Nội thất căn hộ nhiều màu sắc giành cho "cún cưng" của bạn

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi toiden, 13/6/2014.

  1. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CĂn hộ với màu sắc sáng sủa với nhiều màu sắc như là màu xám, màu vàng và màu xanh lá cây hành hoàn hảo, đặc biệt là trong căn hộ tuyệt vời này nằm ở Targu Mures-, Romania . Một trong đó là chịu trách nhiệm về thiết kế nội thất đẹp này! Mặc dù thực tế là các chủ sở hữu quyết định sử dụng tông màu trung tính để tùy chỉnh không gian này, bạn vẫn có cảm giác dễ chịu về nó. Đó là một nơi yên bình, hoàn hảo cho một gia đình với một đứa trẻ. Căn hộ này có 3 phòng và các biện pháp 58 mét vuông.

    [​IMG]


    Căn phòng khách với đầy đủ các mảnh hiện đại của đồ nội thất, giấy dán tường mang lại sự đa dạng và sang trọng. Thiết kế nội thất phòng khách khá đơn giản. Chiếc ghế dài là vị trí rất tốt và hoàn toàn phù hợp với thảm và phần còn lại của căn phòng. Hai loại rèm cửa được sử dụng để hoàn thành trang trí của căn phòng này. Những màu tối được làm bằng lụa và màu trắng với hoa văn màu vàng được làm hoàn toàn từ bông.

    Những gì tôi thực sự thích về căn phòng này là ý tưởng thiết kế nội thất của ẩn tản nhiệt. Vỏ tản nhiệt có cả một trang trí và vai trò thực tế. Tuy nhiên, tôi tin tưởng rằng các mảnh chính của căn phòng này là bản đồ trên tường.

    [​IMG]

    Phòng ngủ là khá nhỏ, do đó đã trở thành một thách thức đối với Simona, nhưng bà đã qua kiểm tra một cách dễ dàng. Các chủ sở hữu muốn không gian lưu trữ nhiều hơn, và đó là chính xác những gì họ đã có. Ngay cả những tấm ván đầu giường có thể được sử dụng để giữ cho hoa hoặc sách của bạn! Và nếu bạn nghĩ rằng không gian thiết kế nội thất đẹp ở trên giường được trang trí bằng giấy dán tường, bạn không thể sai hơn. Các bức tường được sơn.

    [​IMG]

    Nhà bếp là tươi sáng và đồ nội thất đơn giản, mua từ IKEA. Để tạo ra một sự tương phản, Simona chọn thiết bị gia dụng màu tối và ghế bọc màu xám đen.

    [​IMG]

    Như bạn có thể tưởng tượng, phòng tắm cũng là nhỏ, do đó, một nhà vệ sinh bát treo sẽ giúp rất nhiều trong trường hợp này. Đừng lo lắng về sàn nhà, họ chỉ gạch men mà nhìn chính xác giống như gỗ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi toiden
    Đang tải...


  2. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách để tân trang lại phòng ngủ cho bé gái

    Sau đây là những mẹdderre tân trang lại phòng cho bé gái mà các mẹ chưa hề biết
    1. Căn phòng cầu vồng

    [​IMG]

    Các cô bé, cậu bé có cá tính mạnh chắc hẳn sẽ yêu thích căn phòng được trang trí như vậy. Một bức tường hoặc một phần trần nhà có tông màu đổ theo đúng 7 sắc cầu vồng sẽ là điểm nhấn chính trong phòng. Bởi vậy, các khu vực và đồ nội thất còn lại nên chọn màu trơn và có thiết kế đơn giản.

    2. Bổ sung thêm gam màu mới

    [​IMG]

    Trong thiết kế nội thất phòng ngủ , màu xanh biển được mặc định là màu của bé trai cũng như màu hồng được các cô bé yêu thích. Tuy nhiên, căn phòng sẽ trở nên sinh động hơn khi bạn đưa màu xanh lá mạ vào căn phòng. Đó có thể là màu tủ, màu sơn tường hay các tấm thảm trải nhà.

    3. Phân chia phòng bằng màu sắc

    Untitled-2_1389929398.jpg
    Nếu bạn chỉ có một phòng dành cho các con thì đây chính là giải pháp phù hợp cho bạn. Một nửa phòng màu xanh dành cho con trai, nửa vàng dành cho con gái. Giữa hai khoảng không gian cũng có sự kết nối bằng màu sơn sàn nhà xen kẽ vàng - xanh hay các loại hộp cũng có lẫn hai màu này.

    4. Bổ sung những món đồ trang trí lạ

    [​IMG]

    Ngoài búp bê, gấu bông, bố mẹ có thể đưa thêm những món đồ khác lạ để đem tới sự mới mẻ cho không gian riêng của bé. Những chiếc đèn lồng đủ màu sắc hay gốc cây có hình thù kỳ quặc sẽ đem tới sự thích thú cho trẻ.

    5. Kết hợp nhiều kiểu họa tiết

    [​IMG]

    Với kiểu kết hợp họa tiết sẽ làm cho căn phòng trở nên tươi mới hơn, các bé sẽ cảm thấy thích thú hơn
     
  3. tranhdaquy_xala

    tranhdaquy_xala Khóa theo yêu cầu

    Tham gia:
    29/5/2014
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cách để tân trang lại phòng ngủ cho bé gái

    Cám ơn thông tin hữu ích của bạn nhé. :D
     
  4. duyenfly

    duyenfly Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
  5. songa81

    songa81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    1,264
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nội thất căn hộ nhiều màu sắc giành cho "cún cưng" của bạn

    sặc sỡ quá, nhìn rối mắt....................
     
  6. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nội thất căn hộ nhiều màu sắc giành cho "cún cưng" của bạn

    Màu sắc như thế mới kích thích tính tò mò của trẻ nhỏ
     
  7. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu căn hộ chung cư 57m2 đẹp giành cho con bạn

    Căn hộ phong cách này nằm ở Hvitfeldt, Đan Mạch. Đó là một căn hộ 2 +1 với tổng diện tích 57 mét vuông. Nó nằm trên tầng 3 trong một tòa nhà năm tầng và nó có thể được truy cập bằng thang máy. Căn hộ chung cư hiện nay là trên thị trường với giá 2.095.000 SEK. Nó gần đây đã được thiết kế nội thất cổ điển cải tạo và được hưởng lợi từ một vị trí đẹp, cho phép quan điểm tuyệt vời của thành phố.


    Căn hộ chung cư 57m2 có trần nhà cao trong suốt cùng với khuôn đẹp và cửa ra vào ốp. Có một số yếu tố đã được bảo quản trong quá trình đổi mới và là một phần của sự quyến rũ của căn hộ. Khi bạn nhập vào, bạn đạt đến một hội trường và một nhà bếp cải tạo. Hội trường có sàn nhà lát gạch màu trắng và bức tường màu trắng. Đây là một khu vực có thể chứa một tủ quần áo, một tấm gương, một tủ quần áo, có thể là một chiếc ghế hoặc băng ghế dự bị. Các nhà bếp đã được cải tạo vào năm 2011 và nó cũng màu trắng. Nó đã bôi trơn bề mặt làm việc gỗ sồi, một bếp gas, lò nướng điện và tủ lạnh tích hợp và máy rửa bát.

    [​IMG]

    Các phòng ngủ có cửa sổ lớn nhìn ra sân. Đó là một phòng lớn có thể dễ dàng thích một giường đôi, một tủ quần áo / tủ quần áo và thậm chí cả một khu vực làm việc. Các bức tường có màu trắng và cũng có một số chi tiết như vữa, hoa hồng trần hoặc cửa ra vào được nhân đôi đã bảo quản.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các mẫu nhà đẹp cũng có một bức tường bên trong hoàn hảo cho việc lưu trữ. Ngoài ra còn có phòng khách, rộng rãi và thoáng mát và với quan điểm tuyệt vời của thành phố. Phòng khách có trần 3 mét cao, vữa, trần tăng và hốc cửa sổ sâu. Đó là một căn phòng sáng sủa trang bị một ghế sofa thoải mái, một ngăn kéo và một bảng. Nó cũng bao gồm một góc đọc sách.
     
  8. xuanpt

    xuanpt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/5/2014
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nội thất căn hộ nhiều màu sắc giành cho "cún cưng" của bạn

    mình thấy mỗi màu một vẻ mà, nhìn đa sắc màu cũng hay đó chứ. Nhìn mấy cái bàn ghế đẹp, có bán lẻ bộ ko bạn
     
  9. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nội thất căn hộ trắng sáng giành cho con gái yêu của bạn

    Nhà này đáng yêu thuộc về Teresa. Nó nằm ở Gold Coast, Chicago và đó là một nhà đơn giản nhưng mời và xinh đẹp. Các căn hộ có diện tích 800 mét vuông và, mặc dù Teresa đã chỉ được sống ở đó trong một năm, cô quản lý để biến nó thành một nơi rất ấm áp và đáng yêu. Teresa đã di chuyển ra khỏi căn hộ này và đã đi đến Brooklyn nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể chiêm ngưỡng nơi này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn hộ này nằm trong Bertand Goldberg. Đó là một căn hộ giữa thế kỷ cổ điển với một thiết kế nhà phố hiện đại. Tòa nhà, trong đó nó nằm cung cấp khung cảnh đẹp của hồ gần bằng. Tòa nhà được thiết kế như một khách sạn ngôi sao nhạc rock trong những năm 50-60s. Tòa nhà vẫn có một số yếu tố gốc và căn hộ này, mặc dù cải tạo, có một số tính năng gợi nhớ của lịch sử của tòa nhà.

    [​IMG]

    Các phòng ngủ đặc biệt khách sạn như thế nào. Trang trí tổng thể của căn hộ là rất nhỏ và đơn giản. Bầu không khí bên trong được mời và giản dị. Đạt được kết quả này là không dễ dàng. Căn hộ là rất tươi sáng và thoáng mát. Các cửa sổ lớn và những bức tường kính để trong rất nhiều ánh sáng tự nhiên trong khi cũng cung cấp tầm nhìn toàn cảnh khu vực xung quanh và hồ. Đó là một căn hộ đẹp, một ngôi nhà ấm cúng và mời và một nơi nhẹ nhàng và bình tĩnh tuyệt vời để thư giãn và cuộc sống hàng ngày
     
  10. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trang trí căn phòng của bé độc đáo hòa vào thế giới khủng long

    Để trang trí phòng của bé giúp bé vui chơi và sáng tạo là điểu mà ít ai có thể nghĩ ra. Phòng của trẻ em cần sự vui vẻ, giàu sự tưởng tương và sáng tạo. Điều tuyệt vời nữa là có vô số chủ đề để cha mẹ có thể khai thác, từ những câu chuyện cổ tích đến các hình tượng thể thao, từ nhân vật hoạt hình đến thế giới thiên nhiên kỳ thú.
    Hãy cùng ngắm những căn phòng trẻ được trang trí theo chủ đề khủng long sau đây:

    [​IMG]

    Những chú khủng long vui nhộn được vẽ trực tiếp trên tường.

    [​IMG]

    Giấy dán tường hình khủng long bay trước bàn học.

    [​IMG]

    Phòng ngủ sống động với phong cách “Công viên kỷ Jura”.

    [​IMG]

    Giấy dán tường đơn giản theo mô-típ khủng long cho phòng bé trai.

    [​IMG]

    Thêm màu sắc cho phòng bé bằng tranh tường đơn giản.
    [​IMG]

    Phòng ngủ với tranh khủng long 3D.

    [​IMG]

    Ván đầu giường mang hình khủng long xinh xắn. Bé sẽ cảm thấy thích thú khi được nhìn các sinh vật mà chỉ có trong hoạt hình bên trong căn phòng của mình
     
  11. aquagreen.vn

    aquagreen.vn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/10/2011
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Nội thất căn hộ nhiều màu sắc giành cho "cún cưng" của bạn

    Đáng yêu quá :**, màu sắc sặc sỡ và nổi bật rất hợp với lứa tuổi các bé, trong phòng mà có thêm bể cá cảnh mini với những em Nemo thì tuyệt vời cho các bé :xxxx
     
  12. tkkh

    tkkh Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/3/2013
    Bài viết:
    7,940
    Đã được thích:
    1,081
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Nội thất căn hộ nhiều màu sắc giành cho "cún cưng" của bạn

    đẹp quá, đúng là không gì thích hơn là có 1 không gian riêng
     
  13. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng ngủ đẹp mê hồn giành cho bé trai, bé gái

    Cải tạo một không gian với một lịch sử phong phú và thú vị là một dự án đầy thách thức. Một mặt, nơi có để phù hợp với lối sống hiện đại nên một mức độ nhất định của sự thay đổi là để được mong đợi. Mặt khác, lịch sử xứng đáng được bảo tồn để quá khứ và hiện có để đáp ứng hài hòa. Quản lý để làm điều đó trong một căn hộ nhỏ giành cho bé trai, bé gái thậm chí còn khó khăn hơn.

    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ đẹp dành cho bé gái, bé trai với trang trí đơn giản. Cây này thiết kế kệ sách đã trở thành một cổ điển. Nó đơn giản, áp đặt và hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một cách để trang trí một bức tường trống, cho dù đó là trong phòng ngủ, phòng khách hoặc văn phòng sống. Nó chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của căn phòng.

    [​IMG]

    Nếu bạn thích một cái gì đó một chút vui tươi và đầy màu sắc, đây là một sự kết hợp của nghệ thuật trên tường và kệ sách thực tế. Một tính năng đáng yêu để có trong góc đọc sách hoặc thậm chí trong phòng ngủ của trẻ em. Và tôi chắc chắn rằng bạn có thể đến với những cách thú vị khác để cá nhân hóa nó.

    [​IMG]

    Và nói về phòng ngủ trẻ em, đây là một niềm vui thiết kế kệ sách cây. Cây thực tế có thể được vẽ trên tường hoặc nó có thể là một decal và hai kệ chỉ đơn giản là được gắn trên tường để họ trang trải các chi nhánh.

    [​IMG]

    Từ cây trong tự nhiên có đủ hình dạng và kích cỡ, kệ sách cây của bạn cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn. Lựa chọn một kệ sách nhỏ nếu bạn thích có nó trong một góc hoặc trên một phần nhỏ của một bức tường.

    [​IMG]

    Cho phòng của trẻ em, bạn nên xem xét một kệ sách cây với kệ thấp để những đứa trẻ có thể dễ dàng tiếp cận họ. Điều này thực sự trông rất dễ thương và nó được làm hoàn toàn bằng gỗ, mà không sử dụng đề can hoặc sơn tường.

    [​IMG]

    Mặc dù về mặt kỹ thuật một kệ sách cây là để hiển thị sách, những đứa trẻ có thể sẽ thưởng thức nhiều hơn có đồ chơi dễ thương của họ đặt trên các chi nhánh. Bạn có thể sử dụng thiết kế của kệ sách để dạy cho họ cách được tổ chức

    [​IMG]

    Nó cũng có thể được vui vẻ để thêm một chút màu sắc cho tủ sách. Nó không nhất thiết phải giống như gỗ, đặc biệt là nếu thiết kế là gần gũi hơn với tưởng tượng so với thực tế. Màu xanh lá cây dường như phù hợp với một này hoàn hảo.
    Đối với một bộ sưu tập sách lớn, bạn sẽ cần rất nhiều chi nhánh, do đó bạn có thể thử một cách tiếp cận hình học và đi lên với một thiết kế như thế này. Bạn vẫn có thể nhìn thấy nơi mà nguồn cảm hứng đến từ đâu, ngay cả với tất cả các điều chỉnh.

    [​IMG]

    Ngược lại, nếu bạn không có một tấn sách để lưu trữ, bạn có thể lựa chọn một thiết kế nhà đơn giản như thế này. Có vẻ thực sự thú vị và có một sang trọng nhất định với nó. Tôi nghĩ rằng điều này có thể được yêu thích của tôi.

    Đường sạch sẽ và góc độ sắc nét không chính xác xác định các đặc tính cho một cây như vậy để làm cho nó trông thực tế hơn bạn nên bỏ cố gắng để làm cho nó trông hoàn hảo. Đó là cách bạn bật các khuyết tật vào các tính năng độc đáo và đẹp lấy cảm hứng từ thiên nhiên
    Nguồn : http://kientrucnhapho.com.vn/phong-ngu-dep-danh-cho-be-gai-be-trai/
     
    Sửa lần cuối: 4/8/2014
  14. nguyentruongdhln

    nguyentruongdhln Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phòng ngủ đẹp mê hồn giành cho bé trai, bé gái

    Cái này nhà rộng chứ nhà em chặt chội con ngủ với cả bố mẹ, có muốn tạo không gian cho con cũng không có.
     
  15. Nhoccuty

    Nhoccuty Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,445
    Đã được thích:
    1,368
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phòng ngủ đẹp mê hồn giành cho bé trai, bé gái

    nhìn mấy mẫu phòng thiết kế nhánh cây tạo hình kệ sách cho bé thích quá. nhà chật, mấy bé nhà mình chỉ chung một kệ to đặt giữ nhà thôi :rolleyes:
     
  16. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ý tưởng Thú Bông trong không gian căn phòng ngộ nghĩnh của bé

    Thú nhồi bông có thể dễ thương và trìu mến và cả trẻ em và người lớn yêu thương họ, nhưng việc tìm kiếm lưu trữ thích hợp cho họ thường xuyên chứng minh là một vấn đề. Bạn muốn sử dụng ít không gian càng tốt để đặt tất cả chúng trong một hộp lớn có vẻ như là một ý tưởng thiết kế văn phòng thực tế nhưng bạn cũng muốn hiển thị chúng trong một cách tốt đẹp để ý tưởng mà đi xuống cống nhanh như nó đến. Có lẽ bạn sẽ có may mắn hơn với một trong những ý tưởng này:

    [​IMG]

    Cửa hàng thú nhồi bông trong một cradel gỗ hoặc trong nôi cũ của con bạn. Lưu trữ và sử dụng chúng như là đồ trang trí cho căn phòng. Phần hai mục đích hoàn hảo.

    [​IMG]

    Gắn kết một kệ cao trên tường, ngay dưới trần nhà. Tất cả các con thú nhồi bông có thể được lưu trữ và hiển thị ở đó và bạn sẽ không lãng phí không gian sàn có giá trị.

    [​IMG]

    Hãy để cho con thú nhồi bông tương tác với các đồ nội thất. Chỉ cần nhìn cách thoải mái những cái nhìn. Họ dường như có một thời gian tuyệt vời có trên kệ tròn.

    [​IMG]

    Giá góc là tuyệt vời cho tất cả các loại của sự vật và con thú nhồi bông làm cho không có ngoại lệ. Họ phù hợp với độc đáo trong góc, trên giường tầng và họ dường như rất hạnh phúc ở đó.

    [​IMG]

    Cửa hàng đồ chơi trong một ngực ở chân giường. Một mảnh giọng truyền thống tốt đẹp và một khi điều đó cũng rất thực tế. Những đứa trẻ chắc chắn sẽ tìm thấy những niềm vui ý tưởng và thú vị.

    [​IMG]

    Một ý tưởng thú vị là sử dụng các băng lưu trữ trên các bức tường. Họ giữ đồ chơi lên trên tường và họ có thể thích nghi và kéo dài tùy thuộc vào kích thước của đồ chơi hoặc đối tượng mà bạn đặt ở đó.

    [​IMG]

    Gt tất cả các đồ chơi, thú nhồi bông bao gồm, tổ chức trên kệ. Mở kệ là thực tế nhất trong playrooms và mẫu phòng ngủ đẹp trẻ em. Đồ chơi nhỏ có thể đi vào giỏ hoặc thùng và các công trình lớn có thể được hiển thị trên các kệ.

    Những cubbies xinh xắn trông rất đẹp trên tường vườn ươm. Mỗi người có thể giữ một vài con thú nhồi bông hoặc đồ chơi và bạn có thể sắp xếp chúng theo kích cỡ, hình dạng hoặc tuy nhiên khác mà bạn muốn.

    Hãy thông minh và sử dụng không gian phía trên các cửa sổ. Cài đặt một kệ lên đó và sử dụng nó để lưu trữ và hiển thị các con thú nhồi bông mà trẻ em thường không chơi với.

    Trẻ em muốn có con vật nhồi bông của họ gần khi họ đi ngủ. Thay vì chuyển giường vào lưu trữ. Cung cấp cho các đồ chơi không gian ngủ của mình trên băng ghế dự bị, dưới chân giường.

    [​IMG]

    Chắc chắn, bạn phải thực tế khi bạn chọn đúng loại dung lượng lưu trữ cho đồ chơi của con bạn. Nhưng bạn cũng phải làm cho nó thú vị cho trẻ em để họ thưởng thức dọn phòng và tổ chức đồ chơi của họ. Làm cho một swing cho các con thú nhồi bông. Đó là giải pháp hoàn hảo.


    Lưu trữ đồ chơi trong một trốn lớn không phải lúc nào cũng thực tế vì nó rất nhiều không gian vẫn chưa sử dụng. Nhưng với kiểu thiết kế này, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều không gian. Các Downsize chỉ là thú nhồi bông trông giống như họ đang ở trong tù.

    Biến một vườn treo trồng vào lưu trữ cho thú nhồi bông. Bạn cũng có thể sử dụng giỏ theo cùng một cách. Treo chúng từ trần nhà để tiết kiệm không gian và giữ cho sàn nhà rõ ràng.

    Bạn cũng có thể sử dụng lại các loại trồng. Tháo lót và gắn chúng lên tường, ở độ cao thoải mái để các em có thể sử dụng chúng.

    Trong trường hợp của con thú nhồi bông, một ý tưởng thú vị có thể để thực hiện một sở thú và lưu trữ tất cả ở một nơi. Đó là một dự án DIY khá đơn giản và bạn có thể tùy chỉnh nó nó rất nhiều cách khác nhau.

    Núi giỏ lưu trữ trên tường và thêm một vài ban nhạc đàn hồi. Sau đó nhận được tất cả các con thú nhồi bông trong đó. Các "sở thú" dấu hiệu là một liên lạc tốt đẹp và sáng tạo.

    Thay vì giỏ, bạn cũng có thể sử dụng xô nhỏ. Làm cho hai hàng trên tường, ở đâu đó trong một góc hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể tìm thấy một số không gian miễn phí. Bạn thậm chí có thể gắn nhãn cho họ

    Một giải pháp đơn giản và thực tế là sử dụng một giỏ đựng đồ giặt hoặc thùng như thế này. Bạn có thể xem tất cả các đồ chơi được lưu trữ ở đó vì vậy những đứa trẻ có thể xác định một trong những họ muốn và lấy nó ra.

    Một ví dụ tương tự với một thiết kế hơi khác nhau. Bạn có thể xây dựng thùng chứa đồ chơi của bạn từ phần phế liệu gỗ và sợi xe hoặc cáp.

    Thực hiện một lưu trữ võng treo tường. Bạn có thể sử dụng một chiếc khăn cũ hoặc một mảnh vải. Dễ dàng và không xấu trai hoặc.
     
    Sửa lần cuối: 12/8/2014
  17. toiden

    toiden Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế phòng ngủ trẻ em siêu độc đáo và ngộ nghĩnh

    Trẻ em là những tiếng xấu cho việc thay đổi thị hiếu cá nhân của họ từng phút. Và, đó là okay - đó là tất cả một phần của những niềm vui của ngày càng tăng up.However, khi nói đến thời gian để trang trí phòng của mình, liên tục cập nhật những phong cách trang trí để phản ánh thị hiếu luôn thay đổi có thể là mệt mỏi, chưa kể tốn kém. Sử dụng các mẹo để thiết kế một phòng ngủ sẽ tăng trưởng với con của bạn và vẫn cho họ thể hiện họ là ai.
    Đồ nội thất truyền thống Làm thế nào để thiết kế một phòng ngủ mà mọc với trẻ em của bạn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khi bạn có một chút một, thật dễ dàng để có được thực hiện bằng các mặt hàng trẻ đẹp như tranh vẽ. Tuy nhiên, sự dễ thương của những mảnh lớn hơn cái tuổi thọ của họ. Khi con bạn tuổi một vài năm, họ sẽ có vẻ quá vị thành niên và bạn sẽ lại một lần nữa thấy mình tại cửa hàng. Thay vào đó, tìm kiếm đồ nội thất mau phong ngu dep mà bạn có thể nhìn thấy giữ trong nhà của bạn trong những năm tới. Ví dụ, thay vì mua một văn phòng kích cỡ trẻ em, chọn một trong đó quần áo của họ sẽ phát triển thành. Nếu bạn có không gian, đầu tư vào một giường đôi trên cùng một đáp sắp xếp ngủ nhiều hơn bất kỳ khách tham quan.
    Đồ nội thất đa chức năng Làm thế nào để thiet ke noi that van phong một phòng ngủ mà mọc với trẻ em của bạn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đồ nội thất hai nhiệm vụ là lý tưởng, đặc biệt là khi muốn chuyển từ một căn phòng một không gian phù hợp cho trẻ sơ sinh vào một trong đó là sẵn sàng cho một đứa trẻ. Suy nghĩ bên ngoài ý tưởng của một bảng thay đổi tiêu chuẩn và mua một bàn làm việc hoặc tủ quần áo có thể được trang bị với một thay đổi mat đệm. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng bảng thay đổi khi bạn cần nó, nhưng con của bạn có một không gian làm sẵn để làm bài tập về nhà của mình khi cô bắt đầu đi học. Tương tự như vậy, khi đó là thời gian để xem tuoi lam nha bắt đầu mua sắm cho một chiếc giường, hãy tìm một trong đó đã được xây dựng trong lưu trữ bên dưới. Việc lưu trữ sẽ giúp phòng ở tìm kiếm sắc nét và sạch sẽ trong khi cũng cung cấp cho bạn tùy chọn bổ sung để dứt một nguồn cung cấp vô tận của đồ chơi.
    Các yếu tố Nutral Làm thế nào để thiết kế một phòng ngủ mà mọc với trẻ em của bạn

    Trong bất kỳ dự án thiết kế, có một vài khu vực mà bạn muốn đứng sự thử thách của thời gian - trải sàn, đồ nội thất và màu sơn. Thay vì sử dụng những điều này để thực hiện một tuyên bố - như bức tranh tường của căn phòng của bé một màu hồng nhạt hoặc màu xanh - chọn một lựa chọn mà vẫn còn hiệu quả. Chọn màu sơn mà ấm áp và mời, cổ điển kết thúc cho đồ nội thất của bạn, và trải sàn mang tính phổ quát.
    Nơi trung lập là có liên quan, giá cả là một nguyên tắc để làm theo. Nếu mặt hàng bạn mua chi phí một số tiền đáng kể, chắc chắn rằng nó sẽ không cảm thấy lỗi thời trong một khoảng thời gian ngắn. Để lại kết hợp với phong cách trang trí hợp thời trang để các mục mà bạn sẽ không nhớ thay thế khi họ đi ra khỏi phong cách.
    Phụ kiện cá tính Làm thế nào để thiết kế một phòng ngủ mà mọc với trẻ em của bạn
    Tất nhiên, phòng của con quý vị không phải là không có những tính cách, xa nó. Đây là không gian riêng của họ và họ cần được khuyến khích sử dụng nó để thể hiện họ là ai. Chỉ cần chắc chắn để thêm những bật của cá tính với các phụ kiện có thể thay đổi dễ dàng như lợi ích của họ. Điều này có nghĩa các mặt hàng như chăn, ném gối, và khung ảnh mà bạn sẽ được tốt với trao đổi trên một cơ sở bán thường xuyên. Ngoài ra, trong khi nó luôn luôn tuyệt vời để giữ cho lộn xộn đến mức tối thiểu, cho phép con em mình để lựa chọn một vài knickknacks để trưng bày trong phòng của mình một cách đơn giản và giá cả phải chăng để cho phép ông cảm thấy tham gia vào quá trình thiết kế.
    Tham gia vào trẻ em Làm thế nào để thiết kế một phòng ngủ mà mọc với trẻ em của bạn

    Phòng ngủ của con quý vị là khu vực, trong đó ông sẽ dành phần lớn thời gian của mình, vì vậy nó rất quan trọng rằng ông cảm thấy như ở nhà trong không gian. Trong cuốn sách của mình, "Phòng dành cho trẻ em: Không gian phong cách Sleep and Play", tác giả Susanna Salk nhắc lại tầm quan trọng của ảnh hưởng. Bà đề nghị nhắc nhở con rằng, trong khi phòng của họ là không gian riêng của họ, họ cũng là một phần của ngôi nhà như một toàn thể. Đừng sợ phải rõ ràng về những lĩnh vực mà bạn đang mở để thảo luận và có thể là không thể thương lượng. Nhưng hãy nhớ rằng con bạn cảm thấy tốt hơn về không gian của mình, nhiều khả năng nó sẽ được đưa về chăm sóc trong thời gian dài.

    Khi nói đến trẻ em, không có gì là vĩnh viễn. Họ thay đổi các loại thực phẩm yêu thích của họ, màu sắc và phong cách dễ dàng như gió thổi. Tại sao thiết kế phòng của họ phải là một ngoại lệ? Hãy chuẩn bị cho những yêu cầu thay đổi đến và mở cửa cho họ khi họ đến. Tuy nhiên, bằng cách làm theo những lời khuyên này để thiết kế một căn phòng phát triển cùng với con của bạn, bạn có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian, tiền bạc, và thất vọng trong quá trình này. Tuy nhiên, tốt nhất của tất cả, bạn có thể tôn trọng cá tính độc đáo của con quý vị trong khi làm như vậy, mà không bao giờ là một điều xấu.
    Bạn có phòng đầu thiết kế một đứa trẻ để chia sẻ? Đặt nó trong các ý kiến dưới đây.
     
  18. toanlsb

    toanlsb Thành viên mới

    Tham gia:
    15/8/2014
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Thiết kế phòng ngủ trẻ em siêu độc đáo và ngộ nghĩnh

    trời ơi đẹp quá :)))))))))))))))))))))))
     
  19. thayloilocnuocgiare

    thayloilocnuocgiare Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2014
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Thiết kế phòng ngủ trẻ em siêu độc đáo và ngộ nghĩnh

    oa đẹp thật ý nhưng gia đình chưa ccs điều kiện đẻ xây nhà hahaha
     
  20. vthuong.nguyen

    vthuong.nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Thiết kế phòng ngủ trẻ em siêu độc đáo và ngộ nghĩnh

    Mình thích mấy thiết kế màu xanh phía sau,nếu bé trai thêm những gối trang trí super hero vào nửa chắc đẹp.
     

Chia sẻ trang này