10,263
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Câu hỏi của Mod sẽ phân thành các trường hợp sau:

    1. Nếu khách hàng đặt hàng tại lamchame kèm theo đường link đặt hàng đi kèm và đăng kí nhận hàng tại chi nhánh TP HCM or chi nhánh HN của shop25h , nếu xảy ra sự cố mất hàng tại 2 địa điểm trên shop25h sẽ đền bù thiệt hại 100% vì hàng hóa vẫn nằm trong sự quản lí của công ty.

    2. Nếu khách hàng không nhận hàng tại cả 2 chi nhánh trên mà yêu cầu CPN or CP tiết kiệm thì việc đền bù sẽ do công ty CPN trả tiền. Trước giờ shop25h chưa từng bao giờ có tiền lệ bị xảy ra tình trạng mất hàng như thế này ,vì vậy khi có sự cố xảy ra chúng tôi phải đối chiếu theo luật đền bù của công ty CPN và shop25h và khách hàng để làm sao xử lí thỏa đáng nhất cho cả 3 bên.

    3. Khách hàng lamanhvu92 không mua hàng của shop mà chỉ sử dụng dịch vụ nhờ chuyển 1 gói hàng từ Mỹ về tới vn (gói hàng này khách hàng đã trả tiền ) và shop25h đã chuyển về tới TP HCM ngày 16.5.2014 thành công. SAu đó khách lamanhvu92 yêu cầu chuyển hàng từ TP HCM tới tận nhà riêng thì công ty chúng tôi gọi hãng CPN tới lấy hàng và chuyển đi. Khi xảy ra tình trạng mất hàng bên công ty CPN sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm của gói hàng . Công ty của shop25h và cty CPN chằng liên quan gì với nhau và hoàn toàn là 2 đơn vị kinh doanh độc lập. Từ sự cố do CPN làm mất hàng lần này công ty chúng tôi lại học thêm 1 kinh nghiệm nữa cho việc phải đối phó những trường hợp do CPN làm mất hàng.Về phía MOD xin hãy đề luôn quy đinh chế tài bồi thường thế nào để shop25h cũng như các nhà order khác áp dụng.

    4. Câu trả lời là có nếu shop25h sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của 1 công ty ở Mỹ , sau đó yêu cầu CPN từ TP HCM tới nhà riêng tại HN với 1 công ty CPN tại Việt Nam ,trong trường hợp xảy ra sự cố mất hàng chúng tôi sẽ chấp nhận đền bù 30% nếu hàng bị mất do lỗi của công ty CPN (tại Việt Nam) .

    Rủi ro xảy ra không bên nào mong muốn nhất là những nơi làm dịch vụ như shop25h or công ty CPN vì nó ảnh hưởng tới uy tín và thương hiệu của rất nhiều bên. Tuy nhiên nếu rủi ro xảy ra, sẽ phải áp dụng theo đúng quy định, luật pháp , sai ở đâu xử ở đó, trách nhiệm thuộc về Bên nào sai và mức độ sai nhu thế nào ?

    Trân trọng,

    SHOP25H

     
  15. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    BQT hỏi lại bạn: Bạn có dám trả tiền để mua ở một cửa hàng khi họ nói rằng "Tôi nhận tiền hàng của bạn, tôi sẽ chuyển hàng về đầu cầu của tôi, sau đó đầu cầu của tôi sẽ chuyển hàng cho bạn. Nhưng trong trường hợp này, nếu chuyển phát nhanh lỡ làm mất hàng thì tôi chỉ đền cho bạn 30% tiền hàng" không?

    Câu trả lời là Có Dám hoặc Không Dám, và cần có trong vòng 24h.

    Bạn vui lòng trả lời ngắn gọn câu hỏi này, không trình bày dài dòng.
     
    Sửa lần cuối: 6/6/2014
  16. shop25h

    shop25h Chữ tín hàng đầu!

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    82,222
    Đã được thích:
    10,332
    Điểm thành tích:
    10,263
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Shop25h xin trả lời :
    1. Có, nếu có chính sách đền bù rõ ràng giữa shop, công ty CPN và khách hàng.
    2. Không nếu mọi rủi ro đều không có nơi nào xử lí thích đáng.

    Còn lại tùy BQT xử lí trường hợp này vì shop25h đã đưa ra mức offer cao nhất khi liên lạc wa điện thoại nhưng lamanhvu92 vẫn không chấp nhận, vậy shop cũng mong lamchame đứng ra làm trung gian để xử lí giúp sao cho thỏa đáng nhất, dựa vào trường hợp này shop25h sẽ đưa ra những quy định chặt chẽ hơn nếu có xảy ra sự cố mất hàng với công ty CPN.
    Xin cảm ơn.

    SHOP25H
     
  17. gmum

    gmum Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/10/2008
    Bài viết:
    3,824
    Đã được thích:
    2,165
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    Trường hợp này hơi giống trường hợp mình lần trước. Lần trước mình cũng bị thất lạc hàng tưởng mất. Khi chưa thấy hàng mình hỏi shop thì shop nói đại loại nếu mình tự đến nhận hàng thì ko có chuyện bị mất. Mình cũng đã hỏi ngựoc lại là nếu shop quy định thật rõ điều này thì có ai dám mua nhà shop ko, đặc biệt mấy bạn ở tỉnh? Trên trang 1 nhà shop ko hề quy định điều này. Case của mình shop nói nếu k thấy hàng sẽ refund nhưng k nói rõ refund bao nhiêu. May mắn là hàng mình tìm thấy, nhưng đó cũng là lần cuối mình giao dich với shop. Đụng chuyện mới thấy. Nếu shop quy định rõ ràng thì mua hay ko mua khách hàng tự quyết và chịu take risk. Nhưng đằng này k quy định rõ ràng mà chuyện xảy ra thì lại cứ giành phần hơn về shop thôi.
     
  18. surivanhim

    surivanhim Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/7/2012
    Bài viết:
    3,504
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    mình cũng thấy là dù vận chuyển hay không vận chuyển.thì trạch nhiệm của bên shop là đến tận tay người nhận.chứ không thể rủi ro thế này đc.vì phạm vi kinh doanh của shop là cả ở tiền shop nhận vận chuyển hàng háo cho khách mà.nếu shop làm mất.hàng không đến tay người nhận.thì shop phải có trách nhiệm và xin lỗi khách và giả quyết nhanh nhất.theo shop nói đấy là trường hợp duy nhât từ trước tới nay.với uy tín là một shop lớn như vậy.mình nghĩ shop nên nhận trách nhiệm đến cùng và bồi thường 100% cho bạn khách hàng kia shop nhé.vì dù bnj ý mua hàng hay không mua hàng ở shop bạn thì bên bận ngoài bán ra còn có kinh doạnh phí vận chuyển nên bạn ý vẫn là khách hàng của bạn.mong mod đùng xóa em nhiều lời nhé.cảm ơn mod
     
  19. vuanhlam92

    vuanhlam92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng

    yêu cầu Shop25h có trách nhiệm với khách hàng,không thể im hơi lặng tiếng thế này được.
     
  20. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản ánh về SHOP25H làm mất hàng


    Bạn vui lòng cho biết hiện tại shop25h đưa ra mức hỗ trợ bạn như thế nào? Câu trả lời cần có trong vòng 24h.
     
    ngocp4KOCKEC thích.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này